Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ cực hiệu quả cho nam giới

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ là phương pháp dân gian có thể áp dụng cho nhiều đối tượng người bệnh khác nhau. Cách chữa này được ưu tiên hơn thuốc Tây bởi ít gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, hiệu quả trị liệu phụ thuốc chủ yếu vào phương pháp chế biến, sử dụng. Do đó, bạn cần nghiên cứu kỹ và lựa chọn được biện pháp thực hiện phù hợp với mình.

Công dụng của lá hẹ đối với sinh lý nam giới

Hẹ là một loại rau phổ biến và cũng là vị thuốc chữa yếu sinh lý được nhiều người biết đến. Theo nhiều tài liệu Y học cổ truyền, hẹ có vị cay, ấm quy vào kinh thận giúp điều hòa chức năng phủ tạng, bổ thận và bồi bổ khí huyết. Do đó, hẹ được sử dụng như vị thuốc giúp tăng cường sinh lực nam giới, trị các chứng: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn,…

chua yeu sinh ly bang la he
Hẹ được sử dụng như vị thuốc giúp tăng cường sinh lực nam giới từ lâu đời

Tác dụng trị yếu sinh lý của rau hẹ được làm sáng tỏ hơn trong các nghiên cứu Y học hiện đại. Các chuyên gia chỉ ra rằng, trong hẹ có nhiều thành phần tốt cho nam giới như: protein, chất xơ, đường, Vitamin, Chất khoáng (Mg, P, Ca,…). Các chất này giúp nuôi dưỡng cơ thể, tăng cường máu lưu thông từ đó cải thiện nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

Trên thực tế, yếu sinh lý không trực tiếp gây nguy hiểm cho sức khỏe hay tính mạng người bệnh. Ảnh hưởng lớn nhất của căn bệnh này là trên phương diện tâm lý và tình cảm gia đình. Bệnh thường xuất hiện từ từ và trở nên khó điều trị khi đã nặng. Do đó, ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường, người bệnh cần chủ động thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Biện pháp dùng lá hẹ chữa yếu sinh lý thường chỉ hiệu quả ở những bệnh nhân mới mắc. Quá trình điều trị cần nhiều thời gian, do đó, bạn cần kiên nhẫn và tránh nóng vội.

Phương pháp chế biến và liều lượng thảo dược cũng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả điều trị. Vậy nên, bệnh nhân nên nghiên cứu kỹ để tìm được cách chữa phù hợp nhất với mình.

Cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ bạn nên biết

Có nhiều phương pháp sử dụng rau hẹ chữa yếu sinh lý. Bạn có thể dụng theo công thức được lưu truyền tại địa phương mình hoặc hướng dẫn từ các bác sĩ. Tuy nhiên, dù áp dụng theo phương pháp nào, bạn cũng cần tuân thủ về liều lượng và cách thức để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Dưới đây là các phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ phổ biến nhất.

Lá hẹ tươi chữa yếu sinh lý

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ tươi cho phép bạn tận dụng được toàn bộ dưỡng chất có trong cây thuốc này. Các hoạt chất trong rau hẹ đi trực tiếp vào cơ thể giúp tăng đề kháng và cải thiện sinh lý. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp nam giới dẻo dai và dễ thăng hoa hơn trong chuyện ấy.

chua yeu sinh ly bang la he
Lá hẹ tươi giúp bạn tận dụng được toàn bộ lượng dưỡng chất có trong cây thuốc

Cách sử dụng lá hẹ chữa yếu sinh lý như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm: 1 bó hẹ tươi.
  • Bước 2: Hẹ nhặt sạch lá úa, bỏ gốc rồi rửa sạch với nước.
  • Bước 3: Ngâm lá hẹ trong nước muối khoảng 15 – 20 phút để loại bỏ bớt vi khuẩn và ký sinh trùng.
  • Bước 4: Cắt hẹ thành khúc nhỏ rồi cho vào máy xay, xay nhuyễn cùng chút nước. Sau đó, vắt lấy nước cốt lá hẹ và uống trực tiếp.

Mỗi ngày, bạn nên uống 2 ly nước ép hẹ. Duy trì đều đặn trong 1 tuần sẽ cảm nhận được hiệu quả của phương pháp.

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ ngâm rượu

Thảo dược ngâm rượu luôn là phương pháp được các quý ông ưa thích. Với lá hẹ, việc ngâm rượu sẽ giúp hoạt chất hòa tan vào rượu làm tăng khả năng thẩm thấu và hấp thu khi sử dụng. Tuy nhiên, rượu không phải là chế phẩm tốt cho người yếu sinh lý nếu sử dụng quá nhiều. Vậy nên, bạn cần điều chỉnh liều lượng hợp lý để có hiệu quả tốt nhất.

Để chế rượu lá hẹ, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm: Tằm đực khô: 100g, dâm dương hoắc: 60g, ba kích tím: 50g, kim anh: 50g, thục địa khô: 40g, ngưu tất: 30g, sơn thù: 30g, khởi từ: 20g, lá hẹ: 20g, rượu trắng: 2 lít.
  • Bước 2: Đem toàn bộ dược liệu đi rửa sạch rồi để ráo nước. Sau đó xếp vào bình thủy tinh.
  • Bước 3: Đổ rượu ngập mặt dược liệu. Sau đó, đậy kín nắp bình và bảo quản ở nhiệt độ phòng.

Rượu hẹ thảo dược có thể sử dụng sau khi ngâm khoảng 1 tháng. Mỗi lần uống, bạn lấy khoảng 15ml và dùng ngay trong bữa ăn. Áp dụng 2 lần/ ngày trong vòng 1 tháng sẽ thấy triệu chứng bệnh được cải thiện rõ rệt.

Cháo rau hẹ chữa yếu sinh lý

Món cháo lá hẹ giúp làm ấm tỳ vị, hỗ trợ chức năng thận từ đó cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, dương vật khó cương cứng.

chua yeu sinh ly bang la he
Cháo lá hẹ giúp làm ấm tỳ vị, hỗ trợ chức năng thận, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Để nấu món cháo lá hẹ đạt chuẩn, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm: Gạo tẻ: 100g, rau hẹ: 50, gia vị các loại.
  • Bước 2: Gạo vo sạch, thêm lượng nước vừa đủ và cho lên bếp nấu.
  • Bước 3: Rau hẹ nhặt sạch phần hỏng, sâu và gốc rễ, sau đó rửa sạch rồi cắt thành khúc.
  • Bước 4: Khi cháo nhừ, bạn nêm gia vị rồi cho lá hẹ vào đảo đều là được.

Món cháo này nên ăn khi còn nóng và không ăn cháo để qua đêm.

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ xào gan dê

Dê là thực phẩm đại diện cho phái mạnh được sử dụng để bồi bổ cho nam giới yếu sinh lý. Kết hợp đồng thời dê và rau hẹ giúp nam giới sung mãn và dễ thăng hoa hơn trong mỗi cuộc yêu.

Món hẹ xào gan dê được chế biến theo phương pháp sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm: Gan dê: 150g, hẹ tươi: 100g, gia vị các loại.
  • Bước 2: Rau hẹ nhặt bỏ gốc rồi rửa sạch với nước sau đó thái thành khúc ngắn. Gan dê làm sạch, bỏ phần màng gân rồi thái thành miếng vừa ăn. Ướp gan dê cùng gia vị trong khoảng 15 phút.
  • Bước 3: Làm nóng chảo, thêm chút dầu ăn, đợi dầu sôi thì đổ gan dê đã ướp vào. Đảo nhanh và đều tay trong 1 phút. Tiếp đó, bạn cho lá hẹ vào đảo đều và tắt bếp.

Món gan dê xào hẹ nên ăn khi nóng và ăn trong ngày. Tránh để qua đêm gây biến đổi dưỡng chất sẽ không tốt cho sức khỏe.

Trị yếu sinh lý bằng canh đậu hũ rau hẹ

Món canh hẹ đậu hũ không chỉ giúp cải thiện sinh lý nam mà còn có công dụng thanh nhiệt cơ thể và đào thải độc tố rất tốt.

chua yeu sinh ly bang la he
Canh lá hẹ đậu hũ tăng đào thải độc tố, cải thiện sinh lý nam giới

Để có món canh ngon, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có: Lá hẹ tươi: 200g, đậu hũ non: 3 miếng, nấm rơm: 100g, gia vị các loại.
  • Bước 2: Rau hẹ bỏ gốc, nhặt sạch rồi rửa sạch với nước. Đậu hũ tráng qua nước rồi cắt miếng vuông vừa ăn. Nấm rơm cần bỏ gốc và bổ đôi.
  • Bước 3: Phi thơm hành tím sau đó thêm 250ml nước đun sôi.
  • Bước 4: Thả đậu hũ cùng nấm rơm vào nấu chung. Đun nhỏ lửa trong khoảng 5 phút thì thả lá hẹ vào. Đun canh sôi bùng trở lại rồi nêm gia vị cho vừa ăn.

Canh rau hẹ đậu hũ non nên ăn ngay khi còn nóng để hấp thu được tối đa dưỡng chất cần thiết.

Lá hẹ xào lươn trị yếu sinh lý ở nam giới

Bên cạnh cách sử dụng làm nước uống hay ngâm rượu, nam giới cũng có thể trị yếu sinh lý bằng cách dùng lá hẹ xào lươn. Đây là món ăn dân dã đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn nhưng cũng rất tốt cho phái mạnh. Ngoài ra nó còn chữa một số bệnh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp kéo dài thời gian quan hệ để có được một cuộc yêu như ý.

Móm lá hẹ xào lươn được chế biến như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 bó lá hẹ tươi, 200g thịt lươn cùng gia vị nêm nếm vừa đủ.
  • Bước 2: Rau hẹ đem nhặt sạch phần lá úa, già, cắt bỏ gốc rồi rửa sạch với nước, để ráo. Sau đó cắt thành các khúc khoảng bằng 2 đốt ngón tay.
  • Bước  3: Lươn làm sạch, lọc lấy phần thịt, bỏ ruột, xương rồi cắt thành khúc vừa ăn.
  • Bước  4:Cho lượng dầu vừa đủ vào chảo, đợi cho dầu nóng lên thì cho lươn vào, xào chín và nêm nếm gia vị cho vừa khẩu vị.
  • Bước 5: Cho phần lá hẹ vào đảo trong khoảng 3 phút thì tắt bếp.

Trị yếu sinh lý với món lá hẹ xào tôm đồng

Một món ăn ngon, bổ dưỡng và có khả năng trị yếu sinh lý khác mà cánh mày râu không nên bỏ qua đó là lá hẹ xào với tôm đồng. Đây là một trong những mẹo dân gian được ưa chuộng, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Trong đó, tôm chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể, khi kết hợp cùng với lá hẹ có tính ấm sẽ mang đến món ăn vô cùng hấp dẫn. Đồng thời là cứu tính cho nam giới đang gặp các vấn đề liên quan tới sinh lý.

chua yeu sinh ly bang la he
Trị yếu sinh lý với món lá hẹ xào tôm đồng

Cách chế biến như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị 300g tôm tươi, 200g lá rau hẹ cùng các gia vị vừa đủ nêm nếm.
  • Bước 2: Rau hẹ nhặt bỏ phần lá hư, úa, cuống, đem rửa sạch, để cho ráo nước rồi cắt thành từng khúc ngắn khoảng 2 đốt tay.
  • Bước 3: Tôm tươi mua về đem đi lột vỏ, rửa sạch rồi ướp cùng gia vị trong vòng 15 phút.
  • Bước 4: Cho chảo lên bếp, cho thêm một ít dầu, chờ cho dầu nóng thì bỏ tôm vào xào tới khi săn lại.
  • Bước 5: Cho phần hẹ đã chuẩn bị vào, đảo đều tay trong khoảng 3 phút, nên nếm thêm gia vị cho vừa miệng.

Lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ là phương pháp dân gian an toàn. Tuy nhiên, cách chữa này hiện chưa có nghiên cứu lâm sàng. Do đó, người bệnh muốn áp dụng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để có được hiệu quả tối đa:

  • Hiệu quả phương pháp phụ thuốc nhiều vào cơ địa người bệnh. Có những người đáp ứng rất tốt sau một thời gian ngắn nhưng cũng có những người chữa mãi không hiệu quả. Do đó, bạn không nên quá kỳ vọng và phương pháp này. Trong thời gian áp dụng, cần theo dõi tiến triển của các triệu chứng và thay đổi cho phù hợp.
  • Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ tốn khá nhiều thời gian. Tác dụng bởi lá hẹ đối với cơ thể thường chậm và phù hợp với những người mới bị bệnh. Các trường hợp nặng hơn nên đi khám và điều trị theo phác đồ chuyên biệt.
  • Không kết hợp lá hẹ cùng một số thực phẩm như: thịt bò, mật ong, thịt trâu,…
  • Các món ăn từ lá hẹ không nên ăn nếu đã để qua đêm. Điều này có thể ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa và nguy cơ xấu cho sức khỏe.
  • Sử dụng hẹ với lượng vừa phải theo hướng dẫn. Lá hẹ có vị cay, tính ấm nên khi dùng nhiều sẽ không tốt cho dạ dày. Do đó, bạn chỉ nên dùng rau hẹ với mức độ vừa phải
  • Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ. Bác sĩ sẽ tiên lượng và đưa cho bạn lời khuyên để biết rằng phương pháp này có hiệu quả với bạn không.

Trên đây là các phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ đơn giản và hiệu quả. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có sức khỏe tốt hơn. Nếu có thắc mắc, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo tính xác thực của thông tin và sự an toàn của bạn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (71)

  1. Vinh Mập says: Trả lời


    Em năm mới mới 25 và nặng hơn 90 cân. Mỗi lần quan hệ thì ra nhanh lắm ạ. Mọi người hay bảo béo quá gây ra yếu sinh lý. Tình trạng của em thế thì có dùng được Uy Long không vậy ạ.

    1. Trung Paris says: Trả lời


      Anh trước lúc 35 nặng cũng gần 100 cân chắc cũng như em. Bản thân mệt mỏi không muốn quan hệ rồi đi khám bị tinh trùng loãng khó có con. Sau đó anh tập gym để giảm cân rồi nhưng vấn đề về sinh lý vẫn không cải thiện được mấy. Phải uống 3 tháng uy long đại bổ mới được đấy. Mà nói trước cho chú em biết luôn, bài thuốc này hiệu quả rất ok đấy nhé, tầm 1 tháng đầu anh đã thấy đỡ mỏi gối với hết bủn rủn tay chân hẳn. Xong liệu trình 3 tháng thuốc chất lượng chuyện ấy tăng vèo vèo, đêm làm phát 2 -3 hiệp liên tục rồi sáng hôm sau vẫn khỏe khoắn tỉnh táo như thường. Đi viện kiểm tra thì chất lượng tinh trùng tốt hơn, số lượng cũng nhiều hơn, nói chung ổn áp lắm đấy.

    2. Ngọc Anh says: Trả lời


      Chồng tớ bị yếu sinh lý xong tinh trùng cũng loãng. May mà được mấy chị ở cơ quan mách bảo về cho chồng dùng Uy long nên giờ sinh lý chồng tớ cải thiện hơn hẳn, 2 3 ngày lại đòi quan hệ, thời gian mỗi lần cũng dài hơn trước

  2. Trung Nguyễn says: Trả lời


    Tôi nay cũng 40 rồi, bị rối loạn cương dương cũng được hơn năm. Có dùng thử mấy loại thuốc tây nhưng dùng được hết thuốc vài ngày nó lại bị lại, vẫn không kiểm soát được. Không biết uy long có cải thiện được không nữa

    1. Xuân Huy says: Trả lời


      Thuốc tây nó theo kiểu uống thì hết bệnh mà dừng thuốc thì tái phát lại, nó chữa triệu chứng bên ngoài thôi ông ơi, không xài lâu dài được đâu. Tôi nốc cả năm rồi có được cái quái gì đâu. Còn uldb thì tôi uống khá hợp, mà tác dụng của nó cũng bền vững hơn nhiều. Tôi mua 4 tháng uống từ đợt cuối năm ngoái rồi mà giờ súng ống vẫn ngon lành, lên phát nào chất lượng phát đấy, hoàn toàn chả thấy bị trục trặc gì

    2. Duy Quốc Oai says: Trả lời


      Em cũng 35 bị rối loạn cương dương. Đi ra bên ngoài đồ sơ vin đóng thùng rất là ngại. Lúc cần thì nó mềm như bún mà lúc k cần thì tư nhiên lại chào cờ. Thậm chí cớ đợt còn bị mộng tinh liên tục nữa May tìm được thuốc Uy Long Đại Bổ mới giúp mình tự tin hơn hẳn. Không còn bị cương dương thường xuyên, nó chịu nghe theo mình điều khiển. Mà đây, anh em có thể xem đây mà tham khảo thêm này

    3. Minh Kiêm Phạm says: Trả lời


      Mình dùng Uy Long này trong bao lâu vậy. Em thấy anh ở trên bảo dùng hết 2 liệu trình luôn.

    4. Phong Toán says: Trả lời


      À cái liệu trình này tùy thuộc vào mỗi người dùng thôi chú em. Em dùng hết 1 liệu trình thấy tác dụng đủ rồi có thể dừng lại không dùng nữa. Còn có nhiều người họ chưa đủ họ dùng tiếp hay cũng có người dùng đều đặn như loại thuốc bổ đó. Uy long là thuốc đông y mình nó lành tính sử dụng lâu được

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Kiêm Phạm!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian điều trị khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Trang Phạm says: Trả lời


    Anh chị mua Uy long đại bổ này ở đâu vậy ạ. Em ở Nghệ An muốn mua cho chồng dùng mà ra mấy tiệm thuốc không đâu có.

    1. Tùng Núi says: Trả lời


      Uy long đại bổ này là chỉ có ở Nhất Nam Y Viện thôi em. Viện không mở bán linh tinh sợ ảnh hưởng uy tín chất lượng. Em muốn mua thì tới trực tiếp Nhất Nam đó khám với mua. Ở xa thì gọi trực tiếp nhờ bác sĩ tư vấn, gọi vô số hotline trung tâm ấy, đừng có đặt mù mấy chỗ khác coi chừng bị lừa đó

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trang Phạm!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Nghệ An mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, Trung tâm có hỗ trợ tư vấn online nha bạn, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Tài Lương says: Trả lời


    Mình mỗi lần quan hệ thì cũng ổn tầm 40 50p, sinh lý cũng khỏe nhưng mình bị chán, không ham muốn. Chỉ khi nào vợ bảo trả bài thì mới trả thôi. Uy long tăng được ham muốn không vậy.

    1. Đại Dương says: Trả lời


      Thế là tìm Uy long đúng bài rồi đó em. Nhưng dùng uy long này để tăng ham muốn thì phải tốn chút thời gian, khoảng 2 tháng mình mới thấy cải thiện được đó em. Uy long này là thuốc đông y nên nó cần thời gian để thuốc phát huy công dụng, thuốc đông y nó tác động từ bên trọng cơ thể, hỗ trợ điều trị tận gốc nên mất thời gian nhưng sẽ khó bị tái phát lại

    2. Chiến Du Lịch says: Trả lời


      tôi cũng dùng uy long để tăng ham muốn nè bạn. uy long này dùng thì bạn phải kiên trì dùng chứ nó không kích thích nhanh như rocket hay ngựa thái gì đó đâu. Tôi có dùng thử rocket với ngựa thái đây, chỉ được lúc đó quan hệ thôi, chả hỗ trợ về sau mà mình còn bị phụ thuộc vào nó nữa. Sau dùng Uy long này thì giờ tôi đang dùng sang liệu trình 2 rồi, cảm thấy cải thiện cũng được 7 8 phần, ham muốn hơn trước thấy rõ luôn ấy. Hiện 2 ngày cũng phải ít nhất 1 lần, chuyện vợ chồng hài hoà thăng hoa phết đấy

    3. Hồ Trọng Nghĩa says: Trả lời


      Mấy bài thuốc thì mình mua dùng như vậy nào vậy. Thấy có tận 4 bài thuốc

    4. Duy Lê says: Trả lời


      Mỗi bệnh nhân thì chỉ cần dùng 1 bài thuốc cho 1 liệu trình thôi anh. Ai không có thời gian nấu thì báo Trung tâm hỗ trợ sắc hộ cho, hoặc điều chế thành dạng cao gì đó cho tiện dùng. Còn rượu thì lúc trước mình mua thang về ngâm, mà chờ lâu quá nên lại đặt thêm 1 bình rượu họ ngâm sẵn về uống luôn cho nhanh. Bác sĩ Nhất Nam sẽ hỏi mình thói quen ra sao để lên đơn lên đơn cho mình một cách phù hợp nhất anh ạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồ Trọng Nghĩa!
      Không biết tình trạng cụ thể bạn hiện tại như thế nào? Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Vinh IT says: Trả lời


    Các anh cho em hỏi với. Là em mới 20 cũng chưa được quan hệ nhưng em thủ dâm thì nó ra nhanh lắm luôn. Em sợ quan hệ thì cũng bị ra nhanh ấy ạ. Thì giờ dùng Uy long được không

    1. Mạnh Hùng 22 says: Trả lời


      Haha ôi cái này không lo đâu chú em. Mình thủ dâm tạo thành thói quen dùng tay nên nó sẽ ra nhanh. Đến khi em quan hệ thì sẽ cảm thấy khác. Khi nào quan hệ vài lần xem thế nào rồi hãng nghĩ dùng Uy long

    2. Quốc Việt Trần says: Trả lời


      Anh nghĩ thì em nên dùng uy long nhưng với liệu trình nhẹ phù hợp thôi. Thủ dâm ra nhanh nó cũng sợ ảnh hưởng tạo thói quen ra nhanh khi quan hệ ấy. Cứ đến tầm phút đó nó lại tự rỉ ra thì chết. Tuổi này thì chắc ngại tới khám thì em liên hệ qua sđt mà nghe tư vấn

    3. Huy anime says: Trả lời


      Thế bao tuổi là bắt đầu dùng được Uy Long vậy ạ? Em thì cũng mới đc 19 nhưng cũng hơi chơi bời nên sinh lý cũng yếu

    4. Thảo Hiền says: Trả lời


      mới 19 mà chơi bời gì dữ vậy em trai. Thuốc này thì từ 18 tuỳu cơ địa là sử dụng được rồi. Tuổi trẻ thì cũng không nên dùng tùy tiện đâu em, nên nghe khám tư vấn đàng hoàng rồi hẵng sử dụng

  6. Trung 1908 says: Trả lời


    Thuốc Uy long này đảm bảo an toàn không. Tôi hay thấy mấy thuốc này làm hàng giả hàng nhái với sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc lắm.

    1. Hoàng Lê says: Trả lời


      Thuốc ở Nhất Nam Y Quán thì cứ yên tâm bác ạ. Bác sĩ Vân Anh phụ trách ở nhất nam là tiến sĩ ở khoa nội yhct trung ương nên bác cứ yên tâm. Thành phần ở đây đều đạt chuẩn GACP WHO. Toàn là bác sĩ đầu ngành nên họ giỏi với mát tay lắm

    2. Hạnh Yến Phạm says: Trả lời


      Thành phần thuốc của mấy sản phẩm của Nhất Nam đều được họ nuôi trông ở các khu ở Cao Bằng, Lạng Sơn,.. nên đều đảm bảo về nguồn gốc xuất sứ. Còn được lên hẳn VTV đưa tin đây này bác

    3. Phạm Hà japan says: Trả lời


      Thành phần thuốc là các dược liệu tốt quen thuộc sử dụng từ dân gian như ba kích, đông trùng hạ thảo, sâm cau…. Mùi thuốc thơm dịu sử dụng thoải mãi dễ chịu lắm. Chồng em dùng mà em toàn ra hít mùi hé. Dùng một thời gian 3 4 tuần là mình tự thấy được hiệu quả rồi

  7. Diệu Linh says: Trả lời


    Chồng em bị phụ thuộc vào mấy thuốc kích thích quan hệ quá. Lần nào quan hệ ông ấy cũng dùng rocket mà ông ấy cũng không phải bị yếu gì cả. Rồi giờ đột nhiên không dùng rocket nữa thì chịu luôn, không lên nổi luôn, có lên cũng vài phút lại xìu.

    1. Minh Hàn says: Trả lời


      Haizzz huốc kích thích như Rocket tác dụng ham muốn nhất thời thôi, mình dùng thì mình bị phụ thuộc vào nó nhiều thành thối quen đó, mình dừng dùng thì tác dụng cũng không còn. Giờ cho chồng dùng thuốc Uy long này đi em, uy long này là thuốc đông y nó tác động từ bên trong cơ thể nên khi mình sử dụng xong thì nó giúp tăng sức khỏe, thời gian ham muốn.

    2. Tùng Lâm says: Trả lời


      Thuốc kích thích sinh lý rocket hay ngựa thái nguy hiểm lắm, dùng nó bao tác dụng phụ mà bao người vẫn dùng. Nó chỉ giải quyết được khi đó chứ về lâu về dài sao dùng mãi được. Dùng Uy long mất tầm 2 3 tháng nhưng có hiệu quả lâu mà bao người chê. Lạ thật

  8. Thanh Hang says: Trả lời


    Mọi người ơi năm nay em 20 tuổi thường hay mộng tinh vào ban đêm, em cũng hay bị đau thắt lưng nhiều, vậy có phải là có vấn đề rồi không, em chưa đi khám ở đâu cả nhưng em có ý định dùng thuốc uy long đại bổ thì nên mua loại nào ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Văn Cầu says: Trả lời


      Mộng tinh thì nhiều người đến tuổi dậy thì lắm á bạn, nhưng không phải ai cũng có vấn đề đâu, bạn đi khám bác sĩ người ta tư vấn cho chứ không phải ngại gì đâu

    3. Bùi Huy Cường says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng bệnh của em mà bác sĩ mới kê đơn cho em dùng loại nào nha, có thể kết hợp nhiều loại thuốc để tăng cường hiệu quả. Thằng em anh nó cũng bị y chang em vậy đó, anh có cho nó đi Nhất nam y viện khám được bác sĩ kê đơn uống thuốc kết hợp ulđb hoàn và ulđb đan. Sau 2 tháng dùng thuốc sức khỏe nó đã cải thiện tốt, chấm dứt tình trạng mộng tinh, ăn uống tốt, da dẻ hồng hào. Em nên đi khám sớm nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

    4. Vu Ngoc Hoan says: Trả lời


      Con tôi cũng bị tình trạng này, cảm ơn cháu đã chia sẻ, nhờ cháu mà tôi biết đến bài thuốc này, tôi sẽ đưa con đi khám sớm

    5. Thanh Khuong says: Trả lời


      Một liệu trình Uy long đại bổ giá tầm bao nhiêu vậy các bác

    6. Hồ Huy hùng says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ kê đơn nhiều hay ít nha bạn, bạn đi khámm sẽ được bác sĩ tư vấn trực tiếp nha, thường chi phí đâu tầm 3 4 triệu gì đấy

  9. Lê Luân says: Trả lời


    Tôi bị xuất tinh sớm 2 năm nay, ngoài ra còn bị tăng huyết áp nữa, tôi có dùng được thuốc uy long đại bổ không vậy mọi người

    1. Trương Kha says: Trả lời


      Tôi cũng bị xuất tinh sớm gần 2 năm nay rồi, thời gian quan hệ ngắn ngủi chỉ được 2 3 phút đã xuất, lại còn hay bị mất kiểm soát cậu nhỏ nữa, tôi được người bạn mách dùng Uy long đại bổ. Tôi dùng thuốc mấy nay chắc được hơn tháng rồi thấy cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn trở lại, cậu nhỏ cương cứng theo ý muốn, cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tôi thấy thuốc này phù hợp với nhiều người lắm, tăng huyết áp cũng dùng được nữa đóa

    2. Ella Đặng says: Trả lời


      Khoông biết thuốc này có chống chỉ định hay tác dụng phụ gì không hay ai cũng dùng được vậy nhỉ, tôi nhiều thứ bệnh trong người nên khó tìm thuốc phù hợp lắm

    3. Bảo Minh says: Trả lời


      Em cũng đang theo dõi bệnh thận, không biết có uống thuốc này được không nữa

    4. Phạm Đức Lợi says: Trả lời


      Bạn ơi thuốc uy long đại bổ được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, tuy thời gian dùng thuốc có lâu hơn thuốc tây thật nhưng hiệu quả mang lại là rất tốt, lại không bị tái phát nữa. Bài thuốc đã được nhiều báo uy tín đăng tải rồi đấy http://giadinh.net.vn/song-khoe/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-20200415152117432.htm

    5. Hseng Hom says: Trả lời


      Uống thuốc này có phải sắc không vậy mọi người, thuốc đông y nghe nói phải sắc mất thời gian đấy

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Alena Hanchar says: Trả lời


    Gần đây tôi xuất hiện tình trạng không kiểm soát được dương vật của mình, muốn cương nhưng không lên được, tôi có thử nhiều phương pháp nhưng không thấy hiệu quả nhiều, bây giờ tôi dùng uy long đại bổ có khỏi được không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc với các thành phần thảo dược tự nhiên rất hiệu quả cho các bệnh sinh lý nam như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, mộng tinh, di tinh,…Mời bạn đến trung tâm để được khám và điều trị chính xác. Mọi thắc mắc có liên quan hãy liên hệ số điện thoại 02485851102 để được tư vấn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phuong Le says: Trả lời


      Dùng đi anh ơi, chồng em cũng từng bị như anh, nhờ uy long đại bổ mà đã hết bệnh rồi đó. Lúc trước ổng được có 3 phút thôi, lại còn lúc mạnh lúc yếu nữa, làm ăn chán lắm, còn bây giờ thì ổn hơn nhiều, không còn trên bảo dưới không nghe nữa, thời gian cũng tăng lên đáng kể

    3. Mạnh Phùng Xuân says: Trả lời


      Uống thuốc này có cần kiêng khem gì không vậy bạn

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường tập thể dục và đặc biệt là có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để thuốc có tác dụng lâu dài nhất, tránh tái phát bệnh bạn nhé.
      Nếu có gì thắc mắc bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ số 02485851102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Nguyễn Hiếu says: Trả lời


      Tốt nhất là hạn chế uống rượu bia nhé, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe lắm, ăn uống nhiều rau xanh, chất xơ, vitamin, ngủ nhỉ hợp lý, tránh stress

  11. Chung Vũ says: Trả lời


    Bài viết rất chuẩn tôi thường xuyên nấu cháo lá hẹ ăn rất ngon mà lại khỏe nữa

    1. Trần Duy Đoan says: Trả lời


      bác ăn đc lá này cơ ạ, vợ cháu cũng bảo lấy lá này về ăn nma đc 1 hôm thấy mùi rất ghê. Mn có ai có thuốc nào vừa dễ uống vừa làm vợ thỏa mãn đc k ạ?? chứ vợ cháu cứ chê mãi thôi

    2. Linh Linh says: Trả lời


      a dùng thử Uy Long Đại Bổ bên nhất nam y viện này đi ạ, chồng e cũng bị xuất tinh sớm mà từ khi dùng thuốc này thấy kéo dài lâu hơn r lại khỏe hơn nhiều nữa

    3. Hiển Hiền Hòa says: Trả lời


      chuẩn r đấy ạ, vợ chồng e cưới nhau 3 năm rồi chưa có con đi khám bác sĩ bảo chồng e bị yếu sinh lý liệt dương nhẹ. 2 vợ chồng cũng tìm đủ cách uống nhiều thuốc bổ r mà k có chuyển biến gì, gia đình 2 bên thì đều sót ruột vì chồng là con một nên mong cháu lắm. May mắn là hè vừa r được ông chú giới thiệu cho bài thuốc uy long đại bổ bên này vừa giúp loại trừ tà khí vằ giúp bồi bổ dương khí tăng cường sinh lực cho nam giới. Tính đến giờ đã được gần nửa năm r giờ chuyện giường chiếu của 2 vợ chồng rất tốt, chồng e không còn yếu như trước nữa, k còn bị xuất tinh sớm di tinh, thấy suốt ngày gầ vợ, ham muốn cũng tăng lên rõ rệt, nhờ thế mà giờ e đã có bầu được gần 1 tháng r ạ! Biết ơn trung tâm rất nhiều tiện đây e muốn chia sẻ với những người gặp hoàn cảnh giống như vợ chồng mình để mọi người cùng sớm có được cuộc sống tốt nhất.

    4. Hách Vu says: Trả lời


      ôi yếu sinh lý thì chú ý ăn uống thôi chứ dùng thuốc làm gì cho tốn tiền các ông ơi, vào đây đọc thêm này các ông

  12. Mai Cẩm Tú says: Trả lời


    mọi người cho tớ hỏi dùng thuốc uy long này bao lâu thì có tác dụng vậy ??

    1. Son le says: Trả lời


      có ai dùng thuốc gần 1 tuần r mà chưa có tác dụng gì k, nghi ngờ về chất lượng thuốc quá…

    2. Trung Hiệu says: Trả lời


      Bác cứ yên tâm dùng tiếp đi ạ, trước e cũng mãi mới thấy có hiệu quả đấy đến thắc mắc với bác sĩ thì họ bảo do thanhfh phần thuốc thảo dược thiên nhiên nên k đc nhanh như thuốc tây nhưng được cái là an toàn và tốt cho toàn bộ cơ thể mà k gây tác dụng phụ gì hết

    3. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Son le!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị hiệu quả yếu sinh lý nhờ tập trung điều trị đa hiệu. Cụ thể bài thuốc được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ gồm: Đan, hoàn, tửu và đặc trị xuất tinh sớm. Các bài thuốc này được phối hợp linh hoạt dựa trên bệnh cảnh của từng quý ông. Nhờ tương hỗ nhau nên 4 bài thuốc nhỏ có thể xử lý tận gốc mọi vấn đề sinh lý nam.
      Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn. Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Hải Hải CAFE says: Trả lời


      t có đọc được bài viết này thấy khá chi tiết về tác dụng của thuốc, b vào đọc thêm nhé http://giadinh.net.vn/song-khoe/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-20200415152117432.htm

  13. Nguyễn Tiến Thanh says: Trả lời


    Dạo gần đây do cty đang chạy dự án lớn nên phải tăng ca nhiều về khá muộn vì thế mà sức khỏe tình dục thấy kém hẳn, thường xuyên bị cương dương di tinh. Ai từng gặp tình trạng này r vào cho mk lời khuyên với @@

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Nguyễn Tiến Thanh!
      Căng thẳng, mệt mỏi, thức khuya thường xuyên là một trong những nguyên nhân gây nên các vấn đề nghiêm trọng về sinh lý cho nam giới. Với mong muốn lấy lại tuổi xuân cho các qúy ông, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ với khả năng bồi bổ ngũ tạng, bổ thận, tâm, can, tỳ giúp cân bằng âm – dương, loại trừ căn nguyên gây bệnh, giúp nam giới khỏe bên trong, mạnh bên ngoài.
      Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn. Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. An Vu An Vũ says: Trả lời


      Hơn 3 tháng trc mk cũng bị stress vì công việc nên về nhà chỉ muốn nằm ngủ ngay, người k còn chút sức lực nào để làm chuyện ấy với vợ nữa.Mấy tuần k thấy chồng làm gì kb vợ mk kiếm đâu ra túi thuốc mang về thấy còn có cả chai rượu thuốc ngâm nói là Uy Long Đại Bổ gì gì ấy cho uống. Mới đầu cũng chỉ uống cho vợ vui thôi vì mk k tin mấy loại thuốc linh tinh này lắm vì thuốc phải có đơn rõ ràng nma mk đã sai mn ạ, mói gần 2 tháng thôi mà mk khỏe hơn bao nhiêu, k còn mệt mỏi, stress như trước nữa tắm rửa ăn cơm xong là chỉ muốn lên giường ôm vợ ân ái vợ thôii…

    3. Kiều Quang says: Trả lời


      Đọc mãi mới thấy có người gặp tình trạng giống mk.Kb thuốc này có dễ dùng k chứ tớ đi làm từ sáng đến tối k có thời gian nhiều đun sắc mấy loại thuốc Nam lịch kịch

    4. Hà Tưởng says: Trả lời


      Thuốc rất dễ sử dụng a ạ! Chồng e đang dùng thuốc này có dạng viên,cao đặc, có thể ngâm rượu nên sẵn uống thôi a, k cần đun sắc mất thời gian đâu ạ.

  14. Ngân Nga says: Trả lời


    các chị e nào có chồng dùng thuốc này r mách nước e với chứ a nhà e mới hơn 30t mà súng mãi k lên đc đạn

    1. Chị Nhung cháo lòng says: Trả lời


      thuốc uy tín lắm e oiwi! tác dụng thì tốt khỏi bàn rồi, ac đến trung tâm còn được tư vấn và khám tổng thể rất kỹ càng nữa nói chung là rất hài lòng

    2. Tuấn Hải- 1990 says: Trả lời


      chị ơi thuốc này có an toàn k chị, e muốn dùng mà đang bị cả tiểu đường nữa nên kb thế nào?

    3. Lương Xuân Trường says: Trả lời


      tôi bị ysl chục năm nay r đã dùng qua rất nhiều thuốc nhưng chưa thấy thuốc nào mà tốt như Uy Long Đại Bổ này hết.Tôi bị cả tiểu đường cả cao huyết áp mà vẫn dùng tốt đấy, htrc đi khám tổng quát ngta còn bảo các bệnh mắc cùng đều có chuyển biến tốt.

    4. Lan Anh says: Trả lời


      Hơi thắc mắc xíu về thời gian hiệu quả của uy long đại bổ, chứ như mấy loại thuốc Nam dùng cả năm mà k thấy chuyển biến gì lắm nên cũng hơi nghi ngờ.?

    5. Angs Dương says: Trả lời


      E dùng từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 8 thì thấy sức khỏe tăng lên đáng kể, thời gian quan hệ tăng lên đáng kể,k còn tình trạng xuất tinh sớm như trước nữa,2 vợ chồng đều rất thỏa mãn…

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *