Liệt dương nên ăn gì? Top 10 thực phẩm nâng cao sinh lý nam

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Rối loạn cương dương, liệt dương ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tình dục, khiến nam giới tự ti, giảm khả năng sinh sản. Bên cạnh phương pháp điều trị Đông y, Tây y thì cải thiện chức năng sinh lý nam thông qua thực phẩm cũng được rất nhiều người lựa chọn. Vậy, nam giới bị liệt dương nên ăn gì?

Bị liệt dương nên ăn gì?

Thực phẩm, chế độ dinh dưỡng giúp cải thiện tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương hiệu quả, bền bỉ song song với ngăn cản bệnh tái phát. Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm nam giới bị liệt dương nên bổ sung trong khẩu phần ăn.

Bổ sung hàu biển

Hàu có chứa hàm lượng kẽm lớn, có khả năng kích thích hormone sinh dục nam, cải thiện cả về chất lượng và số lượng tinh trùng. Ngoài ra, khi đi vào cơ thể, dòng thực phẩm này còn giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, nam giới chủ động hơn trong mỗi lần quan hệ.

liet duong nen an gi
Hàu biển giúp kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng

Để điều trị liệt dương hiệu quả, nam giới nên bổ sung các món ăn chế biến từ hàu khoảng 2 – 3 lần/tuần. Các món ăn từ hàu có thể tham khảo như hàu nướng, hàu nấu canh chua, cháo hàu…

Việc lạm dụng các món ăn từ hàu sẽ khiến cơ thể sản sinh nhiều axit uric – nguyên nhân gây bệnh Gout. Vì vậy, nam giới cần chú ý sử dụng dòng thực phẩm này ở mức vừa phải.

Bào ngư

Bào ngư là loại hải sản tiếp theo mà phái mạnh nên bổ sung trong danh sách bị liệt dương nên ăn gì?

Theo đó, bào ngư là một chất đại bổ, có tác dụng tạng thận, tăng khí, phục hồi sức khỏe toàn diện. Nam giới sử dụng bào ngư sẽ giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường máu lưu thông đến dương vật. Từ đó, dòng thực phẩm này có tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt dương và tăng cường sinh lực cho các quý ông.

Các loại cá, nhất là cá ngừ, cá hồi có chứa hàm lượng arginine, axit amin dồi dào. Đây đều là những hoạt chất giúp sản sinh hormone sinh dục nam Testosterone đồng thời hỗ trợ các mạch máu giãn nở. Lúc này, lượng máu đến dương vật được tăng cường, “cậu nhỏ” dễ đạt kích thước tối đa, thời gian cương cứng kéo dài.

liet duong nen an gi
Bổ sung cá giúp tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian quan hệ

Ngoài ra, hàm lượng kẽm chứa nhiều trong cá còn có tác dụng cải thiện số lượng và chất lượng các “tinh binh” từ đó làm tăng khả năng thụ thai. Đồng thời, thực phẩm này còn giúp tăng ham muốn tình dục, ngăn ngừa thiếu máu, giúp nam giới giảm nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp.

Để khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương, nam giới nên bổ sung các món ăn chế biến từ cá khoảng 2 – 3 lần/tuần.

Bị liệt dương nên ăn gì? – Gan động vật

Thành phần chính có trong gan động vật là glutamine. Hoạt chất này có tác dụng tăng cường sức đề kháng đồng thời kích thích ham muốn tình dục ở nam giới. Khi đi vào cơ thể, glutamine còn hỗ trợ điều trị chứng suy nhược, mệt mỏi từ đó giúp phái mạnh sung mãn hơn khi “lâm trận”.

THAM KHẢO: Cách chữa liệt dương TỐT NHẤT tại nhà từ công thức Minh Mạng Thang

Các loại rau có màu xanh đậm

Rau có màu xanh đậm có chứa một lượng lớn nitrat. Khoáng chất này được xem như một loại thuốc giãn mạch, giúp máu lưu thông đến dương vật tốt hơn. Nhờ vậy, “cậu nhỏ” khắc phục được tình trạng rối loạn cương dương, nam giới và bạn tình dễ đạt tới sự hưng phấn khi quan hệ.

Ngoài ra, trong rau xanh còn chứa nhiều vitamin và vi chất có lợi. Nhờ vậy, phái mạnh không những cải thiện được chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị liệt dương mà còn xây dựng được chế độ dinh dưỡng lành mạnh, nâng cao sức khỏe và cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể.

Các loại rau có màu xanh đậm nam giới nên sử dụng như cần tây, rau bina, cải bó xôi, súp lơ xanh…

Các món ăn có chứa tỏi

Theo Đông y, tỏi có tính ôn giúp thanh nhiệt, thải độc, lợi cho đường ruột cũng như cơ quan sinh lý. Từ thời Ai Cập cổ đại, người ta đã sử dụng tỏi như một hoạt chất có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, cải thiện khả năng sinh lý nam. Cho đến hiện nay, phương pháp này vẫn được ứng dụng và cho nhiều hiệu quả tích cực.

liet duong nen an gi
Các món ăn chế biến cùng tỏi chính là đáp án cho thắc mắc bị liệt dương nên ăn gì

Với y học hiện đại, tỏi có chứa thành phần allicin giúp làm giảm hàm lượng Cholesterol có hại, lưu thông khí huyết, tăng cường máu đến dương vật. Ngoài ra, loại thực phẩm này còn có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa từ đó bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại.

Nam giới sử dụng khoảng 2 – 3 tép tỏi/ngày nhằm kích thích ham muốn tình dục đồng thời điều trị chứng bất lực, liệt dương hoặc các bệnh lý khác.

Gừng và mật ong

Gừng chứa nhiều hoạt chất có tác dụng kích thích sự co giãn của mạch máu như shogaol, gingerol, zingiberene… Nhờ vậy, nam giới sử dụng gừng thường xuyên giúp tăng cường lượng máu lưu thông đến dương vật, tạo điều kiện thuận lợi cho “cậu nhỏ” cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Để tăng cường hiệu quả, nam giới có thể sử dụng kết hợp giữa gừng và mật ong theo công thức sau:

  • Nam giới chuẩn bị một vài nhánh gừng, rửa sạch rồi ép lấy nước cốt.
  • Tiếp theo, nam giới  cho 1 – 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất vào trộn cùng dung dịch nước ép gừng.
  • Hỗn hợp này sử dụng để uống hằng ngày, duy trì đều đặn một thời gian sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý nam, điều trị chứng liệt dương hiệu quả.

Hạnh nhân

Hạnh nhân với hàm lượng khoáng chất, vitamin E, chất béo lành mạnh dồi dào chính là đáp án cho thắc mắc nam giới bị liệt dương nên ăn gì. Khi đi vào cơ thể, loại hạt này có tác dụng lưu thông khí huyết, bổ thận, tráng dương từ đó các triệu chứng của rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương được đẩy lùi .

Socola – Đáp án bị liệt dương nên ăn gì?

Flavonoid có trong Socola là chất chống oxy hóa tự nhiên, có tác dụng hỗ trợ tái tạo tế bào bị tổn thương. Đồng thời, hoạt chất này còn có khả năng làm giảm huyết áp, cholesterol, lưu thông máu từ đó cải thiện tình trạng rối loạn cương dương một cách hiệu quả.

XEM THÊM: Chưa xung trận đã cướp cò và hành trình tìm lại sung mãn đỉnh cao của anh kỹ sư công nghệ

liet duong nen an gi
Socola giúp giảm huyết áp, lưu thông máu, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả

Hiệu quả của Socola trong cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị chứng liệt dương đã được nghiên cứu và công bố trên tạp chí sức khỏe Circulation – Hoa Kỳ. Tuy nhiên, nam giới không nên lạm dụng loại thực phẩm này quá nhiều bởi nó có thể làm tăng nguy cơ mắc béo phì.

Dưa hấu

Trong dưa hấu có chứa L-citrulline và lycopene đều là những hoạt chất có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu giúp điều trị chứng rối loạn cương dương hiệu quả. Nhờ vậy, dưa hấu không chỉ là một loại trái cây thơm ngon, giúp nam giới bổ sung vitamin, khoáng chất mà còn hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý rất tốt.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thực phẩm giúp hỗ trợ cường dương nhưng cho hiệu quả khá chậm và không điều trị được tận gốc tình trạng liệt dương. Vì vậy, các quý ông nên sử dụng những bài thuốc đông y trị liệt dương được bào chế từ nhiều thảo dược phòng the quý hiếm để nâng cao hiệu quả trị liệu. Uy Long Đại Bổ với sự hội tụ của 30+ vị thuốc CUNG ĐÌNH là lựa chọn hữu hiệu giúp điều trị TRIỆT ĐỂ tình trạng rối loạn cương dương.

Để mạnh bên trong, khỏe bên ngoài, hết hẳn tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, các quý ông liên hệ tư vấn, đặt lịch khám ngay:

Một số lưu ý bỏ túi khi bị liệt dương

Ngoài việc bổ sung các dòng thực phẩm tốt với chức năng sinh lý, nam giới cũng cần chú ý đến chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi khoa học và xây dựng đời sống tình dục lành mạnh.

Một số dòng thực phẩm nam giới bị liệt dương, gặp phải vấn đề yếu sinh lý nên kiêng bao gồm:

  • Với những người mắc bệnh do thận dương hư cần hạn chế sử dụng các món ăn chế biến từ các thực phẩm có tính lạnh như ốc, ngao, hến, bí đao, măng, đậu phụ…
  • Với những người mắc bệnh do thận âm hư cần hạn chế sử dụng các món ăn có chứa hạt tiêu, hẹ, nhân sâm, hành…
  • Nam giới hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh, đồ ăn tẩm ướp nhiều gia vị, các món chay thiếu nhiều dinh dưỡng.
  • Nam giới yếu sinh lý, bị liệt dương không nên sử dụng đồ ăn cay nóng, chứa nhiều dầu mỡ…
  • Hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá, nước ngọt có ga hay bất cứ chất kích thích nào khác.

Một số vấn đề trong thói quen sinh hoạt và đời sống tình dục mà nam giới cần chú ý:

  • Xây dựng lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục nhằm nâng cao sức khỏe, sức bền và sự dẻo dai.
  • Hạn chế để cơ thể stress kéo dài và tránh tuyệt đối tình trạng ngủ không đủ giấc.
  • Không nên quá lạm dụng các biện pháp cải thiện hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ để che giấu khả năng sinh lý.
  • Không thủ dâm quá nhiều gây rối loạn cương dương, sinh lý suy giảm.
  • Xây dựng đời sống tình dục lành mạnh, một vợ một chồng, sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ.
liet duong nen an gi
Quan hệ tình dục lành mạnh và điều độ

Việc sử dụng các loại thực phẩm hỗ trợ điều trị liệt dương không mang lại tác dụng tức thì, chỉ giúp cải thiện triệu chứng chứ không có khả năng trị bệnh triệt để. Vì vậy, tốt nhất với nam giới bị yếu sinh lý, liệt dương nên đến thăm khám tại các cơ sở y tế để nhận được sự hỗ trợ từ phía chuyên gia và có biện pháp điều trị phù hợp.

Mặc dù yếu sinh lý, liệt dương không gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại làm mất đi bản lĩnh phái mạnh, đe dọa hạnh phúc gia đình, lứa đôi. Do đó, việc sớm có biện pháp khắc phục vấn đề này là điều rất cần thiết. Hy vọng các thông tin về bị liệt dương nên ăn gì được chia sẻ ở trên sẽ giúp phái mạnh sớm tìm ra giải pháp lấy lại sự sung mãn trong chuyện ân ái.

Liệt dương tạm thời tác động trực tiếp đến tâm lý khiến phái mạnh cảm thấy tự ti, mất dần nhu cầu và ham muốn tình dục. Trong những năm gần đây, tỷ lệ nam…

Xem chi tiết

Liệt dương là chứng bệnh không xa lạ khiến cánh mày râu gặp phải rất nhiều phiền toái, trăn trở và ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh việc điều trị liệt dương bằng cách…

Xem chi tiết

Rễ cau từ lâu đã được biết đến như một vị thuốc quý giúp nâng cao khả năng sinh lý nam, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về nam khoa trong đó có liệt…

Xem chi tiết

Liệt dương khiến cuộc sống hôn nhân nguội lạnh, tình cảm vợ chồng rạn nứt và đe dọa khả năng sinh sản. Để việc điều trị liệt dương hiệu quả, bên cạnh sự nỗ lực…

Xem chi tiết

Liệt dương ở tuổi dậy thì là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Theo thống kê của Tạp chí Y khoa Mỹ, cứ 3 nam giới ở tuổi dậy sẽ có 1 người bị…

Xem chi tiết

Liệt dương là căn bệnh không người đàn ông nào muốn mắc phải. Tuy nhiên, khi đàn ông có nhiều nhu cầu chăn gối khiến người vợ không thể đáp ứng được hoặc có thói…

Xem chi tiết

Một trong những nguyên nhân phổ biến của tình trạng liệt dương ở nam giới là việc lạm dụng các loại thuốc điều trị gây ra tác dụng phụ. Vậy thuốc làm liệt dương vĩnh…

Xem chi tiết

Đàn ông có nhu cầu sinh lý quá cao có thể khiến chị em không yên tâm khi có mối lo lắng chồng trăng hoa, ngoại tình. Chính vì vậy, cho đàn ông ăn gì…

Xem chi tiết

Bình luận (30)

  1. nam garaa says: Trả lời


    đọc thấy bảo các loại thực phẩm giàu đạm như hải sản, thịt bò thì sẽ làm tinh trùng khỏe hơn, tăng cường sinh lý. nhưng khổ nỗi là tôi dính bệnh gút các ông à, mới 39t đã vừa gút vừa yếu sinh lý thì biết phải làm sao

    1. Linh says: Trả lời


      Thì anh có thể ăn các loại khác mà, các món ăn chứa tỏi, rau màu xanh đậm, hạnh nhân…. Không tốt bằng hải sản nhưng méo mó còn hơn không, cải thiện được tí nào hay tí đó

    2. Vũ Tiến Đạt says: Trả lời


      Gớm. Các bác cứ nghĩ ăn uống mà chữa được yếu sinh lý hay liệt dương thì chả mấy ai phải đi khám nữa rồi. Cái kể trên là nên ăn để hỗ trợ điều trị thôi chứ vẫn phải thuốc nhé. Em đây cũng hàu rồi đủ loại sâm cau, ba kích mà chả ăn thua, đành phải đi khám. May cái là gặp thầy gặp thuốc nên uống có 3 tháng mà giờ vợ phải xin tha đấy. Các bác đọc bài này xem sao, y chang nhà em haha https://www.chuatriyeusinhly.net/bi-quyet-tu-130s-den-vo-gao-thet-trong-sung-suong-cua-chang-giam-doc-kinh-doanh.html

    3. Chuông Gió says: Trả lời


      Chuẩn. Không có thuốc thì có zời mà hết yếu được. Chồng mình cũng đi đủ nơi, có lần chữa ở viện nam khoa nửa năm trời hết gần 2 chục củ mà chả cải thiện mấy. Xong sau cũng xem được bài như bạn bảo nên đến trung tâm Nhất nam y viện khám rồi lấy thuốc dùng. Lão uống đâu 3 hay 4 tháng gì đó là vợ chồng đều đặn tuần 2,3 lần, mỗi lần 15p ngon lành. Sau mà có dịp là phải đến cảm ơn bác sĩ mới được

  2. Lê Mạnh Hùng says: Trả lời


    Xin đừng để vợ mình đọc được bài viết này, chứ không chắc chết ngập với hàu mất. Suốt ngày nào hàu sống, hàu nướng, hàu hấp, giờ nhìn thôi đã muốn nôn rồi. Mà có khỏe lên cho cam, yếu vẫn hoàn yếu, mỗi lần quan hệ chỉ được vài phút là xuất, có hôm thằng nhỏ mãi không ngóc lên được nên càng tự ti. Giờ mình muốn giấu vợ để chữa bệnh thì uống thuốc nào được, mà uống lâu không anh em

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tình trạng hiện nay của bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Uy Long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh, mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục, người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém…. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Thu Thảo says: Trả lời


      Cái gì nhiều quá cũng không tốt đâu anh. Anh cứ tâm sự chia sẻ thật với vợ chứ thực ra chị ấy cũng chỉ muốn tốt cho anh thôi. Chữa bệnh là ngoài dùng thuốc thì để cho tâm lý tích cực cũng tác động nhiều đến kết quả đó. Any em tưởng như liệt vì xưa lạm dụng thuốc cường dương, ấy thế mà dùng thuốc Uy long đại bổ kết hợp ăn uống khoa học, suy nghĩ tích cực nên uống có hơn 3 tháng là cải thiện lên được chục phút 1 lần rồi. Nhiều người bị nhẹ thì uống 2, 3 tháng lên tận 2, 3 chục phút cơ

    3. Trà Sơn La says: Trả lời


      Em gái cho chị hỏi chút, thuốc đấy giành cho thanh niên hay lớn tuổi vẫn dùng được. Chị mới gần 40 tuổi vẫn còn nhu cầu sinh lý mà ông chồng ngoài 50 tuổi nên có vẻ đuối rồi, uống rượu tỏi với cả rượu đông trùng hạ thảo mãi cũng chẳng ăn thua nên đang chán đây

    4. Đỗ Công Phú says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ bào chế từ các vị thuốc đông y để bổ thận tráng dương từ bên trong, kiểu nâng dần chức năng sinh lý tự nhiên lên nên dùng được cho mọi lứa tuổi đấy bạn. Có chăng là tuổi càng cao thì đáp ứng càng chậm thôi, không so với thanh niên được. Tôi có ông chú 54 tuổi dùng thuốc hơn 3 tháng thì cũng kêu cải thiện đáng kể rồi, thêm cái là ngoài chuyện sinh lý ra thì còn ngủ ngon với không bị tiểu đêm nữa ấy bạn

  3. Vũ Thu Phương says: Trả lời


    Giờ người ta quan tâm đến ăn gì uống gì để giữ sức khỏe sinh lý luôn khỏe mạnh, 1 phần vì thuốc tây cũng chỉ tác dụng tạm thời, 1 phần vì đông y dù tốt nhưng chưa có quy trình sản xuất với kiểm nghiệm như tây y. Thế nên các đấng mày râu à, cố mà giữ nhé, chứ yếu đuối là chị em dễ chán chồng lắm đấy

    1. Hà Nhi says: Trả lời


      Sự thật mất lòng chị nhỉ, chuyện quan hệ chăn gối vợ chồng mà không ra gì thì dù không bỏ nhau cũng khiến tình cảm đi xuống. Có điều là giờ đông y thuốc nam phát triển mạnh rồi chị à, chỉ là mình cần phân biệt và tìm chọn nơi uy tín cho bản thân mình thôi, đặc biệt em thấy Uy long đại bổ của trung tâm Nhất nam y viện được nghiên cứu kiểm nghiệm và sử dụng trên lâm sàng bệnh nhân nhiều năm nay, thấy review đánh giá cao lắm đây này https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    2. Nguyễn Tiến Đạt says: Trả lời


      Gì chứ nhà tôi từ lớn đến bé hễ bệnh gì cũng đến trung tâm Nhất nam y viện này khám chữa. Đợt rồi có ông làm cùng công ty than thở bị suy giảm chức năng sinh lý nên cũng giới thiệu đến đấy lấy thuốc về uống. Qua vừa gọi điện khoe uống gần 2 tháng thấy tăng đáng kể thời gian vào trận rồi, cảm ơn tôi rối rít vì đã giới thiệu ấy

    3. Lương Văn Tiến says: Trả lời


      Này là thuốc nam mọi người nhỉ. Mình chắc do nhiều rượu bia quá nên ngoài yếu sinh lý thì kèm cả gan nhiễm mỡ, mỡ máu nữa, liệu dùng thuốc này có ảnh hưởng đến gan thận gì không

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc Uy long đại bổ đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP – WHO theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới. Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến gan thận, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Thiệp 1965 - lai châu says: Trả lời


    Tôi cũng không biết có phải mình bị liệt dương không, vì tôi nghĩ liệt là muốn cũng không lên nổi, nhưng bản thân tôi thì có lần lên có lần không, đôi luc thì xuất sớm hoặc đang quan hệ với vợ thì dương vật bị ỉu xìu xuống. Vợ tôi có mua cho 1 lọ gel bôi để thi thoảng dùng nhưng cũng chỉ nhất thời chứ không bền được. Tôi có nên đi khám không mọi người

    1. Vũ Xuân Trường says: Trả lời


      Eo chú có bà vợ cực phẩm vậy trời, mua gel chữa yếu sinh lý thì chỉ thời gian sau là cu cậu không ngóc nổi lên chứ đừng nói đôi khi. Tình trạng thế là nặng rồi, chú có thể bổ sung các loại thức ăn như bài viết trên để hỗ trợ 1 chút, ngoài ra chú sắp xếp mà đi khám đi. Ra cái viện nam học lớn lớn chứ đừng vào dăm ba thầy thuốc vớ vẩn nhé

    2. Lê Thị Thu Trà says: Trả lời


      Gớm. cứ làm như viện Nam học là chữa được không bằng. Ai chứ như chồng em uống thuốc ở đầy hết ối tiền ra mà cũng chả ăn thua là mấy, kiểu cứ dừng thuốc là lại đâu vào đấy, đã thế còn kêu giảm cả hứng thú trong quan hệ mới sợ chứ. Em vừa cho chuyển qua thuốc nam của Nhất nam y viện được tháng nay thì thấy dù thời gian mới chỉ cải thiện lên 5, 6 phút nhưng phút nào đáng phút đấy luôn. Đến đăng ký khám đi, bác sĩ họ còn giải thích bệnh và đề ra hướng điều trị, sinh hoạt cho mình biết nữa ấy

    3. Le Van Tam says: Trả lời


      Toi cung da dung thuoc cua bac si Van Anh o trung tam Nhat nam y vien, uong thay cai thien rat tot, mong la trung tam mo them co so o Quang Ngai de nguoi benh co the den kham de dang hon

    4. Thắng Vinaphone says: Trả lời


      Chú làm thế nào gặp được bác sĩ Vân Anh vậyl? Nghe bảo bác sĩ ấy là Tiến sĩ đông y, giám đốc chuyên môn Nhất nam y viện, mát tay chữa vấn đề sinh lý này lắm mà không biết đăng ký khám bác sĩ ấy có tốn kém quá không chú. Mấy viện nam khoa trước cháu khám chọn đăng ký giáo sư, tiến sĩ toàn 500k 1 củ 1 lần khám mà chưa tính xét nghiệm với thuốc thang luôn ấy

    5. Lê Trọng Hậu says: Trả lời


      Đâu không biết chứ ở trung tâm này thì không phân chia giá tiền khám vậy đâu. Thực ra tôi thấy bác sĩ nào cũng giỏi và nhiệt tình cả, còn nếu muốn đăn ký khám riêng với bác sĩ Vân Anh thì nên gọi đến số trung tâm 02485851102 để đặt lịch khám, giá chung 1 lần là 200k, nếu lấy thuốc thì trừ tiền khám nữa đấy

  5. Lê Minh Hải says: Trả lời


    Ngoài các loại thực phẩm như hàu, rau củ màu xanh đậm liệt kê ở bài viết trên thì mọi người có thể tham khảo các cách chữa yếu sinh lý, liệt dương ở đây, từ mẹo dân gian cho đến tây y đông y đều viết đủ cả https://nhatnamyvien.com/cach-dieu-tri-liet-duong-hieu-qua-khong-tai-phat-587.html

    1. Trí Đắc says: Trả lời


      Còn phải xem tình trạng từng người bị ntn, mức độ ra sao nữa chứ chú em. Anh tùng trải qua hết rồi, mấy mẹo dân gian rồi thuốc tây dùng chán chê chả đỡ, có đợt uống đâu mấy chục thang thuốc của người dân tộc Mường mà cũng có cải thiện là bao. Giờ cảm thấy như chai sạn rồi nên xác định kệ vậy

    2. Phạm V Cường says: Trả lời


      Ôi gì mà bro bi quan thế. Chưa gặp được thầy được thuốc thôi, chứ đúng thuốc cái vài 3 tháng là lại ngon ngay. Yếu như tôi vào 1, 2 phút đã xịt mà uống thuốc Uy long đại bổ có hơn 3 tháng đã lên hơn 10 phút rồi đây, thêm cái là thấy cơ thể có vẻ khỏe hơn trước nữa ấy

    3. Tuấn says: Trả lời


      Nghe bảo là Uy long đại bổ là 1 bộ thuốc gồm mấy loại phải không. Phải uống cả thì rắc rối nhỉ, có thể nhờ trung tâm đấy cho vào 1 thang thuốc sắc hết lên thành 1 loại được không nhỉ

    4. Trần Đức Anh says: Trả lời


      Haha. Lần đầu nghe có người bảo cho vào sắc lẫn thuốc đấy. Trung tâm họ chia ra các bài thuốc nhỏ là có dụng ý cả, ví như xuất tinh sớm thì có thêm Uy long đặc trị xuất tinh sớm. Nói chung cái này phải để bác sĩ khám rồi kê theo tình hình bệnh của mình nhé

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được chia làm 4 bài thuốc nhỏ gồm Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ hoàn, Uy long đại bổ tửu và Uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Bác sĩ cần phải thăm khám và tìm hiểu rõ tình trạng bệnh của bạn thì mới có thể đưa ra được liệu trình điều trị thích hợp. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Dương Quá says: Trả lời


    Hỏi thật các bác là bị liệt dương thì có khả năng có con không ạ. Em mới 27 tuổi chưa vợ mà đã yếu lắm rồi, đi khám thì tinh dịch còn loãng nữa, giờ chỉ sợ đến lúc cưới vợ về mà không có con được thì gia đình khó êm ấm lắm các bác. Haiz

    1. Nguyễn Quảng Mạnh says: Trả lời


      Quan trọng là yếu thôi hay liệt hẳn rồi. Nếu chỉ yếu sinh lý thì tuy xác suất thấp thì vẫn có thể có con. Mới 27 tuổi còn trẻ thế này thì dễ là hay thủ dâm hoặc chơi đồ kích thích rồi đây, nhớ bỏ mấy món đấy rồi đi khám lấy thuốc về dùng. Các bệnh kiểu yếu rồi hiếm muộn thì chữa đông y vừa lành vừa hiệu quả nhé

    2. Dương Quá says: Trả lời


      Ông anh sao biết hay vậy. Xưa ngày mới lớn là em hay thủ dâm lắm, vừa xem phim sex vừa thủ dâm, tuần 7 ngày thì hết 6 ngày như thế. Giờ em bỏ hẳn rồi, cũng thay đổi chế độ ăn mà không ăn thua. Anh có biết thuốc gì tốt không giới thiệu em với

    3. Mai Anh says: Trả lời


      Anh trai mình cũng bị y bạn đấy. Đi khám bác sĩ bảo khó có con lắm, ổng cũng theo thuốc ở viện cả năm trời không ăn thua. Sau tình cờ mình đọc được bài viết về thuốc Uy long đại bổ nên gửi cho ổng xem để chữa, may mắn là đáp ứng tốt nên uống đâu mấy tháng thì sinh lý khỏe lên rồi chị dâu báo 2 vạch, giờ thằng cu cũng sắp trào đời rồi. Đây, gửi cho bạn tham khảo mà đi khám chữa nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *