TOP Các Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sử dụng bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng Đông y là giải pháp an toàn, có tác dụng giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình. Dưới đây là TOP 6 bài thuốc đông y chữa xuất tinh sớm theo các tình trạng bệnh, nam giới có thể tham khảo.

Vì sao nên chữa xuất tinh sớm bằng Đông y?

Xuất tinh sớm là bệnh lý liên quan đến thời gian xuất tinh của nam giới quá ngắn, thường dưới 3 phút nên không thể mang đến sự hưng phấn và thăng hoa cho bạn tình.

Xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới lạm dụng thủ dâm, nam giới có lối sống không khoa học, thường xuyên thức khuya, uống rượu bia hay dùng những chất kích thích có hại cho sức khỏe. 

chua xuat tinh som bang dong y
Vì sao nam giới nên sử dụng đông y chữa xuất tinh sớm

Để khắc phục tình trạng bệnh xuất tinh sớm có khá nhiều cách khác nhau như sử dụng thuốc Tây, sử dụng thực phẩm chức năng, phẫu thuật can thiệp vào cậu nhỏ, sử dụng bài thuốc đông y,… Trong những sử dụng bài thuốc đông y chữa xuất tinh sớm cũng là lựa chọn phù hợp với nam giới. 

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Đông y cho rằng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là do bị mất cân bằng ở 3 tạng Tâm – Can – Tỳ, từ đó gây nên tình trạng tàng tinh, rối loạn xuất tinh, khiến nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

Do đó, để cải thiện tình trạng bệnh, Đông y không chỉ chỉ chú trọng vào xử lý triệu chứng, giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh, mà còn tập trung vào giải quyết bệnh từ bên trong để xử lý được tổng thể các tình trạng. Theo đó đông y sẽ tập trung vào bổ thận, khai thông tinh khí, tráng dương, giúp kéo dài thời gian xuất tinh.

Đông y trị xuất tinh sớm thường sử dụng các thảo dược để bào chế nên do đó xét về mức độ an toàn thì rất cao, hiếm có tác dụng phụ khi sử dụng. 

Do cơ chế tác động từ sâu bên trong nên khi sử dụng thuốc đông y thường sẽ cho tác dụng lâu dài bền vững, hiếm có trường hợp ghi nhận tái bệnh sau khi ngưng dùng thuốc. Đặc biệt, thuốc đông y không những an toàn mà còn giúp nam giới bồi bổ cơ thể, giúp nam giới có một cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn khi dùng thuốc. 

Xem thêm: Ăn Gì Chống Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới – Tiết lộ Từ Bác Sĩ Chuyên Khoa

KIỂM TRA CÁC TRIỆU CHỨNG SINH LÝ BẤT THƯỜNG CỦA BẠN

Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Các bài thuốc đông y chữa xuất tinh sớm

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm đông y là các bài thuốc cổ phương, sử dụng các thành phần thảo dược đã các thầy thuốc, lang y lưu truyền qua nhiều thế hệ. Đó là các bài thuốc được truyền miệng hoặc ghi chép trong các tài liệu y lý cổ, đến nay vẫn được nhiều lựa chọn.

Tuy nhiên tác dụng của bài thuốc đông y phần lớn sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và cần thời gian dài dùng thuốc. Đặc biệt, chất lượng thảo dược cũng là yếu tố quan trọng quyết định tác dụng và kết quả của bài thuốc. Do đó, khi lựa chọn bài thuốc đông y cần kiểm tra rất kĩ về nguồn gốc, chất lượng của thảo dược sử dụng.

Một số bài thuốc, thảo dược đông cổ phương dùng trong chữa xuất tinh sớm khá phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

Bài thuốc đông y với Ngũ bội tử, Địa phu tử, Khổ sâm

Ngũ bội tử, Địa phu tử, Khổ sâm là những vị thuốc chứa khá nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt theo đông y 3 thành phần này còn có tác dụng bổ thận, tráng dương, sinh tinh, ích tinh cho nam giới. Đây cũng là những vị thuốc được sử dụng để cải thiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới. 

chua xuat tinh som bang dong y
Ngũ bội tử là một vị thuốc giúp tăng sinh, bồi bổ thận khí, trị xuất tinh sớm ở nam giới
  • Thành phần: Dùng 30g Địa phu tử, 30g Khổ sâm, 20g Hạt tiêu, 20g Ngũ bội tử đun sắc khoảng 30.
  • Cách dùng: Toàn bộ thảo dược rửa sạch, đun với khoảng 300ml nước, đun sôi, tắt bếp.  Sử dụng nước này để xông vùng hạ bộ, khi nước nguội dần có thể dùng để ngâm. Mỗi ngày thực hiện khoảng 2 lần. 

Bài thuốc đông y trị xuất tinh sớm bằng Nhân Sâm và Nhung hươu

Chuẩn bị 20g Nhân, 50g Hoài sơn, 200g Nhung hươu, 25g Đại táo, 20g Hạ thảo. Sau đó rửa sạch các vị thuốc và cho vào nồi đem đun sắc. Hãy sử dụng bài thuốc này nhiều lần trong ngày. 

chua xuat tinh som bang dong y
Sử dụng bài thuốc đông y chữa xuất tinh sớm Nhung hươu và Nhân sâm sẽ giúp nam giới sung mãn hơn, kéo dài thời gian xuất tinh

Trong bài thuốc này có 2 thành phần chính là Nhân Sâm và Nhung Hươu, đây là những vị thuốc rất đắt tiền và rất hữu ích cho nam giới nhờ khả năng bổ thận, ích khí, bên cạnh đó thuốc còn giúp cố nhiếp thận tinh, đặc biệt thích hợp cho nam giới đang bị chứng xuất tinh sớm hành hạ. 

Bài thuốc đông y trị xuất tinh sớm bằng Đỗ trọng, Thục địa

Chuẩn bị 30g Thục địa, 30g đỗ trọng, 20g Tỏa dương, 15g Sinh khương (gừng tươi) và 8 quả đại táo. Sau khi rửa sạch các vị thuốc cho vào nồi đun sôi nhỏ lửa và sắc trong 2-3 tiếng. Sử dụng bài thuốc này để uống 2 lần sáng tối mỗi ngày để có tác dụng. 

chua xuat tinh som bang dong y
Theo YHCT Đỗ trọng có tác dụng điều trị xuất tinh sớm ở nam giới rất tốt

Bài thuốc này giúp trị chứng thận hư, thận yếu, tiểu đêm ở nam giới giúp loại bỏ chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Bên cạnh đó bài thuốc đông y chữa xuất tinh sớm này còn có tác dụng ích tinh, giúp nâng cao chất lượng tinh trùng ở nam giới. 

Bài thuốc đông y chữa xuất tinh sớm bằng Ba kích

Chuẩn bị 1kg Ba kích, 500g Dâm dương hoắc, 500g Nấm ngọc linh cẩu khô, 100g, Sa Sâm, 100g Câu kỷ tử, 100g Đỗ Trọng, 100g Đương quy, 100g Cam thảo, 100g Đại táo.

Bạn hãy dùng những thảo dược trên với khoảng 10l rượu trắng, sau khoảng 1 tháng thì có thể uống được. Sử dụng mỗi ngày 2 lần để cho hiệu quả. 

chua xuat tinh som bang dong y
Rượu ba kích chữa xuất tinh sớm

Lưu ý khi sử dụng bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết muốn sử dụng bài thuốc đông y hiệu quả nam giới nên lưu ý những điều sau: 

  • Cần sử dụng đúng liệu trình mà bác sĩ đã kê đơn, không tự tiện tăng hay giảm liệu trình điều trị khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ. 
  • Nên kiên trì sử dụng từ 2-3 tháng mới có kết quả. Không nên bỏ thuốc giữa chừng sẽ không cho hiệu quả như mong muốn. 
  • Không nên sử dụng cùng lúc 2-3 bài thuốc đông y chữa xuất tinh sớm khác nhau. 
  • Nên tìm hiểu kĩ bài thuốc cũng như đơn vị phân phối trước khi sử dụng, không tự ý điều chế thuốc hay mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng. 
  • Các bài thuốc đông y thường rất lành tính, tuy nhiên nếu bạn đang gặp một số bệnh lý nền như tim mạch, suy thận, viêm gan,… thì nên thông báo với bác sĩ để được kê đơn thuốc phù hợp. 

Bác sĩ Vân Anh cũng nhấn mạnh thêm, theo y học cổ truyền, xuất tinh sớm được xếp vào chứng tảo tiết liên quan đến thận. Tạng thận chủ về sinh dục, tàng tinh và kiểm soát cơ chế phóng tinh. Khi tạng thận bị suy yếu, thận dương và thận âm mất cân bằng sẽ gây tình trạng rối loạn tinh quan, mất kiểm soát và gây xuất tinh sớm.

Để giải quyết tình trạng này cần tập trung vào bổ thận tinh, ích thận khí, cố tinh, cân bằng âm dương. Vận dụng đúng nguyên tắc của đông y này các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và bào chế bài thuốc sinh lý Uy Long Đại Bổ. Chi tiết quá trình nghiên cứu bài thuốc.

Không giống như các bài thuốc đông y cổ phương sử dụng 1 vài loại thảo dược chỉ có tác dụng cải thiện một số vấn đề của bệnh và phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu chuyên sâu, từng thành phần, nguyên tắc trị liệu. Tùy vào từng tình trạng bệnh, cơ địa, nguyên nhân gây xuất tinh sớm, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ và kê đơn phù hợp nhằm mang lại tác dụng tích cực nhất.  

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phục dựng thành công từ các phương thuốc bổ thận, tráng dương Thái Y Viện dâng vua nhà Nguyễn. Tục truyền, nhờ những bí dược Ngự Y dày công bào chế, vua Minh Mạng luôn được tận hứng trên Long sàng. Mỗi đêm vị vua này tuyên triệu tới 5 – 6 tần phi thị tẩm, sau hạ thụ thai được 5 – 6 hoàng tử.

Từ nền tảng YHCT cung đình, Uy Long Đại Bổ được phát triển trên cơ sở y học hiện đại với quy trình nghiên cứu khắt khe: Thẩm định phương thuốc -> kiểm tra dược tính, độc tính -> thử nghiệm lâm sàng. Bởi vậy, ngay khi được ứng dụng, bài thuốc đã tạo được tiếng vang lớn trong giới truyền thông, thu hút sự quan tâm của nhiều tờ báo, kênh truyền hình lớn: VTC News, VTV2, báo Gia Đình,… Trên VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống, nghệ sĩ Tùng Dương dành không ngớt lời khen cho bài thuốc này.

Xem ngay: Bí mật đằng sau bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị bệnh “khó nói” cho nghệ sĩ Tùng Dương

chua xuat tinh som bang dong y
Nghệ sĩ Tùng Dương “hồi xuân” tinh lực tuổi ngũ tuần nhờ Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao là vì sở hữu những ưu điểm “hiếm có khó tìm” như:

  • Tác dụng đa hiệu: Liệu trình Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm sử dụng 4 bài thuốc nhỏ (Đan, Hoàn, Tửu, Trị xuất tinh sớm) theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y để xử lý tình trạng bệnh. Các bài thuốc bổ trợ lẫn nhau, phát huy tốt công dụng giải quyết xuất tinh sớm và các bệnh lý “khó nói” ở nam giới từ bên trong nguyên nhân, đến các triệu chứng bên ngoài và sức khỏe tổng thể.
  • Cơ chế tác động HƯ BỔ – THỰC TẢ: Bài thuốc được phối chế theo đúng nguyên tắc của Đông y xử lý xuất tinh sớm, lấy tạng THẬN là trọng tâm cải thiện để khắc phục tình trạng yếu sinh lý. Theo đó, bài thuốc sử dụng các thành phần thảo dược có tác dụng bồi bổ tạng thận, tráng dương và loại trừ tà khí trong lục phủ ngũ tạng. Từ đó, bài thuốc tăng cường sinh lý từ bên trong, giúp quý ông sinh tinh, cố tinh, tăng tuần hoàn máu tới dương vật, tự chủ thời gian xuất tinh.
  • Phác đồ riêng cho từ người bệnh: Liệu trình Uy Long Đại Bổ đề cao tính cá nhân hóa trong trị liệu. Sau khi thăm khám, chẩn đoán các vấn đề của người bệnh, bác sĩ sẽ gia giảm các vị thuốc theo thể trạng, cơ địa và tình trạng bệnh của từng nam giới, từ đó xây dựng phác đồ trị liệu nhằm mang lại tác dụng cải thiện bệnh, nâng cao sức khỏe cao nhất.
  • Kết hợp hơn 30 thảo dược tốt cho sinh lý: Nhục thung dung, ba kích, dâm dương hoắc, sâm cau, ngài tằm đực,… là những “bí dược phòng the” trong y học cổ truyền được sử dụng trong bài thuốc Uy LonG Đại Bổ. Đây cũng là những vị dược liệu được các Ngự Y kê cho Vua – Chúa triều Nguyễn dùng trong cải thiện sức khỏe, nâng cao khả năng phòng the. Các thảo dược được kiểm tra về dược tính, dược chất trước khi kết hợp để phát huy tối đa tác dụng của thảo dược, hạn chế các tác dụng phụ có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
chua xuat tinh som bang dong y
Thảo dược tiến vua quyết định tới sự hiệu nghiệm của bài thuốc

Với những ưu điểm trên, Uy Long Đại Bổ giúp các quý ông tìm được bản lĩnh, phong độ của mình. Trên các diễn đàn sức khỏe cho nam giới, Uy Long Đại Bổ đã được khen ngợi là giải pháp tối ưu trong giải quyết các tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…:

chua xuat tinh som bang dong y
Không ngớt lời khen cho Uy Long Đại Bổ

>> XEM VIDEO: Bệnh nhân 30 tuổi báo tin vui vợ có bầu cũng như đã cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Để “chiều” vợ nhiệt tình hơn, không còn cảnh “cướp cò” khi vừa “lên nòng”, các quý ông hãy liên hệ tư vấn cùng chuyên gia:

Xuất tinh sớm khiến nam giới cảm thấy mặc cảm khi quan hệ, giảm ham muốn tình dục và lâu dần gây rạn nứt tình cảm giữa phái mạnh và bạn đời. Việc chữa xuất…

Xem chi tiết

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là phương pháp điều trị dựa trên nền tảng châm cứu trong Đông y. Đây là phương pháp được áp dụng khá nhiều hiện nay và đem lại hiệu…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Có sinh con được không?... là những vấn đề mà các cặp vợ chồng rất quan tâm khi có chồng đang gặp tình trạng xuất…

Xem chi tiết

Bị xuất tinh sớm phải làm sao? Nam giới bị xuất tinh sớm có nguy hiểm không, làm thế nào để không xuất sớm? Hiểu rõ nguyên nhân chính là cách giúp những nam giới…

Xem chi tiết

Bệnh viện Bình Dân là một trong những đơn vị khám chữa bệnh chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Số lượng nam giới đến đây thăm khám và điều trị các bệnh…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là vấn đề khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Đây là một triệu chứng của tình trạng yếu sinh lý nam giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh…

Xem chi tiết

Ngoài biện pháp sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai, nhiều nam giới còn xuất tinh ngoài âm đạo để tránh thai ngoài ý muốn. Song xuất tinh ra ngoài có thai hay không,…

Xem chi tiết

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là một trong những mẹo điều trị xuất tinh sớm tại nhà đơn giản, hiệu quả và không hề tốn kém. Lá hẹ có công dụng như thế…

Xem chi tiết

Bình luận (104)

  1. Đạt côn says: Trả lời


    Tôi gần 5 tháng nay dương vật k hợp tác tìm hiểu thấy các anh khen uy long đại bổ lắm mà k biết thế nào? cứ mỗi lần vợ gạ là đã thấy tủi thân rồi khổ lứm k trả bài thì bảo k trả mà trả thì với hình thức chống đối vợ nó cũng chả thích có lần vợ còn bảo chả bõ công nó tụt quần mới chán, vì khổ bản thân tôi k kiềm chế được có chỉ đạo được dương vật đâu cú cương cứng được 1 lúc đưa vào là xỉu k biết sao luôn. Chả biết tôi sài uy long đại bổ bao lâu thì lấy lại được phong độ nhỉ ?

    1. Nhật nội xế says: Trả lời


      Tùy từng người tình trạng thế nào mà bác sĩ kê thuốc đấy anh, chứ có phải ai cũng giống ai đâu, anh cứ đến khám rồi bác sĩ tư vấn cho nhé, nếu anh ngại không đến trục tiếp anh có thể gọi đến 0923241102 bác sĩ tư vấn cho rồi nếu mua thuốc thì bác sĩ gửi thuốc về cho thời đại 4.0 rồi lo gì. Trước vì ngại gặp trực tiếp em cũng gọi điện thoại mà xong bác sĩ gửi thuốc về cho lúc chuẩn bị gửi rồi mình nhận được thuốc bác sĩ đều gọi điện hỏi mà, nên anh yên tâm thuốc bác sĩ cũng bọc rất cẩn thận luôn lớp trong lớp ngoài nói chung yên tâm lắm. Mà trong thời gian dùng thuốc bác sĩ lại gọi điện hỏi thăm tình hình rồi nhắc nhở chế dộ ăn uống kieng khem cho mà, yên tâm lắm luôn !

    2. Lê văn khánh says: Trả lời


      Dùg xog mơi thấy hạh phúc lên đỉh là thế nào a ạ, e cũg như a cả năm trời ý chứ dùg bao cách mà k cải thiện hôm cũg thấy trên face các bạn csẻ nên lấy sđt gọi đặt thuốc đây lúc đầu cũg bán tính bán nghi như a ý nhận đc thuốc dùg 3 ngày thấy ăn đc ngủ đc nhưg sinh lí vẫn chưa cải thiện nhiều cũg nản nhưg lại nhớ bác sĩ dặn đây là thuốc đôg y nên kiên kì dùg kết hợp ăn uốg tập luyện trog chục ngày thì thấy có kết quả khả quan hơn. Đúg thế thật nhá e dùg 2 thág thử máy thì thấy gần như hồi phục 80% rồi, sau 3 thág e hoàn toàn ok, lâm trận tự tin hẳn a ạ.

    3. Đào Phường says: Trả lời


      Dùng mấy cái kích dục mua ở shop xxx ý cũng phê đấy anh

    4. Khải KT says: Trả lời


      Thuốc đông y được cái không có tác dụng phụ xong dùng lại không ảnh hưởng đếnkhả năng sinh sản đã thế lại tăng cường sức khỏe tăng sức đề kháng đã thế chả phải lo đun đun sắc sắc thì sao không dùng mà lại đi dùng mấy cái thuốc kích dục linh tinh vừa cầu kì vừa ảnh hưởng đến sức khỏe không cẩn thận mua phải hàng giả còn bị hỏng luôn cái máy sản xuất ý hả mấy nhóc.

  2. Kiên Uro says: Trả lời


    Ngâm rượu ba kích uống vài tháng cũng giúp tăng cường sinh lí à ae. sao tôi dùng hươu tháng rồi mà chưa thấy gì nhỉ ?

    1. Hoàng Thụ 198x says: Trả lời


      1 loại thì sao có tác dụng được anh, anh mua thêm Nhục thung dung, sâm Ngọc Linh, sâm cau, ba kíchngâm cho đủ bộ mới phát huy tốt được tác dụng. Chứ 1 loại làm sao mà hiệu quả được. Ngoài ra anh cũng nên ăn uống rồi tập luyện thêm vào.

    2. Công tử họ Nguyễn says: Trả lời


      Nói thật dùng bao loại ăn uống thục phẩm chứ năng tập luyện vẫn cứ thua dùng uy long đại bổ hết mấy bạn ạ, dùng uy long đại bổ tửu của nhất nam công nhận đúng là bình rượu quý được ngâm nhiều loại dược liệu, chất như nước cất, hiệu quả thì khỏi bàn luôn, hiệp nào ra hiệp đấy chứ không kiểu đang sung lại tụt hứng đâu.

  3. Cao Chuyên says: Trả lời


    Vào trận 2′ gục trận bung bét chỉ vì thủ dâm đấy, giờ dùng kích dục còn như thế đấy không thì chả thể vào trận được cơ, làm thế nào bây giờ, ăn uống tập luyện mọi sự cố gắng cũng chả làm gì được, đang tìm hiểu về uy long đại bổ đây không biết dùng bao lâu thì ok nhỉ.

    1. Tóc CT2 says: Trả lời


      Anh nói đúng đầu tiên phải bỏ thủ dâm đi nhưng có bệnh không dùng thuốc không bao giờ khỏi được. Bây giờ anh đi khám chuyên khoa rồi mà điều trị đi chứ ăn uống tập luyện chỉ là phụ thôi nói thật không có thuốc đến ăn rồi tập luyện đến mấy cũng thế thôi có khi chả thấy sinh lí đi lên mà gan nhiễm mỡ với mỡ máu vì ăn toàn đồ dinh dưỡng ý chứ chả đùa.

    2. Thắng Béo says: Trả lời


      Ông bạn qua nhất nam y viện mà khám tôi mới giải quyết suất tinh sớm ở đó đây giờ thằng nhỏ không phải nghĩ rồi vào trận 20-25 ok.

    3. nguyen tam says: Trả lời


      em dag dug day dc may ngay roi chua thay hieu qua j ve sinh lí chi thay ngu dc vs an ngon hon thoi. thay bsi bao dug het lieu trinh la ok ma cha biet the nao, van kien tri an uog tap luyen roi kieg thuoc la day, hy vog la thag cu cau am no khoe nhu cac a cse

      1. Long hiền lanh says:


        Tư vấn chút về sản phảm đcj k ạk

      2. Long hiền lanh says:


        Tư vấn chút đc k bác

    4. Quý motobike says: Trả lời


      Đúng rồi thuốc đông y mà nó ngấm dần dần chứ không có tác dụng nhanh như mấy loại kích dục tại chỗ nên cứ yên tâm dùng hết thuốc thôi, bỏ dở giữa chừng vừa mất tiền mà bệnh lại chả hết được.

    5. Đỗ Huấn says: Trả lời


      Ai bảo ngu thủ dâm cho lắm vào giờ kêu cứu. tốt nhất bỏ thủ dâm ăn uống tập thể dục lành mạnh rồi thằng nhỏ cũng nghe lời thôi chứ cứ bắt nó cày lắm chả hỏng

  4. Lưu Gia Bảo says: Trả lời


    Thấy mọi người chia sẻ nhung hươu ,nhân sâm, hạ thảo, hoài sơn, đại táo nấu chung có tác dụng tốt cho bệnh suất tinh sớm à mọi người, nhưng mua mấy cái này ở đâu có sẵn nhỉ, ngoài tiệm thuốc bắc có không ?

    1. Nguyễn Tú says: Trả lời


      Mấy cái nhân sâm, hạ thảo các thứ còn dễ mua chứ nhung hươu phải quen biết hoặc trên vùng cao may ra mới có chứ có sẵn đâu, thay vì dùng bài này anh ăn hầu rồi ăn thịt bò thịt gà rồi ăn thêm hoa quả giàu zn là ok mà, cái chính vẫn là tập luyện kìa

    2. Đại Huy says: Trả lời


      Cũng có bài bảo bài thuốc này tốt nhưng nói thật có phải lúc nào cũng sẵn đâu em dùng uy long đại bổ tiện mà hiệu quả nói thật đấy về chỉ cần kiêng đồ nếp đồ cay nóng rồi tập luyện thể dục dùng hết liệu trình là ok mà. đây này bài báo này có viết về phản hồi của mọi người khi dùng uy long đại bổ này em tìm hiểu rồi đưa ra quyết định https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

    3. Cậu cò 2k says: Trả lời


      mới thì còn bảo ăn uống tập luyện cải thiện được chứ lâu có à tấn hầu tấn thịt bò cũng chả lại được, tốt nhất là có bệnh thì đi mà chữa chuyên khoa cho yên tâm, để lâu có khi lại chả có con ý.

    4. Lê Xuân Sáng says: Trả lời


      Tôi bị xuất tinh sớm hơn 1 năm vừa dùng uy long đại bổ vưà ăn uống hạn chế mấy đồ kích thích thỉnh thoảng có thời gian chạy bộ, tập tạ thế là máy móc hoạt động tốt luôn chả bị phụ thuộc nó như mấy loại thuốc kích dục khác.

  5. Hải vạc says: Trả lời


    Ở nhất nam y viện có làm việc chủ nhật không nhỉ định chủ nhật nên hà nội qua đó khám xem thế nào đây chứ bị xuất tinh sớm từ cái ngày đi học đại học h lấy vợ được 5 tháng rồi mà chưa thấy vợ báo tn vui gì sốt ruột lắm.

    1. Quang Núi says: Trả lời


      Anh nói rõ tình trạng của mình không thì anh liên hệ số này 0928 42 1102 gặp bác sĩ để bác sĩ tư vẫn cho.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Nhất nam y viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Thời gian làm việc cụ thể sáng từ 8h đến 12h và chiều từ 13h30 đến 17h30. Bạn có thể liên hệ qua số 0923241102 để được tư vấn và đặt lịch khám trước để thuận tiện hơn nhé!
      Thân ái!

  6. Quyền 199x says: Trả lời


    Vào được hơn phút là xuất tinh rồi xỉu như thế có phải yếu sinh lí không mọi người, mới có 22 tuổi mà đã bị yếu rồi à? em hoang mang quá.

    1. Tuyền giò chả says: Trả lời


      Mới có 22 tuổi mà đã bị thế rồi đi khám chuyên khoa đi rồi àm dùng thuốc cho yên tâm chứ cứ ntn làm sao mà lấy vợ được.

    2. Thái bảnh says: Trả lời


      Phải tìm được nguyên nhân mới có cách khắc phục chứ không phải nói chung chung thế này thì biết thế nào ?Nếu mà lần đầu quan hệ thì là do tâm lí e ăn hầu, thịt bò rồi thay đổi thối quen sinh hoạt tập luyện thêm mấy bài tập tốt cho cậu nhỏ xem thế nào em. Cái này phải theo dõi chứ k phải dựa vào biểu hiện như em nói mà kết luận được đâu.

    3. Kim Tuyến says: Trả lời


      Anh Thái bảnh nói đúng đấy, nhiều khi tâm lí lần đầu chưa quen còn hồi hộp nên vậy thì là bình thường, để biết yếu hay không anh phải đi khám mới biết được. Nhưng nói vậy chứ bệnh sinh lý này không chủ quan được đâu nà, lúc trước cũng vì chủ quan mà chồng em bjo nè cứ bảo trẻ nên vậy chứ kiềm chế được 1 lần hơn phút xuất xong sỉu luôn những lần sau còn chả được nổi phút ý, xong chồng em cũng gan k đi khám mà mua mấy cái thuốc kích dục về dùng ối rồi được vài hiệp đầu chồng em chu đáo cpi kĩ lắm xong á 3 hôm mất tích hỏi ra mới biết lúc đầu vì chồng em thèm cảm giác sung khi vào trận chồng em kiên trì làm theo hướng dẫn của thuốc vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ xong vào lau khô rồi xịt xịt cái thuốc xong mát xoa nửa tiếng xong bôi gel mà vào trận cũng chả được lâu nên chồng em cũng chán chồng em bảo lằng nhằng với chồng em bảo có lần vừa rồi dùng xong người chồng em cứ mỏi mệt rồi hoa mắt chóng mặt ý nên chồng em bỏ hết. Hôm rồi tìm hiểu thấy mấy anh khen điều trị đông y an toàn mà hiệu quả bảo dùng bài thuốc uy long đại bổ ý không bị phụ thuộc thuốc chỉ dùng có 3 tháng là nghỉ thôi chứ không phải lúc nào lâm trận mới dùng thấy vậy cũng hoang mang chả biết như tình trạng của chồng em có áp dụng với bài thuốc đó được không có tác dụng không? băn khoăn mãi cũng liều đặt cho chồng liệu trình uy long đại bổ mà dùng thuốc ok thật nhé chồng em dùng xong thấy vào trận cũng được khoảng mươi phút ý mà hơn hẳn là thấy chồng em ăn ngon với ngủ ngon hơn không thấy kêu mệt như trước dùng hết thuốc thì h chả cần gạ chồng em cũng trả bài đều rồi. Cũng may biết đến uy long dại bổ chứ không chả biết giờ gia đình em thế nào luôn, đây nè động lực giúp em đặt thuốc cho chồng là đây nè các anh kích vào tìm hiểu nhé

    4. Quyền 199x says: Trả lời


      Uy long đại bổ là đông y chắc dùng cầu kì lắm chị nhỉ ? em cũng bị suất tinh sớm cơ em cũng đang tìm hiểu uy long đại bổ mà hoang mang quá.

    5. Kim Tuyến says: Trả lời


      ULĐB này là thuốc đông y mà tiện lắm luôn dùng không phải lo đun hay sắc gì cả nhà thuốc đã sắc sẵn cho rồi có ULĐB hoàn là dạng viên hoàn còn ULĐB trị xuất tinh sớm hay còn gọi là uy long đại bổ cao là lọ xanh lâu trong bài viết, mỗi lần dùng lấy 1 thìa pha với nước nóng là dùng được, không cần phải đun sắc, còn thích nhất vẫn là cái ULĐB tửu dùng được quanh năm uống vào người khỏe mà sinh lí cũng ổn định thích lắm.

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bạn có thể chia sẻ rõ hơn về tình trạng hiện tại của bạn để đơn vị tư vấn cụ thể nhé! Bạn có thể để lại thông tin qua số 0923 42 1102 để được bác sĩ tư vấn cụ thể về trường hợp của bạn nhé!
      Thân ái !

  7. Bùi Mạnh says: Trả lời


    Tôi đã thử các cách trong bài nói nào là Nhục thung dung, sâm Ngọc Linh, sâm cau, ba kích kết hợp ăn thận dê, gan dê và rau hẹ rồi thay đổi lối sinh hoạt, tập thể dục hàng ngày mà cả tháng nay rồi cũng không ăn thua các anh ạ, giờ tôi phải làm thế nào ??? gần năm nay tôi chưa nộp thuế cho vk rồi nghĩ cứ mối lần chưa vào đã ra là tôi đã thấy khổ vk rồi chưa kịp cảm nhận thì tàn trận các anh có cách nào không ?

  8. Thiên Địa says: Trả lời


    Đang chán nản vì bị xuất tinh sớm, vợ chê vợ chán, tình cảm lục đục gần cả năm nay, đọc được ULĐB này tự nhiên lòng hứng khởi lên. Nhưng không biết tác dụng thực sự ra sao, uống vào có cải thiện hẳn tình trạng xuất tinh sớm hay chỉ là quảng cáo, hoặc có hiệu quả tức thì nghĩa là trong thời gian uống thuốc thôi. Đang tính mua thuốc này uống mà còn lăn tăn thế, anh em nào uống thuốc này rồi và cải thiện được xuất tinh sớm thì cho ý kiến đi, thank you nhìu

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế nên từ các thảo dược tốt cho sinh lý nam, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng thận và các tạng khác, phục hồi sinh lý, bền sinh lực. Cuối cùng là duy trì cân bằng và ổn định nồng độ hormone testosterone, giúp nam giới duy trì chữa xuất tinh sớm, ngăn chặn nguy cơ tái phát trở lại sau khi chữa bệnh. Nếu muốn được tư vấn kĩ hơn về thuốc cũng như hiệu quả của thuốc, bạn hãy để lại số điện thoại hoặc có thể chủ động vào vào hotline: 024.8585.1102 – 0923 42 1102 nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Rồng Bay Phượng Múa says: Trả lời


      Chú nên tin thuốc này vì thuốc này được phục dựng từ bài thuốc sinh lý của ngự y triều Nguyễn. Nếu chú tìm hiểu lịch sử thì sẽ biết vua Nguyễn sinh lý mạnh, vợ nhiều, con đàn cháu đống đấy. Anh trước cũng hoang mang lắm, chả biết uống loại nào để dứt được xuất tinh sớm, có lúc muốn bỏ cuộc nhưng may mắn cũng được biết về uy long đại bổ này, đến nhất nam y viện khám bác sĩ vân anh trực tiếp khám cho và kê đơn uy long đại bổ có thuốc uống và bình rượu. Trước khi uống thuốc chỉ thụt vợ tầm 1-2 phút mà uống xong thuốc day vợ gần 10 phút đấy chưa kể dạo đầu các thứ đâu

    3. Đỗ Thiều says: Trả lời


      Thiệt chứ uống nhiều loại thuốc xuất tinh sớm rồi, tây có, nam có, bắc có và đông cũng có mà không loại nào có tác dụng. Riết rồi thần hồn nát thần tính, cứ nghi ngờ thôi. Anh trước kia đọc được bài uy long đại bổ này cũng nghi ngờ như chú nhưng mà mạnh dạn mua uống xong cải thiện được chứng xuất tinh sớm mới biết nghi ngờ của mình là dư thừa

    4. Đình Bảng Lê says: Trả lời


      Toi cũng thế, đọc các bài báo về thuốc uy long này như bài này https://tuoitrexahoi.vn/uy-long-dai-bo-va-bai-thuoc-sinh-ly-dau-tien-tu-cung-dinh-trieu-nguyen-164035.html cứ nghĩ báo nói quá và cũng nghi ngờ. Nhưng mà lúc đấy bệnh xuất tinh sớm nặng quá nên cứ làm liều mua thuốc uống, tưởng không ok mà ok không tưởng, giờ thì bản lĩnh lắm, chinh chiến với vợ oanh liệt đến phút thứ 10 chứ không phải lẹt đẹt như trước đây

    5. Lous Nguyễn says: Trả lời


      Mới hồi tối đây, lâm trận với người yêu mà bại trận thảm khốc, đang nứng mà mới hơn phút đã phun trào ra ngoài để người yêu nó chưng hửng giữa giường, luống cuống dậy chả còn mặt mũi nào nhìn nó. Tình trạng này của e cũng được hơn tháng nay rồi, chắc là do thủ dâm nhiều quá. Chắc phải mua uy long đại bổ uống ngay và luôn thôi để có thể như các bác chứ tình hình này là cũng chán

  9. Đỗ Bình says: Trả lời


    Thế thuốc uy long đại bổ này uống tầm bao nhiêu lâu là cải thiện được chứng xuất tinh sớm luôn các bác?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Thân chào bạn! Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ là Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Trị Xuất Tinh Sớm, tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà sẽ có các cách phối thuốc khác nhau. Sử dụng Uy long đại bổ kết hợp với ăn uống sinh hoạt khoa học lành mạnh sẽ giúp bệnh nhân đạt kết quả cao trong vòng 2-4 tháng. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 092 842 1102 để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp đơn vị để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Bình Trọng says: Trả lời


      So với việc uống cường dương liên tục mà không được, uống thuốc tây dài dài trong vài năm thì 2-3 tháng thuốc uy long này có là bao, thuốc này chủ yếu sửa từ nguyên nhân gây bệnh nên lâu chút nhưng đổi lại tác dụng lâu dài đấy

    3. Trần Tiều says: Trả lời


      Dù là uống 2 tháng nhưng anh thấy uống dễ dàng lắm, thuốc đông y nhưng uống khá là tiện, không phải đun sắc, hòa cao với nước sôi rồi uống trực tiếp thôi

    4. Đỗ Hiếu Hiếu says: Trả lời


      Không nghe ông bà ta nói chậm mà chắc à, chậm mà chắc thì cũng ráng mà uống chứ không như thuốc cường dương dùng bữa nào tác dụng bữa đấy, hết dùng là hết tác dụng đâu. Nói chung là kiên trì bác sẽ hái được trái ngọt

  10. Lê Tuẫn Vũ says: Trả lời


    Thuốc đông y có rất là nhiều loại, chỉ cần thay đổi một vị là tác dụng nó đã khác rồi vì vậy khuyên mọi người bài thuốc bằng nhung hưu hay nhân sâm ấy mọi người không nên tự dùng mà nên theo đơn của bác sĩ

    1. Quân says: Trả lời


      Bác nói đúng quá, em là là em không mua mấy loại đó vì mấy loại đó khó kiếm mua về tự nấu lại không tốt. Em là em dùng thuốc của nhà thuốc đỗ mình đường có 150 năm tuổi, thuốc được bào chế sẵn rồi, về là chỉ có việc sử dụng thôi, tiện mà lại chất

  11. Đỗ Gia Khánh says: Trả lời


    Dạo gần đây tôi bị đau ở vùng lưng, lúc quan hệ với vợ thì mới làm vài nhát là đã xuất tinh không kiểm soát được. Không biết với tình trạng của tôi thì uống uy long đại bổ vào dứt được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Chứng đau lưng là biểu hiện của thận yếu nên ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ bổ thận tráng dương để cải thiện chức năng sinh lý, xử lý xuất tinh sớm. Để được biết chính xác về tình trạng bệnh của mình bạn vui lòng đến trực tiếp Nhất Nam Y Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi điện thoại đén 024.8585.1102 – 0923 42 1102 để được tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đỗ Duy says: Trả lời


      T cug bị xts nhug mà k bị đau lưng, t uog đơn thuốc ULĐB 2 thag là dứt luôn rồi. Công nhận xts k kiểm soát nó chán j đâu, vc cứ lục đục, giờ mỗi lần xx là cực kỳ hài lòng

    3. Lâm Tâm_Phạm says: Trả lời


      Không đâu bác, ULĐB có phải thuốc cường dương đâu mà phải theo. Chỉ cần uống một bộ thuốc gồm ULĐB xuất tinh sớm + uy long đại bổ hoàn + uy long đại bổ tửu do bác sĩ kê, sau đó thực hiện theo lời dặn của bác sĩ là ok sớm ngay

    4. Châu Lê says: Trả lời


      Lời dặn gì thế chú, chắc loại kiêng khem đủ thứ chứ gì? Kiêng gì thì kiêng chứ mà kiêng yêu suốt 2-3 tháng là đéo chịu được đâu

    5. Phạm Đăng Nguyên says: Trả lời


      Có kiêng có lành chú ơi, thuốc gì chả kiêng. Nhưng cái dụ uống thuốc uy long đại bổ mà kiêng yêu thì không nhé. Chỉ cần kiêng thủ dâm, quan hệ điều độ, tập thể dục điều độ và ăn uống khoa học là được

  12. Trấn Thành_Lê says: Trả lời


    Trong quá trình uống uy long đại bổ trong thời gian đầu thuốc chưa phát huy tác dụng thì tôi có thể dùng xen kẽ với thuốc xịt chống xuất tinh sớm hay cường dương gì đó được không? Chứ nghe bảo phải hơn tháng mới có tác dụng mà tôi thì quen dùng xịt chống xuất tinh rồi giờ không dùng có 1-2 phút thì chán quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Thông thường các sản phẩm xịt chống xuất tinh và thuốc cường dương chỉ có hiệu quả tức thời mà để lại hậu quả về sau. Một phần nguyên nhân của xuất tinh sớm chính là lạm dụng những loại thuốc này. Chính vì thế, để quá trình uống Uy Long Đại Bỏ hiệu quả như ý muốn bạn không nên dùng các loại thuốc cường dương này nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Đỗ 223091 says: Trả lời


      Thuốc gì thì dùng một loại thôi chú, kiên nhẫn tí đi, có 2 tháng thôi là chú sướng cả đời. Chứ dùng cả thuốc xịt trong lúc uống ulđb coi như công không là cả đời phải phụ thuộc vào thuốc xịt đấy

    3. Joney Hưng says: Trả lời


      Đúng đấy cậu, cậu cứ để xuất tinh tự nhiên thời gian đi, ngưng dùng thuốc xịt hay cường dương gì đấy đi. Cố găng uống thuốc uy long đại bổ đều đặn theo chỉ dẫn bác sĩ, yêu điều độ hơn tí là xong đơn đấy cậu sướng tới mây, đừng vì lợi ích trước mắt mà mất đi lợi ích lâu dài, rồi cứ bám cái thuốc xịt đấy suốt đời thì nguy

    4. Tiến Đặng Lucca says: Trả lời


      Trong lúc uống thuốc này “yêu điều độ” là sao nhỉ, chả nhẽ tuần làm 1-2 phát thôi, thường tuần làm cả chục nhát, có khi đè vợ ngày 2 lần giờ điều độ kiểu thế ai chịu nổi

    5. Diễn Phạm says: Trả lời


      Anh bao tuổi rồi mà sung dữ, nếu còn trẻ thì đừng phá sức nữa mà sau hối hận không kịp. Còn nếu lớn tuổi rồi thì làm kiểu đấy có ngày sụi lụi bại cậu nhỏ bây giờ. Dù không uống thuốc thì mỗi tuần nên yêu điều độ từ 3-4 lần, cùng lắm là 4-5 lần chứ ai mà quất gần chục lần như chú

    6. Trần Đình Duệ says: Trả lời


      Lúc uống thuốc uy long đại bổ này cần quan hệ điều độ, không đến nổi quá gắt 1-2 mỗi tuần mà khoảng 3-4 lần là được. Với lại kiêng thủ dâm nhé các chú

  13. Alex Đạt says: Trả lời


    Tôi bị xuất tinh sớm chắc phải uống loại uy long đại bổ trị xuất tinh sớm phải không? Nghe bảo cái rượu uy long đại bổ tửu này uống vào sinh lý mạnh lắm rôi muốn mua thêm được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc uy long đại bổ được kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ là uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ tửu. Tùy vào bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn phối từ 3-4 loại này nhé! Để được khám và kê thuốc đúng bệnh bạn nên đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ hotline/zalo 0923 42 1102.
      Trân trọng./.

    2. Trình Đình Bảo says: Trả lời


      Được hết, khuyên bác làm bình rượu 10 lít dùng cho thích, như tôi quất 3 tháng thuốc có uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ xuất tinh sớm và bình rượu 10l bây giờ máy móc các thứ rất ngon lành nên chú cứ mua bình rượu đi đừng có lăn tăn

    3. Đỗ Hoàng says: Trả lời


      Cái uy long đại bổ tửu này tôi mê lắm nha, uống đều đặn hàng ngày là khỏe bao nhiêu, cả xương khớp và cái khoản đấy đều rất tốt. Tôi uống xong đơn thuốc với bình rượu 10 lít sau mua thêm bình 7 lít để trong nhà, có mấy ông bạn chí thân tới cho mỗi ông 1 ly là ông nào cũng khen hết, uống đặt luôn chứ không pha thêm nước gì hết. Đây, ông nào muốn hiểu thêm về cái thuốc uy long đại bổ tửu này thì vào đây ngâm cứu thêm và đặt mua về uống nè https://www.tapchidongy.org/review-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tuu.html

    4. Đặng Bảo Duy says: Trả lời


      Sao nhiều người bảo uống thuốc uy long đại bổ này vào là quan hệ lên được 9-10 phút mà tôi uống 2 tuần nay rồi mà không lên được chút nào, thấy người có khỏe hơn chút thôi, có ham muốn nữa

    5. Doãn Lê says: Trả lời


      Trời ơi, mới uống được 2 tuần làm sao mà cải thiện được nhiều, thuốc làm bằng thảo dược chứ có phải thuốc tiên đâu mà mới 2 tuần là lên được 9-10 phút, thực tế chút đi chú. Cứ phải từ từ

  14. Tùng Kim says: Trả lời


    Tôi bị xuất tinh sớm cũng lâu rồi, cũng đi khám bác sĩ đến mòn dép mà không hết, đang tính chuyển sang thuốc uy long đại bổ này mà thấy thuốc uống dài ngày quá, đơn thuốc gì tùm lum thuốc. Liệu uống thuốc thời gian dài với nhiều loại thuốc đó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Thể trạng tôi vốn dĩ yếu từ xưa giờ, uống thuốc tây đơn chỉ tầm 2 tuần thôi đã nổi mụn đầy người, đái không ra rồi chứ huống gì 2-3 tháng, nghe thấy oải cơm chè quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện được điều chế từ các thảo dược quý hiếm và sạch, không chứa hóa chất như thuốc tây nên uống vào không làm hại cho sức khỏe. Tuy thời gian dùng hơi dài nhưng sẽ không ảnh hưởng gì đến cơ thể, không tác dụng phụ. Ngược lại, thuốc còn bồi bổ sức khỏe, tăng sinh lực và bệnh xuất tinh sớm cải thiện rõ ràng
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Khải Văn says: Trả lời


      Thuốc tây uống 2 tuần nhưng 2 tuần đấy là toàn hóa chất độc hại, rồi xong 2 tuần đó giảm đi chút, thời gian sau phải nạp thêm. Tính ra vài năm xuất tinh sớm cũng ngốn cả đống thuốc. Còn thuốc uy long đại bổ chỉ uống 1 lần với đơn thuốc từ 2-3 tháng là dứt hẳn, thuốc từ thảo dược thiên nhiên nên an tâm cho sức khỏe lắm. Chú cứ so sánh rồi biết thuốc nào hại hơn nhé!

    3. Đái Quần Lưng Ông says: Trả lời


      Thuốc này tuy có uông dài ngày tí nhưng mà xứng đáng lắm bácống xong là xuất tinh sớm cải thiện được ngay chứ không tái đi tái lại đâu. Với lại cái rượu trong đơn thuốc này bác uống vào là mê luôn, chỉ cần 1 ly là người rần rần lên

  15. Hoa Xương Rồng says: Trả lời


    Em mới được tặng 2 cái nhung hưu đang không biết phải xử lý như thế nào thì đọc được bài này, để về em mua thêm nguyên liệu để làm xem thế nào, nghe nói món nhung hươu này tăng cường sinh lý tốt lắm

  16. Trần Đại says: Trả lời


    Muốn khám với bác sĩ Vân Anh thì đến Nhất Nam Y Viện ở cở sở Hà Nội tầm mấy giờ nhỉ? Chả biết bác sĩ làm ca nào để đi trúng ca trực của bác, rất mong bác sĩ vân Anh có thể giải quyết cho tôi dứt bệnh xuất tinh sớm nan giải này

  17. Dạt lavis says: Trả lời


    Có ai uống thuốc này khỏi xts chưa.ko biết 1 liệu trình thuốc tốn bao nhiêu tiền ạ

  18. Lộc Lê says: Trả lời


    Giờ biết tìm sâm với nhung hươu ở đâu cho tốt nhỉ, nghe ông bà bảo dùng cũng hiệu quả lắm nhưng chưa tìm được nơi bán đảm bảo với lại mấy nguyên liệu khác nữa.

    1. Vũ Minh Nam says: Trả lời


      Sâm thì chắc phải lên mày vùng cao thì mới đảm bảo chất lượng còn ở thị trên thị trường hầu như là toàn là tự trồng, k hiệu quả mấy. Còn nhung hươu không kiếm được ở ngoài thì trên mạng cũng có nhiều Tìm bài trang web lượng lớn là được. Cũng mấy cái này khá chát à nha.

    2. John Huỳnh says: Trả lời


      người ta bán nhung hươu khoảng 3tr/kg, chưa kể mấy nguyên vật liệu khác nữa mà không biết là có tác dụng thật hay không với cơ thể của mọi người không. Mình thấy vẫn nên dùng thuốc để chữa, mà thuốc thì nên dùng đông y nha,không phải quảng cáo gì nhưng mà mình đã từng dùng thuốc ở nhất Nam Y viện chữa yếu sinh lý rồi, đã kiểm chứng và vợ cũng phải khen nha

  19. Công Phạm says: Trả lời


    gần đây có dùng rượu ba kích chữa bệnh nhưng thấy có vẻ k hợp Ý “cậu nhỏ” lắm, giờ mk muón chuyển qua đông y dùng thử thì có được k?

    1. Doãn văn khôi says: Trả lời


      được chứ, mình đây chưa từng tới y sang thuốc bắc rồi rượu thuốc qua đông y rồi lại trở về tây y đi vòng vòng một hồi thì mới tìm được uy long đại bổ phù hợp với cơ thể của mình đây. Cuối cùng vẫn là đông y hiệu quả nhất mà lại k có tác dụng phụ.

    2. Đinh Lê says: Trả lời


      Dùng được bình thường. ai mà chả trải qua mấy loại thuốc rồi mới khỏi bệnh, với lại cái uy long lại bộ này dễ tính lắm ai dùng cũng được hết á nhưng với điều kiện là không nghiện rượu để tránh bị dị ứng thuốc.

    3. csvlxd Thành says: Trả lời


      Ủa vậy sử dụng một liệu trình thuốc đó thì trong bao lâu tại tôi sắp về lại Malaysia rồi, muốn thằng nhỏ hết yểu xìu trước khi về vs vợ k biết có kịp k

    4. Ông Giang Cao says: Trả lời


      Tùy theo mức độ nữa nha, nhanh thì tầm một tháng còn lâu nhất là khoảng 4 tháng. Thuốc này có thời gian chữa bệnh lâu hơn một số loại khác vì nó chữa theo từng giai đoạn rõ ràng giúp giảm ysl từ gốc rễ luôn

    5. Đỗ Quyền says: Trả lời


      Bây giờ còn ở Việt Nam thì cứ thoải mái đến cho em rồi lấy thuốc thôi ông êi, tại bên đó có dịch vụ khám từ xa và gửi thuốc với bưu điện nữa. Cũng nhờ có vụ này mà tôi ở tận vẫn có thể lấy thuốc về uống Tới nay cx được hai tháng rồi,cũng ổn áp lắm.

  20. Tuấn Hưng says: Trả lời


    Tôi xin một ít kinh nghiệm chữa xuất tinh sớm được k nhỉ, đang phân vân quá.

    1. Khoa Nguyễn says: Trả lời


      Cứ tới khám rồi lấy thuốc về uống thôi chứ không có gì câgn chú ý đặc biệt đâu. Tại bác sĩ ở Nhất Nam Y Viện chuyện nghiệp và ân cần lắm, dặn dò đủ thứ hết. Tôi uống xong liệu trình ở đây giờ trả bài khỏe re. Ở trong nay cũng có nhiều người phản hồi nè https://vietmecgroup.com/review-uy-long-dai-bo-loi-hoi-dap-tu-chinh-nguoi-tung-trai.html

    2. Phạm Thịnh says: Trả lời


      uầy, ông bạn trên nhanh khỏi thế, tôi mất cả 4 tháng cơ chắc là do trước đó tôi cx dùng nhiều loại thuốc rồi nên nó lờn thuốc, khỏi lâu hơn xí.Mà cũng công nhận là hiệu quả ok phết, uống tầm 1thang là lên đc 5-10p rồi

  21. Mang Anh Phúc says: Trả lời


    Gan day luc tra bai voi vo cứ bi xiu som, nam nay gan 45 r ma con vay thi dung cái gì cho tang tgian lai duoc nhi?

    1. Nhật Anh says: Trả lời


      45 mà còn sung gớm v bác, mà độ tuổi này thì nên qua Nhất Nam Y Viện khám, bên đó có phác đồ phù hợp vs cơ thể trung niên luôn đó

    2. Hưng Phú says: Trả lời


      Nhưng nó có tác dụng phụ không? Mk cũng tầm tuổi trung niên rồi nhưng bệnh vặt khá nhiều nên k dám đi uống thuốc lung tung.

    3. Tài 99 says: Trả lời


      Cái này thì không lo, mk có tìm hiểu kĩ về thành phần thuốc này trước khi lấy về uống thì thấy toàn dược liệu vàng thôi, hơn 30 loại thảo dược lành tính lận.

    4. Đông Phạm says: Trả lời


      Nhiều loại vậy thì có bị tạp nham k nhỉ, dạng như các dược liệu nó k hợp với nhau vì hơn 30 loại mà

    5. Trung Hà says: Trả lời


      Uy long đại bổ này được phục dựng từ bài thuốc của ngự y triều Nguyễn nên cũng đáng tin lắm, vs lại sau khi đc đội ngũ bác sĩ nghiên cứu thì nó cũng được đưa đi thử nghiệm, kiểm chứng rồi đó. Được lên cả tivi cơ .

  22. Phong Phú says: Trả lời


    Dạo này hay thấy youtube quảng cáo thuốc Đông Y k rõ nguồn gốc nên thấy k thích đông y lắm, chả biết phơi sấy sạch sẽ không nhưng giờ đọc bài viết xong thấy hơi phân vân https://youtu.be/hbimng2y69A

    1. Tuấn Dũng says: Trả lời


      Dược liệu đảm bảo sạch sẽ chứ, họ có trồng dược liệu riêng ở nhiều khu vực, Thấy bảo là đạt tiêu chuẩn Gacp của WHO luôn đó. Với lại quy trình vận chuyển và xử lý cũng được kiểm soát nghiêm ngặt nên tui cx yên tâm. đợt tui lướt thấy video nghệ sĩ Tùng Dương dùng nữa đây

    2. Nguyễn Thành says: Trả lời


      Vậy bác Có biết chỗ nào bán thuốc uy long đại bổ này không chỉ em mua với

      1. Bảo Trịnh says:


        Theo mình biết thì chỗ này chị bán thuốc tại hai cơ sở 1 ở thành phố Hồ Chí Minh và một là ở Hà Nội thôi. Mình cx có notes lại địa chỉ đây

    3. Trần Thị Quý says: Trả lời


      Ôi sao bán ở mỗi hai chỗ vậy thôi á, Vậy mấy người ở xa như em thì biết phải làm sao, e muốn mua cho chồng uống thử á.

    4. Hoài Sang says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi tại vì thuốc này không bánh rồi mà phải theo quy trình nhất định. Người ta khám cho bạn biết rõ mức độ ysl, rồi mới xây dựng phác đồ và bốc thuốc chứ không bán lung tung được đâu

    5. Dũng Đình says: Trả lời


      Có cả phác đồ nữa ? Cụ thể là sao ông nghe có vẻ lạ

    6. Uông Việt says: Trả lời


      À cái phác đồ này có nghĩa là người ta sẽ xây dựng một liệu trình cụ thể phù hợp với cơ chế của người bệnh theo từng giai đoạn để chữa từ triệu chứng đến chuyên sâu đó. Nói thì cũng không rõ ràng đâu, có gì bn xem bài này ha

    7. Thành 9x says: Trả lời


      Ủa Vậy thì giá có mắc không, thấy mua thuốc thôi mà cũng có vẻ khó khăn quá, chẳng thà tiệm thuốc Tây mua đại cho rồi, hơi ngại xíu nhưng mà nhanh gọn

    8. Trần Giang Nhất says: Trả lời


      Cũng tùy mức độ thôi à. Nó tầm trên dưới 3 triệu/ tháng, mình thấy nếu kể cả tiền thuốc men thuốc hỗ trợ, chi phí khám chữa bệnh, chăm sóc thuốc liệu trình thì cũng đáng giá. Tại đợt mình có khám chữa đây khoảng hai tháng rưỡi là hồi phục lại r. Suốt thời gian đó cũng được quan tâm lắm.

  23. Đạt Ha says: Trả lời


    S tui thấy chữa xuất tinh sớm bằng đông y nó cứ sợ sợ s ý nhỉ. Toàn thấy người dùng thuốc bôi, thuốc xịt hoặc thuốc viên uống thôi.

    1. Danh Đạt says: Trả lời


      Mấy cái đó được trong một thời gian ngắn thôi à, chứ lạm dụng nhiều gây ra nhiều tác dụng phụ như đau đầu chóng mặt khó tiêu nặng hơn nữa đề cương cứng trong một thời gian dài dẫn đến liệt dương luôn. Cho tôi cũng có sử dụng 1-2 lần sau đó biết được thấy không dám dùng nữa luôn

    2. Gia Bảo says: Trả lời


      Bác trên nói đúng rồi đó mấy loại dùng là có tác dụng luôn thì hay di chứng lắm, mình có tìm hiểu ulđb bên Nhất nam y viện này 1 thời gian thì thấy tuy là thuốc đông y và thời gian dùng thuốc có thể dài hơn so với một số loại thuốc khác nhưng nó lại có được tác dụng ổn định hơn, ít tác dụng phụ do những dược liệu làm tính, đáng sử dụng nha. Mk có lưu cái link đầy đủ thông tin thuốc nè

    3. Xuân Bình says: Trả lời


      Ủa vậy thuốc uldb này có phải uống lặp đi lặp lại không, kiểu như k uống liên tục thì sẽ lại xuất tinh sớm

    4. Đình Thắng says: Trả lời


      Thuốc này không phải uống đi uống lại, hết liệu trình là dừng ai có nhu cầu bồi bổ thì bổi bổ thêm thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *