Canxi Osteocare Anh Quốc
Mã SP : SP27062
Canxi Osteocare được sản xuất bởi công ty Vitabiotics nổi tiếng tại Anh Quốc, hỗ trợ cung cấp canxi cấp thiết cho trẻ em trên 3 tuổi và người lớn, từ đó tăng cường hấp thụ kẽm, magie, từ đó tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể người dùng. Mua ngay sản phẩm tại DrVitamin, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ toàn quốc Miễn phí ship bán kính 5km khu vực nội thành với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Voucher tới 1.000.000 VNĐ Ưu đãi giảm 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

Viên uống Canxi Osteocare có tốt không? Thành phần, công dụng

Canxi Osteocare là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho người dùng. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại thị trường châu Âu cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, là một trong những thực phẩm chức năng được các bậc phụ huynh tin dùng cho bé. 

Canxi Osteocare là gì?

Canxi là một trong những khoáng chất đóng vai trò quan trọng, tác động trực tiếp tới sự phát triển chiều cao và sự chắc khỏe của xương. Thêm vào đó, hoạt chất này hỗ trợ hoạt động của cơ bắp, giúp răng chắc khỏe, phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh… Với tầm quan trọng đó, hầu như ở độ tuổi nào, mỗi người cũng phải bổ sung canxi đầy đủ, đặc biệt là trẻ em đang trong giai đoạn phát triển.

canxi osteocare
Canxi Osteocare được sản xuất tại Anh Quốc

Việc bổ sung canxi qua chế độ ăn uống được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dung nạp đầy đủ lượng dưỡng chất này cho cơ thể. Bởi vậy, sự ra đời của các loại thực phẩm chức năng cung cấp canxi là giải pháp hữu ích cho người dùng đang gặp phải vấn đề này.

Canxi Osteocare là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Vitabiotics – một trong những tập đoàn có tiếng tại xứ sở Anh Quốc. Sản phẩm ra đời với nhiệm vụ cung cấp lượng canxi cấp thiết cho đối tượng là trẻ em trên 3 tuổi và người lớn. Bên cạnh việc bổ sung canxi, sử dụng Canxi Osteocare còn giúp tăng cường hấp thụ kẽm, magie, từ đó tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể người dùng.

Sản phẩm gồm những loại nào? Chi tiết thành phần, công dụng, cách dùng

Với nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng, nhà sản xuất đưa ra thị trường hai dạng bào chế của sản phẩm là: Canxi Osteocare dạng viên và Canxi Osteocare nước 200ml.

Canxi Osteocare 30 viên

Canxi Osteocare dạng viên đem lại sự tiện lợi cho quá trình sử dụng của mọi đối tượng. Các thông tin về thành phần, công dụng, cách dùng sản phẩm này như sau:

canxi osteocare
Canxi dạng viên mang lại sự tiện lợi khi sử dụng

Thành phần

Hiệu quả của viên uống phụ thuộc rất lớn vào bảng thành phần của sản phẩm. Canxi Osteocare dạng viên được bào chế từ các thành phần sau:

  • Canxi 800 mg 100%: Được biết đến là khoáng chất có tác dụng đa chiều trong cơ thể, chúng chủ yếu được lưu trữ trong xương và răng. Bổ sung lượng canxi đầy đủ có tác dụng duy trì hoạt động cơ bắp, kích thích lưu thông máu, phát tín hiệu tới các tế bào thần kinh và điều tiết hoocmon của cơ thể.
  • Vitamin D3 5mcg 100%: Là một loại vitamin có thể tan trong chất béo, có tác dụng hấp thụ canxi và photpho. Đây là hoạt chất được sử dụng giúp điều trị và ngăn ngừa các chứng bệnh về xương khớp: Loãng xương, còi xương, nhuyễn xương.
  • Kẽm 10mg 67%: Đây là một trong những khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể. Kẽm có tác dụng cải thiện sức khỏe bộ não, giúp xương và cơ bắp chắc khỏe, cân bằng nội tiết tố… cùng nhiều công dụng tuyệt vời khác.
  • Magie 300 mg 100%: Hoạt chất này có trong viên uống giúp chống lão hóa, giảm mệt mỏi, chống béo phì và tạo năng lượng tích cực cho cơ thể.
  • Các thành phần khác: Mangan 0,5 mg, Selenium 50 mcg, Đồng 1 mg, Boron 0,6 mg.

Công dụng

Sản phẩm có thể được dùng cho cả nam, nữ từ 4 tuổi trở lên với các công dụng như sau:

  • Có tác dụng bổ sung hàm lượng canxi cho xương và răng luôn chắc khỏe, đồng thời duy trì hoạt động của cơ bắp.
  • Hàm lượng vitamin D3 có khả năng hấp thụ canxi tốt hơn.
  • Sự kết hợp của các thành phần trong viên uống giúp hỗ trợ sức khỏe tổng thể.

Cách dùng

Cách sử dụng viên uống ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả của sản phẩm. Khi uống Canxi Osteocare, người dùng cần lưu ý những điều sau đây:

Liều dùng: Sử dụng mỗi ngày 2 viên và dùng sau bữa ăn đối với người lớn. Trẻ em từ 4 – 12 tuổi dùng 1 viên Canxi Osteocare mỗi ngày.

Lưu ý:

  • Chỉ dùng viên uống cùng với nước lọc, không uống cùng trà, cafe, nước ngọt hoặc những đồ uống có cồn.
  • Không nhai viên uống và không sử dụng quá liều chỉ định.

Bảo quản: Bảo quản sản phẩm tại những nơi khô thoáng, mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Sau khi sử dụng Canxi Osteocare, cần đóng chặt nắp hộp, tránh không khí ẩm mốc bên ngoài lọt vào.

Chống chỉ định: Không dùng viên uống cho trẻ em dưới 4 tuổi và bị kích ứng với các thành phần của sản phẩm.

Xem thêm

Canxi Osteocare nước 200ml

Canxi Osteocare dạng nước hiện là lựa chọn của nhiều người vì tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. Sản phẩm phù hợp với đối tượng từ 3 tuổi trở lên.

canxi osteocare
Canxi dạng nước là sản phẩm phù hợp với đối tượng từ 3 tuổi trở lên

Thành phần

Dù khác nhau dưới dạng bào chế, những thành phần trong Canxi Osteocare vẫn có đầy đủ như dạng viên và chỉ khác biệt về hàm lượng, cụ thể như sau:

  • Canxi 300mg: Hàm lượng canxi trong cơ thể có tác dụng đa chiều, được lưu trữ trong xương và răng. Cung cấp lượng canxi đầy giúp giúp duy trì hoạt động cơ bắp, phát tín hiệu tới các tế bào thần kinh, kích thích lưu thông máu, đồng thời điều tiết hoocmon trong cơ thể.
  • Vitamin D (D3 150UI) 3,8 mg: Hàm lượng này có tác dụng hấp thụ photpho và canxi. Cung cấp hoạt chất cho cơ thể có khả năng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các chứng bệnh về xương khớp.
  • Kẽm 6 mgh: Có tác dụng cải thiện sức khỏe bộ não, cân bằng nội tiết tố và giúp xương khớp chắc khỏe…
  • Magie 150 mg: Hoạt chất có trong thành phần của sản phẩm giúp chống lão hóa, chống béo phì, giảm mệt mỏi và tạo những năng lượng tích cực cho cơ thể.

Công dụng

Khác với dạng viên, sản phẩm này có thể sử dụng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, dùng cho người lớn, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Dùng thực phẩm chức năng này có những công dụng như sau:

  • Canxi dạng nướng bổ sung hàm lượng canxi cho cơ thể, chống còi xương và thấp còi ở trẻ em.
  • Có hiệu quả trong việc giúp xương chắc khỏe và phòng ngừa các chứng bệnh về xương khớp đối với người cao tuổi.
  • Bổ sung lượng canxi cần thiết cho cơ thể mẹ và bé.
  • Canxi dạng nước giúp tăng cường hấp thu canxi vào cơ thể.
  • Hàm lượng kẽm và magie giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe.

Cách dùng:

Cách uống Canxi Osteocare như thế nào mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất? Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, sản phẩm này có cách dùng và liều dùng như sau:

Liều dùng: 

  • Trẻ em từ 3 – 10 tuổi dùng 10ml Canxi Osteocare/lần. Hàng ngày uống từ 2 đến 3 lần.
  • Người lớn, phụ nữ có thai và cho con bú mỗi ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần dùng 10ml.

Chống chỉ định: Canxi dạng nước không dùng cho trẻ em dưới 3 tuổi, đối tượng bị dị ứng với các thành phần của thực phẩm chức năng này.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Cũng giống như nhiều loại thực phẩm chức năng khác, khi sử dụng sản phẩm này, người dùng cần lưu ý những vấn đề cơ bản sau đây:

  • Người dùng không sử dụng quá liều hoặc quá lạm dụng, chỉ sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ và những người có chuyên môn.
  • Để gia tăng hiệu quả của sản phẩm, cần kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và tập luyện thể thao.
  • Hiệu quả của sản phẩm bổ sung canxi này phụ thuộc vào cơ địa từng người dùng cũng như từng độ tuổi.

Cách phân biệt viên uống Canxi Osteocare thật – giả?

Những điểm nhận diện giúp khách hàng dễ dàng phân biệt viên uống bổ sung Canxi Osteocare thật – giả trước khi đặt mua là:

Quy cách thiết kế:

Canxi Osteocare dạng uống chính hãng được làm từ thủy tinh màu nâu trầm chắc chắn, bề mặt trơn mịn có độ bóng nhẹ, cầm nặng tay, không xuất hiện bọt khí. Với dạng viên, sản phẩm thiết kế theo vỉ, viên uống xếp chéo so le vị trí giữa các hàng.

Hộp giấy đựng dạng uống và viên đều làm từ phom cứng cáp, sử dụng hình minh họa hình ảnh xương khớp ở cả nam và nữ. Thông tin trên hộp bao gồm tên thương hiệu, thành phần, công dụng và các chi tiết khác. Phông chữ in đậm nét, rõ màu, sắc nét ngay cả với chữ có kích thước nhỏ. Trong khi đó, hàng nhái thường có màu sắc nhạt, dễ phai và phân bố bố cục thông tin không cân đối.

canxi osteocare
Nhận biết hàng chính hãng dựa vào quy cách thiết kế, tem mác

Với các sản phẩm chính hãng tại Việt Nam, bao bì sẽ được dán tem 7 màu chính hãng hình vuông, có cán bóng. Loại tem này không thể bóc hoàn toàn, chỉ có thể bóc lớp bóng kính trên bề mặt. Khi nghiêng nhẹ tem dưới ánh sáng, bạn sẽ thấy màu sắc ánh lên như màu cầu vồng.

Đối thiếu thông tin qua mã vạch/QR:

Cả Canxi Osteocare dạng uống và dạng viên đều có mã vạch/QR in trên bao bì. Sử dụng iCheck hoặc các phần mềm quét mã thông minh khác, người dùng có thể truy xuất được thông tin sản phẩm. Đối chiếu với thông tin trên bao bì về số lô, hạn sử dụng, bạn sẽ biết được sản phẩm mình mua có đạt chuẩn hay không.

canxi osteocare
Kiểm tra thông tin hàng chuẩn qua mã vạch

Câu hỏi thường gặp khi mua thực phẩm chăm sóc sức khỏe Canxi Osteocare

Để cóc góc nhìn khách quan, chính xác  nhất về hiệu quả sử dụng Canxi Osteocare, bạn đọc có thể tham khảo thêm giải đáp chi tiết các câu hỏi thường gặp về sản phẩm dưới đây:

Thực hư Canxi Osteocare có tốt không?

Quả thực, những công dụng mà sản phẩm này mang lại đã khiến không ít người dùng hài lòng. Bên cạnh những hiệu quả đó, sản phẩm còn mang những ưu điểm vượt trội khác như:

  • Canxi Osteocare được sản xuất tại Anh Quốc,qua dây chuyền hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt.
  • Các thành phần của sản phẩm không chứa chất tạo màu, chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau: Trẻ em, người lớn, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Sản phẩm Canxi Osteocare đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia yêu cầu rất cao về chất lượng. Ngoài ra, thực phẩm chức năng được đánh giá cao qua các trang thương mại điện tử có tiếng.
canxi osteocare
Công dụng của viên uống khiến nhiều người hài lòng

Hiệu quả sử dụng của Canxi Osteocare còn được thể hiện thông qua đánh giá tích cực từ người dùng. Trên sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, phần lớn khách hàng đều cảm thấy sự chuyển biến tích cực về xương khớp, sức khỏe tổng thể.

Chị Phan Hoài Giang (Hà Nội) chia sẻ: “Bé nhà mình hấp thụ dinh dưỡng rất kém, lên 6 tuổi mà thể hình còi cọc, bé hơn bạn cùng lớp rất nhiều. Mình tìm hiểu mãi thì biết đến Canxi Osteocare, thấy nhiều trẻ dùng tốt nên cũng cho bé thử. Trộm vía, mặc dù chỉ mới dùng một thời gian nhưng vóc dáng bé trông đã đầy đặn hơn, tươi tắn, dẻo dai dai hơn trước rất nhiều. Mình mừng lắm”.

canxi osteocare
Nhiều khách hàng dành phản hồi tích cực sau khi dùng sản phẩm

Canxi Osteocare có tác dụng phụ khi dùng không?

Canxi Osteocare dạng viên và dạng uống đều được đánh giá là an toàn và tốt cho phần lớn khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, trường hợp cơ địa khó hấp thụ hoặc dùng quá liều quy định, người dùng có thể gặp một số tình trạng như: buồn nôn, khó tiêu, da nổi phát ban hoặc có thể tăng canxi niệu, … 

Do đó, trường hợp cơ thể có biểu hiện lạ khi dùng sản phẩm, bạn cần ngưng sử dụng và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để kịp thời khám chữa.

Dùng Canxi Osteocare vào lúc nào là tốt nhất?

Theo nhà sản xuất, thời điểm sử dụng Canxi Osteocare tốt nhất là trước bữa ăn, vào buổi sáng. Đây là thời điểm cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ và tổng hợp vitamin D từ ánh mắt trời, từ đó giúp cơ thể bổ sung canxi được tốt nhất. Với sự tác động từ Canxi Osteocare, hiệu quả nhận được gấp 2, 3 lần so với thông thường.

Canxi Osteocare có vị gì? Dễ uống không?

Khá nhiều người e ngại sử dụng Canxi Osteocare dạng nước, đặc biệt là cho trẻ em vì sợ mùi và hương vị khó nuốt. Hiểu được tâm lý này, nhà sản xuất đã khéo léo xây dựng công thức sản xuất riêng biệt, đảm bảo sản phẩm có mùi thơm tự nhiên, vị ngọt dịu dễ uống mà không cần sử dụng đến bất kỳ chất tạo mùi, tạo vị nào. 

Canxi Osteocare có làm giảm vị giác, gây biếng ăn không?

Không chỉ bổ sung Canxi, Canxi Osteocare còn cung cấp cho cơ thể lượng Kẽm, Magnesium vừa đủ, từ đó ổn định tiêu hóa, kích thích ăn ngon, cải thiện tình trạng biếng ăn ở người dùng, nhất là trẻ nhỏ.

Canxi Osteocare là thực phẩm chức năng mang lại hiệu quả tích cực cho người dùng và được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, mỗi người cần nắm được cách dùng và những lưu ý để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình sử dụng canxi.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

CLICK ĐỌC NGAY: