Viên uống Blackmores Glucosamine chắc khỏe xương khớp
649,000đ 799,000đ
Mã SP : SP26873
Đặt mua sản phẩm tại DrVitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có
  • Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên
  • Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm
  • Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
  • Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Blackmores Glucosamine là sản phẩm gì? Công dụng và cách dùng

Úc là quốc gia rất nổi tiếng với các sản phẩm dược phẩm, chức năng chăm sóc sức khỏe. Trong đó, Blackmores Glucosamine – viên uống bổ xương khớp là sản phẩm được rất nhiều người biết đến, mang lại thương hiệu cho các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp. Vậy sản phẩm này có công dụng, thành phần như thế nào và cần tìm mua sản phẩm ở đâu?

Blackmores Glucosamine là gì? Thành phần sản phẩm

Blackmores Glucosamine 1500mg của Úc là dòng sản phẩm chức năng hỗ trợ cho người bệnh bị đau khớp hoặc muốn tăng cường sức khỏe của xương khớp. Sản phẩm này có thể cung cấp được nhiều dưỡng chất giúp tái tạo sụn, nuôi dưỡng sụn và phòng ngừa triệu chứng thoái hóa khớp.

Từ các chức năng như vậy, Blackmores Glucosamine có thể giúp người dùng vận động dễ dàng, thuận tiện khi đi lại. Hiện nay, sản phẩm này đã được nước ta nhập khẩu và có bán rộng rãi tại các nhà thuốc, nhà phân phối trên toàn quốc.

Blackmores Glucosamine 1500mg của Úc là dòng sản phẩm chức năng hỗ trợ cho người bệnh bị đau khớp
Blackmores Glucosamine 1500mg của Úc là dòng sản phẩm chức năng hỗ trợ cho người bệnh bị đau khớp

Sản phẩm Blackmores Glucosamine có chứa hàm lượng 1500mg Glucosamine trong mỗi viên uống. Đây là sản phẩm mang thương hiệu Blackmores uy tín bậc nhất tại Úc, được rất nhiều quốc gia toàn cầu ưa chuộng nhờ công dụng của sản phẩm.

Sản phẩm này được điều trị chế với thành phần chính là Glucosamine dành riêng cho người bệnh có vấn đề xương khớp, đau nhức mỏi, vận động khó khăn hoặc bị viêm khớp cấp, mãn tính.

Glucosamine là hợp chất tự nhiên có trong các sụn khớp khỏe mạnh. Đây là tiền chất có tính quyết định giúp tái tạo mô sụn, tăng sản xuất dịch, tăng độ liên kết của xương và ức chế hoạt động của các enzyme có thể phá hủy sụn. Nhờ đó, hợp chất này được sử dụng phổ biến trong việc điều trị viêm khớp mãn tính, thoái hóa khớp và phòng ngừa đau khớp tái phát.

Thành phần của viên uống Glucosamine Blackmores bao gồm:

  • Glucosamine Sulfate chloride
  • Glucosamine Sulfate hàm lượng 1500mg

Nhờ hàm lượng Glucosamine có trong mỗi viên uống rất cao, được nghiên cứu phù hợp với người dùng. Nên mặc dù hiện nay có nhiều sản phẩm bổ sung Glucosamine nhưng Blackmores Glucosamine vẫn được ưa chuộng hàng đầu.

Tác dụng của Blackmores Glucosamine? Có tốt không?

Blackmores Glucosamine được phổ biến trên toàn thế giới và nhận được nhiều sự yêu mến như vậy nhờ mang lại những công dụng nổi bật cho người dùng như sau:

  • Sản phẩm này có thể cung cấp được nguồn dưỡng chất tối đa để phục hồi, tái tạo và duy trì sụn khớp.
  • Tuy là dòng thực phẩm chức năng nhưng sản phẩm này có thể hỗ trợ cải thiện thoái hóa xương khớp, điều trị loãng xương, điều trị viêm quanh khớp và viêm khớp cấp, mãn tính.
  • Giúp tăng cường sản xuất dịch nhầy, giúp khớp hoạt động trơn tru, giảm đau nhức, cứng khớp.
  • Có tác dụng giảm đau, nhất là cho các bệnh nhân bị viêm khớp.
  • Blackmores Glucosamine có thể kích thích tái tạo mô sụn, hiệu quả tốt khi tái tạo sụn khớp và duy trì sụn khớp khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể giúp khớp tránh bị hao mòn và tổn thương do gốc tự do.
  • Sản phẩm này có thể duy trì được các hoạt động bình thường của xương khớp, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của người dùng.
Blackmores Glucosamine được phổ biến trên toàn thế giới
Blackmores Glucosamine được phổ biến trên toàn thế giới

Mang tại công dụng hiệu quả cho người dùng như vậy nhưng một số người vẫn thắc mắc, không biết Blackmores Glucosamine có thực sự tốt hay không. Để giải đáp thắc mắc này, người dùng cần biết đến những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như sau:

  • Sản phẩm này đã được nghiên cứu, điều chế bởi những chuyên gia xương khớp hàng đầu.
  • Hàm lượng Glucosamine có trong sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng, mang lại hiệu quả tốt khi điều trị bệnh về xương khớp, giúp giảm đau khớp khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.
  • Sản phẩm này không chứa những thành phần hóa học, không chứa phụ gia và chất bảo quản có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Trong thời gian lưu hành, sản phẩm này đã được chứng minh lâm sàng có thể hấp thụ vào cơ thể rất dễ dàng. Hiệu quả sử dụng sản phẩm có thể thấy rõ rệt sau khoảng 2 đến 3 tháng sử dụng liên tục.
  • Sản phẩm không chỉ được người dùng nội địa Úc đánh giá cao mà còn được người dùng toàn cầu công nhận là sản phẩm mang lại hiệu quả tốt.

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng

Muốn sử dụng Blackmores Glucosamine hoặc các thực phẩm chức năng khác mang lại hiệu quả tốt nhất, người dùng cần chú ý sử dụng sản phẩm đúng cách như sau:

  • Liều dùng: Sử dụng 1 viên Blackmores Glucosamine mỗi ngày.
  • Cách dùng: Nên sử dụng sản phẩm sau khi ăn khoảng 30 phút, nên dùng sau khi ăn sáng.
  • Bảo quản sản phẩm: Đậy kín nắp hộp Blackmores Glucosamine sau khi lấy sản phẩm. Cần để sản phẩm tránh xa chỗ ẩm ướt và có ánh nắng chiếu trực tiếp.

Blackmores Glucosamine phù hợp nhất khi sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Sử dụng viên uống Glucosamine này cho người trưởng thành.
  • Sử dụng tốt nhất khi người dùng có các dấu hiệu thoái hóa sụn khớp, khô dịch khớp hoặc có các vấn đề về xương khớp.
  • Phù hợp cho người già, người trung tuổi và người cần làm việc tay chân nặng nhọc.

Bên cạnh đó, khi sử dụng, người dùng cần lưu ý không sử dụng sản phẩm này nếu thuộc các trường hợp sau:

  • Không sử dụng viên uống Blackmores Glucosamine cho trẻ nhỏ, bà bầu.
  • Người bị dị ứng với hải sản.
  • Nhóm người hay béo phì, hạ đường huyết hoặc tiểu đường.

Lưu ý khi dùng sản phẩm

Ngoài những thông tin nêu trên, trước khi quyết định sử dụng Blackmores Glucosamine người dùng cần lưu ý những thông tin sau:

  • Cần sử dụng sản phẩm đúng theo liều lượng khuyến cáo.
  • Để có hiệu quả sử dụng sản phẩm tốt nhất nên kết hợp sử dụng với thuốc điều trị hoặc thuốc giảm đau.
  • Sản phẩm này có thể gây ra một số tác dụng phụ rất ít gặp như dị ứng, chóng mặt, buồn nôn, ợ hơi, táo bón nhẹ. Người dùng cần theo dõi trong quá trình sử dụng để có biện pháp xử trí kịp thời.
  • Sản phẩm thích hợp nhất khi sử dụng vào buổi sáng.
  • Với những bệnh nhân bị các bệnh về xương khớp dạng nặng thì cần đến bệnh viện để điều trị tích cực sau đó kết hợp sử dụng thêm thực phẩm chức năng.
  • Sản phẩm này là dòng thực phẩm chức năng, không có những tác dụng điều trị bệnh chuyên biệt.
Người dùng cần lưu ý các khuyến cáo khi sử dụng sản phẩm này
Người dùng cần lưu ý các khuyến cáo khi sử dụng sản phẩm này

Hướng dẫn phân biệt thật giả blackmores glucosamine

Trên thị trường hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng phổ biến gây mất niềm tin cho người tiêu dùng. Bởi vậy để tránh tiền mất tật mang, người dùng cần phải cẩn trọng trong việc mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Dưới đây là những cách phân biệt thật giả vô cùng đơn giản mà mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng:

  • Mã vạch: Trên bất kỳ sản phẩm Blackmores glucosamine nào cũng đều được in mã vạch để khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc và thông tin sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin bằng các app như icheck, barcode việt hoặc UPC database,..
Mã vạch sản phẩm Blackmores glucosamine
Mã vạch sản phẩm Blackmores glucosamine
  • Bao bì: Sản phẩm thật thường có hình ảnh và chữ viết sắc nét, không mờ, không nhòe. Trên bao bì ghi đầy đủ công dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng anh. Nếu phát hiện chữ viết không thẳng hàng, sai chính tả thì khả năng cao đó chính là hàng giả. Đặc biệt, trên các sản phẩm chính hãng còn gắn nhãn phụ cho người Việt dễ dàng nhận biết và sử dụng.
  • Mẫu mã: Hiện nay, sản phẩm Blackmores đã được đổi sang mẫu bao bì mới. Do vậy bạn cần quan sát kỹ trước khi mua để tránh tình trạng hàng cũ và đảm bảo chất lượng cho sức khỏe chính mình. 
Mẫu sản phẩm cũ và mới
Mẫu sản phẩm cũ và mới
  • Số mã vạch: Hàng chính hãng Úc thường có mã 3 số đầu tiên là 930-939. Nếu phát hiện mã vạch khác thì khả năng cao đó chính là hàng giả. 
  • Vỏ hộp: Trên cổ lọ Blackmores glucosamine có in nổi chữ Blackmores rất sắc nét, do vậy nếu bạn mua phải hàng không có đặc điểm này thì đó chính là hàng giả.
Cổ sản phẩm thật được in nổi chữ Blackmores
Cổ sản phẩm thật được in nổi chữ Blackmores

Đánh giá của khách hàng về blackmores glucosamine

Quá quá trình sử dụng sản phẩm blackmores glucosamine, đa số khách hàng đều đánh giá tốt về những công dụng mà viên uống mang lại cho sức khỏe. Cụ thể. 

Anh Nguyễn Chí Tài cho biết: “Bị đau khớp chân tính đến nay đã hơn 2 năm, tình trạng ngày càng khó chịu, tối đến cảm giác nhức, buốt truyền lên làm tôi không ngủ nổi. Từ ngày được con trai mua cho viên uống glucosamine này thì các triệu chứng ngày càng thuyên giảm, việc đi lại và vận động cũng dễ dàng hơn.”

Bên cạnh đó, trên các trang thương mại điện tử, diễn đàn, mạng xã hội cũng ghi nhận nhiều phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm nhằm hỗ trợ cải thiện tình trạng xương khớp.

Đánh giá của khách hàng trên các trang thương mại điện tử
Đánh giá của khách hàng trên các trang thương mại điện tử
Đánh giá của khách hàng trên diễn đàn
Đánh giá của khách hàng trên diễn đàn

Tác dụng phụ khi sử dụng Blackmores glucosamine là gì?

Mặc dù được bào chế từ những thành phần lành tính và an toàn, tuy nhiên, nếu sử dụng sản phẩm quá liều có thể gây ra những tác dụng phụ như rối loạn tiêu hóa, đau đầu, buồn ngủ, ngứa da, phát ban. 

Tuy nhiên, những triệu chứng này chỉ xuất hiện thoáng qua, nếu tình trạng ngày càng nặng bạn nên ngưng dùng sản phẩm và liên hệ đến các cơ sở y tế để được tư vấn và xử lý kịp thời.

Blackmores glucosamine tương tác với thuốc như thế nào?

Khi người dùng sử dụng sản phẩm với các loại thuốc điều trị có thể dẫn đến một vài tương tác không mong muốn như:

  • Jantoven: Đây là thuốc chống đông máu, khi sử dụng chung với glucosamine có thể làm tăng tác dụng của thuốc này, có thể dẫn đến nguy cơ cao bị xuất huyết.
  • Acetaminophen: Khi sử dụng chung blackmores glucosamine với loại thuốc này có thể làm giảm tác dụng phụ của cả hai.

Blackmores Glucosamine mua ở đâu? Giá bán

Blackmores Glucosamine là thực phẩm chức năng của thương hiệu Blackmores. Sản phẩm này được đóng gói thành 2 dòng sản phẩm là hộp 150 viên và 180 viên. Tuy quy cách đóng gói khác nhau nhưng hàm lượng thành phần và giá trị sử dụng của sản phẩm đều có những đặc điểm chung nêu trên.

Hiện nay, Blackmores Glucosamine còn được ưa chuộng nhờ có giá thành rất hợp lý. Với dòng sản phẩm này, người dùng mọi đối tượng đều có thể tìm mua được sản phẩm mà không mất nhiều chi phí. Cụ thể, giá bán của từng loại Glucosamine của Blackmores hiện nay là:

  • Hộp 150 viên có giá bán là 490.000 VNĐ/hộp.
  • Blackmores Glucosamine 1500mg của Úc 180 viên có giá bán là 649.000 VNĐ/hộp.

Có giá thành phải chăng và dùng được trong thời gian dài như vậy nhưng mua Blackmores Glucosamine ở đâu là vấn đề nhiều người quan tâm. Ngày nay, giữa thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm phong phú, thậm chí có cả sản phẩm hàng giả, hàng nhái thì việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp và chính hãng không phải là điều quá dễ dàng.

Trên đây là thông tin về dòng thực phẩm chức năng Blackmores Glucosamine của Úc giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp và bổ sung các dưỡng chất giúp xương khớp chắc khỏe. Đây là một sự lựa chọn tốt cho người dùng trong việc bảo vệ sức khỏe nói chung và sức khỏe xương khớp nói riêng.

Cùng chuyên mục