Viên uống bổ sung vitamin E giúp đẹp da, chống lão hóa
329,000đ
Mã SP : SP66180
Vitamin E Puritan’S Pride 400 IU giúp đẹp da, chống lão hóa, hỗ trợ tim mạch có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ. Đây là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp và bồi bổ sức khỏe hàng đầu tại Hoa Kỳ. Rất nhiều chuyên gia đánh giá cao sản phẩm này đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

[Review Chi Tiết] Vitamin E 184mg Puritan’s Pride Có Mang Đến Hiệu Quả Toàn Diện?

Vitamin E là một trong những dưỡng chất thiết yếu của cơ thể, đặc biệt quan trọng đối với việc trao đổi chất trong cơ thể. Mặc dù vậy, chế độ ăn uống hàng ngày hoặc cơ thể sinh học không thể tự tổng hợp khiến cơ thể bị thiếu hụt các loại vitamin quan trọng, trong đó có vitamin E. Một lựa chọn tối ưu cho bạn lúc này chính là viên uống Vitamin E 184mg Puritan’s Pride. Vậy sản phẩm này có thành phần và công dụng như thế nào? Có thực sự tốt không?

Những thông tin chung về Vitamin E 184mg Puritan’s Pride

Vitamin E 184mg Puritan’s Pride là một sản phẩm thực phẩm chức năng có công dụng bổ sung vitamin E, giúp cơ thể tăng cường sức khỏe, đồng thời chăm sóc nhan sắc cho người sử dụng. Viên uống được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Puritan’s Pride, thuộc tập đoàn NBTY của Mỹ.

Tính đến thời điểm hiện đại, vitamin E nhà Puritan’s Pride đã có mặt tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Sản phẩm được phân phối trên thị trường với 2 dòng chính là 50 viên và 100 viên. Về cơ bản, 2 phân loại vitamin E này có tính chất, hiệu quả giống nhau, chỉ khác về số lượng viên uống.

vitamin e 184mg puritans pride
Hình ảnh viên uống vitamin E mẫu cũ và mẫu mới

Thông tin chung về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Vitamin E 184mg Puritan’s Pride
  • Thương hiệu: Puritan’s Pride
  • Nguồn gốc: Mỹ
  • Dạng bào chế: Viên nang mềm
  • Quy cách đóng gói: Hộp 50 viên và hộp 100 viên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chuyên cung cấp vitamin E, tuy nhiên Vitamin E  của Puritan’s Pride với hàm lượng 184mg vẫn chiếm ưu thế bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần có lợi khác cho cơ thể. Cụ thể như sau:

  • Vitamin E: Đây là thành phần chính của viên uống với hàm lượng 184mg mang đến cho cơ thể nhiều tác dụng tuyệt vời. Vitamin E không chỉ tác động trực tiếp vào các bộ phận trên cơ thể, hỗ trợ quá trình tuần hoàn, sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể mà còn có hiệu quả nhất định với làn da.
  • Selen: Hay còn được gọi là selenium, một vi chất dinh dưỡng được cấu trúc từ hơn 20 selenoprotein. Thành phần này có công dụng quan trọng trong việc hỗ trợ cơ thể thải độc, chống oxy hóa và kích thích sự gia tăng của hormon tuyến giáp, đảm bảo chức năng sinh sản ở người.
  • Đậu nành lecithin: Đây là một chất nhũ hóa, chống oxy hóa lấy từ đậu nành và có vai trò giảm hàm lượng cholesterol xấu, bổ sung choline giúp phòng ngừa các vấn đề về rối loạn nội tạng
  • Glycerin thực vật: Mang đến công dụng kháng viêm, bảo vệ da khỏi nguy cơ nhiễm trùng, mụn trứng cá, sưng đỏ hoặc dấu hiệu lão hóa nhanh.
  • Gelatin: Với công dụng chính là tái tạo collagen, có ý nghĩa quan trọng trong việc chăm sóc, làm đẹp da.
  • Sáp ong vàng: Tác dụng chính của thành phần này là tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể, góp phần làm giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu.

Công dụng của vitamin E Puritan’s Pride đối với sức khỏe người dùng

Với thành phần chính là vitamin E 184mg, sản phẩm của Puritan’s Pride được giới chuyên gia cùng người dùng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Ngoài bổ sung lượng lớn vitamin E, sản phẩm còn mang đến những tác dụng tuyệt vời khác:

vitamin e 184mg puritans pride
Viên uống bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da sáng hồng

  • Viên uống bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, từ đó chăm sóc, bảo vệ, nuôi dưỡng làn da trắng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Không những vậy chúng còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sản sinh collagen giúp làn da của bạn luôn căng bóng, tươi trẻ.
  • Viên uống giúp cân bằng sắc tố da, từ đó làm giảm tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi trên bề mặt da. Đồng thời giúp việc hấp thu dưỡng chất tốt hơn, làn da của bạn từ đó khỏe mạnh từ sâu bên trong, chống lại các tác nhân có hại trong môi trường.
  • Vitamin E là một chất đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng nội tiết tố, cải thiện, duy trì ổn định sinh lý nữ, nhất là những người đang trong giai đoạn hiếm muộn, tiền mãn kinh.
  • Hỗ trợ đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố trong cơ thể, từ đó loại bỏ nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen trên da.
  • Viên uống giúp chống oxy hóa, giảm cholesterol xấu, nhờ vậy các tế bào trong cơ thể luôn được bảo vệ, tránh khỏi những bệnh lý nguy hiểm như tim mạch hay tuần hoàn..
  • Viên uống Vitamin E 184mg Puritan’s Pride góp phần bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lý liên quan đến thị giác như suy giảm thị lực, đục thủy tinh thể,…

Vitamin E 184mg Puritan’s Pride có ưu điểm gì?

Như đã nói, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm bổ sung vitamin E trên thị trường. Tuy nhiên viên uống Vitamin E 184mg Puritan’s Pride vẫn được đặc biệt ưa chuộng bởi những ưu thế vượt trội sau:

  • Vitamin E 184mg Puritan’s Pride được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu và các chuyên gia hàng đầu trong ngành dược phẩm tại Mỹ. Đây là nền móng đầu tiên giúp người dùng thêm tin tưởng vào sản phẩm.
  • Viên uống chứa nhiều thành phần có lợi và an toàn cho sức khỏe, không sử dụng chất phụ gia, hương liệu, chất bảo quản, tạo mùi, tạo màu. Bên cạnh đó, chất lượng viên uống đã được nhiều tổ chức y tế, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và quốc tế công nhận.
  • Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, viên uống dạng viên nang mềm dễ sử dụng, sạch sẽ, thuận tiện mang theo bên người mỗi khi ra ngoài.
vitamin e 184mg puritans pride
Viên uống được sản xuất các chuyên gia hàng đầu trong ngành dược phẩm tại Mỹ

Đối tượng chỉ định và chống chỉ định

Vitamin E 184mg Puritan’s Pride được kiểm nghiệm an toàn và lành tính, tuy nhiên lại không thể sử dụng cho tất cả mọi người. Chỉ định và chống chỉ định dưới đây là những điều bạn cần ghi nhớ trước khi quyết định mua dùng sản phẩm.

Chỉ định:

  • Viên uống vitamin E thích hợp với những người bị thiếu hụt vitamin E do chế độ ăn uống không khoa học, hoặc cơ thể không thể tự tổng hợp vitamin E.
  • Người đang có vấn đề về da như nám, tàn nhang, thâm sạm, mụn trứng cá, mụn sưng đỏ, mụn đầu đen,…
  • Chị em gặp vấn đề về sinh lý, phụ nữ hiếm muộn, người muốn chủ động phòng ngừa nguy cơ vô sinh.

Chống chỉ định:

  • Vitamin E 184mg Puritan’s Pride chống chỉ định với người chưa đủ 18 tuổi.
  • Phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ hoặc đang cho con bú chống chỉ định với sản phẩm.

Cách sử dụng viên uống vitamin E Puritan’s Pride hiệu quả

Để Vitamin E 184mg Puritan’s Pride đạt được hiệu quả tối đa thì cách sử dụng đúng là vô cùng quan trọng. Thực tế, có nhiều người không biết uống bao nhiêu viên là đủ, uống khi nào tốt nhất. Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách uống đúng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

vitamin e 184mg puritans pride
Mỗi ngày bạn chỉ nên dùng 1 viên vitamin E
  • Liều dùng: Mỗi ngày bạn chỉ dùng 1 viên, đây là liều dùng tiêu chuẩn bởi việc thừa hay thiếu vitamin E đều mang đến những tác dụng xấu cho sức khỏe.
  • Cách dùng: Bạn nên sử dụng vitamin trong hoặc sau bữa ăn để cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Thời gian uống tốt nhất chính là vào buổi sáng, vì đây là lúc cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong viên uống.
  • Bảo quản: Bạn nên để viên uống ở những nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, không nên để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm. Sau khi lấy viên uống cần đóng thật chặt nắp hộp.

Lưu ý cần nhớ khi uống Vitamin E Puritan’s Pride

Để đảm bảo an toàn, hiệu quả khi dùng vitamin E 184mg của Puritan’s Pride bạn cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau:

  • Vitamin E là một chất quan trọng, cần thiết cho các hoạt động trao đổi chất bên trong cơ thể, mặc dù vậy việc dư thừa có thể gây nên những vấn đề xấu cho sức khỏe. Do vậy, bạn cần sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, tuyệt đối không tự ý nâng hoặc giảm liều dùng khi chưa có sự chỉ định từ bác sĩ, chuyên gia.
  • Viên uống không được sử dụng kết hợp với các sản phẩm điều trị, TPCN khác vì dễ gây ra hiện tượng xung đột thành phần, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, công dụng. Để đảm bảo an toàn bạn nên xin ý kiến của bác sĩ khi có ý định kết hợp các sản phẩm.
  • Sản phẩm sẽ mang đến công dụng nhanh hoặc chậm tùy theo cơ địa mỗi người, khả năng hấp thu. Vì vậy chuyên gia khuyên rằng bạn nên uống theo liệu trình, kiên trì để thấy kết quả tốt nhất.
  • Trường hợp đang sử dụng viên uống và xuất hiện những triệu chứng như mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa, buồn nôn,… bạn nên ngưng uống, báo cho bác sĩ và đến cơ sở y tế để được thăm khám kịp thời.
  • Kết hợp chế độ ăn uống khoa học cùng thói quen sinh hoạt lành mạnh để mang đến hiệu quả tối đa.

Hướng dẫn phân biệt Vitamin E 184mg Puritan’s Pride thật – giả

Vitamin E 184mg Puritan’s Pride là thực phẩm chức năng có công dụng bổ sung vitamin giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ môi trường. Chính độ phủ sóng rộng lớn của sản phẩm đã tạo điều kiện cho các đối tượng xấu lợi dụng sản xuất sản phẩm giả, nhái kém chất lượng để lừa dối người tiêu dùng.

Để tránh mua phải hàng giả, gây nguy hại cho sức khỏe, chúng tôi hướng dẫn bạn một số cách giúp phân biệt Vitamin E 184mg Puritan’s Pride thật – giả như sau:

  • Bao bì thiết kế:

Viên uống vitamin E của Puritan’s Pride được đựng trong lọ nhựa cứng cáp có màu vàng trong suốt, nắp vàng cứng và được bọc seal chắc chắn. Khi cầm bạn sẽ thấy chắc tay, bề mặt nhãn mịn và không bị trầy xước.

vitamin e 184mg puritans pride
Sản phẩm được dán seal chắc chắn cùng thông tin in rõ nét

Phần nhãn dán đồng bộ màu vàng, cân đối, chắc chắn. Thông tin trên nhãn dán được in đầy đủ, bao gồm tên sản phẩm, thành phần, công dụng, nhà sản xuất, số lô,… bằng tiếng Anh, không bị nhòe, mờ, rõ nét.

Ngược lại, các sản phẩm nhái trên thị trường được làm bằng nhựa cứng kém chất lượng, màu đục, dễ trầy xước khi bị va chạm nhẹ. Phần nhãn dán lệch với phông chữ không đồng bộ, dễ nhòe mực khi dính nước. Khi cầm sản phẩm trên tay bạn sẽ cảm nhận thấy độ lỏng lẻo, không chắc tay, dễ móp méo.

  • Check mã vạch:

Trên mỗi sản phẩm sẽ được in một mã vạch chứa mọi thông tin liên quan đến sản phẩm. Bạn có thể dùng phần mềm thông minh trên điện thoại để kiểm tra, truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Cụ thể bạn có thể dùng phần mềm iCheck để quét mã vạch, thông tin hiện ra đầy đủ, giống nhãn dán là chuẩn hàng chính hãng.

vitamin e 184mg puritans pride
Hình ảnh mã vạch sản phẩm thật
vitamin e 184mg puritans pride
Hình ảnh hạn sử dụng ở sản phẩm thật

Thắc mắc thường gặp về viên uống bổ sung vitamin E Puritan’s Pride

Vitamin E 184mg Puritan’s Pride được hàng triệu người dân tin dùng và phản hồi tốt về hiệu quả sử dụng. Mặc dù vậy vẫn không phải ai cũng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, vẫn có những thông tin trái chiều cùng nhiều thắc mắc xoay quanh viên uống.  Để giúp khách hàng đưa ra những phán đoán khách quan, nội dung dưới đây sẽ giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của bạn đọc về viên uống bổ sung vitamin E Puritan’s Pride.

Viên uống Puritan’s Pride có nổi tiếng hay không?

Mức độ phổ biến của vitamin E nhà Puritan’s Pride được thể hiện rõ nhất thông qua nhu cầu tìm kiếm, tra cứu thông tin của người dùng. Cụ thể, viên uống vitamin E thu về 8.530 kết quả chỉ trong 0,27 giây. Bên cạnh đó, hiện viên uống đang được phân phối tại hầu hết các hiệu thuốc lớn, cửa hàng kinh doanh thực phẩm chức năng online và offline.

vitamin e 184mg puritans pride
Viên uống vitamin E thu về 8.530 kết quả chỉ trong 0,27 giây

Vitamin E 184mg Puritan’s Pride có mang đến hiệu quả tốt như quảng cáo?

Người dùng cần lưu ý rằng Vitamin E 184mg Puritan’s Pride không phải là thuốc, chúng không mang đến tác dụng điều trị dứt điểm các loại bệnh lý ở người. Mặc dù vậy, hiệu quả hỗ trợ điều trị và bổ sung dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh là điều không thể phủ nhận. Đại đa số khách hàng sau khi sử dụng đã cho biết họ cảm nhận rõ những thay đổi tích cực bên trong cơ thể, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, làn da sáng mịn, hồng hào.

Không chỉ vậy, vitamin E nhà Puritan’s Pride đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn HACCP và c-GMP. Khi nhập khẩu về Việt Nam, sản phẩm được Cục ATVSTP (Bộ Y tế) kiểm nghiệm, cấp giấy chứng nhận lưu hành toàn quốc.

vitamin e 184mg puritans pride
Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của viên uống

Với những thông tin trên, bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả sản phẩm. Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn, chúng tôi xin đưa ra một số phản hồi từ người dùng sau khi uống Vitamin E Puritan’s Pride.

Chị Lê Thanh Thúy (TPHCM): “Uống vitamin E Puritan’s Pride của Mỹ gần 2 tháng da mình cải thiện hẳn, giảm khô nẻ, da mềm mịn hơn. Không những vậy uống E còn giúp giảm đau bụng kinh và giảm rụng tóc. Mình sẽ thường xuyên uống E”.

vitamin e 184mg puritans pride
Phản hồi tích cực từ người dùng

Bạn Cẩm Tú (Bình Dương): “Vitamin E 184mg 100 viên của Mỹ không chỉ dùng oke mà giá cũng tốt. Mình uống mỗi liệu trình 2 tháng để giúp da mịn màng, trẻ hóa. Nhờ vậy mà năm nay gần 30 tuổi nhưng vẫn chưa có nếp nhăn, da dẻ cũng luôn tươi sáng, hồng hào. Hơn nữa uống E còn giúp kinh nguyệt của mình đều đặn hơn ”.

vitamin e 184mg puritans pride
Feedback từ người dùng vitamin E

Chị Vũ Thị Quỳnh Hoa (Hà Nội): “Nhờ uống vitamin E mà kinh nguyệt mình đều lại, trứng rụng đúng chu kỳ. Bác sĩ khuyên mình nên bổ sung E đều đặn để hỗ trợ khả năng thụ thai, đồng thời đẹp da đẹp dáng”.

vitamin e 184mg puritans pride
Người dùng Shopee đánh giá về viên uống bổ sung vitamin E

Vitamin E Puritan’s Pride có gây ra tác dụng phụ không?

Viên uống Vitamin E Puritan’s Pride được kiểm nghiệm an toàn với sức khỏe người dùng trong nhóm chỉ định. Mặc dù vậy nếu bạn thuộc nhóm chống chỉ định hoặc dùng sản phẩm không đúng liều lượng có thể gây ra một số tác dụng phụ như rối loạn tiêu hóa, đau đầu, buồn nôn, hoa mắt chóng mặt…

Với nhóm đối tượng chỉ định, hiện tại vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp rủi ro nào khi sử dụng vitamin E. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm để cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

Dùng bao lâu viên uống cho hiệu quả?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, sử dụng đều đặn sản phẩm trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy một số thay đổi tích cực bên trong cơ thể. Với những người thiếu hụt vitamin trầm trọng thời gian để thấy hiệu quả có thể lên tới 2 tháng. Sau khi kết thúc liệu trình, bạn nên ngưng sử dụng trong vòng 1-2 tháng trước khi bắt đầu một liệu trình mới.

Vitamin E 184mg Puritan’s Pride được bán với giá bao nhiêu hiện nay?

Vitamin E 184mg Puritan’s Pride được phân phối trên thị trường với giá 329.000 VNĐ cho 1 hộp 100 viên. Tùy từng đơn vị phân phối mà mức giá này có thể có sự chênh lệch không đáng kể.

Đọc ngay