Đông trùng hạ thảo Vietfarm
1,350,000đ
Mã SP : DTK20
Đông trùng hạ thảo Vietfarm (trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc), sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine tốt nhất thị trường. Là sản phẩm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam nuôi cấy theo quy trình bán tự nhiên đột phá. Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lọt top Thương hiệu nổi tiếng 2020. Xem thêm: https://dongtrungvietfarm.com/
Khối lượng 20GR
Số lượng
+
-

Top 6 Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo ở TPHCM uy tín chất lượng

Mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM thì địa chỉ nào uy tín? Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn bởi các sản phẩm đông trùng hạ thảo giả và kém chất lượng ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho độc giả một số đơn vị bán đông trùng hạ thảo chất lượng có thể dễ dàng tìm mua ở TPHCM.

Địa chỉ uy tín mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM

Để mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM, bạn hãy tìm đến những thương hiệu nổi tiếng, đã được kiểm định chất lượng và cấp phép kinh doanh. Dưới đây là những địa chỉ bán đông trùng hạ thảo TPHCM uy tín mà độc giả có thể tham khảo.

1. Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đơn vị đầu tiên mua đông trùng hạ thảo uy tín, nhất được hàng TRIỆU NGƯỜI tiêu dùng và cả những nghệ sĩ nổi tiếng đánh giá cao chính là Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đây cũng là thương hiệu DUY NHẤT trên thị trường cung cấp đông trùng hạ thảo nuôi trồng BÁN TỰ NHIÊN cho hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội sánh ngang “biệt dược tiền tỷ” Tây Tạng. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là cơ sở trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đơn vị từng lọt Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019 và nhận Giải thưởng Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng được tổ chức bởi Hội Khoa học phát triển Nguồn nhân lực Nhân tài Việt Nam. Với sự hỗ trợ của Trung tâm Thuốc dân Tộc, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đảm bảo chất lượng, sản phẩm được kiểm định và đánh giá cao, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. 

Theo tìm hiểu của chuyên trang, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng từ chủng nấm Cordycep Militaris mã 100741. Ngân hàng sinh vật NBRC của Nhật Bản đã kiểm định và đánh giá chất chất lượng tốt nhất trên thế giới hiện nay. 

Chủng nấm được nuôi trồng trên hai nguồn gồm cơ chất hạt đại mạch và nhộng tằm cao cấp. Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị ĐẦU TIÊN ứng dụng cơ chất hạt đại mạch hữu cơ, nhập khẩu 100% Đức. Hạt đại mạch cho hàm lượng dưỡng chất, vitamin và khoáng chất rất cao, giúp nấm vừa sinh trưởng tốt vừa sở hữu dược chất cao tốt cho sức khỏe con người. Nhộng tằm được chọn lọc kỹ lưỡng, chỉ những con khoẻ mạnh, không sâu bệnh, còn sống, mang đi hấp khử trùng trước khi cấy chủng nấm. 

mua dong trung ha thao o tphcm
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên

Xem thêm: đông trùng hạ thảo Tây Tạng có tốt không

2. Trung tâm Công nghệ Sinh học Bio Sun

Taij HCM, trung tâm Công nghệ Sinh học Bio Sun cũng là một trong những địa chỉ uy tín để chọn mua đông trùng hạ thảo. Đây là đơn vị nghiên cứu về công nghệ sinh học với nhiều sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe và giá thành phải chăng. 

Với chuyên môn nhiều năm trong lĩnh vực vi sinh nông nghiệp, Bio Sun cũng đã nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo nhân tạo. Các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Bio Sun rất đa dạng, giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

mua dong trung ha thao o tphcm
Một trong những sản phẩm đông trùng hạ thảo của Bio Sun

Một số sản phẩm của đông trùng hạ thảo Bio Sun:

  • Đông trùng hạ thảo chay sấy khô.
  • Đông trùng hạ thảo khô.
  • Trùng thảo ngâm mật ong.
  • Bột đông trùng hạ thảo.

3. Mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM của Toàn Minh

Trại nấm Toàn Minh – Nấm Ngon Việt, là đơn vị trực tiếp nuôi trồng và cung cấp các sản phẩm nấm, trong đó có đông trùng hạ thảo. Thương hiệu này sử dụng nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ, cùng quy trình khép kín để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy đây cũng là một đơn vị uy tín để mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM.

mua dong trung ha thao o tphcm
Đông trùng hạ thảo Toàn Minh là một trong những địa chỉ uy tín ở TPHCM

Đông trùng hạ thảo Toàn Minh cũng được sản xuất dưới nhiều dạng chế phẩm như loại tươi, loại khô, ngâm rượu hoặc ngâm mật ong. Điển hình như:

  • Nhộng trùng hạ thảo khô.
  • Đông trùng hạ thảo tươi 150g.
  • Đông trùng hạ thảo khô 10g.
  • Đông trùng hạ thảo khô 20g.
  • Đông trùng hạ thảo khô 1kg.
  • Mật ong đông trùng hạ thảo 330ml.
  • Rượu đông trùng hạ thảo 500ml.

4. Trùng thảo Linh Chi Nông Lâm

Thương hiệu Linh Chi Nông Lâm nguyên là thành viên của Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ – trực thuộc Đại học Nông lâm TPHCM. Đây cũng là một đơn vị uy tín, cung cấp những sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm định chất lượng.

Với việc trực tiếp ứng dụng công nghệ nuôi cấy nhân tạo, đông trùng hạ thảo của Linh Chi Nông Lâm được nhãn hàng trực tiếp sản xuất, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm cũng có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

mua dong trung ha thao o tphcm
Mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM của thương hiệu Linh Chi Nông Lâm

Các loại đông trùng hạ thảo Linh Chi Nông Lâm bao gồm:

  • Viên nang trùng thảo lọ 50 viên.
  • Đông trùng hạ thảo JP Militaris 50g.
  • Đông trùng hạ thảo JP Militaris 100g.
  • Đông trùng hạ thảo Nông Lâm 50g.
  • Đông trùng hạ thảo Nông Lâm 100g.
  • Trùng thảo mật ong Nông Lâm.
  • Nước trùng thảo yến sào Nông Lâm.

5. Đông trùng hạ thảo Trường Sinh

Đông trùng hạ thảo Trường Sinh là một trong những thương hiệu uy tín tại TPHCM. Với 10 năm nghiên cứu và phát triển, đơn vị này đã thành công áp dụng mô hình nuôi trồng đông trùng hạ thảo chất lượng cao. 

Các sản phẩm của nhãn hàng này được cấp giấy chứng nhận có hàm lượng Cordycepin đạt chuẩn. Vậy nên đây cũng là địa chỉ uy tín để mua đông trùng hạ thảo TPHCM.

mua dong trung ha thao o tphcm
Bao bì sản phẩm trùng thảo của thương hiệu Trường Sinh

Đông trùng hạ thảo Trường Sinh được bán trên thị trường hiện nay gồm có dạng tươi, dạng khô hoặc loại ngâm rượu. 

Lưu ý khi chọn mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM

Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý nên vô cùng giá trị. Để tránh trường hợp mất nhiều tiền nhưng lại mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hãy trang bị cho mình đầy đủ kiến thức để nhận định đông trùng hạ thảo thật-giả. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý những điều dưới đây khi chọn mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM:

  • Có rất nhiều sản phẩm bán trôi nổi trên thị trường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vậy nên cần tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị cung cấp cũng như các loại giấy tờ của sản phẩm
  • Chỉ mua hàng ở những địa chỉ uy tín, đã được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y tế và có giấy phép kinh doanh. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ mà bài viết gợi ý phía trên.
  • Giữa các đơn vị nuôi trồng và cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín cũng sẽ có những sự chênh lệch về chất lượng sản phẩm. Hãy đối chiếu hàm lượng dưỡng chất trên bao bì. Bạn có thể tìm hiểu thêm về quy trình chọn giống, công nghệ nuôi cấy và sản xuất để so sánh và đánh giá. 
  • Tham khảo ý kiến đánh giá, review từ những người đã sử dụng để chọn mua sản phẩm tốt và tránh các nhãn hiệu không đạt chất lượng.

Trên đây là những địa chỉ uy tín để mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM cùng một số lưu ý giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Hãy là người tiêu dùng thông minh trước vô số mặt hàng đông trùng hạ thảo trên thị trường hiện nay.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần