Healthy Care Royal Jelly: Viên uống sữa ong chúa cao cấp làm đẹp da
Mã SP : SP66784
Viên uống Healthy Care Royal Jelly là dòng thực phẩm hỗ trợ làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu nước Úc Healthy Care. Sản phẩm được bào chế từ thành phần chủ đạo là sữa ong chúa nguyên chất chất lượng cao, được đông đảo chuyên gia dành nhiều lời khen ngợi, khuyến khích các chị em nên sử dụng nhằm gìn giữ, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ từ sâu bên trong.
Khối lượng
Số lượng
+
-

[REVIEW] Healthy Care Royal Jelly Có Tốt Như Quảng Cáo Hay Không?

Healthy Care Royal Jelly là “vũ khí” làm đẹp an toàn, hiệu quả không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại. Không chỉ mang lại nhiều giá trị làm đẹp, sản phẩm còn được đánh giá cao về công dụng chăm sóc sức khỏe. Vậy nhưng, nhiều chị em vẫn đắn đo không biết sản phẩm có thực sự tốt như quảng cáo hay không?

Viên uống Healthy Care Royal Jelly là gì? Có những thành phần nào?

Viên uống Healthy Care Royal Jelly là dòng thực phẩm hỗ trợ làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu nước Úc Healthy Care. Sản phẩm được bào chế từ thành phần chủ đạo là sữa ong chúa nguyên chất chất lượng cao, được đông đảo chuyên gia dành nhiều lời khen ngợi, khuyến khích các chị em nên sử dụng nhằm gìn giữ, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ từ sâu bên trong.

healthy care royal jelly
Viên uống Healthy Care Royal Jelly là dòng thực phẩm hỗ trợ làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe

Thông tin tổng quan về viên uống Healthy Care Royal Jelly

  • Nguồn gốc: Úc
  • Thương hiệu: Healthy Care
  • Quy cách sản xuất: Sản phẩm được sản xuất dạng viên nang dài dễ uống, số lượng 360 viên/lọ.

Healthy Care Royal Jelly được sản xuất với tiêu chí khai thác trọn vẹn các giá trị tự nhiên có giá trị làm đẹp cao, an toàn cho sức khỏe. Do đó, thành phần chủ đạo được sử dụng là chiết xuất sữa ong chúa lên đến 550mg ở dạng nguyên chất. Bên cạnh đó, sản phẩm chứa thêm phần nhỏ các chất khác Acid sữa ong chúa (11mg), Tinh chất sữa ong chúa (183,3mg), Canxi (8mg), Canxi Cacbonat (20mg), …

Dựa theo công bố từ nhà sản xuất, mọi nguyên liệu được sử dụng đều trải qua kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng cao. Trên bao bì, bảng thành phần được in chi tiết về khối lượng, mức độ năng lượng. Đặc biệt, Healthy Care Royal Jelly nói không với các chất tạo mùi, tạo màu, không dùng tinh bột, men hay Gluten nên người dùng có thể an tâm 100%.

Với những thành phần chất lượng, viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly nhanh chóng được đông đảo chị em đón nhận khi cho những hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đến nay, mặc cho có nhiều dược phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cho phái nữ, Healthy Care Royal Jelly vẫn là cái tên hàng đầu được mọi người nhắc đến.

Công dụng, ưu điểm của viên uống Healthy Care Royal Jelly

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly là một trong những sản phẩm tốt cho da và sinh lý nữ hàng đầu được đông đảo phái nữ Việt ưa chuộng. Theo đánh giá từ các chuyên gia sức khỏe, sản phẩm mang đến những công dụng nổi bật, thể hiện rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình sử dụng là:

  • Healthy Care Royal Jelly có thể giúp lành nhanh những vết thương ngoài da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da giữ được được tươi sáng, săn chắc và đàn hồi.
  • Có khả năng ức chế hoạt động của hắc sắc tố melanin, bảo vệ da trước sự tác động của tia cực tím, từ đó giúp cải thiện tình trạng bị nám, tàn nhang hay xuất hiện cái nốt đồi mồi trên da. Đồng thời sản phẩm giúp khóa ẩm, duy trì độ ẩm và bảo vệ da luôn khỏe mạnh, săn chắc.
healthy care royal jelly
Healthy Care Royal Jelly bảo vệ da khỏi nám, tàn nhang, đồi mồi do tác động từ môi trường

  • Tham gia vào quá trình điều hòa, ổn định hoạt động của hormone nữ, từ đó giúp cải thiện sinh lý, giúp chị em giữ lửa hạnh phúc gia đình, tình cảm mặn nồng với người thương.
  • Tác động tích cực đến tinh thần, giúp các chị em luôn cảm thấy thoải mái, thảnh thơi, tránh việc suy nghĩ nhiều gây stress, mất ngủ, căng thẳng kéo dài, cơ thể suy nhược, ăn không ngon.
  • Sản phẩm tốt cho các bạn nữ vừa ốm dậy, có dấu hiệu bị suy dinh dưỡng hoặc béo phì
  • Viên uống lành tính với cả những chị em đang bị tiểu đường hoặc hàm lượng cholesterol cao, vượt mức tiêu chuẩn cho phép. Những người cần bồi bổ hậu phẫu thuật, bị thiếu máu cũng nên sử dụng thêm Healthy Care Royal Jelly.
  • Có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn tốt, đồng thời hỗ trợ hồi phục các vết sẹo, tăng cường đàn hồi và sức đề kháng cho da.

Viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly nhanh chóng trở thành sản phẩm gối đầu giường của nhiều chị em. Không chỉ riêng Việt Nam, rất nhiều quốc gia trên thế giới đón nhận và đánh giá cao về công dụng của Healthy Care Royal Jelly. Theo đó, sản phẩm sớm ghi điểm nhờ những ưu thế nổi bật là:

  • Toàn bộ quy trình sản xuất Healthy Care Royal Jelly đều được thực hiện trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, đảm bảo 3 tiêu chí: chuẩn VSATTP, thời gian thực hiện nhanh, giữ nguyên hàm lượng dược tính, tỷ lệ hao hụt cực kỳ ít.

Hướng dẫn sử dụng Healthy Care Royal Jelly đúng chuẩn

Để khai thác giá trị của viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly một cách tốt nhất, dưới đây là hướng dẫn sử dụng chuẩn được nhà sản xuất công bố nên áp dụng theo: 

  • Liều lượng: Uống 1- 2 viên tùy vào tình trạng cơ thể hoặc theo chỉ dẫn từ dược sĩ, bác sĩ.
  • Cách sử dụng: Dùng sau ăn khi uống trực tiếp với nước hoặc cắt ra hòa với nước uống, đồ ăn. Một số trường hợp có thể bôi trực tiếp lên vùng da cần hồi phục hoặc kết hợp với những nguyên vật liệu khác làm mặt nạ dưỡng da.

Đối tượng chỉ định, chống chỉ định khi dùng Healthy Care Royal Jelly

Viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly được khuyến cáo sử dụng cho những đối tượng là:

  • Chị em phụ nữ muốn cải thiện, chăm sóc và bảo vệ làn da từ sâu bên trong
  • Người đang bị suy nhược, khó hấp thụ dinh dưỡng vào trao đổi chất, người vừa ốm dậy cần bổ sung chất, tăng sinh năng lượng.
  • Người vừa phẫu thuật cần bồi bổ, người thiếu máu hoặc phái nữ hậu sinh nở.
  • Người đang gặp các vấn đề liên quan đến béo phì, tiểu đường.
  • Người gặp các vấn đề liên quan đến tim mạch và huyết áp.

Có thể bạn quan tâm: Liệu trình Vương Phi: Giải Pháp Xử Lý Nám Da Tàn Nhang Từ Gốc

healthy care royal jelly
Healthy Care Royal Jelly phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Bên cạnh đó, nếu thuộc những trường hợp sau, người dùng cần cân nhắc trách sử dụng sản phẩm vì hiệu quả mang lại có thể không cao hoặc ảnh hưởng xấu đến chức năng hoạt động của các cơ quan khác. Đó là:

  • Người mắc bệnh hen suyễn hoặc đang trong thời gian điều trị bệnh lý, sử dụng thuốc đặc trị cần tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Người bị dị ứng với phấn hoa cần cân nhắc, nên dùng thử xem phản ứng của cơ thể nặng hay nhẹ.
  • Trẻ nhỏ không nên sử dụng sản phẩm nếu chưa có sự cho phép từ bác sĩ.

Lưu ý quan trọng khi dùng Healthy Care Royal Jelly 

Việc sử dụng viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly tương đối đơn giản, an toàn và hiệu quả với mọi cơ địa người dùng. Tuy nhiên, để tránh xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn, dưới đây là những lưu ý cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng các chị em cần nắm được khi sử dụng:

  • Viên uống sữa ong chúa Healthy Care được bào chế từ các thành phần 100% tự nhiên, rất lành tính. Tuy nhiên vì có nguồn gốc chính từ mật ong nên những người có hiện tượng dị ứng với phấn hoa hoặc vòi độc của ong cần cân nhắc, tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.
  • Không tự động thay đổi liều uống nếu không có sự đồng thuận từ chuyên gia, bác sĩ, tránh gây ra những ảnh hưởng xấu cho cơ thể.
  • Uống trực tiếp viên uống với nước lọc hoặc nước sôi để nguội, không dùng kết hợp với trà, cà phê, nước ngọt khiến việc hấp thụ các chất của cơ thể bị ảnh hưởng.
  • Trường hợp xảy ra dị ứng hay cơ thể có bất kỳ dấu hiệu khác lạ nào, cần ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức, đến cơ sở y tế gần nhất nhằm có giải pháp cứu chữa phù hợp.
  • Sản phẩm cần được bảo quản ở nơi khô thoáng, sạch sẽ. Theo thời gian, viên uống sẽ có thể ngả màu đậm, hơi đục trắng do đặc tính của sữa ong chúa, không phải hỏng hay mốc meo nên người dùng có thể an tâm tiếp tục sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng, cần chủ động xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, vận động thường xuyên, không thức đêm hay sử dụng các chất kích thích, góp phần đẩy nhanh hiệu quả tác dụng của sản phẩm.
  • Mức độ hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc rất lớn vào cơ địa người dùng. Từ đó đòi hỏi mọi người cần kiên trì sử dụng đều đặn từ 1 đến 2 liệu trình để cơ thể cải thiện một cách tốt nhất.

Cách nhận biết Healthy Care Royal Jelly thật – giả

Healthy Care Royal Jelly cực kỳ phổ biến tại Việt Nam khiến nguy cơ mua phải hàng giả, kém chất lượng là cực kỳ lớn. Do đó, để an tâm sử dụng sản phẩm chuẩn, xứng với giá tiền, dưới đây là một số đặc điểm giúp nhận diện viên uống sữa ong chúa của nhà Healthy Care thật – giả cực đơn giản người mua có thể áp dụng:

Dựa vào tổng quan thiết kế bao bì

Hộp đựng hình trụ, làm từ chất liệu nhựa cứng trong suốt, không bị đục mờ hay có mép viền nhựa dư. Nắp lọ có màu vàng sáng đồng với màu viên uống, miệng lọ đựng thiết kế hình trôn ốc giúp bảo quản viên uống một cách tốt nhất. Chân nắp có hai đường viền vàng sáng chạy song song bắt mắt. Phần nắm và phần thân được nhiên phong bởi tem dài màu nâu.

Nhãn dán sản phẩm được dán cân đối, màu sắc và hình minh họa in sắc nét, rõ ràng, không bị nhờ mờ. Các thông tin trên bao bì gồm có thành phần, cách dùng, lưu ý, bảo quản, … đều bằng tiếng Anh. Trong khi đó, hạn sử dụng thường được in lệch hẳn so với phom thông tin được sắp xếp cân đối trên nhãn.

healthy care royal jelly
Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, bao bì nhãn dán sắc nét, rõ ràng và cân đối

Trên nắp hộp, sản phẩm được dán tem niêm phong chắc chắn, đảm bảo hộp không có dấu hiệu bị mở làm ảnh hưởng đến chất lượng viên uống.

healthy care royal jelly
Trên nắp hộp, sản phẩm được dán tem niêm phong chắc chắn

Đối chiếu thông tin qua mã vạch

Trên nhãn dán Healthy Care Royal Jelly chính hãng đều có in mã vạch rõ ràng, sắc nét. Bằng việc sử dụng iCheck hoặc các phần mềm quét mã thông minh, người dùng có thể dễ dàng truy xuất và đối thiếu thông tin có trùng khớp trên bao bì hay không. Đây là một khách nhanh chóng, tương đối chính xác giúp người dùng phân biệt được hàng thật – giả.

Xem ngay: Top 6 viên uống trắng da của Mỹ an toàn, hiệu quả, tốt nhất trên thị trường

healthy care royal jelly
Đối chiếu thông tin bằng cách check mã vạch, QR

Kết cấu của viên uống

Viên uống có màu vàng óng, nhìn kỹ sẽ thấy lớp dịch có màu trắng đục bên trong, đây chính là chiết xuất từ sữa ong chúa. Trong khi đó, màu sắc ở các loại hàng nhái thường có phần đậm hơn, khi cắt ra, chất dịch cũng không sánh mịn mà lợn cợn.

Khi uống, Healthy Care Royal Jelly mang đến một hương vị thơm ngậy nhưng hơi chua nhẹ, đầu lưỡi hơi tê tê nếu ngậm lâu. Trong khi đó, viên uống giả lại rõ cặn bột, không thơm mùi sữa ong.

healthy care royal jelly
Viên uống có vỏ ngoài vàng óng, trong suốt, bên trong có chất sánh đặc màu trắng ngà, đậm dần theo thời gian

Những câu hỏi thường gặp về Healthy Care Royal Jelly

Có rất nhiều thắc mắc xoay xung quanh viên uống Healthy Care Royal Jelly được người dùng đặt ra. Phần lớn mọi người đều băn khoăn không viên uống sữa ong chúa có thực sự tốt, có nguy cơ gì khi sử dụng sản phẩm lâu dài hay không. Để giúp khách hàng an tâm khi sử dụng, dưới đây là những giải đáp chi tiết và khách quan nhất:

Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly có nổi tiếng?

Healthy Care Royal Jelly là dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng đối với phái nữ, được các chị em truyền tai và tin chọn sử dụng rất nhiều. Sản phẩm hiện được phân phối rộng khắp các kênh offline và online, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada hay Shopee. Chỉ tính trên Google, sản phẩm cũng ghi nhận kết quả tìm kiếm lớn đến không tưởng, đủ cho thấy sức hút của chúng với đông đảo người dùng.

healthy care royal jelly
Sản phẩm có lượt tìm kiếm cao, nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng

Healthy Care Royal Jelly có tốt như lời đồn?

Ngay từ khi ra mắt, viên uống sữa ong chúa nhanh chóng trở thành thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe hàng đầu được phụ nữ Úc tin chọn. Chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm có sự đón nhận lớn từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ở nước ta, Healthy Care Royal Jelly được Bộ Y tế, Cục VSATTP thông qua kiểm định, cho phép lưu hành trên thị trường. Các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe cũng dành nhiều lời khen có cánh, khuyến khích mọi người sử dụng nhằm bảo vệ sức khỏe, cải thiện làn da ngay từ bên trong. Rất nhiều khách hàng đã dành nhiều lời khen có cánh, cho thấy sự hài lòng tuyệt đối sau khi kết thúc liệu trình sử dụng sản phẩm.

healthy care royal jelly
Khách hàng không tiếc lời khen ngợi về hiệu quả sản phẩm mang lại

Uống Healthy Care Royal Jelly có nóng trong không?

Nhiều chị em tỏ ra lo lắng không biết uống Healthy Care Royal Jelly có gây nóng trong hay không. Theo các chuyên gia, trong mỗi viên uống chứa hơn 20 loại acid amin kết hợp với các loại khoáng chất, protein và vitamin C, từ đó ngăn ngừa tình trạng nóng trong, đồng thời giúp cơ thể dễ dàng trung hỏa độc tố, ngăn ngừa tình trạng xuất hiện mụn trứng cá trên da.

Dị ứng phấn hoa hoặc nọc ong thì có dùng được không?

Mặc dù lành tính nhưng trường hợp người dùng gặp phản ứng nhẹ khi lần đầu dùng Healthy Care Royal Jelly xảy ra khá nhiều. Nguyên do là sản phẩm có nguồn gốc từ sữa ong chúa nên không phù hợp với những người bị dị ứng phấn hoa hoặc nọc độc ong. Bên cạnh đó, phụ nữ mang thai, người bị hen suyễn, huyết áp thấp, bị tiêu chảy, đi ngoài cũng cần lưu ý trước khi sử dụng.

Dùng Healthy Care Royal Jelly có tăng cân không?

Healthy Care Royal Jelly sử dụng thành phần tự nhiên 100%, không dùng đến các loại phụ gia từ đó không gây tăng cân khi sử dụng lâu dài. Trái lại, viên uống được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ kiểm soát trọng lượng, vừa giúp giữ gìn vóc dáng, vừa tăng cường sức khỏe, cải thiện tinh thần cho người dùng.

healthy care royal jelly
Healthy Care Royal Jelly giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể

Healthy Care Royal Jelly có gây tác dụng phụ không?

Sản phẩm có thể gây ra một số triệu chứng nhẹ khi sử dụng như kích ứng hô hấp, đau dạ dày, đường ruột hay nổi mẩn dị ứng ngoài da. Tuy nhiên những biểu hiện này không quá phổ biến, chỉ gặp phải ở một số trường hợp đặc biệt nên bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng. Những biểu hiện này có thể mất đi khi cơ thể dần thích ứng với thành phần trong viên uống.

Giá Healthy Care Royal Jelly bao nhiêu hiện nay?

Trên thị trường, Healthy Care Royal Jelly được phân phối với mức giá dao động từ 650.000VNĐ – 700.000VNĐ tùy vào thời điểm, đơn vị phân phối và nhiều yếu tố khách quan nhất. Với những sản phẩm có giá rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung, bạn đọc cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ bởi rủi ro mua phải hàng nhái, hàng cận date là rất lớn.