Blackmores Multivitamin For Men 60 Tablets
399,000đ
Mã SP : SP65522
Blackmores Multivitamin For Men 60 Tablets là dòng viên uống tăng cường sức khỏe toàn diện được hàng triệu nam giới trên thế giới tin dùng hiện nay. Vì vậy khi có mặt tại Việt Nam, sản phẩm này cũng nhanh chóng được đón nhận và được đánh giá cao từ những người tiêu dùng đã trải nghiệm. Mua hàng ngay hôm nay, khách hàng sẽ có cơ hội được: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ tới mọi tỉnh thành Miễn phí ship nội thành trong bán kính 5km với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

[Review HOT] Blackmores Multivitamin For Men Có Thực Sự Hiệu Quả?

Blackmores Multivitamin For Men là viên uống vitamin tổng hợp mang đến công dụng tăng cường sức khỏe một cách toàn diện, hiện đang được nam giới trên toàn thế giới tin dùng. Vậy viên uống này mang đến những công dụng cụ thể nào cho sức khỏe nam giới? Có tốt như lời đồn? Bạn đọc quan tâm hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Thông tin chung về sản phẩm Blackmores Multivitamin For Men

Viên uống Blackmores Multivitamin For Men là sản phẩm độc quyền của Blackmores – một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Úc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Thương hiệu luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng. Theo đó các sản phẩm của Blackmores không chỉ được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao mà còn được khách hàng trên toàn thế giới tin yêu.

Blackmores Multivitamin For Men là sản phẩm được sản xuất chuyên biệt dành cho nam giới với công dụng hỗ trợ tăng sản xuất năng lượng tế bào, đồng thời giúp quý ông giữ vững phong độ về tinh thần lẫn thể chất.

Hình ảnh Blackmores Multivitamin For Men mẫu cũ (trái) - mới (phải)
Hình ảnh Blackmores Multivitamin For Men mẫu cũ (trái) – mới (phải)
  • Xuất xứ: Úc
  • Thương hiệu: Blackmores
  • Quy cách: Hộp 60 viên
  • Thành phần chính: Tổng hợp các loại vitamin, khoáng chất

Viên uống bổ sung vitamin tổng hợp dành cho nam giới Blackmores được sản xuất bởi công thức độc quyền với sự hòa trộn của các loại khoáng chất, vitamin, thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Vì thế sản phẩm không chỉ an toàn mà còn lành tính, cho hiệu quả cao trong việc chăm sóc, phục hồi sức khỏe nam giới. Cụ thể các thành phần trong viên uống là:

  • Axit folic
  • Kẽm
  • Vitamin B1
  • Vitamin B2
  • Vitamin B5
  • Vitamin B6
  • Vitamin B12
  • Vitamin C
  • Vitamin E tự nhiên
  • Vitamin H
  • Nicotinamide
Thành phần viên uống
Thành phần viên uống

Ngoài những loại vitamin nói trên, để tạo nên sản phẩm tăng cường sức khỏe toàn diện cho cánh mày râu, nhà sản xuất còn sử dụng thêm các loại thảo dược thiên nhiên khác như:

  • Turnea diffusa: Đây là một loại cây bụi nhỏ có mùi thơm và hoa nhỏ. Thành phần này mang đến công dụng phục hồi năng lượng cho cơ thể, giảm stress, đau đầu mệt mỏi, căng thẳng. Không những vậy nó còn hỗ trợ tăng cường ham muốn ở nam giới, nâng cao sức khỏe sinh sản.
  • Silybum marianum (milk thistle) cây kế sữa: Đây là một loại cây thân thảo mộc thuộc họ Asteraceae. Hoa của cây sẽ chuyển từ màu đỏ sang tím và lá xanh nhạt, gân màu trắng đẹp mắt. Cây kế sữa thường được sử dụng để điều trị các chứng bệnh về gan và mật, nhờ đó mang đến công dụng thải độc, tái sinh tế bào gan, ngăn chặn chất độc trong bia, rượu.
  • Gingko biloba: Đây là loài cây sống lâu đời nhất trên trái đất, vì thế nó còn được xem là loại trường sinh thảo dược với khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn các gốc tự do. Thành phần này được sử dụng trong viên uống Blackmores Multivitamin For Men giúp cải thiện tuần hoàn máu ở não và cơ thể hiệu quả.

Công dụng của sản phẩm

Với bảng thành phần đa dạng, viên uống vitamin tổng hợp cho nam giới của nhà Blackmores mang đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời, cụ thể như sau:

  • Blackmores Multivitamin For Men hỗ trợ sản xuất năng lượng mỗi ngày, nam giới vì thế sẽ luôn khỏe mạnh, sinh lực dồi dào.
  • Duy trì, bảo vệ và tăng cường sức khỏe một cách toàn diện cho quý ông nhờ khả năng bổ sung thường xuyên và liên tục các vitamin, khoáng chất thiết yếu.
  • Hỗ trợ làm giảm căng thẳng, stress, nâng cao chất lượng cuộc yêu.
  • Tăng cường chức năng hệ sinh sản ở nam giới, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý không những vậy viên uống còn giúp sản sinh những tinh binh khỏe mạnh, tăng khả năng thụ thai.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng một cách hiệu quả, an toàn.
  • Tăng khả năng tập trung, hỗ trợ trí óc giúp bạn đạt hiệu suất làm việc tối đa.

Những ưu điểm vượt trội của Blackmores Multivitamin For Men

Với những công dụng cùng thành phần đa dạng như đã kể trên, không khó để tìm ra những ưu điểm của viên uống Blackmores Multivitamin For Men. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vitamin tổng hợp dành riêng cho nam giới nhưng viên uống của nhà Blackmores vẫn chiếm được lòng tin yêu của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Viên uống sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Viên uống sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

  • Sản phẩm do thương hiệu Blackmores sản xuất, đây là một trong những đơn vị chuyên phân phối dược phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng hàng đầu tại Úc. Sản phẩm của thương hiệu không chỉ được tin dùng trong nước mà còn khách hàng toàn cầu đánh giá cao cả về chất lượng đến hình thức.
  • Sản phẩm được nghiên cứu, thử nghiệm, thẩm định bởi những chuyên gia sức khỏe hàng đầu tại Úc, nhờ vậy đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa.
  • Viên uống được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, dây chuyền khép kín, đảm bảo sự đồng đều về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ trong cách đóng gói.
  • Thành phần 100% lấy từ tự nhiên, không pha trộn chất hóa học, hương liệu,… ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Viên uống được nghiên cứu, kết hợp các hoạt chất nhằm mang đến tác động kép, tích cực với sinh lý nam, phù hợp với những quý ông có vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương.

Cách sử dụng và chỉ định/chống chỉ định

Blackmores Multivitamin For Men mang đến hiệu quả tốt nhất khi bạn sử dụng đúng cách, đúng liều lượng đã được chỉ định. Cụ thể:

  • Mỗi ngày nam giới uống 1 viên trong hoặc sau ăn 20-30 phút để sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất. Anh em nên uống cùng nhiều nước để sản phẩm được hòa tan, dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể.

Chỉ định:

  • Nam giới trên 15 tuổi.
  • Nam giới thường xuyên vận động,  tập thể dục cường độ cao.
  • Nam giới có nhu cầu cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường sinh lý.
  • Nam giới thường xuyên sử dụng chất kích thích, uống rượu bia.

Chống chỉ định:

  • Viên uống không dành cho nam giới dưới 15 tuổi.
  • Nam giới đang sử dụng thuốc điều trị theo chỉ định cần xin ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng viên uống Blackmores Multivitamin For Men.
Sản phẩm không dành cho nam giới dưới 15 tuổi
Sản phẩm không dành cho nam giới dưới 15 tuổi

Làm sao để phân biệt Blackmores Multivitamin For Men thật – giả?

Với độ yêu thích và phủ sóng lớn như hiện nay, việc làm giả viên uống Blackmores Multivitamin For Men là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, sử dụng sản phẩm giả, kém chất lượng trong thời gian dài có thể gây nên những hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

Chính bởi vậy, làm sao để phân biệt Blackmores Multivitamin For Men thật – giả là câu hỏi hiện đang được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay. Bạn có thể dựa vào những yếu tố sau để nhận biết thật – giả vô cùng đơn giản. Cụ thể:

Nhận biết thông qua thiết kế bao bì sản phẩm

Hiện nay Blackmores Multivitamin For Men đều được đổi sang bao bì mới với quy cách đóng gói 60 viên/lọ thay vì 50 viên/lọ như trước đây. Trường hợp người tiêu dùng thấy các sản phẩm bao bì cũ trên thị trường cần hết sức cân nhắc vì đây có thể là hàng nhái hoặc hàng cận date, không đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý, sản phẩm bao bì Multivitamin For Men của Blackmores chính hãng sử dụng chất liệu cứng cáp, an toàn và có màu tối nhằm tránh ánh nắng từ mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa.

Xem thêm: Viên uống tăng cường sinh lý nam Kichmen 1h chính hãng

Hàng chính hãng sẽ có tem phụ in rõ ràng cùng tem bảo hành chắc chắn trên nắp lọ
Hàng chính hãng sẽ có tem phụ in rõ ràng cùng tem bảo hành chắc chắn trên nắp lọ

Ngoài ra, nhãn dán của Blackmores vitamin tổng hợp cho nam được in sắc nét, dán cân đối, bên trên có đầy đủ thông tin về thương hiệu, thành phần, công dụng sản phẩm. Phần thân lọ tên thương hiệu Blackmores được in dập nổi.

So với hàng chính hãng, sản phẩm giả thường có thiết kế cẩu thả với màu sắc bao bì không đúng với mã màu thương hiệu, có thể nhạt hoặc đậm hơn. Các thông tin in trên nhãn cũng có độ đậm nhạt khác nhau, không cân đối, bị nhòe mực in. Nếu bạn dùng tay cạo nhẹ sẽ thấy lợp mực trôi đi nhanh chóng. Ở một số trường hợp, nhãn dán trên hàng giả có thể ghi không đúng chính tả.

Thông qua thiết kế nắp đóng

Sản phẩm Blackmores Multivitamin For Men chính hãng được thiết kế phần nắp khít, phát ra tiếng kêu lớn dù bạn chỉ dùng một lực nhẹ. Ngược lại, ở sản phẩm giả nắp đóng thường lỏng lẻo, không quá chắc chắn. Đây là một trong những dấu hiệu nhận biết đơn giản mà bạn chỉ cần lưu tâm là có thể tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng.

Nắp đóng nắp khít, kêu tiếng phập lớn khi đóng nắp
Nắp đóng nắp khít, kêu tiếng phập lớn khi đóng nắp

Kiểm tra mã vạch

Trên mỗi sản phẩm vitamin tổng hợp cho nam giới Blackmores chính hãng đều được in mã vạch từ nhà sản xuất. Bạn có thể dùng các phần mềm quét mã vạch, điển hình là iCheck để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm.

Đối với hàng chính hãng, khi quét mã vạch sẽ hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm như nhà sản xuất, thành phần, công dụng, số hô hàng,… Ngược lại, ở hàng giả sẽ không hiện bất cứ thông tin nào khi quét mã

Hoặc, một số ít trường hợp, thông tin mã vạch chưa được cập nhật trên hệ thống lưu trữ của thiết bị quét mã. Lúc này bạn sẽ không nhìn thấy bất cứ thông tin nào khi quét mã. Vì vậy, bên cạnh quét mã vạch, bạn cần kết hợp với những yếu tố khác để phân biệt, đánh giá chính xác hàng thật, hàng giả.

Dù mẫu mới hay cũ, sản phẩm chính hãng đều có mã vạch được in rõ ràng, ngay ngắn
Dù mẫu mới hay cũ, sản phẩm chính hãng đều có mã vạch được in rõ ràng, ngay ngắn

Lưu ý cần nhớ khi dùng Blackmores Multivitamin For Men

Cũng giống như các sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất khác, khi sử dụng viên uống Blackmores Multivitamin For Men bạn cần lưu ý những điều sau để đạt được kết quả tốt nhất:

  • Trong Blackmores Multivitamin For Men chứa hàm lượng lớn selenium nên anh em cần sử dụng đúng như liều đã chỉ định, tránh tình trạng vượt quá hàm lượng cho phép là 150mg selen/ngày.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, vì vậy bạn không được sử dụng như thuốc điều trị.
  • Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc lớn vào cơ địa và sinh hoạt của mỗi người. Vì thế để đạt được kết quả như ý muốn bạn cần kiên trì sử dụng trong vòng 2-4 tháng.
  • Với những trường hợp đang sử dụng thuốc điều trị nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học, đủ chất, duy trì lối sống lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày, hạn chế chất kích thích.
  • Chọn địa chỉ mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng tràn lan trên thị trường.

Blackmores Multivitamin For Men và những câu hỏi thường gặp

Vitamin tổng hợp dành cho nam Blackmores Multivitamin For Men mang đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời. Mặc dù vậy, khi mới bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm vẫn còn rất nhiều băn khoăn cần được giải đáp. Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời chi tiết cho một số thắc mắc thường gặp về Blackmores Multivitamin For Men.

Những tác dụng có thể xảy ra khi dùng Blackmores Multivitamin For Men?

Sản phẩm Blackmores Multivitamin For Men không gây tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe nếu bạn sử dụng đúng theo chỉ định của nhà sản xuất hoặc bác sĩ. Tuy nhiên bao tử hoặc sức khỏe của bạn có vấn đề sẽ gây nên một số cảm giác khó chịu như đầy bụng, đau dạ dày buồn nôn, khó tiêu. Lúc này, bạn cần uống nhiều nước để xua tan cảm giác khó chịu đó.

Viên uống vitamin tổng hợp cho nam Blackmores có giống như sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam không?

Thực tế, Blackmores Multivitamin cho nam vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, vừa bổ sung năng lượng, bồi bổ sinh lý nam. Vì thế nếu bạn đang muốn cải thiện sinh lý có thể sử dụng sản phẩm để khắc phục vấn đề này.

Blackmores Multivitamin For Men nâng cao sức khỏe và sinh lý nam
Blackmores Multivitamin For Men nâng cao sức khỏe và sinh lý nam

Sản phẩm có ảnh hưởng đến tim mạch, huyết áp không?

Blackmores Multivitamin cho nam với thành phần được lấy từ thiên nhiên không gây ảnh hưởng đến huyết áp, tim mạch, thậm chí nó giúp tuần hoàn máu tốt hơn. Bên cạnh đó, viên uống bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, không tạo ra cholesterol xấu nên không ảnh hưởng đến tim mạch hay làm tăng huyết áp.

Trẻ em có dùng được Blackmores Multivitamin For Men không?

Như khuyến cáo, sản phẩm không dành cho trẻ em dưới 15 tuổi. Nam giới từ 15 tuổi trở lên, đang trong giai đoạn dậy thì, cần bổ sung chất dinh dưỡng có thể sử dụng viên uống. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sinh lý, cha mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi cho con dùng.

Blackmores Multivitamin For Men có tốt như lời đồn?

Công dụng, độ an toàn của sản phẩm đã được thông qua bởi các chuyên gia y tế. Tại Việt Nam, sản phẩm được Bộ Y tế kiểm định, đạt chuẩn VSATTP, cấp phép lưu hành toàn quốc. Vì thế anh em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Phản hồi tích cực từ người dùng
Phản hồi tích cực từ người dùng

Anh Lê Hải (Hải Dương – 30 tuổi) cho biết: “Do tính chất công việc bận rộn nên tôi thường ăn uống qua loa, thức khuya, dậy sớm, cũng hay mất ngủ, sức khỏe vì thế yếu đi rất nhiều, hay bị ốm vặt mà cũng không còn ham muốn trong chuyện ấy. Mới 30 tuổi nhưng sức khỏe như ông già 50-60 nên tôi đã tìm hiểu và được DrVitamin tư vấn sử dụng Blackmores Multivitamin For Men. Các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chi tiết, sản phẩm được đóng gói chắc chắn, có tem bảo hành rõ ràng. Sau hơn 1 tháng sử dụng đều đặn tôi thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh lực dồi dào, đặc biệt là cải thiện sinh lý rõ rệt. Kiên trì hết liệu trình 3 tháng tôi nghĩ kết quả sẽ bất ngờ hơn nữa”.

Viên uống được anh em tin dùng và cho đánh giá tốt
Viên uống được anh em tin dùng và cho đánh giá tốt

Blackmores Multivitamin For Men giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường viên uống Blackmores Multivitamin cho nam với giá tham khảo khoảng 399.000 VNĐ. Mức giá này được đánh giá phù hợp với kinh tế của phần lớn người dùng. Ngoài ra, tùy theo nhà phân phối, giá bán của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch nhỏ, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đặt mua.

Có thể bạn quan tâm