Viên sủi Etromen hỗ trợ sinh lý nam hiệu quả, nhanh chóng
Mã SP : SP26944
Viên sủi Estromen ngày càng trở thành sản phẩm được các quý ông Việt yêu thích bởi hiệu quả vượt trội và những ưu điểm nổi bật. Nhờ đó, các quý ông dễ dàng "lên đỉnh" và chạm tới cảm xúc thăng hoa trong mọi cuộc yêu. Đặt mua hàng hôm nay để có cơ hội nhận những khuyến mãi hấp dẫn: Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ tới mọi tỉnh thành Miễn phí ship nội thành trong bán kính 5km với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

Viên Sủi Estromen: Thành Phần, Công Dụng Và Giá Bán

Viên sủi Estromen là thực phẩm chức năng dạng sủi hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở phái mạnh. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế bổ sung thành phần nội tiết nam tự nhiên cho cơ thể các quý ông. Do đó, viên sủi sẽ giúp cánh mày râu cảm thấy sung sức và khoan khoái để duy trì cuộc yêu trong một thời gian dài.

Xem thêm : Viên sủi Zextor tăng cường sinh lý nam

Viên sủi Estromen là gì? Thành phần của viên sủi Estromen

Estromen là một loại thực phẩm chức năng có khả năng cải thiện và tăng cường khả năng sinh lý ở phái mạnh. Estromen chính là sản phẩm của công ty Cổ phần Công Nghệ Cao GOB Quốc Tế. Công ty chủ quản đã bào chế Estromen dưới dạng viên sủi để có thể tăng khả năng hấp thụ và mang tới hiệu quả vượt trội.

Việc sử dụng các sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam như viên sủi estromen được các chuyên gia đánh giá rất cao. Bởi lẽ, sản phẩm được tạo nên bởi các thành phần như:

  • Chiết xuất cây Muira Puama

Đây là một loại thảo dược được liệt kê vào danh sách các vị thuốc kích thích tình dục hàng đầu của vùng đất Amazon. Do đó, người dân nhiều nước châu Âu khác cũng rất tin tưởng sử dụng Muira Puama để trị chứng vô sinh, bất lực hoặc đau dây thần kinh.

  • Bạch tật lê

Dược liệu này có khả năng cải thiện sinh lý bởi trong vị thuốc chứa nhiều chất có lợi. Một số hoạt chất quý bao gồm tannin, ancaloit, flavonozit, phycoerythrin, diosgenin… Các chất nêu trên đều có khả năng cải thiện khả năng sinh lý, gia tăng tần suất yêu và thúc đẩy sự cương cứng ở các quý ông.

vien aui estro men
Một trong những thành phần của viên sủi Estromen là bạch tật lê
  • Dâm dương hoắc

Theo y học hiện đại, thảo dược chứa hàm lượng cap L-Arginine (chất kích thích sản xuất hormone tăng cường, nâng cao khả năng sinh dục nhưng không hề ảnh hưởng tới sự ham muốn).

Các chiết xuất có trong dâm dương hoắc đều thuộc nhóm chất có khả năng tăng lưu lượng máu và cải thiện khả năng tình dục. Có thể kể đến như alcaloid, saponosid, flavonoid, phytosterol, axit béo, vitamin E…

  • Nhục thung dung

Trong Đông y, vị thuốc này có vị mặn, hơi ngọt, tính ấm. Dược liệu quy vào 2 kinh là thận và đại tràng nên có thể ích tinh, bổ thận, bổ huyết. Đó là lý do các thầy thuốc thường sử dụng thảo dược cho người bị đau lưng, huyết khô, nam giới liệt dương,…

  • Vitamin và các khoáng chất

Nhóm hoạt chất giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe để hỗ trợ người dùng ngủ ngon. Bên cạnh đó, khoáng chất có lợi còn gia tăng khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp tinh thần sảng khoái.

Công dụng của viên sủi? Estromen có tốt không?

Nhà sản xuất đã bào chế thành phần thiên nhiên dựa trên quy trình an toàn để mang tới hiệu quả dài lâu. Do vậy, nếu kiên trì sử dụng viên uống Estromen, nam giới sẽ đạt được các tác dụng sau:

  • Gia tăng hoạt động cường dương, kéo dài thêm thời gian ân ái và nâng cao sự cương cứng của “cậu nhỏ”.
  • Hỗ trợ thúc đẩy khả năng sinh sản của các tinh trùng khỏe mạnh, tăng số lượng với những người bị tinh trùng ít, để tăng khả năng thụ thai hơn.
  • Một trong những tác dụng quan trọng là cải thiện khả năng hoạt động của thận.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh và gia tăng nội tiết tố testosterone.
  • Với phái mạnh không còn hứng thú với chuyện ân ái, đây chính là sản phẩm kích thích ham muốn tình dục trong bạn.
  • Những ai đang gặp chứng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương nên sử dụng viên sủi Estromen vì nó có thể cải thiện tình trạng bệnh lý.
  • Không chỉ cải thiện hiệu suất thể chất và giúp tăng sự tự tin mà sản phẩm còn có khả năng chống mãn dịch hiệu quả.
  • Các quý ông có thể tận hưởng khoảnh khắc sung sướng vì thực phẩm chức năng giúp làm giảm mức độ stress để bạn không cần phải suy nghĩ nhiều.
  • Nâng cao thể trạng để bạn thoải mái, thông thái và nhanh chóng cải thiện lượng máu trong cơ thể.
vien aui estro men
Sử dụng thường xuyên sẽ giúp phái mạnh nhanh chóng tăng cường sinh lý đàn ông

Vì viên uống Estromen được bào chế từ thành phần có nguồn gốc thuần tự nhiên và không chứa hoạt chất độc hại nên chưa ghi nhận tác dụng phụ quá nghiêm trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được sự kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành toàn quốc bởi Bộ Y tế.

Dễ dàng nhận thấy, sản phẩm này có nguồn gốc rõ ràng, kiểm nghiệm quy trình đầy đủ và nhận được những phản hồi tích cực từ chuyên gia cho tới khách hàng. Với những ưu điểm trên, nam giới có thể yên tâm khi sử dụng viên uống Estromen.

Thông tin tham khảo

  • Viên Sủi Rockman Là Gì? Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán Và Lưu Ý
  • Viên sủi Xtrazex: Giúp cải thiện tình trạng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ

Ưu điểm viên sủi Estromen

Không chỉ được giới chuyên gia cùng người dùng đánh giá cao về công dụng đạt được, viên sủi tăng cường sinh lý nam Estromen còn được yêu thích bởi những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm bào chế dạng viên sủi mang đến hiệu quả nhanh chóng, cao gấp 20 lần so với các dạng bào chế khác.
  • Viên sủi được sản xuất từ các thảo dược quý có nguồn gốc thiên nhiên nổi tiếng an toàn và lành tính. Đặc biệt, với tinh chất Muira Puama được thu hoạch trực tiếp từ rừng Amazon đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm không chứa hoạt chất độc hại nên chưa ghi nhận tác dụng phụ quá nghiêm trọng. Bên cạnh đó, Estromen còn nhận được sự kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành toàn quốc bởi Bộ Y tế.
  • Estromen được sản xuất tại Việt Nam nên mức giá cạnh tranh hơn so với nhiều mặt hàng nhập ngoại.
vien aui estro men
Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả nhất

Vì thực phẩm chức năng được sản xuất dưới dạng viên sủi nên Estromen có khả năng hấp thụ nhanh hơn tới 20 lần so với các loại thông thường. Đó cũng là lý do mà sản phẩm trở thành viên uống mang tới tác dụng cao.

Ngoài ra, cách sử dụng sản phẩm cũng tương đối dễ dàng và thuận lợi. Cụ thể:

  • Uống 2 viên/ngày, chia 2 buổi sáng chiều với 1 viên/ lần.
  • Hòa tan 1 viên sủi cùng 200ml nước lọc hoặc nước đã được đun sôi.
  • Thời điểm uống Estromen thích hợp nhất là sau bữa ăn 30 phút.
vien aui estro men
Mỗi ngày bạn nên uống 2 viên sủi Estromen

Chỉ định và chống chỉ định

Mặc dù được sản xuất từ nguồn dược liệu thiên nhiên lành tính, an toàn với sức khỏe người dùng nhưng các chuyên gia khuyên rằng bạn nên nắm rõ thông tin chỉ định và chống chỉ định của viên sủi. Việc này giúp người tiêu dùng tránh khỏi những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra. Cụ thể như sau:

Chỉ định: EstroMen là viên sủi hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, được chỉ định dành cho những đối tượng nam giới từ 18 – 60 tuổi, đang gặp những vấn đề sau:

  • Nam giới có vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu.
  • Nam giới có thời gian quan hệ ngắn, không quá 5 phút, khó lên đỉnh.
  • Nam giới bị mãn dục sớm, mất hứng thú trong cuộc yêu, hay ở trạng thái mệt mỏi.
  • Nam giới bị suy giảm nội tiết tố testosterone.
  • Nam giới muốn cải thiện và duy trì phong độ, tăng khoái cảm cũng như tần suất “yêu”.

Chống chỉ định:

  • Viên sủi không dành cho nam giới dưới 18 tuổi.
  • Người bị tiểu đường, cao huyết áp nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn.
  • Người đang dùng các loại thuốc khác nên sử dụng cách nhau từ 2-4 tiếng.
vien aui estro men
Viên sủi không dành cho nam giới dưới 18 tuổi

LƯU Ý: Viên sủi Estromen được các quý ông tin tưởng và lựa chọn trong việc nâng cao bản lĩnh phái mạnh. Tuy nhiên, liều lượng sử dụng của sản phẩm này sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Bên cạnh đó, với những đối tượng từng sử dụng viên uống bổ trợ sinh lý khác, hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh nam khoa, cần hỏi ý kiến và tham khảo liệu trình sử dụng từ các chuyên gia đầu ngành.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Sản phẩm này hoạt động theo cơ chế bổ sung vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu từ thảo dược Đông y tới cho cơ thể. Như vậy, nam giới có thể cải thiện tình trạng yếu sinh lý để phục hồi từ tận sâu bên trong. Tuy nhiên, muốn đạt được kết quả tốt nhất thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Điều quan trọng mọi người cần nhớ là viên uống là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc chữa bệnh.
  • Đối tượng sử dụng là nam giới trên 18 – 60 tuổi, tuyệt đối không sử dụng cho người dưới độ tuổi này.
  • Trong thời gian uống Estromen, phái mạnh cần hạn chế các chất kích thích khác như rượu bia hoặc thuốc lá…
  • Kết hợp quá trình dùng thực phẩm chức năng với rèn luyện cơ thể, vận động thể thao hoặc chơi các bộ môn bản thân yêu thích.
  • Nếu là người đang mắc bệnh tiểu đường, bạn tuyệt đối không được uống Estromen.

Cách phân biệt Estromen thật giả đơn giản, chính xác

Nhờ những công dụng tuyệt vời mà viên sủi Estromen mang lại, đã có rất nhiều đối tượng lợi dụng để sản xuất và tung ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng nhằm trục lợi cá nhân. Vì thế khi mua hàng bạn cần nắm rõ những cách phân biệt thật giả sau để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

vien aui estro men
Sản phẩm được dán tem bảo hành chắc chắn
  • Bao bì sản phẩm chính hãng được thiết kế theo hình trụ đứng, có chiều dài và rộng vừa đủ để đựng lọ thuốc, chất liệu cứng cáp, sờ thấy độ chắc chắn nhất định, không móp méo.
  • Trên bao bì sản phẩm thật được in đầy đủ, sắc nét thông tin về thành phần, công dụng, cách dùng, số lô, nhà sản xuất,… Hàng giả thường được in sơ sài, nguệch ngoạc, sai chính tả, chữ nhòe.
  • Trên nắp của hàng thật được dán tem chống hàng giả chắc chắn, không có dấu hiệu bong tróc.
  • Lọ đựng thuốc hàng thật được dán tem phụ với đầy đủ thông tin giống trên bao bì sản phẩm.
  • Viên sủi hàng thật được bào chế với bề mặt khá mịn, không có mùi hắc, hòa tan hoàn toàn trong nước.

Những câu hỏi thường gặp về Estromen hỗ trợ sinh lý nam

Bên cạnh những vấn đề về công dụng, chỉ định hay cách phân biệt thật giả, người tiêu dùng khi tìm hiểu về viên sủi Estromen sẽ có nhiều thắc mắc khác như: Sản phẩm có gây tác dụng phụ nguy hiểm, hay mua hàng ở đâu chính hãng, giá tốt….? Tất cả những điều này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ở nội dung dưới đây.

Viên sủi có gây ra tác dụng phụ?

Theo nhà sản xuất, sản phẩm được bào chế từ thành phần thảo dược tự nhiên nên rất an toàn với sức khỏe. Tính đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gây ra tác dụng phụ nguy hại sức khỏe. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Estromen có tốt như quảng cáo không?

Như đã nói, một trong những ưu điểm của sản phẩm chính là thành phần 100% thảo dược quý lành tính. Bên cạnh đó, viên sủi còn sở hữu những điểm đặc biệt ấn tượng sau:

vien aui estro men
Viên sủi không gây tác dụng phụ nguy hiểm
  • Quy trình sản xuất đạt chuẩn

Viên sủi được sản xuất bởi Công ty Công Nghệ Cao GOB Quốc Tế – một trong những đơn vị nổi tiếng trong ngành, các khâu từ chọn lựa nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều được giám sát bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn.

  • Khảo sát lâm sàng cho kết quả tốt

Theo kết quả khảo sát ngẫu nhiên trên 12.000 khách hàng thu về kết quả như sau:

  • 85% nam giới công nhận kết quả chỉ sau 1 lần dùng thử.
  • 87% nam giới đã thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “chưa đến chợ đã hết tiền” với thời gian lâm trận trung bình kéo dài từ 30 đến 65 phút.
  • 90% cải thiện được các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tê bì, di tinh, mộng tinh, tiểu đêm,…
  • 92% nữ giới cảm thấy hài lòng về khả năng giường chiếu của bạn đời sau khi dùng viên sủi Estromen.

Theo chuyên gia, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nam giới nên kết hợp sử dụng Estromen với chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

Hướng dẫn cách bảo quản sản phẩm tốt nhất

Viên sủi sẽ phát huy tác dụng tốt nhất nếu được bảo quản đúng cách. Cụ thể như sau:

  • Sản phẩm cần được bảo quản trong môi trường sạch sẽ, khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Dùng tay khô để lấy viên sủi, sau khi sử dụng đậy kín nắp.
  • Để xa các vị trí như tủ lạnh, bếp, lò nướng, lò vi sóng.
  • Để xa tầm tay với của trẻ nhỏ.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Bài viết liên quan

  • Viên uống Maxman có tốt không? Dùng như thế nào tốt?
  • Berocca: Thành phần, công dụng, cách dùng và lưu ý sử dụng