Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt? Top 10 địa điểm uy tín, chất lượng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Thoát vị đĩa đệm nên được thăm khám và điều trị tại các bệnh viện uy tín, chất lượng. Tuy nhiên việc lựa chọn các điểm đến còn phụ thuộc vào địa lý, kinh tế và mong muốn của mỗi bệnh nhân. Vậy nên chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt? Chúng tôi đã tổng hợp thông tin Top 10 địa điểm nên đến dưới đây để người bệnh có thể tìm hiểu.

Top 10 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm uy tín hiện nay

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt? Top 10 địa chỉ dưới đây được tổng hợp từ các miền Bắc – Trung – Nam để bệnh nhân tiện tra cứu.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Đức

Đây là bệnh viện thuộc tuyến trung ương và có nhiều lợi thế trong điều trị ngoại khoa. Trong đó, khoa cột sống đã được thành lập từ khá lâu và luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu cũng như ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong thăm khám và chữa bệnh.

chua thoat vi dia dem o dau tot
Bệnh viện hữu nghị Việt Đức luôn đi đầu trong kĩ thuật ngoại khoa

Một số kỹ thuật điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm đang được triển khai tại bệnh viện bao gồm: Mổ nội soi trước lấy đĩa đệm, dùng robot trong phẫu thuật thoát vị đĩa đệm và trượt cột sống, dùng sóng cao tần…Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao, làm nghề lâu năm và có kinh nghiệm điều trị các ca bệnh khó, do vậy bệnh nhân có thể yên tâm thăm khám tại đây.

  • Địa chỉ: Số 16 – 18 đường Phủ Doãn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900 1902.
  • Giờ thăm khám: 8h – 20h các ngày trong tuần trừ chủ nhật.

Bệnh viện của Đại học y Hà Nội

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt? Bạn có thể đến thăm khám trực tiếp tại viện trực thuộc Đại học y Hà Nội. Đây cũng là một bệnh viện thuộc tuyến trung ương, được thành lập cùng thời gian Đại học y Hà Nội, có chiều dài lịch sử khám và điều trị bệnh. Bên cạnh việc điều trị, viện còn phục vụ quá trình học tập và thực hành của sinh viên, đảm bảo đầu ra chuyên môn cho các bác sĩ tương lai.

Hiện tại viện chưa có tách riêng chuyên khoa cột sống mà đang điều trị chung với xương khớp, tuy nhiên vẫn đảm bảo về kỹ thuật cũng như hiệu quả cho bệnh nhân. Đặc biệt với đối tượng thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng và cột sống.

Các phương pháp được áp dụng hiện tại bao gồm: Nội soi để mổ thoát vị đĩa đệm, bệnh cột sống. Sau đó phối hợp với các khoa khác để phục hồi chức năng và cải thiện phạm vi vận động cho bệnh nhân. Tất nhiên các kỹ thuật này được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao.

  • Địa chỉ: Số 01 đường Tôn Thất Tùng, Q.Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại:(024) 3574 7350 .
  • Giờ thăm khám: 5h – 17h tất cả các ngày trong tuần.

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ khám chữa thoát vị đĩa đệm bằng YHCT uy tín, hiệu quả hàng đầu

Nhất Nam Y Viện là đơn vị chữa thoát vị đĩa đệm bằng Y học cổ truyền hàng đầu hiện nay. Đây là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam kế thừa, phục dựng các bài thuốc, phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm bằng YHCT của Thái Y Viện Triều Nguyễn và quy trình chăm sóc, điều trị bệnh cho các bậc Vua Chúa.

chua thoat vi dia dem o dau tot
Đơn vị Nhất Nam Y Viện có mô hình kiến trúc mang đậm dấu ấn Cung Đình Huế

Với mong muốn đem đến giải pháp điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả cao cho người bệnh, Nhất nam y viện đã có nhiều nỗ lực trong nghiên cứu, phục dựng các bài thuốc, phương pháp điều trị bằng YHCT trên nền tảng khoa học hiện đại.

  • Điều trị thoát vị đĩa đệm chuyên sâu, tận gốc bằng bài thuốc nam dược Cốt vương thần hiệu thang

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện đang sở hữu liệu trình đặc trị thoát vị đĩa đệm từ bài nam dược Cốt vương thần hiệu thang kết hợp vật lý trị liệu cho hiệu quả toàn diện, không tái phát.

chua thoat vi dia dem o dau tot
Liệu trình điều trị xương khớp từ gốc tới ngọn tại Nhất Nam Y Viện

Đây là bài thuốc đã được nghiên cứu chuyên sâu từ những phương thuốc trị bệnh xương khớp cho vua chúa triều Nguyễn trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký. Cốt vương thần hiệu thang kế thừa những ưu điểm trong nguyên lý điều trị, thành phần thảo dược từ kinh nghiệm điều trị của các Ngự y, đặc hiệu với mọi tình trạng thoát vị đĩa đệm.

Bài thuốc gồm 32 vị thảo dược quý kết hợp theo nguyên tắc Bổ chính – Khu tà xử lý thoát vị đĩa đệm từ gốc tới ngọn:

  • Giảm nhanh các triệu chứng đau nhức cột sống, khó chịu, khôi phục khả năng vận động, đi lại cho người bệnh.
  • Lưu thông khí huyết, mát gan, bổ thận, tăng cường giải độc, trừ phong thấp, tán hàn khí, loại bỏ căn nguyên gây bệnh.
  • Nuôi dưỡng và tái tạo sụn khớp, kích thích sản sinh dịch nhầy đĩa đệm, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát.

>>>XEM THÊM: Cốt vương thần hiệu thang – Giải pháp đặc trị xương khớp kế thừa tinh hoa 150 năm của Ngự y Triều Nguyễn

chua thoat vi dia dem o dau tot

Trước khi ứng dụng điều trị cho người bệnh, Cốt vương thần hiệu thang đã được kiểm nghiệm tại các đơn vị có chuyên môn cao như Viện Dược liệu, Trung tâm Phòng chống độc của Học viện Quân y, Bệnh viện YHCT Trung ương. Bài thuốc đã được kiểm nghiệm lâm sàng trên 300 bệnh nhân, kết quả xác thực bài thuốc đảm bảo an toàn, có giá trị ứng dụng cao.

chua thoat vi dia dem o dau tot
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy hiệu quả tích cực của bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang
  • Tiên phong trong sử dụng nam dược sinh học chất lượng cao

Khi điều trị thoát vị đĩa đệm tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang.

Bởi từ lâu Nhất nam y viện đã tiến hành xây dựng và phát triển nhiều vườn biệt dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Hòa Bình, Hưng Yên,… Đặc biệt, quy trình nuôi trồng, chăm sóc, xử lý và bảo quản dược liệu ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại nhằm bảo tồn tối đa hàm lượng dược chất của thảo dược, đảm bảo hiệu quả điều trị và độ an toàn cao nhất cho người bệnh.

chua thoat vi dia dem o dau tot
Dược liệu an toàn, đảm bảo không ngâm tẩy qua hóa chất, không phun thuốc, giữ gìn giá trị của thảo dược y học cổ truyền
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm

Nhất nam y viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Tiêu biểu trong số đó là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương,… Các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh lý xương khớp, từng công tác tại nhiều vị trí quan trọng ở các cơ sở y tế tuyến đầu.

Hàng ngàn người bệnh thoát vị đĩa đệm đã trở lại cuộc sống bình thường, không còn đau nhức nhờ tin tưởng điều trị tại Nhất nam y viện. NSƯT Trần Đức cũng đã chữa khỏi hoàn toàn thoát vị đĩa đệm sau 4 tháng kiên trì điều trị với bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang (XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA NS TRẦN ĐỨC).

>>>XEM NGAY chia sẻ của Huấn luyện viên Golfer về hành trình CHẤM DỨT đau nhức xương khớp tại Nhất Nam Y Viện

Nhờ những đóng góp tích cực trong công tác phục dựng tinh hoa YHCT dân tộc, chăm sóc sức khỏe toàn dân, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận Giải thưởng TOP 20 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020.

chua thoat vi dia dem o dau tot
Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng cao quý

Bạn đọc có nhu cầu thăm khám và điều trị thoát vị đĩa đệm tại Nhất nam y viện có thể liên hệ theo thông tin sau:

cta

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường 150 năm điều trị thoát vị đĩa đệm

Bên cạnh địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm bằng Y học hiện đại, người thoát vị đĩa đệm có thể tham khảo thêm địa chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm bằng Y học cổ truyền – Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Đây là đơn vị chữa bệnh được đông đảo người bệnh thoát vị đĩa đệm quan tâm và tin tưởng. Hiện nay lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh đang đảm nhận vai trò giám đốc chuyên môn nhà thuốc.

Đỗ Minh Đường nổi tiếng sở hữu phương thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đặc trị thoát vị đĩa đệm toàn diện, hiệu quả và không tái phát. Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang là sự kết hợp cùng lúc 5 phương thuốc trong 1 liệu trình điều trị gồm: Thuốc đặc trị xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc kiện tỳ ích tràng, Thuốc hoạt huyết bổ thận, Thuốc xoa bóp.

chua thoat vi dia dem o dau tot

Hàng ngàn người bệnh thoát vị đĩa đệm đã trở lại cuộc sống bình thường, không còn đau nhức làm phiền nhờ tin tưởng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hiện tại, nhà thuốc có 2 cơ sở tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Viện châm cứu trung ương

Viện châm cứu trung ương là một đơn vị điều trị thoát vị đĩa đệm bằng châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt chữa thoát vị đĩa đệm,…Đây là những biện pháp điều trị không dùng thuốc Tây mà chủ yếu dựa trên các thuyết âm dương trong Đông y. Đối với các bệnh nhân có sức khỏe kém hoặc tuổi cao có thể đến thăm khám tại đây.

Viện cũng có hệ thống trang thiết bị khá nhiều, có thể hỗ trợ bằng cách sử dụng hình ảnh X – quang, siêu âm hoặc cộng hưởng từ,…Hiện tại đây cũng là nơi công tác của nhiều bác sĩ/thầy thuốc giỏi như: TS. BS Nguyễn Viết Thái, ThS.BS Đỗ Gia Quý…

  • Địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3562 7451
  • Giờ thăm khám: 6h45 – 21h45 các ngày trong tuần, thứ 7 và chủ nhật thăm khám cả ngày.
chua thoat vi dia dem o dau tot
Bệnh viện châm cứu trung ương kết hợp Đông – Tây y trong điều trị

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai gộp cả chuyên khoa chỉnh hình chấn thương và cột sống thành khoa ngoại để phục vụ bệnh nhân đến điều trị các bệnh lý xương khớp nói chung. Hiện tại đây cũng là địa điểm được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bởi thời gian hoạt động lâu năm cũng như đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn vượt trội.

Đặc biệt khoa ngoại phẫu thuật là thế mạnh của viện và có tính chuyên sâu hơn về chỉnh hình. Do vậy trường hợp bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm hoàn toàn có thể có thể điều trị được.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt? Bạn đọc có thể đến trực tiếp viện Bạch Mai qua các thông tin như:

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, P. Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: Bệnh nhân đến trực tiếp để thăm khám mà không cần đặt lịch trước.
  • Giờ thăm khám: 6h – 18h các ngày trong tuần.

Bệnh viện chợ Rẫy

Bệnh viện chợ Rẫy được xếp trong 5 đơn vị khám chữa bệnh lớn nhất cả nước, đi đầu trong công tác điều trị và phòng chống dịch bệnh. Lượng người bệnh quy tụ về đây rất nhiều và thường là những case nặng không có khả năng điều trị ở tuyến tỉnh.

chua thoat vi dia dem o dau tot
Bệnh viện chợ Rẫy có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị thoát vị đĩa đệm

Viện áp dụng các kỹ thuật hiện đại cũng như trang thiết bị tân tiến, mang lại hiệu quả cao trong điều trị thoát vị đĩa đệm. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây đều là có trình độ cao và tay nghề giỏi, đảm bảo bệnh nhân ổn định bệnh trong thời gian nằm viện.

  • Địa chỉ: Số 201B, Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: (028)39.556.079
  • Giờ thăm khám: 6h – 20h các ngày trong tuần.

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình của Tp. Hồ Chí Minh đã phân chuyên khoa riêng về bệnh xương khớp, chuyên thực hiện khám và điều trị thoát vị đĩa đệm cũng như thoái hóa đốt sống cổ. Ngoài ra khoa vật lý trị liệu cũng hoạt động kèm theo nhằm mục đích hỗ trợ bệnh nhân trong và sau phẫu thuật.

chua thoat vi dia dem o dau tot
Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh có trang thiết bị rất hiện đại

Trang thiết bị của viện tiên tiến và hiện đại, mang lại kết quả cao khi thực hiện xâm lấn ngoại khoa.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt? Nếu lựa chọn bệnh viện chấn thương chỉnh hình, bạn có thể đến thăm khám theo chỉ dẫn sau:

  • Địa chỉ: 1A Lý Thường Kiệt, P.7, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3971 2960.
  • Giờ thăm khám: 7h – 4h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm ca sáng và chủ nhật nghỉ.

Triệu chứng bệnh THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bệnh viện Đại học y Cần Thơ

Bệnh viện trực thuộc Đại học y Cần Thơ là đơn vị y tế lớn, phục vụ quá trình điều trị – thăm khám cũng như giảng dạy y khoa cho sinh viên. Quá trình thăm khám tại viện rất kỹ lưỡng và đảm bảo theo quy trình của bộ y tế thông qua do vậy có rất nhiều bệnh nhân đến đây điều trị.

Hệ thống phòng y tế tuy chưa nhiều nhưng luôn đảm bảo vệ sinh và đáp ứng một phần nhu cầu của các bệnh nhân nội trú. Với những đối tượng phải nằm viện dài ngày, đơn vị y tế này cũng có các phòng chăm sóc đặc biệt để hỗ trợ bệnh nhân.

Ngoài ra, viện cũng là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ giỏi trong ngành, đặc biệt là chuyên khoa chỉnh hình sẽ phù hợp với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm.

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Cừ, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.
  • Số điện thoại: 0292 3899 444.
  • Giờ thăm khám: Bệnh nhân có thể đến bất cứ khung giờ nào đều được thăm khám và điều trị.

Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch

Phòng khám đa khoa Phạm Ngọc Thạch thuộc đại học cùng tên, thực hiện các quá trình khám và chữa bệnh ngoài giờ theo yêu cầu của bệnh nhân. Trong trường hợp cấp tính hoặc bệnh nhân có tình trạng nhẹ có thể đến địa điểm này bởi quá trình thực hiện khá nhanh, hỗ trợ lấy kết quả ngay trong ngày để người bệnh không phải di chuyển nhiều.

  • Địa chỉ: Số 461 Sư Vạn Hạnh, Q.10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0292 3899 444.
  • Giờ thăm khám: 7h30 – 16h30 các ngày trong tuần, thứ 7 làm ca sáng và chủ nhật nghỉ.

Bệnh viện trung ương Huế

Bệnh viện trung ương Huế được thành lập từ năm 1894, nằm trong top 3 bệnh viện lớn nhất toàn quốc, sử dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau khi bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm. Ví dụ như: Nội khoa bằng Tây y/Đông y, phẫu thuật gắp lấy đĩa đệm, phục hồi chức năng bằng vật lý trị liệu.

chua thoat vi dia dem o dau tot
Bệnh viện trung ương Huế nằm trong top 3 bệnh viện lớn nhất cả nước

Tùy vào tiến triển và mức độ của bệnh mà phác đồ điều trị sẽ khác nhau,người bệnh có thể yên tâm điều trị cũng đội ngũ bác sĩ lành nghề tại đây.

  • Địa chỉ: 322 Nguyễn Trãi, P.Tây Lộc, Tp.Huế.
  • Số điện thoại: 0234.3523.969.
  • Giờ thăm khám: Tất cả các ngày trong tuần đều mở cửa.

Viện y học cổ truyền Thừa Thiên Huế

Viện Y học cổ truyền Thừa Thiên Huế là bệnh viện hạng 2 về chức năng chỉnh hình và điều trị xương khớp bằng Y học cổ truyền. Bệnh nhân đến đây thăm khám sẽ được kết hợp sử dụng cả Đông y và Tây y.

Đội ngũ nhân viên đều có trình độ hơn 70% sau đại học, đảm bảo về chuyên môn cũng như thực hiện điều trị theo chỉ dẫn của bộ Y tế. Bên cạnh đó quá trình chăm sóc bệnh nhân cũng rất tận tình và giúp cải thiện được nhiều biến chứng.

  • Địa chỉ: Cơ sở I ở số 09 Nguyễn Huệ, P.Vĩnh Ninh, Tp.Huế. Cơ sở II ở số 102 Phạm Văn Đồng, P.Vỹ Dạ, Tp.Huế.
  • Số điện thoại: 0234 3822 325.
  • Giờ mở cửa: Bệnh nhân có thể đến ở bất cứ khung giờ nào đều được thăm khám và điều trị.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sở hữu phác đồ xương khớp từ Y học cổ truyền cho hiệu quả chuyên sâu, toàn diện. Đặc biệt rất nhiều bệnh nhân nặng, mãn tính đã chữa bằng nhiều phương pháp không khỏi PHỤC HỒI VẬN ĐỘNG nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc. Những ưu điểm vượt trội khi chữa thoát vị đĩa đệm tại Trung tâm Thuốc dân tộc phải kể tới như sau:

Sở hữu phác đồ ĐẶC TRỊ thoát vị đĩa đệm chuyên sâu, hiệu quả BỀN VỮNG 

Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm của Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp “4 trong 1” gồm: THUỐC UỐNG QUỐC DƯỢC PHỤC CỐT KHANG, CỒN XOA BÓP THẢO MỘC, VẬT LÝ TRỊ LIỆU, DINH DƯỠNG & BÀI TẬP VẬN ĐỘNG. 

chua thoat vi dia dem o dau tot
Phác đồ điều trị xương khớp hoàn chỉnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Thuốc uống Quốc dược Phục cốt khang đặc trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm từ gốc: Quốc dược Phục cốt khang là bài thuốc DUY NHẤT kết hợp tinh hoa YHCT, nổi bật là bài thuốc bí truyền của người Tày và cốt thuốc xương khớp của Y tổ Hải Thượng Lãn Ông. Quốc dược Phục cốt khang DUY NHẤT kết hợp 3 nhóm thuốc BỔ THẬN – GIẢI ĐỘC – THUỐC ĐẶC TRỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM  [Xem chi tiết bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang TẠI ĐÂY]

chua thoat vi dia dem o dau tot
Công thức hoàn chỉnh của bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang

Bài thuốc Quốc dược Phục cốt khang sử dụng hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên đạt chuẩn GACP – WHO. Dược liệu được kiểm định chất lượng gắt gao đáp ứng tiêu chí không tác dụng phụ.

Dịch vụ y tế chất lượng cao – Tất cả vì sức khỏe người bệnh

Trung tâm Thuốc dân tộc luôn chú trọng đầu tư cải tiến cơ sở vật chất khang trang, hệ thống phòng khám, phòng trị liệu, phòng chờ đáp ứng tốt nhu cầu người bệnh. Đến với Trung tâm, người bệnh thoát vị đĩa đệm được bác sĩ  đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và đồng hành trong điều trị.

Người bệnh thoát vị đĩa đệm có thể liên hệ khám chữa tại Trung tâm Thuốc dân tộc qua kênh thông tin sau:

  • Hà Nội: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân Hotline: 0979 509 155
  • Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận. Hotline: 0961 825 886

Tiêu chí lựa chọn bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm

Nhìn chung một bệnh viện được đánh giá là tốt hay không có điều trị hiệu quả hay không còn tùy vào cảm nhận và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây để lựa chọn cho phù hợp nhất.

Đánh giá của khách hàng

Trước khi quyết định thăm khám tại cơ sở y tế mong muốn, bệnh nhân nên hỏi kinh nghiệm từ những bệnh nhân đã từng ở đây về thái độ của nhân viên y tế cũng như cách điều trị. Đây chính là những bằng chứng thực tế nhất về chất lượng của bệnh viện.

Tất nhiên sẽ có nhiều ý kiến trái chiều, đôi khi có nhiều đối tượng bệnh nhân rất khó tính, họ có thể không hài lòng về cách phục vụ dù chỉ là tiểu tiết nhỏ. Hoặc có những người lại thấy thái độ của nhân viên y tế phù hợp với chi phí mà họ bỏ ra. Do vậy người bệnh cần tìm hiểu thêm những thông tin khác về địa điểm này kết hợp với những lời nhận xét rồi mới quyết định có điều trị hay không.

chua thoat vi dia dem o dau tot
Đánh giá của bệnh nhân là tiêu chí quan trọng về chất lượng phục vụ cửa bệnh viện

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất chính là điểm mấu chốt trong điều trị thoát vị đĩa đệm, bởi vì đa số bệnh nhân mắc bệnh đều phải nằm viện dài ngày, cũng như cần thực hiện điều trị ngoại khoa. Những bệnh viện có máy móc hiện đại và phòng bệnh sạch sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên bệnh nhân cũng nên lưu ý về mức giá phải trả, nếu thấy phù hợp có thể triển khai điều trị.

Độ uy tín, lâu năm

Một đơn vị/tổ chức trong ngành y tế, khi đã có thời gian hoạt động lâu thường sẽ là những nơi có chất lượng và uy tín cao. Bởi vì, để tồn tại được lâu như vậy, bệnh viện phải có chi phí duy trì được lấy từ nguồn thu là bệnh nhân. Và để có doanh thu lớn, tức là số lượng người đến khám sẽ nhiều, chứng tỏ cơ sở này có chất lượng từ khá đến rất tốt.

Đội ngũ y bác sĩ

Bệnh nhân có thể tìm hiểu chi tiết về đội ngũ y bác sĩ tại cơ sở y tế để đánh giá khả năng điều trị của bệnh viện. Số lượng nhân viên có trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp hoặc cao hơn sẽ biểu hiện được chất lượng chuyên môn, từ đó người bệnh có thể tin tưởng thăm khám.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt? Trên đây là top 10 bệnh viện có uy tín trong quá trình thăm khám và điều trị, hiện đang nhận được sự tin tưởng của đa số bệnh nhân. Hy vọng bài viết đã giúp người bệnh tìm được nơi phù hợp nhất với tình trạng và điều kiện của mình để tiến hành chữa trị sớm.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *