Sâm Angela Gold hộp 60 viên
720,000đ
Mã SP : SP26342
Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Sâm Angela Gold cải thiện sinh lý nữ có tốt không? Giá bao nhiêu

Sâm Angela Gold là sản phẩm chuyên biệt giúp chăm sóc sức khoẻ và gìn giữ nét xuân cho chị em phụ nữ. Từ 25 tuổi trở đi, cơ thể người phụ nữ bắt đầu bước vào giai đoạn lão hoá với nhiều thay đổi về nội tiết tố cũng như vẻ bề ngoài. Do vậy, những thực phẩm chức năng duy trì sự trẻ trung như sâm Angela Gold hiện nay đang rất được ưa chuộng.

Sản phẩm sâm Angela Gold là gì? Có những thành phần gì?

Sâm Angela Gold là một thực phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ ở độ tuổi trung niên, giai đoạn tiền mãn kinh được sản xuất bởi công ty St. Paul Brands có trụ sở tại Mỹ. Sản phẩm được kiểm nghiệm bởi Bệnh viện phụ sản Trung Ương trước khi đưa vào thị trường Việt Nam. Dạng bào chế của sản phẩm là dạng viên nang cứng. 

Trong 1 viên có chứa hàm lượng các thành phần chính như sau:

  • Lepidium Meyenii 100mg : Đây là một trong 3 thành phần quan trọng nhất giúp sâm Angela Gold mang lại hiệu quả đối với người sử dụng. Loại thảo dược này chứa nhiều dưỡng chất quý như sterols, amino acid, nhóm glucosinat, nhóm alkaloid, chất xơ và nhóm acid béo… rất tốt cho sức khỏe phụ nữ. Giúp tăng cường sức khỏe tình dục, duy trì sự khỏe mạnh lâu dài của cơ thể.
  • 40mg Polypodium Leucotomos: Tinh chất này có khả năng kích thích sự phát triển của các Protein dạng sợi, trong đó có collagen và tăng cường sản xuất Proteoglycans (những phân tử giữ nước). Nhờ đó, giúp tăng độ đàn hồi, chống khô da, từ đó hạn chế hình thành nếp nhăn, vết chân chim. Chiết xuất từ cây dương xỉ, có tác dụng ngăn chặn tác hại của tia UV đối với làn da, mái tóc.
  • 60mg Black Cohosh: Là một loại thực vật có hoa, được tìm thấy ở Hoa Kỳ và Canada. Chiết xuất của loại cây này được chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm thiểu các triệu chứng như bốc hỏa ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.
sam angela gold
Sản phẩm có chứa thành phần an toàn, lành tính
  • Chiết xuất Dong Quai 5:1 80mg: Có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, cải thiện khả năng sinh lý.
  • Chiết xuất lá Damiana 5:1 80mg: Giảm khô hạn, tăng ham muốn cho chị em phụ nữ.
  • Chiết xuất Muira Puama 6:1 100mg: Có khả năng kích thích tình dục ở ở nam và nữ.
  • Chiết xuất Ginkgo Biloba 20mg: Giúp chống oxy hóa, cải thiện lưu thông máu hiệu quả. Ngoài ra, Ginkgo Biloba còn có tác dụng tăng cường trí nhớ, giảm lo âu, căng thẳng.
  • PEPTAN F 100mg: Có tác dụng tăng cường tái tạo sụn, giảm đau xương khớp.
  • Chiết xuất St. John’s Wort 100mg: Hỗ trợ cải thiện rối loạn giấc ngủ, trầm cảm, lo âu…

Công dụng của sản phẩm

Có thể khẳng định, sâm Angela Gold có công dụng tốt đối với chị em phụ nữ. Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả cải thiện sức khỏe nội tiết tố nữ. 

Thành phần của Sâm Angela Gold có chứa chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý. Trong đó các nghiên cứu đã chứng minh Lepidium Meyenii giúp phụ nữ tăng cường hoạt động của hệ trục não bộ – tuyến yên – buồng trứng. Giúp cải thiện 3 nội tiết tố nữ quan trọng là estrogen, progesterone và testosterone.

Nhờ đó, Sâm Angela Gold có tác dụng:

  • Giúp tăng cường khả năng sinh lý nữ: Sâm  Angela Gold giúp tăng cường sự hoạt động của Não bộ – Tuyến yên – Buồng trứng, tăng cường các hoocmon nữ như Estrogen, Progesterone, Testosterone. Từ đó, sâm angela gold tác dụng giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo, giảm cảm giác ham muốn, không hoặc khó đạt cực khoái khi “gần gũi” bạn tình.
  • Giúp cải thiện chứng mất ngủ: Sản phẩm Sâm Angela Gold giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng thường gặp ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và giai đoạn mãn kinh như: bốc hỏa, đổ mồ hôi vào ban đêm, thường xuyên cáu gắt, khó ngủ, ngủ không ngon giấc, trầm cảm… 
  • Cải thiện các vấn đề khác về sức khỏe: Sâm Angela Gold có tác dụng tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Hỗ trợ làm giảm cholesterol trong máu và ổn định huyết áp, làm giảm đau xương khớp, giúp xương – răng chắc khỏe.
  • Chăm sóc làn da từ sâu bên trong: Sâm Angela Gold có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và làm giảm các vết nám sạm trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống nắng từ bên trong nhờ cơ chế kích thích sản xuất các phân tử giữ nước Proteoglycans. Các thành phần trong sản phẩm còn có công dụng bảo vệ và tái tạo collagen, giúp da săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Cách sử dụng sản phẩm có hiệu quả nhất 

Sâm Angela Gold dùng cho lứa tuổi nào thì tốt? Cách dùng sâm Angela Gold như thế nào để đạt hiệu quả tốt? Là các câu hỏi mà bạn đọc băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hướng dẫn sử dụng sâm Angela Gold như sau:

Viên uống sâm Angela gold bao nhiêu tuổi uống được?

  • Phụ nữ trưởng thành (nữ giới từ 18 tuổi trở lên).
  • Những người gặp các vấn đề về nội tiết tố nữ (giảm ham muốn, da có dấu hiệu lão hóa, khô, sần sùi…)
  • Phụ nữ bị đau nhức xương khớp.

Liều dùng

  • Ngày 1-2 viên.

Cách dùng

  • Uống 2 lần vào sáng và tối. Uống trong hoặc sau bữa ăn.
  • Nên sử dụng liệu trình 3 tháng liên tục, sau đó nghỉ 1 tháng rồi tiếp tục sử dụng.

Bảo quản sản phẩm

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh để sản phẩm tiếp xúc lâu với không khí và ánh nắng mặt trời,
  • Tránh để sản phẩm trong tầm tay với của trẻ em.

Chống chỉ định

  • Không sử dụng sản phẩm khi mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Nữ giới chưa đủ 18 tuổi.

Xem thêm

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Nghiên cứu tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương cho thấy sản phẩm sâm Angela Gold an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý:

  • Chỉ sử dụng sản phẩm khi tem mác trên sản phẩm không bị bong tróc, còn nguyên vẹn trước khi mở nắp.
  • Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm khi mua.
  • Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn về liều lượng và cách dùng.
  • Hiệu quả khác nhau khi sử dụng ở các đối tượng khác nhau.
  • Nếu bạn đang sử dụng thuốc đặc trị, nên uống sâm Angela Gold cách thời điểm uống thuốc điều trị bệnh 2-4 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất hoặc hỏi thêm ý kiến bác sĩ.
  • Hạn chế đồ uống có cồn và các chất kích thích (cà phê, thuốc lá…).
  • Ngưng sử dụng nếu có bất thường xảy ra với cơ thể.

Hướng dẫn phân biệt thật giả sâm angela gold

Sâm angela gold được biết đến là sản phẩm tăng cường sinh lý, duy trì sức khỏe và sắc đẹp cho các chị em phụ nữ, bởi vậy mà viên uống được đông đảo người dùng yêu thích sử dụng. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn có thể tham khảo những cách phân biệt vô cùng đơn giản dưới đây. 

Mã vạch: Bạn có thể sử dụng các app mã vạch phổ biến hiện nay như icheck hoặc barcode để phân biệt thật giả sản phẩm. Sau khi quét mã vạch sẽ hiện đầy đủ thông tin và nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể dễ dàng truy cập các website như UPC database hoặc Barcode Lookup để check mã sản phẩm.

sam angela gold
Phân biệt thật giả bằng mã vạch

Bao bì: Sâm angela thật thường có màu sắc, chữ viết sắc nét, không mờ, không nhòe, không sai chính tả. 

Tem sản phẩm :Hiện tại, trên vỏ ngoài sản phẩm sâm angela gold chính hãng thường có các loại tem sau:

  • 2 tem niêm phong bạc tròn ánh 7 màu ghi chữ Angela Gold
  • Cạnh hộp có dán tem chống giả của Bộ Công An
  • Đáy hộp có mã vạch in 1 tem kiểm soát chấm đen trắng 
sam angela gold
Phân biệt thật giả qua tem sản phẩm

Nhắn tin: Bạn có thể cào phần tem chống giả và tích điểm thưởng trên hộp, sau đó nhập tin nhắn theo cú pháp: ECO <mã số> gửi 6089. 

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về sâm angela gold

Trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm, nhiều chị em vẫn còn băn khoăn không biết thực sự sâm angela gold có tốt như lời đồn? Hiệu quả ra sao? Dưới đây là tổng hợp những thắc mắc thường xuyên gặp phải nhất. 

Sâm angela gold có tốt không?

Được bào chế 100% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, viên uống Angela gold mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe, đồng thời giữ gìn sắc đẹp cho phái nữ.

Hiện sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng bởi BV Phụ sản Trung Ương Việt Nam cho thấy tính hiệu quả và an toàn cho phái đẹp như:

sam angela gold
Sử dụng Angela giúp cải thiện triệu chứng về tâm thể và đau nhức.
sam angela gold
Sử dụng Angela giúp cải thiện triệu chứng về tình dục.
sam angela gold
Sử dụng Angela giúp cải thiện triệu chứng về da.
sam angela gold
Sử dụng Angela giúp cải thiện triệu chứng rối loạn vận mạch, giấc ngủ và tiết niệu.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng nhận được nhiều phản hồi, review từ tích cực từ khách hàng trên khắp cả nước.

Cụ thể chị Nguyễn Xuân Ngọc chia sẻ: “Mình đã sử dụng sản phẩm sâm angela gold được 3 năm rồi, trước kia thấy trong người nóng nảy, đổ mồ hôi, bốc hỏa nhiều, nhưng từ khi thử dùng sản phẩm thì không còn bốc hỏa nữa, sức khỏe toàn thân cải thiện. Bên cạnh đó, khi sử dụng sâm angela gold da cũng không bị thâm, nhăn nhúm, sạm nhiều như những người lớn tuổi khác.”

sam angela gold
Review của khách hàng về sâm angela gold

sam angela gold

Sử dụng sâm angela gold bao lâu thì có hiệu quả?

Theo nghiên cứu lâm sàng chỉ ra rằng, sâm angela gold sẽ cho thấy hiệu quả chỉ sau khoảng từ 2-4 tuần sử dụng.  Viên uống giúp cải thiện các triệu chứng về tình dục, khô âm đạo, giảm ham muốn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa và thể chất của mỗi người mà thời gian tác dụng cũng khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần kiên trì sử dụng lâu dài để thấy được kết quả.

Khi hành kinh thì có thể sử dụng sâm angela gold không?

Trong thời gian hành kinh, người dùng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng sâm angela gold bình thường mà không cần ngưng sử dụng. Sản phẩm được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên giúp nuôi dưỡng sức sống cho cơ thể, phòng ngừa bệnh tật và giữ gìn nét xuân. Bởi vậy chị em nên thường xuyên sử dụng để mang lại hiệu quả cao.

Sâm Angela Gold giá bao nhiêu tiền 1 lọ?

Giá bán của sản phẩm này tuỳ thuộc vào từng đơn vị bán lẻ cũng như quy cách đóng gói. Giá bán tham khảo như sau:

  • Lọ 15 viên: 190.000 VNĐ
  • Lọ 30 viên: 370.000 VNĐ
  • Lọ 60 viên: 720.000 VNĐ

XEM THÊM