Trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì để chóng khỏi bệnh?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì là điều khiến nhiều bậc phụ huynh hết sức lo lắng. Bởi lẽ, chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng lớn đến kết quả điều trị và quá trình phục hồi da của bé. Bài viết sau đây sẽ giúp ba mẹ trả lời câu hỏi này, cũng như tìm hiểu thêm về những thực phẩm có lợi cho quá trình điều trị của bé.

Trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì để chóng khỏi bệnh? – Giải đáp từ chuyên gia

Trẻ nhỏ có hệ miễn dịch chưa hoàn chỉnh và làn da hết sức nhạy cảm, do đó đây được xem là đối tượng có nguy cơ mắc bệnh viêm da cơ địa cao nhất. Bệnh thường bùng phát trong 6 năm đầu đời và có thể đeo bám bé cho đến khi trưởng thành. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển và sức khỏe của con trẻ. Do đó, ba mẹ cần chủ động tìm kiếm phương pháp chữa trị cho bé từ sớm.

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng cần quan tâm đến vấn đề trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì và nên ăn gì. Bởi lẽ, chế độ dinh dưỡng hợp lý không chỉ giúp trẻ có đủ năng lượng cho hoạt động hàng ngày mà còn hỗ trợ hoàn thiện hệ miễn dịch, khắc phục các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu do bệnh lý gây ra.

tre bi viem da co dia kieng an gi
Trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì để chóng khỏi bệnh?

Không những vậy, một số thực phẩm chứa chất kích ứng hay dị ứng có thể khiến tình trạng viêm nhiễm trên da bé tiến triển nặng hơn. Vì vậy, việc chú trọng chế độ dinh dưỡng và quan tâm đến câu hỏi bé bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì là điều hết sức cần thiết.

Vậy cụ thể, bệnh viêm da cơ địa kiêng ăn những gì? Dưới đây là 4 loại thực phẩm không nên xuất hiện trong thực đơn của bé khi đang điều trị căn bệnh này.

Trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì – Thực phẩm có khả năng gây kích ứng

Nhóm thực phẩm dễ gây kích ứng bao gồm các loại hải sản và các loại đậu như đậu nành, đậu tương,… Đây đều là những thực phẩm rất giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, nhưng lại không phù hợp với những người bị viêm da cơ địa. Bởi lẽ, nhóm thực phẩm này có hàm lượng Histamin cao – một loại chất kích thích gây ra các phản ứng dị ứng bên trong cơ thể. Nếu tiêu thụ quá nhiều, người bị viêm da cơ địa có thể đối mặt với nhiều biến chứng nghiêm trọng hơn.

Đặc biệt, trẻ bị viêm da cơ địa nếu lạm dụng những thực phẩm này quá mức có thể dẫn đến nổi mề đay, buồn nôn và tiêu chảy. Vì vậy, việc trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì chắc chắn không thể thiếu các thực phẩm dễ gây kích ứng.

Bé đang có triệu chứng viêm da cơ địa nào?

Kiểm tra sức khỏe nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM DA NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Các loại thịt đỏ có độ đạm cao

Protein là nguồn năng lượng chủ yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cơ và duy trì các hoạt động sống của cơ thể. Tuy nhiên đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là những trẻ bị viêm da cơ địa thì việc ăn nhiều Protein lại có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

tre bi viem da co dia kieng an gi
Các loại thịt đỏ bao gồm thịt bò, thịt cừu có hàm lượng đạm cao rất dễ kích ứng viêm nhiễm

Các loại thịt đỏ bao gồm thịt bò, thịt cừu có hàm lượng đạm cao rất dễ khiến trẻ bị đầy hơi và khó tiêu. Không những vậy, nếu lượng đạm dung nạp vào cơ thể không được chuyển hóa hết, chúng có thể trở thành các chất kích ứng gây ra các phản ứng viêm nhiễm ngoài da.

Trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì? – Đồ nhiều dầu mỡ

Đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ chắc hẳn là những món ăn ưa thích của nhiều trẻ nhỏ. Tuy nhiên, lượng dầu mỡ này khi nạp vào cơ thể thường rất khó chuyển hóa, gây ảnh hưởng xấu đến chức năng đào thải độc tố của gan và thận. Lúc này, các chất có hại sẽ ứ đọng và giải phóng vào da và niêm mạc, khiến các triệu chứng viêm nhiễm chuyển biến trầm trọng hơn.

Do đó, nếu còn đang băn khoăn trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì chóng khỏi, mẹ nên loại bỏ ngay các món chiên xào nhiều dầu mỡ ra khỏi thực đơn hàng ngày của bé.

Đồ ăn nhanh và thực phẩm đóng hộp

Để trả lời câu hỏi trẻ viêm da cơ địa kiêng ăn gì, chắc chắn không thể thiếu các thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn. Nhóm thực phẩm này hầu hết đều chứa chất bảo quản và chất phụ gia có hại cho sức khỏe. Những hoạt chất này có thể giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn, làm tăng hương vị và hấp dẫn người dùng. Tuy nhiên đây chính là mối nguy hại lớn cho làn da của bé.

tre bi viem da co dia kieng an gi
Đồ ăn nhanh và đồ đóng hộp chứa nhiều chất phụ gia, bảo quản có hại cho cơ thể bé

Các chất độc hại khi thâm nhập vào cơ thể bé rất khó để đào thải ra ngoài, chúng sẽ tích tụ trong gan gây ra tình trạng kích ứng và viêm loét ngoài da. Thậm chí, một số loại nước ngọt đóng chai còn có thể là nguyên nhân gây hen suyễn cấp tính. Ngoài ra, trẻ ăn nhiều đồ ăn nhanh và thực phẩm đóng hộp còn có nguy cơ bị béo phì cao, dậy thì sớm, khả năng hấp thụ Canxi giảm,…

Con bị viêm da cơ địa mẹ kiêng gì cũng là câu hỏi của nhiều ba mẹ. Trên thực tế, nếu đang trong thời kỳ cho con bú, những dưỡng chất hấp thụ vào cơ thể mẹ có thể dễ dàng truyền sang qua thông qua sữa. Do đó, mẹ cũng cần hạn chế những thực phẩm nêu trên để giúp bé có sức khỏe tốt và chóng khỏi bệnh hơn.

Thắc mắc trẻ bị viêm da cơ địa nên ăn gì?

Bên cạnh câu hỏi trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì nhanh khỏi nhất thì những thực phẩm có lợi cho quá trình điều trị của bé cũng là điều được nhiều ba mẹ quan tâm. Hãy bổ sung ngay những thực phẩm sau đây vào thực đơn hàng ngày của bé để đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh.

tre bi viem da co dia kieng an gi
Các loại rau củ và trái cây tươi là thành phần không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của bé
  • Các loại rau xanh và trái cây tươi: Đây là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe tổng thể của trẻ nhỏ. Với thành phần giàu chất xơ, Vitamin và khoáng chất, việc ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi sẽ giúp bé cải thiện sức đề kháng, tăng khả năng chống lại các tác nhân gây viêm nhiễm da. Đặc biệt, hàm lượng Vitamin B và E dồi dào trong các loại rau củ như cải bó xôi, súp lơ xanh, rau bina,… còn có tác dụng chống oxy hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mô dưới da.
  • Thực phẩm chứa nhiều Omega – 3: Như cá ngừ, cá hồi và các loại hạt, ngũ cốc như óc chó, yến mạch,… Đây là những thực phẩm rất cần thiết cho cơ thể của bé, có tác dụng giảm viêm, tăng liên kết mô và hỗ trợ chữa lành tổn thương trên da. Đồng thời, tăng cường hệ miễn dịch và khả năng chống lại các tác nhân gây hại ngoài môi trường.
  • Củ nghệ: Trong thành phần của nghệ tươi có chứa hàm lượng Curcumin lớn – đây là một hoạt chất có tính kháng viêm tự nhiên, khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp loại bỏ các gốc tự do và rút ngắn thời gian làm lành tổn thương trên da.
  • Thực phẩm chứa nhiều men vi sinh: Sữa chua hay các đồ uống chứa men vi sinh là nhóm thực phẩm rất có lợi cho hệ tiêu hóa và sức khỏe toàn diện của trẻ. Men vi sinh Probiotic đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì chức năng của đường ruột, cải thiện hệ miễn dịch và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm da. Do vậy, ba mẹ không nên bỏ qua những thực phẩm này khi đang điều trị cho con trẻ.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NHẬN TƯ VẤN CỦA CHUYÊN GIA DA LIỄU

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TTƯT,BSCKII Lê Phương

TTƯT,BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Những lưu ý khi chăm sóc bé

Ngoài việc tìm hiểu trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì, ba mẹ cũng cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt và chăm sóc con trẻ sao cho hợp lý. Các bệnh lý ngoài da, đặc biệt là viêm da cơ địa rất dễ tái phát và kéo dài dai dẳng, theo trẻ đến tận khi đã trưởng thành. Do đó, trong quá trình điều trị cho bé, ba mẹ cần tuân thủ các nguyên tắc sau đây:

tre bi viem da co dia kieng an gi
Bên cạnh câu hỏi “trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì”, ba mẹ cũng cần quan tâm đến cách chăm sóc bé
  • Sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên để dưỡng ẩm hàng ngày cho bé, đặc biệt là những khi thời tiết quá hanh khô.
  • Cắt móng tay và không để bé cào gãi hay chà xát quá mạnh lên những vùng da bị tổn thương. Đối với trẻ sơ sinh, mẹ nên cho bé đeo găng tay để hạn chế hành động này.
  • Việc điều trị viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Các bậc phụ huynh tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc hoặc thay đổi liều dùng của con trẻ, tránh dẫn đến các tác dụng phụ và hệ quả không mong muốn.
  • Cho trẻ uống đủ nước mỗi ngày để cải thiện làn da và tăng cường sức đề kháng, có thể dùng các loại nước trái cây tươi để tăng hương vị và bổ sung dưỡng chất cho bé.
  • Lựa chọn những bộ quần áo mềm mại, thoáng mát, sử dụng chất liệu thấm hút tốt để không khiến làn da của trẻ bị bí bách hay ẩm ướt. Thay giặt cho trẻ thường xuyên và giữ gìn vệ sinh cơ thể, không để các loại vi khuẩn, vi nấm gây bệnh có cơ hội phát triển.
  • Đảm bảo môi trường sống của trẻ luôn sạch sẽ, tránh xa các tác nhân gây ô nhiễm, hóa chất độc hại, khói bụi, phấn hoa và lông động vật. Khi đưa bé ra ngoài, ba mẹ cần sử dụng áo, mũ,… để chống nắng và bảo vệ làn da non nớt của trẻ trước tác hại của tia UV.
  • Xây dựng cho trẻ một chế độ sinh hoạt khoa học, sắp xếp thời gian vui chơi và nghỉ ngơi hợp lý, luôn đảm bảo bé ngủ đủ 8 – 10 tiếng mỗi ngày tùy theo độ tuổi để có sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái mỗi ngày.
  • Ba mẹ có thể kết hợp sử dụng thêm một số mẹo dân gian để làm sạch da và giảm ngứa cho trẻ tại nhà. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện để tránh những rủi ro không đáng có.

Trên đây là lời giải đáp được tổng hợp từ các chuyên gia da liễu hàng đầu về vấn đề trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì, cũng như trẻ bị viêm da cơ địa mẹ nên kiêng những gì để chóng khỏi nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích trong bài viết, các bậc phụ huynh đã xây dựng được một chế độ dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu và thể trạng của con trẻ.

Bất kỳ bệnh nhân viêm da cơ địa nào cũng muốn tìm cho mình một bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bài đọc này sẽ tổng…

Xem chi tiết

Các mẹ không nên chủ quan về bệnh viêm da cơ địa khi mang thai bởi bệnh lý này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Vậy làm thế nào…

Xem chi tiết

Viêm da cơ địa có lây không đang là nỗi lo lắng của rất nhiều người hiện nay kể cả bệnh nhân và người chăm sóc người bệnh. Nội dung bài đọc này này chúng…

Xem chi tiết

Cây sài đất chữa viêm da cơ địa là bài thuốc dân gian mang lại hiệu quả lâu dài và tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh. Dù Y học hiện đại đã…

Xem chi tiết

Chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không là mẹo chữa dân gian được rất nhiều người áp dụng để giảm ngứa, cải thiện triệu chứng tại nhà. Phương pháp điều trị này khá…

Xem chi tiết

Kem dưỡng ẩm cho viêm da cơ địa được xem là một sản phẩm cần thiết cho quá trình điều trị bệnh và phục hồi tổn thương trên da. Tuy nhiên, trên thị trường hiện…

Xem chi tiết

Lá tắm chữa viêm da cơ địa là mẹo chữa dân gian có từ xa xưa đã được lưu truyền và được nhiều người áp dụng cho đến tận ngày nay. Cách chữa bệnh này…

Xem chi tiết

Kem dưỡng ẩm cho bé bị viêm da cơ địa loại nào tốt và an toàn nhất hiện nay? Chắc hẳn đây là câu hỏi đang được rất nhiều ba mẹ quan tâm, bởi lẽ…

Xem chi tiết

Bình luận (30)

  1. Thanh Trúc says: Trả lời


    thương con ghê các mẹ ơi, con mới có 5t thôi mà ko biết kiểu gì ở tay cứ nổi bann đỏ, mụn nước. bé ngứa quá cứ gãi mãi xong thành thô ráp luôn, cả bàn chân cũng bị vậy, cứ thấy sừng dày dày. Ban đầu nghĩ chắc con chỉ bị kiến cắn gãi nhiều quá mới vậy, ai dè đi khám bác sĩ lại bảo bị viêm da cơ địa. Con bé nhà mình thì ăn ở với bm sạch sẽ lắm, tắm rửa thường xuyên mà ko hiểu sao lại bị được. Giờ ko biết làm sao cho con hết bệnh chứ thuoqng quá trời, đêm ngứa toàn khóc

    1. Hồng Minh says: Trả lời


      Nhiều khi ko phải do con ở bẩn mới bị, có thể do di truyền từ gđ, bạn coi nhà bạn có ai bố mẹ ông bà từng bị o, hoặc bé bị do thay đổi thời tiết đó

    2. Nguyễn Hoàng Phượng says: Trả lời


      Cháu mình năm vừa rồi cunnxg bị viêm da cơ địa, đúng bệnh này ở trẻ con ng lớn thường klo để ý, cứ nghĩ bị ngứa thôi chứ ai biết đâu. Sau chị gái mình mới biết con bị vdcđ thì cũng có tìm hiểu thuốc thang nhiều nơi lắm, sau mới biết đến thuốc Nhất Nam An Bì Thang này, https://benhvienquandan102.org/nhat-nam-an-bi-thang-chua-viem-da-18692.html
      Đợt đó bé cháu nhà mình uống hình như hơn hai tháng gì đó rồi cũng hết đến giờ. Giờ cũng hơn năm rồi mà chưa thấy bé bị lại bao giờ cả. Bạn thử tìm hiểu coi sao ha, ở HN thì quá tiện đó

    3. minh hí says: Trả lời


      như bài chia sẻ thì mom cũng nên kiêng ăn kiêng uống cho cháu. Kiêng thịt đỏ như thịt bò này, đồ chiên rán, thức ăn nhanh, mấy món này các con hay ăn lắm. Vs cứ cho bé uống nhiều nnc vứoi ăn nhiều rau xannh ha

    4. Thảo Phương Phạm says: Trả lời


      con e đang dùng thuốc bên Nhất nam y viênnj, thuốc này con em cũng mới uống dk 1 nửa liệu trình thôi chư chưa uống hết thuốc đâu, nhưng e thấy các vết ban ngứa đã hết, da thì đỡ sần sùi hơn rồi. mà thấy con nó bảo ko ngứa nữa mẹ ơi nên cũng mừng chị ạ. thuốc bên này có tên nhất nam an bì thang, chị cứ tìm hiểu trên google là nó ra đó, vì thuốc cũng khá nỏi đó ạ.

  2. Trần Mỹ Nhị says: Trả lời


    Thuôc Nhất nam an bì thang này là thuốc uống hay sao nhỉ? Không biết là mình mua thuốc về sắc một lần rồi bỏ tủ lạnh cho cháu nó uống dần dần dk ko, chứ ngày nào cúng sắc thì bất tiện lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, hiện nay bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và bào chế dưới dạng thuốc uống, thuốc rửa, thuốc xịt và thuốc bôi. Đối với thuốc uống chúng tôi đã hỗ trợ sắc sẵn nên khách hàng chỉ việc uống mà không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh.
      Để được tư vấn kĩ hơn về tình trạng của cháu, bạn vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc liên hệ qua fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

  3. Trung Quân says: Trả lời


    đọc cái bài viết ni thì thấy họ bảo kiêng đồ chiên rán dầu mỡ, nhưng madf làm sao mà kiêng được khi trước cổng trường con nào là hàng nnaof là quán xá. Cứ tan trường cái ladf bọn con nít lại sà vào mấy hàng nnayf thôi. Hic.

    1. Phan Lưu Hương says: Trả lời


      thế nên mới cần đến bm quản lý, chứ con cái có bệnh thì nên kiêng cữ thôi

    2. Dương-37 says: Trả lời


      hình như ngoài kiêng đồ ăn bố mẹ cũng nên thường xuyên vệ sinh cho con sạch sẽ nữa đó, chứ sợ nó lây từ vị trí này qua vị trí kia. Hồi trước con em đây này, lúc đầu chỉ bị ở tay thôi, sau lại thấy bị ở chân rồi lan ra cả cùi chỏ. Mà nhiều khi mình tắm rửa cho con ko để ý cứ thế cho tắm chunng chậu nước chứ

    3. Hồng Minh says: Trả lời


      thế có cần cách ly ko cho tắm với các bé bị viêm da ko. ý e là con em chưa bị nhưng con gái anh trai thì bị

    4. Mẹ 3 Nhóc says: Trả lời


      Tốt nhất là vẫn nên cho kiêng đi, kiêng tắm chung, kiêng mặc chung đồ đấy mẹ nó. Cơ mà theo em thì bệnh tật gì thì vẫn nên uống thuốc, kiêngh cữ chỉ là chuyện kết hợp thôi mẹ nó. Con em khi bị viêm da thì em cho uống thuốc kháng sinh để giảm đau ngứa, sau có ra tiệm thuốc tây mua tuýp kem bôi của Nga ấy, xong cũng đỡ đỡ, mà chả hiểu sao đông bị lại, cơ mà cũng phải 4-5 tháng sau mới bị cơ

    5. LinhLInh34 says: Trả lời


      Kháng sinh hay thuốc tây dạng bôi mình thử qua cho con rồi, nhờn thuốc thôi ko ăn thua. nếu các mẹ đang tìm hiểu thuốc thì nghiên cứu thằng Nhất nam An bì thang xem tn. mình thì chấm điểm thằng này 9đ, nó là thằng đông y, dùng thì hơi mất time xíu thôi nhưng dk cái bọn con nít dùng lại an tâm. bôi rửa lên tay sau con cầm đố ăn đồ uống ko sợ, nhỡ con có mút phải tay cũng ko sợ vì nó toàn thuốc thảo duọc (tất nhiên là ko ai khuyến khích con mút tay khi thoa thuốc mô). trộm ví con nhà mình cũng hết viêm da, da dẻ tay chân mịn màng, ko ngứa ko rát nữa rôi
      Đây là link báo đợt mình lang thang tìm hiểu dk, mẹ nào cần thì tham khảo https://baodanang.vn/can-biet/202112/nhat-nam-an-bi-thang-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-hieu-qua-vuot-troi-3897718/

  4. HanhNhi says: Trả lời


    Viem da co dia co bien chung gi ko, em dang bị viem da co dia nhung chua uong thuoc gi, chua boi gi vi dang tim hieu thuoc. ban em o nc ngoai bao doi vai thang nua gui thuoc ve cho. mà e so de vai thang bi bien chung

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn HanhNhi,
      Viêm da cơ địa là một bệnh lý về da khá phổ biến hiện nay. Bệnh này nếu không được điều trị kịp thời rất dễ gây ra các biến chứng như ngứa mạn tính, bong tróc da, nhiễm trùng da nếu gãi hay chà xát da nhiều. Hoặc khi làn da yếu hơn dễ bị viêm da dị ứng. Ngoài ra bệnh gây ngứa và bong tróc da nên dễ ảnh hưởng đến tâm lý, giấc ngủ của bệnh nhân.
      Thông tin đến bạn!

  5. nguyễn thị thu says: Trả lời


    Con em khoảng vài tuần trở lại đây thấy hay kêu ngứa ở chân tay, thấy bị tấy đỏ có nổi ban ở các vùng bị ngứa. E lên mạng tìm hiểu thấy vừa giống viêm da vừa giống zona, ko biết là con bị bệnh gì.

    1. Khang Tử says: Trả lời


      muốn biết con bị bệnh gì thì đưa bác sĩ, chứ lên mạng hỏi tn khó b ơi

    2. Phương uyên says: Trả lời


      đúng là biểu hiện giống zona mà cũng giống viêm da cđ thật. Con em đợt bị cả nhà cũng nhầm sang zona đi mua thuốc zona về xức quá trơi quá đât. Xong đưa di khám mới biết viêm da sau rồi bác sĩ chỗ Nhất nam y viện mà em khám cho con mới kê thuốc uống ròio bôi, ngâm rửa, xịt các kiểu. về mẹ tích cực xịt cho con nên cũng nhanh khỏi. Của bạn nếu ma ở Hn thì thử đưa con qua đây khám xem, chứ ko nên tự mua thuốc, mình ko biết gì mua lung tung mất tiền lại ko khỏi

    3. Nguyễn Thị Thhu says: Trả lời


      Con chị cũng bị vậy ạ, chị còn giữ sđt hay địa chỉ bên này em xin với, Hôm em cũng nghe bạn e nói qua về Nhất nam gì đó mà e ko để ý

    4. Phương uyên says: Trả lời


      À, Nhất Nam Y Viện, còn thuốc thì Nhất nam hoàn nguyên bì chị ạ. chị gọi số ni mà đặt lịch 02485851102 hoặc c gần thì qua biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn.

  6. Thắm Trương says: Trả lời


    Nhất nam hoàn nguyên bì thấy ba bốn loại thuốc rứa ko biết giá cả đắt ko mng hè, mà nhiều loại rứa mình ko dùng hết dk ki, chứ mua hết e cả chục triệu tiền mô

    1. Thảo Gia Lai says: Trả lời


      Thuốc này ko đắt rứa đâu, tháng mà chục triệu thì đúng tiền đâu thật. E nhớ ko nhầm đợt e dùng cả 4 loiaj này thì tháng đâu đó 2 hay 3tr gì đó một tháng thui. mà dùng vài tháng hết bênnhj r à.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thắm Trương!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Lam Ơi says: Trả lời


    Bệnh viêm da cơ địa này có phải bị ở trẻ con nhiều hơn ng lớn ko, sao trẻ con xóm mình thấy nhiều đứa bị quá, mình sợ con mình rồi chơi với chúng nó cũng bị mất thôi

    1. Nhật Phương says: Trả lời


      hình như theo thống kê thi ;à vậy, trẻ con bị nhiều hơn. Nhưng bác sĩ gần nhà em bảo viêm da cơ địa không bị lây, chủ yếu bị di truyền hoặc tự dưng bị do sức đề kháng của từng đứa thôi. nên mẹ nó yên tâm

    2. Quân N says: Trả lời


      Chỗ mình mấy đưa snhor cũng bị viêm da cơ đia, trvi con mình chơi chung vs chúngn ó mà ko bị. Cơ mà mẹ mấy đứa nhỏ đang cho uống thuốc Nhất nam an bì thang của bên nhất nam y viện này này, xong giờ cno cũng hết bệnh rồi á.

    3. PTA says: Trả lời


      Đúng đúng, mà bài thuốc này còn chữa dk nhiều bệnh lắm, như á sừng, tổ đỉa các kiểu. E bị tổ đĩa cũng chữa cái nàu mà tốt lắm, hết luôn ày chời https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

  8. Vinh TRT says: Trả lời


    Ai bị viêm da cơ địa có thể gia nhỏ lá lốt sau đó đắp lên vùng da bị nhiễm, cứ đắp ngày vài lần là khỏi nhé

  9. Huyền Vũ says: Trả lời


    Tôi là một bà mẹ có con gái năm nay đi lớp 2, tôi là mẹ đơn thân nên thời gian qua đã rất vất vả tìm thầy kiếm thuốc cho con để mong con hết viêm da. tôi đã tôbs rất nhiều tiền thuốc, thăm khám nhiều nơi nhưng con ko khỏi bệnh, cho đến khi tôi biết đến bác sĩ Lê Phương tại phòng khám Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ Phương đã giúp con tôi khám bệnh, chữa bệnh bằng bài thuốc y học cổ truyền Nhất nam an bì thang rất hiệu quả. Con tôi đã mắc bệnh viêm da cơ địa nhiều năm nhưng bác sĩ chữa chỉ vài tháng đã khỏi hoàn toàn rồi. Giờ thây con khoẻ mạnh ko mệt mỏi ốm đau tôi thấy vui mừng quá nên muốn lên đây viết đôi lời cảm ơn tới bác sĩ Phương. Chúc bác sk và hạnh phúc.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huyền Vũ,
      Thay mặt bác sĩ Lê Phương xin cảm ơn bạn đã dành những lời chia sẻ và cảm ơn tới bác sĩ cũng như phòng khám. Là đơn vị chăm sóc sức khoẻ bằng YHCT, Nhất Nam Y Viện sẽ luôn nỗ lực hết mình để giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh bằng những bài thuốc tốt nhất.
      Chúc bạn sức khoẻ và niềm vui

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *