Cảnh báo các loại thuốc làm liệt dương vĩnh viễn nam giới cần chú ý

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Một trong những nguyên nhân phổ biến của tình trạng liệt dương ở nam giới là việc lạm dụng các loại thuốc điều trị gây ra tác dụng phụ. Vậy thuốc làm liệt dương vĩnh viễn là những loại thuốc nào? Nam giới cần lưu ý ra sao khi sử dụng thuốc để tránh bị liệt dương?

Top thuốc làm liệt dương vĩnh viễn

Liệt dương là bệnh sinh lý rất nghiêm trọng ở nam giới. Căn bệnh này rất khó điều trị và ảnh hưởng lớn tới tâm lý, sức khỏe, nhất là sức khỏe tình dục, sinh sản của cánh mày râu. Sử dụng thuốc trị bệnh không đúng cách có thể gây ra tình trạng này.

Dưới đây là các loại thuốc làm liệt dương vĩnh viễn, khiến nam giới không thể điều trị hồi phục được sức khỏe.

Thuốc làm liệt dương vĩnh viễn là thuốc chữa mất ngủ

Khi cơ thể nam giới bị thiếu ngủ trầm trọng có thể dẫn tới tình trạng mệt mỏi và giảm ham muốn trong chuyện ân ái. Lúc này, nam giới thường sử dụng các loại thuốc chữa mất ngủ để cải thiện tình trạng một cách nhanh chóng.

thuoc lam liet duong vinh vien
Một số loại thuốc làm liệt dương vĩnh viễn như thuốc ngủ

Tuy nhiên, nếu sử dụng thuốc ngủ quá thường xuyên, lạm dụng thuốc có thể khiến nam giới bị ảnh hưởng sức khỏe rất nghiêm trọng. Có thể bị rối loạn cương dương, mất ham muốn sinh lý và có nguy cơ liệt dương vĩnh viễn.

Các loại thuốc chữa rụng tóc

Các loại thuốc chữa rụng tóc cho nam giới cũng là loại thuốc được sử dụng khá phổ biến. Thuốc chữa rụng tóc có thể giúp nam giới cải thiện ngoại hình nhưng đây lại là thủ phạm vô tình khiến nam giới rơi vào tình trạng yếu sinh lý.

Các thuốc trị mọc tóc sẽ ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt, giảm tiết hormone testosterone cho sinh lực nam giới. Chính vì thế, nam giới gặp phải rất nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục, khiến dương vật không thể cương cứng theo ý muốn và có triệu chứng xuất tinh sớm.

Các loại thuốc hỗ trợ cường dương có thể gây liệt dương

Tình trạng yếu sinh lý, thiếu bản lĩnh khi yêu khiến nam giới có nhiều mặc cảm, tự ti. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của thuốc cường dương trong thời gian gần đây sẽ giúp nam giới cải thiện được tình trạng đó.

Tuy nhiên, mặt trái của việc sử dụng thuốc cường dương khiến nam giới bị “nhờn thuốc”, không thể quan hệ tình dục nếu không sử dụng các loại thuốc trên và có thể gây ra tê liệt dương vật. Do đó, lạm dụng thuốc cường dương có khả năng khiến nam giới bị liệt dương vĩnh viễn.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN “BỆNH KÍN” – BẢO MẬT 100%

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thuốc kích dục

Trong trường hợp khẩn cấp, cần giải quyết nhu cầu sinh lý ngay nhưng sức khỏe không đáp ứng được sẽ khiến nam giới tìm đến các loại thuốc kích dục như cứu cánh.

Các loại thuốc này có thể khiến nam giới tăng khả năng quan hệ tình dục ngay lập tức nhưng cũng sẽ gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng nếu sử dụng thường xuyên.

Thuốc kích dục có thể khiến nam giới không thể cương cứng tự nhiên theo ý muốn, suy giảm ham muốn tình dục và gây ra tình trạng “nhờn thuốc”, thuốc không còn tác dụng cho những lần quan hệ sau này.

Chính vì thế, thuốc kích dục được coi là loại thuốc Tây có khả năng gây liệt dương vĩnh viễn ở nam giới cao nhất.

Thuốc điều trị bệnh huyết áp

Sử dụng các loại thuốc huyết áp khiến nam giới có nguy cơ cao bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Hiện nay, các bệnh lý về huyết áp không chỉ hay gặp ở người lớn tuổi mà còn khá phổ biến ở người trẻ tuổi khiến tỉ lệ liệt dương ở tuổi dậy thì cũng tăng cao. Vì vậy, người bệnh cần cẩn trọng khi sử dụng các loại thuốc này.

Thuốc dị ứng

Các loại thuốc chữa dị ứng như Clorpheniramin có thể làm suy giảm hoạt động của tuyến yên khiến cơ thể không sản xuất đủ lượng testosterone tốt cho sinh lực khiến nam giới có thể bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

thuoc lam liet duong vinh vien
Thuốc dị ứng cũng có thể gây liệt dương

Thuốc chữa trầm cảm

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực càng khiến nhiều người bị bệnh trầm cảm hơn. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh mà còn để lại nhiều hậu quả rất nghiêm trọng đối với sức khỏe, hệ thần kinh và các vấn đề sinh lý.

Việc điều trị trầm cảm bằng thuốc là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, những loại thuốc Tây y điều trị bệnh trầm cảm có thể gây ra tình trạng liệt dương vĩnh viễn ở nam giới.

Cao trăn 

Cao trăn là vị thuốc quý trong Đông y giúp tăng cường thể lực, bồi bổ sức khỏe. Tuy nhiên, trăn có tính nhu, là “kẻ thù” của tính cương ở nam giới. Do đó, sử dụng cao trăn quá liều có nguy cơ khiến nam giới bị liệt dương vĩnh viễn.

Nam giới không được sử dụng quá 1 lạng cao trăn trong 2 tuần liên tục. Cao trăn có thể khiến dương vật mềm nhũn, suy giảm khả năng sinh lý và khiến người bệnh không thể hồi phục được khả năng “chăn gối” khi bị yếu sinh lý.

Cây chó đẻ 

Cây chó đẻ răng cưa là cây thuốc trong Đông y có tính mát, giúp điều trị các bệnh lý về gan. Tuy nhiên, loại cây này có thể khiến nam giới bị liệt dương do suy giảm ham muốn tình dục, ít kích thích tình dục và khiến dương vật khó có thể duy trì được độ cương cứng.

thuoc lam liet duong vinh vien
Cây chó đẻ là cây thuốc nam có thể gây liệt dương ở nam giới

Những lưu ý khi sử dụng thuốc tránh làm liệt dương

Sử dụng thuốc điều trị bệnh có thể khiến nam giới bị liệt dương vĩnh viễn. Tuy nhiên, nếu có bệnh thì người bệnh không thể không điều trị. Chính vì thế, để hạn chế tác dụng phụ của thuốc, nam giới nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Sử dụng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ, không được tự ý dùng thuốc.
  • Uống thuốc đúng liều lượng và sử dụng đúng hướng dẫn khuyến cáo.
  • Không được lạm dụng thuốc, nhất là các loại thuốc kích dục, thuốc cường dương.
  • Người bệnh cần mua thuốc ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải thuốc kém chất lượng.
  • Trong khi sử dụng thuốc cần kết hợp với việc ăn uống đầy đủ dưỡng chất và nghỉ ngơi khoa học.
  • Nam giới nên tránh xa thuốc lá, rượu bia, chất kích thích.
  • Khi sử dụng thuốc nếu có những phản ứng dị ứng với thuốc hoặc gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn, người bệnh cần dừng thuốc và thông báo với bác sĩ.

Trên đây là các loại thuốc làm liệt dương vĩnh viễn nam giới cần biết để chủ động hơn khi phải sử dụng các loại thuốc này. Không lạm dụng thuốc, sử dụng thuốc đúng cách sẽ làm giảm nguy cơ bị liệt dương vĩnh viễn ở nam giới.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Bình luận (55)

  1. Hương thị says: Trả lời


    ai có tên thuốc làm liệt dương ko? chứ thằng ck e ham hố gái gú quá

    1. P.V.Nam says: Trả lời


      ôi trồi các mẹ con gái thật khủng khiêos, giờ còn đi hỏi thuốc liệt dươg cho ck nữa

    2. lý hùng says: Trả lời


      Thế liệt rồi chị dùng gì. haha. ngta cố mua thuốc bồi bổ cho ck còn ko dk c ơi

  2. nguyễn thị mỹ says: Trả lời


    Cho e hỏi Uy long đại bổ có thật sự tốt như lời đồn không hay lại qcao tầm bậy đây. E hỏi thiệt cho ck e

    1. Quốc toàn says: Trả lời


      Đấy như c này quan tâm ck có phải tốt ko. E nói thật c e mới 23t thôi nhưng cũng có vk rồi, vk e cũng từng tìm hiểu thuốc này mua cho e đó chị, thuốc này con trai uống cực tốt nhé. Bổ thận, khoẻ ng, chuyện vkck hoà hoà hợp

    2. Quý's Phạm says: Trả lời


      tôi đang dùng Uy long đại bổ tới tháng thứ 2 thôi mà người ngợm cứ gọi là như trâu luôn. công nhận thuốc nam mà tốt ghê, uống vào sức khoẻ đk cải thiẹn nhiều, chuyện vkck thì cứ gọi là ngày vài cữ, kakaa, làm ko biết mệt, vk sướng ck cũng sướng, gđ hạnh phúc

    3. Văn Bình says: Trả lời


      Thấy cais clip a này chia sẻ hay nè, a này gần nhà e đó https://youtu.be/IxnEse1c3cE

  3. Như Quyền says: Trả lời


    ko biết ae sao chứ riêng e khoản sinh lý e tự tin lắm. Thực ra trc e cũng yếu xìu thôi, nhưng sau một thgian e tập thể thao kết hợp ăn đồ bổ, qh thì có chừng mực tuần 2-3 lần e thấy khoẻ haqnr. Chứ nhiều a cứ ngày nào cũng làm bảo sao ko mệt

    1. tuyên quang says: Trả lời


      Cũng ko phải ai cũng dk như ông, tôi đây cũng ăn hàu, ăn dái dê, ăn đủ đổ bổ, sáng tối chạy bộ mà yếu vẫn hoàn yếu đấy thây

    2. Zai Phố Cổ says: Trả lời


      Thực ra là nếu đã yếu rồi thì phải uống thuốc thôi, chứ không thể tập mà khoier lên lại dk. ví như yếu dk 4p tập thì lên dk 5p, còn dùng thuóc thì lên 20-30 là chuyện thường. đó là tôi dùng Uy long đại bổ tôi thấy vậy, thuốc tốt nên muốn gthieuj cho ae biết đó nhé

    3. Huỳnh thế nam says: Trả lời


      Thế đại ca cho hỏi thuốc này mình qua hiệu thuốc mấy chỗ như Long Châu mua được không?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huỳnh thế nam,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện và chưa có mặt tại các quầy thuốc bất kỳ nào trên cả nước.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Quang Huy says: Trả lời


    ở đây thấy ng đi hỏi nhiều hơn ng đã dùng nhỉ. có ae nào đã dùng rồi xin ít review

    1. Anh Tài says: Trả lời


      đọc bài này thấy nhiều ng review này ông https://benhvienfavina.vn/review-chi-tiet-uy-long-dai-bo-tien-duoc-phong-the-duoc-nhieu-quy-ong-tim-kiem-thuc-su-co-tot-khong-25316.html

    2. Phong Phú says: Trả lời


      mình đang dùng đây bạn, tới nay là được 40 ngày. cảm nhận của mình thì thuốc tác động khá chậm, nhưng sau 1 tháng thì hqua rõ rệt, thgian quan hê lên nhanh hẳn, ko còn bị đau mỏi lưng gối khi qh nữa

    3. Mạnh dũ says: Trả lời


      Tôi thấy nếu muốn nhanh thì phải mua thuốc cấp tốc, còn muốn lâu dài thì dùng uy long đại bổ. Thuốc nam dù sao tác động cũng chậm nhưng mà chắc chắn, chứ ko ăn xổi được.

    4. tranvannga says: Trả lời


      Mình dùng thuốc này thì thấy khá oke la, bác sĩ bên này đồng hành cùng ng bệnh tới cùng, hết thuốc nửa năm rồi mà lâu lâu bs cũng điện hỏi thăm sức khoẻ rồi dăn dò các thứ. nói chung thích cách làm việc bên này lắm

  5. Nam says: Trả lời


    e bị tinh trùng yếu, lại loãng nữa. Bs khám xong bảo e lấy thuốc uống nhưg là dạng thực phẩm chức năng, giờ e tìm hiểu thấy thuôk uy long fdaij bổ nhiều ng dùng, ko bết như e có dubfg dk k

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nam,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và bào chế từ hơn 30 vị dược liệu có chức năng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý. Bài thuốc này vừa giúp mạnh gân cốt, cải thiện sinh lý vừa giúp nâng cao chất lượng tinh trùng,, cố tinh. Do đó với trường hợp của bạn có thể sử dụng bài thuốc để cải thiện nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê hong says: Trả lời


      Lam sao để biết mình bị tt yếu hả a, có phải dấu hiệu là loãng ko?

    3. Oanh Hoàng Văn says: Trả lời


      TT đặc chưa hẳn là mạnh, nhưng loãng thì thường yếu đó bạn. Bạn đi đo tinh dịch đồ là sẽ rõ nhé

    4. Tiên Cao says: Trả lời


      dùng dk chủ tus à. đợt tôi cũng bị tê tê yếu, dùng uy ong đại bổ 3 tháng thì con tê tê dk cải thiện, liucs đó vk cũng cấn bầu luôn. Thuốc này công nhận heieuj quả nhanh

  6. Chú Út says: Trả lời


    Sao khám nam khoa lại là bs nữ các bác nhỉ?

    1. B.N.Y says: Trả lời


      Nam nữ gì chả được ông bạn. quan trọng trình độ chứ qtrong gì giới tính, nhưng mà nữ thường năm băt tâm lý tốt hơn vs hiểu hơn về phái nam đó ông bạn. Babj có gì tìm hiểu thông tin bs Vân ANh đây, siêu gioi

    2. Quang Khải says: Trả lời


      tôi ko qtrong bác sĩ nữ mà tôi nghĩ tới đi khám tụt quần để khám là ngại rồi =((

    3. Vinh Vũ says: Trả lời


      Ôi khám đông y ai lại tụt quần, ngta khám bắt mạch rồi khám quan chẩn đoan các thứ nữa chứ. ông nghĩ ai cũng tụt quần à

    4. Yên Phạm says: Trả lời


      Vừa mns khám ở NNYV về đây bs Vân Anh khám nhiệt tình lắm đó, thoải mái mà đúng bệnh, nói chung mình thấy đi mấy nơi thì nơi này là oke nhất

  7. Vũ Văn Việt says: Trả lời


    Hôm qua con vk e vừa nấu cho e cái cháo dái dê bảo ăn đi cho bổ, e ăn âmf tối làm liền 2 nháy

    1. long ca says: Trả lời


      Ha ha, có thiệt nko bác để về e tìm mua ăn chứ ăn hàu o ổn lăm

  8. Duong Văn says: Trả lời


    30t mà yếu thì còn có cơ họii chữa ko chứ e bị 4-5 năm nay rồi các anh ơi

  9. Phương Linhhh says: Trả lời


    gòi xong thằng chóa chồng tao quả này chớt với tao, gái gú với tao là nó tới số rồi, các ông các bà cho hỏi ai cho chồng dùng cao trăn rồi ri viu phát hay có ông nào được vợ thưởng cho món này rồi thấy ok k để về bồi bổ cho chồng nhà này mốt nó còn đi với gái cái

    1. Minh Hồng says: Trả lời


      ối giời !! bà chị cháy vậy, rồi cho hấn dùng cao trăn hấn hỏng rồi thì mốt bà dùng cấy chi? mà hỏi các ông thì chả ông nào vô rì viu đâu

    2. Lanh Te says: Trả lời


      chị cho lão chồng dùng vô tư nha, hiệu nghiệm vl, bữa trước bà hàng xóm cũng cay chồng đi gái cũng tẩm bổ cho ông mấy lạng cao trăn dền cho 2 tuần giời, giờ ở nhà bà ý cho ông ý mặc váy luôn làm chị em kết nghĩa luôn rồi

  10. Thủy Trần Lê says: Trả lời


    em hỏi khí không phải chứ tưởng liệt dương là xong luôn rồi thì chữa chạy làm gì nữa vậy, mà chữa được cả liệt dương luôn ạ?

    1. Lê Quang says: Trả lời


      Liệt dương nó có 2 loại là tạm thời và vĩnh viễn mà em, vĩnh viễn thì không nói làm gì rồi còn tạm thời thì là do các vấn đề về rối loạn cương dương thôi, vẫn cứu vãn được bằng cách dùng thuốc đặc trị mà

    2. Nguyễn Chúc Ly says: Trả lời


      ô thế ạ, thế có khi não chồng nhà em bị liệt dương tạm thời cũng lên tại mỗi lần hành sự kích thích não đến mấy cũng chỉ cương nên 1 tí cho vào là nại mềm à, nhiều khi bực vđ, thấy chị bảo vẫn cứu vãn được nà may rồi, nhưng em chưa biết phải cho não uống thuốc gì để phục hồi ạ, mách em với

    3. Hạnh milo says: Trả lời


      Ông anh bên nhà chồng mình, dùng thuốc điều trị huyết áp thời gian rồi bị tác dụng phụ ảnh hưởng đến sự cương cứng, bà chị cứ than thở là đợt đấy ông ý có muốn gần gũi nhau lắm nhưng cứ đưa vào nhấp được mấy cái là dương vật bị mềm đi, ông ý sợ chị thất vọng nên vẫn hùng hục nhấp như đúng rồi, chán chê bà chị hỏi ra chưa thì ông ý bảo k ra được vì nó mềm mất rồi, nghĩ mà cũng tội, nhiều lần như thế lắm rồi mặc dù đã ngưng thuốc huyết áp rồi, cho tẩm bổ hàu rồi vẫn k cải thiện nên phải đi tìm cách chữa xong đươc ai mách cho qua bên Nhất nam dùng Uy Long Đại Bổ này về dùng kết hợp với chế độ dinh dưỡng rồi tập luyện thì đâu đáy dược 3 tháng là bộ máy của ông anh hoạt động trơn tru lại rồi, đều đặn trả bài còn hăng hơn trước nữa, sức khỏe cũng được cải thiện nhiều không tiều tụy như đợt điều trị huyết áp nữa. Mới xin bà chị được cái link cho xem qua nhé

    4. Phạm VawnHieu says: Trả lời


      tôi dùng ulđb cách đây gần 2 năm, trước bị suy giảm sinh lý với rối loạn cương dương chật vật chạy chữa mãi mói biết mà dùng, đợt đó dùng hết liệu trình bác sĩ kê là tháy người ngợm khỏe khoắn, tự dưng nhìn vợ là chỉ muốn lôi lên giường luôn thôi, cương cứng bình thường đạt được khoái cảm, khá là ok đáy

    5. Xuân says: Trả lời


      các anh chị cho em xin cái chi phí của liệu trình Uy long với em mua cho lão chồng nhà em dùng với

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Xuân!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Phúc mũ 2 says: Trả lời


    vào xem để phòng tránh mà vào mói phát hiện ra chứng tỏ rất nhiều chị em đang tìm thuốc liệt dương cho chồng nhé, vào đọc thấy cmt toàn thấy của bà xúi nhau cho chồng dùng này dùng kia, sợ thật, tôi chỉ muốn hỏi là bài uy long đại bổ kia có tác dụng thật sự không, vì thằng bạn tôi đang gặp vấn đề về sinh lý

    1. Bảo Linh says: Trả lời


      Ai bảo các ông lăng nhăng quá làm chi, trước yếu cho dùng uy long này uy long kia, cho khỏe sinh lý phè phỡn ra rồi lại mò đi tìm con khác phục vụ nó thì chả đáng cho liệt mọe luôn chứ bao công t nuôi giờ con khác lại được hưởng. vì bài này mới biết mà chữa cho chồng nhưng cũng chính bài này giúp t cho lão úp luôn bộ ấm chén khỏi dùng

    2. Nguyễn Trọng Đại says: Trả lời


      thồi, có khi chẳng có thằng bạn nào mà chính là ông cũng nên. Tôi dùng thuốc UyLong của Nhất Nam rồi, có hiệu quả đấy nhưng phải kiên trì dùng hết liệu trình khoảng 3 tháng thì mới khỏi được, nó không nhanh như thuốc tây đâu, nhưng có tác dụng lâu dài

    3. Bùi Khánh Dy says: Trả lời


      Tận 3 tháng cơ à,~ lâu thế,~ mọe,~ thuốc tây dùng trong phút mốt mà ULĐb dùng tận 3 tháng mới khỏi thế này đợi thuốc có tác dụng thì vợ tôi đi theo trai mất rồi~

    4. Trung Ốc says: Trả lời


      thế phút mốt của ông có giúp ông khỏi bệnh không hay chỉ là tạm thời thôi, đây là thuốc điều trị chứ có phải cường dương kích dục đâu mà phút mốt, trưóc tôi dùng còn hơn 3 tháng mới khỏi được đây này, nhưng trộm vía là không bị lại vì vẫn áp dụng các cách mà bác sĩ chỉ cho. Để tôi cho ông xem https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khánh Dy!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Thành Thân Thiện 9196 says: Trả lời


    ấy thấy bài thuốc uy long đại bổ gồm có 4 loại lận thế một lần phải dùng hết từng ấy loại à, thế tôi không bị liệt dương mà chỉ bị yếu sinh lý thôi thì dùng loại nào?

    1. Lò Văn Chung says: Trả lời


      Thuốc được kê theo đơn của bác sĩ nên phải đi thăm khám xem tình trạng ra sao bác sĩ xem xét kê phác đồ phù hợp cho được, mỗi người tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau, nên phác đồ chẳng ai giống ai đâu

    2. Híu Đại says: Trả lời


      đọc cái tên lại cứ tưởng chỉ là 1 bài thuốc thang thôi ai ngờ lại chia ra nhiều loại thế làm gì nhỉ? chia nhiều loại uống thấy cực ghê

    3. Trần Thanh Thành says: Trả lời


      https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html bài thuốc đa tác động nên mới nhiều loại như thế, đọc bài này để biết thêm chi tiết

    4. Sơn says: Trả lời


      sao tôi không thấy bài thuốc này bán ngoài hiệu thuốc nhỉ, hay bác nào biết bán ở cơ sở nào chỉ cho tôi với

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Sơn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Truyên Knul says: Trả lời


    Uy Long Đại Bổ được bào chế từ những dược liệu như nào thế, nguồn gốc xuất sứ như nào nhỉ?

    1. Đặng Đức Đại says: Trả lời


      thấy ở gần chỗ tôi có vườn trồng dược liệu to oạch của Nhất Nam Y Viện đấy thấy để tên mới biết mọi lần đi qua không để ý, thấy ghi đạt chuẩn GACP gì nữa đấy, dược liệu tự trồng thì chắc an toàn rồi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Truyên Knul!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *