Cách chống xuất tinh sớm ở nam giới và những lưu ý cần nhớ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Có khá nhiều cặp uyên ương, vợ chồng gặp trục trặc trong chuyện tình cảm hoặc thậm chí là tan vỡ do nam giới bị xuất tinh sớm. Vậy, nguyên nhân của vấn đề này do đâu, có cách nào giúp chống xuất tinh sớm mang lại tác dụng tích cực, cải thiện triệu chứng và hạn chế nguy cơ bệnh quay trở lại.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới do đâu?

Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn sinh lý, xuất tinh không theo chủ định sau một thời gian ngắn nam giới bị kích thích. Thông thường, chỉ khoảng 2 – 5 phút kể từ khi đưa dương vật vào âm đạo thì nam giới sẽ xuất tinh.

Điều này gây cảm giác hụt hẫng, nam giới tự ti, né tránh việc quan hệ làm ảnh hưởng đến tâm lý của phụ nữ từ đó gây rạn nứt mối quan hệ của hai người. Nghiêm trọng hơn, xuất tinh sớm cũng làm tăng nguy cơ vô sinh, khó có con ở nam giới. 

chong xuat tinh som
Xuất tinh sớm xảy ra do các vấn đề về tâm lý, bệnh lý hoặc thói quen thủ dâm không khoa học

Xuất tinh sớm khởi phát do nhiều nguyên nhân từ chủ quan đến khách quan. Cụ thể, các nguyên nhân chính thường gặp gây ra tình trạng này ở phái mạnh như sau:

  • Do tâm lý: Xuất tinh sớm có thể xảy ra khi phái mạnh không phát hiện được khoảnh khắc “ điểm không thể dừng lại” trước lúc xuất tinh. Từ đó, nam giới không có cách thay đổi các kích thích ham muốn một cách phù hợp, tinh dịch tiết ra không theo chủ đích. Nguyên nhân của của vấn đề này có thể xuất phát từ tâm lý vội vàng, lo lắng, nam giới bị stress, mệt mỏi hoặc chịu sức ép từ phía bạn tình.
  • Thủ dâm quá nhiều: Việc thủ dâm điều độ, khoa học sẽ giúp phái mạnh cải thiện tốt chức năng sinh lý. Tuy nhiên, việc lạm dụng, thủ dâm quá nhiều để thỏa mãn ham muốn, sở thích lại là nguyên nhân khiến tình trạng xuất tinh sớm xuất hiện.
  • Xuất phát từ bệnh lý: Các bệnh lý về nam khoa như nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, hẹp bao quy đầu… đều là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Ngoài ra, nam giới mắc các bệnh liên quan đến hệ thần kinh cũng làm tăng nguy cơ xuất hiện vấn đề này.
  • Nam giới sức khỏe yếu: Hoạt động quan hệ tình dục tiêu tốn nhiều thể lực ở cả nam và nữ. Với các đấng mày râu có sức khỏe yếu thì tỷ lệ mắc xuất tinh sớm hoặc thậm chí dương vật khó cương cứng là khá cao.

KIỂM TRA NHỮNG TRIỆU CHỨNG BẤT THƯỜNG CỦA BẠN

Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Các cách chống xuất tinh sớm nam giới nên thử

Như đã đề cập, xuất tinh sớm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục cũng như hạnh phúc của phái mạnh và bạn đời. Vì vậy, nam giới cần đặc biệt lưu ý và có phương pháp chống xuất tinh sớm kịp thời, để hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt.

Một số cách chống xuất tinh sớm hiệu nam giới có thể tham khảo gồm:

Chống xuất tinh sớm tại nhà

Xuất tinh sớm là bệnh lý nhạy cảm, đa phần nam giới đều cảm thấy e ngại và không muốn tiến hành thăm khám. Vì vậy, phương pháp ngăn ngừa xuất tinh sớm tại nhà được khá nhiều đấng mày râu lựa chọn.

chong xuat tinh som
Chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, tiết kiệm, tương đối ít tác dụng phục và hỗ trợ cải thiện được triệu chứng. Một số cách chống xuất tinh sớm tại nhà thường được sử dụng như sau:

  • Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ: Chuẩn bị 500gr lá hẹ, ngâm trong nước muối từ 5 – 7 phút rồi rửa sạch. Người bệnh cho lá hẹ cùng một chút nước vào máy xay sinh tố xay nhuyễn sau đó gạn lấy nước. Nước lá hẹ chia làm 2 phần nhỏ và sử dụng luôn trong ngày, uống liên tục trong 30 ngày để cho tác dụng rõ ràng.
  • Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà: Người dùng chuẩn bị 300gr cà rốt xay cùng 1 lòng đỏ trứng gà đã luộc chín để tạo thành hỗn hợp sinh tố. Để cải thiện chức năng sinh lý, chống xuất tinh sớm, nam giới sử dụng hỗn hợp trước khi ngủ và duy trì đều đặn trong vòng 1 tháng.
  • Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong: Nước sau khi được đun sôi thì cho một vài lát gừng vào rồi tiếp tục đun thêm 5 phút. Tiếp theo, người dùng chắt nước gừng đã đun ra cốc, để nguội rồi cho khoảng 2 – 3 thìa mật ong vào, khuấy đều là có thể dùng.

Các phương thức hỗ trợ chữa xuất tinh sớm tại nhà có dược lực nhẹ, chỉ giúp làm giảm triệu chứng chứ không có tác dụng cải thiện tình trạng bệnh. Nam giới chỉ nên sử dụng phương pháp này như một cách thức hỗ trợ điều trị.

Sử dụng Tây y chống xuất tinh sớm

Sử dụng thuốc Tây Y chống xuất tinh sớm là giải pháp được nhiều nam giới lựa chọn. Bởi, giải pháp này thường mang lại tác dụng khá “cấp tốc” trong những lần đầu sử dụng, nam giới có thể cảm nhận rõ ràng sự thay đổi của cơ thể ngay sau khi dùng thuốc.  

chong xuat tinh som
Phương pháp Tây Y có tác dụng nhanh ở những lần đầu sử dụng

Một số loại thuốc chống xuất tinh sớm thường được sử dụng như:

  • Thuốc gây tê bao quy đầu tại chỗ (thường chỉ có tác dụng tạm thời).
  • Thuốc ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin giúp kéo dài thời gian xuất tinh, có thể lên tới 10 lần.
  • Thuốc điều trị rối loạn cương dương giúp cải thiện khả năng quan hệ, tăng cảm giác hưng phấn trong mỗi cuộc yêu.

Thuốc Tây có thể mang lại tác dụng nhanh. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp được y khoa khuyến cáo, đặc biệt là những trường hợp lạm dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng có tác dụng kích thích, kéo dài thời gian quan hệ. Bởi, những nhóm thuốc, sản phẩm này thường tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lý nam giới. 

Nghiêm trọng hơn, nhiều trường hợp lạm dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm “cấp tốc” khiến cơ thể nhờn thuốc, cơ quan sinh dục khó kích thích thậm chí là liệt dương gây khó khăn có việc trị liệu.

Trong trường hợp dùng thuốc không đem lại hiệu quả tích cực, bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật để cải thiện chức năng sinh lý nam, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Với phương pháp này, người bệnh cần lựa chọn các cơ sở y tế chất lượng nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa các phản ứng bất lợi có thể xảy ra.

ĐỪNG BỎ QUA: Tự ý mua thuốc trên mạng về uống, MẠNH đâu chưa thấy mà khiến cậu nhỏ không thể “hạ cờ”

Sử dụng bài thuốc đông y cải thiện xuất tinh sớm

Theo Đông Y, thận là cơ quan chủ đạo điều phối các vấn đề liên quan đến sinh lý phái mạnh. Khi chức năng của thận được đảm bảo, khí huyết lưu thông đến thận liên tục sẽ giúp nam giới dần phục hồi chức năng sinh lý, kiểm soát và khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm cũng như rối loạn cương dương.

Ngoài ra, khi đi vào cơ thể, các vị thuốc Đông Y bên cạnh hỗ trợ tạng thận còn giúp nâng cao chức năng Tâm, Can, Tỳ, Phế. Nhờ vậy, phái mạnh không những cải thiện chức năng sinh lý mà còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe một cách toàn diện. Người bệnh có thể tham khảo bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc có nguồn gốc từ tinh hoa y học Thái Y Viện triều Nguyễn , từ các “bí dược” phòng the được các Ngự Y kê cho Vua – Chúa Nguyễn. Trong đó, có các bài bí dược phòng the, bổ thận tráng dương như: Nhất Dạ Ngũ Giao, Minh Mạng Thang,…. 

Bài thuốc được các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc kết hợp nghiên cứu chuyên sâu từ các bài thuốc của Thái y Viện Triều Nguyễn, các bài thuốc cổ phương và các thảo dược tốt cho sinh lý, điều phối phù hợp với cơ địa người bệnh ngày nay. Bài thuốc được kiểm nghiệm về dược tính, dược chất của thảo dược trước khi ứng dụng trong trị liệu và mang lại nhiều tác dụng tích cực, cải thiện các tình trạng sinh lý nam giới. 

Điểm cải tiến của bài thuốc Uy Long Đại Bổ so với những phương thuốc đông y khác đó chính là sự kết hợp “4 trong 1” với các bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ  xuất tinh sớm, Uy Long Đại Bổ Tửu. Tuy mỗi bài thuốc có những thành phần, công dụng khác nhau nhưng khi được kết hợp sẽ vừa giải quyết các triệu chứng của bệnh vừa hỗ trợ tăng cường sinh lực, sức khỏe tổng thể cho quý ông.

chong xuat tinh som
4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ

Yếu tố an toàn luôn được Nhất Nam Y Viện coi trọng hàng đầu. Hơn 30 loại dược liệu sử dụng để bào chế ra bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều được tuyển chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đây chính là điểm mạnh mà hiếm có bài thuốc Đông y nào hiện nay có được.Một số dược liệu chính có thể kể đến như:

  • Đông trùng hạ thảo: Loại dược liệu quý chứa vô vàn tác dụng cho sức khỏe đặc biệt là khả năng bồi bổ tạng thận, tăng sức mạnh cơ bắp, kích thích hưng phấn để cuộc yêu chạm đến đỉnh điểm.
  • Ngài tằm đực: Đây là loại dược liệu dành riêng cho nam giới trong việc tăng cường chức năng tạng thận, tăng cường hoạt động tình dục của nam giới. Với mùi thảo dược thơn dịu, tính ấm, nam giới có thể dễ dàng sử dụng.
  • Nhung hươu Siberia: Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, nâng cao sức khỏe tổng thể, phòng chống lão hóa. Ngoài ra, tinh chất nhung hươu còn giúp kích thích ham muốn tình dục và khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới.  
  • Thỏ ty tử: Tác dụng chính của thỏ ty tử giúp ôn thận tráng dương, bổ gân cốt, ích tinh tuỷ, cường cân, kiện cốt, dưỡng cơ, minh mục để nam giới sẵn sàng “chinh chiến” trong cuộc yêu. 
  • Ba kích: Chất Anthraglucozit có trong  ba kích giúp nâng hiệu quả điều trị sinh lý nam giới, đồng thời giúp ôn thận, mạnh gân cốt và điều trị chứng đau lưng, mỏi gối hiệu quả. Đông y thường sử dụng loại dược liệu này để bổ trí não và tăng tinh khí, điều trị các vấn đề nam khoa.
chong xuat tinh som
Bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện được cân đối tỷ lệ của từng loại dược liệu một cách hoàn hảo nhất.

Toàn bộ thành phần dược liệu dùng để bào chế nên bài thuốc đều trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ theo quy chuẩn GACP – WHO từ khâu gieo trồng, thu hái, sơ chế, bào chế. Các vị thuốc đều được chuyên gia cân đo theo một tỷ lệ thích hợp giúp mang lại dược tính cao, khắc phục tối đa các tình trạng bệnh và phù hợp với đại đa số cơ địa nam giới hiện đại. 

Theo đó, Uy Long Đại Bổ không chỉ được ứng dụng trong giải quyết các tình trạng xuất tính sớm và còn được dùng cho nam giới gặp các vấn đề về sinh lý như:

  • Suy giảm ham muốn tình dục
  • Rối loạn cương dương
  • Xuất tinh sớm
  • Yếu sinh lý 
  • Nam giới muốn tăng cường sinh lý
  • Nam giới có ham muốn tình dục nhưng chất lượng tinh trùng không hiệu quả, tinh trùng ít, tinh trùng loãng.

UY LONG ĐẠI BỔ QUA LỜI CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG 

Qua nhiều năm ứng dụng trị liệu, khắc phục các vấn đề nam khoa, Uy Long Đại Bổ đã nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ người dùng. Trong đó có những nghệ sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ Tùng Dương (Xem chi tiết chia sẻ của Nghệ sĩ Tùng Dương)

chong xuat tinh som
Uy Long Đại Bổ đã giúp nghệ sĩ Tùng Dương trong hành trình tìm lại bản lĩnh

Bài thuốc cũng nhận được nhiều lời khen trên các diễn đàn, báo chí lớn như Chất lượng cuộc sống VTV2, Gia đình & Pháp luật, VTV News,…

chong xuat tinh som
Báo chí đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Hiện nay quý khách hàng có thể tìm hiểu và đặt mua trực tiếp bài thuốc Uy Long Đại Bổ theo địa chỉ của Nhất Nam Y Viện tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Liên hệ đặt lịch khám hoặc giải đáp thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ qua hoặc qua số hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102. Mọi thông tin của quý khách hàng sẽ được cam kết bảo mật hoàn toàn.

Nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao, giải quyết xuất sớm với bài thuốc quý Uy Long Đại Bổ

Lưu ý bỏ túi khi bị xuất tinh sớm

Một số vấn đề khi sử dụng giải pháp chống xuất tinh sớm người bệnh cần lưu ý như sau:

  • Tuân thủ đúng các hướng dẫn giải pháp chống xuất tinh sớm của bác sĩ.
  • Không lạm dụng, dùng thuốc quá liều để thúc đẩy quá trình cải thiện tình trạng xuất tinh sớm nhanh hơn. Điều này rất dễ làm phát sinh các phản ứng bất lợi đối với việc trị liệu cũng như sức khỏe người dùng.
  • Điều chỉnh thời gian, tần suất quan hệ một cách hợp lý và hạn chế thủ dâm trong quá trình trị liệu
  • Nâng cao sức khỏe bằng cách xây dựng chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi, dinh dưỡng khoa học.
  • Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá hay bất cứ một chất kích thích nào khác trong quá trình khắc phục xuất tinh sớm.
  • Tránh để cơ thể lo lắng, căng thẳng song song với việc thường xuyên tập thể thao để nâng cao thể lực, sức bền.

Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến, nam giới không nên e ngại, tìm cách giấu diếm hay phủ nhận. Thay vào đó, các đấng mày râu nên chủ động trong việc tiến hành những biện pháp khắc phục phù hợp nhằm nâng cao chất lượng đời sống tình dục cũng như cảm nhận được sự hưng phấn trong mỗi lần ân ái.

Hy vọng các thông trên đã giúp bạn đọc có cái nhìn chính xác nhất về bệnh lý này và lựa chọn được cho mình cách thức chống xuất tinh sớm.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *