Lọ 10ml Lineabon K2 + D3 – Hỗ trợ chống còi xương, tăng chiều cao…
295,000đ
Mã SP : SP26911
Lineabon K2+D3 là giải pháp hàng đầu giúp cải thiện vóc dáng, chiều cao cho trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp của 2 loại vitamin cần thiết trong quá trình hấp thụ canxi. Siro uống này dùng được cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.  Đặt mua sản phẩm tại DrVitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Vitamin LineaBon K2+D3 Hỗ Trợ Chống Còi Xương, Tăng Chiều Cao Cho Trẻ Nhỏ

LineaBon K2+D3 là sản phẩm cung cấp vitamin D3 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu giúp hấp trẻ hấp thu canxi tối đa, tăng chiều cao vượt trội và giải quyết tình trạng còi xương.

LineaBon K2 + D3 là gì? Thành phần của LineaBon K2 + D3

LineaBon K2+D3 là sản phẩm cung cấp vitamin D3 và vitamin K2 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. LineaBon K2+D3 xuất xứ từ châu Âu được nhập khẩu về thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Sản phẩm này đến từ thương hiệu LineaBon thuộc Cộng Hòa Slovenia. LineaBon K2+D3 chính hãng được nhập khẩu nguyên hộp, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. 

Sản phẩm được thiết kế theo dạng nhỏ giọt, giúp người dùng có thể đo liều dùng chính xác, tiện lợi trong quá trình sử dụng. LineaBon K2+D3 là dạng dung dịch, không màu, không mùi, có vị dễ uống không gây ảnh hưởng đến vị giác của trẻ nhỏ, hạn chế tình trạng biếng ăn, nôn trớ khi dùng sản phẩm. Quy cách mỗi lọ chứa 10ml dưỡng chất.

lineabon k2 d3
LineaBon K2+D3 giúp bổ sung vitamin D3 và K2 cần cho hệ xương khớp của trẻ

LineaBone K2+D3 được biết đến là dòng sản phẩm vitamin D3 dạng giọt được bán đầu tiên ở Việt Nam.Thành phần trong mỗi giọt 0,2ml LineaBon K2+D3 có chứa:

  • Vitamin D3 400 IU.
  • Vitamin K2 (MK7) 22,5mcg. 
  • MCT oil.
  • Tocopherol-rich extract.

Mọi bà mẹ có con nhỏ đều biết tầm quan trọng của vitamin D3 đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vitamin D3 (cholecalciferol-D3) là một loại vitamin tan trong chất béo giúp tăng khả năng hấp thụ canxi và phốt pho. Cơ thể cần nạp đầy đủ lượng dưỡng chất này giúp cho xương chắc khỏe. Đồng thời ngăn ngừa và điều trị các rối loạn về xương, viêm khớp háng ở trẻ

Thông thường, vitamin D3 được cơ thể tạo ra khi da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và bổ sung thông qua ăn uống. Tuy nhiên, vào những thời điểm không có nhiều ánh sáng mặt trời, lượng vitamin D3 có rất ít, trong thực phẩm hay sữa mẹ cũng không có đủ hàm lượng. Do đó, việc bổ sung nguồn vitamin này rất quan trọng.

lineabon k2 d3
Sản phẩm là sự phối hợp tương trợ giữa 2 loại vitamin

Vitamin K2 tự nhiên (MK7) đóng vai trò xây dựng và phát triển khung xương. Có chức năng bảo vệ thành mạch máu khỏi sự canxi hóa, chống lại nguy cơ lắng đọng canxi vào thành mạch.

Có thể thấy, sự kết hợp của bộ đôi vitamin D3 và vitamin K2 đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Theo các nghiên cứu Y khoa, hai loại vitamin này có mối liên kết mật thiết với nhau. Sự kết hợp này giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn, tăng khả năng điều hòa canxi trong máu và xương. Từ đó, giúp bé cao lớn, xương và răng chắc khỏe. Ngoài ra, vitamin K2 và D3 còn giúp vận chuyển canxi tới các cơ quan khác trong cơ thể.

LineaBon K2+D3 chứa chất bảo quản, không hương liệu, chất biến đổi gen nên các bà mẹ có thể yên tâm khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Công dụng sản phẩm

Trên thị trường chăm sóc sức khỏe hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, không có nhiều sản phẩm kết hợp giữa vitamin D3 và vitamin K2. Hai loại vitamin này khi hỗ trợ cho nhau sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất. 

Thông thường, nếu chỉ bổ sung canxi có thêm vitamin D3 thì xương chỉ hấp thu được 40%. Thay vào đó, nếu sử dụng kết hợp thêm vitamin K2 sẽ giúp canxi được hoạt hoá trực tiếp vào xương. Nhờ vậy, xương khớp phát triển tối đa nhất.

Do đó, LineaBon K2+D3 được đánh giá là có tác dụng tốt đối với trẻ nhỏ. Sản phẩm dễ dàng được hấp thu vào cơ thể giúp bé nhận được nguồn vitamin tối đa.

Vậy, LineaBon K2+D3 có tác dụng gì? Công dụng chính của sản phẩm đem lại cho trẻ gồm:

lineabon k2 d3
Sản phẩm có dạng giọt dễ uống
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa ở trẻ nhỏ với vitamin D3 và MK7. Cơ thể có thể hấp thụ canxi tối đa, trực tiếp vào xương giúp chống còi xương cho bé. Phù hợp với những em bé khó hấp thu canxi. 
  • LineaBon K2+D3 giúp cải thiện mật độ xương, giúp cho hệ xương của bé chắc khỏe toàn diện, tránh bị viêm khớp khi còn nhỏ.
  • Giúp trẻ ngủ sâu giấc, không quấy khóc đêm, giảm hiện tượng đổ mồ hôi trộm. Khi thiếu canxi, cơ thể trẻ sẽ cảm thấy bứt rứt, khó chịu dẫn đến hiện tượng quấy khóc về đêm. Việc bổ sung LineaBon K2+D3 sẽ giúp bé dễ chịu và có giấc ngủ sâu hơn chỉ sau 2 tuần đến 1 tháng.
  • Giúp răng bé được chắc khỏe, trắng sáng hơn. Hàm răng trắng, chắc khỏe cũng là biểu hiện của một cơ thể đủ canxi. Vì vậy, muốn ngăn ngừa tình trạng răng xỉn màu, dễ nứt gãy, mẹ chỉ cần bổ sung vitamin K2 và D3 cho trẻ.

Theo các khảo sát về chiều cao của trẻ thì trung bình các bé mới sinh có chiều cao 50cm. Trẻ sẽ tăng thêm 25cm trong năm đầu tiên và thêm 10cm trong năm tiếp theo với điều kiện cơ thể có đủ dinh dưỡng. Đây là giai đoạn quyết định 60% chiều cao của trẻ khi trưởng thành.

Các yếu tố tác động đến chiều cao của trẻ gồm: Yếu tố di truyền (chiếm 23%), dinh dưỡng (chiếm 32%), sau đó là các yếu tố khác gồm môi trường sống, tập luyện, sức khỏe…

Do đó, 5 năm đầu đời, việc bổ sung vitamin là vô cùng cần thiết. Với trẻ nhỏ, các chuyên gia khuyên nên bổ sung vitamin D và vitamin K bằng cách uống thay vì tắm nắng. Nguyên do là vì tắm nắng có thể ảnh hưởng không tốt đến da của trẻ.

LineaBon K2+D3 có tốt không? Ưu điểm nổi bật

Là sản phẩm được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng, LineaBon K2+D3 sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu với thành phần nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, các bác sĩ khuyên dùng, rất an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm LineaBon K2+D3 được tổng hợp từ nhiều loại vitamin K2 và oliver có trong tự nhiên, được giới chuyên gia đánh giá cao.
  • Sản phẩm được bào chế từ công nghệ bao vi nang hiện đại giúp bao bọc các phân tử vitamin, bảo vệ chúng không bị phân hủy bởi dịch vị dạ dày, thích hợp với cả đối tượng trẻ nhỏ khó hấp thu nhất.
  • Sản phẩm dạng nước không mùi không vị nên hạn chế tối đa tình trạng nôn trớ khi sử dụng.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, lactose, hương liệu, kim loại nên an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
lineabon k2 d3
Sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu với thành phần nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Sử dụng đúng liều lượng, đúng cách rất quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng hấp thu của cơ thể. Vậy, LineaBon K2+D3 uống như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Bạn chỉ cần thực hiện như sau:

LineaBon K2+D3 liều dùng: 

  • Trẻ từ 0-6 tháng tuổi uống 3 giọt/ngày.
  • Trẻ từ 6-12 tháng tuổi uống 6 giọt/ngày.
  • Trẻ từ 1-3 tuổi uống 6-8 giọt/ngày.
  • Trẻ em từ 3-12 tuổi uống 8-12 giọt/ngày.
  • Người lớn uống 12 giọt/ngày.

Cách dùng:

LineaBon K2+D3 cách sử dụng cho bé uống bằng các cách như:

  • Nhỏ vitamin trực tiếp vào miệng trẻ. Cách uống này được nhiều mẹ sử dụng cho trẻ sơ sinh. Để thực hiện cách này, mẹ nghiêng lọ một góc 45 độ hoặc 90 độ, sau đó xoay lọ cho đến khi giọt được nhỏ ra.
  • Nhỏ LineaBon K2+D3 bằng cách nhỏ vào thìa rồi cho trẻ uống. Mẹ nên sử dụng thìa lõm sâu, đầu thìa nhỏ. Sau đó đổ giọt vitamin vào thìa, đưa vào miệng cho trẻ uống. Cách làm này giúp miệng chai được giữ vệ sinh sạch sẽ, dễ dàng theo dõi số lượng giọt nhỏ ra. Nhờ đó, tránh được hiện tượng quá liều trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Trộn vitamin với cháo, sữa hoặc nhỏ vào núm của bình sữa trong trường hợp bé không chịu hợp tác đối với hai cách trên. Tuy nhiên, các mẹ cần lưu ý, không nên trộn với cháo hay sữa quá nóng vì có thể làm mất tác dụng của sản phẩm.
lineabon k2 d3
Sử dụng LineaBon K2+D3 đúng cách giúp con phát huy chiều cao tối ưu

LineaBon K2+D3 uống vào thời điểm nào trong ngày? Các chuyên gia khuyến cáo, mẹ nên bổ sung LineaBon K2+D3 trong 1000 ngày đầu đời của trẻ. Thời điểm dùng sản phẩm tốt nhất là vào buổi sáng, trước 9 giờ hàng ngày.

Chỉ định và chống chỉ định

Sản phẩm phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ gặp các tình trạng như:

  • Thường xuyên quấy khóc về đêm, ngủ không yên giấc, hay giật mình.
  • Đổ mồ hôi trộm với lượng nhiều và thường xuyên.
  • Trẻ có hiện tượng rụng tóc thành đường xung quanh đầu (hay còn gọi là rụng tóc vành khăn).
  • Trẻ có men răng kém, chậm mọc răng, răng mọc không đều.
  • Trẻ dễ bị nôn, trớ, hay nấc cục.
  • Thóp trẻ thấy chậm liền, bờ thóp mềm, bướu trán.
  • Trẻ chậm phát triển khả năng vận động như lẫy, lật, bò, đi, đứng.

Chỉ cần áp dụng đúng theo các hướng dẫn trên là bạn có thể bổ sung vitamin hiệu quả cho bé, giúp con có một hệ xương khỏe mạnh.

Chống chỉ định:

  • Sản phẩm không dành cho những đối tượng bị dị ứng với một hoặc bất cứ thành phần nào trong Lineabon
  • Trẻ nhỏ đang dùng thuốc điều trị nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Xem thêm

Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Là một sản phẩm rất an toàn, lành tính nhưng để hiệu quả của LineaBon K2+D3 được phát huy tối đa, bạn cần lưu ý một số điểm như:

lineabon k2 d3
Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng
  • Đảm bảo sử dụng đúng và đủ liều lượng theo khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc bác sĩ chuyên khoa.
  • Bảo quản sản phẩm tốt nhất là ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời và không cần thiết phải để trong tủ lạnh.
  • Không trộn sản phẩm hay đun ở nhiệt độ cao vì vitamin K2 rất dễ phân hủy dưới tác động của nhiệt độ.
  • Lắc đều sản phẩm trước khi dùng để đảm bảo vi chất đã được trộn đều.
  • Với câu hỏi viên uống LineaBon K2+D3 có tốt không thì đây không phải là thuốc mà là thực phẩm chức năng có công dụng bổ sung canxi cho bé.

Lineabon K2+ D3 và cách phân biệt thật giả chi tiết

Hiện nay thị trường thực phẩm chức năng tại nước ta ngày càng phức tạp với sự trà trộn của các sản phẩm giả kém chất lượng. Việc sử dụng hàng giả có thể gây hại cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ nhỏ. Vì thế, trước khi chọn mua LineaBon K2+D3 cha mẹ cần trang bị đầy đủ kiến thức để có thể dễ dàng phân biệt hàng thật và hàng giả.

Dưới đây là những cách giúp phụ huynh nhận biết hàng chính hãng và hàng kém chất lượng một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Cách 1: Sử dụng mã vạch sản phẩm

Bạn có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng cách quét mã vạch thông qua ứng dụng iCheck hoặc bất cứ phần mềm thông minh tương tự nào khác. Sau khi quét mã, nếu là sản phẩm thật sẽ xuất hiện thông tin bao gồm tên, giá bán, nhà sản xuất, công dụng,… Ngược lại, nếu là hàng giả sẽ không hiện bất cứ thông tin nào.

Tuy nhiên, một số trường hợp sản phẩm không check được do các app chưa update thông tin về sản phẩm nước ngoài. Vì thế người dùng nên cân nhắc một số tiêu chí khác để đánh giá khách quan hoặc truy cập website UPC Database hoặc Barcode lookup để kiểm tra thông tin sản phẩm.

lineabon k2 d3
Hàng thật có mã vạch và tem chống hàng giả rõ ràng

Cách 2: Dựa vào đặc điểm của sản phẩm Lineabon K2 + D3

Ngoài check mã vạch, bạn có thể phân biệt sản phẩm thật – giả thông qua các đặc điểm bên ngoài bao bì. Cụ thể như sau:

  • Sản phẩm thật bao bì từ hình ảnh đến chữ biết đều được in rõ ràng, không mờ nhòe hay có dấu hiệu tẩy xóa. Những thông tin này đều bằng tiếng Anh. Ngược lại sản phẩm giả nếu bạn nhìn kỹ sẽ thấy dấu hiệu mờ, không rõ nét, thậm chí sai chính tả sai hình ảnh,…
  • Hàng thật sẽ có bao bì, tem chống hàng giả và băng keo niêm phong.
  • Hiện sản phẩm LineaBon K2+D3 đã được update bao bì mới, phụ huynh nên cập nhật thường xuyên để tránh mua phải hàng giả. Theo đó bao bì mới được đổi tên thành LineaBon K2 + D3 Vita MK7.

Cách 3: Phân biệt sản phẩm dựa vào chất lượng bên trong

Sản phẩm được bào chế ở dạng nước, trong suốt, không mùi, không vị. Nếu bạn thấy sản phẩm có mùi chua, đục, sệt hoặc có biến đổi về màu sắc thì nên cân nhắc, đây có thể là hàng giả kém chất lượng.

Giải đáp những thắc mắc xoay quanh Lineabon K2 + D3

Mặc dù là sản phẩm nổi tiếng là được nhiều mẹ tin dùng cho con nhưng xoay quanh LineaBon K2+D3 vẫn tồn tại nhiều băn khoăn, thắc mắc. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và lời giải đáp chi tiết cho sản phẩm.

Lineabon K2 +D3 có tốt không? Phản hồi từ người dùng

Sản phẩm LineaBon K2+D3 đã được hàng triệu người tin dùng và đánh giá tốt về công dụng. Dưới đây là một số phản hồi từ người dùng về sản phẩm:

lineabon k2 d3
Vitamin LineaBon K2+D3 được xem là sản phẩm quốc dân của nhiều mẹ bỉm

lineabon k2 d3

Trẻ em từ bao nhiêu tuổi thì có thể sử dụng Lineabon K2 + D3?

Sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo phù hợp với mọi lứa tuổi, ngay cả trẻ sơ sinh. Giai đoạn tốt nhất cho các bé sử dụng là từ 0-3 tuổi. Đây là giai đoạn vàng, bé cần nhiều dưỡng chất để phát triển chiều cao và sức khỏe toàn diện.

lineabon k2 d3
Phản hồi tích cực từ người dùng

Trẻ đang sử dụng D3 có nên uống thêm Lineabon không?

Nếu mẹ đang cho bé sử dụng các sản phẩm bổ sung vitamin D thì không nên uống thêm LineaBon K2+D3 vì có thể gây ra tình trạng thừa vitamin D, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ.

thông tin cùng chuyên mục