Bi Flex Osteo là gì? Tìm hiểu thành phần, công dụng và giá bán

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bi Flex Osteo là một trong những sản phẩm bổ trợ chức năng xương khớp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiêu người tin dùng vì sản phẩm an toàn và mang lại hiệu quả, nhất là cho những người đang gặp một số bệnh lý liên quan đến khớp như đau, sưng, viêm khớp…

Tìm hiểu Bi Flex Osteo là gì?

Viên uống bổ khớp Osteo Bi-Flex 200 viên là sản phẩm của hãng Joint Care, đây là một trong những đơn vị dược phẩm hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần dược tính an toàn đã được kiểm định và cho phép lưu hành tại nhiều nước.

bi flex osteo
Viên uống được bào chế từ các thành phần tốt cho xương khớp

Thực phẩm chức năng Osteo Bi Flex có chứa Glucosamine, MSM với hàm lượng gấp 3 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường rất tốt cho xương khớp. Cùng với đó là thành phần Joint Shield TM 5-LOXIN có tác dụng giúp xương chắc khỏe. Chính vì vậy Bi Flex Osteo được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Các thành phần có trong viên uống Bi Flex Osteo

Trong viên uống Bi Flex Osteo có chứa rất nhiều thành phần có tác dụng bổ trợ chức năng và bảo vệ xương khớp. Cụ thể như:

  • Glucosamine: Đây là chất rất quan trọng có tác dụng hình thành sụn ở các đầu khớp, đảm bảo tính thống nhất về cấu trúc xương khớp và các mô liên kết.
  • Chondroitin: Chất dinh dưỡng cần thiết đảm bảo sự liên kết giữa các mô.
  • 5-Loxin Advanced: Được chiết xuất từ cây Boswellia Serrata có tác dụng kháng viêm, hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau nhức xương khớp.
  • Methylsulfonylmethane (MSM): Là khoáng chất có mặt trong việc hình thành collagen, mô liên kết và sụn khớp. Ngoài ra, hoạt chất có công dụng làm giảm đau, cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng khớp, xoa dịu tổn thương.
  • Calories: Bổ sung năng lượng, duy trì sức bền vận động.
  • Vitamin C: Ngăn ngừa nhiễm trùng tại các ổ viêm khớp.

Xem thêm

Công dụng của sản phẩm

Thực phẩm bảo vệ xương khớp Bi Flex Osteo được giới chuyên môn đánh giá cao về tính an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc biệt là những người đang gặp vấn đề về xương khớp có thể tham khảo dòng sản phẩm này.

Sau đây là một số công dụng cụ thể của Bi Flex Osteo:

  • Duy trì chức năng hoạt động của xương khớp đồng thời tăng sự linh hoạt tối ưu giữa các khớp.
  • Làm giảm nhanh các cơn đau khớp, giảm sưng phù, cung cấp dưỡng chất làm lành tổn thương ở các khớp. Nhờ đó, viên uống Bi Flex Osteo có thể hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như thoái hóa xương khớp, viêm khớp.
  • Bồi bổ và tăng cường sự rắn chắc, dẻo dai cho xương khớp.
  • Các hoạt chất có trong viên uống tham gia vào quá trình hình thành sụn khớp, giúp bảo vệ các đầu xương, ngăn ngừa viêm xương, khô khớp.
  • Tăng cường sản xuất mô liên kết và làm hạn chế sự hao hụt canxi trong xương. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng kích thích sản sinh dịch nhầy, tăng cường khả năng bôi trơn.
bi flex osteo
Người già, người gặp phải các vấn đề về xương khớp có thể sử dụng sản phẩm này

Những người nên sử dụng viên uống bổ trợ chức năng xương khớp này gồm có:

  • Người đang gặp các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp…
  • Người muốn bảo vệ và tăng cường khả năng vận động cho xương khớp.

Ngoài những công dụng tối ưu, viên uống bảo vệ xương khớp còn có nhiều ưu điểm như:

  • Dạng bào chế viên dễ uống, dễ mang theo khi đi công tác xa nhà.
  • Nguyên liệu an toàn, gần như không có tác dụng phụ.
  • Cung cấp dưỡng chất, xoa dịu, làm lành thương tổn từ sâu bên trong, hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh lý, không chỉ loại bỏ triệu chứng.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Bi Flex Osteo

Để mang lại hiệu quả cao nhất, tận dụng được các dưỡng chất có trong Bi Flex Osteo mọi người nên làm theo hướng dẫn trên bao bì. Liệu lượng dùng viên uống cụ thể như sau:

  • Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 viên trong hoặc sau bữa ăn, tuy nhiên một số trường hợp bác sĩ sẽ hướng dẫn tăng, giảm liều lượng.
  • Cách dùng: Uống Bi Flex Osteo trực tiếp với nước ấm.
  • Bảo quản: Sau khi mở nắp cần bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc nhiệt, nắng trực tiếp.
bi flex osteo
Osteo Bi Flex ngày uống mấy viên tùy theo tình trạng bệnh và hướng dẫn của bác sĩ

Đối tượng chống chỉ định và tác dụng phụ của sản phẩm

Viên uống bảo vệ xương khớp cần dùng cho đúng đối tượng mới phát huy được hết công dụng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, một số đối tượng không được phép sử dụng sản phẩm này gồm có:

Đối tượng chống chỉ định: 

  • Người dưới 18 tuổi tuyệt đối không được dùng Bi Flex Osteo.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Không sử dụng sản phẩm cho người bị dị ứng với đồ biển.

Tác dụng phụ của viên uống:

Bi Flex Osteo đã được chứng nhận an toàn và không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, với một số trường hợp cơ địa nhạy cảm hoặc dị ứng với thành phần sản phẩm có thể bị buồn nôn, nôn khan.

Viên uống Bi Flex Osteo có tốt không?

Sử dụng sản phẩm Bi Flex Osteo có thực sự tốt không là câu hỏi của nhiều người khi tìm hiểu về dòng thực phẩm chức năng này. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là sản phẩm an toàn cho sức khỏe bởi được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên. Bên cạnh đó, dùng viên uống còn giúp cải thiện đáng kể những triệu chứng của bệnh xương khớp.

Không những thế, nhiều người đã mua và sử dụng sản phẩm cũng review rất tốt, không có tác dụng phụ khi dùng, sức khỏe được cải thiện.

bi flex osteo
Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng

Tuy nhiên, tính hiệu quả của viên uống này còn tùy thuộc vào sự tương thích với cơ địa. Mọi người nên đọc kỹ hướng dẫn, dùng đúng liều lượng và đặc biệt không dùng sản phẩm cho những đối tượng nằm trong nhóm chống chỉ định.

Lưu ý khi sử dụng viên uống bổ trợ xương khớp

Viên uống Bi Flex Osteo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe xương khớp. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng người dùng cần lưu ý:

  • Dùng sản phẩm theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc đề xuất của bác sĩ chuyên môn. Tuyệt đối không được tự ý tăng giảm liều lượng, quá ít sẽ không phát huy được tác dụng, quá nhiều có thể dẫn đến ngộ độc.
  • Khi uống nên nuốt trực tiếp với một cốc nước ấm, không được nhai.
  • Không uống chung sản phẩm với nước lạnh, các loại nước ngọt có ga, sữa.
  • Chỉ mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được Bi Flex Osteo chính hãng, an toàn khi sử dụng. Tuyệt đối không mua sản phẩm trôi nổi trên thị trường, nên kiểm tra kỹ nhãn mác sản xuất, hạn sử dụng, tem bảo hành và tem truy xuất nguồn gốc (nếu có).

Trên đây là tổng hợp những thông tin cơ bản về viên uống Bi Flex Osteo giúp cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp. Sản phẩm mang lại hiệu quả tích cực sau khi sử dụng từ 4 – 6 tháng. Tuy nhiên mọi người cần lưu ý  Bi Flex Osteo chỉ là thực phẩm bổ trợ, không thể thay thế thuốc điều trị.

MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *