Eucerin Trị Mụn: Thành Phần, Công Dụng Và Cách Dùng Hiệu Quả Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Eucerin trị mụn là sản phẩm nổi bật được nghiên cứu bởi công ty mỹ phẩm hàng đầu của Đức. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ nhanh các loại mụn và giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin về sản phẩm  trị mụn này trong bài viết dưới đây. 

Thuốc trị mụn Eucerin?

Kem trị mụn Eucerin Pro Acne là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Eucerin của Đức. Sản phẩm có tác dụng điều trị mụn tận gốc, chuyên sâu và loại bỏ các nguyên nhân gây mụn như tăng tiết bã nhờn, nhiễm khuẩn da, tế bào chết tích tụ…

eucerin tri mun
Sản phẩm Eucerin trị mụn

Eucerin trị mụn đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA. Hiện tại sản phẩm được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH Beiersdorf. Thuốc được sản xuất dưới dạng tuýp, hàm lượng 40ml và 5ml. 

Thành phần có trong Eucerin trị mụn

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Eucerin gel trị mụn được điều chế từ nhiều thành phần khác nhau. Cụ thể các thành phần có trong Eucerin phải kể đến như:

  • Glycolic Acid: Có tác dụng thấm sâu vào lớp biểu bì da, loại bỏ tế bào chết tích tụ. Từ đó làm sạch lỗ chân lông và hạn chế bị mụn trứng cá.
  • Salicylic Acid: Công dụng chính là diệt khuẩn, kháng viêm, giúp lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Polyhydroxy: Hoạt chất này có tác dụng cấp ẩm cho làn da, giúp làm dịu da. Đây là một hợp chất dịu nhẹ nên khá an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Licochalcone A: Đây là hoạt chất được chiết xuất từ rễ cây cam thảo. Tác dụng chính của chất là kháng viêm, giảm sưng đau do các vết mụn gây ra.

Ngoài ra, thuốc còn được bào chế với một số tá dược khác như Aqua, Dimethicone, Cetearyl Alcohol, Sodium Hydroxide, Gluconolactone, PEG-40 Stearate, PEG-150 Distearate…

Công dụng của Eucerin trị mụn

Eucerin có tác dụng trị mụn vượt trội và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Một số công dụng chữa bệnh nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Eucerin trị mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn gây viêm nhiễm làn da.
  • Hỗ trợ giảm thâm nám, sẹo do mụn gây ra sau một thời gian sử dụng.
  • Se khít lỗ chân lông, giảm lượng bài tiết trên da, hạn chế bít tắc lỗ chân lông.
  • Kích thích làn da phục hồi, làm lành vết thương, tái tạo tế bào da mới.
  • Giúp làn da trắng sáng, đều màu và cải thiện sắc tố da.
eucerin tri mun
Eucerin có công dụng trị mụn hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng Eucerin

Hướng dẫn sử dụng và cách dùng in trên bao bì của sản phẩm và bạn có thể làm theo. Tuy nhiên, để an toàn hơn bạn nên hỏi qua ý kiến của bác sĩ trước khi dùng. 

Cách dùng Eucerin:

  • Eucerin được bào chế dưới dạng gel nên được dùng để bôi ngoài da.
  • Trước khi dùng thuốc, bạn nên rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt rồi lau khô da.
  • Lấy một lượng Eucerin vừa đủ rồi chấm lên vùng da cần điều trị.
  • Massage nhẹ nhàng làn da để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên tránh tiếp xúc với nước để thuốc không trôi đi.
  • Bạn cần dùng Eucerin chấm mụn đều đặn trong suốt quá trình điều trị để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất.

Liều lượng sử dụng:

  • Liều lượng sử dụng như thế nào còn tùy thuộc vào tình trạng mụn và cơ địa của từng người.
  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, mỗi ngày người bệnh dùng kem bôi Eucerin 2 lần vào buổi sáng và tối.
  • Sử dụng thuốc tối thiểu 2 tháng để phát huy công dụng trị mụn tốt nhất.

Chỉ định và chống chỉ định

Trước khi dùng Eucerin trị mụn, bạn nên cân nhắc kỹ tình trạng bệnh và làn da của mình. Sản phẩm chỉ định và chống chỉ định cho những đối tượng như sau:

Chỉ định sử dụng:

  • Sản phẩm thích hợp chữa mụn cho đối tượng bị mụn ở mức độ nhẹ và vừa.
  • Dùng cho các đối tượng bị các loại mụn phổ biến như mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu trắng. 
  • Eucerin trị mụn có thể dùng cho cả da dầu, da nhạy cảm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
eucerin tri mun
Bạn cần sử dụng sản phẩm đúng liều lượng

Chống chỉ định:

  • Không dùng Eucerin cho những người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc.
  • Phụ nữ mang thai, cho con bú nên thận trọng khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Eucerin trị mụn có tốt không? Review kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution

Kem trị mụn Eucerin có tốt không là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, hiệu quả chữa mụn của sản phẩm đã được chứng minh qua hàng loạt các thử nghiệm lâm sàng. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, cuộc khảo sát gần đây được tiến hành trên 50 đối tượng điều trị mụn trong 2 tháng bằng Eucerin. Kết quả cho thấy trên 80% đối tượng đã cải thiện các vấn đề thường gặp trên da như hạn chế lượng dầu thừa, giảm thâm sạm, cải thiện sắc tố da, se khít lỗ chân lông. Các loại mụn như đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm, mụn ẩn nhanh chóng biến mất.

Đặc biệt, khác với các sản phẩm trị mụn khác, Eucerin trị mụn còn có nhiều ưu điểm vượt trội như không gây khô da, bết dính làn da và đạt hiệu quả nhanh sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng để bôi cả mặt mà không sợ ảnh hưởng hay gây kích ứng da. Bao bì được thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang đi làm, đi du lịch. 

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ như da nổi mẩn đỏ, kích ứng, châm chích. Một số trường hợp có thể nổi mụn nhiều hơn sau thời gian điều trị ban đầu. Nhưng nhìn chung, các triệu chứng này đều ở mức độ nhẹ và sẽ giảm dần sau một thời gian. 

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Eucerin trị mụn là sản phẩm trị mụn tốt và được các chuyên gia khuyên dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để giảm thiểu tác dụng phụ không mong muốn:

  • Không được bôi Eucerin lên các bộ phận nhạy cảm như mắt, môi… Nếu chăm mang bôi nhầm bạn cần rửa sạch ngay với nước.
  • Chỉ sử dụng sản phẩm còn hạn sử dụng, chưa bóc hộp hay bị biến dạng.
  • Trước khi dùng Eucerin, bạn nên bôi một ít thuốc lên da. Sau khoảng 4 – 8 tiếng nếu không có hiện tượng bất thường thì bạn có thể trên toàn mặt.
  • Eucerin có thể khiến làn da của bạn tăng nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Do vậy, bạn cần sử dụng thêm kem chống nắng hoặc che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài.
eucerin tri mun
Bạn nên bảo quản Eucerin ở nơi thoáng mát
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ nhỏ và vật nuôi.
  • Trong thời gian chữa mụn, bạn cần xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý. Bạn nên bổ sung nhiều vitamin C, rau xanh, hạn chế ăn đồ ăn cay nóng, uống rượu bia.
  • Nếu gặp các triệu chứng dị ứng nặng nên ngừng sử dụng sản phẩm và đến bác sĩ để được thăm khám và xử lý kịp thời.

Cách phân biệt Eucerin trị mụn thật giả

Hiện nay, các sản phẩm mỹ phẩm, thuốc trị mụn hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này khiến nhiều chị em lo lắng làm sao phân biệt được sản phẩm thật giả và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Dưới đây là một số cách giúp bạn nhận biết được sản phẩm Eucerin trị mụn thật:

  • Màu sắc sản phẩm: Eucerin có màu vàng nhạt và khi thoa lên da sẽ không để lại màu. Các mặt hàng Eucerin giả có thể tạo thành màu khác nhau. Bạn nên dựa vào thông tin này để xác nhận sản phẩm có thật hay không. 
  • Xem thông tin sản phẩm: Trên vỏ sản phẩm thật có ghi đầy đủ các thông tin về tên, thành phần, công dụng, cách dùng… Trên bao bì sản phẩm giả có thể không đầy đủ thông tin, hoặc kiểu trình bày bao bì không rõ ràng, nổi bật, chữ và hình ảnh mờ.
  • Kiểm tra vỏ hộp: Bạn có thể phân biệt Eucerin trị mụn giả hay thật bằng cách kiểm tra vỏ hộp. Nếu sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách rời, tem chống hàng giả đầy đủ bạn có thể yên tâm phần nào về chất lượng. Tuyệt đối không nên mua chai thuốc đã tháo vỏ, bao bì rách rời và không có tem niêm phong.
  • Quét mã QR: Một cách nữa bạn có thể áp dụng là quét mã QR sản phẩm. Mọi thông tin về mặt hàng này sẽ hiện ra để bạn tham khảo. Tuy nhiên, hiện nay cũng có tình trạng làm giả mã vạch sản phẩm. Thế nên bạn nên kết hợp nhiều cách để kiểm tra và phân biệt Eucerin thật giả. 

Thuốc trị mụn Eucerin giá bao nhiêu hiện nay? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Eucerin 40ml hiện nay được bán trên thị trường với giá khoảng 450.000 đồng/tuýp. Còn sản phẩm Eucerin 5ml có giá bán khoảng 75.000 đồng/tuýp. 

Eucerin trị mụn mua ở đâu cũng là thắc mắc của nhiều khách hàng. Hiện nay bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hiệu thuốc Tây trên toàn quốc hoặc mua hàng online qua mạng. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần đến bác sĩ chuyên khoa thăm khám để được chỉ định liều dùng phù hợp.

eucerin tri mun
Bạn có thể mua sản phẩm ở các nhà thuốc trên toàn quốc

Eucerin trị mụn là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Tuy nhiên, để biết tình trạng mụn của mình như thế nào và có nên dùng sản phẩm không bạn nên đến bệnh viện để được thăm khám cụ thể. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *