Nước Yến Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm
650,000đ
Mã SP : DTN-0005
Nước đông trùng hạ thảo yến tươi được bào chế từ nấm đông trùng hạ thảo tươi kết hợp với yến sào Nha Trang theo tỷ lệ vàng hoàn hảo. Sản phẩm có vị tươi mát, thơm ngon tự nhiên, không dùng chất tạo màu, hương liệu, không chất bảo quản. Xem thêm: https://dongtrungvietfarm.com/
Khối lượng 1 hộp 6 lọ
Số lượng
+
-

Nước Yến Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm: Công Dụng, Giá Bán

Nước yến đông trùng hạ thảo là dòng sản phẩm kết hợp 2 trong 1 vô cùng bổ dưỡng. Cụ thể, nó mang lại những công dụng gì cho sức khỏe? Các sản phẩm nước yến đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu về hiệu quả của loại nước này và những sản phẩm đang có trên thị trường hiện nay.

Dùng nước yến đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Nước yến đông trùng hạ thảo là loại sản phẩm được tạo nên từ hai loại dược liệu vô cùng quý giá: Đông trùng hạ thảo và tổ yến. Đây đều là những thứ có giá trị dinh dưỡng cực kỳ cao. Khi kết hợp 2 trong 1 như vậy, mang đến cho sản phẩm những tác dụng tuyệt vời nhất. 

Trong thành phần của tổ yến có đến 18 loại acid amin như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Valine, Phenylalanine, Arginine, Leucine,… Ngoài ra, nó còn chứa Proline, Axit aspartic. Đây đều là những thành phần có khả năng tăng cường lưu thông máu, kích thích tế bào sinh trưởng và giúp phục hồi tổn thương nhanh chóng.

nuoc yen dong trung ha thao
Sản phẩm Yến chưng Đông trùng hạ thảo Vietfarm được tin dùng nhiều hiện nay

Bên cạnh tổ yến thì đông trùng hạ thảo cũng là một trong những dược liệu đại bổ. Trong trùng thảo chứa đến 17 acid amin, vitamin A, B2, B12, C, E, K, các nguyên tố vi lượng (Na,K, Al, Si), lipid, D-mannitol,… Nó được biết đến như một vị “tiên dược” nhờ khả năng bồi dưỡng cơ thể cực lớn, đồng thời giúp phòng ngừa và hỗ trợ nhiều bệnh lý. 

Vậy tổ yến sào đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

  • Giải nhiệt, cải thiện chức năng gan và thận, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Nâng cao chức năng miễn dịch cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, cải thiện tình trạng suy nhược, suy dinh dưỡng,…
  • Bổ sung năng lượng, xây dựng cấu trúc cơ thể, tăng độ đàn hồi và sức mạnh cho các tế bào mô cơ.
  • Giúp ổn định thần kinh, kích thích hệ tiêu hóa, cân bằng quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
  • Làm sạch các cơ quan hô hấp, thúc đẩy tái tạo tế bào phổi bị tổn thương
  • Ngăn ngừa và cải thiện các bệnh tim mạch, làm giảm lượng cholesterol trong máu. Ngăn ngừa và đẩy lùi tình trạng mỡ máu, xơ vữa động mạch, huyết áp, tiểu đường, đột quỵ,…
  • Cân bằng nội tiết tố, cải thiện tình trạng rụng tóc, nóng trong, bốc hỏa, nổi mụn,… Đẩy lùi lão hóa, giúp da căng khỏe hơn..
  • Tăng cường chức năng và cải thiện một số vấn đề sinh lý, khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn. 

Một số loại nước yến đông trùng hạ thảo trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm tổ yến kết hợp trùng thảo với mẫu mã đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm này trên các kênh bán hàng. Dưới đây là một số nhãn hàng phổ biến để bạn tham khảo.

Nước yến đông trùng hạ thảo Vietfarm

Sản phẩm nước yến đông trùng hạ thảo đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay mang đến nhiều tác dụng sức khoẻ chính là của thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đây cũng là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc – Cơ sở chuyên thăm khám và điều trị bằng YHCT với hơn 10 năm kinh nghiệm. 

Dưới sự bảo trợ của Trung tâm Thuốc Dân Tộc, sản phẩm nước yến chưng đông trùng hạ thảo đảm bảo chất lượng, độ an toàn và có nguồn gốc rõ ràng, người dùng yên tâm khi sử dụng.

nuoc yen dong trung ha thao
Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Nước yến đông trùng hạ thảo của Trung Tâm Dược Liệu Vietfarm là sự kết hợp tinh túy giữa nấm đông trùng hạ thảo tươi và yến sào. Được sản xuất với công thức hoàn hảo dựa theo tỷ lệ vàng cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm có vị thơm ngon tự nhiên, tươi mát, dễ uống, không sử dụng chất tạo màu, hương liệu tổng hợp, chất bảo quản, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • Thành phần: Yến tươi, đông trùng hạ thảo tươi, đường phèn, nước tinh khiết,…
  • Bao bì: Sản phẩm được đóng trong lọ thủy tinh, một hộp gồm 6 lọ.
  • Cách sử dụng: Mỗi lần dùng 1 lọ vào trước các bữa ăn khoảng 15 – 30 phút, ăn cả phần yến huyết và nấm tươi. Nên lắc đều sản phẩm trước khi uống và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo tốt nhất cho chất lượng yến.
  • Giá bán: Hiện sản phẩm yến sào đông trùng hạ thảo của Vietfarm đang được bán với mức giá là 650.000VNĐ/hộp x 6 lọ.

Đặc biệt, đông trùng hạ thảo góp mặt trong sản phẩm yến chưng Đông trùng hạ thảo Vietfarm được giới chuyên gia, truyền thông, báo chí đánh giá cao. Tất cả nhờ sự đầu tư chuyên nghiệp, tâm huyết và chuẩn hóa từ khâu nuôi cấy, thu hoạch cho đến bào chế.

nuoc yen dong trung ha thao
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng bán tự nhiên

Nước yến đông trùng hạ thảo Hightnest

Nước tổ yến đông trùng hạ thảo của thương hiệu Hightnest là một trong những sản phẩm phổ biến nhất. Bên cạnh 2 thành phần chính, Hightnest còn bổ sung thêm những nguyên liệu bổ dưỡng khác như mật ong và nấm linh chi, từ đó giúp tăng thêm công dụng và giá trị của sản phẩm.

  • Thành phần: Tổ yến chưng, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, mật ong, chất điều chỉnh độ acid, chất ổn định.
  • Bao bì: Một hộp sản phẩm của thương hiệu Hightnest gồm 6 lọ thủy tinh, mỗi lọ 70ml
  • Cách sử dụng: Uống trực tiếp, dùng sản phẩm ngay sau khi mở nắp. Nên để lạnh uống sẽ ngon hơn.

Nước yến sào trùng thảo Sanest

Nước yến đông trùng hạ thảo Sanest được được sản xuất và phân phối bởi công ty Yến sào Khánh Hòa. Dòng sản phẩm này được bổ sung thêm mật ong và đường phèn nên sẽ có vị ngọt thanh mát để người dùng dễ uống hơn.

Thông tin về sản phẩm:

  • Thành phần: Yến sào, đông trùng hạ thảo, nấm tuyết, mật ong, đường phèn,…
  • Bao bì: Sản phẩm của Sanest được đóng trong hũ có dung tích 70ml. Sản phẩm được bán theo hộp 6 hoặc 8 lọ.
  • Cách sử dụng: Tổ yến đông trùng hạ thảo của Sanest có thể uống trực tiếp. Lắc nhẹ trước khi uống và nên để tủ lạnh.

Nước yến ĐTHT Fuhia

Nước yến đông trùng hạ thảo Fuhina nổi tiếng bởi có chứa hàm lượng cao tổ yến và đông trùng hạ thảo. Kết hợp cùng đường phèn và các dưỡng chất khác mang đến hương vị thơm ngon, dễ uống và đặc biệt có lợi cho sức khỏe người dùng.

  • Thành phần: Đông trùng hạ thảo, yến sợi, đường phèn, nước cất…
  • Bao bì: Lọ thủy tinh dung tích 70ml.
  • Cách sử dụng: Sử dụng trực tiếp ngay khi mở nắp, lắc đều trước khi uống, ngon hơn khi được bảo quản lạnh. Nên sử dụng 2 – 3 hũ/ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm của Green Bird

Green Bird là một thương hiệu của NutriNest – một trong những đơn vị nuôi yến đầu tiên tại Việt Nam. Nước yến chưng đông trùng hạ thảo Green Bird được chế biến từ phần sợi trùng thảo và tổ yến một mùa. Sản phẩm được thêm hương vị caramel và vani nên có mùi vị thơm ngọt và dễ uống.

  • Thành phần: Trùng thảo, tổ yến, đường phèn, đường tinh luyện, acetate, thạch agar, gôm xanthan, gôm gellan, trinatri citrat, phức hợp hương yến.
  • Bao bì: Chai thủy tinh 185ml. Đóng gói một lốc gồm 6 chai.
  • Cách sử dụng: Có thể dùng 1-2 chai/ngày. Lắc đều, mở nắp và dùng trực tiếp. Nhà sản xuất khuyên bạn nên uống lạnh sẽ ngon hơn.
nuoc yen dong trung ha thao
Yến sào và đông trùng hạ thảo Green Bird

Yến sào đông trùng hạ thảo Biconest

Một trong những thương hiệu phổ biến khác mà bạn có thể dễ dàng tìm mua là nước yến đông trùng hạ thảo Biconest. Sản phẩm của thương hiệu này có thành phần thuần túy là tổ yến, trùng thảo làm dược liệu chính.

Ngoài ra bổ sung thêm đường phèn để tạo vị ngọt dễ uống hơn. Sản phẩm không có thêm nhiều chất phụ gia.

  • Thành phần: Tổ yến thiên nhiên, đông trùng hạ thảo, đường phèn, nước tinh khiết vừa đủ.
  • Bao bì: Sản phẩm có 2 dòng: Loại đóng lon 190ml (có lốc 8 lon) và loại đựng trong hũ thủy tinh 70ml (được bán theo hộp combo 6 hũ).
  • Cách sử dụng: Dùng trực tiếp, uống trước khi ăn. Nên để lạnh và lắc đều trước khi uống.

Lưu ý khi mua và dùng nước yến đông trùng hạ thảo

Chúng ta không thể phủ nhận những tác dụng tuyệt vời mà tổ yến và đông trùng hạ thảo mang lại. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là sản phẩm có chức năng chính là bồi bổ sức khỏe. Vì vậy nó không thể thay thế thuốc đặc trị trong trường hợp bạn đang mắc một số bệnh lý. 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng:

  • Nên mua các sản phẩm trùng thảo đã được sản xuất và đóng gói sẵn thay vì tự chế biến. Như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng hơn trong việc chưng sào tổ yến với đông trùng hạ thảo.
  • Không nên quá lạm dụng các sản phẩm nước yến kết hợp với đông trùng hạ thảo. Chỉ nên dùng với liều lượng phù hợp theo hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm.
  • Hãy tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng, đơn vị cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Chú ý xem ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì trước khi mua hàng.
  • Nên dùng ngay sau khi mở nắp và không để quá 2 tiếng.
  • Để mang lại hiệu quả tốt nhất nên uống nước yến đông trùng hạ thảo trước khi đi ngủ 20 phút. Sau khi uống xong nên để cơ thể trong trạng thái nghỉ ngơi, tỉnh táo, không căng thẳng, mệt mỏi, không đặt chân trực tiếp xuống đất.
  • Một số trường hợp không được dùng nước yến đông trùng hạ thảo là: Trẻ em dưới 5 tuổi, phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt, người bị chứng máu khó đông, người chuẩn bị thực hiện phẫu thuật, người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong nước yến đông trùng.
  • Phụ nữ đang trong thời gian thai kỳ hoặc nuôi con bằng sữa mẹ, trẻ em dưới 12 tuổi khi sử dụng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ và sử dụng theo đúng chỉ định.
  • Nên duy trì thời gian sử dụng nước yến đông trùng hạ thảo trong khoảng 3 tháng liên tiếp để đạt được hiệu quả cao nhất.

Với những thông tin mà bài viết vừa cung cấp về nước yến đông trùng hạ thảo, hy vọng có thể giúp bạn hiểu hơn về công dụng và các sản phẩm phổ biến hiện nay. Hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi chọn mua và luôn nhớ cần sử dụng loại nước này đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tìm hiểu thêm

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần