Táo Đỏ
185,000đ
Mã SP : DTA-0234

Táo đỏ Vietfarm cung cấp ra thị trường là loại đỏ Tân Cương - Trung Quốc nhập khẩu chính ngạch đảm bảo 100% dưỡng chất quý hiếm tốt nhất cho sức khỏe. Táo đỏ thơm ngon, vỏ khô nhưng bên trong mềm xếp, vị ngọt tự nhiên. Người dùng mua hàng tại Trung tâm Vietfarm còn được nhận tư vấn và hỗ trợ từ chuyên gia đầu nhành YHCT.

Khối lượng 500gr
Số lượng
+
-

Táo Đỏ Có Tác Dụng Gì? Giá Bán Và Địa Chỉ Mua Uy Tín

Táo đỏ từ lâu được biết đến là vị thuốc bồi bổ sức khỏe. Nếu sử dụng táo đỏ đúng cách và hợp lý sẽ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người. Vậy mua táo đỏ ở đâu để có được sản phẩm chất lượng nhất? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn về tác dụng cũng như giá bán và địa chỉ uy tín khi mua táo đỏ.

XEM THÊM: Trung tâm Vietfarm: Cam kết dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO

Táo đỏ là gì?

Táo đỏ có tên khoa học là Zizyphus Jujuba Mill, thuộc họ Táo – Rhamnaceae. 

Táo đỏ có tên gọi khác là: táo tàu, đại táo, can táo, hồng táo, lương táo, quế táo, đường táo, thiên chưng táo, nam táo, thích táo,…

Đặc điểm thực vật của táo đỏ 

Có thể nhận biết cây táo đỏ qua những đặc điểm nổi bật sau:

  • Chiều cao trung bình của cây khoảng 10m, thân cây nhỏ.
  • Lá cây mọc so le nhau, cuống ngắn 0.5 – 1cm. Phiến lá hình bầu dục, dài 3 – 7cm, rộng 2 – 3 cm, mép lá có răng cưa nhỏ, mặt lá có 3 gân chính và gân phụ nổi rõ.
  • Từ phần kẽ lá bông hoa mọc thành từng tán tán, mỗi tán khoảng 7 – 8 bông hoa, cánh hoa màu xanh nhạt hoặc vàng, hoa nở vào khoảng tháng 4 đến tháng 5.
  • Quả táo đỏ được thu hoạch vào tháng 7 đến tháng 9, có hình chùy hoặc hình trứng, độ dài từ 20 – 32 mm. Lúc còn xanh, quả táo có màu xanh nhạt hoặc nâu nhạt, khi đại táo chín thì dần chuyển sang màu đỏ sẫm hoặc đỏ nâu và hơi nhăn.
Hình ảnh táo đỏ khi sắp được thu hoạch
Hình ảnh táo đỏ khi sắp được thu hoạch

Phân bổ, nguồn gốc 

Cây đại táo là cây đặc trưng của Trung Quốc, trong đó nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất là loại táo đỏ Tân Cương.

Hiện nay cây đại táo đã được trồng phổ biến khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, v.v…

Trên thị trường hiện nay nổi tiếng hai loại táo là táo đỏ khô Trung Quốc và táo đỏ Hàn. Có lẽ sẽ nhiều người thắc mắc về công dụng của hai loại này có như nhau không? Theo nhiều nghiên cứu, táo đỏ khô xuất xứ từ Trung Quốc và Hàn Quốc có dược tính, giá trị tương đương nhau, đều mang lại tác dụng tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, táo đỏ Tân Cương vẫn được đánh giá cao hơn táo đỏ Hàn về chất lượng. Quả táo đỏ khô Tân Cương to đồng đều nhau, hạt nhỏ, vị ngọt thanh, không bị gắt cổ họng khi ăn. 

Bộ phận được sử dụng làm thuốc

Cây đại táo phát triển vào tháng 7-9 hàng năm và được thu hoạch vào khoảng tháng 10 tháng 11.

Sau khi được thu hoạch, quả táo đỏ sẽ được mang đi phơi hoặc sấy khô nguyên quả và đóng gói. Điều này giúp quả khô bảo quản được lâu hơn mà vẫn giữ được dưỡng chất có lợi cho sức khỏe con người.

Sau đó, thành phẩm khô sẽ được dùng vào nhiều mục đích khác nhau như chế biến món ăn, dùng pha trà, làm dược liệu, v.v…

XEM THÊM: Trung Tâm Dược Liệu Vietfarm – Nâng Tầm Tinh Hoa Cây Thuốc Việt, “Thiên Dược” Sức Khỏe Mọi Nhà

Táo đỏ khô là sản phẩm được nhiều người ưa thích và sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Ông cha ta từ xưa đã có câu: “Ăn 3 quả táo đỏ mỗi ngày, trẻ mãi không già, cả đời khỏe mạnh”. Vậy có thật là táo tàu tốt cho sức khỏe như vậy? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Công dụng của táo đỏ là gì?

Táo đỏ được sử dụng như một bài thuốc trong dân gian rất tốt cho sức khỏe. Nếu ăn đúng cách và hợp lí, cơ thể sẽ được hấp thụ chất dinh dưỡng và mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời. Vậy ăn đại táo có tốt không và có tác dụng gì? 

Công dụng trong Y học cổ truyền

Trong Đông y, đại táo có tính vị ngọt, tính bình, ấm, được quy vào Kinh Tỳ, Can, Thận. Táo đỏ khô còn được mệnh danh là “Đông y thần dược” trong Y học cổ truyền.

Táo đỏ được mệnh danh “Đông y thần dược” trong Y học cổ truyền
Táo đỏ được mệnh danh “Đông y thần dược” trong Y học cổ truyền

Vị thuốc táo tàu này có công dụng an thần, dưỡng huyết, bổ máu, lợi tim bổ phổi, giải độc gan, v.v… Bài thuốc can táo thường được kê để hỗ trợ điều trị các bệnh như: suy nhược cơ thể, bồi bổ sức khỏe, tim đập nhanh, mất ngủ, chán ăn, kiết lỵ, v.v…

Công dụng của táo đỏ khô theo Y học hiện đại

Không chỉ có tác dụng trong Y học cổ truyền, hồng táo cũng là một sản phẩm có nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể con người. 

Thành phần dinh dưỡng 

“Ăn 3 quả táo đỏ mỗi ngày tốt cho sức khỏe”. Vậy tại sao ăn 3 quả táo đỏ mỗi ngày lại tốt cho sức khỏe? Cùng xét xem trong 3 quả táo khô (~100g) có những chất dinh dưỡng gì:

  • 79 Calo
  • Protein (chất đạm):1 gram
  • Lipit (chất béo): 0 gram
  • Carbohydrate: 20 gram
  • Chất xơ: 10 gram
  • Vitamin C: 77% giá trị dinh dưỡng hàng ngày
  • Kali: 5% giá trị dinh dưỡng hàng ngày 

Có thể thấy rằng, táo đỏ khô có hàm lượng Calo thấp nhưng lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất cao, nên có thể sử dụng như món ăn nhẹ lành mạnh. Bên cạnh đó, táo khô còn chứa Carbohydrate rất tốt giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. 

Ngoài ra, táo đỏ khô có nhiều công dụng nhất định với từng loại bệnh khác nhau. Theo Y học hiện đại, tác dụng của táo đỏ khô rất tốt cho sức khỏe. Dưới đây sẽ mô tả chi tiết về công dụng của táo đỏ:

Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Trong quả táo đỏ khô có chứa chất phenolics giúp làm tăng hoạt động chống oxy hóa. Trong đó, có một số enzyme chống oxy hóa hoạt động nhanh hơn một số tế bào gốc tự do, đó cũng là lý do ăn táo đỏ khô có thể ngăn được sự phát triển của mầm bệnh ung thư. 

Trong một nghiên cứu, Lignins (là một loại chất xơ) trong táo đỏ có đặc tính chống oxy hóa, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào miễn dịch và trung hòa các hợp chất có hại có trong tế bào này. 

Vitamin C trong táo tàu cũng có tác dụng chống ung thư rất tốt.

Nhiều thí nghiệm khoa học khác cũng chỉ ra, chiết xuất quả táo khô có rất nhiều chất chống oxy hóa với tác dụng hỗ trợ điều trị một số loại ung thư như: ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư – lão hóa da, tình trạng ruột kết, ung thư gan, v.v…

Tăng cường chức năng của não và chữa mất ngủ

Tác dụng của táo đỏ rất tốt cho người bị bệnh mất ngủ lâu năm và giúp cải thiện chức năng của não. Các hoạt chất được chiết xuất từ quả đại táo đã được nghiên cứu chứng minh giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ rất tốt. Chất saponin có trong thành phần giúp giảm stress và căng thẳng rất hiệu quả, thường được các bác sĩ kê đơn.

Bên cạnh đó, táo tàu giúp chữa bệnh suy giảm trí nhớ (Alzheimer), giúp cải thiện trí nhớ, đặc biệt cho người cao tuổi. Bởi trong quả táo khô có các dưỡng chất tốt cho chức năng của não bộ và chống lại các hợp chất có tác dụng phá hủy thần kinh.

Táo đỏ khô có nhiều vitamin như A, C chống căng thẳng, stress, hỗ trợ chữa chứng mất ngủ
Táo đỏ khô có nhiều vitamin như A, C chống căng thẳng, stress, hỗ trợ chữa chứng mất ngủ

Hỗ trợ giảm cân, tiêu hóa tốt

Có thể thấy chất xơ chiếm khá nhiều trong thành phần của quả táo đỏ khô, điều này rất có lợi cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Dinh dưỡng trong đại táo giúp làm niêm mạc dạ dày và đường ruột được dày lên khá nhiều, giảm loét đường ruột, giúp lợi khuẩn phát triển, tiêu hóa tốt. 

Bên cạnh đó, polysaccharide có trong quả táo đỏ giúp củng cố và cải thiện niêm mạc ruột và các vấn đề liên quan. 

Ngoài ra, do hàm lượng chất xơ cao giúp cho việc chuyển hóa đường và Cholesterol có trong thực phẩm được tốt hơn. Để trả lời cho câu hỏi “ăn táo đỏ có giảm cân không” thì có thể thấy ăn táo tàu khô sẽ có ít lượng calo, từ đó làm sạch đường tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân hợp lý.  

Tốt cho hệ tim mạch

Táo đỏ bổ máu bởi vì trong thành phần của táo đỏ chữa Kali và 1 lượng nhỏ Natri, điều này khiến mạch được thư giãn và huyết áp luôn được duy trì ở mức ổn định. Sử dụng khoảng 3 quả mỗi ngày sẽ phát huy tác dụng của táo tàu.

Không chỉ vậy, công dụng của táo tàu còn giúp hạ huyết áp bởi thành phần polyphenol và chất xơ có trong táo đỏ, làm tan cholesterol, giảm viêm tại các thành mạch chủ.

Táo đỏ rất tốt cho hệ tim mạch
Táo đỏ rất tốt cho hệ tim mạch

Giúp cho xương chắc khỏe 

Thành phần của đại táo có chứa Ca (canxi) và P (photpho) giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp, giúp xương chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương khi về già.

Kháng khuẩn, chống viêm

Táo tàu có chứa Flavonoid – chất có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn hiệu quả. Không chỉ vậy, Axit betulinic trong thành phần quả có thể chống lại virus cúm. 

Tốt cho làn da và tóc

Do đặc tính chống viêm và có nhiều chất chống oxy hóa, đại táo rất thích hợp giúp điều trị những vấn đề về da như mụn trứng cá, vết thâm, nhăn, sẹo… Hơn thế nữa, táo đỏ khô còn giúp giảm bệnh chàm, kìm hãm sự phát triển của các tế bào gây ung thư da.

Gợi ý 5+ cách sử dụng táo đỏ tốt nhất cho sức khỏe 

Có rất nhiều cách để chế biến đại táo thành những món ăn vô cùng ngon miệng, bổ dưỡng cho sức khỏe và có cả tác dụng làm đẹp. Dưới đây, chuyên trang xin gợi ý những cách sử dụng đại táo phổ biến mang lại hiệu quả nhất.

Ăn trực tiếp

Táo đỏ khô có vị ngọt giống mứt hoa quả, có thể ăn trực tiếp ngay khi mở túi như một món ăn vặt. Tuy nhiên, cần ăn với số lượng phù hợp, tránh ăn quá nhiều trong một ngày, điều này rất dễ gây ra tác dụng ngược cho sức khỏe của bạn. 

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu ăn 2-3 quả táo tàu mỗi ngày sẽ giúp trái tim khỏe mạnh, giảm lượng calo hấp thụ, làm sạch đường tiêu hóa, giảm mỡ. Vì vậy, chúng ta chỉ nên ăn đủ lượng táo khô mỗi ngày để đảm bảo cơ thể hấp thụ tốt chất dinh dưỡng và đem lại hiệu quả cao.

Dùng pha trà

Táo đỏ tính bình, vị ngọt thanh, vì thế táo đỏ khô được dùng để pha được khá nhiều loại trà khác nhau. Loại trà này có vị ngọt thơm, mùi dịu nhẹ dễ chịu. Trà táo giúp giải độc cơ thể, an thần rất tốt. 

Có thể kết hợp nhiều nguyên liệu để pha được nhiều loại trà khác nhau như: trà táo đỏ mật ong, trà táo đỏ đông trùng hạ thảo, trà táo đỏ khô kỷ tử, trà táo hoa cúc, trà táo dưỡng nhan, v.v…

Táo đỏ được sử dụng trong nhiều bài thuốc
Táo đỏ được sử dụng trong nhiều bài thuốc

Trà táo đỏ khô mật ong

Trà táo khô mật ong đặc biệt tốt cho người có sức để kháng yếu, suy nhược cơ thể, khó ngủ và mất ngủ, tốt cho tim mạch, tốt cho hệ thần kinh giúp an thần. 

Cách làm:

  • Bước 1: Lấy tỉ lệ 3 táo khô: 1 đường phèn bỏ vào nồi và cho nước rồi đun sôi. Nấu đến khi nước cạn hết và tắt bếp.
  • Bước 2: Cho thêm 5 phần mật ong nguyên chất vào đảo đều.
  • Bước 3: Cho hỗn hợp trên vào lọ thủy tinh đậy nắp dùng dần. Sau đó, bảo quản trà táo trong ngăn mát tủ lạnh để dùng lâu hơn.

Trà táo đỏ đông trùng hạ thảo

Chuẩn bị: 5-7 sợi đông trùng hạ thảo sấy khô, 5 quả táo tàu, 300ml nước sôi 70-80 độ

Cách làm:

  • Thái lát mỏng đại táo khô vào ấm nước, bỏ thêm đông trùng hạ thảo và đổ 300ml nước sôi vào.
  • Đợi khoảng 5-7 phút cho trà ngấm và thưởng thức.
  • 1 ấm nước dùng cho 1 ngày. 

Trà táo đỏ khô kỷ tử

Trà này không chỉ giúp thư giãn, dễ ngủ mà còn có tác dụng làm đẹp da cho chị em.

Chuẩn bị: 2 quả táo khô, 5 quả kỷ tử

Cách làm:

  • Rửa sạch táo khô và kỷ tử và để khô lại.
  • Cắt quả táo thành từng lát
  • Cho kỷ tử và lát táo vào ấm pha với 300ml nước sôi. Đậy nắp đợi trà ngấm khoảng 10 phút.

Táo đỏ khô chưng yến

Đây là món ăn đem lại giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường thể lực và bồi bổ sức khỏe. 

Cách làm rất đơn giản, chỉ cần ngâm yến trong nước ấm, rồi cho táo tàu vào và mang đi chưng yến là có thể dùng được. 

Táo đỏ chưng yến bổ dưỡng sức khỏe
Táo đỏ chưng yến bổ dưỡng sức khỏe

Trang tin Y Dược đưa tin: Trung tâm Dược liệu Vietfarm: Điểm sáng về nuôi trồng và phát triển thành công các loại thảo dược Đông y quý hiếm

Chè dưỡng nhan

Chè táo đỏ dưỡng nhan được rất nhiều chị em ưa chuộng, món ăn này hỗ trợ làm đẹp da cho chị em. Không chỉ có tác dụng cho nhan sắc mà chè táo khô cũng có tác dụng dinh dưỡng rất lớn giúp bồi bổ sức khỏe cho chị em, giải nhiệt vào mùa hè oi nóng. Khi sử dụng thường xuyên và đủ lâu, chắc chắn chị em nào cũng sẽ cải thiện nhan sắc. 

Chuẩn bị: Táo tàu, kỷ tử, tuyết yến, long nhãn, hạt sen, hạt chia (hạt é), đường phèn nâu, tuyết liên tử, v.v…

Cách làm:

  • Sơ chế sạch sẽ các nguyên liệu để nấu chè.
  • Cho hạt sen vào trước, đun lửa nhỏ đến khi hạt sen gần mềm thì cho táo đỏ và tuyết liên tử vào nấu khoảng 15 phút.
  • Tiếp theo, cho kỷ tử, long nhãn, đường phèn nấu khoảng 3 phút. (khi nấu có bọt thì hớt bọt)
  • Cuối cùng cho tuyết yến và hạt chia và nấu sôi đều trở lại thì tắt bếp
  • Món chè để nguội có thể dùng ngay hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. 

Ngoài ra, hồng táo khô còn là nguyên liệu bổ sung vào các món hầm, nấu cháo để có vị ngọt thanh và bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho món ăn. Đặc biệt, quả táo tàu là nguyên liệu cực kì tốt cho những món hầm giúp bồi bổ sức khỏe người suy nhược, người có sức khỏe yếu. 

Táo đỏ giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? 

Quả táo đỏ có thể được dùng để pha trà, hầm canh, nấu chè, ăn trực tiếp, v.v… Vì thế, táo tàu là một dược liệu được sử dụng ngày càng phổ biến và dễ dàng mua được ở bất kỳ nhà thuốc Đông y, cửa hàng dược liệu hay trên sàn thương mại điện tử nào. Mức giá trên thị trường đối với sản phẩm này giao động khoảng 370.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ trên 1 kg. 

Tuy nhiên, chính nhu cầu tiêu thụ lớn nên thị trường mua bán táo đỏ cũng ngày càng phức tạp. Người dùng nếu không cẩn thận sẽ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những sản phẩm này nếu dùng không những không đem lại hiệu quả mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người về lâu dài. 

Vì vậy để đảm bảo mua được sản phẩm có chất lượng tốt, người tiêu dùng nên lựa chọn những cơ sở, địa chỉ phân phối táo khô uy tín, có đầy đủ giấy tờ kiểm định. Vậy thì mua táo đỏ khô ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt và uy tín nhất?

Táo đỏ của Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm 

Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, bạn đọc có thể tham khảo táo đỏ khô của Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm, sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Xem thêm: Review Dược Liệu Của Trung Tâm Vietfarm Có Sạch Không, Có Chất Lượng Không?

Được biết, Trung tâm Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dược liệu sạch uy tín số 1 trên thị trường Việt Nam. 

Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm hoạt động trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Tại đây, hội tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành Y học cổ truyền Việt Nam. 

Hội đồng chuyên môn cấp cao của Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm
Hội đồng chuyên môn cấp cao của Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm

Táo đỏ Vietfarm – Nhập khẩu trực tiếp từ Tân Cương, không qua trung gian, chất lượng hàng đầu

Táo đỏ Vietfarm chính là táo đỏ Tân Cương. Sản phẩm được nhập khẩu 100% trực tiếp, không qua trung gian từ vùng Nhược Khương và Hòa Điền của Trung Quốc. Đây là nơi nổi tiếng với sản phẩm táo đỏ Tân Cương cho hàm lượng dược tính cao nhất, tốt cho sức khỏe con người.

Trang tin wikibacsi.com đưa tin: Trung tâm Vietfarm: Cam kết dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO

Táo đỏ Vietfarm được nhập khẩu chính ngạch từ Tân Cương với giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng rõ ràng. 

Ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa Nhật Bản

Được ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa Nhật Bản, sản phẩm táo đỏ Tân Cương của Vietfarm giữ được màu sắc và mùi vị nguyên bản gần như tuyệt đối. Không chỉ vậy, sản phẩm táo sấy khô cũng đạt giá trị dược tính gần như 100%, đảm bảo sản phẩm có thể bảo quản được lâu nhất.

Táo đỏ Vietfarm ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa
Táo đỏ Vietfarm ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa

Đóng gói đạt chuẩn Bộ Y tế

Dược liệu được đóng gói theo bao bì 500gr. Bên ngoài bao bì có tích hợp mã QR-code để kiểm tra hàng chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ra tình trạng tiền mất tật mang. Giá công khai thời điểm hiện tại là 185.000 VNĐ/0.5kg. 

Không chỉ chất lượng dược liệu được đánh giá cao, chất lượng dịch vụ của Trung tâm dược liệu Quốc gia Vietfarm mang đến cho người dùng cũng rất được chú trọng.

Ngoài giá bán táo tàu cạnh tranh trên thị trường, Vietfarm cũng có những chương trình, chính sách dành cho khách hàng như chiết khấu khi khách hàng có đơn hàng có giá trị trên 500.000 VNĐ.

Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Vietfarm được truyền thông đánh giá cao

Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Vietfarm – điểm sáng cung ứng dược liệu sạch được báo chí đưa tin rộng rãi. Rất nhiều trang báo điện tử chính thống đã có những bài viết đánh giá cao chất lượng sản phẩm tại Trung tâm Vietfarm. Một số báo điển hình đã đưa tin: Báo Đời sống và Pháp luật, Báo VTC News, Báo Gia đình, Báo Sức khỏe và Đời sống, Báo Lao động, v.v…

Một số trang báo lớn trên cả nước đưa tin về Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm
Một số trang báo lớn trên cả nước đưa tin về Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm

Đọc thêm: Trung Tâm Dược Liệu Vietfarm – Thương Hiệu Top Đầu Được Truyền Thông Báo Chí Đánh Giá Cao

Ngoài ra, các sản phẩm tại Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Vietfarm bao gồm cả dược liệu này được nhiều nghệ sĩ Việt tin dùng và feedback hiệu quả tốt như: nghệ sĩ Công Lý, nghệ sĩ Văn Báu, diễn viên Thanh Tú, diễn viên Tùng Dương, v.v…

Táo tàu khô được mệnh danh là “siêu thực phẩm” vừa thơm ngon bổ dưỡng, vừa có tác dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe con người. Vì thế, ngoài tác dụng pha trà, nấu chè, hầm hay nấu cháo, táo đỏ còn là món quà quý giá dành tặng người thân, bạn bè. Món quà ý nghĩa này sẽ thể hiện sự quan tâm sức khỏe đến đối phương với tình cảm chân thành nhất.

Để được tư vấn cụ thể về sản phẩm táo đỏ từ Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm, mời bạn đọc liên hệ tới thông tin chi tiết dưới đây:

Địa chỉ: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Q.Thanh Xuân – TP.Hà Nội

145 Hoa Lan Phường 2 – Q.Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh

Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: trungtamduoclieu.com

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc Gia – Vietfarm

Hotline/Zalo: 096.171.6466 hoặc 0978.450.486

Những lưu ý khi sử dụng táo đỏ

Có thể thấy táo đỏ khô không chỉ dễ ăn, dễ chế biến thành nhiều món ngon mà còn chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, để sử dụng quả đại táo đạt hiệu quả nhất, bạn nên lưu ý những điều sau trong quá trình sử dụng: 

  • Người bệnh tiểu đường nên hạn chế ăn: do hàm lượng carbohydrate có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. 
  • Táo tàu có vị ngọt thanh, có thể ăn như một món đồ ăn vặt hàng ngày. Tuy nhiên chỉ nên ăn 3 quả táo đỏ mỗi ngày. Dược liệu này tập trung nhiều đường, ăn nhiều quá sẽ dẫn đến thừa đường và cơ thể sẽ không hấp thu được.
  • Táo đỏ khô an toàn với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, đại táo không được sử dụng với người đang dùng thuốc trầm cảm venlafaxine hoặc chất ức chế tái hấp thu serotonin-norepinephrine khác (SSNRIs), vì nếu sử dụng sẽ gây ra phản ứng phụ với các loại thuốc này.
  • Thành phần táo tàu có thể làm tăng cường tác dụng của một số loại thuốc trị co giật và chống động kinh như: phenytoin, phenobarbitone và carbamazepine. 
  • Loại bỏ quả khô có vấn đề như: mùi chua, cứng, đường kết tinh trên bề mặt. 

Táo đỏ khô ngày càng phổ biến trong cuộc sống bởi những tác dụng bồi bổ sức khỏe và nhan sắc con người. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin trước khi quyết định mua sản phẩm táo tàu trên thị trường để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn áp dụng vào cuộc sống để chăm sóc sức khỏe của bạn và những người thân yêu.