Top 8 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất Cho Nam Giới

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hiện nay có rất nhiều bài tập chống xuất tinh sớm cho cánh mày râu. Nếu lựa chọn được bài tập phù hợp và kiên trì thực hiện, nam giới sẽ hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm của mình. Vì vậy, nam giới có thể tham khảo một số bài tập chống xuất tinh sớm được giới thiệu trong bài viết dưới đây. 

Tổng hợp 8 bài tập chống xuất tinh sớm đơn giản, dễ thực hiện

Khi mắc phải tình trạng xuất tinh sớm, bên cạnh việc tuân thủ các hướng dẫn điều trị của bác sĩ chuyên khoa thì người bệnh nên kết hợp tìm hiểu và thực hiện một số bài tập chống xuất tinh sớm khá hiệu quả mà hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà và không tốn quá nhiều thời gian.

Bài tập kegel

Bài tập Kegel chủ yếu tập trung vào nhóm cơ mu cụt của nam giới, góp phần kéo dài thời gian quan hệ và tăng ham muốn tình dục cho nam giới.

quan he bao nhieu phut la du
Bài tập kegel chống xuất tinh sớm hiệu quả

Một số bài tập Kegel nam giới có thể áp dụng như:

  • Giữ chặt cơ mu cụt trong thời gian 10 giây, sau đó thả ra. Bạn nên thực hiện động tác này vài lần và hoàn toàn có thể thay đổi thời gian siết chặt cơ mu cụt tùy ý.
  • Một cách khác giúp nam giới rèn luyện cơ mu cụt bền và dẻo dai hơn khi quan hệ là khi “cậu nhỏ” cương cứng, giữ nguyên trạng thái này. Sau đó, tiến hành siết chặt cơ mu cụt trong thời gian 3 giây rồi thả lỏng ra. Thực hiện động tác này liên tục từ khoảng 20-30 lần/ngày.

Các bài tập Kegel chống xuất tinh sớm này hết sức đơn giản. Nam giới có thể thực hiện ở bất kỳ không gian nào và không cần đến công cụ hỗ trợ. Nếu kiền trị luyện tập trong thời gian dài, nam giới sẽ thấy các triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm được cải thiện đáng kể

Bài tập plank hạn chế xuất tinh sớm

Plank là bài tập không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp nam giới chống xuất tinh sớm rất hiệu quả. 

Thao tác thực hiện bài tập plank này hết sức đơn giản. Nam giới chống hai tay xuống đất và giữ cơ thể ở tư thế chống đẩy trong thời gian 30 giây, sau đó nghỉ 10 giây rồi lại tiếp tục thực hiện. Môt lưu ý khi tập là bạn phải giữ mông, vai, lưng trên một đường thẳng.  

Nam giới nên thực hiện động tác này thường xuyên mỗi ngày để mang đến hiệu quả tốt nhất. Plank là bài tập không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp nam giới chống xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Bài tập Squat

Bài tập squat giúp cơ đùi, cơ tay được siết chặt, cơ mông, cơ PC được co giãn tốt, giúp máu lưu thông đến dương vật được tốt hơn, hạn chế căn bệnh xuất tinh sớm.

Cách thức thực hiện bài tập này như sau:

  • Bước 1: Hai tay cầm quả tạ. Nam giới chú ý lựa chọn tạ phù hợp với mình, không nên nặng hoặc nhẹ quá.
  • Bước 2: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, đẩy ngực về phía trước, đẩy mông về phía sau.
  • Bước 3: Từ từ hạ người xuống thấp nhất có thể, 2 tay giữ tạ ở phía trước ngực.

Nam giới nên thực hiện động tác này từ 10-15 lần mỗi ngày.

Bài tập chống xuất tinh sớm Upward Facing Dog

Đây là bài tập giúp tác động đến vùng cơ thắt lưng của nam giới. Bài tập này giúp giúp giảm đau mỏi vùng cơ thắt lưng khi làm việc vất vả và giúp nam giới khiến “cuộc yêu” trở nên thăng hoa hơn.

quan he bao nhieu phut la du
Upward Facing Dog tác động đến vùng cơ thắt lưng ở nam giới

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Hai tay chống xuống, đẩy phần cơ thể phía trên sao cho từ phần lưng lên phần đầu vuông góc với phần chân của mình.
  • Bước 2: Nâng người lên từ từ để cho cơ được siết chặt.
  • Bước 3: Hít thở một cách đều đặn.

Nên tập mỗi ngày 10 lần để mang đến hiệu quả cao nhất.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN “KÍN” MỌI VẤN ĐỀ KHÓ NÓI

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Bài tập chống xuất tinh sớm bằng thủ dâm ngắt quãng

Thủ dâm ngắt quãng là bài tập chống xuất tinh sớm được nhiều nam giới áp dụng. Nam giới có thể thực hiện đơn giản như sau:

  • Nam giới tiến hành thủ dâm như bình thường. Khi thấy mình sắp xuất tinh thì dừng lại và thả lỏng cơ thể cho đến khi giảm bớt sự hưng phấn.
  • Tiếp tục lặp lại quá trình này cho tới khi bạn quyết định xuất tinh ra bên ngoài.
  • Nếu bạn không thể kiểm soát được khi sắp xuất tinh thì có thể dừng lại sớm hơn.

Nam giới thực hiện bài tập này sẽ giúp việc kiểm soát thời điểm xuất tinh sớm được tốt hơn và khắc phục được phần nào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của mình. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyên cáo, nam giới nên thủ dâm với tần suất hợp lý, không nên quá lạm dụng phương pháp này trong quá trình chữa bệnh xuất tinh sớm.

Đọc thêm: Cách Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Hiệu Quả, Đơn Giản

Bài tập Yoga hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Bài tập yoga không chỉ giúp cơ thể nam giới khỏe mạnh mà còn giúp khắc phục bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả.

Cách luyện tập yoga chống xuất tinh sớm được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nam giới có thể lựa chọn nằm trên sàn nhà hoặc một tấm thảm sạch.
  • Bước 2: Gập đầu gối lại, khuỷu tay chạm sàn và từ từ kéo cơ thể lên trên cao và giữ thăng bằng.
  • Bước 3: Giữ tư thế này trong thời gian từ 40-45 giây và trở về vị trí ban đầu.

Thực hiện động tác này 4-5 lần trong mỗi buổi tập để giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới tốt hơn.

quan he bao nhieu phut la du
Yoga khắc phục bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả

Bài tập bơi lội chống xuất tinh sớm

Bơi lội là một trong những bài tập chống xuất tinh sớm mang đến hiệu quả cao cho nam giới. Theo các chuyên gia, nam giới nên đi bơi khoảng 3 lần/tuần. Thời gian mỗi lần bơi từ 30 phút trở lên. Việc kiên trì tập luyện này giúp cơ thể nam giới được thả lỏng, các cơ được vận động thoải mái, tăng sức bền cho nam giới trong “cuộc yêu” và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Tuy nhiên để hỗ trợ tốt nhất cho bài tập bơi chống xuất tinh sớm, nam giới cần chuẩn bị kỹ càng, lựa chọn quần áo bơi chuyên dụng, khởi động làm nóng người, không ăn quá no hay để bụng quá đói trước khi xuống nước. Sau khi bơi xong thì cần trùm khăn tắm khô để giữ ấm cơ thể, tránh để lạnh đột ngột.

Bài tập chống xuất tinh sớm bằng Aerobic

Nếu nam giới chăm chỉ luyện tập các bài tập Aerobic thì tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện nhanh chóng. Những bài Aerobic mang đến nhiều nguồn năng lượng cho nam giới khi làm việc, vui chơi đồng thời tăng cường sự dẻo dai và bền bỉ trong “cuộc yêu”.

Ngoài ra, những bài tập Aerobic còn giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể và đến dương vật. Để tập Aerobic chữa xuất tinh sớm, nam giới thực hiện theo hướng dẫn cụ thể dưới đây:

  • Bước 1: Sẵn sàng ở tư thế chuẩn bị, đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai.
  • Bước 2: Nâng đầu gối lên cao để tạo một góc vuông.
  • Bước 3: Kết hợp nâng đầu gối và động tác đánh hai tay qua eo cùng phía với chân đưa lên.
  • Bước 4: Quay lại tư thế chuẩn bị và đổi sang phía chân còn lại.

Lời khuyên của chuyên gia khi thực hiện các bài tập

Áp dụng các bài tập chống xuất tinh sớm là phương pháp hiệu quả để tăng cường sức khỏe, cải thiện và kiểm soát tốt hơn tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên nếu chỉ áp dụng các bài tập thôi thì chưa đủ để có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng xuất sớm này. Nhất là với những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nghiêm trọng, xuất tinh sớm do bệnh lý.

Để bệnh xuất tinh sớm được cải thiện nhanh chóng khi áp dụngcác bài tập chống xuất tinh sớm. Các chuyên gia khuyên nam giới nên lưu ý một số điều sau:

  • Nam giới phải luôn giữ tinh thần thoải mái, hạn chế suy nghĩ căng thẳng, áp lực nặng nề từ công việc, gia đình và xã hội.
  • Nam giới khi thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm kể trên phải thực hiện khoa học và theo đúng chỉ dẫn của các chuyên gia.
  • Thực hiện các bài tập một cách kiên trì, không dừng giữa chừng thì bài tập mới mang đến hiệu quả cao.
  • Ngoài luyện tập, nam giới cũng cần phải có chế độ dinh dưỡng khoa học và lành mạnh.
  • Nam giới cần tìm hiểu về nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất tinh sớm của mình. Trên cơ sở đó, tìm ra phương pháp phòng tránh bệnh và điều trị bệnh được tốt hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *