Jex Max hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp
349,000đ
Mã SP : SP26882
Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có
  • Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên
  • Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm
  • Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
  • Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Jex Max Là Gì? Thành Phần, Công Dụng Và Cách Dùng

Jex Max là dòng thực phẩm bổ sung có xuất xứ từ Mỹ giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp và có khả năng tăng cường được sự tái tạo sụn, giảm đau nhức mỏi. Tuy nhiên, Jex Max có thực sự tốt không, công dụng của sản phẩm này như thế nào, mời bạn tìm hiểu trong những thông tin dưới đây. 

Jex Max là sản phẩm gì? Thành phần

Jex Max là sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh xương khớp. Đây là dòng sản phẩm xuất xứ tại Mỹ, được phân phối bởi nhà cung cấp Paul Brands – thương hiệu hàng đầu tại Mỹ. Hiện nay, Jex Max đã được Việt Nam cấp giấy phép lưu hành.

Jex Max là sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh xương khớp
Jex Max là sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh xương khớp

Sản phẩm này có tác dụng chính là phòng ngừa, điều trị bệnh lý về xương khớp. Jex Max được sản xuất, đóng gói theo quy chuẩn 15 hoặc 30 viên trong lọ thủy tinh. Sản phẩm này có bổ sung nhiều hoạt chất sinh học.

Các thành phần có trong Jex Max mang lại tác dụng giúp phục hồi sức khỏe xương khớp nhanh chóng, làm chậm quá trình lão hóa. Do đó có thể tăng cường được độ vững chắc cho xương khớp, giúp phòng, điều trị bệnh lý xương khớp.

Trong Jex Max có chứa hàm lượng thành phần gồm các dưỡng chất vô cùng quan trọng, thiết yếu đối với quá trình phục hồi sụn khớp. Các thành phần chính gồm:

  • Collagen type II 40mg: Đây là một thành phần chính giúp hỗ trợ tái tạo sụn khớp và làm tăng sản sinh dịch nhờn cho khớp. Nhờ đó tăng khả năng bôi trơn và giảm ma sát khi xương khớp hoạt động. Thành phần này còn có tác dụng chống viêm và chống lão hóa.
  • Peptan 200mg: Là thành phần quyết định đến tác dụng chính của sản phẩm, được bào chế tự nhiên. Sản phẩm này có thể cung cấp axit amin bổ sung cho hệ khớp. Ngoài ra, đây là thành phần có thể tăng độ dẻo dai cho sụn khớp. Thành phần này có thể hấp thụ vào cơ thể sau 9 giờ.
  • White Willow Bark: Là thành phần chiếm khoảng 15% trong bảng thành phần có chiết xuất từ vỏ liễu trắng. Đây là thành phần chống viêm, giảm đau, phòng ngừa tình trạng viêm tại sụn khớp.
  • Chondroitin sulfate 90%: Là hoạt chất có ỹ nghĩa rất quan trọng đối với việc tái tạo sụn khớp và tăng sản xuất dịch ổ khớp. Hoạt chất này tồn tại nhiều trong xương, mô sụn, thành động mạch. Trong Jex Max, thành phần này có chứa tới 90% Chondroitin.
  • Turmeric Extract: Là tinh chất nghệ được bổ sung để nuôi dưỡng, tăng sức khỏe cho sụn khớp. Sản phẩm này có thể giúp tăng cường sức khỏe tổng thể.
  • Một số thành phần khác như: Microcrystalline, Gelatin, Cellulose.

Công dụng của Jex Max?

Với công thức thành phần hoàn hảo, đem đến nhiều hoạt chất rất có lợi cho sức khỏe xương khớp, Jex Max mang lại nhiều công dụng cho người dùng như sau:

  • Có tác dụng giảm hiện tượng đau nhức tại xương khớp, nhất là các cơn đau nhức ở tuổi già do ảnh hưởng của tình trạng lão hóa.
  • Giúp tái tạo các phần xương sụn hoặc dưới sụn.
  • Có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp, nhất là tình trạng viêm khớp mãn tính.
  • Có thể giúp người dùng phòng ngừa loãng xương, đặc biệt ở người lớn tuổi, phụ nữ vừa mới sinh con.
  • Có tác dụng giúp làm chậm lại tình trạng lão hóa hệ xương khớp.
Sản phẩm này được coi là giải pháp giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp cho người bệnh
Sản phẩm này được coi là giải pháp giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp cho người bệnh

Với các thành phần và công dụng như vậy, Jex Max thực sự được coi là giải pháp giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp cho người bệnh. Tuy nhiên, Jex Max có thực sự tốt không vẫn là nỗi băn khoăn đối với nhiều người dùng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Không chỉ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe xương khớp, Jex Max được người tiêu dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Viên uống được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ giới chuyên gia hàng đầu. Tại Việt Nam, viên uống được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc theo số 26208/2014/ATTP – XNCB.
  • Theo kết quả một cuộc thử nghiệm y học ở 94 đối tượng nữ giới trong độ tuổi từ 40-70 tuổi đang gặp vấn đề về xương khớp cho thấy thành phần Peptan giúp hỗ trợ quá trình vận động trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.
  • Sản phẩm bào chế dạng viên uống rất dễ sử dụng, tiện lợi mang theo bên người khi ra ngoài hay công tác xa.
Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành
Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành

Hướng dẫn sử dụng

Theo các chuyên gia, người dùng nên sử dụng Jex Max trong thời gian dài để tăng quá trình tái tạo mô sụn, cải thiện chức năng sụn khớp, tăng độ linh hoạt, dẻo dai cho khớp. Sản phẩm này được bào chế dạng viên nang nên rất dễ dàng sử dụng qua đường uống cho người dùng. Cách sử dụng Jex Max đúng cách như sau:

  • Liều dùng: Sử dụng 2 viên Jex Max mỗi ngày, uống vào 2 lần sau các bữa ăn sáng và tối. Đối với bệnh nhân cần sử dụng sản phẩm để điều trị có thể tăng liều lượng 3 viên mỗi ngày.
  • Cách dùng: Uống với nước ấm sau các bữa ăn. Không nên uống với sữa, nước hoa quả hoặc các loại nước khác gây giảm công dụng của sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm: Bảo quản viên uống Jex Max trong hộp kín, để nơi thoáng đãng, khô mát.

Là sản phẩm có công dụng chuyên biệt trong việc hỗ trợ, điều trị bệnh lý về xương khớp, Jex Max phù hợp khi sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Dùng cho người muốn cải thiện sức khỏe xương khớp, người trưởng thành.
  • Người bị chấn thương muốn sức khỏe xương khớp phục hồi nhanh chóng.
  • Người lớn tuổi, người muốn phòng ngừa thoái hóa xương khớp.
  • Các bệnh nhân đang được điều trị viêm đa khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp gối.

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần lưu ý sản phẩm này chống chỉ định với bà bầu, người đang cho con bú, người mắc bệnh rối loạn đông máu.

VIDEO REVIEW THỰC PHẨM CHỨC NĂNG JEX MAX CHO NGƯỜI BỊ ĐAU XƯƠNG KHỚP

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Tuy là dòng sản phẩm có độ an toàn cao và có tác dụng phòng ngừa các bệnh xương khớp hiệu quả nhưng khi sử dụng, người dùng vẫn cần hết sức lưu ý:

  • Không sử dụng Jex Max thay thế hoàn toàn thuốc điều trị bệnh bởi đây là dòng sản phẩm thiên về thực phẩm chức năng.
  • Hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng phù hợp với từng người dùng khác nhau do đó mức độ tác động cũng như thời gian tác động ở mỗi người khác nhau.
  • Để tăng thêm hiệu quả trong việc sử dụng, người dùng cần bổ sung thêm dưỡng chất qua chế độ ăn uống hàng ngày để tăng cường dinh dưỡng cần thiết. Chú trọng đến sản phẩm giàu vitamin, có nhiều canxi, chất xơ.
  • Tăng cường tập luyện để tăng độ linh hoạt cho khớp.
  • Cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ khi kết hợp sử dụng Jex Max và thuốc đặc trị.
  • Không sử dụng chất kích thích và thuốc lá trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Người bệnh cần thăm khám định kỳ để phát hiện sớm các vấn đề về xương khớp giúp điều trị kịp thời.
Đây là sản phẩm thiên về dòng thực phẩm chức năng
Đây là sản phẩm thiên về dòng thực phẩm chức năng

có thể bạn quan tâm

Làm sao để nhận biết Jex Max của Mỹ hàng chính hãng?

Jex Max là một trong những sản phẩm đang hot trong thời gian qua và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để cải thiện bệnh lý xương khớp. Vì thế việc làm giả, làm nhái sản phẩm là điều không thể tránh khỏi.

Sử dụng sản phẩm kém chất lượng trong thời gian dài có thể gây nên những hệ lụy sức khỏe nghiêm trọng. Để giúp bạn đọc tránh khỏi tình trạng này, nội dung dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số mẹo nhận biết thật giả vô cùng đơn giản, hiệu quả.

  • Jex Max hàng chính hãng có bao bì bên ngoài làm bằng hộp giấy màu xanh dương. Quy cách đóng gói 15 viên hoặc 30 viên và có màu nâu dạng trong suốt. Nắp hộp được làm bằng nhựa trắng, chữ Jex màu cam và được in to trên bao bì.
  • Trên nắp của hộp giấy hàng thật được dán 2 tem niêm phong màu bạc có chữ Jex Max dạ quang. Nếu bạn mua hàng nhưng không có tem niêm phong hoặc có nhưng bị bong tróc, trầy xước nên cẩn thận, vì đây có thể là hàng giả hoặc hàng bị đánh tráo.
Sản phẩm được dán tem chống hàng giả rõ ràng, chắc chắn
Sản phẩm được dán tem chống hàng giả rõ ràng, chắc chắn
  • Mỗi hộp Jex Max đều có tem chống hàng giả của Bộ Công thương. Khi sử dụng máy phát hiện hàng giả để soi vào tem này sẽ hiện ra chữ “BỘ CA 10”. Ngoài ra, tem này cũng in cú pháp soạn tin nhắn ECO_MÃ SỐ gửi 6089 để giúp người dùng tích điểm thưởng một cách tiện lợi.
  • Dưới đáy hộp được dán tem kiểm soát nội bộ hình vuông màu trắng có chấm đen, không bị rách hay tẩy xóa.
Mã QR và tem chống hàng giả của sản phẩm
Mã QR và tem chống hàng giả của sản phẩm

Những thắc mắc thường gặp khi tìm hiểu về Jex Max

Mặc dù được chứng minh an toàn và hiệu quả ưu việt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp nhưng vẫn có không ít người dùng băn khoăn về công dụng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc của bạn về viên uống Jex Max.

Sử dụng sản phẩm trong bao lâu thì có hiệu quả?

Theo các chuyên gia cũng như cảm nhận của người dùng, sau thời gian uống từ 2-4 tuần bạn sẽ cảm nhận thấy những thay đổi tích cực trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.

Đánh giá từ người dùng
Đánh giá từ người dùng

Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng xương khớp, khả năng hấp thu chất dinh dưỡng mà kết quả đạt được có thể nhanh hoặc chậm hơn. Chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng đều đặn mỗi ngày và kiên trì hết ít nhất 1 liệu trình để thấy kết quả như mong muốn.

Review chân thực từ người dùng
Review chân thực từ người dùng

Uống trong thời gian dài có gây tác dụng phụ không?

Một trong những thành phần có trong sản phẩm là Peptan – tinh chất quý từ thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe, ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng, đến nay không ghi nhận bất cứ phản ứng phụ nào bất thường ở người dùng. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng viên uống.

Sau khi sử dụng, tình trạng đã tốt có nên tiếp tục uống?

Các chuyên gia khuyến nghị rằng, cơ thể chúng ta vẫn luôn âm thầm diễn ra quá trình lão hóa, thay đổi theo từng giờ, từng ngày. Do vậy, người dùng có thể uống Jex Max ngay cả khi bệnh đã chuyển biến tích cực. Việc này giúp bạn phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Đặc biệt thành phần Peptan không gây nên tác dụng phụ nguy hại mà còn hỗ trợ xương khớp thêm linh hoạt.

Bạn có thể sử dụng lâu dài để cải thiện hệ xương khớp
Bạn có thể sử dụng lâu dài để cải thiện hệ xương khớp

Jex Max mua ở đâu? Jex Max giá bao nhiêu?

Jex Max được phân phối chính thức tại Việt Nam qua Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco. Vì thế, người dùng hoàn toàn dễ dàng tìm được sản phẩm này ở bất cứ nhà thuốc nào. Tuy nhiên, lời khuyên cho các bạn là nên chọn ở các nhà thuốc lớn, có thương hiệu lâu năm. Trên thị trường hiện nay, mức giá phổ biến của Jex Max hiện nay khoảng 180.000 VNĐ/hộp 15 viên và 349.000 VNĐ/hộp 30 viên.

Trên đây là những thông tin cụ thể về Jex Max – thực phẩm chăm sóc, bảo vệ và hỗ trợ điều trị sức khỏe xương khớp hiệu quả. Người dùng có thể tham khảo kỹ các thông tin này và đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

thông tin hữu ích