Top 3 Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Cho Nam Giới Hiệu Quả Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc chữa yếu sinh lý nam được xem là giải pháp hữu hiệu giúp nam giới giải quyết tốt tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Đồng thời góp phần cải thiện chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, nhanh chóng. Vậy thuốc chữa bệnh yếu sinh lý cho nam có an toàn không, bao gồm những loại nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Nhất Nam Y Viện để được giải đáp chi tiết hơn. 

Thế nào là yếu sinh lý?

Yếu sinh lý là bệnh nam khoa, khi chức năng sinh lý bị suy giảm, làm ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý và chất lượng đời sống tình dục của các cặp đôi. Trường hợp không được điều trị kịp thời, bệnh có thể gây vô sinh và nhiều vấn đề sức khỏe khác. 

Tình trạng yếu sinh lý có nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau và các biểu hiện cũng có sự khác biệt. Tuy nhiên, thông thường nam giới bị yếu sinh lý sẽ có những biểu hiện điển hình như sau:

  • Suy giảm ham muốn tình dục và không còn hứng thú với chuyện “yêu”.
  • Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương khiến hoạt động tình dục diễn ra không được trọn vẹn. 
  • Dương vật bị đau nhức khi quan hệ tình dục. 
  • Không có cảm giác thỏa mãn khi đã xuất tinh. 
  • Khó có con do chất lượng tinh trùng không đảm bảo hoặc do dương vật không đủ cương cứng để thực hiện hoạt động xuất tinh. 
Yếu sinh lý là bệnh nam khoa khó nói ở nam giới
Yếu sinh lý là bệnh nam khoa khó nói ở nam giới

Thuốc chữa yếu sinh lý là gì?

Thuốc chữa yếu sinh lý là loại thuốc được thiết kế để cải thiện hoặc tăng cường khả năng tình dục, hiệu suất sinh lý của phái mạnh. Những loại thuốc này có thể giúp tăng cường khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ cũng như tăng ham muốn tình dục. Đồng thời làm giảm các vấn đề liên quan tới tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng tình dục do tuổi tác hay vấn đề sức khỏe khác. 

Để đảm bảo an toàn, trước khi dùng thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, nam giới nên thảo luận với bác sĩ để đảm bảo chúng an toàn, phù hợp với thể trạng của bạn. Bởi một số loại thuốc có thể gây tác dụng phụ hoặc tương tác với các loại thuốc khác mà bệnh nhân đang dùng. 

Nam giới có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý không?

Nam giới có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý không sẽ khó có thể giải đáp chính xác. Tùy theo nhu cầu, mong muốn và thể trạng của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định bạn nên sử dụng loại thuốc nào để khắc phục, điều trị. Bởi bên cạnh việc giúp nam giới sung mãn hơn trong chuyện “yêu”, tuy nhiên các loại thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ với sức khỏe người dùng. 

Nếu sử dụng đúng cách theo chỉ định của bác sĩ, thuốc chữa yếu sinh lý nam giới có thể mang tới những lợi ích như:

  • Tăng cường khả năng sinh lý, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… 
  • Duy trì thời gian quan hệ, giúp “cuộc yêu” thêm thăng hoa, hưng phấn hơn. 
  • Giúp nam giới lấy lại phong độ và sự tự tin trước bạn tình.
  • Tăng khả năng có con, nhất là đối với những trường hợp bị hiếm muộn.
Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý có nên dùng không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Thuốc chữa bệnh yếu sinh lý có nên dùng không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nhìn chung, nam giới có nên dùng thuốc yếu sinh lý không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Song các bạn không nên quá lạm dụng loại thuốc này và tuyệt đối không dùng trong thời gian dài để tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Thay vào đó hãy tìm tới các phương pháp điều trị, cải thiện sinh lý an toàn hơn thông qua chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện khoa học. 

Top 3 loại thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có vô số loại thuốc chữa yếu sinh lý được bào chế dưới nhiều dạng khác nhau. Để hạn chế tối đa nguy cơ gặp tác dụng phụ, nam giới bị yếu sinh lý nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 

Dưới đây là top 3 loại thuốc chữa bệnh yếu sinh lý thường được dùng phổ biến nhất hiện nay. Chi tiết như sau: 

Thuốc uống

Thuốc chữa yếu sinh lý đường uống thường bao gồm những loại thuốc sau đây: 

  • Thuốc giảm đau

Thuốc giảm đau, đặc biệt là Tramadol thường được dùng để trị các cơn đau. Bên cạnh đó chúng còn có tác dụng trì hoãn việc xuất tính sớm nên Tramadol cũng được tận dụng để trị bệnh lý này. Tuy nhiên, trong quá trình dùng Tramadol, nam giới rất dễ bị buồn ngủ, đau nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn do tác dụng phụ của thuốc. 

  • Nhóm thuốc ức chế men PDE5

Đây là nhóm thuốc có tác dụng ức chế hoạt động của men PDE5, giúp máu dồn về dương vật nhiều hơn để tăng khả năng cương dương. Nhờ đó, giải quyết được tình trạng rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ. 

Các loại thuốc thuộc nhóm ức chế PDE5 bao gồm Sildenafil, Viagra, Vardenafil và Tadalafil. Tuy nhiên, khi dùng thuốc bệnh nhân cần thận trọng vì có thể gặp các tác dụng phụ như chóng mặt, đau đầu, ù tai, buồn nôn, đau lưng, dương vật cương cứng kéo dài hay liệt dương. 

  • Thuốc chống trầm cảm

Do một số loại thuốc chống trầm cảm có tác dụng làm chậm cảm giác cực khoái nên những loại thuốc này cũng được ứng dụng trong việc cải thiện sinh lý ở nam. Cụ thể, các chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc như Escitalopram (Lexapro),  Fluoxetine (Prozac Sarafem), Sertraline (Zoloft), Paroxetine (Paxil) được dùng nhằm trì hoãn sự xuất tinh. Trong đó, được sử dụng phổ biến và cho hiệu quả tốt nhất là Paroxetine. 

Một số loại thuốc chống trầm cảm còn có khả năng cải thiện sinh lý nam rất tốt
Một số loại thuốc chống trầm cảm còn có khả năng cải thiện sinh lý nam rất tốt

Sau khi sử dụng, các loại thuốc chống trầm cảm sẽ cho tác dụng sau 5 – 10 ngày. Đồng thời phải mất 2 – 3 tuần điều trị bạn mới có thể thấy được hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ gặp một số tác dụng phụ như đổ mồ hôi, giảm ham muốn tình dục, buồn nôn, buồn ngủ. 

  • Thuốc bổ sung Testosterone

Testosterone là hormone sinh dục quan trọng để giúp nam giới duy trì khả năng sinh lý. Tuy nhiên theo thời gian và dưới tác động của nhiều yếu tố, hàm lượng hormone Testosterone trong cơ thể dần suy giảm. Điều này khiến nam giới phải đối mặt với các hậu quả như rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, liệt dương,…

Vậy nên, để cải thiện tình trạng sinh lý ở nam, bác sĩ có thể chỉ định bạn dùng thêm các loại thuốc bổ sung Testosterone. Tương tự như các loại thuốc khác, việc dùng loại thuốc này cũng có khả năng gây ra tác dụng phụ như ngực to, co rút tinh hoàn, ức chế sản xuất tinh trùng, ngưng thở khi ngủ.

Các loại thuốc tiêm

Ở dạng tiêm, Phentolamine và Prostaglandin E1 là hai loại thuốc chữa yếu sinh lý nam được áp dụng phổ biến nhất. Thuốc được sử dụng phổ biến để điều trị chứng rối loạn cương dương nặng khi việc điều trị bằng thuốc uống không mang lại hiệu quả tốt. 

Thuốc sẽ được tiêm vào bắp tay hoặc trực tiếp vào dương vật để cải thiện khả năng cương dương một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, Phentolamine và Prostaglandin E1 có khả năng gây ra một số tác dụng phụ như viêm loét niệu đạo, tụ máu, dương vật bầm tím – cong vẹo. Trong nhiều trường hợp, dương vật có thể cương cứng trong thời gian dài gây bất tiện cho bệnh nhân. 

Thuốc gây tê tại chỗ

Khi nhắc tới thuốc chữa yếu sinh lý tốt nhất hiện nay, không thể bỏ qua thuốc được điều chế ở dạng thoa hoặc xịt có chứa chất gây tê như Lidocain, Prilocaine hay Benzocain. Như tên gọi, thuốc sẽ được thoa hoặc xịt trực tiếp lên dương vật trước khi quan hệ từ 10 – 30 phút để gây tê cục bộ. Từ đó làm giảm cảm giác kích thích và kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. 

Tuy nhiên các loại thuốc này có thể gây nóng rát, ngứa dương vật. Bên cạnh đó chúng còn có thể gây ra một số tác dụng phụ như ù tai, hoa mắt, rối loạn nhịp tim nên khi sử dụng cần tuân theo chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ. 

Thuốc gây tê tại chỗ thường là các loại thuốc xịt làm giảm độ nhạy của dương vật
Thuốc gây tê tại chỗ thường là các loại thuốc xịt làm giảm độ nhạy của dương vật

Đối tượng không nên dùng thuốc chữa bệnh yếu sinh lý

Bên cạnh việc tuân thủ chỉ định về liều lượng, loại thuốc chữa yếu sinh lý theo chỉ định của bác sĩ. Bệnh nhân cũng cần biết mình có thuộc diện được sử dụng những loại thuốc nêu trên hay không. Theo đó, thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam sẽ không được dùng cho những trường hợp sau:

  • Đối tượng bị bệnh tim mạch đang dùng thuốc Nitrat làm giãn mạch vành tim, tuyệt đối không dùng thuốc ức chế men PDE5. 
  • Người bị suy thận, suy gan, trên 65 tuổi đang dùng thuốc ức chế men P450 3A4 như Cimetidin, Erythromycin và Ketoconazol. Nếu muốn sử dụng thuốc ức chế men PDE5 thì cần dùng ở liều thấp, sau đó tăng dần để đạt được hiệu quả cải thiện khả năng sinh lý như mong muốn. 
  • Trường hợp là người lớn tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính, đang điều trị bằng thuốc ức chế chọn lọc alpha hãy thận trọng khi dùng thêm các thuốc ức chế men PDE5. Bởi việc dùng đồng thời hai loại thuốc này có thể gây hạ huyết áp. 

Làm gì khi bị yếu sinh lý?

Khi xuất hiện các biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý, nam giới không nên tự ý mua và dùng thuốc. Thay vào đó, bạn cần tới bệnh viện có chuyên khoa Nam học để thăm khám, kiểm tra. Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả chẩn đoán để đánh giá tình trạng bệnh cũng như đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, giúp bệnh cải thiện nhanh chóng, an toàn. 

Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động và nghỉ ngơi phù hợp. Điều này sẽ giúp hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh sinh lý hiệu quả. Cụ thể như sau:

  • Nam giới cần ăn uống đủ chất, ưu tiên bổ sung những dưỡng chất tốt cho sinh lý nam như kẽm, sắt, đạm, vitamin E, Omega 3,… Các loại trái cây, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt, cá, hải sản là những thực phẩm mà bạn nên ăn thường xuyên. Tuy nhiên cần tránh dung nạp đồ ăn được chế biến sẵn, hạn chế ăn thịt đỏ và ngũ cốc đã qua tinh chế. 
  • Nói không với các chất kích thích như rượu, bia và bỏ ngay thói quen hút thuốc lá. 
Nam giới cần bỏ thói quen hút thuốc lá
Nam giới cần bỏ thói quen hút thuốc lá
  • Tăng cường chế độ tập luyện tập thể dục thể thao nhằm tăng tuần hoàn máu, giúp tinh thần phấn chấn, sảng khoái hơn. Các bài tập thường được khuyến cáo nên thực hiện trong trường hợp này là yoga, kegel, bơi lội, chạy bộ,… 
  • Dành thời gian nghỉ ngơi, ngủ nghỉ và làm việc hợp lý, tránh để bản thân rơi vào trạng thái stress, căng thẳng quá độ. 
  • Không lạm dụng các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng có tác dụng cường dương. 
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ để tầm soát, phát hiện sớm các triệu chứng bất thường để có biện pháp điều trị phù hợp, hiệu quả. 

Trên đây là những chia sẻ về top các loại thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích trong việc sử dụng thuốc và cải thiện khả năng sinh lý của bản thân. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể gọi điện trực tiếp cho bác sĩ điều trị để được tư vấn giải đáp chi tiết hơn. 

Một trong những nỗi khổ tâm của nam giới là yếu sinh lý. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tìm đến các loại thuốc kích dục, thuốc cường dương,... nhưng vẫn đạt…

Xem chi tiết

Tình trạng yếu sinh lý không phải là vấn đề của riêng quý ông mà còn là mối bận tâm của nhiều chị em phụ nữ. Đa số phụ nữ sau khi kết hôn thường…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là mẹo dân gian được lưu truyền và áp dụng thật sự hiệu quả trong việc cải thiện triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, mẹo điều trị sẽ hiệu…

Xem chi tiết

Bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý nam là giải pháp “bổ thận, tráng dương” an toàn, hiệu quả. Các loại thực phẩm được sử dụng phổ biến vì là phương pháp cải thiện…

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm khả năng tình dục ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, bệnh chủ yếu xảy ra ở nam giới và ngày càng có xu hướng trẻ hóa.…

Xem chi tiết

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị yếu sinh lý, trong đó diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp mới, đem lại hiệu quả và có độ an toàn cho người…

Xem chi tiết

Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót là bài thuốc được ưa chuộng nhiều bởi sự lành tính và ít nguy cơ tác dụng phụ. Phương pháp này được xây dựng dựa trên lý…

Xem chi tiết

Thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo là sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý được khá nhiều nam giới tin dùng hiện nay. Vậy trị yếu sinh lý Ông Bảo có…

Xem chi tiết

Bình luận (77)

  1. Tín Lê_76 says: Trả lời


    Tôi bị yếu sinh lý, mỗi lâm trận là xấu hổ với vợ vì cứ vài ba ín là xuất ra không kiềm được. Thế nên phải phụ thuộc vào tét tót 1h, dùng riết quen thuốc rồi không hiệu quả nữa, đang muốn chuyển sang loại khác xem thế nào mà không biết loại nào hiệu quả. Ai đang dùng thuốc chữa yếu sinh lý nào hiệu quả tư vấn tôi với

    1. Luật Văn Lê says: Trả lời


      Testos 1h nói chung lúc đầu uống thì tốt lắm, chỉ cần uống từ 1-3 viên trước khi quan hệ khoảng 1 giờ là vào trận cứ thế mà quất, xung và hưng phấn vãi. Thế nhưng dùng được khoảng 3 hộp là hiệu quả giảm hẳn. Sau tớ chuyển sang es trô men gì đấy mà thấy không hiệu quả, cũng đang bấn loạn vì chứng xuất tinh sớm với giảm ham muốn đây.

      1. Luân Khoa Nguyễn says:


        Nói chung đàn ông mà bị xuất tinh sớm là coi như xong, mới thụt được vài ba nhát chưa thấy sướng gì đã vội phọt tinh ra. Mình đã tức thấy vợ hụt hẫng cũng thấy tội. Tôi dùng ét tro men gì đấy mà không hiệu quả mấy, đang nản quá đây.

      2. Toàn Văn says:


        Tùy cơ địa hay sao đấy, tôi dùng estomen thấy hiệu quả lắm, giúp kéo dài cuộc yêu lên đến 5-6 phút gì đấy, nếu không uống thì chỉ có 1-2 phút thôi

      3. Luật Văn Lê says:


        Lúc đấu thôi chú ơi, chú uống quen là thuốc hết hiệu quả. Với lại càng uống càng hại cho sức khỏe đấy. Mấy thuốc này giống như “mì tôm” thôi, lúc đầu thì ngon, sau lại chán bỏ mẹ

      4. Hành Văn Nguyễn says:


        Tớ cũng thấy vậy, mấy thuốc này chỉ tăng cường sinh lý ở thời gian đầu thôi, sau quen thuốc uống vô vô tác dụng. Lúc đầu tớ không biết, uống đến hộp 3-4 gì đấy thấy chứng xuất tinh sớm không cải thiện được nữa, cứ tưởng do cơ địa mình nên cứ uống, thậm chí uống nhiều hơn, sau chứng xuất tinh sớm càng nặng đi khám bác sĩ bảo do uống mấy thuốc đấy quá nhiều nên ảnh hưởng. Bác sĩ cho đơn thuốc tây và đang uống, không biết có khỏi không mà uống gần hết đơn thuốc rồi chả thấy lên được phút nào hết, chỉ 1-2 phút là out

  2. Bành Văn Thông says: Trả lời


    Tôi bị rối loạn cương dương, cứ lúc căng lúc xìu chả biết đường nào mà lần. Cứ mỗi lần lâm trận là dở khóc dở cười. Uống thuốc tây trường kì kháng chiến con cu vẫn lên xuống thất thường, thấy thằng bạn kêu uống mãnh lựt khang hiệu quả lắm. Ai đang bị rối loạn cương dương mà uống thuốc này cải thiện được cho xin rì viêu đi

    1. lâm tính says: Trả lời


      Tớ cũng đang rối vấn đề cương dương đây, mới 35 tuổi mà bị bệnh này thì coi như đời nó tàn luôn. Con vợ suốt ngày càu nhàu, có khi nó chán nó đi lấy thằng khác cũng nên. Tớ cũng làm đủ mọi cách rồi mà không hết, kể cả uống thuốc tây và dùng các loại thực phẩm chức năng, do dùng nhiều quá nên loạn luôn, tác dụng phụ thì thôi rồi. Mãnh lứt khag gì đấy cũng gì rồi, nói chung chỉ được lúc đầu thôi ông bạn, sau lại đâu vào đấy thôi, không chữa tận gốc được đâu. Giờ đang chuyển sang uống thuốc đông, mới uống có 10 ngày chả biết có trị được rối loạn cương dương không mà người lúc nào cũng ham muốn, cảm thấy khỏe hẳn lên

      1. Đỗ Đạt Lê says:


        Anh cũng bị yếu sinh lý và rối loạn cương dương, nói chung mấy cái thuốc trên đều dùng hết rồi, kể cả mạnh lưc khang gì đấy. Nói chung tầm khoảng 3-4 lần đầu uống thì tác dụng mạnh lắm, con cu nó làm việc đúng trình tự, lên xuống theo ý mình. Chứ mà uống sang hộp thứ 3 là con cu nó đéo nghe lời nữa đâu. Tố nhất chú nên tìm cách chữa trị bệnh này tận gốc mới được. Anh uống thuốc tây không cải thiện được, chuyển sang dùng thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện thấy hiệu quả hẳn. Sau liệu trình tầm 2-3 tháng gì đấy là con cu nó biết vâng lời, lúc nào cần lên thì lên, lúc nào cần xuống thì xuống.

      2. lâm tính says:


        Đúng rồi, tớ cũng đang dùng cái uy long đại bổ này đây. Chữa rối loạn cương dương hiệu quả thế à, thảo nào uống 10 ngày đầu thấy người khỏe ra, ham muốn với tình trạng rối loạn của con chim không xoắn lên như trước. Mong là hết liệu trình thuốc sẽ ok để chơi con vợ cho sướng. Đọc bài này cũng thấy thuốc có hiệu quả rất cao, hy vọng cũng có hiệu quả với minh https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

      3. Thẩm Lê_761 says:


        Tôi cug nhờ uldb mà chữa thành công chứng rlcd với di tinh đấy. Ltrước lâm trận là đến mệt, khi cao trào bảo cương lên 12h thì k cương cứ 6h thôi, lúc k có hứng nó lại nhổng lên 12h, đến chán. Giờ thì lúc nào cần 12h là 12 k có lộn xộn như trc. Nchung uldb là thuốc được phục dựng từ đơn thuốc của ngự y triều nguyễn, dc các chuyên gia đánh giá cao nên uốg hquả lắm. Chú muốn cthiện chứng rlcd nên điều trị bên trong bằng thuốc này chứ uống mấy cái tpcn vớ vẩn tổ tổ tốn tiền với hại sức khỏe

  3. Tống Văn Lành says: Trả lời


    Cái róc két 1h đấy uống vào làm tình có sung lên đc không các anh? Với lại nó có chữa xuất tinh sớm không? Em bị xuất tinh sớm với giảm ham muốn, khi lâm trận chán phèo à, sao chẳng thấy hứng thú gì hết. Thấy thuốc này thời gian trước quảng cáo trên tivi rất nhiều mà giờ không biết hiệu quả sao

    1. Minh Lê_kj says: Trả lời


      Có khi chú là giới tính thứ 3 cũng nên, thử làm tình với người cùng giới xem có hứng thú không. Chứ đàn ông gì mà không hứng thú với phụ nữ cũng nguy đấy

      1. Huy AK says:


        Đó là anh chưa bị giảm ham muốn thôi, chứ đàn ông bị yếu sinh lý giảm ham muốn thì làm tình với đàn ông và đàn bà gì cũng không có hứng đâu anh

      2. Tống Văn Lành says:


        Oh mai gót. trai thẳng chính cống anh ơi, nhắc tới làm tình với đàn ông đã sởn da gà rồi. Chỉ là em lúc trước thủ dâm nhiều quá nên giờ bị yếu sinh lý, giảm ham muốn với xuất tinh sớm chứ giới tính thứ 3 đâu ra chài

  4. Minh Lê_kj says: Trả lời


    Sao tôi bị xuất tinh sớm mà người lúc nào cũng hừng hực nhỉ, cũng đâu còn trẻ trâu gì đâu mà người lúc nào cũng sung, chỉ tội lên được chục nhát là xuất mẹ nó ra rồi, bởi thế nhiều khi sung quá cũng thành khổ, vợ suốt ngày kêu ca hành hạ nó, chả cho nó sướng gì mà bắt nó phục vụ

    1. Hoàng Văn Minh says: Trả lời


      Tùy cơ địa mỗi người với tùy chứng bệnh yếu sinh lý nặng hay nhẹ nữa, có người bị xuất tinh sớm kèm giảm ham muốn, có người chỉ bị rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm gì đấy. Đâu phải ai cũng giống ai đâu mà phán như đúng rồi vậy. Chủ thớt tính uống róc két 11h thì tốt nhất đừng vớ vào gì cho mệt, nó chỉ có tác dụng ban đầu thôi, sau lại bị như cũ, phải tìm cách mà trị dứt điểm đi

      1. NGÔ PHÁP VĂN says:


        ĐÚNG RỒI, CÓ BỆNH THÌ PHẢI TIỆT TẬN GỐC, CÁC RÓC KÉT ĐẤY CHỈ LÀ TRỪ PHẦN NGỌN THÔI MÀ CÁI NGỌN NÀY BỊ BỨT ĐI LÀ CÁI NGỌN KHÁC CHỒI LÊN NÊN CHẲNG BAO GIỜ HẾT ĐƯỢC. NHƯ ANH UỐNG THUỐC ĐÔNG Y TRỊ BỆNH TỪ BÊN TRONG, UỐNG SAU 2-3 GÌ ĐẤY CHỨNG GIẢM HAM MUỐN VỚI XUẤT TINH SỚM HẾT LUÔN, GIỜ THÌ CÀY NGÀY CÀY ĐÊM, LÚC NÀO CŨNG THỤT HƠN 10 PHÚT MỚI NGƯNG, VỢ SUỐT NGÀY KHEN NỨC CẢ MŨI ĐÂY

      2. hanh_88 says:


        thuoc dog bac uog la thuoc ji zak, ck e cũng bị xts, trị vs thuoc tay k het, uog tpcn ton tien qua ma cug dc thoj jan dau thui, cho e xin ten thuoc ve mua cho ck uog a nhé

      3. NGÔ PHÁP VĂN says:


        CÔNG NHẬN ANH CHỒNG E CÓ PHƯỚC GỚM NHỈ, CÓ CÔ VỢ TÂM LÝ PHẾT, CHẢ BÙ CHO VỢ MÌNH SUỐT NGÀY CÀU NHÀU. THUỐC ANH UỐNG ĐẤY LÀ UY LONG ĐẠI BỔ CỦA NHẤT NAM Y VIỆN, THUỐC ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM TỪ SAU 1 LIỆU TRÌNH THÔI, THUỐC NÀY UY TÍN LÊN CẢ BÁO ĐÂY CHỨ https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

      4. hanh_88 says:


        e cam on a, chak phaj mua thuoc nay ze cho ck uog chu chua daj phut la xt roj, cug thuog thui a chu hok tam ly j het au

      5. Văn Minh Phạm says:


        Nói chung uống rót kec 1h lúc đầu thì hiệu quả lắm, chú muốn ăn nhanh thì dùng chứ hiệu quả lâu dài không tốt đâu. Chú dùng tầm 2-3 hộp gì đấy là nó không có tác dụng gì hết, chỉ tốn công và tốn tiền thêm.

  5. Bin Bin 89 says: Trả lời


    Uống thuốc es tro mên có dễ uống không các bác, uống vô có cải thiện được tình trạng cương cứng dương vật không? Em bị rối loạn cương dương hơn 2 tháng này rồi, con người yêu suốt ngày ca than, chán vãi

    1. Tín Lê says: Trả lời


      Thuốc cũng dễ uống lắm, nó viên sủi chỉ cần bỏ vào nước nó sủi lên là uống thôi, với lại thuốc uống điều đặn ngày 2 lần chứ không phải uống lúc xxx nên cũng thuận tiện hơn.

      1. Hoàng Phát Thịnh says:


        Thuốc dễ uống hay không k quan trọng, nếu hiệu quả mà khó uống cũng cố. Ét tro men thì cũng thì lúc đầu là hiệu nghiệm thôi, chú uống vào con kẹc sẽ nghe lời, cương cứng đúng lúc và đúng chỗ. Còn thơi gian sau chịu không thể bảo được con kẹc đâu vì nó quen thuốc, anh uống tầm 2 hộp là chán chả buồn uống nữa

      2. Tống Hồng Du says:


        Uống es trô chỉ có hiệu quả tức thời, lúc đầ sẽ hiệu quả lắm nhưng sử dụng một thời gian sau sẽ đâu vào đấy, chả có tẹo nào tác dụng đâu. So với các thuốc khác thì es trô dễ uống hơn vì dạng sủi đấy chủ thớt

  6. Thịnh Vượng Đạt says: Trả lời


    Uống thuốc tesherb 1h có bị tác dụng phụ không mọi người, trước tôi dùng thuốc xịt do mẫn cảm với thành phần nên con cu nó phồng đỏ lên sợ quá, sử dụng đúng 1 lần là không dám sử dung nữa nên quăng sọt rác luôn. Tôi bị xuất tinh sớm, uống thuốc tây bữa giờ chả thấy lên được tí nào, đinh sử dụng thực phẩm chức năng xem sao

    1. Hoàng Ngãi_76 says: Trả lời


      Chú mua thuốc xịt có khi mua phải hàng giả mạo mới xưng đỏ lên thế chứ tôi dùng thuốc xịt có làm sao đâu. Chắc lại ham rẻ nên mang họa vào thân

      1. Tấn Châu Ngô says:


        Không phải thuốc giả đâu bác, do cơ địa mỗi người thôi. Em dùng thuốc xịt chính hãng hẳn hoi đây mà vẫn bị ngứa cu sau khi xịt, tởn quá. Quay qua dùng tét hơ 1h thì không sao hết vì thuốc này đọc thành phần thì thiên nhiên, cơ mà sử dụng lâu dài thì chả biết được, mới dùng đc 1 hộp thì ổn

      2. tuấn du says:


        Thuốc xịt cũng nhiu ng bị dị ứng nhỉ, tôi cug bị ngứa và nổi mụn đỏ khi sdụng thuốc này. Thuốc tesherb 1h tôi cug sdụng qua nhug k bị tác dug phụ gì hết. Nhug mà thuốc chỉ có tdụng trog thời gian đầu thôi, sdụng lâu thì thuốc mất tdụng. Với lại, đi khám bsĩ bảo xts mà phụ thuộc vào tpcn thì tih trạng sẽ nặng hơn nên ngug bữa giờ. Đang tính chuyển sang thuốc đông không biết có cải thiện cái gì không nhưng thôi có bệnh vái tứ phương zậy

  7. Khiêm Phát An says: Trả lời


    Sử dụng thuốc cường dương nhiều có hại không mọi người? Tớ bị yếu sinh lý với rối loạn cương dương, phải phụ thuốc vào mấy thuốc này, loại này dùng không hiệu quả là chuyển sang dùng loại khác, cứ thế tiếp diễn chả biết có ảnh hưởng gì không nữa

    1. tuấn du says: Trả lời


      Vô cùng có hại lắm chú ơi, chú coi tìm cách điều trị khác đi chứ phụ thuộc thế tình trạng bệnh còn nặng hơn đấy chứ. Cái đấy bí quá dùng tạm chứ không có lạm dụng thường xuyên được

      1. Khiêm Phát An says:


        Cái gì mà có lợi trước mắt đều có hại về sau. Đa số các loại thuốc cường dương đều có tác dụng rất cao khi sử dụng vài ba lần đầu, sau đâu lại vào đấy và kéo theo vô vàn tác dụng phụ. Đây, đọc các tác dụng phụ của thuốc mà ớn cả người luôn https://ihs.org.vn/tac-dung-phu-cua-thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nam-ban-nen-luu-y-4170.html

      2. Phát La says:


        Tui cũng tình hình chung với chủ thớt, phụ thuộc quá nhiều vào thuốc cường dương. Đi khám bác sĩ bảo do sử dụng quá nhiều thuốc cường dương nên ảnh hưởng

  8. Hồ Trung 9B says: Trả lời


    Thuốc mãnh nực khag sử dụng bao nhiêu lọ thì mới chữa được chứng sinh lý yếu vậy mọi người? Tôi uống lọ đầu thấy ok lắm, trước không có ham muốn với xuất tinh sớm, sử dụng thuốc nên giờ ham muốn tình dục cao với kéo dài được cuộc yêu. Chả biết uống bao nhiệu lọ mới dứt điểm nhỉ?

    1. TIẾN LÊ HOÀNG says: Trả lời


      ÔNG CÀNG UÔNG NÓ CÀNG GIẢM TÁC DỤNG CHỚ Ở ĐÓ MÀ DỨT ĐIỂM. THUỐC NÀY CHỈ LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG NÊN CHỈ HỖ TRỢ TRONG THỜI GIAN NGẮN THÔI. NẾU MUỐN TRỊ DỨT ĐIỂM CẦN CÓ THUỐC TRỊ ĐÀNG HOÀNG

      1. mười khó says:


        đúng dồi bác oi, làm dì mãnh nực khang nại chữa đc yếu sinh ný bao giờ, chỉ là uống vô hỗ trợ cho bác có ham muốn với nại kéo dài đc thời gian cương cứng thôi, bác giờ mới sử dụng nọ đầu, bác qua nọ thứ 2 là giảm liền, qua nọ thứ 3-4 nà mất tác dụng nuôn

      2. Tiến Trình Ngô says:


        Yếu sinh lý là bệnh từ bên trong cơ thể chúng ta, nếu muốn dứt điểm phải có thuốc điều trị từ bên trong. Như tôi đây sử dụng thuốc đông y uy long đại bổ của nhất nam y viện, sau 2-3 tháng là tình trạng yếu sinh lý không còn, thời gian yêu rất lâu

      3. Tú Văn_987 says:


        Trị yếu sinh lý là phải trị bằng thuốc đông vì nó bào chế hoàn toàn từ các thảo dược quý hiếm nên an toàn cho sức khỏe và hiệu quả cực.Tôi cũng dùng uy long đại bổ đây, nói chung kiên trì uống đúng liệu trình sau 2-3 tháng là ok

      4. Hồ Trung 9B says:


        Tớ cũng đnag tìm hiểu món thuốc này chứ dùng thực phẩm chức năng chán bỏ mịa, được lúc đầu sau lại về tình trạng bệnh cũ

      5. Tú Văn_987 says:


        Tùy vào tình trạng bệnh bác sĩ sẽ cho đơn khác nhau nhé chú. Như anh bị xuất tinh sớm 2 năm, bác sĩ kê cho đơn thuốc gồm 3 uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, 1 uy long đại bổ hoàn, 7 lít rượu uy long đại bổ tửu, uống trong 2-3 tháng chú nhá

  9. Hoàng Lê Liêm Anh says: Trả lời


    Anh bị yếu sinh lý, giảm ham muốn và lâm trận xuất tinh rất nhanh chỉ sau chục nhát đâm vào vợ. Để ngăn chặn tình trạng yếu sinh lý này thì nên ăn uống và tập các bài tập gì hả các chú, anh đang rối lên đây

    1. Thanh Nguyễn says: Trả lời


      Nếu bị xuất tinh sớm thì tập mấy bài như kegel, squat, plank… Còn để tăng cường ham muốn thì ăn mấy món ăn có chứa testosterone như hàu, ngũ cốc, cá trạch, dái dê, hải sản, thịt đỏ…

      1. Hoàng Lê Liêm Anh says:


        Nói chung bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lực là tốt nhưng phải duy trì chế độ ăn uống khoa học và hợp lý nữa, hạn chế rượu bia, thuốc lá, ngủ ngủ hợp lý và vận động thể thao, giảm stress và căng thẳng nữa nhé

  10. Tiến Lâm Nguyễn says: Trả lời


    thuốc nano hattrit ún vào có bị nóg trong ng k mn, tớ bị nong gan uong vo sợ nổj mụn nước khắp ng

  11. Mạnh Tiền says: Trả lời


    Tôi bị bệnh tim mạch thì dùng thuốc estromem có bị ảnh hưởng gì không? Uống mấy loại thực phẩm chức năng khác bị dồn ép tim khi dương vật cương cứng

  12. gai goi bien hoa says: Trả lời


    Xin cảm ơn

  13. Dương Trần Thái says: Trả lời


    Mấy bài này tôi chỉ dùng để chữa cháy thôi, hôm nào muốn thể hiện với ny thì phải thủ sẵn 1 em rocket 1h, đôi khi không có thành ra lại không quen, cũng hơi tự ti không dám quan hệ

    1. User Unknow says: Trả lời


      Chết, thế lại thành lạm dụng đấy bác, biết là thành phần thảo dược lành tính, nhưng hại thận hại gan phết chứ chả đùa. Thôi bác nghe tôi không có gì bằng tự tập tành rồi ăn uống đủ chất, thể nào cũng cải thiện hơn không được 1h nhưng cũng phải được nửa tiếng

    2. Trần Mạnh Việt says: Trả lời


      Tôi cũng dũng chán chê rocket rồi vẫn quay lại hát bài yêu lại từ đầu với uy long đại bổ. Tác dụng thì không nhanh bằng nhưng mà kết quả nhận được bền vững hơn, sau 2 tháng uống thuốc tôi cũng vừa mới thử quan hệ lại, hơn được những 20p so với hồi trước đấy ông ạ, đấy là không uống gì trước đấy nhé

    3. Nguyễn Anh says: Trả lời


      Tôi cũng lén vợ mua uống Uy long đại bổ, bả không biết gì luôn, quan hệ xong còn không dám tin tôi giữ được lâu thế cơ mà. Cũng là cả quá trình vừa uống thuốc vừa ăn uống tập luyên đấy ae ạ, đúng là không có gì là tự nhiên được cả

    4. Dần Hoàng says: Trả lời


      Từ ngày đổi sang dùng Uy long là tôi nghiện luôn á mấy ông, chưa kể thuốc đem lại tác dụng trong chuyện chăn gối, tôi thấy sức khỏe tôi cải thiện nhiều lắm, tôi dân IT thức khuya suốt, không nhờ em này chắc không gục dậy nổi

    5. Mùi Nguyễn says: Trả lời


      Tôi cũng dân IT đây bạn, đau đầu tìm thuốc nào hiệu quả 1 tí cho tôi và cả cậu nhỏ, thấy bảo đông y có loại này có phác đồ toàn diện chữa cả trong cả ngoài không biết có thật không nữa

    6. Ngọc Thảo says: Trả lời


      Dân công nghệ mấy ông tôi còn lạ gì, chả khác gì ông ny tôi, sinh hoạt không điều độ nên mới thành ra thế. Có uống thuốc tiên vào mà vẫn giữ cái nết sinh hoạt như vậy thì cũng bằng hòa thôi mấy bố ạ

  14. Tuyền Nguyễn Sỹ says: Trả lời


    Tôi vừa dùng hết một lọ Testoherb, kết quả cũng nhàng nhàng thôi mấy bạn, bà xã tôi bảo không ăn thua, thêm được có tí mà giá thì hơi chát, cảm giác hơi phí tiền

    1. Lành T Hiếu says: Trả lời


      Thế chắc do cơ địa bạn rồi, mình dùng thấy tác dụng ổn mà, dù gì nó cũng chỉ là thực phẩm chắc năng thôi, nên mình cũng không đặt kì vọng là lần nào uống xong cũng phải chơi lâu được 1-2 tiếng như quảng cáo

    2. Lương Minh Lợi says: Trả lời


      Đã mất công mất tiền rồi thì mua loại nào tốt tốt một tí bạn ạ, như tôi bỏ tiền triệu ra mua Uy long đại bổ nhưng kết quả quá mỹ mãn luôn. Với tầm giá đấy mà được tận 3 loại thuốc điều trị từ trong ra ngoài, còn được các bác sĩ tư vấn tận tình, tôi thấy quá hợp lý luôn

    3. Kỳ Vỹ says: Trả lời


      Chính xác ra thì bạn mua hết bao nhiêu? Bạn lấy những loại nào nhỉ để tôi tham khảo lấy cùng

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kỳ Vỹ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến cơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Thị Thức Phạm says: Trả lời


    Người yêu mình toàn dùng uy long đại bổ á các bồ, đợt đầu còn thấy có tác dụng, dạo này thì có uống thuốc vào cũng không chữa nổi, chắc là do nhờn thuốc rồi hay sao á

    1. Phương La says: Trả lời


      Giống ông người yêu tui uống Uy long đại bổ cũng không cho tui sờ vào người ổng luôn, với lại nên có chế độ sinh hoạt lành mạnh nữa chứ không phải lúc nào muốn đè nhau ra được đâu

    2. Bống Biker says: Trả lời


      Bạn hỏi giúp tôi người yêu bạn là trong thời gian dùng thuốc cần chú ý những điều gì với, tôi chưa uống đông y bao giờ, nghe bảo thủ tục rắc rối lằng nhằng các kiểu lắm nên phải tham khảo trước

    3. Huy Nguyễn Đình says: Trả lời


      Chả biết bạn nói thuốc đông y nào nhưng tôi dùng Uy long đại bổ thì nhàn tênh, thuốc thì có bên trung tâm sắc hộ rồi ship đến nhà cho, mình chỉ việc uống thuốc đúng giờ, tập thêm tí thể thao nữa càng tốt, hạn chế thuốc lá với bia rượu thì càng không phải nói, mấy cái này thì không bệnh thì cũng nên kiêng rồi. Vậy thôi, đã thế còn được bà vợ tẩm bổ cho đến nơi đến chốn hơn nữa, tôi thấy sống còn sướng hơn hồi chưa uống thuốc

    4. Mirra Anh Nguyên says: Trả lời


      Tôi cũng đang sốt ruột thay ông chồng tôi các bà ạ, tình hình chăn gối nhà tôi dạo này hơi ảm đạm, mấy lần cũng thử gạ ổng mà ổng chưa cho vô đã xịt, tôi cũng không dám kêu sợ lại tự ái nữa. Giờ có nên mua thuốc cho ông ấy không, chứ tôi cũng chán cảnh này quá rồi

    5. Di Dui Dẻ says: Trả lời


      Đàn ông nói ba cái chuyện vậy mấy ông lảng là đúng rồi, có ông nào tự nhận mình yếu với vợ đâu. Bạn cứ nhắn tin cho trung tâm Nhất nam y viện, nói rõ biểu hiện của chồng, nhờ họ tư vấn thuốc. Bên đó có bài Uy long đại bổ tưu hay lắm, mua về cho chồng uống thử xem, ông thấy hiệu quả là ổng hỏi ngay. Xong gửi cho ông xem cái link này này ông ấy thể nào chả hiểu https://bacsinamkhoa.org/top-10-cach-chua-xuat-tinh-som-bang-dong-y-hieu-qua-sau-2-tuan-su-dung.html

  16. Tuấn Kun says: Trả lời


    Chán lắm, mấy bài thuốc này cho bạn nào đang khỏe mà tự dưng yếu thì còn chữa được, chứ tôi yếu thâm niên, dùng vài loại như này rồi không thấy có tác dụng gì cả

    1. Văn Hùng FC says: Trả lời


      Chắc do thận yếu rồi gan yếu, dùng Uy long đại bổ là hợp lý nhất. Tôi bị ysl từ hồi đại học rồi ấy ông, do hồi đấy hay rượu bia thuốc lá, tưởng không chữa được rồi cơ, may thế tìm được loại này uống 3 tháng vào là máy chạy êm, 1 đêm 7 lần thì không dám nhưng được lâu hơn với lên cũng nhanh hơn

    2. Hoàng Xuân Đình says: Trả lời


      Loại này mà mình bị yếu sinh lý chưa lâu lắm thì hiệu quả không nhỉ, mình mới bị gần đây thôi, một lần tự tuốt hơi hăng, sau lần đấy cậu em yếu đi mới chết, chả hiểu làm sao

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Xuân Đình!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Anh Sâu says: Trả lời


    Đợt này sức khỏe của tôi cũng hơi đi xuống, một phần cũng là do mới phẫu thuật ruột thừa xong. Nói thế chứ tôi cũng phẫu thuật hơn 2 tháng rồi mới dám quan hệ lại đấy chứ. Chắc lâu ngày không dùng em nó yếu đi hay sao không nể mặt tôi. Nhà tôi còn đang kế hoạch trước tết có cháu mà cứ đà này chết ae ạ

    1. Sang Nguyễn says: Trả lời


      Mấy cái này không nhanh được anh ạ, phải để cho cơ thể có thời gian hồi phục đã chứ. Theo em anh cứ mua 1 liệu trình Uy long đại bổ, liệu trình bài này có cả điều trị căn nguyên, tình trạng anh mà giống em thì thể nào bác sĩ cũng đẩy qua căn nguyên trước rồi triệu chứng sau

    2. Nông Quốc Bảo says: Trả lời


      Tóm cái quần lại bài liệu trình bài này mấy giai đoạn hả cu? Tôi đọc qua mấy trang giới thiệu về bài thuốc rồi nhưng chưa hiểu lắm

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nông Quốc Bảo!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Một liệu trình thông thường được chia làm 3 giai đoạn kéo dài từ 3-4 tháng: điều trị triệu chứng, căn nguyên và phòng ngừa. Phác đồ thuốc có ưu điểm linh hoạt điều chỉnh được theo từng giai đoạn, bám sát cụ thể bệnh cảnh từng người. Nhờ vậy liệu trình mang đến công năng mạnh mẽ cho từng bệnh nhân.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Lâm Huỳnh says: Trả lời


      Loại này ổn phết đó nha các bác, tôi vừa mới ở chỗ ông bạn về, ông lôi ra bài rượu thuốc uy long đại bổ tửu cho ae thử, tôi nhấp thử có tí mà rực hết cả người, hôm đó về làm cho vợ sướng nguyên đêm. Đang tính mua loại rượu này mà chưa biết mua chỗ nào?

    5. Quân Nguyễn Tiến says: Trả lời


      Bên Nhất nam y viện có bán đấy, nhưng chỉ bán chung với các loại Uy long bổ đan, bổ hoàn, nói chung là đây là các bài thuốc bổ trợ cho nhau, tôi đi khám bác sĩ cho kèm cả mấy loại luôn chứ không cho riêng

    6. Phi Long Tô says: Trả lời


      Theo tôi thì ông cứ thử qua đó khám xem sao, vừa được các bác sĩ tham khám kiểm tra xem có bệnh ẩn gì không, nếu không thì ông vẫn có thể đặt Uy long bổ tửu bên đó mà

  18. Huy Cường Cao says: Trả lời


    Để mà nói có hiệu quả thì tôi thấy mỗi Uy long đại bổ là oke thôi mấy ông, nhờ bài thuốc này mà giờ không những tôi khỏe lên, cả nhà tôi còn chuẩn bị có cháu bế cơ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *