Anh chủ thầu tiết lộ bí quyết giúp “cậu nhỏ ngóc đầu” sau 1 năm bất lực

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Là 1 chủ thầu tại công ty xây dựng của nước ngoài, tôi được rất nhiều đồng nghiệp quý mến, nể phục vì sự tài năng, nhạy bén, hết lòng trong công việc cũng như ngoài hình hấp dẫn của mình. Thế nhưng trong hôn nhân tôi lại là kẻ … THẤT BẠI khi chẳng thể cho vợ tận hưởng một cuộc sống tình cảm trọn vẹn” – Chia sẻ của anh Nguyễn Quang Vinh, 36 tuổi, Chủ thầu xây dựng tại Hà Nội.

Dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân vì chứng … BẤT LỰC

Tôi đã đồng ý ký vào tờ giấy ly hôn dù đã bắt tận tay vợ cùng một người đàn ông lạ bước ra từ khách sạn” – Lời chia sẻ của anh Nguyễn Quang Vinh. 

Ở độ tuổi có sự nghiệp vững chắc tại một công ty lớn, do đặc thù công việc mà anh Vinh thường xuyên phải kiểm tra nhiều loại giấy tờ và hoàn thành deadline trước thời hạn. Có những đợt chạy dự án, anh chỉ được ngủ đúng 2 tiếng mỗi ngày, cộng thêm việc phải tiếp khách hàng nên sử dụng rượu bia, thuốc lá nhiều khiến sức khỏe anh Vinh ngày một sa sút.

“Tôi cũng không ngờ tình trạng căng thẳng kéo dài khiến ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe đến vậy. Trước đây, mỗi lần vợ muốn được “gần gũi”, tôi có thể duy trì 15 – 20 phút là chuyện bình thường. Nhưng giờ không còn như trước nữa, từ 20 phút xuống 5 phút rồi 2 phút, thậm chí tôi không thể S.E.X, đôi khi việc này chỉ là … làm cho có. 

Ban đầu, tôi khá chủ quan, chỉ nghĩ mình mệt mỏi nên vậy. Thế rồi, tình hình ngày càng nghiêm trọng. Tốn rất nhiều thời gian kích thích “thằng em” mới đứng lên. Mà tới khi vào trận, chưa kịp làm gì đã xìu mất. Dù đã cố điều trị nhưng cuối cùng tôi cũng không thể làm gì hơn được. 

Hai tháng gần nhất quan hệ với vợ, tôi không thể nào cương nổi. Tôi rất sợ nên đã vượt qua sĩ diện thằng đàn ông tìm đến bệnh viện khám. Kết quả buồn lắm… LIỆT DƯƠNG anh em à… Từ đấy mỗi đêm tôi đều vô cùng tự ti khi nhìn lên thấy vợ đang nằm trên giường. ” – Anh Vinh tâm sự.

Anh Vinh cảm thấy tự ti mỗi khi vợ gần gũi vì chứng "bất lực"
Anh Vinh cảm thấy tự ti mỗi khi vợ gần gũi vì chứng “bất lực”

Do không thể “đáp ứng” vợ trong đời sống tình dục, anh Vinh dần tự ti, mặc cảm, ngại phải đối diện với vợ. Trong khi anh Vinh lo lắng, không dám tâm sự với vợ vì sợ mất thể diện. Chính điều nà đã châm ngòi cho những cuộc cãi vã thường xuyên, khiến vợ anh bỏ đi mà không nói một lời.

Cảm giác mình có bệnh từ bên trong nhưng không thể chia sẻ được với ai, không biết phải làm sao để giải quyết nhu cầu của bản thân và vợ. Vợ chồng nhiều lúc nhìn nhau cảm giác lạnh nhạt, chẳng nói với nhau câu nào. Thêm nữa, vợ tôi là người xinh đẹp, giỏi giang lại làm trong lĩnh vực phải quan hệ khách hàng nên việc được nhiều nam giới chú ý là điều không tránh được. Vì áp lực trong công việc rồi đến chuyện vợ chồng mà những cuộc nói chuyện chẳng có gì cũng thành ra cãi nhau. Bản thân tôi càng thêm chán nản”. – Anh Vinh kể thêm.

Những tưởng cuộc hôn nhân nào cũng không thể tránh khỏi những cãi vã, rồi sẽ trở lại bình thường. Nhưng không, chính lúc đang đi gặp đối tác anh Vinh đã bắt gặp vợ bước ra khỏi khách sạn cùng với người đàn ông khác.

Anh Vinh chia sẻ: “Trong một lần trên đường gặp đối tác của công ty, tôi không thể tin rằng vợ mình đang bước ra cùng người đàn ông khác từ khách sạn. Tôi đã dằn vặt bản thân, vẫn nghĩ trong hôn nhân không tránh được những cuộc cãi vã rồi sau đó sẽ lại trở lại như bình thường. Ấy vậy mà tôi đã nhận được tin nhắn từ người tình của vợ khi anh ta mong tôi buông tha cho cô ấy vì anh ta có thể làm cho cô ấy s.ư.ớ.n.g mỗi đêm, còn tôi thì không”.

Anh tự dằn vặt bản thân vì không thể vì không thể mang hạnh phúc trọn vẹn cho vợ
Anh tự dằn vặt bản thân vì không thể vì không thể mang hạnh phúc trọn vẹn cho vợ

Những lời nói mà nhân tình của vợ “dành tặng” cho anh Vinh đã khiến anh cảm thấy bản thân ngày một rơi vào bế tắc. Đã có những lúc anh thấy bản thân thật kém cỏi, giận vợ thì ít mà giận chính bản thân thì nhiều. Chính việc này cũng là khởi nguồn khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng anh Vinh chấm dứt.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Quyết tâm tìm cách lấy lại phong độ, liệu niềm tin có đặt đúng chỗ?

Sau khi thăm khám tại bệnh viện lớn ở Hà Nội, anh Vinh được, bác sĩ kê đơn một số loại thuốc điều trị bệnh. Anh bắt đầu dành thời gian cho việc sinh hoạt điều độ, ăn uống đúng giờ, luyện tập thể thao kết hợp uống thuốc.

Anh cho biết: “Tôi thực hiện uống thuốc theo đúng chỉ định bác sĩ, ban đầu uống thì thấy có tác dụng nhanh chóng, cơ thể khỏe hơn, tinh thần sảng khoái, lạc quan, không còn mất ngủ nữa. 

Nhưng chỉ sau 1 tháng ngưng dùng thuốc là “chỗ đấy” của tôi lại mềm oặt, kích thích nào cũng không lên. Tôi hay cảm thấy đau đầu, chóng mặt, “cậu nhỏ” lại không chịu nghe lời. Thế là tôi lại tiếp tục mua thuốc theo đơn nhưng lúc này không còn thấy tác dụng gì nữa rồi”.

Anh quyết định đến thăm khám và theo chỉ định của bác sĩ
Anh quyết định đến thăm khám và theo chỉ định của bác sĩ

ĐỌC NGAY: CẢNH BÁO hiểm họa khôn lường do sử dụng thuốc tăng sinh lý “đánh nhanh thắng nhanh”

Nhận thấy sự bất ổn, anh Vinh quyết định dừng hẳn việc sử dụng thuốc Tây y để chuyển sang tìm kiếm phương pháp chữa bệnh khác phù hợp cho mình.

Mãi cho đến một ngày, anh có chuyến công tác tại Hòa Bình, anh có tâm sự với người đồng nghiệp và vô tình được giới thiệu đến đơn vị Nhất Nam Y Viện- đơn vị chuyên điều trị các bệnh nam khoa “khó nói”. Chính người bạn này đã từng gặp phải tình trạng tương tự như anh và mục sở thị điều trị tại đây. Lúc này, anh mới bắt đầu tìm hiểu và quyết định đến khám, điều trị tại đây.

Thú thật trước nay tôi hay có có cái nhìn không mấy thiện cảm về Đông y. Thầy thuốc Đông y được quảng cáo tràn lan trên các kênh mạng xã hội, làm nhiều người tin tưởng mà mua về điều trị rồi bị suy gan, suy thận, thậm chí còn nhiều ảnh hưởng khác đến sức khỏe. Thỉnh thoảng thời sự, báo chí cũng đã phản ảnh về tình trạng dược liệu bẩn được bán tràn lan ngoài thị trường. Thử hỏi như vậy thì làm sao mà tôi có thể tin tưởng điều trị theo Đông y cho được. 

Thế nhưng khi nghe người đồng nghiệp chia sẻ như vậy và đã trực tiếp điều trị tại Nhất Nam Y Viện, tôi mới suy nghĩ lại. Còn nước còn tát, mà nhân chứng sống là đồng nghiệp đây rồi. Thế nên tôi quyết định thử một lần xem sao.” – Anh Vinh tâm sự.

Đồng nghiệp giới thiệu anh đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện
Đồng nghiệp giới thiệu anh đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện

Hành trình tìm lại bản lĩnh, lấy lại tự tin nhờ Uy Long Đại Bổ

Vì đã đặt lịch hẹn trước qua fanpage của Nhất Nam Y Viện nên anh Vinh đã chủ động thu xếp công việc để tới đơn vị. Chia sẻ về những suy nghĩ ban đầu tới đây, anh Vinh cho biết: “Tôi khá ấn tượng khi đến với Nhất Nam Y Viện, đơn vị được xây dựng bên trong biệt thự rộng rãi, không gian khá yên tĩnh và trong lành. Đến đây tôi cảm nhận được cảm giác thư thái và gần như quên rằng là đang đi khám bệnh”.

Sau khi được nhân viên ghi chép lại những thông tin, anh được hướng dẫn qua phòng bác sĩ. Trực tiếp thăm khám cho anh là TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện).

Tại buổi khám bệnh, anh Vinh chia sẻ: “Bác sĩ Vân Anh có phân tích về tình trạng bệnh của tôi và kết luận là do trước đây tôi thủ dâm quá nhiều cùng với những áp lực công việc, cuộc sống, sinh hoạt không điều độ… Những lý do này khiến các tạng phủ nhất là thận, can bị suy yếu, không điều hòa đủ khí huyết tới dương vật. Vì thế “cậu nhỏ” khó  cương cứng, không còn nhanh nhạy như trước, lâu dần trở thành liệt dương

Muốn khỏi bệnh triệt để cần phải điều trị tận gốc, hóa giải căn nguyên sâu bên trong. Nghe bác sĩ giải thích, tôi cũng mới hiểu rõ lý do vì sao suốt thời gian qua tôi chữa bệnh mãi không khỏi. Việc điều trị các thực phẩm chứng năng hay thuốc Tây y thì chỉ mới tác động tạm thời chứ không điều trị ở tạng phủ và khí huyết. Bảo sao bệnh dai dẳng, hay tái phát như vậy”.

XEM THÊM: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Vị bác sĩ “mát tay” trong điều trị mọi vấn đề sinh lý nam

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp tư vấn, thăm khám cho anh Vinh
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp tư vấn, thăm khám cho anh Vinh

Bác sĩ Vân Anh có kê cho anh Vinh liệu trình thuốc Uy Long Đại Bổ trong 3 tháng. Đây là bài thuốc mà đơn vị ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Thuốc được cải tiến từ những phương thuốc bổ thận, tráng dương Tiến vua Minh Mạng, lưu trong “Châu bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”. Thành phần của bài thuốc đều là những vị THƯỢNG DƯỢC bí truyền, được Ngự y Thái Y Viện cẩn thận lựa chọn với mục đích bồi bổ sức khỏe, cải thiện sinh lực cho Vua chúa triều Nguyễn.

Uy Long Đại Bổ có khả năng điều trị căn nguyên gây liệt dương thông qua việc bồi bổ chức năng thận, lưu thông khí huyết, tăng cường sức đề kháng từ đó vực dậy sinh lực của cơ thể từ sâu bên trong. Đồng thời, thuốc còn giúp hạn chế quá trình mãn dục, tăng ham muốn tình dục, sinh tinh dịch, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Nhờ đó kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện chất lượng “cuộc yêu” bền bỉ.

Trong quá trình sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, anh Vinh cho biết: “Sau khi trở về nhà, tôi sử dụng thuốc theo đúng theo hướng dẫn của bác sĩ Vân Anh. Khoảng 2 tuần đầu dùng thuốc thì tôi vẫn chưa thấy có dấu hiệu gì khác biệt. Nhưng vì trước đó bác sĩ có phân tích việc sử dụng thuốc Đông y sẽ có tác dụng chậm hơn Tây y nên tôi cũng đỡ sốt ruột.

Kiên trì sử dụng hết tháng thuốc đầu tiên, tôi bắt đầu thấy cơ thể thay đổi, tình trạng mệt mỏi, uể oải thuyên giảm đáng kể, ngủ sâu giấc hơn, tinh thần ổn định. 

Dùng hết tháng thứ 2, tôi cảm nhận rõ sinh lực bên trong tăng lên nhiều, có thể sinh hoạt cùng vợ tầm 10 – 15 phút mà không mệt. Tinh thần tôi cũng vui vẻ hơn, đặc biệt “cậu em” cũng đã chịu hợp tác đúng lúc. 

Mừng hơn nữa là sau khi kết thúc liệu trình 3 tháng, tôi có thể làm chủ hoàn toàn chỗ ấy. Cứ có hưng phấn là tôi cứng dễ dàng, mà cứng còn lâu nữa. Cùng thời gian này tôi đã tìm được người con gái mới khiến tôi rung động. Thật may vì đúng thời điểm nên tôi có đủ tự tin để tiến đến chinh phục cô ấy và tiến đến hôn nhân.

Mỗi khi gần cô ấy tôi lại thèm, chưa bao giờ tôi thấy ham muốn của mình nhiều đến thế. Nhiều lúc tôi đã khiến cô ấy sướng rên vì thời gian nồng nhiệt kéo dài đến 30 phút. Giờ đây, tôi có thể tự tin trở thành người đàn ông trụ cột của gia đình và tự tin có được hạnh phúc mà bấy lâu nay mình mơ ước” (anh Vinh vui vẻ kể lại).

NÊN ĐỌC: Uy Long Đại Bổ – Phương thuốc tăng cường sinh lý của Thái y viện cho Vua chúa Triều Nguyễn

Như vậy sau suốt gần 2 năm bất lực, anh Vinh đã có thể thoát khỏi những ám ảnh khi “cậu nhỏ không ngóc đầu”, tìm lại cuộc sống vui vẻ, lạc quan và hạnh phúc bên gia đình mới.

Với những chia sẻ về hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh của anh Nguyễn Quang Vinh, mong rằng anh em đã có thêm những kinh nghiệm để xử lý tình trạng liệt dương. Nếu mong muốn hiểu rõ hơn về giải pháp mà anh Vinh đã sử dụng, anh em có thể liên hệ đến bác sĩ của Nhất Nam Y Viện ngay hôm nay:

Thông tin liên hệ đơn vị Nhất Nam Y Viện:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (60)

  1. Đại Nghĩa says: Trả lời


    tôi cũng làm thầu xây dựng hơn 20 năm nay, cái nghề này tính chất đi đây đi đó nhiều, lại thêm khoản bia rượu thì thôi rồi, uống như rồng lấy. nên tôi cũng có thgian bị yếu như ông anh trong bài viết. lúc đầu thì chỉ là ham muốn nó lúc có lúc không, lúc gần gũi vợ thì ko thấy ham muốn, lúc ko thì lại thấy rạo rực. thằng nhỏ thì khi cương khi nhu làm tôi rất bực. Nhiều khi gần vk chr dk non nước gì tôi đành đi tìm tạm gái để làm tình cho đỡ, nhưng nó cũng ko khác gần vk, cũng lúc muốn lúc ko, có khi vừa vào đã ra, chưa làm ăn được gì; tôi quen biết nhiều nên dk nhiều người cho rượu quý, nào là rượu dương dê, rượu mật gấu, rượu thuốc các thứ, tôi uống hết mấy bình thì thấy ng cũng có khoẻ hơn, nhưng khoảng vk ck thì vẫn kém lắm. Giờ tôi cũng đang moing anh nào đã dùng thuốc tiên naog mà cứu với được cái sỹ diện của tôi thì tôi đội ơn rất nhiều

    1. Xuân Tóc Đỏ says: Trả lời


      Thuốc tiên thì chắc bác phải lên tiên mới có, nhưnhg thuốc chữa dk bệnh cho bác thì có nhiều. Quan trọng bác thích loại gì, nếu muô ns an tòn hiệu quả thì Uy long đại bổ là tốt nhất. Tôi đã kinh qua rồi tôi biết. Đặc điểm của thằng này là uống lâu trên 3 tháng mới khỏi, thuốc khá đắt, và phải kiên trì. Bác làm được tôi tin khỏi hẳn trên 95%. anh tham khảo

    2. Liệu BD says: Trả lời


      Ngày 2 quả vịt lộn,sáng tập kegel, đảm bảo hết yếu

    3. Hồng Minh says: Trả lời


      Toàn thấy các ông đổ thừa cho nghề nghiệp. Các ông ko giữ mình, đừng gái gú nhiều thì làm gì có chuyện liệt đâu

    4. Ánh - Nguyễn - NA says: Trả lời


      Anh dùng thử Uy Long Đại Bổ đi, em mới dùng được hơn 1 tháng thôi mà thấy ng khoẻ hơn, nhu cầu sinh lý tôtys hơn, và cương nhu cũng đúng lúc. E chưa hết thuốc nên chưa nói trc được, nhưng cơ bản thế là hiệu quả rồi

    5. Lâm Anh Ther says: Trả lời


      hiểu, hiểu cảm giác của bác thật sự, mình yếu sinh lý, đôi khi vợ nó còn ngán nó bỏ trước nữa, rồi thấy nhục nhục làm sao

  2. Vương Dược says: Trả lời


    Làm sao để biết mình bị liệt dương nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vương Dược!
      Liệt dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới khiến dương vật khó cương cứng hoặc không thể cương cứng. Bạn có thể nhận thấy hiệu hiện như dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh, xuất tinh sớm, không xuất tinh, mất cực khoái.
      Liệt dương không chỉ gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm vợ chồng mà còn có thể khiến nam giới vô sinh. Bệnh cần được phát hiện kịp thời và điều trị sớm bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Huỳnh Lý says: Trả lời


    Tôi năm nay 35 tuổi, khoảng chục năm trước do thiếu hiểu biết nên tôi thường xuyên đi chơi gái, cũng hay thủ dâm với tuần suất vài lần mỗi ngày. lúc đó trẻ thấy bình thường nhưng giờ thấy kha năng tình dục của tôi rất kém. Tôi rất khó khiến cậu bé cương lên, việc đưa cậu bé vô âm đạo cũng khó. Lúc đưa vào được rồi thì dễ xuất tinh chỉ với vài phút. Tôi đã chạy chũa nhiều nơi, hết cả trăm triệu rồi vẫn không khỏi. Giờ toi rất mong ngóng có một loại thuốc chữa khỏi bệnh này cho tôi, tôi rất xấu hổ khi gần vợ. tôi đọc thyaas uy long đại bổ chữa được cho nhiều người rồi, tôi ko biết thực hư ra sao. Xin cho tôi lời khuyên

    1. Chơi Ngải says: Trả lời


      Chơi gái thì chết chứ ca thán gì

    2. Cụ Tổ says: Trả lời


      Toàn thấy mấy ông trẻ chơi cho lắm, giờ về già yếu cmn thì lại kêu trời than đất, chịu

    3. Nam Lele says: Trả lời


      Sao mng nặng lời vậy, đàn ông với nhau cả. Ko giúp thì thôi. Tôi đã dùng Uy Long Đại bổ chữa xts, cá nhân tôi cảm nhận thuốc này tốt, được khoangt trên 90% hiệu quả. Thuốc về cơ bản dễ uopngs, tiẹn lợi, có thêm bình rượu khá chất lượng, uống phê nhưng ko lo say nhé. mà bệnh naqwnjg vậy nên đi khám để bsi tư vấn, tôi ko làm bác sĩ hoa súng dk

    4. Huỳnh Lý says: Trả lời


      Cảm ơn bạn Nam Lele, bạn có thewer cho tôi xin địa chỉ, sđt tôi liên hệ dk ko?

    5. Nam Lele says: Trả lời


      Đây bạn: 02485851102, nhà 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hà nội

  4. Hoa thị says: Trả lời


    Chồng em bị rối loạn cương dương, dùng thuốc nàyđuọc ko

    1. Vượng says: Trả lời


      Dùng được chứ bạn, thuốc này chữa tất yếu sinh lý, xts, rlcd, liệt còn chữa dk cơ mà https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoa thị!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc cổ phương của vua chúa triều Nguyễn. Bài thuốc này giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, giúp nam giới tự tin hơn trong chuyện phòng the.
      Bạn có thể mô tả rõ hơn tình trạng của chồng mình. Hoặc tới trực tiếp trung tâm để được bác sĩ tư vấn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. duyên thị trang says: Trả lời


    Mình là nữ, ít khi đi comment dạo lắm nhưng hôm nay xin lên chia sẻ chút. Mình và chồng mình năm ngoái có tới Nhất Nam Y viện để khám và điều trị ysl cho ck mình. Ck mình hiện đã khỏi hẳn bệnh, chuyện vkck giờ sinh hoạt ok rồi. nbois chung thuốc tốt ko cần bàn cãi nên mình khỏi nói nhiều,. Có cái làm mình ấn tượng ở chỗ này đó la họ bố trí không gian phòng khám rất hay, nó giống kiểu cung đình xưa, không gin thì thoáng và rộng rãi. Nó nằm ở 1 con ngõ ở quận Cầu giáy khá yên tĩnh và kín đáo, ko lo ng khác dị nghị. Nhân viên, bác sĩ ởt đây thì rất nhiệt tình,ck mình được bác sĩ Phương khám cho, bs cũng khá tâm lý, bệnh nhạy cảm nên bác tê nhị nhưg hỏi han kĩ lưỡng để kê đơn. còn bắt mạch các kiểu nữa. phòng khám cũng riêng biệt nên cá nhân hoá, ko lo ai nghe thấy. Nói chung mình rất ân tượng với phòng khám này

    1. Wuyn_91 says: Trả lời


      Chị ơi, ck chị uống mấy tháng thuốc thì khỏi. Ck em cũng đang có dấu hiệu, chưa nặng l;ắm mà em muống mua cho ảnh uống

    2. Trương Thuỵ says: Trả lời


      Đúng là không gian phòng khám lý tưởng, có 102, dù đi khám bệnh nhưng vẫn rất thoải mái, ko gò bó như ở bệnh viện

    3. duyên thị trang says: Trả lời


      Trv, chồng chị uống đâu vài tháng hơn là khỏi rồi em à. Em cứ tới các bác thăm khám cho chứ đừng tự ý mua thuốc nhé

  6. ha huy vu says: Trả lời


    Mua thuốc nhưng ko muốn mua bình rượu dk k, tôi phải lái xe hàng ngày nên sợ đo nồng độ cồn

    1. Nam says: Trả lời


      Thuốc rượu, rượu thuốc chứ ko phải rượu trắng, mỗi lần uôbgs 1 ly nhỏ thì chắc ko sao đâu. Chứ ko mua rượu thuốc sợ lâu khỏi hơn

    2. Đạt G says: Trả lời


      đúng đúng, hồi tôi đến khám, bác sĩ bảo rượu thuốc là chất dẫn, nhờ có rượu thuốc nên thuốc còn lại ngấm nhanh, hiệu quả nhanh hơn. Nếu ko mua rượu thuốc là hơi sai lầm

  7. Long Vt says: Trả lời


    Sao tôi uống được 1 tuần rồi mà thấy thuốc ko có tác dụng gì?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Đối với việc sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ chia làm 2 giai đoạn:
      – Giai đoạn 1: Từ 2-4 tuần thuốc sẽ ngấm vào cơ thể và đi sâu vào các tạng. Lúc này cơ thể dần được cảm nhận thuốc và có dấu hiệu khoẻ hơn, ăn ngủ tốt hơn, không còn mệt mỏi
      – Giai đoạn 2: Từ 1-3 tháng: Lúc này thuốc sẽ đi sâu vào cơ thể, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý từ bên trong. Nhờ đó các biểu hiện dương vật xìu, xuất nhanh, rối loạn sẽ được xử lý và giups nam giới sung mãn hơn.
      Vì mới sử dụng 1 tuần, giai đoạn này thuốc chỉ mới đi vào cơ thể nên chưa có hiệu quả rõ rệt. Bạn nên kiên trì sử dụng theo phác đồ của bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Lường TY says: Trả lời


    0975433542 tv

  9. Xuyến Kha says: Trả lời


    Ko bị yếu sl có uống dk ko

  10. Em Hồng says: Trả lời


    Bác sĩ nào tốt nhỉ? Tôi muốn tìm hiểu bsi trước đến mới tư vấn

    1. ^^ Mtx says: Trả lời


      Bs Vân Anh rất nổi tiếng, bạn tìm hiểu https://benhvienfavina.vn/lo-dien-danh-y-giup-hang-ngan-quy-ong-tim-lai-ban-linh-phong-the-tu-tin-vuot-qua-mac-cam-yeu-sinh-ly-25330.html

  11. Phạm Anh says: Trả lời


    Nói thật thì nghe vụ anh chủ thầu này em cũng hơi rén, em cũng làm bên xây dựng, đi sớm về khuya suốt, chưa kể thỉnh thoảng còn phải đi công tác. Vợ em thì nó cũng thuộc dạng ham muốn mạnh nhưng mà em thì lại thuộc dạng phong độ tậm tịt, hôm nào hứng lên thì được lâu, hôm nào mệt còn chưa vào đã ra. Nghe xong câu chuyên cảm lạnh này là lại thấy điềm sao ấy

    1. Phương Bình says: Trả lời


      Để mách cho chú mấy bài rượu ngâm, ngầm mấy tuần thôi uống vào thì cứ phải gọi là rực người, mua bìm bịp, nhung hươu với ba kích về ngâm với tầm 10l rượu trắng, rượu thì tùy chú chọn, để tầm 3 tuần là mở ra uống được rồi, cố gắng không là mất vợ như chơi đấy chú em

    2. Greensky says: Trả lời


      Mấy anh có nền tảng rồi thì uống rượu vào nó còn có tác dụng chứ em từ lần quan hệ đầu tiên là đã biết mình chẳng bằng ai rồi, cũng thử các loại rượu ngâm rồi đấy chứ, chẳng thấy lên được thêm phút nào

    3. Toi la Trong says: Trả lời


      Bạn có thể thử uy long đại bổ xem, tôi cũng từng nghĩ như bạn cho đến khi tôi xem được chia sẻ của nghệ sĩ tùng dương trên vtv2, sau đấy cũng lò dò đi đọc review về thuốc, đi khám và theo liệu trình thuốc đến tận bây giờ. Vốn tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ dùng đông y để chữa bệnh nam giới đâu, sau khi tìm hiểu mới biết càng những người bị sức khỏe yếu như anh em mình thì càng không vội được mà phải chữa từ bên trong, quan trọng là phải làm tăng sức khỏe, sức bền. Trùng hợp là bài uy long đại bổ có liệu trình giúp bồi bổ sức khỏe và chữa căn nguyên nữa, mấy tháng đầu sử dụng tôi không thấy hiệu quả rõ rệt trong chuyện ấy đâu nhưng lại thấy đỡ đau lưng, mỏi người tê cứng cổ vai với chân tay, người cũng dẻo dai hơn, hết hẳn luôn vụ dậy đi tiểu đêm, không biết bạn có bị không chứ tôi 2 mấy tuổi mà đêm nào cũng phải dậy đi đái 2,3 lần. Dùng đến tháng thứ 3 mới thấy thời gian và tốc độ trong chuyện chăn gối lên hẳn một tầm cao mới, trước đây được có 1-2 phút thì giờ cố lên được tận 10p rồi cơ ạ, tôi không nghĩ nó cho hiệu quả tốt đến vậy luôn á, đúng là đáng đến từng viên thuốc

    4. Cường Mập says: Trả lời


      Ơ bác ơi tôi tưởng thuốc đông y là uống theo thang chứ nhỉ, thuốc uy long đại bổ này lại dạng viên à, nếu thế thật thì tiện quá tôi còn đang đắn đo vụ phải sắc thuốc thì lấy đâu ra thời gian nên chưa dám mua thử

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào anh Hoàng Phi!
      Cảm ơn anh đã quan tâm đến bài thuốc uy long đại bổ. Anh cho Trung tâm hỏi năm nay anh bao nhiêu tuổi và tình trạng này của anh kéo dài bao rồi? Đối với tình trạng của anh hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị anh nhé.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của anh thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc uy long đại bổ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Hoàng Phi says: Trả lời


    Khá thông cảm cho anh bạn trong bài viết này, tôi đang bị dính phải căn bệnh liệt dương, đến gần cả năm nay rồi không quan hệ vì không lên nổi, tôi đang sử dụng rượu ba kích hàng ngày để kích thích cậu nhỏ, cho hỏi dùng thêm cùng thuốc uy long đại bổ thì có cho tác dụng nhanh hơn không

    1. Lý Trần says: Trả lời


      Nếu mà dùng cùng uy long đại bổ thì mua cùng cả bộ uy long bổ tửu uống ấy bạn, tác dụng hơn uống mỗi rượu 3 kích không gấp 10 lần https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    2. Khoa Vũ says: Trả lời


      Tôi đang dùng thuốc được tầm 2 tuần rồi mà sao thấy tác dụng chậm thế nhỉ, uống chung cùng cả rượu uy long bổ tửu nữa đấy chứ

    3. Trường Giang says: Trả lời


      Thuốc đông y xác định là mất khá lâu để cơ thể có thời gian ngấm thuốc, chưa kể liệu trình bài uy long đại bổ còn giúp điều trị từ bên trong, thời gian đầu thì không thấy biểu hiện rõ ra bên ngoài đâu, ai dùng cũng thấy nói vậy á

    4. Long Duy says: Trả lời


      Anh dùng rồi thấy hiệu quả như nào ạ, đối với em thì nhanh hay lâu không quan trọng, quan trọng là có giúp khỏi lâu dài được không

    5. Tấn Kịt says: Trả lời


      Như tôi dùng thì đến tận tuần thứ 3 mới thấy nó có tiến triển trong chuyện chăn gối một tí, cậu cứ yên tâm mà dùng, mỗi hôm nó tăng 1 chút thì đến cuối tháng là cũng tương đối rồi. Đến cái lúc thấy tác dụng rồi thì thấy nhanh hẳn ra và quan trọng là hiệu quả được khá lâu, nhiều người thấy bảo dùng cả mấy năm rồi mà hàng họ vẫn ok

  13. Con Tĩ says: Trả lời


    Em với anh nhà mới cưới được có hơn 1 năm chẳng biết do em dùng hao hay anh ấy đi ăn bừa bãi ở đâu mà lại có hiện tượng yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Hiện tại mỗi lần quan hệ là chỉ được 2-3 phút mà cũng chỉ được 1 lần là lăn ra ngủ như chết luôn ấy ạ. Tình trạng của anh ấy hiện giờ có thể dùng Uy long đại bổ chữa được không

    1. Joker Lê says: Trả lời


      Chả do mấy bà dùng hao, xong cứ dùng mà chẳng biết bảo dưỡng gì thì đến may nó còn hỏng chứ nói gì đến người như bọn tôi, nếu đã xác định được tình trạng bệnh rồi thì nên đi khám để lên phác đồ điều trị, như chồng cô là tôi thấy 9 phần 10 phải khám và uống thuốc đàng hoàng thì mới khòi được đấy

    2. Con Tĩ says: Trả lời


      Vậy với trường hợp như của chồng em thông thường cần đeiefu trị bao lâu và chi phí khoảng bao nhiêu để em có thể chủ động ạ

    3. Hương Doãn Thị Doanh says: Trả lời


      Tình hình của chồng tôi cũng từng giống anh nhà cô dùng thuốc mất 4 tháng, tiền thuốc thì còn phụ thuộc xem là bác sĩ kê cho những loại nào nữa, nhưng xác định là phải chuẩn bị tinh thần và cả kinh tế nữa chứ đừng đang uống dở bỏ ngang là phí lắm

    4. Con Tĩ says: Trả lời


      Tiền thuốc thì nhà em không quan trọng, chỉ thấy hình như thời gian uống thuốc hơi lâu, anh nhà chị bị nặng lắm hay sao mà phải uống tận 4 tháng vậy ạ, hay thuốc tác dụng chậm?

    5. Hà Trần says: Trả lời


      Dùng có gần 3 tháng là khỏi bệnh rùi, nhưng mà vẫn quyết định uống thêm 2 tháng nữa, một phần để phòng ngừa các tái phát các bệnh về sinh lý, phần nữa là để bồi bổ sức khỏe. Cứ uống thuốc đều đặn kết hợp với tập thể dục thường xuyên, chịu khó bồi bổ chồng ce mình chả đi đâu mà thiệt cô ạ

  14. Quang Minh says: Trả lời


    Thuốc bên nhà thuốc này an toàn không thế các đồng chí, tính mua cho bố vợ lại mua phải hàng rỡm thì chết

    1. Nam Phùng Văn says: Trả lời


      Bên nhất nam y viện là đơn vị điều chế ra thuốc uy long đại bổ mà ông ơi, không bán hàng nhái được đâu. Họ còn được bộ y tế cấp chứng chỉ đàng hoàng mà, hồi trước tôi cũng tìm hiểu mãi mới chọn bên này để khám, họ có cả vườn để trồng thuốc trên tây bắc ấy https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-bi-truyen-chua-yeu-sinh-ly-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Đặng Khánh says: Trả lời


      Tôi năm nay đã ngoài 40, đang chạy chữa tìm một nơi uy tín để chữa bệnh sinh lý và giúp có con, trung tâm này có nhận trường hợp như tôi không ạ

    3. Dũng Đỗ Tiến says: Trả lời


      Ngày xưa em bị tinh trùng loãng cũng chạy chữa khắp nơi anh ạ, vợ chồng em tốn cả 1 đống tiền nhưng không thấm vào đâu, mãi đến khi gặp bsi Vân Anh ở nhất nam y viện em mới thấy có chút hy vọng, cứ nghĩ đây sẽ là hành trình khó khăn cơ, ai ngờ lúc khám với bsi rất thoải mái, liệu trình bác sĩ cho cũng nhẹ nhàng, chữa trị cả trong lẫn ngoài, cứ thế mà đến hết tháng thứ 3 vợ em cũng thụ thai, may mắn là nhờ có bác sĩ vân anh và trung tâm nhất nam y viện này đấy ạ

    4. Phát Anh says: Trả lời


      Cô Vân Anh làm bên này nổi tiếng mát tay trong điều trị mấy bệnh về nam giới mà, nhất là bệnh hiếm muộn này đây. Tôi chưa có cơ hội khám với bsi Vân Anh nhưng hồi tôi khám bên này thì cũng được kê cho uy long đại bổ, kết quả thì mỹ mãn khỏi phải nói, giờ cả nếp cả tẻ đều đủ cả

    5. Mai Hoàng Phúc says: Trả lời


      Đặt lịch với bác sĩ Vân Anh như nào vậy bạn ơi, bạn có số zalo của cô không

    6. Khôi Đăng says: Trả lời


      Gọi điện vào số điện thoại của trung tâm 0928 42 1102 hoặc nhắn tin trên fb của họ là được, hôm đến khám thì đến sớm khoảng 15p làm thủ tục là được

  15. Anh Don says: Trả lời


    Anh trai trong bài viết bị nặng như này thì chắc phải dùng cả bộ uy long đại bổ may ra mới khỏi ấy chứ nhể, tôi chỉ bị môi xuất tinh sớm với thận yếu thôi thì chắc dùng 1 trong 4 loại là được ha

    1. Quang Tèo says: Trả lời


      Mỗi một loại trong bài thuốc có tác dụng bổ trợ cho nhau bạn ạ, bị xuất tinh sớm thì chắc là chỉ phải uống iu long đại bổ trị xuất tinh sớm với loại uy long đại bổ hoàn thôi, cái này dùng cho người yếu sinh lý, chức năng thận suy giảm, uống sớm đi không là lại mãn dục sớm, lúc đấy mới than trời cũng muộn

    2. Huy Khang says: Trả lời


      Ông Quang Tèo kê đơn cứ như bác sĩ ấy nhỉ, ai mà cũng như ông thì chắc chẳng cần đến bác sĩ thăm khám bệnh nữa rồi. Tùy theo THỂ TRẠNG của bệnh nhân mà bác sĩ họ đưa ra phác đồ điều trị và kê đơn phù hợp, nói chugn cái này đi khám mới biết được

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Anh Don!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc uy long đại bổ. Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh xuất tinh sớm và thận yếu của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *