Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay có hiệu quả không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, được minh chứng hiệu quả qua nhiều thế hệ. Với đặc điểm kín đáo, dễ thực hiện, phương pháp đang được rất nhiều quý ông lựa chọn. Vậy, phương pháp chống xuất tinh này có hiệu quả không, cách thực hiện chính xác là gì?

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay hiệu quả không?

Chống xuất tinh sớm thông qua bấm cổ tay là phương pháp chữa bệnh bắt nguồn từ Đông Y. Cụ thể, người bệnh thực hiện ấn, day tại huyệt nội quan ở cổ tay nhằm điều hòa âm dương, trì hoãn việc xuất tinh và tăng khoái cảm khi quan hệ.

chong xuat tinh som bang cach bam co tay
Phương pháp giúp cân bằng âm dương, kéo dài thời gian dương vật cương cứng

Trong đó, huyệt nội quan là cửa ngõ giúp các khí hơi hoạt động, lưu thông trong cơ thể và có ảnh hưởng khá lớn tới chức năng sinh lý nam. Một số chức năng của huyệt đạo này như sau:

  • Giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể từ đó giảm tình trạng xuất tinh sớm, sinh lý yếu ở nam.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến rối loạn dây thần kinh thực vật từ đó cải thiện được những bệnh về tim mạch, giải tỏa căng thẳng, ổn định tâm lý. Nhờ vậy thúc đẩy hoạt động sinh dục diễn ra thuận lợi và sung mãn hơn, nam giới cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm.

Như vậy, có thể thấy phương pháp ấn cổ tay đem lại nhiều hiệu quả đáng kể trong việc điều trị xuất tinh sớm. Ngoài ra, cách thực hiện này còn không làm phát sinh tác dụng phụ, dễ thực hiện, phù hợp với nhiều quý ông.

Hướng dẫn chống xuất tinh sớm bằng phương pháp bấm cổ tay

Dưới đây là hướng dẫn giúp các quý ông chữa xuất tinh sớm thông qua ấn huyệt nội quan hiệu quả, an toàn.

chong xuat tinh som bang cach bam co tay
Hướng dẫn thực hiện chống xuất tinh sớm bằng ấn cổ tay đúng cách, đạt hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ

Nhận biết huyệt nội quan

Muốn thực hiện phương pháp này, điều đầu tiên phái mạnh cần nhận biết được chính xác vị trí của huyệt nội quan. Phái mạnh có thể nhờ đến sự hướng dẫn của các bác sĩ, thầy thuốc Đông Y hoặc cũng có thể nhận biết huyệt thông qua phương pháp sau:

  • Nam giới để ngửa tay lên trời sau đó nắm tay lại, chú ý đường gân xanh nổi lên tại đoạn cổ tay.
  • Tiếp theo, nam giới thực hiện gập cổ tay hướng về phía người làm các đường gân xanh nổi rõ lên.
  • Huyệt nội quan có vị trí nằm giữa hai gân lớn và bé, cách lằn chỉ tay khoảng 1 đốt ngón tay.

Cách thực hiện đúng chuẩn

Nam giới có thể thực hiện các bước sau nhằm cải thiện chức năng sinh lý, giảm tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả:

  • Bước 1: Nam giới dùng ngón tay cái của bàn tay phải thực hiện ấn, day lên huyệt nội quan của tay trái trong khoảng 1 phút. Chú ý, cần duy trì một lực đủ mạnh, day đều xung quanh vị trí huyệt khiến cổ tay căng lên mới đạt được hiệu quả cao.
  • Bước 2: Nam giới đổi bên, thực hiện day tương tự như trên với huyệt nội quan cho tay phải.
  • Bước 3: Để đạt được hiệu quả cao, mỗi bên nên kiên trì thực hiện từ 1 – 2 lần.

Chú ý, thời gian day mỗi lần không nên kéo dài hơn 1 phút hoặc ít hơn quá nhiều. Việc xoa nhiều sẽ không khiến phương pháp này phát huy tác dụng nhanh hơn mà còn làm cổ tay đau nhức, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Trái lại, nếu xoa ít thì phương pháp không đạt được tác dụng như ý.

Bên cạnh việc phái mạnh tự xoa bóp huyệt nội quan thì trong quá trình quan hệ, phái nữ cũng có thể giúp bạn tình của mình thực hiện điều này. Ban đầu, phái nữ chỉ cần massage nhẹ tại vùng huyệt và dùng lực mạnh hơn khi phái mạnh chuẩn bị xuất tinh. Việc kết hợp này sẽ làm tăng hiệu quả chữa xuất tinh sớm và mang lại hạnh phúc bền lâu hơn cho hai người.

Lưu ý khi thực hiện chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Thói quen sinh hoạt, tâm lý, sức khỏe là một trong những yếu tố có ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh lý cũng như tình trạng xuất tinh sớm ở phái mạnh. Vì vậy, để đạt được hiệu quả cao trong điều trị, bên cạnh việc tuân thủ đúng phương pháp, nam giới cần chú ý xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học.

chong xuat tinh som bang cach bam co tay
Cần xây dựng chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý song song với thực hiện đúng phương pháp trị xuất tinh sớm

Một số vấn đề khi thực hiện chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay như sau:

  • Không để cơ thể căng thẳng, stress kéo dài làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh lý nam.
  • Không tạo áp lực trong chuyện quan hệ tình dục, ân ái giữa nam giới và bạn đời.
  • Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá hay bất cứ chất kích thích nào khác vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tác động tiêu cực đến chức năng sinh sản ở nam giới.
  • Hạn chế sử dụng nước ngọt, đồ uống có ga, nhiều đường dễ gây béo phì, các bệnh về tim mạch, các vấn đề làm xuất tinh sớm.
  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, thường xuyên tập thể dục thể thao, bài tập chữa xuất tinh sớm nhằm nâng cao sức khỏe, giúp nam giới sung mãn, bền bỉ hơn trong mỗi cuộc “yêu”.
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Liên hệ chuyên gia tư vấn, đặt lịch khám:

Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng ấn huyệt cổ tay chỉ mang lại tác dụng nhất thời, không có khả năng chữa bệnh triệt để. Hay nói theo một cách khác, phương pháp này chỉ giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng.

Vì vậy, để đảm bảo chức năng sinh lý một cách tốt nhất, nam giới không nên quá làm dụng cách thức này như một phương pháp điều trị xuất tinh sớm chính.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay đem lại hiệu quả cao và khá an toàn. Mức độ phát huy tác dụng sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh và đặc điểm cơ địa của từng người.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các đấng mày râu sớm cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm và tìm lại cảm giác thăng hoa trong mỗi lần ân ái.

Bình luận (30)

  1. Họ Thạch Tên Sanh says: Trả lời


    Sao báo lại viết bấm cổ tay, này là bấm huyệt chứ nhỉ, nghe bảo cũng là 1 phương pháp chữa bệnh của y học cổ truyền đúng không. Không biết hiệu quả đến đâu chứ tôi đang bị yếu và xuất tinh sớm, dùng đủ cách được mách rồi mà chán quá

    1. Phạm Đông says: Trả lời


      Thì là bấm huyệt trên cổ tay đó bác. Đây chỉ là cơ bản họ giới thiệu cho người bệnh biết thôi, chứ em đi khám đông y thấy tranh treo có cả trăm huyệt trên cơ thể ấy chứ. Nói chung là nên dùng thuốc rồi kết hợp ăn uống hoặc bấm huyệt như bài viết hướng dẫn thì mới ổn được. Em thì uống thuốc hơn tháng nay cũng chuyển biến chút rồi, mong cho hết đơn thuốc thì khỏe lại chứ không mụ vợ nó đuổi đi mất

    2. Trương Nhật Linh says: Trả lời


      Anh gì ơi anh uống thuốc nào vậy, anh mua ở đâu, có uy tín không ạ? Chồng em dạo giờ cứ trốn trả bài, mà có thì mỗi lần cũng chỉ vài phút là ra :((

    3. Phạm Đông says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ của Nhất nam y viện em à. Anh xem tivi thấy bác sĩ chuyên gia khuyên dùng nên đến khám rồi lấy thuốc. May mắn là uống cũng thấy cải thiện, thêm được 2, 3 phút rồi, cứ từ từ mà đi lên. Em bảo chồng em đi khám càng sớm càng tốt, mới bị thì chữa nhanh, để lâu thì khó hơn đấy. Địa chỉ trung tâm ở số 16 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội em nhé, rảnh thì xem bác sĩ họ nói này

  2. Hảo Hữu says: Trả lời


    Em thì trước kia hay thủ dâm với nghe bạn bè thi thoảng dùng thuốc kích dục nên thời gian xuất tinh ngày một giảm, giờ vào nhấp vài cái đã ra, lo lắng quá nên tìm đủ mọi cách để chữa, đến cái bấm tay này thì chả thấy gì chỉ thấy đau, hay do em bị xuất tinh sớm nặng quá nên thế nhỉ 😞. Liệu giờ em chuyển qua uống đông y có được không các anh

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi? Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ để được hỗ trợ.
      Thông tin đến bạn!

    2. Xuất Hậu says: Trả lời


      Chắc chú bấm sai cách, cái này phải thả lỏng tinh thần và kiên trì thời gian dài mới được. Chứ cứ tưa lưa vài lần thấy không được gì là chán nản thì khó lắm. Chú em có thể vừa bấm cổ tay vừa tập mấy bài kegel vùng chậu thì sẽ ok hơn đấy

    3. Vũ Trí Linh says: Trả lời


      Ôi người đã xuất tinh sớm kiểu vào nhấp vài cái đã ra là nặng rồi, lại cộng với lạm dụng chất cường dương kích dục thì có bấm nát tay cũng khó mà cải thiện được. Uống thuốc thôi em, đến Nhất nam y viện xin gặp bác sĩ Vân Anh chữa sinh lý nam. Anh dùng thuốc ở đấy thì gần 3 tháng là thấy khỏe, có sức hơn, hứng hơn, so với thời thanh niên thì đạt 90% rồi

    4. Phạm Văn Bách says: Trả lời


      Phải đến mới lấy thuốc được à cháu. Chú ở xa và cũng ngại dị nghị tuổi lớn rồi vẫn đi khám mấy bệnh này nên chỉ muốn lấy thuốc về dùng. Mà bác sĩ Vân Anh có phải cô bác sĩ trong video này không cháu

    5. Hải Yến says: Trả lời


      Đúng bác sĩ này rồi chú ơi. Bác sĩ Vân Anh này là giám đốc chuyên môn của Nhất nam y viện đấy, khám chữa sinh lý nam bắt bệnh giỏi lắm. Bên ấy không để lộ thông tin bệnh nhân nên ngại gì ai dị nghị, chú cứ lên thẳng trung tâm đăng ký khám là tốt nhất. Còn nếu xa quá không đi được thì gọi đến số 02485851102 xin gặp bác sĩ Vân Anh để được tư vấn chú nhé

  3. Trần Minh Hải says: Trả lời


    Xin hỏi các bác sĩ là bị xuất tinh sớm thì cần uống thuốc bao lâu mới cải thiện được? Tôi chỉ cần từ 1 phút lên 5, 7 phút là cũng ổn rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tình trạng hiện nay của bạn có thể tham khảo sử dụng bài thuốc Uy long đại bổ của trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Gia Thất says: Trả lời


      Haha. Mất công chữa thì chữa cho lên 15, 20p chứ 5, 7p nói làm gì. Mình đây bị xuất tinh sớm chữa ở viện nam học mất bao tiền không thấy cải thiện nên chuyển qua dùng thuốc đông y ở Nhất nam y viện. Uống đông y thì phải kiên trì chút, như mình uống hơn 3 tháng thuốc thì thời gian vào trận tăng từ vài phút lên gần 2 chục phút luôn đây, đã thế ngủ khỏe hơn, ít tiểu đêm hẳn

    3. Lê Tiến Mạnh says: Trả lời


      Lên được như anh thì em có chữa cả năm cũng chả sao ấy chứ. Mà họ có hỗ trợ sắc thuốc cho mình không anh. Em là em ngại khoản lích kích mất công thôi

    4. Nguyễn Gia Thất says: Trả lời


      Có. Bên đấy sắc sẵn rồi đó bạn, mà nếu muốn gọn hơn thì nhờ hỗ trợ bào chế dạng cao lỏng ấy, mỗi lần uống lấy 1 ít pha với nước thôi, có bài rượu ngâm thì cũng sẵn rồi nên nói chung tiện. Như anh thấy thì tầm 3, 4 tháng là ngon lành hết thôi, cần gì cả năm

  4. Phạm Công Khang says: Trả lời


    Bấm cổ tay mà chữa được xuất tinh sớm thì cái bệnh viện nam học chả có bệnh nhân rồi. Nói chung mấy ông có nghe thì cũng 1 phần thôi, quan trọng là phải sinh hoạt điều độ, hạn chế rượu bia chất kích thích, thể dục thể thao để nâng cao sinh lý. Tôi thấy giờ nhiều người bị xuất tinh sớm nhẹ thì tập mấy bài này cũng cải thiện được này https://bacsinamkhoa.org/top-10-bai-tap-chua-xuat-tinh-som.html

    1. Nguyễn Thị Lệ Thủy says: Trả lời


      Câu nọ đá câu kia. Vừa nói bấm cổ tay không ăn thua mà xuống dưới đã bảo tập tành chữa được. Tốt nhất là nên đi khám rồi uống thuốc nhé, để lâu bị nặng ra

    2. Đỗ V Trung says: Trả lời


      Ơ bác trên nói là nếu bị nhẹ thì tập sẽ cải thiện chứ có sai đâu. Ai bị kiểu hơi rối loạn hoặc chỉ suy giảm thôi thì tập tành với ăn uống sẽ ổn dần. Còn thể mà vài phút đã xịt thì đương nhiên uống thuốc rồi. Như mình thì tập tành không hiệu quả nên chọn trung tâm Nhất nam y viện để khám chữa luôn. Uống thuốc hôm qua với nay thì chưa thấy gì, mong là sẽ ổn

    3. Nguyễn Phúc Thịnh says: Trả lời


      Mới 1, 2 ngày thì chưa thấy gì được đâu. Cái Uy long đại bổ này hoàn toàn từ thảo dược nên chậm hơn tây y, phải tầm nửa tháng 20 ngày đổ ra mới cảm nhận thấy biến chuyển. Xong tầm 2, 3 tháng là khác ngay. Cố gắng uống thuốc đều và nghe theo lời bác sĩ dặn dò kiêng khem là ngon nhé chú em

    4. Gấu Trúc says: Trả lời


      Anh ơi phải kiêng những gì vậy anh. Vừa uống thuốc ở đấy vừa kèm thêm thực phẩm chức năng cho nhanh có kết quả được không anh nhỉ

    5. Nguyễn Thị Hoài Sương says: Trả lời


      Theo tớ thì không nên nha bạn. Tâm lý phụ nữ mình là muốn chồng nhanh khỏe nên cứ hay mua kèm thực phẩm chức năng, nhưng mà anh xã nhà tớ đi khám thì bác sĩ dặn là khi dùng thuốc Uy long đại bổ thì không nên dùng kèm cái gì, vì bài thuốc họ phối hợp đủ rồi, dùng kèm thuốc khác dễ gây ra tác dụng phụ đó. Còn kiêng khem thấy hạn chế rượu bia, chất kích thích, hạn chế tối đa thủ dâm, các loại chế phẩm từ đậu nành nha

  5. Lê Minh Trang says: Trả lời


    Các bác sĩ ơi người yêu em dạo gần đây lúc quan hệ hay bị xuất tinh sớm, có lúc còn yếu không lên được. Em có mua 1 ít thuốc bổ tinh chất hàu tươi Orihiro cho anh ấy dùng kết hợp cả bấm cổ tay như bài viết nhưng không thấy khả quan lắm :((. Đã thế hình như bị cái này nên người yêu em càng tự ti, suy nghĩ nhiều nên em quyết cho anh ấy dùng thuốc uống. Nhưng mà 2 chúng em đang đi xuất khẩu lao động bên Nhật, không biết làm thế nào để lấy được thuốc Uy long đại bổ ạ?

    1. Đức Thật Thà says: Trả lời


      Bấm cổ tay để cải thiện chút thôi chứ chữa làm sao được bệnh. Nên cho người yêu em uống thuốc càng sớm càng tốt, dùng thuốc nam của trung tâm Nhất nam y viện đi, anh dùng có 3 tháng mà vợ phải khen đấy. Đặt thuốc về các tỉnh thành ở VN thì dễ, còn sang Nhật thì không biết thế nào, em có thể nhờ người nhà đặt thuốc xong gửi qua đó cho em cũng được mà

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc, hiện nay trung tâm Nhất nam y viện chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trường hợp bạn không thể đến Trung tâm để thăm khám và lấy thuốc sẽ được hỗ trợ gửi thuốc đến tận nơi kể cả với bà con đang ở nước ngoài, bạn yên tâm nhé! Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Lê Xuân Trường says: Trả lời


      Gửi xa vậy cũng được luôn hả trung tâm. Mà em thấy bên vận chuyển hay quang đồ linh tinh nhỡ rơi vỡ va đập thì sao, đã thế bài thuốc này có bình rượu ngâm càng dễ rò rỉ, thế lúc ấy mình phải chịu hay được đền vậy?

    4. Cóc Đụt says: Trả lời


      Ôi dào, lo xa thế. Lúc nhận được kiểm tra mà, đủ thuốc và không đổ vỡ gì thì mới thanh toán tiền. Họ bọc bọt xốp chống va đập kỹ lắm, cái rượu ngâm thì chiết rượu cốt ra chai xoáy nắp, bã để riêng nên khỏi cần lo đâu

  6. Trường 89 says: Trả lời


    Các đồng chí cho em hỏi là thuốc Uy long đại bổ này có bắt buộc dùng theo bộ không. Nhà em rượu ngâm nào cũng có, ba kích, chuối hột, táo mèo, tắc kè rồi cả rượu đông trùng hạ thảo nữa, em tính chỉ mua thuốc uống thôi còn rượu ngâm không lấy cho đỡ phí đống rượu ở nhà

    1. Thành NV says: Trả lời


      Đã chữa bệnh thì tiếc gì mấy bình rượu kia, ông cứ dùng cả đi không hối hận đâu. Cái Uy long tửu đấy ngâm phối hợp đủ các vị thuốc tăng sinh lý, bổ thận tráng dương, là chất dẫn quan trọng của bài thuốc để tăng tác dụng tối đa đấy. Dăm ba bình rượu ngâm kia sao so được mà đòi thay thế https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

    2. Trần Thu Trang says: Trả lời


      Ơ sao mình đọc báo thấy viết là yếu sinh lý và xuất tinh sớm thì không được uống rượu vì rượu làm loãng tinh trùng với cái gì mà hại thận kia mà nhỉ. Đây dùng lại khuyến khích uống rượu là thế nào vậy trời @@

    3. Lê Tuyến Toàn Cầu says: Trả lời


      Đọc phải lọc thông tin chứ em gái. Rượu trắng mới không nên dùng, còn rượu thuốc có lợi chứ hại gì, dùng theo chỉ định của bác sĩ là để chữa bệnh đấy. Anh dùng hết 3 tháng thuốc ở Nhất nam y viện thì giờ sức lực kiểu sung mãn như ngày thanh niên rồi, thừa rượu vẫn duy trì ngày 1 chén Uy long tửu, uống vào cơ thể khỏe mạnh mà vào trận cảm giác hơn hẳn ấy, haha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *