Trà xuyên tâm liên Vietfarm
295,000đ
Mã SP : TXTL
Trà xuyên tâm liên Vietfarm là thức uống tăng cường sức khỏe với thành phần chính là xuyên tâm liên cùng đông trùng hạ thảo, kim ngân hoa, bạc hà, cam thảo và một số dược liệu khác. Sản phẩm đảm bảo được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình chuẩn, khép kín, đạt chuẩn GMP. Trà xuyên tâm liên Vietfarm được Bộ Y tế kiểm định, chứng nhận CO-CQ.
Khối lượng
Số lượng
+
-

Trà xuyên tâm liên Vietfarm có tốt không qua góc nhìn của chuyên gia đầu ngành?

Hiện nay có rất nhiều độc giả gửi câu hỏi đến chuyên trang Nhất Nam Y Viện về sản phẩm trà xuyên tâm liên Vietfarm có tốt không? Được biết đây là loại trà nhiều người yêu thích, có tác dụng nâng cao sức đề kháng và điều trị nhiều bệnh lý. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm cũng như đưa ra được những đánh giá khách quan nhất, chúng tôi đã kết nối và có một buổi phỏng vấn với Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Cố vấn chuyên môn Nhất Nam Y viện để trao đổi về vấn đề này. 

Trà xuyên tâm liên Vietfarm – Từ dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO đến những gói trà túi lọc thượng hạng

Theo tìm hiểu của biên tập viên, chúng tôi được biết trà xuyên tâm liên Vietfarm là sản phẩm được phát triển bởi Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm. Sau khi trao đổi với bác sĩ Lê Hữu Tuấn, chuyên trang ghi nhận được một số những thông tin.

Sản phẩm trà xuyên tâm liên Vietfarm được nhiều người tìm mua hiện nay
Sản phẩm trà xuyên tâm liên Vietfarm được nhiều người tìm mua hiện nay

BTV: “Thưa bác sĩ! Bác sĩ có thể giải thích cho bạn đọc hiểu rõ hơn về trà xuyên tâm liên Vietfarm là thức uống gì không ạ? Thành phần trong đó gồm những gì ạ?”

Bs. Lê Hữu Tuấn: “Trà xuyên tâm Vietfarm là một loại thức uống thảo dược giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch, phòng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau về tiêu hóa, gan, mật, bệnh ngoài da,… 

Trung tâm dược liệu Vietfarm đã sử dụng xuyên tâm liên làm thành phần chính cùng một số thảo dược khác như kim ngân hoa, bạc hà, cam thảo, hồng sâm, đông trùng hạ thảo.

Đây đều là những loại dược liệu quý hiếm trong tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe. Vietfarm đã nghiên cứu, phối chế các dược liệu theo một tỷ lệ vàng, công thức hoàn hảo cho thức trà thượng hạng, chất lượng nhất. Người dùng sử dụng trực tiếp mà không cần đun sắc, chế biến.”

BTV: “Như vậy xuyên tâm liên là thành phần chính trong mỗi gói trà túi lọc, bác sĩ có thể nói rõ hơn về dược liệu này được không ạ?”

Bs. Lê Hữu Tuấn: “Hiện nay có thể nhiều người không biết, hay là quên lãng đi, nhưng thời kỳ khi nước ta còn chiến tranh, xuyên tâm liên là một dược liệu rất quen thuộc giúp hỗ trợ điều trị vết thương, cầm máu và giảm đau rất tốt. Thành phần của của xuyên tâm liên có chứa hoạt chất andrographolide có thể kháng khuẩn, chống virus và một loại ký sinh trùng trên cơ thể người. 

Ngoài ra xuyên tâm liên còn được biết đến là một loại thảo dược giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan, tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng của con người, phòng tránh những bệnh nan y, ung thư,…”

Thành phần chính trong mỗi gói trà túi lọc chính là xuyên tâm liên
Thành phần chính trong mỗi gói trà túi lọc chính là xuyên tâm liên

BTV: “Mới đây chúng tôi có nhận được thông tin rằng xuyên tâm liên có thể hỗ trợ điều trị COVID-19, điều này có đúng không ạ? Và liệu đây có phải nguyên nhân khiến nhiều người tìm mua dược liệu cũng như các chế phẩm của xuyên tâm liên không?”

Bs. Lê Hữu Tuấn: “Đúng! Mới đây, Bộ Y tế vừa cho phép sử dụng xuyên tâm liên trong việc hỗ trợ điều trị SARS-CoV-2. Theo đó, bệnh nhân Covid-19 thể nhẹ, những người là F1 đang cách ly tại nhà có những dấu hiệu mệt mỏi, ho, sốt, đau đầu có thể sử dụng dược liệu này để cải thiện. 

Ngoài dùng xuyên tâm liên dạng nguyên bản, người dùng có thể sử dụng trà túi lọc xuyên tâm liên, cao uống,… Những chế phẩm này có thành phần chính là xuyên tâm liên và một số dược liệu khác giúp tăng cường hiệu quả sử dụng cũng như giảm vị đắng của xuyên tâm, đáp ứng được nhiều đối tượng sử dụng. 

Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng xuyên tâm liên cũng như những chế phẩm của dược liệu ngày càng cao mà trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc. Người tiêu dùng thông minh hãy lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng nhất để đặt mua hàng.”

Xem thêm: [Bản tin Covid-19] Xuyên tâm liên – Vị thuốc YHCT được Bộ Y Tế cho phép sử dụng trong điều trị Covid-19 tại Việt Nam 

“Sử dụng chế phẩm xuyên tâm liên kém chất lượng có thể gây nên những hệ quả đáng tiếc về sức khỏe. Trung tâm dược liệu Vietfarm cam kết về chất lượng xuyên tâm liên cũng như các chế phẩm cung cấp ra thị trường đạt chuẩn quốc tế, giá thành tốt, nguồn cung ổn định. Sản phẩm được kiểm định chất lượng, đạt chuẩn CO – CQ và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.”

BTV: “Vậy thưa bác sĩ, trà túi lọc xuyên tâm liên Vietfarm có những ưu điểm gì nổi trội hơn hẳn so với những sản phẩm khác, để người tiêu dùng nên đặt niềm tin mua?”

Bs. Lê Hữu Tuấn: “Theo tôi đánh giá, trà túi lọc xuyên tâm liên Vietfarm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Thứ nhất, trà được bào chế từ 100% thành phần thảo dược tự nhiên được thu hái từ những vùng trồng chuyên canh hữu cơ trên cả nước đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Xuyên tâm liên được nuôi trồng ở những vùng núi cao tại phía Bắc và Trung Bộ của Việt Nam. Nơi có điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng tốt nhất để phát triển loại cây này. 

Trong quá trình nuôi trồng không sử dụng hóa chất, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Đảm bảo cây thuốc được sinh trưởng và phát triển hoàn toàn tự nhiên, đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới WHO. 

Thứ hai, dược liệu sau khi thu hái sẽ được đưa vào các nhà máy chế biến đạt tiêu chuẩn GMP và ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại. Hiện nay Vietfarm là một trong số ít những đơn vị sử dụng công nghệ sấy thăng hoa của Nhật Bản. Đảm bảo hàm lượng dược chất bên trong cũng như mùi hương đặc trưng của dược liệu. 

Chế phẩm sau khi hoàn thiện trước khi đưa ra thị trường sẽ được hội đồng chuyên môn của Vietfarm đánh giá thẩm định.”

Đông đảo người dùng tin tưởng trà xuyên tâm liên Vietfarm – Khẳng định chất lượng và vị thế thương hiệu dẫn đầu

BTV: “Là một chuyên gia về lĩnh vực dược liệu bác sĩ đánh giá như thế nào về chất lượng sản phẩm trà xuyên tâm liên Vietfarm”

Bs. Lê Hữu Tuấn: “Để đánh giá một sản phẩm có chất lượng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Xét về quá trình nghiên cứu, sản xuất, sự nghiêm túc đầu tư bài bản từ việc nuôi trồng đến khoa học kỹ thuật của Vietfarm, đây là một sản phẩm đáng sử dụng. 

Người tiêu dùng có thể sử dụng tại nhà để chăm sóc sức khỏe hàng ngày và phòng tránh nhiều căn bệnh khác nhau. Trà xuyên tâm liên Vietfarm đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng, đạt chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.”

Sử dụng đúng cách trà xuyên tâm liên Vietfarm để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng
Sử dụng đúng cách trà xuyên tâm liên Vietfarm để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng

“Trên bao bì sản phẩm trà xuyên tâm liên Vietfarm được tích hợp một mã QR code để người dùng khi mua hàng có thể truy xuất nguồn gốc, kiểm định chất lượng và tạo tâm lý an tâm khi mua hàng.”

Qua những thông tin chúng tôi trao đổi với Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn trên đây đã có thể giúp bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm trà xuất tâm liên Vietfarm. Theo tìm hiểu tại website của Trung tâm Vietfarm cũng như một số các mạng xã hội, diễn đàn, trà xuyên tâm liên Vietfarm được nhiều người tin tưởng và sử dụng, gửi lại những đánh giá, phản hồi tích cực.

Khách hàng review sau khi sử dụng trà xuyên tâm liên Vietfarm trên facebook
Khách hàng review sau khi sử dụng trà xuyên tâm liên Vietfarm trên facebook
Những bình luận tích cực của khách hàng trên trang chủ chính của Trung tâm dược liệu Vietfarm
Những bình luận tích cực của khách hàng trên trang chủ chính của Trung tâm dược liệu Vietfarm

Trung tâm dược liệu Vietfarm – Sứ mệnh bảo tồn, gìn giữ và phát triển tinh hoa cây thuốc Việt

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng dược liệu thuốc Nam trong việc chăm sóc sức khỏe và điều trị các bệnh lý của người dân ngày càng tăng cao. Trong khi đó, dược liệu không rõ nguồn gốc xuất hiện ngày càng nhiều, cộng thêm “rác dược liệu” từ Trung Quốc tràn lan ngoài thị trường khiến người tiêu dùng e ngại.

Đứng trước thực trạng này, sự ra đời của Trung tâm dược liệu Vietfarm như một giải pháp an toàn giúp người dân có thể tìm mua được nguồn dược liệu sạch, chuẩn, chất lượng để sử dụng.

Sứ mệnh của Vietfarm là bảo tồn và phát triển tinh hoa cây thuốc Việt, giữ gìn nguồn gen quý giá cho y học nước nhà.

Hội đồng chuyên môn của Vietfarm đều là những bác sĩ thầy thuốc ưu tú nổi tiếng
Hội đồng chuyên môn của Vietfarm đều là những bác sĩ thầy thuốc ưu tú nổi tiếng

Vietfarm đã đầu tư bài bản, nghiêm túc trong mọi công tác từ chọn giống, chọn đất đai, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong điều chế dược liệu. Hiện nay, Vietfarm có hơn 100 cùng trồng dược liệu chuyên canh hữu cơ đạt chuẩn GACP – WHO tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, ước tính diện tích rộng hàng nghìn ha. Hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị hiện đại ứng dụng công nghệ tân tiến.

Trung tâm Vietfarm cũng liên kết với nhiều hợp tác xã nuôi trồng tại địa phương, kết hợp phát triển ngành dược liệu, góp phần nâng cao hệ sinh thái tự nhiên đi đôi với phát triển kinh tế địa phương.

Vietfarm sở hữu những vùng nuôi trồng chuyên canh hữu cơ đạt chuẩn
Vietfarm sở hữu những vùng nuôi trồng chuyên canh hữu cơ đạt chuẩn

Hiện nay Trung tâm dược liệu Vietfarm đang là đơn vị cung cấp độc quyền dược liệu sạch cho nhiều đơn vị, phòng khám y học cổ truyền lớn trên toàn quốc. Như Tổ Hợp Y Tế Cổ Truyền Biện Chứng Quân Dân 102, phòng khám Nhất Nam Y Viện, Viện da liễu Hà Nội – Sài Gòn, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Thuốc Dân Tộc,…

Ngoài ra, Trung tâm Vietfarm cũng được nhiều đơn vị, báo chí, kênh truyền thông lớn trên cả nước đưa tin, đánh giá là điểm sáng trong nuôi trồng và cung cấp dược liệu sạch cho người dân cả nước.

Một số trang báo lớn trên cả nước đưa tin về Trung tâm dược liệu Vietfarm
Một số trang báo lớn trên cả nước đưa tin về Trung tâm dược liệu Vietfarm

Với những thông tin chuyên trang tìm hiểu được trên đây, trà xuyên tâm liên Vietfarm là một sản phẩm đáng sử dụng, để chăm sóc sức khỏe và nâng cao sức đề kháng, nhất là trong đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Giá bán sản phẩm theo ghi nhận 295.000 VNĐ/ hộp 20 túi lọc. Bạn đọc có nhu cầu cần được tư vấn, hỗ trợ hay đặt mua trà xuyên tâm liên Vietfarm có thể liên hệ qua những thông tin sau: