Viên uống Kirkland Glucosamine HCL 1500mg giải quyết vấn đề xương khớp
619,000đ
Mã SP : SP26866
Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có
  • Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên
  • Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm
  • Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
  • Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Kirkland Glucosamine là có công dụng thế nào? Có tốt không?

Ngày nay, các dòng thực phẩm chức năng nhập khẩu giúp cải thiện sức khỏe xương khớp, hỗ trợ điều trị viêm khớp đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Một trong những sản phẩm đó là viên uống Kirkland Glucosamine của Mỹ. Vậy sản phẩm này có tốt không, cách sử dụng và giá thành sản phẩm như thế nào?

Kirkland Glucosamine là gì? Thành phần của sản phẩm

Viên uống bổ khớp Kirkland Glucosamine là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ. Được biết đến là dòng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm khớp, thoái hóa các khớp xương và điều trị loãng xương cho người bệnh. Sản phẩm này được sản xuất với công thức bổ sung Glucosamine và MSM cho cơ thể, giúp tác động nhanh chóng và lâu dài đối với người bệnh.

Viên uống bổ khớp Kirkland Glucosamine là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ
Viên uống bổ khớp Kirkland Glucosamine là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ

Glucosamine là thành phần cơ bản trong cấu tạo của sụn khớp và các chất hoạt dịch. Thành phần này có thể tạo nên cấu trúc xương bền chặt, duy trì trạng thái khỏe mạnh và nguyên vẹn với cấu trúc xương khớp, đảm bảo được chức năng cho sụn khớp và tối ưu quá trình vật động.

Bên cạnh đó, MSM là hợp chất Sulfat hữu cơ rất quan trọng, có thể kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen cho khớp, xương khỏe mạnh, điều trị dứt điểm các cơn đau hiệu quả. Khi kết hợp Glucosamine và MSM trong một tổ hợp mang lại hiệu quả tốt, hỗ trợ được khả năng vận động của xương khớp và giúp bôi trơn khớp xương.

Kirkland Glucosamine là sản phẩm của hãng Kirkland của Mỹ – hãng dược phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính an toàn cho mỗi sản phẩm.

Bảng thành phần của Kirkland Glucosamine chủ yếu là hai hợp chất trên và một số thành phần khác như sau:

  • Glucosamine HCl
  • MSM
  • Tinh bột và chất xơ

Công dụng của Kirkland Glucosamine là gì? Sản phẩm Glucosamine này có tốt không?

Nhờ hai tổ hợp hoạt chất có vai trò hàng đầu đối với sức khỏe của xương khớp, Kirkland Glucosamine HCl 1500mg  mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe người dùng như sau:

  • Có thể bổ sung được nhiều dưỡng chất giúp tái tạo, phục hồi cũng như duy trì được sụn khớp hoạt động khỏe mạnh.
  • Có tác dụng làm tăng liên kết, hoàn thiện cấu trúc và các chức năng của xương khớp.
  • Có tác dụng tăng bôi trơn cho khớp và giúp khớp vận động linh hoạt hơn, dễ dàng hơn.
  • Đối với người có bệnh lý về khớp, sản phẩm này có thể làm giảm nguy cơ cứng khớp, giảm sưng viêm khớp chân hiệu quả.
  • Nhờ có hoạt chất MSM có trong thành phần có thể giúp người dùng giảm nhanh các cơn đau, nhất là đau khi vận động.
Thông tin thành phần của sản phẩm
Thông tin thành phần của sản phẩm

Glucosamine Kirkland có tốt không là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm này. Dựa trên quá trình kiểm nghiệm lâm sàng cũng như đánh giá các kết quả của người dùng trên thị trường, các nhà khoa học và người dùng đã đánh giá sản phẩm này như sau:

  • Đây là sản phẩm được điều chế trên cơ sở khoa học với công nghệ hiện đại, thành phần chính trong sản phẩm đã được kiểm chứng có tác dụng rất tốt cho việc hỗ trợ sụn khớp.
  • Hai thành phần chính là Glucosamine và MSM thân thiện với sức khỏe, cơ thể có thể hấp thụ tốt và mang đến hiệu quả tích cực. Sản phẩm này được sản xuất với công nghệ hiện đại theo quy trình khép kín và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Sản phẩm này đã được USP công nhận đạt chuẩn và được phép lưu thông toàn cầu.
  • Theo kiểm nghiệm lâm sàng, sản phẩm này có độ an toàn khá cao do ít gặp các phản ứng phụ.
  • Sản phẩm có công dụng cải thiện các triệu chứng bệnh khá hiệu quả, nhất là sử dụng trong thời gian dài.

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng Kirkland Glucosamine HCL 1500mg

Để Kirkland Glucosamine mang lại hiệu quả cao nhất đối với sức khỏe, người dùng cần chú ý sử dụng sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn cụ thể như sau:

  • Liều dùng: Sử dụng 2 viên uống Kirkland Glucosamine mỗi ngày.
  • Cách dùng: Có thể uống cùng lúc 2 viên uống trong một bữa ăn hoặc chia thành 2 lần uống tương ứng với 2 bữa ăn trong ngày.
  • Bảo quản sản phẩm: Cần bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, có nhiệt độ phòng và cần tránh những nơi có nhiệt độ cao, có ánh mặt trời chiếu trực tiếp hoặc dễ ẩm ướt.

Sản phẩm này phù hợp với các đối tượng sau đây:

  • Sử dụng viên uống Glucosamin cho người lớn.
  • Sử dụng tốt cho người có vấn đề về xương khớp, người già hoặc người bước vào độ tuổi trung niên.
  • Người phải vận động nhiều, cần một sức khỏe xương khớp tốt và linh hoạt.

Trong khi sử dụng sản phẩm này, người dùng cần chú ý không sử dụng sản phẩm cho trẻ nhỏ. Đối với các đối tượng nhạy cảm như người đang điều trị bệnh, phụ nữ mang thai, cho con bú cần hết sức cẩn trọng khi sử dụng sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Không chỉ cần quan tâm đến hướng dẫn sử dụng, người dùng khi sử dụng Kirkland Glucosamine cần chú ý đến những vấn đề sau:

  • Liều khuyến cáo khi sử dụng Kirkland Glucosamine là 1500mg mỗi ngày và nên sử dụng liên tục theo chu kỳ một năm. Do đó, người dùng cần đảm bảo sử dụng theo liều khuyến cáo hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt.
  • Đối với phụ nữ mang thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ cần hết sức lưu ý khi sử dụng và nếu không thật cần thiết thì không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Cần sử dụng sản phẩm đúng theo liều khuyến cáo, không được tự ý tăng hoặc giảm liều lượng để đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Trong quá trình sử dụng viên uống Glucosamin, người dùng nếu có các triệu chứng bất thường cần dừng ngay và báo với các chuyên gia hoặc bác sĩ điều trị.
  • Trong quá trình sử dụng viên uống, người dùng cần vận động xương khớp nhẹ nhàng với các bài tập phù hợp kết hợp với việc ăn uống đảm bảo đủ dưỡng chất, giúp cơ thể nói chung và sức khỏe xương khớp nói riêng ngày càng khỏe mạnh.
Sản phẩm này có thể hỗ trợ cải thiện vấn đề xương khớp hiệu quả
Sản phẩm này có thể hỗ trợ cải thiện vấn đề xương khớp hiệu quả

Hướng dẫn phân biệt thật giả Kirkland Glucosamine

Theo nhiều khách hàng phản ánh trong thời gian qua, trên thị trường xuất hiện sản phẩm Kirkland Glucosamine có nguồn gốc từ Trung Quốc gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người dùng. Nếu không cẩn trọng trong việc lựa chọn, rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng, dưới đây DrVitamin sẽ giới thiệu những cách phân biệt thật giả sản phẩm Kirkland Glucosamine vô cùng đơn giản

  • Phân biệt qua mã vạch: Bạn có thể sử dụng check mã vạch như icheck, barcode Việt, UPC database để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và thông tin của sản phẩm. 
Phân biệt thật giả qua mã vạch
Phân biệt thật giả qua mã vạch
  • Vỏ chai: Kirkland Glucosamine hàng thật thường được làm bằng nhựa HDPE trắng mịn và an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Trong khi đó hàng giả thường đục, lợn cợn, màu sắc không đều.
  • Hình ảnh, chữ viết: Sản phẩm thật có thường được in hình ảnh sắc nét, chữ viết rõ ràng về công dụng, hướng dẫn sử dụng, đối tượng trên bao bì. 
  • Đáy chai: Hàng thật thường có 2 bên lõm vào đáy chai, còn các sản phẩm giả thì không có
Phân biệt thật giả qua đáy chai
Phân biệt thật giả qua đáy chai
  • Viên uống: Viên nén hàng thật thường cứng, khó bẻ đôi, khi uống vào sẽ thấy hơi đắng còn hàng thật dễ nát, ngửi viên uống hàng thật thấy mùi hóa học.
  • Email cho nhà sản xuất: Để xác nhận sản phẩm có phải hàng thật hay giả, bạn cũng có thể viết email, chụp chi tiết hình ảnh gửi đến cho nhà sản xuất. Tuy nhiên cách này khá tốn kém thời gian và công sức chờ đợi.

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng Kirkland Glucosamine

Theo đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm Kirkland Glucosamine, đa số người dùng đều đánh giá cao về những công dụng viên uống mang lại cho sức khỏe xương khớp. Dưới đây là tổng hợp chia sẻ của khách hàng về sản phẩm trên các mạng xã hội, các trang thương mại điện tử, diễn đàn.

Review trên sàn thương mại điện tử
Review trên sàn thương mại điện tử
Review của khách hàng trên amazon
Review của khách hàng trên amazon

Sử dụng sản phẩm có gây tác dụng phụ hay không?

Theo các chuyên gia, trong quá trình sử dụng sản phẩm có thể gây ra một số những tác dụng phụ như giữ nước trong cơ thể, teo cơ, loãng xương. Bởi vậy, người dùng trước khi sử dụng cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc bác sĩ đặc biệt là nhóm người đang sử dụng các loại thuốc đặc trị.

Làm gì khi quên uống thuốc hoặc sử dụng quá liều?

Trong trường hợp sử dụng người dùng quên uống thuốc đúng giờ thì có thể uống kế tiếp ngay sau đó. Tuy nhiên, nếu thời gian uống quá gần với lần tiếp theo thì nên bỏ liều quên và sử dụng đúng như lộ trình.

Với trường hợp uống quá liều, cần theo dõi phản ứng của cơ thể. Nếu có bất kỳ dấu hiệu khó chịu bất thường nên đến các cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị phù hợp.

Dùng Kirkland Glucosamine có gây hại thận hay không?

Hiện tại, vẫn chưa có nghiên cứu nào khẳng định 100% glucosamine gây hại thận. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo những bệnh nhân đang bị suy thận nên hạn chế sử dụng thực phẩm chức năng vì có thể lâu dài có thể ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của cơ quan này.

Mua Kirkland Glucosamine chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kirkland Glucosamine có giá bao nhiêu cũng là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Hiện nay, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp này đã được nhập khẩu vào Việt Nam với giá thành khá hợp lý, đa số người dùng có thể tìm mua và sử dụng sản phẩm.

Giá bán Kirkland Glucosamine hiện nay trên thị trường khoảng 550.000 VNĐ/hộp đóng gói 375 viên. Với liều dùng 2 viên Kirkland Glucosamine mỗi ngày thì giá thành này vô cùng hợp lý và giúp người dùng dễ dàng sử dụng lâu dài.

Trên đây là những thông tin về viên uống Kirkland Glucosamine của Mỹ. Sản phẩm này hiện đang thuộc top sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp được nhiều người dùng nội địa Mỹ và quốc tế ưa chuộng, đánh giá cao. Đối với những người đang có vấn đề về xương khớp hoặc muốn bảo vệ xương khớp hiệu quả có thể tham khảo thông tin về dòng sản phẩm này và tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Sản phẩm tương tự