Quả sung chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? Cách thực hiện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Quả sung chữa yếu sinh lý là bài thuốc quen thuộc giúp tăng cường sự “sung mãn” cho cánh mày râu. Bài thuốc từ quả sung phổ biến và được ưa chuộng bởi dễ kiếm, dễ chế biến và an toàn ngay cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Dù y học phát triển, nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng mới ra đời, nhưng quả sung chữa yếu sinh lý vẫn là bí quyết tuyệt vời không thể thay thế.

Ăn sung có tác dụng gì? – Công dụng của quả sung chữa yếu sinh lý

Quả sung (hay quả mật, quả ưu đàm thụ) được trồng phổ biến ở khắp các vùng trên cả nước và góp mặt trong nhiều món ăn ngon. Không chỉ như vậy, quả sung cũng được chế biến để trở thành nguyên liệu trong nhiều bài thuốc chữa bệnh, điển hình nhất là yếu sinh lý ở nam giới.

Theo Đông y, chứng yếu sinh lý ở nam giới được xếp vào nhóm bệnh dương nuy. Bệnh khởi phát do thận dương hư dẫn đến không tàng được tinh huyết, không thể dưỡng tủy, sinh tinh như bình thường. Đây là lý do khiến nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, đau lưng, mỏi gối, suy giảm hưng phấn khi làm “chuyện ấy”.

Ngoài ra, khí thận hư nhược cũng là yếu tố khiến nam giới mất lực, nhanh xuống sức, dương vật vì thế mà khó cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong thời gian ngắn.

Các thầy thuốc cho biết, để khắc phục tình trạng yếu sinh lý nam giới, Đông y chú trọng vào việc lấy lại cân bằng âm dương trong cơ thể, cải thiện chức năng thận, khôi phục thận khí.

qua sung chua yeu sinh ly
Quả sung được ứng dụng phổ biến trong các bài thuốc trị yếu sinh lý

Quả sung là vị thuốc có vị ngọt chát, tính mát giúp tăng lưu thông máu, tiêu đàm thũng, tiêu viêm, lợi tiểu, bổ máu, lợi tiêu hóa. Nhờ các tác dụng trên, quả sung được ứng dụng phổ biến trong các bài thuốc trị yếu sinh lý.

Y học hiện đại phân tích chi tiết hơn về tác dụng của quả sung trong điều trị yếu sinh lý. Theo đó, cứ 100g quả sung sẽ chứa các dưỡng chất quan trọng với hàm lượng như sau: chất béo 0,4g, protein 0,8g, tinh bột 19g, chất xơ 1,2g.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng phân tích được nhiều chất khoáng quan trọng như: Canxi, Photpho, Natri, Sắt,… và các vitamin thiết yếu như: C, B1, B2, PP,…

Dựa trên nghiên cứu về thành phần, các bác sĩ cho biết, việc sử dụng quả sung trị yếu sinh lý là hoàn toàn khả quan và có cơ sở bởi:

  • Nhóm Vitamin và chất khoáng: Giúp kích thích ham muốn, tăng khoái cảm, ngăn chặn tình trạng xuất tinh ngược.
  • Nhóm Amino acid: Cải thiện tình trạng tình trùng yếu, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng. Đồng thời, thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật, duy trì thời gian quan hệ.
  • Omega – 3: Giúp giảm cholesterol trong máu, tăng cường sức khỏe.

Với những công dụng như trên, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn bài thuốc từ quả sung chữa yếu sinh lý. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ cách sử dụng phù hợp với thể trạng và sức khỏe để có được kết quả tốt nhất.

Cách chữa yếu sinh lý bằng quả sung hiệu quả 100%

Nhiều người băn khoăn rằng: Ăn sung có tốt không và nếu tốt thì nên ăn như thế nào? Trên thực tế, có rất nhiều phương pháp để chế biến quả sung chữa yếu sinh lý.

Dưới đây là 4 cách dùng quả sung chữa yếu sinh lý phổ biến nhất:

Ăn quả sung tươi cải thiện bệnh

Cách sử dụng đơn giản nhất là ăn sống trực tiếp. Cách này giúp người bệnh hấp thụ được nguyên dưỡng chất có trong sung, giúp phục hồi chức năng thận và tăng sản xuất nội tiết tố nam từ đó cải thiện chức năng sinh lý.

qua sung chua yeu sinh ly
Ăn sung sống giúp tăng sản xuất nội tiết tố nam từ đó cải thiện chức năng sinh lý

Với cách thức này, bạn có thể tùy chọn đồ ăn kèm để hợp với khẩu vị của mình:

  • Bước 1: Bạn lấy 5 – 7 quả sung, rửa sạch bụi bẩn rồi ngâm với nước muối để loại bớt nhựa.
  • Bước 2: Vớt ra rồi để ráo nước.
  • Bước 3: Bạn có thể cắt thành miếng vừa ăn, chấm muối hoặc ngâm mắm tùy theo khẩu vị.

Chữa yếu sinh lý bằng quả sung chín ngâm sữa

Sung chín có vỏ mềm, vị ngọt và thơm hơn các quả xanh non. Ngoài ra, quả chín cũng có hàm lượng đường, tinh bột và vitamin dồi dào hơn. Do đó, bài thuốc quả sung chữa yếu sinh lý lúc này sẽ cho hiệu quả nhanh và rõ rệt hơn.

Việc kết hợp quả sung với sữa giúp đổi vị, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ người bị yếu sinh lý phục hồi bệnh tốt hơn.

Cách chế biến món sung chín ngâm sữa trị yếu sinh lý như sau:

  • Bước 1: Lấy 3 – 4 quả sung chín, rửa sạch bụi bên ngoài, sau đó, bổ đôi rồi ngâm qua nước muối.
  • Bước 2: Sau khi ngâm 5 phút thì vớt sung ra, bổ nhỏ thành 4 phần bằng nhau.
  • Bước 3: Cho sung vào bát sau đó đổ sữa vào đầy bát. Đậy kín bát và ngâm 1 ngày trong ngăn mát tủ lạnh.

Bạn nên áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Muối quả sung chữa yếu sinh lý

Sung muối là món ăn kèm rất phổ biến trong bữa cơm của gia đình người Việt. Tuy yêu cầu chế biến phức tạp hơn một chút, nhưng hiệu quả mà nó đem lại cũng rất xứng đáng.

Bên cạnh các dưỡng chất cần thiết, sung muối còn bổ sung thêm một lượng lợi khuẩn giúp tiêu hóa tốt hơn. Tỳ vị hoạt động tốt giúp cải thiện chức năng của phủ tạng trong cơ thể.

qua sung chua yeu sinh ly
Sung muối giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện độ cương cứng của “cậu bé”

Theo chuyên gia dinh dưỡng, món sung muối giúp tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa xuất tinh sớm, cải thiện độ cương cứng của “cậu bé” để nam giới sung mãn hơn trong mỗi cuộc yêu.

Để muối được món sung đạt chuẩn, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chọn khoảng 100 – 200g sung nếp non, rửa sạch rồi bỏ cuống, núm.
  • Bước 2: Thái mỏng sung, ngâm với nước muối cho bớt nhựa. Sau đó, bạn vớt sung ra một cái rổ, để ráo sạch nước.
  • Bước 4: Đun sôi khoảng 200ml nước muối đường, để nước ấm thì cho hỗn hợp ớt, tỏi băm nhỏ vào.
  • Bước 5: Xếp sung vào bình thủy tinh sau đó đổ nước ngâm ngập mặt sung.
  • Bước 6: Dùng một túi nước hoặc nan tre chèn chặt để sung không nổi lên khỏi mặt nước.

Quả sung sau khi ngâm khoảng 2 – 3 ngày là có thể sử dụng.

Chữa yếu sinh lý bằng quả sung ngâm rượu

Sung ngâm rượu là bài thuốc đem đến câu trả lời nhanh chóng cho thắc mắc “ăn sung có tốt như lời đồn”. Theo đó, món sung ngâm rượu được xác định là có khả năng bồi bổ sinh khí, tăng hưng phấn và khoái cảm, đồng thời đả thông kinh mạch.

Nhờ đó,  chúng giúp rút ngắn thời gian cương dương và tăng sung mãn cho nam giới. Các bước chế biến món sung ngâm rượu như sau:

  • Bước 1: Chọn sung nếp tươi, rửa sạch sau đó bổ đôi ngâm cùng nước muối.
  • Bước 2: Bạn vớt sung a rồi để cho thật ráo nước.
  • Bước 3: Cho sung vào bình thủy tinh ngâm cùng 1 lít rượu nếp trắng khoảng 40 độ.

Đậy nắp bình kín, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Sau khoảng 1 tháng là rượu có thể sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng quả sung trong điều trị bệnh

Để bài thuốc từ quả sung chữa yếu sinh lý đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

qua sung chua yeu sinh ly
Bệnh nhân nên tập luyện mỗi ngày để tăng cường sức khỏe
  • Sung chứa hoạt chất không tốt cho người bị bệnh thận, mật. Do đó, đối tượng này không nên ăn sung.
  • Bệnh nhân cần thực hiện trong thời gian dài tránh nóng vội sẽ khó đạt được hiệu quả như ý muốn.
  • Ăn nhiều sung có thể gặp phải một số triệu chứng như: táo bón, tiêu chảy, hạ đường huyết, nóng gan, buồn nôn,… Khi gặp phải tình trạng này, bệnh nhân cần thông báo cho bác sĩ để được hướng dẫn xử lý phù hợp.
  • Trong thời gian áp dụng, người bệnh nên chú ý các tiến triển của cơ thể. Nếu không có hiệu quả, bạn nên cân nhắc đổi biện pháp khác phù hợp hơn.
  • Nếu đang uống thuốc điều trị bệnh, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để biết có phối hợp cùng sung được không và phối hợp thế nào thì an toàn.
  • Xây dựng lối sống lành mạnh, ăn uống đủ chất và tập luyện thể dục mỗi ngày.
  • Thông báo cho bác sĩ ngay khi gặp phải dấu hiệu bất thường. Bên cạnh đó, bạn cần tái khám đúng hẹn để nhận được điều chỉnh phù hợp trong phác đồ điều trị.

Với những thông tin tổng quan về quả sung chữa yếu sinh lý, chúng tôi hy vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích với bạn. Ở địa phương khác nhau, phương pháp chế biến quả sung sẽ đa dạng và phong phú hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình, bạn nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

Những đấng mày râu bị “yếu” lâu năm hoặc người có cơ địa yếu cũng đều có thể sử dụng bài thuốc phục dựng từ ngự dược triều Nguyễn này mà không cần lo lắng về tác dụng phụ. Bạn hãy liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn, thăm khám kỹ càng: 

Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Bình luận (72)

  1. Thoai Nguyen says: Trả lời


    nửa năm nay cứ trả bài toàn 2-3p thôi t chán quá mấy bác. Liệu uống thuốc uy long đại bổ này có gặp tác dụng phụ gì không? mấy thuốc trước t dùng nó có tác dụng lúc dùng thôi chứ khi ngưng thuốc lại yếu như cũ mà còn bị tác dụng phụ hay đau đầu, mệt người , phù nề nữa

    1. Hoang Duy says: Trả lời


      T nghe nhiều ng nói uống đông y tích nước trong người nhưng t uống được 3 tuần nay thấy k có tình trạng này đó bạn. Còn hiệu quả của thuốc chắc phải chờ thêm thời gian chứ t uống 3 tuần nay chưa thấy cải thiện nhiều.

    2. Gấu Mập says: Trả lời


      Nếu cứ uống theo đơn kê bác sĩ thì không có tác dụng phụ đâu. Vả lại thuốc từ thảo dược thiên nhiên nên lành tính. Trước khi dùng thuốc t cũng nghiên cứu kỹ lắm mới dám uống.

  2. Nam Fuho says: Trả lời


    Có bác nào hậu covid xong rồi yếu xìu luôn k? thg nhỏ k nghe lời đã đành mà tinh trùng thấy cũng loãng hẳn. Liệu tình trạng này có tự hết được không hay phải dùng thuốc vậy mn

    1. việt hoàng says: Trả lời


      Ysl hậu covid rồi, tình trạng này nhiều người gặp lắm. Đa phần đều phải dùng thuốc chứ không tự hết được. Thg bạn thân t cũng mới tâm sự t nghe, giờ chẳng biết khuyên nó nên dùng thuốc nào nữa. ở đây bác nào rành thì tư vấn cho mn cùng biết với

    2. Bạn Chanh. says: Trả lời


      Cái này bác chăm thể thao, gym gủng rồi ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ giấc hạn chế rự bia 1 thời gian là tự khỏe lại thôi nha. K cần uống thuốc đâu, t bị rồi và đã khỏi nên chia sẻ kinh nghiệm cho bác đấy

    3. Trung Nghiêm Bảo says: Trả lời


      Bữa t đọc báo nói là đã chứng minh covid làm ảnh hưởng đến sinh lý đấy các m, t có lưu lại link đây gửi tụi m đọc luôn https://nhatnamyvien.com/covid-19-khien-tinh-trung-yeu-42470.html . Thấy bảo phải dùng thuốc mới hết chứ k tự khỏi được đâu, để lâu ảnh hưởng đến sinh sản sau này thì khổ con vợ

  3. Tuananh_95 says: Trả lời


    Thấy trong bài có giới thiệu bài thuốc uy long đại bổ, trước giờ tôi chưa từng nghe qua bài thuốc này nên có lên mạng đọc review. Đọc xong thấy bài thuốc này đúng là hiệu quả và chữa được bệnh ysl cho nhiều người thật. Nhưng tôi vẫn nghi ngờ hiệu quả bài thuốc, rất mong 500 ae ở đây ai từng dùng qua hay có người quen dùng qua rồi thấy bài thuốc này đúng là có tốt như quảng cáo không chia sẻ tôi với. Chứ mới 25t đầu mà trên bảo dưới không nghe, thấy nản vô cùng rồi. Đã vậy còn thêm cái tinh trùng bị loãng nữa mới chán chứ.

    1. Sy 45 says: Trả lời


      Từ khi dùng Uy Long Đại Bổ tôi đã kiểm soát tốt quá trình xuất binh đây bác. Bài thuốc bao gồm Thuốc ngấm từ từ chứ không phải vừa uống vào là tác dụng liền đâu. Sau 1 tháng dùng thuốc tôi cảm nhận rõ sinh lực sung mãn, ham muốn tăng lên, thời gian quan hệ của tôi và vợ cũng kéo dài hơn hẳn từ 5 – 10 phút. Chứ nói thật với bác trước đây khi chưa dùng thuốc, tôi yếu vô cùng. Tự bản thân tôi còn thấy thiếu tự ti mỗi khi vợ bắt trả bài mà. Cũng nhờ uy long đại bổ mà vừa rồi vợ tôi báo có tin vui đấy. Đúng là uy long đại bổ này hiệu quả, mà lại an toàn nữa. Trước đây tôi cũng đã từng uống qua mấy loại thuốc tăng sinh lý nhưng xong trận thường mệt mỏi vô cùng, còn cái thuốc uy long này thì không, xong trận xong là ngủ ngon lành tới sáng, sáng dậy không mệt mỏi gì đâu. Được thì bác cứ liên hệ trung tâm để họ tư vấn cho phác đồ rồi lấy thuốc uống thôi. Chứ t thấy bài thuốc này hiệu quả đúng như quảng cáo đấy.

    2. khanh ngo phi says: Trả lời


      Chồng e thì kiểu vẫn lên được, vẫn quan hệ được nhưng dương vật không nở căng được, lượng tinh trùng giảm. 2 vợ chồng cưới nhau nhiều năm rồi mà không có con Do muốn có thêm con nên chúng tôi đến trung tâm nhất nam y viện khám. Chỉ sau 2 tháng dùng bài thuốc uy long đại bổ bs bên trung tâm kê cho, tình trạng của chồng e cải thiện hẳn, cơ thể cũng khỏe khoắn hơn, khi giao hợp cậu nhỏ căng và lâu. Vừa rồi e cũng mới test lên 2 vạch rồi. Thuốc như này mới là thuốc chứ. Đúng là tiền nào của nấy mà.

    3. Wraith Gaming says: Trả lời


      Thế cả phác đồ điều trị này giá đắt không vậy mấy ông? hình như chữa theo phác đồ như này chắc cũng tầm chục triệu phải không nhỉ?

  4. Văn Sỹ says: Trả lời


    Ăn sung nhiều có gây đầy bụng không vậy các chú? đọc xong bài này cũng tính mua sung về ăn thử xem có cải thiện sinh lý k, mà sợ ăn nhiều đầy bụng quá

    1. Hùng Nguyễn says: Trả lời


      Ăn theo liều lượng trong bài hướng dẫn đấy chứ đừng có lạm dùng mà ăn quá nhiều, bệnh chưa thấy khỏi mà thấy đổ thêm bệnh mới thì khổ đấy cậu

    2. Ca Cao says: Trả lời


      Bác ăn vừa phải thôi ai bảo ăn nhiều cho đầy bụng. Mà cái sung này phải áp dụng dài lâu lắm, bác mà k đủ kiên nhẫn thì thôi mua thuốc có tp sung rồi uống cho lẹ.

  5. Phú SG says: Trả lời


    Ck e bị cái xts, sáng ngủ dậy hay bị mệt mỏi trong người. E tính mua cái uy long đại bổ cho ck uống cơ mà nếu giả sử uống thuốc k hiệu quả thì trung tâm có hoàn tiền lại không mng ơi?

  6. Hưng Virgo says: Trả lời


    Tôi ở Hà giang không đến trực tiếp Trung tâm được nhưng muốn mua thuốc uy long đại bổ thì trung tâm có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho không vậy mọi người

    1. Hồng Phong Hoàng says: Trả lời


      Bên trung tâm có dịch vụ khám online với chuyển thuốc về tận nhà cho bệnh nhân. E chỉ nghe nói thôi chứ chưa trải nghiệm dịch vụ này nên k biết tốt hay k nữa

    2. Lân Trần Hoàng says: Trả lời


      Tôi vừa mới đặt thuốc uy long bên trung tâm đây, theo dõi đơn hàng thấy tầm 2 ngày nữa có hàng r. T cũng ở tỉnh nên chịu phí ship chứ ở nội thành là được free rồi. Mặc dù khám onl nhưng bs tư vấn rất kĩ, nói chuyện cũng nhiệt tình nữa, ngoài ra bs cũng hướng dẫn kết hợp ăn uống sao cho bệnh nhanh khỏi nữa

  7. Nguyễn Hữu Tâm says: Trả lời


    thành phần chính của uy long đại bổ là làm từ thảo dược thì hiệu quả có lâu dài không hay chỉ mang tính chất tạm thời chữa cháy thôi mấy bác. Chứ 1 tuần này e bảo mà thg nhỏ e k trả lời, được dăm 3 phút là ra rồi, kiểu này chắc ysl quá mấy bác ạ

    1. DUY NGUYỄN says: Trả lời


      Tôi có đọc thông tin thành phần thuốc ở trên mạng thì thấy bảo thuốc làm từ nhiều vị thuốc kinh điển trong tăng cường sinh lý nam của Y học cổ truyền Phương Đông, trong đó có cả sung nữa. Loại này chữa ysl hiệu quả lắm. Vả lại cũng thấy nhiều anh em review bài thuốc này hiệu quả lâu dài dù hết liệu trình á bác. Tôi vừa mới đọc ở đây, bác tham khảo thử https://vietmecgroup.com/review-uy-long-dai-bo.html

    2. Duy Sy says: Trả lời


      Đúng là thuốc uy long này chữa ysl lâu dài mà tốt lắm chứ k phải như mì ăn liền đâu. Vả lại mấy tp trong thuốc toàn là dược liệu sạch nuôi trồng của trung tâm luôn chứ không phải nhập khẩu ở đâu về. Cái gì của nhà trồng mà không tốt bác ơi. Thg bạn e đây cũng từng dùng qua bài thuốc này r. Nó dùng hơi lâu phải 2 tháng hơn. Mà nó bảo thuốc này tốt, nó mới khoe với t tuần nào cũng quất bồ nó 4-5l, chứ trước đây khi chưa dùng thuốc thì nó cũng yếu như bác đấy

  8. Ngọc Hậu says: Trả lời


    Tôi thường xuyên bị stress, đến lúc có cảm hứng thì cậu nhỏ không thể nào nghe theo bản thân mình. Nhiều khi vợ bắt trả bài nhưng tôi kiểu cứ chán chán, làm cho xong chuyện nên vợ cũng nản theo. Các bác có cách nào không giúp tôi với

    1. Quân Tr says: Trả lời


      Bệnh của anh giống như kiểu bị rối loạn cương dương vậy, tại chồng em cũng bị y vậy. E cho chồng e ăn nhiều giá đỗ, ăn hàu với cả ăn sung tươi. E thấy cách này an toàn mà ít tác dụng phụ nữa, có gì anh áp dụng thử xem

  9. Lâm Nguyễn says: Trả lời


    Cảm ơn những thông tin hữu ích trong bài viết. Trước nhà có cây cau mà không biết cau lại có hiệu quả tốt như vậy. Kiểu này phải kêu vợ làm cho món sung chín ngâm sữa ăn 1 thời gian xem có cải thiện được sinh lý k. Chứ mới 30t mà yếu quá, nhìn vợ buồn mà mình cũng thấy có lỗi quá

    1. Thanh La says: Trả lời


      T cũng nhờ thông tin trong bài viết này mới biết cau làm được nhiều món, đổi qua đổi lại ăn cho đỡ ngán cũng được đấy ông. T cũng ngại uống thuốc lắm, để áp dụng pp này 1 tgian xem hiệu quả k rồi tính tiếp

    2. Ngọc Đức says: Trả lời


      T đang dùng viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý, giờ kết hợp dùng thêm mấy món cau này được không tụi m, có bị sao không

  10. Hưng PM says: Trả lời


    Tôi thấy mấy ông ở chỗ làm cứ mách nhau dùng uy long đại bổ, có vẻ được nhiều người ưng ý lắm, không biết thuốc này có điểm gì nhỉnh hơn các thuốc khác không mà nhiều người khen thế nhỉ

  11. Đạt Văn says: Trả lời


    Có bác nào ở đây ăn sung muối mà chữa được ysl chưa nhỉ? t thấy uống thuốc tây còn chưa chữa được huống chi chữa theo phương pháp dân gian này.

    1. Gà Tâm Tư says: Trả lời


      ôi dào mấy phương pháp dân gian này phải kiên trì lắm, bạn tôi nó ăn đến ớn luôn mà chỉ cải thiện được chút tình trạng thôi chứ không phục hồi hoàn toàn khả năng khỏe mạnh như trước. Giờ nó chuyển qua dùng uy long đại bổ cho nhanh, nó đang uống tại nghe nhiều ng giới thiệu. T cũng chưa hỏi xem hiệu quả như nào nữa mà dạo này thấy nó phơi phới yêu đời hẳn

    2. Hạnh Đỗ Quang says: Trả lời


      Ăn sung thì hiệu quả đấy, t ăn cũng được 1 tháng nay thấy có khỏe lên được tí, nhưng cũng không đáng kể đâu. Mà khổ cái ăn nhiều sung nên hay bị bón m ạ. Nhưng chịu thôi, cứ chịu khó chữa cho hết bệnh ysl đã rồi tính tiếp

  12. Tuấn Tú says: Trả lời


    Tôi thấy bài thuốc uy long đại bổ có cả rượu nữa, nhưng chồng tôi đang cai rượu thì liệu dùng bài thuốc này có ổn không? từ khi ông chồng tôi ysl, giảm ham muốn tôi có khuyên ổng bỏ rượu thuốc lá, ổng bỏ cũng được 2 tháng nay rồi, giờ uống lại rượu uy long này chẳng biết có được không nữa.

    1. Suri Time says: Trả lời


      Không uống rượu cũng được nhé., cứ nói với bs rồi bs kê cho phù hợp. Ck e đây cũng công tác thường xuyên không tiện mang theo bình rượu, chỉ mang mỗi thuốc thôi nhưng mà vẫn hiệu quả lắm chị ơi. Vừa rồi em bắt trả bài thấy sung hẵn đấy

    2. Tịnh Minh Tú Lam says: Trả lời


      Tùy phác đồ tùy tình trạng mà bs có kê rượu hay không đó bạn, chứ không phải ai bs cũng kê rượu đâu. ox e mấy hôm nay hay bị stress công việc nên cũng giảm ham muốn, e có gọi hỏi trung tâm thì bs chỉ kê thuốc, bảo k cần uống rượu. Ck e uống theo phác đồ cũng được 1 tháng rồi, thấy ổng ăn ngủ ngon hơn nên cũng đỡ stress, giờ tuần nào cũng phải làm 4-5 hiệp đấy chứ trước ổng cứ lảng em miết thôi

  13. Quang BR says: Trả lời


    E bị yếu sinh lý cũng phải 3-4 năm nay, trước đây chỉ dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ chứ chưa dùng thuốc điều trị vì sợ tác dụng phụ, nếu giờ em chuyển qua dùng uy long đại bổ thì có hiệu quả k?

    1. Hiếu Nguyễn văn says: Trả lời


      Trước đây e cũng từng dùng tpcn để hỗ trợ sinh lý đây, nhưng k hiệu quả nên đã ngưng. Giờ e dùng uy long đại bổ thấy hiệu quả phết, thg nhỏ cương lâu, mỗi hiệp cũng kéo dài hơn trước, tinh trùng k còn loãng nữa. Mà thuốc vào người êm chứ k bị mệt hay tích nước. E thấy thuốc này ok đó, ít tác dụng phụ

    2. MinhQuân says: Trả lời


      Bác dùng tpcn gì đấy? t cũng đang uống sâm alipas đây, uống cũng được 2-3 tuần rồi thấy chưa cải thiện mọe gì. Vẫn cứ yếu yếu mà người hay mệt mệt nữa @@ kiểu này chắc phải chuyển qua thuốc đông y uống theo mấy bác thôi

  14. Nguyễn Tường Vy says: Trả lời


    Mọi người giúp em với ạ, vợ chồng em lấy nhau cũng gần 3 năm ni rùi mà sao chờ mãi vẫn chưa có con, em khuyên chồng đi khám mà chồng em chả chịu chi cả, giờ em phải làm sao đây mọi người, ai có mẹo chi hay thì giúp em với.

    1. Kim Nguyễn Ngọc Huyền says: Trả lời


      Ui lấy nhau 3 năm bà chưa có bấy bì mà sao không lo khám trời, thường mấy cái này khả năng cao là do chồng bị yếu sinh lý rồi, nhưng phải đi khám cho chắc để biết đường mà chữa, chưa để càng lâu thì càng nguy hiểm đó.

    2. Mạnh Tuấn says: Trả lời


      Nay mà mấy cách tăng cường sinh lý có mà đầy, nào là thuốc nào là mẹo dân gian cứ lên gg search là có đấy, còn k thì áp dụng cái mẹo quả sung trong bài viết ấy, biết đâu lại khả thi.

    3. Kim Chi says: Trả lời


      Đàn ông họ ngại mấy vấn đề đi khám cái ni lắm, mình phải nhẹ nhàng khuyên nhủ thì mấy ổng mới chịu đi, hồi chồng chị cũng thế đó, mà may lúc khám ghé luôn trung tâm Nhất nam y viện để chữa luôn, ở đây là bệnh viện Yhct, có phòng khám riêng nên mấy ông cũng đỡ ngại mà quan trọng là có hiệu quả nha, bác sĩ kê cho Uy long đại bổ là cải thiện rất tốt chứng yếu sinh lý đấy. Coi này

    4. Đinh Huy Vũ says: Trả lời


      A cũng khám ở Nhất nam y viện và dùng Uy long đại bổ rồi nè, ổn áp lắm nha, ae nào ngày thì có thể khám tư vấn qua điện thoại với bác sĩ, xong rồi trung tâm gửi thuốc về tận nhà. Ai muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc thì đây nha https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

    5. Lê Trung Thành Dũng says: Trả lời


      Mọi người cho em hỏi phí ship thuốc có đắt lắm không ạ, do em ở tận Gia Lai ấy , ở xa quá cũng hơi lo.

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm. Hiện tại phòng khám có vận chuyển thuốc về Gia Lai, chi phí sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý nơi bạn ở bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Phúc Khang says: Trả lời


    Tui bị xuất tinh sớm, chưa vào mà nó đã ra cả rồi, giờ phải làm chi đây các bác, dùng mấy mẹo quả sung này có ổn khum nhỉ?

    1. Trọng Nhânn says: Trả lời


      Tình trạng nhẹ nhẹ thì may ra cón dùng được mấ cái mẹo ni chứ kiểu như bác chưa vào đã ra thì khá là nặng rồi đấy, dùng mấy mẹo ni vô ích thôi.

    2. Tuấn Khiếu says: Trả lời


      Sao tôi dùng mấy mẹo dân gian thấy cũng ổn mà ta, hay do tui mới bị nhờ, không thì bác thử tìm mấy mẹo khác trên mạng xem sao, biết đâu lại khả thi.

    3. Nhất Phong says: Trả lời


      Dùng gừng tươi đi bác ơi, cứ lấy gừng giã ra rồi thêm với 1/2 thìa mật ong vào uống vào mỗi tối là ổn áp đó.

    4. Lâm Lê Hoàng says: Trả lời


      Thui thui mấy bác ơi, giờ có bệnh thì nên đi chữa, chứ dùng mấy cái mẹo không ổn áp đâu, em đây chả biết dùng bao nhiêu là mẹo r mà có cả thiện méo đâu, có khi còn hỏng hơn thì có, nên đừng có mà dại dột.

    5. Kim Tiến Anh says: Trả lời


      Phải rồi đấy, bác nào muốn theo hương thiên nhiên thì có thể tham khảo cái Uy Long đại bổ nè, ngày trước cung dùng mấy mẹo dân gian mà không hiệu quả là tui chuyển liền qua đông y, may sao là vớ trúng em Uy Long đại bổ ni. Dufgn 3 tháng thuốc là được cải thiện hẳn luôn, không còn cái kiểu xuất trước khi vào trận nữa. Bác nào mà muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc thì vào đây mà xem nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

    6. Bing Chillingg says: Trả lời


      Bạn ơi, còn nếu bị giảm ham muốn do thiếu lượng testosterol thì có dùng được Uy Long đại bổ hông ?

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tình trạng giảm ham muốn là do lượng hormon testosterol trong cơ thể bị thiếu hụt. Với tình trạng này, bạn có thể sử dụng Uy Long Đại Bổ để điều trị nhé. Bạn hãy đến trung tâm để được khám và điều trị kịp thời nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Trung Bá says: Trả lời


    Bài thuốc Uy long đại bổ là thuốc đông y, không biết có đun nấu lỉnh khỉnh không vậy ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế với dạng tiện lợi nên không cần phải đun sắc nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Nam says: Trả lời


      Nghe bảo Uy long đại bổ có cả rượu uống nữa, dùng rượu này như nào nhỉ, tui là thích sưu tầm rượu lắm, thấy có rượu là khoái à.

    3. Alex Nguyễn says: Trả lời


      Dùng rượu này thì mỗi ngày tầm 30-40ml thui, mà rượu này hay lắm nghen kiểu như hơi yếu yếu tí thui mà dùng vào là cảm thấy khác bọt hẳn luôn ấy.

    4. NT Nghĩa says: Trả lời


      Phải rồi đấy, tôi đây mỗi tối uống 1 ly thôi là đã thấy người người sung mãn lắm luôn, làm tình hơi bị thỏa mãn à. Rượu này phải nói là chất hơn cả nước cất, bác nào mà chưa biết gì về rượu này thì vào đây mà xem nè https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

  17. Võ Tiếp Ứng says: Trả lời


    Mình bị xuất tinh sớm thì ăn sung liệu có khỏi không? Hay có cách chữa nào khác thì chỉ mình với mọi người

    1. Đỗ Quang Thủy says: Trả lời


      Tôi cũng hay ăn sung muối này, ăn ngon mà nghe nói quả này chứa Amino acid giúp cải thiện tình trạng tình trùng yếu, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, còn thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật, duy trì thời gian quan hệ nữa nhé.

    2. Văn Ỷ says: Trả lời


      Em cũng nghe mọi người đồn thổi nên thỉnh thoảng cũng ăn sung đây. Nhưng không thấy cải thiện được là mấy. Giờ đang dùng Uy long đại bổ ạ. Mới dùng có 3 tuần hơn mà thấy phù hợp ghê nhé. Thời gian quan hệ từ 1-2′ tăng lên 7-8′ rồi.

    3. Tạ Doãn Hồng Phong says: Trả lời


      Tôi đang tính dùng Uy long đại bổ nè bạn. Thấy trên mạng nổi lắm, còn lên cả VTC6 đây

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Tiếp Ứng!
      Quả sung chứa 1 số thành phần như Vitamin và chất khoáng, Amino acid, Omega – 3,… rất tốt trong điều trị yếu sinh lý. Ngoài ra, với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng Uy long đại bổ của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn!

  18. Nguyễn Văn Hường says: Trả lời


    Tôi đã dùng rất nhiều thuốc cũng như thực phẩm chức năng trên mạng, nhưng không có hiệu quả thực sự. Liệu Uy long đại bổ có như vậy không?

    1. Tạ Hoàng Hải says: Trả lời


      Uy long đại bổ là bài thuốc anh dùng rồi nhé. Hồi đấy cũng phân vân vì nó là thuốc đông y. Nhưng may nhờ sự động viên của vợ mà chữa được hẳn bệnh rối loạn cương dương. Bây giờ dương vật cứng cáp, quan hệ thời gian dài, cơ thể cũng cảm thấy khỏe khoắn, dẻo dai hơn.

    2. Nguyễn Đức Nhân says: Trả lời


      Bài thuốc bên Nhất nam y viện có chất lượng tốt. Tôi dùng thấy toàn thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ như mấy loại khác. Càng dùng càng bổ người, đề kháng khỏe, sinh lý tăng cao.

  19. Đỗ Ngọc Mường says: Trả lời


    Tôi bị yếu sinh lý hơn năm nay rồi. Cũng chạy chữa khắp nơi, dùng thuốc tây thì thấy hiệu quả nhanh, nhưng sau bệnh lại tái phát. Giờ có thuốc nào khác hiệu quả dứt điểm không các bạn?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Ngọc Mường!
      Với tình trạng bệnh hiện nay của bạn có thể cân nhắc dùng Uy long đại bổ của trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Bài thuốc này giúp bổ thận, cố tinh, tư âm, thanh nhiệt, kích thích hormone nội sinh, đảm bảo cân bằng ngũ hành âm dương trong cơ thể. Từ đó, giải quyết vấn đề yếu sinh lý, tăng cường năng lực phòng the cho phái mạnh.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lâm Minh Hải says: Trả lời


      Cậu dùng Uy long đại bổ đi. Tuy thời gian điều trị lâu hơn mấy loại thuốc tây nhưng mà hiệu quả lâu dài nhé. Các dược liệu tự nhiên của bài thuốc giúp tác động sâu, trực tiếp tới căn nguyên, khắc phục triệu chứng từ bên ngoài. Vậy nên phòng bệnh tái lại rất oke nhé. Đọc bài viết này đi thì rõ: https://bacsinamkhoa.org/yeu-sinh-ly.html

  20. Mã Châu Phương says: Trả lời


    Mua Uy long đại bổ kiểu gì mọi người ơi? Em ở tận Hải Phòng, nhà nhiều việc, không có thời gian qua HN ấy.

    1. Trần Quốc An says: Trả lời


      Trước hết là bạn vẫn phải qua đây khám trước đã. Nếu khám xong mà nhà xa, không đến lấy thuốc được thì bên Nhất nam y viện cũng hỗ trợ gửi về tận nhà mà.

    2. Châu Kiệt Bảo says: Trả lời


      Ôi, bài thuốc này tốt thật không vậy? Mình đang cảm thấy ham muốn tình dục suy giảm, cần bài thuốc tốt để hỗ trợ điều trị ấy

    3. Lê Đoán says: Trả lời


      Bài thuốc này chất lượng chuẩn xịn Châu Kiệt Bảo ơi. Tôi dùng 2 tháng rưỡi là ham muốn tình dục tăng lên, thời gian quan hệ kéo dài, lúc lâm trận cảm thấy tràn trề sinh lực luôn nhé. Được thêm là bây giờ cơ thể có sức khỏe tốt hơn, bớt đau lưng, mỏi gối như xưa

    4. Tạ Hồng Lâu says: Trả lời


      Có đặt lịch trước được không ạ? Tôi cũng muốn qua Nhất namy viện khám mà sợ phải chờ lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *