Viên uống tăng cường sự tập trung của não bộ Focus Factor
639,000đ
Mã SP : SP27299
Focus Factor hiện đang là dòng sản phẩm cải thiện sức khỏe não bộ được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm này có thể cung cấp được nguồn dinh dưỡng dồi dào và cần thiết cho não bộ, giúp mang lại hiệu quả tăng cường trí nhớ cho mọi đối tượng người dùng. Đặt mua sản phẩm tại DrVitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Viên Uống Bổ Não Focus Factor 180 Viên Giá Bao Nhiêu?

Não bộ là cơ quan nắm giữ vai trò chi phối mọi hoạt động của cơ thể. Vì vậy, đây là một trong những bộ phận cần được chăm sóc đặc biệt để duy trì sự minh mẫn và thực hiện tốt chức năng. Chế độ ăn hàng ngày thường không đủ để cung cấp dưỡng chất cho não bộ. Do đó, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm bổ trợ như Focus Factor. Vậy, viên uống bổ não Focus Factor có thực sự tốt không?

Focus Factor là gì? Thành phần của sản phẩm

Focus Factor là viên uống cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho não bộ. Giúp người dùng cải thiện trí nhớ hiệu quả cho mọi lứa tuổi. Đây là một trong những dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu để não bộ phát huy tối đa năng lực làm việc. Focus Factor là sản phẩm thuộc hãng Factor của nước Mỹ được bào chế dưới dạng viên nén, đóng lọ 180 viên. 

Viên uống bổ não Focus Factor có chứa các thành phần tự nhiên an toàn cho người dùng. Trong mỗi viên Focus Factor có chứa:

  • Thực phẩm chức năng tăng cường trí nhớ Focus Factor được chiết xuất từ loại thực vật, axit béo omega-3 kết hợp cùng các loại vitamin, khoáng chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể.
  • DHA Omega-3: Đóng vai trò quan trọng đối với hệ thần kinh, võng mạc và sự phát triển của não bộ. Khi được cung cấp đủ omega-3, não bộ sẽ tăng khả năng ghi nhớ, trí thông minh được phát triển tối đa.
  • Phosphatidylcholine: Giúp tăng khả năng nhận thức và phản xạ của hệ thần kinh. Hoạt chất này còn giúp cải thiện tốc độ ghi nhớ, tăng khả năng tập trung khi làm việc và học tập.
  • Vitamin D: Đây là loại vitamin có tác động trực tiếp đến các protein quan trọng, ảnh hưởng đến hệ thần kinh vận động, hành vi nhận thức của não bộ.
  • Vitamin B6, B12: Sự kết hợp của 2 loại vitamin này giúp làm chậm quá trình suy giảm nhận thức, trí nhớ ở những người cao tuổi. Đặc biệt, vitamin B12 còn giúp duy trì sức khỏe của các tế bào thần kinh, kích thích sản sinh nhân tố melanin nhằm chống lại các xung điện của não. Từ đó, ngăn ngừa nguy cơ của bệnh đột quỵ, Alzheimer và trầm cảm.
  • Vitamin E: Là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng bảo vệ các tế bào não. Theo các công bố y khoa của Mỹ, việc bổ sung vitamin E trong thực đơn hàng ngày giúp ngăn ngừa nguy cơ suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer ở người cao tuổi.

Tham khảo

focus factor
Focus Factor có chứa các thành phần tự nhiên an toàn cho người dùng

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số chất khác như: Huperzine, Bacopa chiết xuất từ thực vật hay Beta Carotene một loại dưỡng chất thường có trong hoa quả.

Với những vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm, viên uống bổ não Focus Factor được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả.

Focus Factor có tốt không? Công dụng của sản phẩm

Là một sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất tại Mỹ, Focus Factor đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Focus Factor được reviews tốt từ người dùng trên thế giới và cả tại Việt Nam.

Nhờ chứa những hàm lượng dưỡng chất quan trọng và cần thiết, não bộ được cải thiện và nâng cao sự nhạy bén. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, các chất tạo màu nhân tạo, Ephedra hay Cafein. Mỗi thành phần có trong Focus Factor đều được kiểm nghiệm khắt khe. Vì vậy sản phẩm tuyệt đối an toàn với người dùng. Qua một số nghiên cứu cho thấy, người dùng Focus Factor theo đúng liều lượng đều thấy hiệu quả rõ rệt sau 6 tuần sử dụng.  Chính vì vậy, có thể khẳng định Focus Factor là một sản phẩm tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Khi được cung cấp đủ dưỡng chất, não bộ sẽ thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình. Công dụng mà viên uống tăng cường sự tập trung của não Focus Factor đem lại gồm:

  • Bổ sung các dưỡng chất quan trọng được thiết kế phù hợp với liều lượng cần thiết cho hệ thần kinh.
  • Tăng khả năng hoạt động của hệ thần kinh, cải thiện chức năng của não bộ.
  • Gia tăng quá trình kết nối hệ thần kinh, giúp quá trình vận động được linh hoạt, tư duy nhạy bén. 
  • Xây dựng màng bảo vệ tế bào thần kinh khỏi những tác nhân có hại.
  • Cải thiện trí nhớ ở người già, nâng cao khả năng tập trung trong học tập.
focus factor
Khi được cung cấp đủ dưỡng chất, não bộ sẽ thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình

Nhờ những công dụng tích cực đối với sức khỏe não bộ, sản phẩm đã giúp người dùng cải thiện chất lượng cuộc sống, học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Cách sử dụng viên uống tăng khả năng tập trung

Để viên uống tăng cường trí nhớ Focus Factor phát huy công dụng một cách tối ưu nhất bạn cần tuân thủ đúng cách sử dụng. Sử dụng Focus Factor như sau:

Liều dùng: 

  • Đối với sản phẩm cho người lớn: Mỗi ngày bạn uống 2 lần, mỗi lần 2 viên Focus Factor.
  • Với Focus Factor Kid: Bé dùng 2 viên mỗi ngày.

Cách dùng: 

  • Focus Factor có cách dùng hợp lý nhất là uống vào mỗi sáng và tối sau khi ăn 30 phút. 
  • Người dùng tuyệt đối không nên dùng quá 8 viên trong cùng một ngày vì có thể gây phản tác dụng.

Chỉ định và chống chỉ định

Các đối tượng nên sử dụng viên uống bổ não Focus Factor gồm các đối tượng sau:

  • Người cao tuổi bước vào giai đoạn lão hóa, xuất hiện tình trạng suy giảm trí nhớ, đau đầu mệt mỏi.
  • Người thường xuyên làm việc căng thẳng với cường độ cao.
  • Người gặp tình trạng mệt mỏi, trầm cảm.
  • Trẻ đang trong giai đoạn học tập, thi cử, có khả năng tập trung kém.
  • Người bị tai biến đang trong quá trình hồi phục cũng có thể sử dụng sản phẩm bổ não Focus Factor giúp tăng hiệu quả điều trị.
  • Người trong độ tuổi từ 15 đến 80 tuổi muốn duy trì sức khỏe trí não.

Chống chỉ định:

  • Sản phẩm không dành cho phụ nữ đang mang thai, sau sinh, cho con bú. Trường hợp muốn dùng để cải thiện trí nhớ, não bộ bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Người dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong Focus Factor.
  • Trẻ nhỏ dưới 15 tuổi không nên dùng.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Tuy sản phẩm Focus Factor được kiểm nghiệm an toàn, hiệu quả đối với người sử dụng nhưng bạn cũng cần lưu ý đến một số điều sau:

  • Chỉ dùng sản phẩm khi còn nguyên tem, nhãn không bị rách, không hết hạn sử dụng.
  • Sau khi sử dụng cần đậy kín nắp lọ để tránh hiện tượng không khí làm ẩm mốc sản phẩm.
  • Không để viên uống bổ não gần với trẻ nhỏ vì có thể khiến bé cho vào miệng gây nguy hiểm.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc vừa trải qua kỳ sinh nở, đang cho con bú không nên tự ý sử dụng sản phẩm khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Trong một vài trường hợp rất đặc biệt, nếu bạn gặp phản ứng lạ khi sử dụng sản phẩm cần ngưng sử dụng và đi khám tại các cơ sở y tế để tìm ra nguyên nhân.
  • Hiệu quả cải thiện trí nhớ của Focus Factor phụ thuộc vào cơ địa, tuổi tác của đối tượng sử dụng.
  • Sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ bổ não, không có vai trò thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn cách phân biệt Focus Factor thật – giả

Viên uống bổ não hiện đang được người tiêu dùng Việt đặc biệt yêu thích. Vì vậy để đảm bảo bản thân mua được hàng chính hãng với giá tốt bạn cần ghi nhớ những mẹo phân biệt Focus Factor thật giả dưới đây:

  • Số đăng ký: Một trong những dấu hiệu nhận biết Focus Factor thật chính là nhờ mã số đăng ký visa. Theo đó, mọi sản phẩm chính hãng khi được nhập từ Mỹ về Việt Nam đều cần có mã đăng ký này và mỗi sản phẩm sẽ có một mã duy nhất. Sản phẩm khi đưa về Việt Nam, mã số được in sẽ bắt đầu bằng 2 chữ VN. Đây là những sản phẩm đã được Bộ Y tế, Cục quản lý Dược thông qua và cấp phép lưu hành. Vì vậy, nếu khi mua bạn không thấy mã này cần hết sức chú ý, cân nhắc về nguồn gốc sản phẩm.
focus factor
Nắp được bọc seal chắc chắn và bạn có thể quét mã để truy xuất nguồn gốc
  • Nắp lọ: Sản phẩm mới, chính hãng đều được dán một lớp seal chắc chắn bao quanh nắp. Bạn cần đảm bảo lớp seal này còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạy mở. Trường hợp sản phẩm có lớp seal đã bị bóc, bạn cần cân nhắc khi quyết định mua.
  • Thông tin trên nhãn dán: Nhãn dán trên sản phẩm chính hãng có màu sắc tươi tắn, rõ ràng, chữ in sắc nét, cân đối, không có dấu hiệu sai chính tả. Khi bạn dùng tay chà mạnh màu sắc, mực in cũng không bị mờ đi. Ngược lại, ở sản phẩm nhái, kích thước chữ in không cân xứng, màu sắc, mực in dễ nhòe nếu bạn dùng lực chà mạnh.
focus factor
Thông tin trên nhãn được in rõ ràng, sắc nét
  • Kết cấu viên uống: Viên uống hàng thật có màu trắng ngả vàng, bề mặt có lốm đốm màu nâu hoặc vàng đậm. Focus Factor giả thường có màu trắng, dễ mủn khi dùng lực tác động.
focus factor
Viên uống hàng thật có màu trắng ngả vàng

Giải đáp chi tiết những câu hỏi thường gặp về Focus Factor

Xoay quanh viên uống bổ não Focus Factor có rất nhiều thắc mắc và nghi hoặc về công dụng của sản phẩm. Vì thế để đưa ra quyết định cuối cùng không phải là điều đơn giản. Thấu hiểu được sự lo lắng này, nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc của người tiêu dùng một cách chi tiết nhất.

Focus Factor có thực sự phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện trí nhớ, bổ não, một trong số đó chắc chắn phải kể đến viên uống Focus Factor. Đây là sản phẩm được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ tư vấn và khuyến khích người bệnh sử dụng. Tại các nhà thuốc, đơn vị phân phối thực phẩm chức năng, viên uống bổ não Focus Factor luôn nằm trong TOP bán chạy nhất.

Bạn có thể tìm kiếm tên sản phẩm trên Google sẽ thu về khoảng 914 triệu kết quả. Đây là con số khủng mà không phải sản phẩm nào cũng đạt được.

focus factor
Sản phẩm nhận được lượt tìm kiếm khủng

Focus Factor có thật sự tốt như lời đồn?

Công dụng của Focus Factor được cập nhật thường xuyên trên các phương tiện truyền thông. Chính điều này đã khiến khách hàng lo lắng rằng đây là chiêu trò quảng cáo và hiệu quả của viên uống thật sự không tốt đến vậy.

Về vấn đề này khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi lẽ viên uống trước khi tung ra thị trường đã phải trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, không những vậy còn nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

focus factor
Đánh giá tích cực từ khách hàng

Chị Mai Phương (Ninh Bình) cho biết: “Tôi dùng Focus Factor được 1 tuần thì trí nhớ được cải thiện và cũng cảm thấy tập trung hơn. Con trai đang đi học tôi cũng uống nên giá vậy là ok”.

focus factor
Phản hồi từ người dùng Facebook

Trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, cho con bú có dùng được không?

Focus Factor với thành phần lành tính, được đánh giá phù hợp với tất cả mọi người, tuy nhiên vẫn có giới hạn độ tuổi. Theo đó, người dưới 15 tuổi được khuyên không nên sử dụng sản phẩm này. Trường hợp trẻ nhỏ, bạn có thể dùng sản phẩm dành riêng của hãng là Focus Factor Kids. Mẹ bầu và phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ nên xin ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo an toàn tối đa.

Viên uống bổ não có gây ra tác dụng phụ không?

Viên uống bổ não Focus Factor không chứa các thành phần độc hại nên hoàn toàn lành tính cho đối tượng người dùng trong nhóm chỉ định. Tính đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp phản ứng phụ khi uống bổ não. Mặc dù vậy, khi dùng quá liều hoặc bạn thuộc nhóm chống chỉ định có thể xảy ra một số phản ứng lạ như: Hoa mắt chóng mặt, đau đầu, đau dạ dày buồn nôn,…

Viên uống Focus Factor 180 viên giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Focus Factor được nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm được bán với các mức giá khác nhau tùy từng cơ sở. Hiện nay trên thị trường có 2 loại gồm Focus Factor loại thường dành cho người lớn và Focus Factor Kid dành cho trẻ nhỏ.

Theo đó, mức giá cụ thể hiện nay đối với 2 loại này gồm:

  • Focus Factor loại thường: Dao động trong khoảng 550 nghìn đồng – 610 nghìn đồng 1 hộp.
  • Focus Factor Kid: Khoảng giá từ 600 nghìn đồng – 670 nghìn đồng/hộp.

Mức giá của sản phẩm có thể dao động và có sự chênh lệch dựa theo các yếu tố như thời điểm sản xuất, thời gian nhập hàng, tỷ giá ngoại tệ…

Hiện nay, viên uống Focus Factor được nhiều người biết đến. Đồng thời, sản phẩm được phân phối tới nhiều cơ sở khác nhau. Tuy nhiên, không tránh khỏi hiện tượng hàng giả hàng nhái. Do đó, bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín, bán sản phẩm chính hãng để tìm mua.

Một số địa chỉ bạn có thể mua gồm có các nhà thuốc như: Shopee, DrVitamin, Tiki, Lazada.

Sản phẩm bổ não, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho hệ thần kinh Focus Factor đang ngày càng khẳng định được hiệu quả đối với người dùng. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp việc sử dụng sản phẩm với một chế độ sinh hoạt điều độ để tăng cường sức khỏe trí óc và cơ thể.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Cùng chuyên mục