15 Cách Chữa Trị Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Cực Đơn Giản

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà có ưu điểm nổi bật là đơn giản, dễ thực hiện, an toàn, chi phí thấp. Do đó, nhiều nam giới đã áp dụng biện pháp để giải quyết vấn đề “nhạy cảm này”. Tham khảo top 15 cách chữa cho hiệu quả tốt qua bài viết sau.

15 cách chữa rối loạn cương dương tại nhà tốt nhất

Rối loạn cương dương – vấn đề gây phiền não cho nam giới trên tuổi vị thành viên. Hiện nay, số lượng người mắc đang có xu hướng gia tăng. Dương vật khó cương cứng và không duy trì được lâu làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe và đặc biệt là tâm lý nam giới.

Phần lớn nam giới gặp phải tình trạng cương dương bất thường đều cảm thấy lo lắng nhưng ngại chia sẻ với người khác. Do đó, cách chữa rối loạn cương dương tại nhà được nhiều người lựa chọn.

Được biết, cách chữa này khá an toàn, lành tính vì sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên có tác dụng cải thiện tốt các triệu chứng và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, cách trị rối loạn cương dương tại nhà thường chỉ đạt hiệu quả tốt khi bệnh nhẹ. Vì vậy, khi gặp tình trạng nặng, nam giới vẫn có thể thực hiện biện pháp hỗ trợ để nhanh chóng chữa dứt điểm.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 15 cách chữa rối loạn cương dương tại nhà được đánh giá cao về hiệu quả. Nam giới nên lựa chọn một hoặc kết hợp các cách khác nhau để giải quyết vấn đề này.

Rèn luyện thể lực

Rèn luyện thể lực mỗi ngày không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn khắc phục tình trạng rối loạn cương dương. Bạn hãy dành khoảng 30 phút để chơi thể thao, tập thể dục. Bên cạnh đó, nam giới đừng bỏ qua một số gợi ý của chuyên gia về bài tập chữa rối loạn cương dương như:

  • Tập kegel: Rèn luyện sự dẻo dai của cơ xương mu, từ đó cải thiện rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Có 2 cách thực hiện. Cách 1: nam giới lặp lại hành động ngừng tiểu 5 – 10 giây khi đi tiểu tiện với tần suất 3 – 5 lần/ngày. Cách 2: nằm thả lỏng trên thảm, 2 tay duỗi ra, chân rộng bằng vai rồi nâng hông lên trong 10s rồi hạ xuống. Bạn lặp lại khoảng 5 lần động tác này.
  • Gập bụng: Tăng sức mạnh bó cơ bụng và hông. Từ đó đốt cháy mỡ, giảm cholesterol và cải thiện thời gian dương vật cương cứng. Nam giới nên gập bụng mỗi ngày khoảng 30 cái và tăng dần theo thời gian.
  • Bơi lội: Cách rèn luyện sức khỏe, tăng độ bền và kích thích cơ thể tiết ra nhiều testosterone. Nếu có điều kiện về thời gian, các chuyên gia khuyên bạn nên bơi mỗi lần 30 – 60 phút, 3 – 5 buổi/ tuần.
cach chua roi loan cuong duong tai nha
Rèn luyện thể lực rất tốt cho sức khỏe và sinh lý nam giới

Ngoài ra, còn nhiều bài tập khác như yoga, chạy bộ, squat,… Nam giới nên kiên trì thực hiện mỗi ngày. Đây là thói quen vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng chữa bệnh.

Điều chỉnh chế độ ăn uống

Các chuyên gia nhận định rằng, chế độ dinh dưỡng kém khoa học là một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Khi thiếu hụt dinh dưỡng, lượng máu xuống dương vật giảm, đồng thời quá trình tiết hormone testosterone bị ức chế.

Từ đó, nó tác động đến hoạt động của dương vật. Bên cạnh đó, cơ thể bị suy nhược, nam giới không còn hứng thú chuyện tình dục. Vì thế, cách trị rối loạn cương dương tại nhà chính là điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học.

Một số gợi ý về thực phẩm từ các chuyên gia là:

  • Thực phẩm dồi dào chất kẽm: hải sản, thịt có màu đỏ…
  • Các loại chứa nhiều protein như hạt, ngũ cốc,…
  • Bổ sung vitamin, khoáng chất có trong rau củ quả
  • Tránh đồ cay, nhiều dầu mỡ, thực phẩm chứa chất bảo quản

Giữ tâm lý thoải mái, hạn chế tình trạng stress kéo dài

Nam giới thường xuyên căng thẳng, stress sẽ bị rối loạn cương dương. Do đó, nam giới nên thực hiện các biện pháp để tâm lý luôn thoải mái, vui vẻ. Biện pháp này được nhiều nam giới công nhận hiệu quả, giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh.

Những yếu tố giúp phái mạnh cải thiện sinh lý là:

  • Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya
  • Cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi
  • Loại bỏ áp lực, giữ được tinh thần lạc quan
  • Đừng quên dành thời gian cho sở thích cá nhân lành mạnh
  • Thường xuyên trò chuyện, tâm sự với bạn bè, người thân

Trong trường hợp nam giới không thể khắc phục tâm lý. Hãy tìm đến bác sĩ để được chỉ dẫn cụ thể.

HỎI NGAY CHUYÊN GIA NẾU BẠN CÓ BỆNH “KHÓ NÓI”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Không sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn

Bia rượu, thuốc lá, cafe… là một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở phái mạnh. Theo nghiên cứu, cơ thể khi bị tác động bởi các chất này sẽ làm giảm tiết axit nitric.

Đây là chất thiết yếu để dương vật cương cứng và duy trì hưng phấn. Do đó, nam giới nên hạn chế tối đa việc nạp vào cơ thể các chất trên.

cach chua roi loan cuong duong tai nha
Nam giới phải hạn chế tối đa các chất có hại cho sức khỏe

 

Uống nhiều nước, nước ép rau củ quả

Để chữa rối loạn cương dương, nam giới có thể thực hiện cách đơn giản là uống nhiều nước và nước ép. Một số gợi ý như nước ép lựu, cà rốt, dưa hấu,… rất tốt cho cơ thể, quá trình lưu thông máy cũng như sản xuất nội tiết tố.

Nhân sâm chữa rối loạn cương dương

Nhân sâm được xem như thần dược bồi bổ sức khỏe và chữa các bệnh, trong đó có vấn đề sinh lý nam giới. Theo nghiên cứu, nhân sâm chứa dưỡng chất hỗ trợ sự cương cứng của dương vật, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ.

Bài thuốc từ rau diếp cá

Rau diếp cá chứa chất có công dụng tăng sinh lý, khả năng và thời gian dương vật cương cứng. Cách thực hiện như sau:

  • Rửa sạch 100g rau diếp cá, để ráo nước rồi xay nhuyễn cùng 1 ít nước lọc.
  • Bạn dùng rây hoặc túi lọc để chắt nước cốt rồi uống trực tiếp.
  • Tần suất: 1 – 2 lần/ ngày trong khoảng 1 tháng.
  • Ngoài ra, nam giới có thể thêm diếp cá vào các món ăn hàng ngày.

Hạnh nhân

Đây là loại quả có hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho sinh lý nam, đặc biệt là chữa chứng rối loạn cương dương. Bởi các chất như kẽm, đồng, magie,… trong hạnh nhân sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh nội tiết bố và tuần hoàn máu đến dương vật.

  • Cách thực hiện: Ngâm hạnh nhân khoảng 1 tiếng trong nước rồi ăn trực tiếp.
  • Tần suất: ăn trước khi đi ngủ 30 phút
cach chua roi loan cuong duong tai nha
Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng hạt hạnh nhân cực kỳ đơn giản

Rễ cau

Đây là vị thuốc quen thuộc để giải quyết các bệnh về sinh lý nam. Nó có tác dụng tăng hưng phấn, kéo dài thời gian cương cứng. Cách thực hiện như sau:

  • Rửa sạch, thái nhỏ rễ cau, phơi khô, sau đó sao vàng.
  • Bạn đun với 400ml nước lọc đến khi chỉ còn ¼ nước ban đầu thì nhấc ra, uống khi còn ấm.
  • Tần suất: Mỗi ngày nên uống 1 lần

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng quả vải

Quả vải giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam và chất lượng tinh trùng. Cách này đã được các quý ông áp dụng và cho hiệu quả nhất định.

  • Cách thực hiện: Tách phần thịt của quả vải rồi ngâm với 1 lít rượu trắng. Khoảng 20 ngày thì có thể ăn và uống rượu.
  • Tần suất: Mỗi ngày chỉ nên dùng 1 chút vào buổi tối, liên tục trong 20 ngày.

Gừng

Trong gừng chứa nhiều zingiberene, methyl heptenone, citral, chavicol,…. Đây là hoạt chất có tác dụng cải thiện sự nhạy cảm của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, gừng còn đóng vai trò như kháng sinh, chống lại tác động xấu từ vi khuẩn, nấm, virus.

Cách thực hiện như sau:

  • Sơ chế gừng bằng cách cạo sơ vỏ, rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng.
  • Đun với nước trong 1 phút để lấy nước cốt gừng.
  • Bạn có thể thêm 1 chút mật ong cho dễ uống hơn.
  • Bên cạnh đó, đừng quên thêm gừng vào các món ăn mỗi ngày.
  • Tần suất: 1 – 2 lần/ngày trong khoảng 20 ngày.
cach chua roi loan cuong duong tai nha
Bạn có thể bổ sung gừng vào các món ăn để tăng hương vị và chữa rối loạn cương dương

 

Đông trùng hạ thảo – Dược liệu quý trị rối loạn cương dương

Các nghiên cứu đã chứng minh, đông trùng hạ thảo là dược liệu quý tăng cường chức năng thận, khả năng tình dục, điều trị bệnh lý như rối loạn cương dương, di tinh, xuất tinh sớm,…

  • Cách thực hiện: Ngâm 100g đông trùng hạ thảo cùng 1,5 lít rượu. Sau khoảng hơn 1 tháng, bạn có thể sử dụng.
  • Tần suất: Liều lượng 15 – 20ml/lần, 1 lần/ ngày đến khi tình trạng rối loạn cương dương được cải thiện.

Ngoài ra, nam giới có thể dùng đông trùng hạ thảo hãm thành trà để uống hoặc chế biến cùng các món ăn như bồ câu, baba,…

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà nhờ đinh lăng

Đinh lăng được xem như nhân sâm của người nghèo bởi nó mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe nói chung và sinh lý nam nói riêng. Nghiên cứu cho thấy, đinh lăng giúp tăng cường cương dương, tăng sinh lực và sự dẻo dai của phái mạnh.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch 1kg rễ đinh lăng rồi thái lát chéo mỏng.
  • Sau đó, bạn sao vàng rồi cho vào túi vải, chôn dưới đất.
  • Sau 1 giờ thì đào lên ngâm với 7 lít rượu. Sau 3 tháng là có thể sử dụng.
  • Tần suất: mỗi ngày 1 lần, chỉ nên uống 1 chén nhỏ.

Tỏi chữa rối loạn cương dương

Trong tỏi dồi dào glycogen, fitonxit,vitamin,… có tác dụng cải thiện rối loạn cương dương. Tỏi rất dễ tìm, khá rẻ và tốt cho cơ thể nên được nhiều nam giới áp dụng. Cách thực hiện: ăn 1 – 2 tép tỏi/ngày hoặc thêm tỏi vào các món ăn

Bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bài thuốc nam sử dụng thảo dược phục hồi chức năng thận, tăng cường sức khỏe nên đặc biệt hiệu quả trong việc trị rối loạn cương dương. Gợi ý 2 bài thuốc nam giới có thể thực hiện:

  • Sắc thành thuốc uống từ các nguyên liệu gồm: Hà thủ ô, đơn bì, phục linh mỗi loại 12g, 8g hạch tá sao rượu;sơn thù, hoài sơn bắc, nhân sâm 10g/ loại và 16g thục địa.
  • Sắc 1 thang thuốc gồm phục hầu, cam thảo, trần bì (12g/ loại); liên nhục, bạch truật, hoài sơn, đinh lăng, lạc tiên, lá đắng, ngũ gia bì, hắc táo nhân (16g/ loại); thần khúc 10g; tang diệp 20g và 6 quả đại táo. Mỗi ngày sắc 1 thang, chia thành 3 phần uống trong ngày.

Lưu ý khi thực hiện cách chữa rối loạn cương dương tại nhà

Các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà được khá nhiều nam giới ưu tiên thực hiện bởi những ưu điểm nổi trội như đơn giản, an toàn, chi phí rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện sao cho chuẩn xác. Nam giới cần chú ý điểm sau:

  • Kiên trì thực hiện đều đặn, trong thời gian đủ dài thì mới phát huy được hiệu quả
  • Không nên lạm dụng quá hoặc thực hiện sai cách bởi có thể gây ra hệ lụy không tốt đối với cơ thể
  • Chỉ nên chọn là phương pháp điều trị rối loạn cương dương chính khi bệnh mới khởi phát. Nếu trường hợp nặng hơn, bạn phải thăm khám, làm theo phác đồ từ bác sĩ chuyên khoa
  • Có nhiều cách điều trị rối loạn cương dương tại nhà. Bạn nên cân nhắc lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân bằng cách tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc bác sĩ.
  • Chú ý biểu hiện của cơ thể trong quá trình thực hiện, nếu thấy bất thường hoặc trong thời gian tương đối nhưng không tiến triển thì phải ngừng lại và kiểm tra tại cơ sở y tế
cach chua roi loan cuong duong tai nha
Kiểm tra, xin ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia là việc làm vô cùng cần thiết

Với các biện pháp nêu trên chỉ phù hợp cho nam giới bị rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ, với các trường hợp mắc bệnh lâu ngày đi kèm với những triệu chứng nặng hơn ảnh hưởng đến đời sống tình dục đòi hỏi cần có các biện pháp chuyên sâu như sử dụng các bài thuốc Y học cổ truyền. Một số bài thuốc đã được kiểm nghiệm mang lại hiệu quả điều trị các vấn đề sinh lý nam có thể kể đến:

Uy Long Đại Bổ – Đẩy lùi nỗi mặc cảm rối loạn cương dương khi lâm trận

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được Nhất Nam Y Viện phục dựng bài bản từ các phương thuốc bổ thận tráng dương của Thái Y Viện Triều Nguyễn. Tương truyền, những phương thuốc cổ mà Ngự Y Thái Y Viện dâng lên đã giúp vua Minh Mạng tận hưởng nhiều lạc thú hậu cung, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 cung phi mà ban ngày vẫn sung sức xử lý chính vụ.

Chắt lọc từ tinh hoa YHCT, gia giảm thành phần theo nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại, Uy Long Đại Bổ phù hợp với cơ địa nam giới thế kỷ 21. Bài thuốc hỗ trợ khắc phục rối loạn cương dương cho phái mạnh nhờ những ưu điểm:

Đi sâu vào căn nguyên để xử lý rối loạn cương dương

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hướng sâu vào xử trí rối loạn cương dương bằng cách sử dụng các vị xuân dược cao cấp (Nhung hươu, Thục địa, Ba kích, Dâm dương hoắc) theo nguyên lý:

  • Bổ thận, bổ huyết: Tăng khả năng thải độc, lọc máu, kích thích lưu thông khí huyết.
  • Bổ can – cơ quan chủ điều tiết máu, giúp lưu thông huyết đến các cơ quan trong cơ thể và bộ phận sinh dục nam liên tục.

cach chua roi loan cuong duong tai nha

Từ đó, Uy Long Đại Bổ đem đến tác dụng:

  • Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu tới dương vật và thể hang, đảm bảo “cậu nhỏ đứng đúng lúc”.
  • Tăng sinh testosterone tự nhiên.
  • Duy trì sinh lý nam ổn định.

>> NÊN ĐỌC: Giải pháp điều trị bệnh nam khoa kế thừa tinh hoa y học từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhờ những tác động sâu như vậy, Uy Long Đại Bổ đã giúp nhiều anh em đẩy lùi rối loạn cương dương. Một trong những bệnh nhân đã từng sử dụng Uy Long Đại Bổ chia sẻ về kết quả như sau:

Xử lý nhiều vấn đề sinh lý nam cùng lúc

Các bệnh sinh lý nam (không chỉ rối loạn cương dương) đều bắt nguồn từ tình trạng mất cân bằng âm – dương các tạng phủ. Bởi vậy, để đem lại tác dụng cải thiện sinh lực phái mạnh từ sâu bên trong, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung bồi bổ sức khỏe toàn trạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ nhằm tạo trạng thái bình hòa chức năng ngũ tạng. 

cach chua roi loan cuong duong tai nha
Bộ 4 bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Đồng thời, Uy Long Đại Bổ sử dụng 30+ dược liệu quý, hội tụ trong 4 bài thuốc nhỏ (Hoàn – Đan – Tửu – Đặc). Mỗi bài thuốc lại có thành phần, công hiệu riêng nhưng khi phối hợp với nhau lại có tác dụng bổ trợ, hỗ trợ xử lý nhiều bệnh lý khó nói ở phái mạnh.

Bài thuốc an toàn, lành tính

Độ an toàn cao cũng là điểm cộng sáng giá của Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc kế thừa các công thức tiến vua mật truyền của Thái Y Viện với tỷ lệ dược liệu được gia giảm tối ưu, giảm trừ độc tính. Đồng thời, Viện TradiMec đã thực hiện kiểm tra độc tính, thử nghiệm lâm sàng, đảm bảo bài thuốc an toàn cho quý ông khi sử dụng.

cach chua roi loan cuong duong tai nha
Kết quả kiểm nghiệm vị thuốc trong bài Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh đó, Uy Long Đại Bổ sử dụng các vị thuốc được gieo trồng tại vườn dược thảo chuyên canh, phát triển theo công nghệ sinh học. Các dược liệu đều đạt chuẩn về dược chất và độ an toàn do Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm.

Người dùng khen ngợi, báo chí đánh giá cao

Bị thuyết phục bởi những ưu điểm kể trên, đã có rất nhiều quý ông tin dùng Uy Long Đại Bổ để khắc phục tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Sau khi dùng hết liệu trình, các anh em có chia sẻ:

Bạn nên biết: Chàng trai 38 tuổi “cứ lên đỉnh lại xìu” đã tìm được giải pháp cương lâu – cường đỉnh như thời thanh niên

cach chua roi loan cuong duong tai nha
Review bệnh nhân xuất tinh sớm, rối loạn cương dương về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh rối loạn cương dương về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh rối loạn cương dương về Uy Long Đại Bổ

Đồng thời, bài thuốc cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới truyền thông: VTC News, VTC6, Alobacsi, báo Đời sống & Pháp luật,… và cả VTV2:

Nếu gặp tình trạng “đứng thẳng thì ít nằm ngang thì nhiều”, các quý ông liên hệ ngay chuyên gia để được hỗ trợ kịp thời:

Trên đây là top 15 cách chữa rối loạn cương dương tại nhà có hiệu quả tốt, dễ thực hiện. Trước khi áp dụng, bạn nên thăm khám để bác sĩ đưa ra chỉ dẫn hợp lý. Bên cạnh đó, các cách trên có tốt không còn phụ thuộc vào cơ địa. Nếu thực hiện trong thời gian dài nhưng không đạt hiệu quả hoặc cơ thể xuất hiện dấu hiệu bất thường, hãy nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ.

Rối loạn cương dương là bệnh lý nguy hiểm gây nhiều hậu quả và biến chứng cho nam giới. Bệnh thường gặp ở nam giới từ 38-70 tuổi, nhưng thật đáng buồn là tuổi đời…

Xem chi tiết

Rối loạn cương dương là nỗi trăn trở của nhiều nam giới. Nếu bạn đang tìm giải pháp cho tình trạng này, đừng bỏ qua cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương. Đây là…

Xem chi tiết

Rối loạn cương dương tạm thời ở nam giới là tình trạng suy giảm chức năng tình dục, rối loạn cương dương trong thời gian ngắn. Tình trạng này có thể tự khỏi nếu có…

Xem chi tiết

Rối loạn cương dương là chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới, có thể gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe và tâm lý người bệnh. Trong các phương pháp điều trị chứng…

Xem chi tiết

Rối loạn cương dương là bệnh lý sinh dục nam vô cùng phổ biến. Có rất nhiều cách để điều trị căn bệnh này, song hầu hết hiệu quả chỉ kéo dài được khoảng 2-3…

Xem chi tiết

Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi không còn là chứng bệnh hiếm gặp. Tình trạng này hiện nay là một thực trạng đáng báo động. Vậy rối loạn cương dương ở người trẻ…

Xem chi tiết

Rối loạn cương dương ở trẻ em tuy không phải là tình trạng phổ biến nhưng cũng là vấn đề rất đáng lo ngại, được nhiều phụ huynh quan tâm. Vậy rối loạn cương dương…

Xem chi tiết

Điều trị rối loạn cương dương bằng các bài tập đang là xu hướng hiện nay và được nhiều anh em tin tưởng áp dụng. Anh em chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày…

Xem chi tiết

Bình luận (95)

  1. Nguyễn Đức Công says: Trả lời


    Dạo này tôi đột nhiên không còn hứng thú làm chuyện ấy với vợ nữa, lúc vợ đòi thì cũng chỉ cố gắng được tầm 1-2p là hết, người thấy mệt mỏi, rã rời, tay chân thì nhức mỏi rấm rứt trong xương ấy. Tình trạng như tôi có phải là bị rối loạn rồi dúng không bác sĩ?

    1. Vân Long says: Trả lời


      Thế thì ông bị yếu rồi chứ còn gì nữa, hoặc là mua bổ thận hoặc là mua mấy lọ tăng cường hocmon nam mà uống. Chứ cứ để thấy được dăm bữa nửa tháng k làm ăn được gì vợ nó cắm sừng cho đấy

    2. Hồ Huy Hùng says: Trả lời


      Bệnh này thì đừng dại mà dùng thuốc linh tinh, mấy cái cao sìn sú với ngựa thái trên mạng dùng vào hỏng hết súng ống đấy. ông ngâm cứu uy long đại bổ về mà dùng, thuốc nam lành tính mà tác dụng cũng ok nữa, tôi được ông bác giới thiệu cho đang đặt 3 tháng về uống thử đây. Đọc review cũng thấy nhiều người dùng rồi đây này https://nhatnamyvien.com/anh-chu-thau-het-liet-duong-nho-uy-long-dai-bo-49572.html

    3. Trần Tiến Đạt says: Trả lời


      Nhà thuốc này ở đâu, dược liệu có uy tín gì hay k , chứ giờ lang băm nhiều lắm , k cẩn thận k được bác ak

    4. Phạm Văn Kỳ says: Trả lời


      Ừ, tất nhiên là phải cẩn thận rồi ,trước t cũg lo cơ mà thấy nhiều ông dùng bảo được, mà lên mạng đọc báo còn thấy được sở y tế cấp phép nữa , khi đó mới yên tâm mua về dùng chứ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đạt!
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ.
      Hiện tại Nhà thuốc có 2 cơ sở chính:
      Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội (Điện thoại: 024.8585.1102)
      Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức (Điện thoại: 028.6279.1102)
      Còn về dược liệu thì bạn có thể yên tâm, bởi dược liệu được dùng trong bài thuốc Uy long đại bổ đều được lấy từ hệ thống vườn thuốc nam sạch, đạt chuẩn WHO-GACP do đơn vị trực tiếp quy hoạch và phát triển. Chất lượng dược tính đã được kiểm nghiệm trước khi đưa vào bào chế thuốc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
      Thông tin đến bạn!

  2. Đặng Thành says: Trả lời


    Khoảng 10 năm nay em thủ dâm, trung bình mỗi ngày 1 lần. Dạo gần đây khi quan hệ thì dương vật của em không cương cứng được, nó cứ mềm nhũn ra không thể nhét vào. Mọi người cho em hỏi như vậy có phải em đang bị rlcd không ạ, bây giờ em bỏ thủ dâm thì có khỏi được không vậy?

    1. Đỗ Thành Trung says: Trả lời


      Nguyên nhân chính là do em thủ dâm quá nhiều đấy, bỏ ngay đi, tích cực thể dục thể thao kết hợp với ăn uống bồi bổ thì tự nó khỏe lại thôi. Thủ dâm 10 năm liên tục được thì cũng đến chịu.

    2. La Tuấn says: Trả lời


      Rlcd thì chịu ngại mà đi khám, chính xác rlcd thì dùng thuốc, tôi hết 1 đống thuốc mới khỏi hẳn, 1 kinh nghiệm xương máu là những thể loại bệnh này muốn chữa khỏi đc lâu dài thì chỉ có đông y mới làm được thôi. Chứ tây y nó chỉ có tác dụng bên ngoài, uống được vài bữa rồi vẫn bị lại thôi chứ chẳng cải thiện được gì đâu

    3. Linh Trần Duy says: Trả lời


      Cụ thể là a dùng thuốc gì , ntn đó a ơi. em dùng tây y mãi không khỏi, cứ được 1 thời gian lại bị, tốn không biết bao nhiêu tiền rồi mà không cải thiện, chán lắm

    4. La Tuấn says: Trả lời


      Tôi cũng đã dùng ULĐB của Nhất Nam y Viện để xử lý rối loạn cương dương nè, bác sĩ kê cho 2 loại thuốc uống và 1 bình rượu 7l. Tuần đầu cũng không tác dụng mấy, nhưng cũng may là kiên trì dùng cho xong liệu trình. Trộm vía cơ thể khỏe, ngủ ngon hơn, quan trọng là mình làm chủ được, chứ còn trên bảo dưới không nghe như trước nữa.

    5. Phan Đình Hòa says: Trả lời


      Mình có tiền sử di ứng hải sản, đang phân vân không biết là dùng thuốc này có sao không?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Bạn Phan Đình Hòa thân mến!
      Thuốc đông y của Nhất Nam Y Viện có thành phần dược liệu từ tự nhiên, an toàn và lành tính, do vậy không gây tác dụng phụ cũng như phản ứng phụ cho người sử dụng. Bạn bị dị ứng hải sản cũng không liên quan đến các thành phần dược liệu có trong bài thuốc, bởi vậy bạn vẫn có thể sử dụng bình thường nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Hà Trọng Lịch says: Trả lời


    Ae biết ngâm gì với rượu uống để trị RLCD ko nhỉ.ae giúp ạ

    1. Gym Đăng Giang says: Trả lời


      Ba kích, với mú tửn.ngâm rượu dùng vừa thôi nhiều quá cũng ko đc đâu

    2. Phạm Minh Trí says: Trả lời


      T trước mua thuốc nam của nhất nam y viện đấy ô, chỗ này vừa có thuốc uống lại có cả rượu ngâm sẵn luôn, công nhận thấy ngta nói vấn đề sinh lí này chỉ có đông y thì mới ổn đc lâu dài

    3. Nông Văn Trường says: Trả lời


      dùng bao lâu thì quan hệ lại được vậy , chứ cứ đà này t sợ t toang mất b à

    4. Viết Thanh says: Trả lời


      T thì do bị xts để lâu sau bị cả rlcd luôn , nên dùng hơi lâu ý , mất gần 2 tháng trời dùng thuốc mới quan hệ lại được mà

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trường!
      Thông thường 1 liệu trình tại Nhất Nam Y Viện sẽ diễn ra trong khoảng từ 2-3 tháng, tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa mỗi người mà thời gian và hồi phục sẽ khác nhau, bệnh nặng thì có thế lên đến đến 3-4 tháng.
      1 liệu trình sẽ được bác sĩ thăm khám, theo sát bệnh từ khi bắt đầu đến khi kết thúc liệu trình, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ phù hợp cho từng bệnh nhân, kê thuốc, gia giảm liều lượng thuốc cho phù hợp.
      Bạn có thể ghé thăm nhà thuốc để được các bác sĩ khám và tư vấn kỹ hơn về liệu trình và thời gian điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Thế Nguyễn says: Trả lời


    Chữa ở nhà không hiệu quả, Các bác cho em hỏi chưa rối loạn cương dương ở Hà Nội bệnh viện nào uy tín ạ cảm ơn ?

    1. Tạ Văn Giang says: Trả lời


      Cứ mấy bệnh viện lớn mà quất thôi, Bạch mai, 108 hay bv Bưu Điện đều được

    2. Hồng Sơn says: Trả lời


      Có đi viện cũng không khỏi hẳn đâu, bệnh này một phần do tâm lý nữa. Tui đây dùng uy long đại bổ như bài viết này chia sẻ khỏi 3 năm nay rồi, không cần dùng thuốc, duy trì thể dục đều đặn, năm nay ngoài 50 mà vẫn tuần 5 phát đều đều

    3. Tuấn anh says: Trả lời


      Thế muốn dùng uy long đại bổ này thì mua ở đâu, vẫn phải đến khám hay như nào vậy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Bài thuốc này sẽ được bác sĩ kê đơn cho mỗi bệnh nhân theo liệu trình riêng sau khi đã thăm khám cụ thể tại Nhất Nam Y Viện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. thành công ngô says: Trả lời


    thấy ae nhiều ng bị xts do quay tay nhều , đầu mik cũng hơi ngại chia sẻ nhưng h ae bị nhiều mik cũng xin chia sẻ cách đã và đang chữa của mik
    1 là sáng ra ae luộc trứng gà còn lòng đào giằm vs mật ong mà gừng tươi giã chắt lấy nc cốt, mật ong và nước cốt gừng mỗi thứ 1 muỗm cà phê giằm ăn sáng sớm r đi thể dục chạy bộ 15p r về ăn sáng , tuần ae ăn 2 bữa
    2 là ae cố gắng đi đá bóng chiều tối sau đó về lúc tắm ae xoa nhẹ phần đầu khấc khi cảm thấy tưng tửng sắp chuẩn bị suất tinh thì dùng vòi hoa sen nhiệt độ nước khoảng 25 -30 độ xịt vào đầu khấc , nước k dc phụt quá mạnh , khi thấy đỡ và hơi tê tê mik lại tiếp tục dùng tay mát sa dùng đầu khấc, tập trong khoảng 20 đến 30p có tg ngày tập vài lần cũng ok nhưng k dc để suất tinh ae nào khó lên có thể xem sex một chút lên r thì tắt đi bật nhạc r tập luyện .lưu ý ae nào bao quy đầu k lộn thì khi dùng vòi hoa sen thì kéo ra lúc mát sa bằng tay thì mik đẩy phần da bao quy đầu vào
    3 là khoảng 3 4 tháng ae lên đi thực chiến 1 lần nhé

    1. Phùng Văn Lâm says: Trả lời


      Ăn trứng gà là ok.nhưng chọn gà ta nhé.chơi gà công nghiệp tiêu đó.
      Nam bất ly trần bì nữ bất ly hương phụ.nam lá hẹ nữ ngó sen. Tập thể dục thì đừng ham buổi sáng nhé. Vì bóp má vẹo chân tập thể dục buổi sáng nên tập buổi chiều.chúc các anh em chiến đấu tốt.

    2. Đức Đặng says: Trả lời


      Cách này chỉ hỗ trợ dinh dưỡng, giúp tăng sinh lực chút thôi chứ ko khỏi xts đc đâu 😅 Không chỉ trứng thôi đâu, ông đây còn ăn cả đống hàu với ba ba rồi đấy, có được cái mọe gì đâu. Sau này mới biết đến ULĐB, dùng theo chỉ định của bác sĩ Vân Anh, nói chung là tình trạng trên bảo dưới không nghe đã được đẩy lùi

    3. Hòa Alice says: Trả lời


      Em cũng biết rượu minh mạng này, bên nhất nam nó ngâm rượu chất lượng đấy anh ạ. Chồng em trước cứ yếu yếu, nhạy cảm quá đà rồi tinh trùng loãng nữa, thấy ông ấy dùng rượu này mà hỗ trợ cải thiện đáng kể. Bữa đi khám sàng lọc lại bác sĩ còn bảo tình hình này thì cố gắng thêm 1-2 tháng nữa là bọn em chuẩn bị có bấu lại đấy

  6. quang minh says: Trả lời


    rlcd có xử lý đc bằng uy long đại bổ k mn, thấy ng thì bảo đc ng thì bảo ko
    e hoang mang quá
    stress lắm

    1. Vu Duc Hieu says: Trả lời


      Toi bi roi loan cuong duong kem theo xuat tinh som, khi den kham tại nhat nam y vien cung duoc bac si ke cho uy long dai bo nay. Thuoc cua toi có 3 loai, 1 dang vien hoan, 1 loai dang cao va 1 binh ruou. May sao hop thuoc, co the thay khoe manh, tinh than phan tran len. Suot qua trinh dung thuoc cung duoc cac bs tham hoi lien tuc, tan tinh nen la cung an tam lám.

    2. Nguyễn Trung says: Trả lời


      Em cũng thấy thuốc này lên cả chương trình sưc khỏe của đài truyền hình quốc gia đây này Chắc phải tác dụng tốt thì mới được đưa tin vậy chứ nhỉ .

  7. Dương Hằng says: Trả lời


    Em nam năm nay 36 tuổi mới chuyển công tác từ Việt Nam sang Nhật công tác cả gia đình đi cùng nhưng dạo gần đây hay cảm thấy cơ thể mệt mỏi với không hứng thú với tình dục nữa, không biết có phải là yếu sinh lí không ạ

  8. Bình Dương says: Trả lời


    Ai dùng tỏi chữa khỏi rối loạn cương dương không?

  9. Nhật Anh says: Trả lời


    Em từ đợt thi thptqg xong rảnh rỗi đều xem phim rồi thủ dâm bây giờ cảm thấy cậu bé yếu nhiều lúc không lên được, giờ em bỏ thủ dâm thì có khỏi được không hay phải uống thuốc

  10. Nguyễn Xuân Quang says: Trả lời


    Ăn hàu có khỏi được rối loạn cương dương không

  11. Trần Huy says: Trả lời


    Chữa ở nhà được hả, tôi mất bao tiền đi khám các nơi còn không được đây

  12. Gia Cát Lâm says: Trả lời


    Thấy có nghệ sí Tùng Dương chữa bệnh nam khoa ở đây, không biết đi khám có phải chờ đợi lâu không chứ tôi sợ cảnh ngồi đợi cả ngày không đến lượt khám lắm

  13. Hoa tiêu says: Trả lời


    Có ai dùng thuốc Uy long đại bổ ok chưa ạ, em áp dụng các phương pháp ăn uống như bài viết mà không cải thiện là mấy, vẫn cứ ” yếu xìu” không lên được

    1. Hải Hằng says: Trả lời


      Uống Uy long đại bổ ok đó bạn. Chồng mình đang uống nè tác dụng ổn áp phết. Trước đây chuyện vợ chồng của nhà mình viên mãn lắm. Sau đợt chồng làm dự án, đi công tác nhiều dần dần thời gian quan hệ ngắn hơn rất nhiều. 2 vợ chồng tâm sự cùng nhau, cố gắng lắm nhưng vẫn không đạt như ý muốn. Có đợt đỉnh điểm chồng không lên nổi. Sợ quá 2 vợ chồng đi khám ở Nhất Nam Y Viện bác sĩ kiểm tra, kê đơn giải thích rõ ràng về tình trạng bệnh cũng như nguy cơ. Trộm vía giờ 2 vợ chồng lại như xưa rồi. Bạn nên cho chồng dùng thử nhé

    2. Linh Hương says: Trả lời


      Bạn ơi, cho mình xin địa chỉ phòng khám với

    3. Nhất nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Linh Hương!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, Phòng khám Nhất Nam y viện có khám trực tiếp, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
      Trân trọng!

    4. Hoàng Văn Bách says: Trả lời


      Chán lắm, được hôm dẫn người yêu đi nhà nghỉ mà xìu không làm ăn được gì, thuốc Uy long đại bổ xử lý tốt thật không ạ?

    5. Vi Tuấn Anh says: Trả lời


      Hiệu quả nhé, bạn xem tác dụng ở đây nè

  14. Đỗ Văn Đạt says: Trả lời


    Rèn thể dục, tập kegel cũng tốt phết các bác ạ, em tập trong 2 tháng thấy cũng tăng được độ bền đó

    1. Bá Ngọc 87 says: Trả lời


      Chắc là bệnh nhẹ tập luyện mới cải thiện, mình tập cả năm cũng không đỡ hơn, đợt đấy phải dùng thêm ULĐB mới đỡ hơn. Lúc quan hệ cũng đỡ mệt, đỡ đau lưng hơn.

    2. Viết Quý Bắc ninh says: Trả lời


      Em bị tình trạng lúc lên lúc không, hay đau lưng và tiểu đêm nữa, trước thì cứ uống mấy loại thuốc tây cho nó cương cứng nhưng càng ngày tình trạng đau lưng, tiểu đêm nhiều hơn.Thuốc uống mấy đợt không giảm.

    3. Hùng sửa xe says: Trả lời


      Hôm nọ mình đi khám bên Đông y bảo bệnh này do chức năng thận kém đó, thận kém nên mới đau lưng rồi tiểu đêm, tình trạng của bạn nặng rồi nên các triệu chứng rất rõ rệt, bạn uống thuốc luôn đi không sau ảnh hưởng đến đường con cái đấy. Mình khám ở phòng khám Nhất Nam y viện thấy được, đặt lịch trước còn được miễn phí khám.

    4. Mr. Tuân says: Trả lời


      Bạn ơi, khám đông y thì khám những gì bạn, hồi trước mình khám Tây y thấy ngại ghê, uống thuốc cũng không đỡ.

    5. Hùng sửa xe says: Trả lời


      Khám bắt mạch , tứ chẩn sau đó kê đơn bạn ơi, được cái thuốc nó chữa nhiều vấn đề 1 lúc nên uống thuốc này thấy hời lắm, tiêu hóa của mình cũng tốt hơn hẳn

    6. Dịch minh Du says: Trả lời


      Bạn ơi, uống thời gian bao lâu thì đỡ vậy

    7. Ích chí nhân says: Trả lời


      Uống 2-4 tháng bạn ơi. Mình cũng dùng nè, được cái họp thuốc nền sức khỏe cũng tốt, dẻo dai hơn, thích nhất là sau cuộc yêu thấy nhẹ nhàng khoăn khoái không bị mệt https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  15. Sao online says: Trả lời


    Thuốc Uy long đại bổ là thuốc đông y có phải sắc thuốc gì không mấy anh?

    1. HƯơng Juli says: Trả lời


      Chào bạn Sao online!
      Bài thuốc Uy long đại bổ là dạng thuốc thang, do bác sĩ kê đơn sau khi thăm khám tình trạng bệnh. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc cho bạn. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn qua phòng khám thăm khám trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại: 092.842.1102 để được tư vấn cụ thể.
      Trân trọng!

    2. Hà Trần says: Trả lời


      Em đang tìm hiểu để mua cho chồng, thấy có cả rượu thuốc nữa, rượu gửi về tỉnh có được không nhỉ, em đang định đặt thuốc gửi về mà không biết có được không hay nhất định phải đến khám

    3. Công Trần Văn says: Trả lời


      Tớ ở Nam Định đặt thuốc về ok nè bạn. Phòng khám họ hay gửi xe khách về hoặc nếu gửi chuyển phát họ cũng bọc kĩ lắm. Mấy chai thuốc họ gói bằng xốp chống sốc lên đảm bảo. Bạn cứ gọi trực tiếp bác sĩ, họ kê đơn xong gửi về cho, nhanh thì 1-2 ngày nhận được

    4. HD mobile says: Trả lời


      Tôi toàn đặt thuốc xong về tự ngâm thôi, cách ngâm dễ lắm, xem đây này

    5. Hậu Hoàng says: Trả lời


      Kinh nghiệm mình nên mua cả rượu thuốc nhé mấy bác, rượu thuốc là chất dẫn giúp hấp thu nhanh hơn, hiệu quả hơn đấy. Tự ngâm thì mất mấy tháng cho nó ngấm mới uống được, mình toàn mua phòng khám ở ngâm rồi để uống luôn

  16. Anh Trương says: Trả lời


    Hôm nọ dùng bài thuốc gừng, mật ong để chữa yếu sinh lý, bệnh chưa thấy đỡ đâu mà mụn nhọt khắp người.

    1. Biết tuốt says: Trả lời


      Gừng, mật ong đều nóng không biết cách dùng là còn mang bệnh vào người bạn ơi. Cứ ăn uống lành mạnh, hạn chế đồ chiên rán, dầu mỡ, kiêng bia rượu đồ cay nóng, chất kích thích là bệnh đã đỡ rồi

    2. Minh mẫn says: Trả lời


      Đợt chia tay người yêu em ngày nào cũng thủ dâm, phải tầm nửa năm cứ như thế. Giờ thấy mỗi lần cương chỉ được ít phút, dương vật thì không cương to được như trước, cũng dùng nhiêu biện pháp mà không ăn thua. Em lại còn bị bệnh dạ dày nữa, không biết có uống được thuốc Uy long đại bổ không

    3. Nhất nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh mẫn!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, Người bị bệnh dạ dày vẫn có thể dùng được thuốc Uy long đại bổ, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
      Trân trọng!

    4. Hương Tràm says: Trả lời


      Thuốc này giá thành sao các bác cho em xin ít thông tin ạ

    5. Trường Nguyễn says: Trả lời


      Đọc ở đây này bạn, mình cũng đang tìm hiểu giá trước để đến khám xem sao https://www.camnangsuckhoe365.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-gia-bao-nhieu.html

    6. Khánh kaka says: Trả lời


      Tôi đang uống giá hơn 3tr/ tháng các bác nhé, recommend các bác nên mua dùng

    7. Chồng Huyền says: Trả lời


      Bạn khám bác sĩ nào đấy cho mình xin thông tin, tầm này giá cả không quan trọng, chỉ quan trọng chất lượng thôi, vợ sắp bỏ đến nơi rồi

    8. Linh vũ says: Trả lời


      Khám bác sĩ Vân Anh nhé bạn, Giám đốc chuyên môn của phòng khám đấy. Tiểu sử cứ phải gọi là xịn luôn nè https://nhatnamyvien.com/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-danh-y-hang-dau-ve-y-hoc-co-truyen-tai-nhat-nam-y-vien-961.html

  17. Văn Tùng says: Trả lời


    Các bác có ai biết cách nào chữa rối loạn dương cương không ạ, em bị bệnh này cũng lâu lắm rồi. Em bao nhiêu năm nay chưa có người yêu rồi, một trong những lí do mà em không kiếm người yêu là do em tự tin về việc bị rối loạn dương cương. Các bác ai có thuốc nào chữa được bẹnh này thì giúp em với chứ em chán cái bệnh này lắm rồi

    1. Nguyễn Duy Khánh says: Trả lời


      Em đã từng dùng thuốc gì chưa hay cứ để vậy thôi, bệnh đó mà để lâu là nguy hiểm lắm em ơi, có khi là vô sinh đó. Anh đang dùng mấy thuốc của Đức đây nhưng mà cũng chả thấy đỡ là bao

    2. Vinh vụng về says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ạ, thuốc Tây kiểu đó trước tôi cũng dùng mà, thuốc Tây tì chỉ có tác dụng nhất thời thôi, không lâu dài được. Rút kinh nghiệm từ mấy vụ đó nên tôi chuyển sang dùng Đông Y cho lành, vừa ăn toàn lại còn bền, tôi dùng ULDB ủa Nhất Nam Y Viện nhé.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Nhất Nam Y Viện hiện tại đang có bài thuốc Uy Long Đại Bổ hỗ trợ xử lý các bệnh về sinh lí ở nam giới.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Duy Anh says: Trả lời


      Cho em hỏi cái là thuốc này dùng tầm bao lâu thì có tác dụng vậy nhỉ, trước em cũng dùng Đông Y rồi nhưng không hiểu sao dùng vài tháng trời chả đỡ nên em dừng luôn

    5. Anh Đức says: Trả lời


      Có khi là mua phải thuốc giả hoặc không hợp với thuốc bạn ạ, còn như mình dùng UY Long Đại Bổ vẫn okela lắm nè. Tôi dùng lộ trình 3 thángđó

  18. Đức Hoàn says: Trả lời


    Các bác đã ai dùng mấy biện pháp tại nhà kia chưa, có hiệu quả không vậy. Em đang dùng thuốc Tây mà hiệu quả chán quá có khi phải kết hợp thêm mấy mẹo dân gian, chứ cứ đà này biết bao giờ mới hết bệnh

    1. Hoàng Bảo Long says: Trả lời


      Chuyển sang Đông Y mà dùng chú em ạ, trước anh cũng dùng bao nhiêu thuốc Tây mà bệnh có đỡ đâu, từ hồi chuyển sang dùng Đông Y thì bệnh mới đỡ đỡ đi đấy. Anh đang dùng Uy Long Đại Bổ được hơn 1 tháng nay rồi

    2. Nguyễn Minh Thuận says: Trả lời


      Mấy biện pháp tại nhà này chỉ hỗ trợ thôi bạn ạ, còn nếu muốn khỏi hẳn thì phải dùng thuốc cơ. Bạn cứ thử tham khảo Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện ấy. Trước mình bị rối loạn dương cương là cũng dùng thuốc đó. Bạn tham khảo thông tin thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    3. Anh Quân says: Trả lời


      Tôi cũng dùng Uy Long Đại Bổ mà sao vẫn chưa thấy có tác dụng gì hết vậy nhỉ, phải gần 2 tuần nay rồi ấy, giải đáp cho tôi với

    4. Hải Anh says: Trả lời


      2 tuần thì làm gì mà có tác dụng được hả bạn, thuốc Đông Y không như Tây Y người ta dùng cả vài tháng mới khỏi bệnh cơ. Ít nhất phải 3-4 tuần thuốc mới có tác dụng. Dùng thuốc Đông T thì phải kiên trì bạn ạ

  19. Minh Đức says: Trả lời


    Mình bị rối loạn dương cương, mỗi lần làm việc ấy, dù có vuốt mãi vuốt nữa cũng không cương được. Hoặc chỉ cương trong thời gian rất ngắn thôi. Mình bị vậy nên mình với bạn gái mới chưa có 1 lần nào trọn vẹn cả

    1. Lê Ngọc Thọ says: Trả lời


      Thật sự nhiều khi mấy cái chuyện nhạy came này rất ngại nói ra và rất tự ti luôn á. Trước mình cũng chia tay bạn gái cũ vid cái vụ này. May sao có ông anh giới thiệu cho dùng Uy Long Đại Bổ. Chuyện ấy thì mình chưa test nhưng tự thủ thì cũng rất gì và này nọ luôn

    2. Hùng sửa xe says: Trả lời


      Chuẩn anh ạ, em mới dùng thuốc có hơn 1 tháng thôi mà vấn đề này của em được cải thiện rõ rệt luôn ấy. Giờ thì không cần tự ti nữa rồi, bây giờ vào trận em cũng phải được 1-2 hiệp đấy. Chứ lúc trước chưa kịp làm gì đã hết cương cứng

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Nhất Nam Y Viện hiện tại đang có bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục các bệnh về sinh lí ở nam giới.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Hoàng Hải says: Trả lời


      Mình bị tình trạng này mới vài tháng gần đây thôi hoặc do dạo thời gian này mình mới bắt đầu làm chuyện đó nên mới phát hiện ra bản thân mắc bệnh. Thực sự lúc đó mình rất hoang mang và không biết phải cư xử thế nào với bạn gái.

  20. Trần Quang Minh says: Trả lời


    Dùng Uy Long Đại Bổ này có đảm bảo không vậy ạ. Mình thì không có nhiều kiến thức về thuốc Đông Y và cũng chưa sử dụng thuốc đó bao giờ nên cũng hơi lo lắng về chất lượng của thuốc. Thuốc chữa cái bệnh khó nói này mà mua phải hàng giả thì đi luôn đời zai chứ chả đùa

    1. Vương Anh Hoàng says: Trả lời


      Không lo em ơi, anh từng dùng rồi đây, tác dụng ổn áp, tốt nha. Thuốc này chỉ có bên Nhất Nam Y Viện bán thôi cho nên cứ mua bên Nhất Nam Y Viện là đảm bảo tốt, chính hãng

    2. Tùng Lâm says: Trả lời


      Trước tôi cũng dùng thuốc này. Bị rối loạn dương cương vài năm trời luôn ấy, lấy vợ mà vẫn chưa có đứa con nào nên ai nấy cũng đều sốt ruột. Sau đó thì được người quen giới thiệu cho dùng Uy Long Đại Bổ, mình dùng phải 3 tháng trời đó. Trộm vía nhà mình bây giờ chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng rồi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ thảo dược tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này tránh được nguy cơ tác dụng phụ, an toàn với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Khánh Đức says: Trả lời


      Đây bạn ơi bao nhiêu người họ từng dùng rồi và đánh giá rất tốt về thuốc này, bạn tham khảo nhé

    5. Trung Thắn says: Trả lời


      Không biết là uống thuốc Uy Long Đại Bổ này thì có sợ bị nhờn thuốc hay gì không, tại dùng tận vài tháng như vậy nên toii cũng hơi lo ngại

    6. Hoàng Đức Thuận says: Trả lời


      Thuốc này thuốc Đông Y mà nên không sao đâu. Thuốc Đông Y phải uống ngần ấy ngày thì mới hết bệnh được chứ uống thời gian ngắn như Tây Y thì không khỏi bệnh được đâu bạn ạ. Yên tâm không nhờn thuốc đâu

  21. Huỳnh Anh Nam says: Trả lời


    Có ai từng sử dụng Uy Long Đại Bổ chưa nhỉ cho mình xin chút review với ạ, đang tìm thuốc chữa rối loạn cương dương mac vẫn chưa thấy cái nào oke

    1. Biia hơi Tùng Hoa says: Trả lời


      Thuốc này được lên cả vtv2 nè bạn ơi, nghe thôi đã thấy uy tín òi, bạn xem ik

    2. Đỗ Phúc Vinh says: Trả lời


      Mình từng dùng rồi nè, thuốc dùng okela lứm luôn. Lúc đầu mình cũng chả hi vọng gì nhiều sau bao lần dùng thuốc mà không có tác dụng. sau khi được ny ủng hộ rồi khuyên dùng ULĐB tôi mới dùng thêm thuốc này. May mắn là đã có thể đẩy lùi rối loạn cương dương

    3. Dương Minh says: Trả lời


      Em ở ngoại tình khá xa Hà Nội muốn mua thuốc thì phải làm như thế nào các bác nhỉ?

    4. Trần Việt Tùng says: Trả lời


      Một là bạn đến trực tiếp trung tâm Nhất Nam Y Viện, địa chỉ đây. Hai là bạn có thể liên hệ qua hotline để bên họ hỗ trợ tư vấn online cho nha.

    5. Anh Tú says: Trả lời


      Em đang dùng Uy Long Đại Bổ nè, mới được có hơn 1 tháng thôi nhưng cũng có tác dụng đó. Trước á thời gian cương của em rất ngắn nhưng bây giờ cũng phải tầm 5-7 phút mới xuất đó ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *