Đông trùng hạ thảo khô Vietfarm
755,000đ
Mã SP : DTK10
Đông trùng hạ thảo Vietfarm (trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc), sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine tốt nhất thị trường. Là sản phẩm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam nuôi cấy theo quy trình bán tự nhiên đột phá. Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành, Đông trùng hạ thảo Vietfarm lọt top Thương hiệu nổi tiếng 2020. Xem thêm: https://dongtrungvietfarm.com/
Khối lượng 10G
Số lượng
+
-

Mua đông trùng hạ thảo ở đâu? Mách bạn 8 địa chỉ uy tín nhất

Mua đông trùng hạ thảo ngày nay đã trở nên dễ dàng hơn khá nhiều. Loại dược liệu này được bán phổ biến hơn đồng thời chủng loại cũng khá đa dạng. Cùng điểm qua một vài địa chỉ bán đông trùng hạ thảo tại Việt Nam dưới đây.

Top 7 địa chỉ mua đông trùng hạ thảo

Tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán các loại đông trùng hạ thảo. Đặc biệt là ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hay Hà Nội. Dưới đây là 7 địa chỉ có thể mua đông trùng hạ thảo mà bạn có thể tham khảo.

1. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIETFARM 

Trong số những đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị được đánh giá uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Với cơ sở sản xuất và hỗ trợ chuyên môn uy tín, được nhiều người biết đến, người dùng có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe hằng ngày. 

mua dong trung ha thao
Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm phát triển từ đề tài nghiên cứu chuyên sâu của Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Ứng dụng chủng nấm tốt nhất trên thế giới Cordycep Militaris mã 100741, được ngân hàng sinh vật NBRC Nhật Bản kiểm định và đánh giá chất lượng. 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng đầu tư vào nghiên cứu thành phần cơ chất mới thay thế cho nguồn cơ chất truyền thống là gạo lứt, cơm dừa, khoai tây,… cho hàm lượng dinh dưỡng không cao. Sợi nấm nuôi trồng bị gầy, màu vàng sậm, kém đẹp mắt, dưỡng chất trong nấm cũng không cao. 

Theo đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm sử dụng nguồn cơ chất từ hạt đại mạch, được nuôi trồng hữu cơ, 100% nhập khẩu từ Đức. Hạt đại mạch được kiểm định chất lượng đảm bảo, sở hữu hàm lượng dưỡng chất, vitamin, khoáng chất cao, giúp nấm đông trùng sinh trưởng tốt hơn và mang nhiều tác dụng cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra chủng nấm còn được nuôi trồng trên nhộng tằm sống, được tuyển chọn kỹ lưỡng đầu vào, không sâu bệnh, khoẻ mạnh. 

Quy trình công nghệ nuôi cấy chuẩn hóa vừa kết hợp thành tựu khoa học kĩ thuật trong thời kỳ nuôi trong phòng thí nghiệm để hình thành giá thể, vừa tận dụng môi trường sống tự nhiên. Mục đích nhằm tối ưu hoá hàm lượng hợp chất quý hiếm trong đông trùng hạ thảo. 

mua dong trung ha thao
Vườn trồng đông trùng hạ thảo bán tự nhiên tại Mẫu Sơn (Lạng Sơn)

Sau khi được nuôi thành dạng quả thể trong môi trường phòng thí nghiệm với đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm… Đông trùng hạ thảo Vietfarm được các chuyên gia đưa ra môi trường tự nhiên tại đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) để tiếp tục nuôi cấy và phát triển. Đây cũng là loại đông trùng hạ thảo BÁN TỰ NHIÊN DUY NHẤT tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.

Do được tiếp xúc với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, thời tiết tương đồng với chân dãy núi Himalaya, đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm buộc phải sản sinh ra các hoạt chất quý báu nhằm chống chọi lại điều kiện khắc nghiệt từ môi trường. Nhờ đó, hàm lượng dược tính có trong sản phẩm cũng tương đương với “vàng mềm Tây Tạng”.

 

2. Đông trùng hạ thảo Nông Lâm

Đông trùng hạ thảo Nông Lâm được nhiều người tin dùng bởi đây là sản phẩm được sản xuất bởi công ty nguyên là thành viên của trường ĐH Nông Lâm TP. HCM. Có đến 3 cơ sở nên người mua rất thuận tiện đến để mua sắm.

mua dong trung ha thao
Sản phẩm đông trùng hạ thảo của Nông Lâm

Tại đây bán nhiều sản phẩm về đông trùng hạ thảo khác nhau như:

  • Trùng thảo mật ong.
  • Đông trùng hạ thảo sấy khô.
  • Viên nang đông trùng hạ thảo.
  • Đông trùng hạ thảo tươi nguyên con.

Ngoài đông trùng hạ thảo thì ở đây còn bán nhiều dược liệu quý khác như: Bào tử linh chi, sâm ngọc linh, nấm hầu thủ, đại táo, mật ong…

3. Mua đông trùng hạ thảo ở An Phát

Mua đông trùng hạ thảo bạn có thể thử liên hệ Công ty TNHH Dược Thảo An Phát. Đây là một công ty chuyên kinh doanh đông trùng hạ thảo cùng những thảo dược quý hiếm. Sản phẩm ở đây rất đa dạng cho người dùng lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau, chẳng hạn như:

  • Đông trùng hạ thảo viên nang hộp 120 viên.
  • Đông trùng hạ thảo khô nguyên con.
  • Mua đông trùng hạ thảo nguyên con tươi.
  • Kết hợp ngâm mật ong.
  • Rượu ngâm đông trùng hạ thảo.

4. Đông trùng hạ thảo ở đâu tốt nhất – Kim Cương Vàng

Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng được người dùng tại TP. HCM tin tưởng. Chia sẻ từ website có thể thấy có khá nhiều người nổi tiếng tin tưởng dùng sản phẩm ở đây như diễn viên hài Hoài Linh, Chí Tài, MC Đại Nghĩa…

mua dong trung ha thao
Mua đông trùng hạ thảo của Kim Cương Vàng

Không chỉ bán, Kim Cương Vàng còn là nơi nuôi trồng đông trùng hạ thảo với quy mô hơn 1 hecta tại tỉnh Lâm Đồng. Từ khâu nuôi cấy, thu hoạch, sơ chế đến đóng gói đều được thực hiện với quy trình nghiêm ngặt.

Tại đây cung cấp đầy đủ các loại đông trùng hạ thảo. Một vài sản phẩm nổi bật tại Kim Cương Vàng như:

5. Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Dược Thiên Phúc là một trong những địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín. Đây là một trong những tập đoàn Nông Nghiệp Công Nghệ Cao hàng đầu Đông Nam Á nên người mua có thể yên tâm. Năm 2013, là thời điểm công ty hoàn thành nghiên cứu và đưa vào nuôi trồng quy mô lớn dược liệu quý hiếm này tại Lâm Đồng. Sản phẩm đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc được đánh giá cao về thành phần chất dinh dưỡng nên rất được ưa chuộng.

mua dong trung ha thao
Dược liệu quý do Thiên Phúc cung cấp được nhiều người tin dùng

Sản phẩm đông trùng hạ thảo được bán tại dược Thiên Phúc rất đa dạng:

  • Viên bổ phế đông trùng hạ thảo.
  • Đông trùng hạ thảo nguyên con thể khô.
  • Đông trùng hạ thảo nguyên hộp nuôi cấy.
  • Loại thể tươi giá tầm 8 triệu.

6. Đông trùng hạ thảo BIOFUN

BIOFUN là một trong những địa chỉ có sẵn đông trùng hạ thảo uy tín tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm ở đây được nghiên cứu và sản xuất đảm bảo chất để đến tay người tiêu dùng. Có khá nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Sản phẩm đông trùng hạ thảo ở BIOFUN có khá nhiều loại khác nhau như:

  • Dược liệu loại tươi nguyên khối.
  • Lọ 20 con đông trùng hạ thảo tươi nguyên con.
  • Đông trùng hạ thảo khô.
  • Trà đông trùng hạ thảo BIOFUN.
  • Viên nang đông trùng hạ thảo.

7. Mua đông trùng hạ thảo ở Namgano

Dù quy mô không lớn nhưng Namgano vẫn có thể sản xuất được lượng đông trùng hạ thảo chất lượng cung cấp cho khách hàng. Sở dĩ các sản phẩm ở đây được người dùng yêu thích là vì có hàm lượng Cordycepin và Adenosine rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, giá cả các loại đông trùng hạ thảo ở Namgano cũng vừa túi tiền với người dùng. Một vài sản phẩm kèm giá ở Namgano mà bạn có thể tham khảo:

  • Bột đông trùng hạ thảo.
  • Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong 500ml.
  • Mua đông trùng hạ thảo tươi nguyên con khoảng 200 gram.
  • Rượu đông trùng hạ thảo 2 lít .
mua dong trung ha thao
Sản phẩm đông trùng hạ thảo tươi của Namnago

8. Đông Trùng Hạ Thảo Trường Sinh

Cần mua đông trùng hạ thảo bạn có thể ghé cửa hàng Trường Sinh. Các sản phẩm ở đây được phân phối khối lượng ít với giá tiền thấp nên phù hợp với nhiều người. Một vài sản phẩm đông trùng hạ thảo Trường Sinh như:

  • Dược liệu đông trùng khô 2,5 gram.
  • Rượu thuốc đông trùng hạ thảo 500ml.
  • Đông trùng hạ thảo tươi.

Ngoài 7 cái tên liệt kê ở trên thì cả nước còn rất nhiều cơ sở bán đông trùng hạ thảo. Người dùng nên xem xét kỹ trước khi mua để có thể chọn được dược liệu đảm bảo nhất.

Tham khảo thêm

Lưu ý khi mua đông trùng hạ thảo

Mua đông trùng hạ thảo tưởng đơn giản nhưng vẫn cần phải thật lưu tâm. Chính vì là sản phẩm giá cao được nhiều người tin dùng nên không tránh khỏi những phần tử lợi dụng chuộc lợi. Để đảm bảo mua được trùng thảo tốt, chất lượng và giá hợp lý bạn cần lưu ý:

  • Xem xét kỹ cửa hàng định mua bằng cách tìm hiểu website cửa hàng, xem các đánh giá cũng như sản phẩm trước.
  • Để thuận tiện cho việc di chuyển và bảo quản đông trùng hạ thảo nên mua tại các địa chỉ gần nhà.
  • Nhiều các cửa hàng bán đông trùng hạ thảo đã kết hợp bán online nên bạn có thể mua thông qua website.
  • Tuyệt đối đừng vì ham rẻ mà mua dược liệu kém chất lượng.
  • Nên tra khảo thông tin qua internet trước để xem mặt bằng giá chung của các loại đông trùng hạ thảo. Từ đó đi mua sẽ có thể nhìn giá được chính xác hơn.
  • Hỏi kỹ nhân viên về cách bảo quản cũng như chế biến để có thể tận dụng tốt nguồn dinh dưỡng.

Bài viết vừa gợi ý cho độc giả một vài địa chỉ có thể mua đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Đây là loại dược liệu với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, điều dưỡng cơ thể khá tốt. Hy vọng bạn sẽ có thể tìm được nơi bán hàng uy tín và chất lượng nhất.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần