Viên uống Mãnh Lực Trường Xuân hộp 50g
750,000đ
Mã SP : SP26516
Mãnh Lực Trường Xuân được kế thừa từ bài thuốc trị yếu sinh lý của người dân tộc Thái đen sống hằng trăm năm nay ở vùng Tây Bắc của Việt Nam,  giúp hỗ trợ điều trị sinh lý, ngăn ngừa tái phát ở cánh mày râu hiệu quả. Đặt mua sản phẩm DrVitamin, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay: Giảm tới 10% với các liệu trình chăm sóc sức khỏe trên 2 tháng Giảm 5% giá trị sản phẩm cho khách hàng thân thiết Hỗ trợ 50% khi mua sản phẩm theo combo Hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn theo từng chương trình.
Khối lượng 50gr
Số lượng
+
-

Mãnh Lực Trường Xuân: Thành phần, công dụng, giá bán

Bạn đang muốn tìm một sản phẩm có tác dụng hỗ trợ bổ khí huyết tráng dương, bổ thận, mạnh gân cốt và tăng cường chức năng sinh lý. Thêm vào đó, những thành phần an toàn, được tách chiết từ thiên nhiên, không gây biến chứng cho người dùng. Vậy thì Mãnh Lực Trường Xuân chính là sản phẩm đáp ứng được tất cả những yếu tố này. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng thực phẩm chức năng này.

Mãnh Lực Trường Xuân là gì?

Viên uống Mãnh Lực Trường Xuân là sản phẩm viên uống của Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đây chính là sản phẩm được kế thừa từ bài thuốc trị yếu sinh lý của người dân tộc Thái đen sống hằng trăm năm nay ở vùng Tây Bắc của Việt Nam.

Trước đây bài thuốc chủ yếu được ngâm rượu hoặc sắc thuốc để uống (Mãnh Lực Trường Xuân thang), nhưng sau này để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người đã điều chế thành dạng viên uống.

manh luc truong xuan
Sản phẩm Mãnh Lực Trường Xuân hộp xanh thế hệ đầu tiên

Mãnh Lực Trường Xuân là sản phẩm dùng để cải thiện đời sống vợ chồng cho các đấng mày râu, hỗ trợ và phòng tránh các tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, thời gian kéo dài cuộc “yêu” ngắn,… Sử dụng viên uống trong một thời gian, đúng liều lượng và liệu trình tình trạng này sẽ nhanh chóng được cải thiện, nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông và phong độ của mình.

Thành phần chính trong sản phẩm

Sản phẩm viên uống có đến hơn 30 loại thảo dược quý hiếm, kết hợp hai bài thuốc đại bổ hoàn và bổ thận hoàn. Đồng thời, bên cạnh những thành phần truyền thông thì Mãnh Lực Trường Xuân được bổ sung thêm một số những nguyên liệu quý hiếm nhằm tăng hiệu quả sử dụng và đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.Cụ thể một số những thành phần chính trong Mãnh Lực Trường Xuân phải kể đến như sau:

  • Nấm tỏa dương (750mg):

Nấm tỏa dương còn được người dân vùng núi gọi bằng cái tên là củ gió đất, thường được tìm thấy ở những khu như Điện Biên, Hòa Bình. Thành phần này có tác dụng bổ thận, tráng dương, dùng làm thành phần trong nhiều bài thuốc chữa liệt dương, yếu sinh lý, mộng tinh. Đồng thời nấm tỏa dương còn là dược liệu rất tốt tăng cường sức khỏe, chữa nhức mỏi khi đến tuổi trung niên.

manh luc truong xuan
Thành phần nấm tỏa dương đặc biệt quan trọng trong viên uống
  • Sâm cau (700mg):

Sâm cau được xem là “thần dược” đến từ thiên nhiên cho những ai bị bệnh về sinh lý nam giới. Thành phần này có hàm lượng chỉ đứng sau nấm tỏa dương, giúp kích thích tinh hoàn, phát triển hệ sinh dục ở nam giới. Ngoài ra sâm cau còn có tác dụng bổ thận, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp gối, viêm khớp,…, tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ thống miễn dịch.

  • Dâm dương hoắc (650mg):

Đây là thành phần có chức năng tăng cường sinh lý được trồng nhiều ở vùng núi tỉnh Tây Bắc. Tác dụng chính là tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng cường ham, muốn hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức mỏi tay chân, bệnh lý xương khớp.

  • Nhục thung dung (550mg):

Là thảo dược được ghi chép rất rõ ràng về tác dụng trong các loại sách cổ truyền y học. Thảo dược có tác dụng chữa bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, đau lưng, ê mỏi tay chân, tiểu đêm nhiều lần.

Là dược liệu quý của Đông y tác dụng chính là dành cho những đối tượng bị thận dương suy, yếu sinh lý, bị xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng yếu. Ngoài ra thành phần này còn giúp giãn nở mạch máu, giảm stress, mạnh gân cốt.

  • Kim anh tử (300mg):

Đây là một dược liệu vô cùng quý do chúng khó khai thác, mọc sâu trong rừng và những khu vực có vách đá lớn, thành phần và hàm lượng dược chất trong kim anh tử có tác dụng bổ thận tráng dương, giúp điều trị tiểu rắt, tiểu đêm, nâng cao chất lượng hệ sinh dục của nam giới đáng kể.

  • Một số thành phần khác:

Tang sinh ký – 250mg, đỗ trọng, thục địa, đẳng sâm mỗi loại trọng lượng 200mg và thạch liên tử là 150mg: Những thành phần này có tác dụng chính là bồi bổ cơ thể, tăng lượng testosterone và nâng cao hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Giảm bớt mệt mỏi để cải thiện chất lượng đời sống tình dục tốt nhất.

Xem thêm

manh luc truong xuan
Những thành phần đều là thảo dược quan trọng trong Đông y

Công dụng chính Mãnh Lực Trường Xuân? Sản phẩm có ưu điểm gì?

Những công dụng tuyệt vời viên uống Mãnh Lực Trường Xuân phải kể đến như:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về sinh lý ở nam giới như: Liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu.
  • Thúc đẩy cơ thể sản sinh ra Testosterone tự nhiên, tăng ham muốn sinh dục và giảm áp lực lên các hệ thần kinh.
  • Hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn, đặc biệt giúp cho dương vật cương cứng lâu hơn trong suốt thời gian quan hệ, nhờ đó mà cải thiện và kéo dài “cuộc yêu”.
  • Viên uống giúp bổ thận, tráng dương và hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới.
  • Giảm đau nhức cơ thể, xương cốt, tay chân, hỗ trợ chữa bệnh.
  • Hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch và sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa và thời kỳ mãn dục của nam giới.

Mãnh Lực Trường Xuân có phải là sản phẩm tốt hay không là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm và tìm hiểu. Trên thực tế đây chính là lựa chọn số 1 của phái mạnh dùng để nâng cao và cải thiện chức năng sinh lý an toàn, hiệu quả nhất. Để có được điều này phải kể đến một số những ưu điểm như:

  • Viên uống có toàn bộ thành phần 100% là thảo dược thiên nhiên, những dược liệu có công dụng tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới. Ngoài ra, không sử dụng bất kỳ một hóa chất, chất bảo quản, hương liệu tổng hợp nào khác.
  • Mãnh Lực Trường Xuân là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng Dụng Thuốc dân tộc – một trong những đơn vị thăm khám và điều trị sức khỏe về Y học cổ truyền nổi tiếng ở Hà Nội – Tp.HCM. Bạn có thể đến đây để thăm khám sức khỏe và nhận tư vấn của bác sĩ.
  • Từ khi chính thức được phân phối ngoài thị trường chưa có một trường hợp nào báo cáo về sản phẩm xuất hiện tác dụng phụ. Cho nên người dùng có thể yên tâm và sử dụng chăm sóc sức khỏe của mình.
  • Viên uống có rất nhiều tác dụng bên cạnh chính là tăng cường chức năng sinh lý và còn nâng cao sức đề kháng, giảm đau nhức xương khớp, bổ thận, nâng cao chất lượng cuộc sống.
manh luc truong xuan
Mãnh Lực Trường Xuân tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới

Với những điều này có thể chứng minh viên uống Mãnh Lực Trường Xuân là sản phẩm hoàn toàn phù hợp, tốt cho đối tượng nam giới muốn nâng cao đời sống quan hệ của mình. Mà không cần lo lắng về những tác dụng phụ có thể gặp phải.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách

Viên uống Mãnh Lực Trường Xuân dùng cho một số những đối tượng được chỉ định như sau:

  • Người bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, người bị thời gian quan hệ ngắn.
  • Người đang bị bệnh rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, khó có con, di tinh, mộng tinh.
  • Nam giới bắt đầu bước vào giai đoạn mãn dụng, thoái trào, lão hóa sớm.
  • Người muốn nâng cao chất lượng đời sống tình dục trở nên chất lượng, viên mãn hơn.
  • Người cao tuổi đang gặng những vấn đề về sức khỏe muốn cải thiện chất lượng đời sống.
  • Dùng cho những bệnh nhân bị tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu buốt, thận dương hư, thận âm hư.

Để mang lại những hiệu quả tốt cho người dùng thì việc sử dụng đúng cách là rất quan trọng. Trong đó bạn cần tuân thủ uống 3 – 4gram một ngày khoảng 12 – 15 viên và chia thành 2 lần sáng – tối để có hiệu quả tốt nhất. Sử dụng liên tục trong 2 – 3 tháng và cảm nhận thấy những thay đổi tuyệt vời trong cơ thể.

manh luc truong xuan
Sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất

Ai nên, không nên dùng Mãnh Lực Trường Xuân?

Theo nhà sản xuất, Mãnh Lực Trường Xuân đem lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng cho những đối tượng là:

  • Nam giới trên 18 tuổi, dưới 30 tuổi có các biểu hiện yếu sinh lý như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, rối loạn cương dương, “cậu nhỏ” yếu xìu khó cương cứng.
  • Thận bị tổn thương, hoạt động kém dẫn đến tình trạng mất kiểm soát bài tiết, thường xuyên tiểu đêm.
  • Nam giới đang mệt mỏi, uể oải, cơ thể đau nhức, tứ chi khó vận động, bị tê bì chân tay.

Bên cạnh đó, Mãnh Lực Trường Xuân được khuyến cáo không nên dùng cho những đối tượng sau vì hiệu quả mang lại không cao hoặc không phù hợp với thể trạng cơ thể:

  • Nam giới dưới 18 tuổi, chức năng sinh lý chưa phát triển đầy đủ, toàn diện.
  • Người có dấu hiệu mẫn cảm với những thành phần của sản phẩm.
  • Người đang mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch hoặc mắt.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trong quá trình sử dụng viên uống Mãnh Lực Trường Xuân, người dùng cần chú ý một số những lưu ý như sau:

  • Tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng, liều lượng và liệu trình uống. Không lạm dụng uống quá nhiều hoặc quên liều uống mỗi ngày, (trong trường hợp quên thì bỏ không uống bù vào lần kế tiếp).
  • Mãnh Lực Trường Xuân có tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng đối tượng sử dụng. Do đó, bạn chỉ cần tuân thủ đúng hướng dãn và kiên trì sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn.
  • Với những đối tượng uống không may xuất hiện những phản ứng phụ, có thể là do bị dị ứng với thành phần nào đó của sản phẩm. Bạn chỉ cần ngừng uống và đến cơ sở y tế thăm khám, kiểm tra lại.
  • Người dùng bảo quản sản phẩm ở những nơi khô thoáng và tránh ánh nắng mạnh từ mặt trời.
  • Mãnh Lực Trường Xuân là thực phẩm chức năng tăng cường và hỗ trợ chức năng sinh lý ở cơ thể không phải là thuốc điều trị chuyên nghiệp.

Mẹo phân biệt Mãnh Lực Trường Xuân thật – giả cực đơn giản

Để biết được sản phẩm mình mua có đạt chuẩn chính hãng hay không, bạn có thể dựa vào những đặc điểm nhận biết sau:

  • Mãnh Lực Trường Xuân chính hãng có màu xanh lá cây là tone chủ đạo, lọ đựng thủy tinh chắc chắn, sậm màu và trong suốt, bảo vệ tốt viên uống khỏi những tác động có hại từ môi trường.
manh luc truong xuan
Sản phẩm nổi bật với lọ đựng thủy tinh chắc chắn, tone chủ đạo xanh lá cây
  • Hộp giấy sản phẩm dùng loại bìa cứng cáp, đứng phom, nắp trên và dưới đều được dán tem 7 màu niêm phong, chỉ bóc được lớp cán bóng, không bóc được hoàn toàn
manh luc truong xuan
Hộp giấy đựng tem 7 màu chắc chắn, không thể bóc được
  • Lọ đựng thủy tinh dán tem vỡ niêm phong, đảm bảo sản phẩm không bị đánh tráo viên uống, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
manh luc truong xuan
Lọ thủy tinh được dánh tem vỡ niêm phong
  • Viên uống bào chế dạng viên hoàn, đồng đều về màu sắc và kích thước, trong khi đó nếu là hàng nhái, màu sắc viên uống sẽ có phần nhợt nhạt và dễ bở, vỡ nếu bóp bằng lực nhẹ.

Những câu hỏi thường gặp khi mua Mãnh Lực Trường Xuân cải thiện sinh lý nam

Là một trong những thực phẩm bổ trợ sinh lý hot nhất hiện nay, có không ít khách hàng nghi ngại, đặt ra những thắc mắc về Mãnh Lực Trường Xuân. Do đó, nếu còn đắn đo chưa sẵn sàng mua hàng, những giải đáp chi tiết về sản phẩm dưới đây sẽ mang đến cho cánh mày râu một đánh giá tổng quan, chính xác nhất:

Thực hư tin đồn Mãnh Lực Trường Xuân lừa đảo?

Mãnh Lực Trường Xuân lừa đảo – Đây là cụm từ xuất hiện khắp các kênh truyền thông trong thời gian gần đây. Nhiều khách hàng để lại phản hồi sức khỏe sinh lý không được cải thiện, cơ thể yếu đi khi sử dụng sản phẩm. 

Tuy nhiên, tất cả đều thể hiện trên câu chữ, không có hình ảnh hay video xác minh nào đáng tin cậy. Mặt khác, giữa bối cảnh các sản phẩm sinh lý đang cạnh tranh gay gắt để có chỗ đứng trên thị trường, việc tung chiêu “hắt nước bẩn” nhằm hạ bệ uy tín của Mãnh Lực Trường Xuân là hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo đó, các cuộc khảo sát cho thấy trên 80% nam giới có sự cải thiện rõ rệt về sinh lý sau khi sử dụng hết một liệu trình. Thiểu số còn lại đang ở mức cải thiện chậm nhưng chưa rõ rệt do tình trạng bệnh lý nặng hoặc cơ địa hấp thụ kém, hoàn toàn không xảy ra bất cứ trường hợp nào gây hại cho sức khỏe.

Trên các hội nhóm, mạng xã hội, những chia sẻ, review Mãnh Lực Trường Xuân luôn nhận được sự quan tâm lớn. Để chứng thực sản phẩm có lừa đảo lòng tin của người dân hay không, những đánh giá khách quan từ chính chuyên gia, người dùng sẽ cho bạn câu trả lời rõ nhất.

Mãnh Lực Trường Xuân có thực sự tốt như lời đồn?

Mãnh Lực Trường Xuân phải trải qua nhiều cuộc kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, được công nhận phù hợp về VSATTP trước khi phân phối ra thị trường. Rất nhiều bác sĩ, chuyên gia nam khoa đầu ngành đã dành tặng những lời khen có cánh, khuyến khích nam giới nên sử dụng nhằm giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Chưa hết, nhiều quý ông sau khi sử dụng đã để lại nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, … thể hiện sự hài lòng và thỏa mãn với kết quả nhận được.

manh luc truong xuan
Sản phẩm nhận về vô số phản hồi tích cực từ người dùng

Sản phẩm có gây ra tác dụng phụ khi dùng không?

Mãnh Lực Trường Xuân sử dụng các loại thảo dược tốt cho sinh lý nam, vốn được dùng nhiều trong các bài thuốc cổ truyền nên rất lành tính và an toàn. Đến nay, chưa có trường hợp xảy ra phản ứng phụ hay sức khỏe có vấn đề khi sử dụng sản phẩm nên cánh mày râu có thể hoàn toàn an tâm.

Đang điều trị bệnh, dùng thuốc sinh lý có nên dùng Mãnh Lực Trường Xuân?

Các loại thực phẩm chức năng khác nhau không nên dùng cùng lúc vì dễ đối kháng, ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của cơ thể. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng không khuyến khích việc sử dụng TPCN với thuốc điều trị vì dễ mang đến những ảnh hưởng tiêu cực cho cơ thể. Do đó, mọi trường hợp sử dụng nhiều thuốc, TPCN, bạn cần tham vấn bác sĩ, chuyên gia để đưa ra phương án phù hợp nhất.

Mãnh Lực Trường Xuân mua ở đâu tốt nhất? Giá bán bao nhiêu?

Hiện nay Mãnh Lực Trường Xuân được bán rất nhiều trên thị trường tại các nhà thuốc, cửa hàng bán dược phẩm Đông y, cửa hàng bán thực phẩm chức năng,…. Hoặc để đảm bảo chất lượng và độc an toàn bạn có thể đến trực tiếp cơ sở thăm khám của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để đặt mua.

Giá bán viên uống Mãnh Lực Trường Xuân hiện nay là 750.000 VNĐ/ lọ 50g. Mức giá này cũng ngang bằng so với nhiều loại thực phẩm chức năng khác trên thị trường tuy nhiên hiệu quả được đánh giá tốt hơn rất nhiều.

Trên đây là một số thông tin chung về thực phẩm chức năng Mãnh Lực Trường Xuân cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Hy vọng với những điều này đã giúp thêm sự tin tưởng và sử dụng để chăm sóc sức khỏe hằng ngày.

Đọc thêm