Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm
755,000đ
Mã SP : DTK10
Đông trùng hạ thảo Vietfarm (trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc), sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine tốt nhất thị trường. Là sản phẩm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam nuôi cấy theo quy trình bán tự nhiên đột phá. Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lọt top Thương hiệu nổi tiếng 2020. Xem thêm: https://dongtrungvietfarm.com/
Khối lượng 10G
Số lượng
+
-

Review Đông trùng ăn ngủ ngon có tốt không? Giá bao nhiêu

Ăn ngon, ngủ tốt luôn là  nhu cầu về cuộc sống của nhiều người, nhất là trong cuộc sống hiện đại, tất bật như hiện nay. Bên cạnh những thói quen, chế độ dinh dưỡng khoa học hay một lối sống lành mạnh, việc sử dụng những thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến sản phẩm đông trùng ăn ngủ ngon. Vậy thực hư tác dụng của sản phẩm như thế nào thành phần công dụng, có tốt không,…? Mời bạn đọc theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây. 

Tổng quan về sản phẩm đông trùng ăn ngủ ngon

Đông trùng ăn ngủ ngon hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường và được đông đảo đối tượng khách hàng mua về dùng. Sản phẩm phù hợp với thị hiếu người dùng cũng như mang đến nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe.

Đông trùng ăn ngủ ngon là gì?

Đông trùng ăn ngủ ngon là một dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chức năng được bào chế dược dạng viên uống nang mềm. Sản phẩm có công dụng chính là để giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon và tăng cường sức khỏe.

Đây là sản phẩm của công ty Cổ phần Dược và Vật tư Y tế Hải Dương nghiên cứu, điều chế và hiện nay Công ty Cổ phần Dược Tâm Dược đang là đơn vị phân phối chính. Cả hai đơn vị này đều là những nơi chuyên cung cấp những thực phẩm bảo vệ sức khỏe, an toàn, uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay.

Thành phần chính

Đông trùng ăn ngủ ngon được bào chế từ những thành phần quý hiếm, thiên nhiên an toàn và đặc biệt tốt cho sức khỏe con người. Cụ thể các dược liệu bên trong mỗi viên uống như sau:

  • Đông trùng hạ thảo tươi: Đây là thành phần chính của viên uống, trong dược liệu đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại acid amin và rất nhiều khoáng chất tốt bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho con người. Từ lâu, loại dược liệu quý hiếm này đã được xem là “thần dược” tăng cường tuổi thọ cho mọi người, cải thiện giấc ngủ và giúp ăn ngon, ngủ tốt.
  • Melatonin: Melatonin là một loại hormone giúp điều chỉnh giấc ngủ. Bổ sung nhiều dưỡng chất này sẽ giúp ngủ ngon, sâu, tinh thần tỉnh táo và minh mẫn hơn.
  • Rotundin: Rotundin là hoạt chất quý hiếm được chiết xuất từ cây bình vôi, một vị thuốc rất nổi tiếng trong Đông y. Tinh chất này giúp an thần, giảm mệt mỏi, căng thẳng, lo âu và cải thiện triệu chứng mất ngủ, khó tiêu, ăn không ngon miệng.
  • L-lysine hydrochloride: Một hoạt chất giúp người bệnh ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường dinh dưỡng và cân bằng sức khỏe hơn.
  • Ginkgo biloba extract: Đây là dưỡng chất giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu đến chi và cơ quan khác trong cơ thể. Đồng thời giúp quá trình tuần hoàn máu, trao chất trong cơ thể được diễn ra liên tục, phòng tránh các bệnh về tim mạch, huyết áp, đột quỵ, tăng lượng Cholesterol,…
  • Dầu cọ: Dầu cọ đặc biệt tốt cho hệ tim mạch, thần kinh và não bộ của con người.
  • Dầu đậu nành: Dầu đậu nành rất tốt cho hệ xương khớp, cung cấp một lượng lớn các chất chống oxy hóa để kiểm soát lượng Cholesterol, tăng cường tuần hoàn máu và tốt cho mắt,…

Ngoài ra trong mỗi viên nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon còn chứa hàm lượng các vitamin B1, B6, A, K, Lecithin, L- arginin hydrochloride,nipagin,… Để giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Đồng thời giúp các sợi thần kinh liên kết chặt chẽ hơn, tăng cường chuyển hóa thức ăn, thúc đẩy việc ăn ngon dẫn đến ngủ ngon hơn.

Đối tượng sử dụng

Đông trùng ăn ngủ ngon gold dành được cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Người thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc hay bị tỉnh ngủ lúc nửa đêm và không ngủ lại được nữa.
  • Người bị chán ăn, ăn không ngon, ăn không tiêu, ăn nhiều nhưng lại không hấp thụ được dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Bệnh nhân bị mắc các bệnh lý về đường huyết, mỡ máu, huyết áp cao, bệnh về tim mạch, người có tiền sử về các thể trạng bệnh này.
  • Người suy nhược cơ thể, do lao động quá sức, người mới ốm dậy.
  • Đặc biệt đông trùng hạ thảo ăn ngon ngủ ngon còn rất tốt cho nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, gặp các vấn đề về sinh lý, cũng có thể sử dụng sản phẩm để cải thiện tình trạng này.

Công dụng của sản phẩm

Đông trùng ăn ngủ ngon có rất nhiều tác dụng khác nhau hỗ trợ người dùng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng. Trong đó phải kể đến như:

  • Viên uống giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe ở hầu hết các cơ quan khác nhau từ nội tạng đến lục phủ. Đảm bảo những bộ phận này đều đáp ứng và hoạt động tốt mọi nhu cầu của cơ thể.
  • Hỗ trợ nâng cao hệ thống miễn dịch, sức khỏe của con người. Từ đó, cải thiện tình trạng chán ăn và căng thẳng hệ thần kinh, phòng tránh mọi loại bệnh tật.
  • Cải thiện tình trạng giấc ngủ, giúp ngủ ngon, ngủ sâu, không bị thức giấc lúc nửa đêm, không bị mất ngủ.
  • Tăng vị giác, dễ tiêu hóa, giảm tình trạng khó tiêu, đầy bụng, từ đó, giúp ăn ngon miệng, cảm thấy thèm ăn nhiều hơn.
  • Viên uống đông trùng còn giúp phòng tránh nhiều căn bệnh khác nhau như mỡ máu, thiếu máu, tăng huyết áp, đột quỵ, xuất huyết não và nhiều bệnh khác về hệ tim mạch.
dong trung an ngu ngon
Viên uống có rất nhiều công dụng khác nhau

Liều dùng và cách sử dụng

Để viên uống đông trùng hạ thảo ăn ngủ ngon có thể phát huy hết tác dụng của mình, người dùng cần sử dụng đúng cách nhất. Bạn cần dùng đúng liều lượng mỗi ngày đã được ghi rất rõ ràng trong hướng dẫn sử dụng. Theo đó bạn uống 2 viên đông trùng một ngày trước khi đi ngủ khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ.

Bạn không nên tự ý tăng giảm liều lượng khi chưa được phép, kiên trì sử dụng như thế sau khoảng 1 tháng là thấy những tác dụng tuyệt vời mang lại. Đồng thời trong quá trình uống nên có một chế độ ăn uống khoa học nhất để hỗ trợ nâng cao tác dụng của sản phẩm.

Đông trùng hạ thảo ăn ngủ ngon có tốt thật không?

Sản phẩm có rất nhiều tác dụng khác nhau cho người dùng, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết và có những đánh giá chưa chính xác nhất về thực phẩm bảo vệ sức khỏe này. Chúng ta phải hiểu rằng:

  • Thứ nhất, sản phẩm đã được cấp phép và bán trên thị trường, chứng tỏ đã được kiểm định và công nhận những tác dụng hiệu quả mang lại cho người dùng.
  • Thứ hai, viên uống có thành phần đều là những dược liệu quý hiếm hiện nay, điểm hình nhất chính là đông trùng hạ thảo tươi. Mà từ xưa đến tay, tác dụng của đông trùng đến sức khỏe con người thì chắc ai cũng đều biết.
  • Thứ ba, đông trùng ăn ngủ ngon đã phân phối ra thị trường nhiều năm nay, đến tay rất nhiều khách hàng sử dụng và nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ người dùng.

Đông trùng hạ thảo ăn ngủ ngon mang đến nhiều tác dụng cho người dùng, tuy nhiên tùy đối tượng sử dụng sẽ phát huy nhanh hay chậm. Do đó, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

dong trung an ngu ngon
Sản phẩm được giá là an toàn và tốt hiện nay

Đông trùng ăn ngủ ngon mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm này hiện nay được bán rất nhiều ở thị trường, bạn có thể mua tại những cửa hàng chuyên bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe, một số quầy thuốc cũng có. Hoặc để đảm bảo an toàn, bạn nên mua ở một số những phòng khám Đông y và ngay chính tại những kênh phân phối của công ty Tâm Dược, vì đây là đơn vị cung cấp chính và độc quyền hiện nay.

Trước khi quyết định mua bạn nên kiểm tra vỏ hộp thật kỹ, chọn những điểm bán uy tín chất lượng có nhiều đánh giá và phản hồi tốt từ khách hàng. Bạn cũng nhìn cả hạn sử dụng, nên mua những hộp mà hạn còn lâu một chút từ vài tháng trở lên.

Tất cả những điều này cũng là để giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Vì hiện nay trên thị trường rất nhiều đơn vị bắt đầu buôn bán hàng không phải do công ty Tâm Dược Phát hành gây hoang mang cho người dùng. Và khi khách hàng sử dụng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Viên uống đông trùng ăn ngủ ngon đang có mức giá là 250.000 – 280.000 VNĐ/ hộp 2 vỉ x15 viên nang mềm. Một mức giá khá tốt để bạn có thể bỏ tiền ra mua và chăm sóc sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.

dong trung an ngu ngon
Bạn có thể mua ở nhiều địa chỉ ban khác nhau

Tham khảo thêm

Lưu ý khi sử dụng thuốc đông trùng hạ thảo ăn ngủ ngon

Trong quá trình sử dụng viên uống đông trùng ăn ngủ ngon, bạn cần tuân thủ theo một số những lưu ý. Điều này là giúp cho thuốc phát huy tác dụng đúng và hiệu quả quả nhanh hơn, phòng tránh những tác dụng phụ có thể gặp phải.

  • Tùy vào thể trạng sức khỏe của từng người mà viên uống sẽ phát huy tác dụng nhanh hay chậm, có người chỉ một hộp đầu tiên nhưng có người cần 2 hộp trở lên.
  • Bạn nên uống sản phẩm vào một khung giờ cố định mỗi ngày. Việc này tránh để quên uống vừa giúp tăng hiệu quả sử dụng hơn.
  • Bạn nên nhớ rằng, viên uống đông trùng chỉ giúp cải thiện tình trạng giấc ngủ chứ không phải là thuốc điều trị triệu chứng bệnh này. Do đó, một vài trường hợp sẽ bị lại ngay khi ngừng sử dụng.
  • Người dùng nên dùng đúng theo hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất, không tự ý tăng giảm liều lượng.
  • Không sử dụng viên uống khi bạn từng có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Sản phẩm chỉ nên dành cho những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên, dưới mức tuổi này nên được sự đồng ý của bác sĩ.
  • Không dùng viên uống cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người đang sử dụng kháng sinh hoặc thuốc khác để điều trị bệnh.

Trên đây là một số thông tin về viên uống nang mềm đông trùng ăn ngủ ngon được nhiều người truyền tai nhau về công dụng hiện nay. Hy vọng với những điều này giúp bạn hiểu hơn cũng như tin dùng sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày để chăm sóc sức khỏe của mình.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần