VẠCH TRẦN sự thật bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa bệnh thận của Đỗ Minh Đường

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Từ khi ra đời cho đến nay, bài thuốc chữa bệnh thận Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường luôn được đặt lên “bàn cân” với nhiều phương pháp chữa bệnh thận hiệu quả hàng đầu hiện nay. Vậy, thực hư hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Lời đồn bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hỗ trợ chữa bệnh thận “đánh đâu khỏi đó”

Tôi là bệnh nhân suy thận độ 1, đã điều trị bằng thuốc tây khoảng 2 tháng nhưng dừng thuốc lại thấy mệt. Tôi đang có ý định chuyển hướng chữa bệnh bằng YHCT, có nghe giới thiệu về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa bệnh thận của Đỗ Minh Đường, nghe bảo hiệu quả tốt nên tôi quyết định tìm đến Đỗ Minh Đường”. – Anh Nguyễn Mạnh Thắng (40 tuổi, Hà Nội).

“Lúc mang thai tháng thứ 4 thì tôi biết mình bị hội chứng thận khí hư. Lúc đó lo lắm, mong làm sao tìm được bài thuốc lành cho mẹ, an toàn cho con. May thế nào tôi được giới thiệu bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vì đã có “người thật việc thật trước mắt nên tôi cứ thế tin tưởng đến thăm khám”Chị Sâm (35 tuổi, Hà Nam). 

Ngoài anh Thắng, chị Sâm, chúng tôi còn biết được có vô số người quan tâm, tin tưởng lựa chọn bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh điều trị bệnh thận yếu, thận hư, suy thận độ 1, 2. Dạo quanh 1 vòng trên các trang mạng, diễn đàn sức khỏe, không khó để bắt gặp những thông tin liên quan đến bài thuốc này. 

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh nhận được sự quan tâm của người bệnh
Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh nhận được sự quan tâm của người bệnh

Chưa dừng lại ở đó, phóng viên chuyên trang chúng tôi đã thực hiện một cuộc “điều tra” nhỏ trên một số trang báo điện tử, trang thông tin tổng hợp, và đây là kết quả chúng tôi nhận được: 

Có thể thấy, rất nhiều trang báo uy tín đã quan tâm đưa tin, phân tích về bài thuốc này. Điểm đặc biệt, chúng tôi nhận thấy ở hầu hết các bài báo và phản hồi từ phía người bệnh, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa bệnh thận luôn được nhấn mạnh các yếu tố chữa bệnh TẬN GỐC, sử dụng thảo dược sạch – AN TOÀN, THÂN THIỆN với người dùng….

Vậy, thực hư hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh từ dòng họ Đỗ này ra sao? Có đúng chữa bệnh tận gốc, sử dụng thảo dược sạch? Để tìm lời giải đáp chính xác nhất, phóng viên chuyên trang đã liên hệ trực tiếp đến người kế thừa bài thuốc này – Lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường)

Ngoài công việc chuyên môn khám, chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn còn được đông đảo người bệnh biết đến với vai trò cố vấn y khoa trên nhiều chương trình truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2. Với những đóng góp cho sự nghiệp y khoa và sức khỏe cộng đồng, năm 2020, ông được biểu dương Thầy thuốc Nam tiêu biểu và Doanh nhân Trí thức tiêu biểu.

Hiện nay, ông là người duy nhất nắm giữ công thức bí truyền của bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa bệnh thận, cũng là người tham gia trực tiếp vào quá trình nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc. Hơn ai hết, lương y Tuấn là người hiểu rõ nhất bài thuốc nam gia truyền của dòng họ mình. 

Vạch trần sự thật hiệu quả bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh qua 2 điểm VÀNG

Theo lời lương y Tuấn, từ hơn 1 thế kỷ trước, người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cố lương y Đỗ Minh Tư đã nghiên cứu bài thuốc chữa các chứng bệnh thận như thận yếu, thận hư, suy thận độ 1, 2 dựa trên công thức lưu truyền ccủa các thái y triều đình cũ.

Theo đó, lương y đầu tiên của dòng họ Đỗ Minh đã chắt lọc tinh hoa y học từ người xưa, kết hợp vốn kiến thức y khoa của mình để làm nên công thức ĐỘC QUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Sau này, qua các đời lương y nhà thuốc lưu truyền và phát triển, bài thuốc dần được hoàn thiện và ngày càng phát huy cao hiệu quả chữa bệnh.

Bài thuốc chữa bệnh TẬN GỐC, hiệu quả toàn diện

Bàn về khả năng chữa bệnh TẬN GỐC của bài thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải: “Trước hết, để hiểu về cơ chế điều trị bệnh của bài thuốc dòng họ tôi phải đi từ việc lý giải nguyên lý chữa bệnh của YHCT. YHCT quan niệm thận là nguồn gốc của sự sống, thuộc 1 trong ngũ tạng (Can – Tâm – Tỳ – Phế – Thận) quan trọng của con người. 

Khi tạng này suy yếu sẽ dẫn đến các tạng khác ảnh hưởng và sức khỏe tổng quát của con người cũng theo đây mà suy sút. Để điều trị các bệnh về thận phải chú trọng dưỡng huyết, bồi bổ nguyên khí, tăng cường thận khí, đẩy mạnh thận dương,…. Vậy nên tạng thận được bồi bổ, chức năng thận tự khắc sẽ phục hồi và đẩy lùi những biểu hiện sinh ra. Đây chính là cơ chế điều trị từ GỐC của YHCT, bài thuốc của chúng tôi cũng tuân thủ theo nguyên lý chữa bệnh này”. 

Nói thêm, lương y Tuấn cho biết với cơ chế điều trị từ căn nguyên, gốc rễ bệnh, bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh kết hợp cùng lúc nhiều bài thuốc nhỏ, mỗi loại thuốc có vai trò riêng trong liệu trình điều trị: 

[XEM THÊM] Bổ Thận Đỗ Minh – Giải pháp chữa bệnh thận hàng đầu cho người Việt

Liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh
Liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Liệu trình chữa viêm cầu thận

  • Đỗ Minh bổ thận hoàn: Có khả năng tăng cường, tái tạo tế bào thận, khắc phục những tổn thương và phục hồi chức năng của tạng này.
  • Bổ thận giải độc: Hỗ trợ tăng cường chức năng tạng thận, giải độc, tăng cường bài tiết độc tố ra ngoài cơ thể.
  • Giải độc chống viêm: Giữ vai trò chính trong việc giải độc, chống viêm, đào thải độc tố ra bên ngoài, thanh nhiệt cơ thể. Đồng thời, loại thuốc này giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch để duy trì hiệu quả và dự phòng tái phát. 

Liệu trình chữa thận yếu, thận hư, suy thận độ 1, 2

  • Đỗ Minh bổ thận hoàn: Vẫn là loại thuốc giữ vai trò cốt yếu giúp khắc phục tổn thương ở tạng thận, củng cố, bồi bổ thận.
  • Hoạt huyết bổ thận: Giúp tăng cường và củng cố chức năng tạng thận, ích tủy sinh huyết, hỗ trợ mạnh gân cốt,…

Với liệu trình chữa bệnh như trên, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm tốt nhiệm vụ vừa điều trị căn nguyên bệnh, xử lý triệu chứng, vừa điều trị dự phòng tái phát bệnh. Đến đây, có thể khẳng định đây là bài thuốc nam chữa bệnh thận cho hiệu quả toàn diện, chuyên sâu, chữa bệnh từ GỐC tới NGỌN. 

Đây cũng là bài thuốc đã góp phần làm nên tên tuổi nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2020, được vinh danh giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017.

Ra đời từ hơn 50 thảo dược quý, an toàn với người bệnh

Khẳng định chắc nịch với phóng viên chuyên trang, lương y Tuấn cho biết bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được nghiên cứu kỹ lưỡng, gia giảm thành phần thích hợp, kết hợp hơn 50 thảo dược quý dành cho người bệnh thận. 

Thành phần bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh
Thành phần chính trong bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Điển hình nhất phải kể đến 2 vị thuốc chủ lực làm nên thành công của bài thuốc này là: 

  • Thục địa: Được giới YHCT mệnh danh là thần dược cho người bệnh thận giúp bổ huyết, bổ thận, bổ tinh tủy, nuôi can thận, dưỡng âm. Đây là thuốc vị “quân” trong nhiều bài thuốc cổ. 
  • Ngũ gia bì: Vị thuốc có tác dụng khu phong trừ thấp, hoạt lạc, sơ cân, hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp. Loại thảo dược này có thể sử dụng giúp tiêu sưng viêm, chữa suy nhược cơ thể, người thiếu máu,…

Ngoài ra, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh còn  kết hợp nhiều vị thuốc khác như liên nhục, phục linh, đẳng sâm, ba kích, bách bộ, kim ngân hoa,… Đây đều là những vị thuốc quý được thu hái từ vườn thảo dược sạch do chính đơn vị ươm trồng và chăm sóc. 

Theo chúng tôi tìm hiểu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhiều năm trước đã chủ động xây dựng 3 vườn thuốc riêng ở Lạc Thủy (Hòa Bình) – Nghĩa Trai (Hưng Yên) – Gia Lâm (Hà Nội). Mỗi vườn thuốc ươm trồng hơn trăm cây thuốc quý, quy trình tưới tiêu, chăm sóc đều đạt tiêu chuẩn GACP – WHO về chất lượng dược liệu. 

[XEM NGAY] Vườn thảo dược rộng lớn, ươm trồng hàng trăm cây thuốc quý của Đỗ Minh Đường

Nói thêm với chúng tôi, lương y Tuấn khẳng định không chỉ riêng bài thuốc chữa bệnh thận Bổ Thận Đỗ Minh mà tất cả các bài thuốc nam của đơn vị đều sử dụng thảo dược từ đây. Chú trọng từ khâu nguyên liệu đầu vào, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đảm bảo bài thuốc chữa bệnh thận KHÔNG trộn lẫn tân dược, rác thuốc, KHÔNG gây tác dụng phụ, kích ứng với cơ thể. Bài thuốc lành tính và thân thiện với thể trạng người dân Việt. 

Hiệu quả kiểm chứng qua phản hồi người bệnh, ý kiến chuyên gia

Để bạn đọc dễ hình dung về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, chúng tôi đã tìm đến những người bệnh trực tiếp sử dụng bài thuốc này. Quay trở lại với câu chuyện của anh Nguyễn Mạnh Thắng đã nêu ở đầu bài, sau khi đến nhà thuốc thăm khám, anh Thắng tin tưởng sử dụng 2 tháng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. 

Được sự cho phép của nhà thuốc Đỗ Minh Đường và anh Thắng, chúng tôi xin trích dẫn lại chia sẻ của anh về hiệu quả điều trị sau 2 tháng dùng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh: “Hết 2 tháng sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, tôi thấy trong người khỏe hẳn, tình trạng đi tiểu đêm cũng không còn nữa. Đặc biệt tôi không còn bị căng tức vùng bụng, da dẻ cũng đỡ vàng vọt hơn trước. Ăn uống ngon miệng, ngủ cũng sâu giấc hơn nên tinh thần cũng thoải mái phần nào”. 

[GÓC CHIA SẺ] Anh Thắng phản hồi hiệu quả bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh sau 2 tháng sử dụng

Sau anh Thắng, chúng tôi cũng liên hệ đến chị Sâm. Nói về thời gian chữa hội chứng thận khí hư bằng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ, chị Sâm chia sẻ: “Hiện tại tôi vẫn đang tiếp tục sử dụng bài thuốc chữa bệnh Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho khỏi dứt điểm. Uống hết 2 tháng thuốc, tôi cảm nhận thấy rõ sức khỏe mình thay đổi rõ rệt. Trước bầu bí nhưng chán ăn lắm, không thèm ăn gì cả, ngủ cũng không sâu giấc, cứ tiểu đêm phá giấc liên tục, giờ không còn nữa rồi. Được cái ưng lắm, từ ngày dùng bài thuốc này, ngoài việc giảm dần các triệu chứng bệnh, tôi thấy ăn ngủ được hơn trước nhiều, có cảm giác thèm ăn cái này cái nọ, ngủ cũng sâu giấc, cứ một mạch ngủ đến sáng”. 

Hiệu quả chữa bệnh của chị Sâm sau 2 tháng sử dụng bài thuốc
Hiệu quả chữa bệnh của chị Sâm sau 2 tháng sử dụng bài thuốc

Anh Thắng, chị Sâm chỉ là 2 trong số nhiều người đã cải thiện tốt tình trạng sức khỏe sau khi sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường. Khảo sát ngẫu nhiên 548 người bệnh đã từng sử dụng bài thuốc chữa bệnh thận của dòng họ Đỗ Minh, chúng tôi nhận được kết quả: 

Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi còn tìm thấy rất nhiều phản hồi tích cực của mọi người về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. Cụ thể: 

Nói về bài thuốc chữa các chứng bệnh thận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT đã có những đánh giá khách quan:

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương, thầy thuốc tại Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc: Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh là một trong số ít bài thuốc nam gia truyền giữ vững nguyên lý chữa bệnh của YHCT cho đến nay. Với hơn 150 năm bề dày truyền thống y khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi tin rằng bài thuốc này sẽ ngày càng được ứng dụng rộng rãi”. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, Viện trưởng Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc: “Khi nghiên cứu về bài thuốc này, tôi nhận thấy Bổ Thận Đỗ Minh được điều chế từ các vị thuốc quý hàng đầu của YHCT. Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn chú trọng đầu tư cả vườn dược liệu sạch làm thuốc. Có thể nói đây là bài thuốc hoàn hảo, an toàn cho người bệnh, lành tính và thân thiện với người Việt mình”

Tùy vào thể trạng, mức độ bệnh riêng của mỗi người mà thời gian điều trị bằng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh cũng sẽ khác nhau. Theo chia sẻ từ lương y Đỗ Minh Tuấn, hầu hết, người bệnh khi thực hiện đúng chế độ kiêng khem, sinh hoạt khoa học theo chỉ định, duy trì uống thuốc theo phác đồ thì hiệu quả bài thuốc sẽ đạt kết quả cao theo từng giai đoạn.

Đến đây, có thể khẳng định lời đồn về hiệu quả chữa bệnh TẬN GỐC, sử dụng thảo dược AN TOÀN, lành tính của bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh là hoàn toàn đúng sự thật. Hiện nay,  nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang hỗ trợ người bệnh chăm sóc sức khỏe tại nhà hoàn toàn MIỄN PHÍ với chương trình tư vấn, thăm khám 1-1 online. Đừng bỏ lỡ!

Để được chuyên gia nhà thuốc tư vấn MIỄN PHÍ liệu trình chữa bệnh thận nhanh nhất, phù hợp nhất với bạn, liên hệ ngay đến: 

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Website: https://dominhduong.org/ hoặc https://dominhduong.com/
  • Fanpage (có tích xanh): Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *