Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max của Anh
499,000đ
Mã SP : SP28219
Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Vitabiotics Pregnacare Max Uk 84 viên: Viên uống dành cho bà bầu

Pregnacare Max có tên đầy đủ là Pregnacare Max Maximum Support All Of Pregnancy, một loại vitamin tổng hợp dành cho bà bầu. Đây chính là nguồn cung cấp dưỡng chất đầy đủ bao gồm vitamin, chất khoáng, axit amin thiết yếu và omega 3…

Pegnacare Max là gì? Thành phần chính của sản phẩm

Giai đoạn mang thai là thời kỳ quan trọng bậc nhất và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé sau khi chào đời. Do đó, trong giai đoạn này, bà bầu cần bổ sung đủ dưỡng chất thông qua chế độ ăn uống đa dạng. Nếu xây dựng chế độ dinh dưỡng không hợp lý hoặc cơ thể người mẹ không thể hấp thụ được thức ăn thì việc cấp thiết lúc này là cần bổ sung dinh dưỡng thông qua các loại thực phẩm chức năng.

pregnacare max
Pregnacare Max sẽ bổ sung thêm vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho bà bầu

Một trong những sản phẩm được lòng các mẹ bầu chính là vitamin tổng hợp Pregnacare Max. Sản phẩm này đã đạt chuẩn chất lượng quốc tế và an toàn để sử dụng trong thời gian dài.

Một hộp Pregnacare Max gồm 19 vitamin và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Cụ thể là 400mcg folic acid, 10 mcg Vitamin D, L-Arginine, 500mg Canxi, Inositol, L-Methylfolate, N-acetyl cysteine.

Sản phẩm có tổng cộng 84 viên vitamin tổng hợp cho bà bầu với 2 loại: 58 viên xanh chứa vitamin tổng hợp và 28 viên vàng chứa Omega-3. Nhà sản xuất đảm bảo không sử dụng chất tạo màu, chất bảo quản, chất tạo mùi hay bất cứ chất hóa học độc hại nào. Vì vậy, phụ nữ trong thời kỳ thai sản hoàn toàn yên khi sử dụng.

Công dụng của Pregnacare Max? 

Sản phẩm không chỉ là viên uống bổ sung vitamin và dưỡng chất cho mẹ bầu mà còn có rất nhiều công dụng bên lề khác. Cùng điểm qua những tác dụng của Pregnacare Max như:

  • Nâng cao sức khỏe cho mẹ và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
  • Giống như tiền đề giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện từ khi còn là thai nhi.
  • Hỗ trợ cải thiện đường tiêu hóa và giúp người mẹ chống lại vấn đề táo bón trong suốt thời gian mang thai.
  • Hạn chế nguy cơ bị dị tật bẩm sinh, bé yếu ớt hoặc người mẹ phải sinh non.
  • Cung cấp sắt hỗ trợ thiếu máu, vitamin D hoặc canxi để giúp xương chắc khỏe.
  • Đẩy lùi các triệu chứng ốm nghén chỉ trong 3 tháng đầu mang thai, đồng thời đảm bảo đủ dưỡng chất cho hai mẹ con có sức khỏe ổn định.
pregnacare max
Thực phẩm chức năng này nhận được nhiều sự tin tưởng của thai phụ

Không phải tự nhiên mà sản phẩm này lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các thai phụ. Để dành được niềm tin của mẹ bầu, viên uống bổ sung vitamin Pregnacare Max đã hội tụ đủ các ưu điểm như:

  • Sản phẩm xuất xứ từ Anh Quốc, một trong những khu vực có nền sản xuất thuốc cũng như thực phẩm chức năng hàng đầu thế giới.
  • Thương hiệu Pregnacare rất nổi tiếng về vitamin dinh dưỡng dành cho bà bầu ở Anh Quốc.
  • Đây là một trong những thương hiệu được giới truyền thông tại Anh chứng nhận từ những năm 1990 và ngày càng được bày bán rộng khắp trên toàn thế giới.
  • Tất cả các quy trình nghiên cứu, sản xuất đều được tiến hành một cách thận trọng, tỉ mỉ và nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người dùng.
  • Thực phẩm chức năng được sản xuất theo sự cân bằng của hơn 19 vitamin cùng các khoáng chất quan trọng dành cho sức khỏe của mẹ và bé.
  • Tại Việt Nam, sản phẩm đã được cục vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm định an toàn cho sức khỏe.

Bởi vì Pregnacare là sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất Omega3 DHA không chứa chất bảo quản nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe của mẹ. Đồng thời, thực phẩm chức năng này còn có tác dụng hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của bé từ khi còn trong bụng mẹ.

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng Vitamin bầu của Anh

Mỗi ngày mẹ bầu nên uống 2 viên vitamin tổng hợp màu xanh và 1 viên dầu cá Omega-3. Thời gian để hoạt chất hấp thu vào trong cơ thể tốt nhất là sau các bữa ăn.

Đối tượng sử dụng chính của Pregnacare Max là phụ nữ sau mang thai, sau sinh và đang cho con bú. Do đó, những trường hợp không thuộc nhóm này thì không nên sử dụng.

pregnacare max
Thai phụ uống đầy đủ 2 viên xanh và vàng trong một hộp Pregnacare max

Những lưu ý khi dùng Vitamin Pregnacare Max

Khi dùng viên uống, bạn không nên nhai và cũng không được uống quá liều đã được quy định. Vì đây là thực phẩm bổ sung nên hiệu quả của thuốc còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Thay vì vội vã, bạn hãy kiên nhẫn chờ sản phẩm phát huy công dụng.

Lưu ý thêm là viên uống chứa hàm lượng sắt tốt nhưng chưa đủ đáp ứng nhu cầu của mẹ bầu. Do đó, bên cạnh việc sử dụng Pregnacare Max, thai phụ cần bổ sung thêm sắt ngay từ lần đầu phát hiện có thai tới khi sinh khoảng 1 tháng. Ngoài sắt, mẹ cầu cũng cần cung cấp thêm cho cơ thể Canxi nhưng không cần bổ sung DHA.

Hướng dẫn phân biệt thật giả viên uống Pregnacare Max?

Trên thị trường hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt các mẹ bầu càng phải cẩn trọng hơn. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt vô cùng đơn giản bao gồm:

  • Mã vạch: Trên bất kỳ vỏ hộp Pregnacare Max UK đều có in mã vạch để khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng trong nước như icheck, barcode việt hoặc các app nước ngoài là UPC database, Barcode Lookup để check thật giả.
pregnacare max
Phân biệt thật giả qua mã vạch
  • Bao bì: Bao bì sản phẩm thật được in ấn rõ ràng màu sắc, hình ảnh, chữ viết, không xảy ra trường hợp mờ, nhòe. 
  • Đóng gói: Hầu như các thùng hàng được nhập trực tiếp từ Vitabiotics hoặc đối tác đều được đóng gói theo từng set 4 hộp và có bóng kính bên ngoài
pregnacare max
Phân biệt qua cách đóng gói
  • Ngày hết hạn: Pregnacare Max thật có ngày hết hạn trên vỏ hộp trùng khớp trên vỉ thuốc.
  • Mùi viên uống: Khi mở hộp Pregnacare max ra sẽ thấy có mùi thơm đặc trưng, còn hàng fake thì ngửi thấy mùi hóa học khó chịu
  • Mẫu mã: Hiện nay, sản phẩm đã được thay đổi bao bì để phù hợp hơn với người Việt. Bạn cần chú ý phân biệt để mua được hàng mới và chất lượng nhất.
pregnacare max
Mẫu mã mới nhất của sản phẩm

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Pregnacare Max 

Là sản phẩm tốt cho bà bầu được nhiều người dùng yêu thích sử dụng, tuy vậy không phải bất cứ ai cũng hiểu rõ về cách sử dụng chi tiết của pregnacare max. Vẫn còn nhiều băn khoăn, thắc mắc liệu rằng sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn thổi? Dưới đây là tổng hợp câu hỏi và giải thích để bạn tham khảo.

Viên uống Pregnacare Max có tốt không?

Theo đánh giá của đại đa số các mẹ bầu đã sử dụng sản phẩm, hầu như đều phản hồi tích cực về những công dụng mà Pregnacare max mang lại cho sức khỏe. Dưới đây là tổng hợp chi tiết review của khách hàng.

Chị Nguyễn Phương Hà cho biết: “Mang bầu bé thứ nhất, mình đã sử dụng pregnacare max để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Nhưng phải công nhận rằng, viên uống khá to nên ban đầu uống mình cũng khá sợ, nhưng sau vài ngày cũng quen. Một hộp có thể sử dụng được trong khoảng 1 tháng, sau khi uống 2 viên màu xanh lá cây và 1 viên omega mỗi ngày mình cảm thấy sức khỏe và đỡ mệt mỏi hơn đáng kể”.

Bên cạnh đó, trên các diễn đàn, trang thương mại điện tử, sản phẩm cũng được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn.

pregnacare max
Review sản phẩm trên diễn đàn
pregnacare max
Review trên amazon

Có thể sử dụng Pregnacare Max trong thời gian cho con bú hay không?

Thông thường pregnacare max thường được sử dụng trong thời gian thai kỳ, tuy nhiên sản phẩm cũng có thể sử dụng ở giai đoạn cho con bú. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên sử dụng các sản phẩm dành riêng cho giai đoạn cho con bú như Pregnacare Breast-feeding đã được bào chế hàm lượng phù hợp giúp tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Có thể sử dụng sản phẩm Pregnacare Max với thuốc khác không?

Theo nhà sản xuất, bạn có thể sử dụng sản phẩm pregnacare max với các loại thực phẩm chức năng khác. Tuy nhiên, nếu đang dùng các loại thuốc điều trị thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Bởi trong sản phẩm có chứa vitamin K, nếu người bệnh đang uống thuốc chống đông máu thì không nên sử dụng. 

pregnacare max
Bộ 3 siêu đẳng cho thai kỳ khỏe mạnh

Tác dụng phụ của Pregnacare Max là gì?

Được bào chế từ các thành phần an toàn, sản phẩm chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào phản ứng phụ khi sử dụng pregnacare max. Tuy vậy, nếu người dùng xuất hiện bất cứ triệu chứng khó chịu nào cần liên hệ ngay đến các cơ sở y tế để được xử lý kịp thời.

Thông tin hữu ích