Chữa liệt dương ở đâu? TOP 13 địa chỉ uy tín, chất lượng nam giới cần biết

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệt dương là tình trạng nam giới không có khả năng cương cứng dương vật, từ đó không có khả năng quan hệ tình dục dẫn tới tình trạng vô sinh. Đây là căn bệnh sinh lý mà không ai mong muốn. Vậy nên thăm khám và chữa liệt dương ở đâu?

Chữa liệt dương ở đâu? Top 13 địa chỉ tốt nhất

Chữa liệt dương ở đâu là câu hỏi được rất nhiều quý ông quan tâm và mong muốn tìm được địa chỉ tốt nhất nhằm điều trị dứt điểm căn bệnh này, ngăn ngừa bệnh tái phát. Để có thể lựa chọn được bệnh viện, cơ sở y tế chất lượng, người bệnh cần lưu ý đến những tiêu chí sau đây:

  • Bệnh viện, cơ sở y tế có đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
  • Cơ sở điều trị có cơ sở hạ tầng tốt, trang thiết bị hiện đại.
  • Cơ sở y tế có chuyên khoa điều trị nam khoa.
  • Bệnh viện, cơ sở y tế đã điều trị thành công nhiều ca bệnh liệt dương.

Nhất Nam Y Viện

Địa chỉ đầu tiên mà các quý ông bị liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm lựa chọn đồng hành chính là Nhất Nam Y Viện. Đây là cơ sở điều trị bệnh sinh lý nam từ nền tảng tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn. Đơn vị đã mang tới cho người bệnh nhiều dịch vụ, giải pháp điều trị hữu hiệu với đẳng cấp HOÀNG CUNG.

Nhất Nam Y Viện nổi bật giữa hàng ngàn cơ sở YHCT khác nhờ mô hình khám chữa bệnh đặc sắc và không gian mang đậm dấu ấn Thái Y Viện nhà Nguyễn. Việc triển khai thi công cơ sở được thực hiện chi tiết theo góp ý của những nghệ nhân cố đô Huế, mang đến không gian chữa bệnh vừa cổ kính vừa gần gũi với bệnh nhân. 

chua liet duong o dau

Bên cạnh đó, dấu ấn CUNG ĐÌNH còn thể hiện ở bộ quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN mà Nhất Nam Y Viện ứng dụng trong điều trị bệnh. TAM QUY đề cao 3 yếu tố CHÍNH XÁC – HIỆU QUẢ – BẢO MẬT, đảm bảo khám đúng người, trị đúng bệnh, bảo mật tuyệt đối thông tin riêng tư của bệnh nhân. NGŨ CHUẨN gồm: Dược liệu thuần khiết + Vị thuốc thượng đẳng + Bào chế tinh diệu + Bài thuốc chuẩn mực + Liều lượng tối ưu. Các vị dược liệu được gieo trồng tự nhiên, phối ngũ đúng tình trạng bệnh của từng người, mang lại hiệu quả trị liệu cao nhất.

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện còn là đơn vị DUY NHẤT hiện nay phục dựng và phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại B từ các bí phương Ngự Y dâng vua trên cơ sở YHHĐ. Bài thuốc gồm 4 chế phẩm nhỏ (Đan, Hoàn, Tửu, Đặc trị xuất tinh sớm), hội tụ 30+ vị xuân dược quý hiếm, được gia giảm theo tỷ lệ vàng. Từ đó, bài thuốc giúp khôi phục sinh lý nam từ gốc, tăng cường khí huyết, hỗ trợ lưu thông máu tới “cậu em”, giúp quý ông “lên – xuống” như ý.

chua liet duong o dau
Uy Long Đại Bổ – bí dược đế vương

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên về Nam học duy nhất của Hà Nội, là một trong những cơ sở điều trị bệnh liệt dương tốt nhất. Nơi đây có nhiều bác sĩ đầu ngành chuyên điều trị bệnh liệt dương, hiếm muộn cho nam giới.

chua liet duong o dau
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn của Hà Nội có hệ thống thiết bị chữa trị bệnh hiện đại, được nhiều bệnh nhân lựa chọn điều trị. Bệnh viện có thể điều trị chứng liệt dương bằng các phương pháp điều trị hiện đại nhất và phối hợp với các trung tâm y tế lớn khác như Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Quân y.

Thông tin về Bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 431, đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3634 3636

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Chuyên khoa Nam học của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là địa chỉ khám chữa các bệnh về Nam học rất có uy tín ở Hà Nội. Khoa Nam học của bệnh viện này chuyên điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu và sinh lý nam giới.

chua liet duong o dau
Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

Khoa Nam học có nhiều bác sĩ giỏi, có trình độ và kinh nghiệm chữa liệt dương nổi tiếng ở Hà Nội. Ngoài ra, bệnh viện luôn cập nhật những thiết bị tối tân nhất và phương pháp điều trị hiện đại.

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 40, đường Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3825 3531

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN NGAY VỀ MỌI VẤN ĐỀ SINH LÝ NAM

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Khoa Nam học – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cơ sở điều trị bệnh lý nam khoa rất hiệu quả và được bệnh nhân tin tưởng. Khoa Nam học của bệnh viện này có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm trong việc thăm khám, điều trị bệnh liệt dương, hiếm muộn ở nam giới.

Đây cũng là bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại, vừa giúp điều trị bệnh, vừa phục vụ đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu về y học.

chua liet duong o dau
Chữa liệt dương ở đâu? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 1, đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, TP.Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 6422

Chữa liệt dương ở đâu? Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương không chỉ là cơ sở y tế chuyên dành cho thai phụ, sản phụ mà còn có thể khám chữa và điều trị nam khoa rất hiệu quả. Bệnh viện này được đánh giá rất tốt về cơ sở hạ tầng, trình độ y bác sĩ và các thiết bị y tế.

Bệnh viện còn có sự hợp tác quốc tế để tăng hiệu quả trong việc điều trị bệnh, tạo điều kiện tốt nhất cho nam giới bị liệt dương đến chữa bệnh tại bệnh viện.

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 43, phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3825 2161

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bên cạnh các bệnh viện thăm khám và điều trị liệt dương bằng Tây y, các địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền cũng là những địa chỉ có thể điều trị chứng bệnh này rất hiệu quả.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ thăm khám và điều trị liệt dương bằng Đông y được nhiều người biết đến, có hiệu quả điều trị rất tốt. Đây là nhà thuốc có 150 năm hình thành và phát triển với 5 đời lương y bốc thuốc chữa bệnh.

chua liet duong o dau
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa liệt dương bằng y học cổ truyền

Bài thuốc chữa liệt dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều bệnh nhân sử dụng và có tác dụng chữa bệnh tốt, hiệu quả lâu dài. Người bệnh cần đến trực tiếp để được thăm khám và bốc thuốc.

Thông tin nhà thuốc:

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, đường Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 6253 6649

Ngoài ra, nhà thuốc còn có địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh giúp các bệnh nhân khu vực phía Nam thuận tiện hơn trong việc đến thăm khám. Địa chỉ: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cũng là một địa chỉ chữa liệt dương bằng Đông y rất nổi tiếng. Nơi đây có các bác sĩ giỏi chuyên môn và kinh nghiệm, có khả năng nghiên cứu các bài thuốc hay và ứng dụng điều trị bệnh nam khoa rất hiệu quả như:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao, Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKI Vi Văn Thái, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y Dược học Cổ truyền Quảng Ninh.
  • Bác sĩ Bùi Thanh Tùng: Từng nhiều năm công tác tại Bệnh viện Quân Y 121 Cần Thơ.
  • Bác sĩ Trần Mạnh Xuyên: Từng nhiều năm công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hậu Giang.

Với uy tín cao trong ngành, Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 mời cộng tác trong nhiều chương truyền hình hàng đầu về sức khỏe như Cơ thể bạn nói gì, Sống khỏe mỗi ngày, Vì sức khỏe người Việt.

Các bài thuốc của Trung tâm này đều đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, có các thành phần là thảo dược tự nhiên và lành tính, có thể điều trị bệnh khỏi dứt điểm và giảm nguy cơ tái phát.

Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ thăm khám được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam tin tưởng tìm đến như NSƯT Hương Dung, NSƯT Trần Nhượng, Nghệ sĩ Bình Xuyên, NSND Nguyễn Hải. Trong đó NSND Nguyễn Hải đã tới thăm khám và điều trị thành công các vấn đề sinh lý tại đây.

chua liet duong o dau
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thông tin về Trung tâm:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 đường Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Địa chỉ khu vực phía Nam: số 145 đường Hoa Lan, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Khoa Thận Tiết niệu của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là địa chỉ khám chữa bệnh liệt dương được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Nơi đây chuyên điều trị các bệnh lý về thận, tiết niệu và sinh lý nam giới.

chua liet duong o dau
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 291 đường Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 3650 676

Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng Nhất của Bộ Y tế, là nơi tiếp nhận và điều trị khối lượng lớn bệnh nhân của khu vực miền Trung. Khoa Nội thận tiết niệu của bệnh viện này là cơ sở chuyên khoa điều trị liệt dương, yếu sinh lý và các bệnh lý nam khoa khác.

Bệnh viện này có đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, trang thiết bị hiện đại và quy trình thăm khám bệnh được rút ngắn, tạo thuận lợi cho người bệnh.

chua liet duong o dau
Bệnh viện C Đà Nẵng

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 122 đường Giải Phóng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 821 480

Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng là một trong những bệnh viện đầu ngành của miền Trung, là cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân đến thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Đối với bệnh liệt dương, nam giới sẽ được khám bệnh và điều trị tại Khoa tiết niệu – Nam khoa.

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 124 đường Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 382 1118

Bệnh viện Bình Dân

Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân là đơn vị khám và điều trị nam khoa rất hiệu quả. Nơi đây có các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về lĩnh vực nam khoa, giúp nam giới điều trị dứt điểm các chứng bệnh liệt dương, rối loạn sinh lý…

Bệnh viện này được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại và áp dụng những phương pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 371 đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3839 4747

Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ cũng là địa chỉ điều trị các bệnh nam khoa, nhất là liệt dương rất có uy tín trong khu vực phía Nam. Khoa Hiếm muộn của bệnh viện này quy tụ nhiều bác sĩ đầu ngành, chuyên gia điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là liệt dương, chữa vô sinh, hiếm muộn.

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 284 đường Cống Quỳnh, quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 54 042 829

Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 là cơ sở y tế hàng đầu trong khu vực phía Nam, là nơi tập trung nhiều bác sĩ nam khoa có uy tín trên cả nước để điều trị các vấn đề về sinh lý nam giới.

Nơi đây là địa chỉ khám bệnh uy tín, được đầu tư trang thiết bị rất hiện đại, giúp bệnh nhân được thăm khám, điều trị một cách tốt nhất.

chua liet duong o dau
Bệnh viện Nhân Dân 115

Thông tin bệnh viện:

  • Địa chỉ: Số 527 đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3865 4249

Những lưu ý khi điều trị liệt dương ngừa tái phát

Khi đã lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp để thăm khám, điều trị liệt dương, quý ông cần lưu ý những vấn đề sau để có thể điều trị một cách thuận lợi nhất:

  • Lựa chọn những cơ sở y tế phù hợp với khả năng và hoàn cảnh cá nhân.
  • Tuân thủ theo quy trình khám, chữa bệnh của các bác sĩ.
  • Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định, không được tự ý dùng thuốc.
  • Cần kiên trì điều trị bệnh và nên điều trị tại một cơ sở để được theo dõi và điều trị tốt nhất.
  • Sau khi điều trị bệnh, cần đến bệnh viện kiểm tra lại và sau đó cần kiểm tra sức khỏe định kỳ để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.
  • Nam giới cần kết hợp việc điều trị với việc xây dựng một chế độ ăn uống khi bị liệt dương, sinh hoạt, lối sống lành mạnh và tích cực.
  • Nên đi khám bệnh trong thời gian sớm nhất có thể để việc điều trị dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Trên đây là những địa chỉ giải đáp cho câu hỏi chữa liệt dương ở đâu của cánh mày râu. Tùy thuộc vào hoàn cảnh và điều kiện của mình, nam giới có thể lựa chọn được cơ sở điều trị tốt nhất để việc điều trị diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả điều trị cao.

Bình luận (95)

  1. Nguyễn Nam Anh says: Trả lời


    Bệnh viện nam học, việt đức và ĐHY tôi đã đi rồi nhưng thấy tình trạng cải thiện đều không được nhiều, uống vào khỏe được lúc đấy nhưng rồi sau đó hết thuốc một thời gian thì lại bị rối loạn trở lại. Không biết do bệnh tôi diễn biến nặng hay sao nữa, tôi bị rối loạn cương dương hơn 2 năm nay rồi, thời gian này yếu quá tôi cảm giác như sắp bất lực đến nơi

    1. Tuấn Tài says: Trả lời


      Không biết bác thế nào chứ em thấy mấy thuốc ấy đa số toàn thuốc bổ, có loại là thuốc cường dương nên dùng chỉ một thời gian đầu thôi, không phải cách lâu dài

    2. Lê Minh Khôi says: Trả lời


      Bệnh sinh lý điều trị đông y tốt hơn tây y nhé, từ nagyf xưa các cụ đã 8-9 con có phải dùng viên thuốc tây nào đâu, đa số toàn dung thuốc đông y thôi. Ngâm cứu mấy viện với phòng khám đông y xem sao bác ơi

      1. Trần Nhật Vượng says:


        Đag theo liệu trìh bổ thận dươg ở nhất nam y viện, tiên sĩ Vân Anh kê cho thuốc uy log đại bổ dùg hơn 1 thág nay rồi, thấy rất hiệu quả. Đến lúc hết thuốc thì khôg biết hiệu quả có được lâu khôg nhưg hiện giờ rất hi vọng, liệu trình bs kê là 3 thág

    3. Gia KHánh says: Trả lời


      Trước em bị rối loạn hóc môn nam cũng điều trị ở đây này, từ đầu năm 2109 bị, uống thuốc hơn 2 tháng thì khỏi, mà khỏi cho đến tận bây giờ luôn, tính ra cũng gần 2 năm rồi đấy. Thuốc này tốt mà tác dụng lâu dài lắm chứ không chóng vánh như thuốc tây đâu, liệt dương thì em nghĩ tình trạng sẽ phải dùng lâu hơn nhưng vẫn sẽ rất hiệu quả

  2. Trần Khởi says: Trả lời


    Tôi năm nay 58 tuổi, khoảng 1 năm nay tôi không còn hứng thú trong chuyện vợ chồng dù vợ đã cố kích thích nhưng không thể nào lên được , liệu trình trạng của tôi còn cách cứu vãn không, địa chỉ nào điều trị tốt nhất để tôi đi khám’

    1. Ng Văn Nam says: Trả lời


      58 tuổi vẫn còn xuân chán, nghe các cụ ngày xưa 60-70 vẫn còn lấy thêm vợ, đẻ thêm con thì đủ hiểu rồi đấy. Đàn ông không giống như phụ nữ, ham muốn còn đến tận lúc xuỗng lỗ bác ạ

    2. Lê Công Thành says: Trả lời


      Không phải gì đâu nhưng với kinh nghiệm điều trị bệnh liệt dương mây năm nay thì em khuyên bác nên tìm hiểu cơ sở đông y mà điều trị. Em trước ban đầu cũng chỉ bị rối loạn cương dương và giảm ham muốn thôi, cứ nghĩ nó là chuyện bình thường vì hồi đó bia rượu nhiều. Nhưng càng để lâu tình trạng càng xuống dốc không phanh. Nói thật chứ mấy bệnh viện lớn ở HN bệnh viện nào em cũng khám qua rồi, lấy thuốc ít thì 1 không thì phải vài tháng về uống nhưng không thấy đỡ. về sau vợ tìm hiểu cho nhà thuốc nhất nam y viện thì em đăng kí đến khám và lấy thuốc. Thuốc của em gồm 3 loại uống trong 3 tháng thời gian đầu tác dụng chưa nhiều và gần như không cảm nhận được nhưng kể từ nửa tháng trở ra cơ thể bắt đầu có sự thay đổi rõ. Vợ không cần khởi động nhiều mà thằng nhỏ đã có vẻ ngo ngoe rồi, sau đó một thời gian thì đạt độ cứng cực đỉnh, về sau thời gian cũng tăng lên nhiều và giờ thì được hẳn hơn 10p. ở cái tuổi 50 này e nghĩ như vậy là quá đủ rồi. Bác bị rối loạnh như em thì cũng thử dùng xem sao. Thuốc ấy là uy long đại bổ bác tìm hiểu thêm ở đây này https://trungtamytedpbackan.com/uy-long-dai-bo-co-tot-khong.html

      1. Minh Tâm says:


        Tôi đã đọc bài viết của anh, anh dùng những loại thuốc gì vì tôi đọc hình như có tận 4 loại thuốc phải không kia

      2. Lê Công Thành says:


        Đúng bác ạ nhưng tùy tình trạng thì bác sĩ sẽ kê đơn khác nhau chứ không hẳn phải dùng cả 4 đâu. Như em là dùng uy long hoàn, uy long đan và bình rượu thôi nhé

      3. Thanh Chí Ngg says:


        Ở đây bán cả rượu thuốc à, tưởng chữa yếu sinh lý thì nên kiêng bia rượu chất kích thích chứ nhỉ

      4. Do V Hung says:


        Ruou bo duong chi uong 1 it / ngay thoi khong phai uong nhieu. Binh ruou nay la linh hon cua bai thuoc khong dung thi coi nhu vut. ngay chi can 1-2 chen hat mit thoi la du dung

  3. Vũ Tuấn says: Trả lời


    Xuất tinh sớm để lâu thì có thành liệt dương ko, em năm nay mới 27 tuổi, 1 vợ 1 con . Dạo trước chuyện xx của vợ chồng khá hòa hợp nhưng thời gian gần đây em chỉ được có 2p là ỉu, lắm hôm còn khởi động mãi không được. Lê mạng đọc thì người ta bảo bị rối loạn sinh lý, trước hồi còn trẻ em có thói quen quay tay thường xuyên, ngày 1-2 lần liền. Giờ em đnag rất hoang mang cũng chưa dám kể bệnh với vợ, cứ thế này để lâu mà liệt dương thì còn làm ăn gì được

    1. Lê Thành Chiêm says: Trả lời


      Đi điều trị ngay đi, giờ còn trẻ mà để thế thì chết dở đấy, sau muốn sinh thêm con nữa cũng khó.

    2. Tấn Tạ says: Trả lời


      Sao không bảo vợ mua gì mà tẩm bổ cho, đồng thời cũng đi khám đi, ông ở đâu, Hà nội thì qua việt đức, đà nẵng thì vào viện C, còn HCM thì qua Từ Dũ tôi thấy ổn, đều là mấy viện lớn có uy tín. Giờ họ vừa điều trị thuốc còn điều trị cả liệu pháp tâm lý đấy. Mới bị điều trị chắc kết quả sẽ tốt hơn là để lâu

      1. Vũ Tuấn says:


        Khổ nỗi em lại ở tận Cao Bằng anh ạ, mấy thành phố lớn mà đến khám thì cũng mất công lắm. Nhưng nếu tốt thật chắc hôm nào cũng phải làm chuyến đi khám bệnh thôi xem thế nào. Giá mà có nơi nào khám online đươc thì tốt biết mấy. Xin 1 vài địa chỉ điều trị tốt với

    3. Dương Bảo Lâm says: Trả lời


      Trên Cao bằng nghe abor nhiều dược liệu bổ dương lắm mà chú em, chú mua về thử ngâm rượu mà dùng, dược liệu mình cũng tốt lắm chứ đùa đâu. Không thì chú em cứ điều trị đông y trước đi, không ổn thì chuyển tây y sau vì thấy bệnh này điều trị đong y cũng có vẻ khả quan hơn. trước nghe ông anh ở công ty giới thiệu bài thuốc đông y gia truyền của đỗ minh đường, thấy bảo tốt lắm mà cũng có dịch vụ khám online luôn

      1. Nguyễn Đặng Khôi says:


        Đỗ Minh Đường này có phải nơi nghệ sĩ Bá Anh điều trị không, hôm trước xem TV cũng thấy phóng sự. Chỗ này là ở HN anh nhỉ, muốn mua onl thì làm như nào

      2. Nguyên says:


        Đây là sđt của nhà thuốc 024 6253 6649, chú muốn mua thì alo cuộc vào đây bác sĩ hỏi bệnh tư vấn một hồi rồi gửi thuốc tới tận giường cho

  4. Nguyễn Văn Tú says: Trả lời


    Ở Sài Gòn điều trị bệnh khó nói ở đâu thì tốt các bác, em năm nay mới 47 tuổi mà ra vẻ sức khỏe đang trên bờ xuống dốc lắm. Lưng gối đau dã đành nhưng chuyện ấy cũng không được sung sức như xưa. Trước 10 phần thì giờ cảm giác chỉ còn được 5-6 phần. Trước em có đi khám lần ở Từ Dũ thì bác sĩ nói doc hoocmon nam bị suy giảm nên mới bị như vậy, có uống thuốc, có tẩm bổ ở nhà, có thể thao rồi nhưng vẫn không vực dậy được

    1. Bình Minh says: Trả lời


      Từ Dũ là tốt và nổi tiếng nhất rồi mà còn không ăn thua thì chắc hết cách, tôi thấy nhiều người điều trị ở từ dũ lắm rồi mà

    2. Trần Quân Minh Trí says: Trả lời


      Bv quân dân 115 nổi tiếng nhé, tuần trước vừa đưa thằng em trai đi đến đây cắt bao quy đầu, thấy mấy ông xếp hàng ở đấy đông phết, nghe bảo bên này thuốc tốt mà hiệu quả nhanh, bác thử đến khám xem thế nào

      1. Ken Shjjn says:


        Uống thuốc của viện 115 mấy tháng nay rồi, cải thiện thì có cải thiện chút nhưng nói chung vẫn không ăn thua lắm, tiền thuốc đổ ra bao nhiêu chưa kể chi phí khám. Giờ có tuổi rồi nên đành chấp nhận thôi chứ cũng không thể khỏe được như ngày xưa nữa

    3. Lê Công Lý says: Trả lời


      Sính ngoại làm gì, bệnh liệt dương này điều trị bằng thuốc nội vẫn hay hơn, hồ chí minh thì có cái trung tâm thuốc dân tộc nổi tiếng lắm đấy, đội ngũ bác sĩ toàn chuyên gia đầu ngành y học cổ truyền thôi. Bên này cũng nổi tiếng về bài thuốc trị yếu sinh lý mà nghệ sĩ còn dùng đây, hôm trước còn thấy lên trên VTV2 đây này

      1. Hoàng Lệ says:


        Lão ck em bị rối loạn cương dương bảo đi khám ở đây mãi cũng không nghe, toàn tự lên mạng mua thuốc cường dương về uống, dạo gần đây uống mấy viên mà súng vẫn không lên được nòng nên mới tá hỏa đến đây điều trị. Bác sĩ cũng kê thuốc mãnh lực trường xuân cho uống cả thuốc uống và rượu được hơn 1 tháng thì cải thiện, uống liên tục 3 tháng thì mới cương cứng bình thường, giờ cứ cười khì khì bảo biết thế đến đây khám sớm hơn

      2. Nguyễn Mai Hoa says:


        Thật hả chị, thuốc này mua ở đâu được, phải chồng trực tiếp đến khám hay mình đặt thuốc online cũng được, Chồng em cũng sĩ diện lắm, bảo đi khám không chịu đi

  5. Mai Xuân Tiến says: Trả lời


    Hở, phụ sản trung ương mà cũng chữa bệnh nam khoa à các bác. Nghe lạ lùng vl. Đến khám mà gặp người quen chắc cũng thối mũi mất thôi

    1. Vũ Khắc Ngọc says: Trả lời


      Giờ thiếu gì người yếu, 10 ông thì 9 ông có vẫn đề, chẳng qua chỉ 2-3 ông dám thò mặt đi khám thôi chứ mấy ông còn lại cũng tâm lý chung như vậy đấy. Nhưng nói thật bệnh của mình thì mình chữa không chữa khổ mình khổ vợ mình chứ chẳng khổ ai vào đây hết

    2. Thái says: Trả lời


      Sản C chữa rối loạn cương dương hiệu quả lắm đúng không, em nghe nói vậy. Đang tính tuần sau đi xe khách xuống viện khám. Em ở Thanh Hóa

      1. Lê Bình N says:


        Đã đến bệnh viện C khám rối loạn cương dương mà uống hai lần thuốc ở bệnh viện này rồi mà tình trạng không khả quan mấy, vẫn kiểu lúc lên lúc xuống tùy tâm chả biết cách nào mà đỡ.

      2. Thăng Long Chí says:


        Cái này cũng tùy cơ địa, chứ em điều trị ở đây thấy đỡ mà bác, về lâu về dài thì chưa biết thế nào nhưng hiện tại thấy khá là ok luôn. Dễ lên , dễ chiều vợ mà thời gian cũng tăng được nhiều. Mỗi tội chi phí điều trị khá là chát đấy

  6. Dang Cong Son says: Trả lời


    Nghe noi ben nhat nam y vien dieu tri benh sinh ly noi tieng dat ha thanh, bac nao dieu tri o day roi khong. toi bi liet duong 2 nam nay khong lam an duoc gi thi co khoi duoc khong, truoc do toi cung tung dung nhieu loai thuoc dong y khac roi nhung khong hieu qua

    1. Danh Lương - HGT says: Trả lời


      Thuốc đông y cũng phải đúng thầy đúng thuốc, bắt đúng bệnh thì hiệu quả mới cao. Uống thuốc ở đây thì tốt rồi vì nó là thuốc mà xưa chuyên dành cho vua chúa nguyễn nên chất lượng khỏi bàn. Ấy nhưng có 1 nhược điểm là cần kiên trì dùng một thời gian mới có kết quả chứ không phải 1 phát ăn ngay như thuốc tây đâu

    2. Nguyễn Sơn tùng says: Trả lời


      Đã dùng thuốc này được 3 tuần thấy khá khẩm hơn hẳn, cứ tình hình này hết liệu trình là hết liệt cũng nên. Đang rất hi vọng

  7. Gia Phú Bảo says: Trả lời


    Mình mới trải qua điều trị liệt dương ở Hữu nghị Việt Đức. Mình điều trị ở đó mất gần 1 năm trời thì cũng chuyển biến tốt. cũng lên được hơn trước là không lên được luôn. Khuyên mấy anh em đừng lên chơi bời quan hệ quá, bệnh ra cái là tèo ấy

    1. Lưu Đức Sơn says: Trả lời


      Mình thì vẫn còn chút sinh lý nhưng cũng chẳng lên hẳn. kiểu chỉ hứng cương chút rồi lại thôi. Mình có đi vật lý trị liệu ở bệnh viên cổ truyền thì cũng có cải thiện. Nhưng mà cũng chỉ được có vài ngày là lại bị như xưa

    2. Minh Cường says: Trả lời


      Bị bệnh sinh lý thì chữa trị phải mất nhiều thời gian với cũng phải tìm được lại nào phù hợp với cơ địa bản thân cơ ấy. Cách phương pháp này phù hợp với người này nhưng chưa chắc đã ổn với người kia. Nên cần kiên trì thử nghiệm với dùng thì tinh thần niềm tin phải vững, dùng phải hi vọng tin tưởng vào nó.

  8. Phương Đông says: Trả lời


    Mình với chứng bệnh rối loạn cương dương, khó kiểm soát đi cùng nhau cũng được hơn năm rồi. Mình lúc đầu nghĩ chắc thay đổi sinh lý thường thôi nên cũng không để ý. Nhưng sau độ 1 2 tháng thấy vẫn như vậy thì có dùng thuốc viện uống. Uống thì cũng đỡ nhưng mình dừng uống vài hôm là mình bị lại. Nên cứ lặp đi lặp lại như vậy. Hiện đang tìm hiểu định đổi sang thuốc uy long đại bổ. Thấy bảo thuốc đông y cho sinh lý nam giới.

    1. VIệt Vũ Hoàng says: Trả lời


      Cũng đã dùng thuốc tây lâu, thời gian dài rồi thì đợt này đổi sang thuốc đông y uy long đại bổ xem. Đông y với tây y cơ chế tác động với cơ thể cũng khác nhau lắm. Tây y đã phần uống là chỉ được bề nổi phần ngoài của bệnh thôi, dừng uống thì hiệu quả cũng hết. Còn đông y là tác động tới sâu bên trong gốc bệnh ấy. Nhiều người rối loạn cương dương lâu năm thử nhiều loại thuốc tây, tàu xong đổi sang uy long này cũng chữa khỏi đấy https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Phan Điện says: Trả lời


      Tớ trước dùng thuốc mua xách tay từ tận bên Mỹ về uống để cải thiện sinh lý này. bên đó thì thuốc tớ mua này bảo tốt nhất nhì luôn. Thế mà tớ uống cũng chẳng thay đổi được gì nhiều cả. Cũng chắc là cơ địa của mình với bên đó khác nhau nên nhiều khi thuốc sẽ không được hợp ấy. Quay về tìm thuốc của mình dùng thì nghe danh Nhất Nam Y Viện thì ra thuốc uy long đại bổ. Hiện mới uống được tháng hơn nhưng thấy sinh lý tốt hơn nhiều ấy. Cố dùng đều xem như nào chứ hiện đang tính còn dùng tiếp sang liệu trình 2 nữa cơ

    3. Thắng Chiến says: Trả lời


      Liệu trình uống uy long trong bao lâu thế. Với mình nghe bảo uống thuốc tầm tháng là không tốt rồi mà thấy thuốc này dùng vài tháng lận mà còn chưa hết liệu trình nữa. Dùng lâu như vậy có sợ tác dụng phụ ảnh hưởng gì không

    4. Quân Vũ says: Trả lời


      1 liệu trình thuốc cơ bản ở Nhất Nam là trong 3 tháng đó bạn. Này là thuốc đông y cơ chế cần thời sử dụng dài. Nhưng đông y lành tính nên dùng dài cũng không đáng lo, an toàn. Bản thân mình dùng hết 2 liệu trình ở Nhất Nam là tổng 6 tháng đây. Thấy cũng chẳng ảnh hưởng sức khỏe gì cả ấy, sinh lý thì quan hệ lâu tốt hơn trước, gì cũng tốt hơn.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thắng Chiến!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian điều trị khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Bài thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Phong Phạm says: Trả lời


    Tôi khi quan hệ thì tôi hay dùng thêm chút thuốc kích thích để tăng cảm giác. Nhưng đợt gần đây tôi dùng y mọi lần thì xũng không hứng hơn, mà tôi không dùng cũng như liệt ấy cũng chẳng lên được. Chỉ được vài ba phút là xìu xuống liền

    1. Tuấn Anh says: Trả lời


      Tăng liều lượng lên chút đi bạn. Trước mình hay dùng 1 viên rocket khi quan hệ, dùng nhiều chán mình dùng lên 2 viên. Khỏe sung cả đêm liền đó. Kích thích hơn hẳn, bạn thử tăng liều lên xem

    2. Hùng Mạnh Lại says: Trả lời


      Bạn dùng nhiều thuốc kích thích, lạm dùng vào nó là không có tốt đâu bạn ạ. dùng mà không lên khéo liệt luôn rồi đó bạn ạ.bởi mấy cái kích thích nó tổn hại cơ thể lắm đó bạn ạ. Bạn đi khám thử xem chứ như kia thì nguy hiểm thật. Cái gì kích thích nóng vội cũng không có hiệu quả cao đâu

    3. Hoàng Văn says: Trả lời


      Anh trai mình trước cũng gái gú chơi bời dùng thuốc kích thích nhiều. Rồi cái gì nhiều quá cũng đều không tốt cả thôi. Việc sử dụng chất kích thích giống như con dao hai lưỡi. Anh mình bị phụ thuộc vào nó, phải dùng mới lên được chứ không dùng là không lên. Đợt đó phải tìm bao nhiêu phương pháp cách này cách nọ. Thì hiện giờ anh mình đang sử dụng uy long đại bổ ở Nhất Nam Y Viện để hỗ trợ cải thiện lại. Anh uống kiên trì đều liệu trình thuốc với tập luyện lành mạnh vài tháng trời mới ổn định lại dần dần. Uy long này may là thuốc đông y. uống chậm mà chắc lắm, yên tâm

    4. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời


      Thuốc Uy Long Đại Bổ là thuốc đông y thế mình mua về là mình phải tự đun sắc thuốc ở nhà hay sao thế. Chứ mình thấy phải tự đun sắc thuốc là mình cũng hơi lười rồi

    5. Đức Tùng says: Trả lời


      Thuốc đông y sắc thang thì mua về là mình phải tự sắc thuốc rồi. Trong đơn thuốc cũng có tờ hướng dẫn chi tiết lắm. Mà cả ở Nhất Nam họ cũng có dịch vụ sắc thuốc sẵn người bệnh đó nhé bạn. Hôm bạn mua thuốc bạn hỏi họ về việc sắc thuốc thì sẽ có hỗ trợ thêm ý

    6. Giang Phạm says: Trả lời


      Sắc sẵn như vậy thì sắc cả liệu trình hay như nào thế. Với sắc sẵn có dễ để không. Chứ mình nghĩ nguyên liệu khô mới dễ để lâu chứ, sắc ra thành nước thuốc rồi thì sợ hỏng vứt đi nhanh

    7. Bùi Diệu Linh says: Trả lời


      ở Nhất Nam sắc thuốc mỗi lần họ chỉ sắc từ 20-30 ngày cho mình thôi. là thời gian bảo quản được, giữ được chất lượng tốt nhất á. Thuốc sắc về bạn giữ trong tủ lạnh á, thuốc được đóng thành từng gói cho từng bữa dùng rồi ấy nên khi nào dùng thì lấy từng gói ra thôi. Dùng đều đủ thì không sợ hỏng đâu

  10. Mai Linh says: Trả lời


    Giờ thuốc thang hay bị làm giả lắm. Toàn người mình hại mình. đặc biệt là mấy loại thuốc đông y mà nguyên liệu thiên nhiên dược liệu ấy. Toàn làm gủa thành rễ cây khô, vỏ cây không ấy. Nghe nói đến thuốc ở Nhất Nam Y Viện mà vẫn phân vân

    1. Phương Anh says: Trả lời


      Thuốc thang ở đâu đểu chứ thuốc ở Nhất Nam Y Viện thì đều đảm bảo nguồn gốc hết. Được lên cả đài truyền hình quốc gia vtv 2 để giới thiệu cho mọi người luôn nè bạn, chứ linh tinh thì đâu có được lên tận kênh này

    2. Phượng Trần says: Trả lời


      Ở Nhất Nam Y Viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp danh tiếng luôn đó nhé. Bác sĩ tiến sĩ yhct, bác sĩ Vân Anh trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân, bác còn làm ở trên trung ương lận ấy. Bsc có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị ở lĩnh vực nam khoa rồi ấy. Nên là ở đây mọi thứ đều rất là phải đảm bảo, uy tín cả. chứ nào ai đánh đổi bao năm xây dựng đi bán buôn thuốc giả

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Linh!
      Bài thuốc điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào ứng dụng điều trị cho bệnh nhân.
      Bài thuốc này được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. Do đó bài thuốc nói không với tình trạng tác dụng phụ hay dị ứng như các bài thuốc thông thường.
      Thông tin đến bạn!

  11. Gia Tài Lương says: Trả lời


    Anh nhà em dạo gần đây bị mất ngủ, không có hứng thu quan hệ, mà có quan hệ thì cũng nha nhanh lắm, không thấy khỏe như trước. Thì như vậy có dùng được loại uy long đại bổ được không vậy.

    1. Vinh Quang says: Trả lời


      Chồng tớ đi làm công trình nên thành ra đi sớm về khuya hay bị mệt mỏi. Tớ thì tìm hiểu đặt mua uy long đại bổ đó về chồng uống. Chồng tớ uống mà sinh lý khỏe ra dữ lắm luôn ấy, đi công trình về thường mệt là lăn ra ngủ mà nay về là cứ đòi này đòi nọ thôi, quan hệ ham muốn có lâu nhiều hơn trước, tinh thần trạng thái vậy cũng tươi tỉnh hẳn ra.

    2. Ngô Phúc says: Trả lời


      Bài thuốc Uy long đại bổ là thuốc đông y, toàn nguyên dược liệu cái thiện sinh lý sức khỏe mà ổng cha ta dùng từ xa xưa cả ấy. Dùng tuy hơi lâu mà thấy cải thiện sức khỏe tinh thần sinh lý tốt, mà lại khó bị tái phát lại. Hiệu quả chậm mà chắc dài lâu.

    3. Bảo Bi says: Trả lời


      Tâm sinh lý của em cũng ở mức ổn định. Quan hệ cũng đều đều mà thời gian cũng được. Thì không biết thì em dùng thêm uy long đại bổ có được không nhỉ?

    4. Lâm Minh says: Trả lời


      Dùng uy long đại bổ để bổ sung thêm về sinh lý là lại quá chuẩn rồi ấy bạn. Trong uy long đại bổ có bài thuốc con uy long đại bổ tửu cho đối tượng nam sinh lý ổn mà dùng thêm cho tốt ấy. Bạn đọc thêm ở trong bài viết này này https://www.tapchidongy.org/khong-bi-yeu-sinh-ly-su-dung-uy-long-dai-bo-tuu-duoc-khong.html

  12. Minh Việt says: Trả lời


    em đang tìm hiểu uy long này mà cũng hơi lăn tăn. Em thấy trong bài thuốc uy long đại bổ có hẳn 4 bài thuốc nhỏ. Thế là mình dùng hết cả 4 bài hay sao thế ạ. Anh em dùng rồi cho mình xin ít chia sẻ với.

    1. Phong Nguyễn says: Trả lời


      Trong 4 bài thuốc của uy long đại bổ là có 4 tác động hiệu quả khác nhau á. Không phải 1 lúc là sử dụng cả 4 bài đâu. Đi khám với bác sĩ xem tình trạng bệnh của bạn như nào với nhu cầu cơ địa của bạn thì bsc sĩ họ sẽ kê cho phù hợp đó bạn nha.

    2. Quốc Việt says: Trả lời


      Tôi đây lúc tới khám là bị xuất tinh sớm với hơi bị tiểu đêm. Thì tôi dùng thuốc đặc trị xuất tinh sớm với loại tửu để dùng cho dễ tiện. Uống hơn tháng là tình trạng bệnh cải thiện tích cực. Đêm ngủ ngon không bị tỉnh dậy nhiều như trước, ngủ sâu giấc hơn. MÀ khi quan hệ thời gian cũng dài hơn. Tôi dùng hết liệu trình 3 tháng đến nay nửa năm hơn rồi mà vẫn ổn định

    3. Đỗ Việt Nhật says: Trả lời


      Mua thuốc Uy long đại bổ thì mua ở đâu thế mấy anh. Chứ sinh lý em kém quá bị bạn gái chê. Mà em ở trung tâm thành phố Hải phòng luôn đi hỏi hiệ thuốc mà không có

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Việt Nhật !
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc Uy Long Đại Bổ này đến các quầy thuốc tại Hải Phòng mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Bạn vui lòng liên hệ hotline 02485851102 hoặc tới trực tiếp Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và điều trị.
      Thông tin đến bạn!

  13. mạnh hùng says: Trả lời


    dạo gần 2 tháng đổ lại đây tự nhiên thấy sức khỏe mình bị giảm đi rõ rệt trong chuyện ấy, trc mình 30-40p là điều bth mà bây h cố gắng lắm mới đc 10p thậm chí có lần cũng 5p rồi 3p. thật sự cảm thấy hụt hẫng thật sự, liệu có khi nào mình bị ysl sắp liệt dương k

    1. Yến Baobu says: Trả lời


      10p vẫn lâu mà anh, chồng em từ trc đến h max nhất vẫn chỉ đc 10p thôi chứ cũng k có hơn. Đi khám bác sĩ vẫn bảo bth nên thấy anh kp quá lo lắng thi thoảng hơi nhanh thì mình xem có bị stress hay mệt mỏi gì k, bsi bảo những cái đó ảnh hưởng tâm lý cũng dễ gây ra việc mình xuất sớm đó anh

    2. mạnh hùng says: Trả lời


      tình trạng của mình thế nào mình hiểu chứ, nhiều người như bạn bảo 10p là lâu rồi 5p là ổn mình biết mọi ng chỉ đang an ủi thôi chứ như thế là yếu mà. như chồng bạn trc h vẫn 10p thì nó là điều bth nhưng mình tận 30-40p mà chỉ còn 10p thì nó là cả 1 vấn đề lớn luôn. Mình k cần lời an ủi mình muốn tìm địa chỉ uy tín đi khám và chữa. mọi ng giúp mình với

    3. Lan Anh Vital says: Trả lời


      Tnh trạng như anh mới bị thôi mà, chưa cần dùng thuốc đâu áp dungj chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ hợp lý kèm vs thay đổi chế độ ăn bồi bổ thận là được, tham khảo ở đây này anh

    4. Giang Tụy says: Trả lời


      Đây là trường hợp b chưa có điều kiện đi khám thì hãng xử lý ở nhà trc còn k nếu có điều kiện thì đi khám vì nói chung như này tức là sức khỏe của b đang có vđề nên đi khám. t trc cũng chủ quan lắm xong r cũng cứ ở nhà vì căn bản ngại đi khám cuối cùng rồi xong luôn bị rlcd + xts combo tát thẳng mặt. Bị ny bỏ chạy chữa mãi chưa khỏi đây, vừa uống hết thuốc bên Việt Đức cbi qua tái khám nhưng khả năng k triển vọng r

    5. Kieu Van says: Trả lời


      Đúng r, chồng mình chữa chán bên Việt Đức với Y Hà Nội r, uống kb bnh lần thuốc mà vẫn thế hoặc có thì tăng được tí lúc mới dùng thuốc sau là lại bị lại. Nhưng chắc do k hợp thuốc hay tnao ấy chứ chị trong cty mình bảo qua bên Nhất Nam Y viện khám đi chồng bả cũng chữa bên này trộm vía mình đưa chồng qua uống thuốc 2 tháng nay r thì tăng thêm hơn 10p mỗi lần qh r. Bsi bảo phải dùng hết 1 liệu trình 3 tháng mới ổn định nên nhà mình vẫn đang uống nốt, b qua đó xem sao

    6. Phạm Văn Khuê says: Trả lời


      bên đó khám thế nào? có làm xét nghiệm tinh dịch đồ hay gì không?

    7. Minh Nguyễn says: Trả lời


      Không ông ơi, bên đó khám đông y chỉ có bắt mạch các thứ thôi và cái xét nghiệm tinh dịch đồ này ông nên đi làm xét nghiệm trc r về đưa kqua cho ngta đọc xem thế nào chứ đâu ra đông y có xét nghiệm tinh dịch đồ ba

    8. Thúy Loan says: Trả lời


      Thế bên đó có làm việc cuối tuần hay ngoài giờ hành chính không? Để xem sắp lịch đưa chồng qua khám đỡ phải xin nghỉ làm

    9. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thúy Loan!
      Bên Trung tâm hiện tại có làm việc theo giờ hành chính sáng từ 8h-12h và chiều từ 13h30-17h30 tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên Trung tâm hiện không nhận bệnh nhân sau giờ hành chính do các bác sĩ đều đã có tuổi và đi lại nguy hiểm nên bạn vui lòng đến Trung tâm trong giờ hành chính bạn nhé.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Hùng Koopeer says: Trả lời


    Bệnh sinh lý này có điều trị từ xa đc không nhỉ hay cứ phải đến tận nơi, mình bị xts

    1. Mỹ Duyên says: Trả lời


      Phải đến tận nơi mà khám chứ còn khám ở xa sao mà biết rõ được tình trạng bệnh của mình thế nào được chứ, mà sao nhiều ng k muốn đến tận nơi kkhasm mà cứ muốn từ xa nhỉ, rõ là khó hiểu

    2. Lona Hương says: Trả lời


      Do tính chất công việc, khoảng cách địa lý chứ sao nữa b, bây h đâu phải ai cũng có thể có đều kiện bay từ trong sài gòn ra Hà Nội khám hoặc đâu thể bay từ nước ngoài về đâu bạn, mình thấy như thế cũng có nhiều cái tiện mà

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Koopeer!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Kim Lý says: Trả lời


    Bị liệt dương có phải đi bác sĩ chữa không hay ai biết thực phẩm nào ăn tại nhà mà hỗ trợ được cái tình trạng này không, mình bị cũng phải nửa năm rồi k cương lên được nhưng ngại đi khám quá

    1. Mẹ Mun says: Trả lời


      Đây anh, anh tham khảo xem sao https://nhatnamyvien.com/liet-duong-nen-an-gi-5108.html

    2. Quang Thắng says: Trả lời


      Liệt rồi mà còn k chịu đi khám chắc đợi đến khi nào k cứu nổi nữa luôn mới đi khám để biết chắc chắn mình k chữa đc nữa hay gì. Bị liệt dương là quá nặng ròi mà còn k chịu chữa, đến chịu. Ngại cũng phải đi nói thật ăn mấy cái đấy cũng chỉ như hạt cát trên sa mạc thôi còn lâu mới khỏi được. 1 câu thôi đi khám dùm

    3. Quyết 1995 says: Trả lời


      Đúng rồi, bnh ng bị liệt dương vô sinh khi còn trẻ chỉ vì tâm lý ngại ngùng giấu bệnh. bây h cứ đi khám thôi có gì mà phải ngại. Qua bên Nhất Nam Y Viện khám cũng đc này yên tâm bảo mật thông tin mà khám cũng chỉ có 1:1 với bác sĩ cũng lắm có trợ lý nữa cực kỳ riêng tư và bảo mật.

    4. Phưn Thoa says: Trả lời


      Bên Nhất Nam Y viện này nên khám bác sĩ nào oke la hơn vậy, với cái bệnh sinh lý này

    5. Hương Thảo says: Trả lời


      Bác sĩ nào cũng đc nhưng nếu ngại thì chọn bác sĩ Trần Hải Long còn k thì khám tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng được. các bác sĩ đều dày dặn chuyên môn. còn bác sĩ Phương thì nên khám phụ khoa sẽ okela hơn là nam khoa nha

    6. Jenny Vũ says: Trả lời


      oh, mình cảm ơn. Vậy mình hẹn lịch khám cho chồng bác sĩ Trần Hải Long thì hẹn sao được ta

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Jenny Vũ!
      Bạn muốn hẹn lịch khám với bác sĩ tại Trung tâm vui lòng liên hệ tới Fanpage hoặc số hotline của Trung Tâm bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Vintage fashion says: Trả lời


    Sao khám nam khoa ở cả bệnh viện phụ Sản nữa hay vậy ta, tưởng bên đó chỉ chuyên phụ khoa và sinh đẻ thôi chứ, đi khám bên đấy chắc ngại chết toàn đàn bà phụ nữ

    1. Phùn Anh says: Trả lời


      Haha, ảo nhể, tôi đọc cũng thấy lạ đoạn đấy. Thôi h chẳng thích ra viện khám đâu, vừa chờ lâu mãi mới đến lượt bác sĩ lại còn hách dịch mà nếu như thế mà khỏi được bệnh thì chẳng nó đằng này méo khỏi được cái quần gì nên tức lắm

    2. Hồ Yên says: Trả lời


      Sao anh giống em thế, bệnh sinh lý này tìm hiểu thấy đúng là có cái Nhất nam y viện chữa thấy nhiều ng khen khỏi oke ổn định lâu dài thôi chứ còn những chỗ khác em chữa thì đều k ole la cho lắm có thể cũng 1 phần do cơ địa.

  17. linh đan says: Trả lời


    chồng mình hiện đang dùng thuốc uy long dại bổ của bên nhất nam y viện được hơn tháng r nhưng chưa thấy có cải thiện được nhiều lắm, liệu có phải thuốc này k có tác dụng vs chồng mình k nhỉ?

    1. Thái says: Trả lời


      Hay chắc quảng cáo lố rồi nhỉ? nghe bảo đông y chữa khỏi đã thấy điêu r

    2. Boutique says: Trả lời


      1 tháng sao đã thay đổi nhiều đc em, liệt dương khó hơn mà, anh đang uống đây phải đến giữa tháng t2 mới cảm nhận đc sự thay đổi. nhưng cứ kiên trì thôi nay anh qua lấy liệu trình 3 tháng tiếp đây vì cũng thấy cải thiện hơn nhiều so vs dùng thuốc tây. ngta hay bảo dục tốc bất đạt mà em, kiên trì lên

    3. Pass đồ 2hand says: Trả lời


      Ơ uy long đại bổ có chữa được tinh trùng yếu k? mình đi khám làm xét nghiệm tinh dịch đồ bsi bảo tinh trùng yếu lắm, gần như là chỉ đc vài con đang bơi mà nó cũng k khỏe ấy.

    4. Fangyingg says: Trả lời


      Thấy chữa nhiều từ ysl, xts, rlcd nhưng còn tinh trùng yếu thì mình thấy có bài lên bảo có nhưng kb có thật k, bài này nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *