Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần có tốt không? Cách thực hiện?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện đại và ngày càng được áp dụng phổ biến. Vậy cơ chế điều trị của phương pháp này là gì, sóng cao tần chữa xuất tinh sớm có ưu và nhược điểm ra sao?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là như thế nào?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp sử dụng sóng cao tần (sóng xung kích) tác động lên dương vật giúp lưu thông khí huyết và cải thiện các vấn đề sinh lý.

Việc sử dụng năng lượng của các bước sóng phù hợp chiếu lên khu vực cần điều trị giúp nam giới cải thiện được hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả. Đây là phương pháp điều trị tiên tiến, được ứng dụng nhiều trong y học hiện đại chữa yếu sinh lý nam giới.

chua xuat tinh som bang song cao tan
Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần sử dụng sóng xung kích tác động lên dương vật

Cơ chế điều trị

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần được thực hiện dựa trên cơ chế điều trị như sau:

  • Sóng cao tần giúp kích thích bơm máu: Khi các bước sóng cao tần chiếu trực tiếp vào khu vực dương vật hoặc bẹn, bìu của nam giới sẽ kích thích giãn nở mạch máu, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, từ đó cải thiện và duy trì khả năng cương cứng của dương vật khi giao hợp.
  • Gia tăng mạch máu nhân tạo: Ngoài việc kích thích bơm máu, sóng cao tần còn giúp hình thành các mạch máu mới, tăng cường nội mạch giúp tăng sinh máu nhiều hơn đến dương vật.
  • Loại bỏ mảng xơ vữa trong lòng mạch: Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới có thể do nồng độ nội tiết tố bất thường, nồng độ cholesterol và lipid trong máu tăng cao khiến hẹp lòng mạch và xuất hiện các mảng xơ vữa.

Sử dụng sóng cao tần loại bỏ các mảng xơ vữa khiến quá trình lưu thông máu được diễn ra hoàn hảo hơn, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Thời gian điều trị

Ứng dụng sóng cao tần trong đặc trị xuất tinh sớm có thể rút ngắn thời gian điều trị bệnh. Thời gian điều trị bằng phương pháp này cụ thể như sau:

  • Khi sử dụng sóng xung kích với mức độ thấp để chạy quanh dương vật sẽ có thời gian thực hiện rất nhanh, trong khoảng 15 đến 20 phút.
  • Các lần điều trị bằng sóng xung kích cần cách nhau từ 7 đến 10 ngày để đảm bảo an toàn, đem lại hiệu quả một cách tốt nhất.
  • Tùy vào tình trạng bệnh và hiệu quả điều trị, nam giới có thể thực hiện liệu trình điều trị từ 2 đến 6 lần tác động sóng xung kích.
  • Với nam giới có sức khỏe tốt, chỉ cần thực hiện 1 liệu trình điều trị đã có thể đem lại hiệu quả. Đối với tình trạng nặng hơn, có thể áp dụng từ 2 liệu trình trở lên.

>>> Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Là Gì? Thông Tin Cần Biết

Ưu, nhược điểm của phương pháp điều trị bằng sóng cao tần

Phương pháp điều trị bằng sóng cao tần chữa xuất tinh sớm là phương pháp hiện đại, được đánh giá hiệu quả rất tốt. Theo số liệu thống kê, có tới 75% đến 85% nam giới bị xuất tinh sớm điều trị bằng phương pháp này được chữa khỏi.

Ưu điểm 

Điều trị bằng sóng cao tần đem lại hiệu quả cao và được nhiều nam giới lựa chọn điều trị nhờ những ưu điểm sau:

  • Điều trị bằng sóng cao tần không gây đau đớn cho nam giới.
  • Việc điều trị diễn ra an toàn và không gây ra các biến chứng hoặc để lại di chứng cho người bệnh.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng và thời gian bình phục của nam giới được rút ngắn.
  • Điều trị bằng phương pháp này không cần dùng thuốc hỗ trợ.
  • Hiệu quả điều trị nhanh, rõ ràng và lâu dài.
chua xuat tinh som bang song cao tan
Phương pháp này ít gây đau và rút ngắn thời gian bình phục cho người bệnh

Nhược điểm

Tuy nhiên, phương pháp điều trị xuất tinh sớm này cũng tồn tại một số hạn chế nhất định như sau:

  • Khoảng cách giữa các đợt điều trị khá xa nhau khiến nam giới có thể quên lịch điều trị và có những bất tiện nếu như người bệnh điều trị ở những cơ sở xa.
  • Điều trị bằng sóng cao tần đòi hỏi cơ sở điều trị phải có máy móc hiện đại, các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao.
  • Chi phí điều trị bằng sóng cao tần rất lớn, là trở ngại cho những người có thu nhập thấp và trung bình.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Để việc điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần đạt được hiệu quả tốt nhất và an toàn, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Tuyệt đối tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, lưu ý khoảng cách các đợt điều trị để chủ động đến cơ sở y tế.
  • Nên tránh quan hệ tình dục trong thời gian điều trị để có kết quả tốt nhất.
  • Nam giới cần kết hợp điều trị với việc thực hiện các bài tập hỗ trợ chữa yếu sinh lý như tập thể hình, tập Kegel hay các động tác Planks, Squats…
  • Người bệnh cần thiết lập chế độ dinh dưỡng, lối sống và nghỉ ngơi khoa học.
  • Sau khi điều trị bệnh, cần theo dõi và tái khám định kỳ để đảm bảo hiệu quả điều trị. Quan hệ tình dục lành mạnh, điều độ và nên hạn chế thủ dâm.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp hiệu quả và ngày càng được nhiều nam giới lựa chọn để điều trị các vấn đề sinh lý. Vì thế, người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn phương pháp này để có thể được điều trị xuất tinh sớm một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Bình luận (50)

  1. Quang lê says: Trả lời


    tôi bị tình trạng yếu sinh lý nhiều năm nay, cứ mỗi lần gần gũi vk là chỉ dc 2,3p đã “xìu” k biết có bác nào ở đây chữa bệnh này bằng sóng cao tần mà khỏi chưa? chứ tôi cũng uống nhiều thực phẩm chức năng để cải thiện rồi mà cũng k đỡ

    1. Châu phong says: Trả lời


      cái bệnh xìu xìu ển ển này mà nhiều ông mắc quá nhể :v có khi nào mấy nữa bị gọi là phái yếu k các ông :))) chứ tôi toàn bị vk chê suốt là có mỗi việc làm vk sướng cũng k làm dc các ông ạ, tôi cũng đang muốn đi chữa nó bằng sóng cao tần đây mà thấy chi phi cao nên phân vân quá

    2. Hải Anh says: Trả lời


      nếu có điều kiện thì chữa bằng sóng sóng cao tần sẽ mang lại hiệu quả cao đấy, trước tôi bị suy giảm cương dương, có cảm giác sợ và e ngại khi qh với vk nên tôi cũng đi điều trị bằng sóng cao tần và cũng đã khỏi nhưng điều trị xong cũng phải chăm luyện tập thể dục thể thao và ăn uống bồi bổ sẽ giúp hiệu quả điều trị cao hơn đấy

    3. Tuấn Tài says: Trả lời


      tôi cũng tốn khá nhiều tiền để mua hết thuốc tây, thuốc ta với thực phẩm chức năng để chữa cái bệnh này mà k hiệu quả, cũng thấy có người mách trị bằng sóng cao tần, nhưng đang phân vân vì k biết hiệu quả thực sự k với chi phí cũng cao nữa chứ tôi cũng chán lắm rồi uống nhiều thuốc đến mệt cả người

    4. Công lương says: Trả lời


      tôi thì k biết trị bằng sóng cao tần có hiệu quả thật k nhưng bản thân tôi thì đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc đông y Uy long đại bổ cảu trung tâm Nhất nam y viện dc 2 năm nay rồi, trước tôi yếu lắm, lấy vk về dc 1 tháng mà chẳng mặn mà chuyện ấy, nhiều khi vk muốn gần mà chẳng có hứng vì tâm lý sợ ra nhanh, chưa kịp cho vào thì nó đã phụt ra luôn rồi, vk chán mà mình thì tự ti nên chuyện chăn gối của 2 vk ck cũng hiếm lắm, Thấy thế tôi cũng đi khám và chữa nhiều nơi bằng thuốc tây , thuốc xịt rồi nhung hươu, ba kích nhưng cũng chỉ đỡ 1 thời gian rồi bị lại, may dc thằng bạn thân nó mách đến khám ở trung tâm Nhất nam y viện, ban đầu cũng định k đi vì chán dùng nhiều thuốc rồi nhưng nghĩ phải quyết tâm chữa bệnh chứ k vk nó chán nó bỏ đi thì sao :))) đến khám dc các bác sĩ tv tận tình mình cũng thấy hài lòng, về dùng liệu trình thuốc 3 tháng mà mới có 2 tháng mình thấy tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt, thấy hứng thú và khoái cảm hơn khi gần gũi vk, kiên trì dùng hết thuốc mình thấy người khỏe hẳn ra mà đặc biệt k còn tình trạng chưa đi ra chợ đã hết tiền nữa, giờ mỗi lần cứ phải 15,20p cơ

    5. Minh Hiếu says: Trả lời


      điều trị bằng sóng cao tần cũng rất hiệu quả thời gian điều trị cũng nhanh, nhưng mỗi tội chi phí hơi cao, nếu có điều kiện thì bác điều trị bằng pp đó còn k điều trị bằng thuốc đông y cũng hiệu quả mà an toàn, chi phí lại đỡ tốn kém hơn, tôi dc biết biết bên Cầu Giấy, Hà Nội có trung tâm Nhất nam y viện có bs Nguyễn Thị Vân Anh chuyên chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm mát tay lắm, bác có ở gần Hà Nội thì qua khám hay liên hệ đến trung tâm xem

  2. Hảo Hảo says: Trả lời


    bác nào có cách nào cứu em với k vk em nó sắp bỏ em đến nơi rồi, chả là trông em thì cao ráo to khỏe lắm, e cao những 1m8 ấy thế mà mỗi cái ấy của e nó lại yếu thế chứ, lấy vk về muốn qh gần gũi vk mà chưa dc phút mốt đã hết cuộc vui rồi, vk e nó bảo cứ như thế này là nó bỏ đi lấy ck khác các bác ạ, e khổ tâm quá mà

    1. Bình Tony says: Trả lời


      haha cứ tưởng thế nào trông khỏe mà k phải khỏe :v là thằng đàn ông hết công to việc lớn lại phải đến việc làm cho vk sướng mới dc yên thân, biết thế kiếp trc tôi làm đàn bà cho lành nhề :))) tôi cũng giống a, phút mốt phọt xừ nó rồi chán kinh, nhưng mà là trước kia thui giờ thì 20p ngon ơ :v chả là do tôi dc biết đến bài thuốc Uy long đại bổ nên mới dc vậy đấy, k có nó k biết giờ chắc vk nó cũng bỏ tôi đi với thằng khác rồi :)))) giờ thì suốt ngày trước khi đi ngủ phải gạ ck làm nháy mới chịu :v bác tìm hiểu loại này rồi dùng đi nhớ https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-dong-y-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-2043.html

    2. Quốc Dũng says: Trả lời


      bảo vk muốn sướng thì bồi bổ vào cho ck đi , chịu khó ăn hàu, giá đỗ với những thực phẩm nhiều đạm vào, ak mà uống rượu ba kích ấy sung lắm :))) hôm nào tôi mà dùng mấy thứ đó là k chịu nổi luôn, hùng hục như trâu ấy

    3. Nguyễn Triều says: Trả lời


      có nhiều cách lắm nhưng muốn an toàn thì dùng những bài thuốc dân gian đông y đi, như nhung sâm, ba kích, rượu rắn ấy, còn k hiệu quả thì nên đến các cơ sở chuyên khoa để chữa vì đây là bệnh lý cũng k thể coi thường

    4. Lâm Phạm says: Trả lời


      trước tôi xem trên VTV2 chương trình Chất lượng cuộc sống có đưa tin về bài thuốc này chữa ysl đấy, bác tham khảo xem https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

    5. Quyết Tâm says: Trả lời


      chú em dùng bài thuốc Uy long đại bổ của trung tâm Nhất nam y viện đi, tôi cũng từng bị yếu khoản đó lắm, nhiều lúc vk gần gũi mà chả có hứng thú, khoái cảm gì, chưa cho vào nó đã gục luôn rồi, chả làm ăn dc gì, tôi cũng đi chữa nhiều nơi bằng thuốc tây nhưng cứ dùng thời gian đỡ lại bị lại, mà dùng nhiều thuốc tây người nó hay mệt mỏi, buồn ngủ, xong có người quen giới thiệu đến trung tâm Nhất nam y viện khám và dùng liệu trình Uy long đại bổ điều trị , dùng dc 1 tháng tôi thấy cơ thể khác hẳn, người cảm thấy khỏe ra, mỗi lần gần vk là thấy hứng thú hơn, dùng hết liệu trình tôi k còn tình trạng xìu xìu như trc nữa mà mỗi lần qh dc hẳn 15p liền, đến giờ tôi đã khỏi bệnh dc 1 năm và k bị lại nữa, thật sự thuốc tốt mà hiệu quả lại cao, chú em đến trung tâm này khám và điều trị xem

  3. Bảo Trọng says: Trả lời


    bác nào điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần rồi cho em hỏi sau khi điều trị bị tác dụng phụ gì k và bệnh có tái phát lại k? chứ em bị yếu sinh lý, nhanh ra quá đã đi điều trị nhiều thuốc tây tốn nhiều tiền mà bệnh hay tái lại và nhiều tác dụng phụ quá, cũng đang tính đi chữa bằng sóng cao tần xem có hiệu quả hơn k

    1. Thuyết Trình says: Trả lời


      tôi cũng mới điều trị bệnh này bằng sóng cao tần xong, thời gian điều trị nhanh lắm, k bị đau đớn gì cả , việc điều trị cũng diễn ra an toàn k gây ra các biến chứng và thấy hiệu quả cũng nhanh nữa nhưng mỗi tội chi phí hơi cao với tôi mới điều trị nên cũng k biết có bị tái lại k, phải xem 1 thời gian sau mới biết dc

    2. Duy Mạnh says: Trả lời


      tôi thì đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc Uy long đại bổ, tôi bị tình trạng xuất tinh sớm đã nhiều năm nay trước cũng tính chữa bằng sóng cao tần nhưng chi phí đắt quá nên thôi, dc biết Uy long đại bổ là bài thuốc chuyên chữa ysl với xuất tinh sớm dc nhiều người tin dùng mà tìm hiểu thấy nó là thuốc đông y thành phần toàn các thảo dược quý nên cũng rất yên tâm, mà chi phí lại rẻ hơn nhiều so với điều trị sóng cao tần, quyết định dùng liệu trình điều trị 3 tháng, thật bất ngờ vì chỉ 2 tháng sử dụng mà tình trạng bệnh của tôi thuyên giảm rõ rệt, tôi k còn xuất sớm như trc nữa, mà có nhiều khoái cảm lại lâu ra hơn, giờ mỗi lần cứ tằng tằng 20,30 p ý chứ :))) mà 2 năm rồi tôi chưa bị lại, anh thử nghiên cứu bài thuốc này xem

    3. Hải Trần says: Trả lời


      nếu có tiền chữa bằng sóng cao tần cũng nhanh hq lắm, tôi thì thấy chi phí cao quá nên chẳng dám điều trị, kiên trì dùng bài thuốc đông y cũng thấy hiệu quả mà khỏe người ra, như tôi đang điều trị bằng bài thuốc Uy long đại bổ của trung tâm Nhất nam y viện dc 2 tháng rồi thấy cải thiện hẳn, giờ t k còn tình trạng xuất tinh sớm như trước nữa, mà người thấy khỏe khoắn, ăn ngủ tốt hơn nhiều,k hề có tác dụng phụ gì, t đang kiên trì điều trị thêm 1 tháng theo liệu trình nữa để hi vọng bệnh sẽ chấm dứt hoàn toàn. Nếu ở gần Hà Nội anh qua bên Cầu giấy chỗ trung tâm Nhất nam y viện để khám và điều trị dùng thuốc này xem, tôi cũng thấy đông người đến khám và điều trị lắm, bữa tôi phải đặt lịch trước vì quá đông đấy, bác liên hệ sdt này nhé 024 8585 1102

  4. Trương Tú says: Trả lời


    có ai biết địa chỉ nào chữa xuất tinh sớm hiệu quả mà k bị tái lại k ? tôi năm nay 35 tuổi mà khoản đó “yếu” quá đã đi chữa nhiều nơi mà cứ dừng thuốc 1 thời gian lại bị, dùng nhiều thuốc uống, bôi, xịt tôi chỉ sợ ảnh hưởng k tốt đến sức khỏe, mà k dùng những loại thuốc hỗ trợ đó thì mỗi lần lâm trận chỉ dc vài giây tôi đã ra luôn rồi , ai biết cho tôi xin địa chỉ với

    1. Chí Tâm says: Trả lời


      a ơi a qua bên trung tâm Nhất nam y viện gặp bs Lê phương chuyên chữa các bệnh nam giới như ysl, xuất tinh sớm mát tay lắm, em có thằng bạn thân cũng yếu lắm mà chữa bên đó khỏi dc mấy năm rồi, giờ nó bảo khoản ấy với nó khỏe như voi ý, địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    2. Hưng Trần says: Trả lời


      tôi cũng bị ysl xuất tinh sớm mấy năm nay rồi, tôi cũng rất mệt mỏi với bệnh này dù đã dùng nhiều pp như tây y, dân gian rồi cả thuốc bắc các kiểu cũng k khỏi, hôm trước có xem trên VTV2 giới thiệu bài thuốc đông y Uy long đại bổ của trung tâm Nhất nam y viện đã chữa khỏi cho rất nhiều ng, cũng đang lăn tăn k biết có nên đến khám và điều trị ở đó k vì k biết có hiệu quả thực sự như vậy k

    3. Trí Dũng says: Trả lời


      hiệu quả thực sự đấy a Hưng Trần ơi, tiện đây em chia sẻ câu chuyện của e cho a và mn biết, cách đây 1 năm e bị liệt dương, mỗi lần gần gũi vk chưa cho vào đã nghẻo luôn rồi chả làm ăn dc gì chán lắm, tình cảm vk ck thì đi xuống,cũng có lúc tuyệt vọng vì nghĩ nthe thì sẽ rất khó có con tự nhiên nữa, nên cũng đi chữa nhiều nơi mà chả ăn thua, xong dc người quen giới thiệu đến khám ở trung tâm Nhất nam y viện dùng thuốc Uy long đại bổ ở đó, dùng hết liệu trình 3 tháng mà đến tận bây giờ e đã khỏi hẳn mà k bị lại tình trạng nghẻo trước khi lâm trận nữa, mỗi lần làm nháy với vk là cứ phải 15,20p mới phọt :))) mà hay cái là sau 4 tháng vk e đã có tin vui, đúng là hp nhân đôi a ạ nên e chia sẻ đê mn ai bị giống e thì hãy thử dùng thuốc này để lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình chứ mình là đàn ông thì k thể để vk nó coi thường chuyện ấy dc

    4. Nguyễn Văn Thọ says: Trả lời


      tôi cũng bị liệt dương giống bạn, mỗi lần qh với vk tôi cũng toàn phải dùng mấy biện pháp hỗ trợ xịt dương vật rồi uống thuốc để cho lâu ra thui, cũng đang e ngại k biết xịt nhiều thế có vấn đề gì k, nhưng dạo gần đây tôi hay mệt mỏi, hoa mắt k biết có phải do tác dụng phụ của thuốc k, tôi được mách có phòng khám đông y Nhất nam y viện trên Hà Nội chữa giỏi mà thuốc an toàn lắm đang tính tuần sau làm chuyến lên đây, chứ cứ dùng mãi thuốc tây thế này sợ ảnh hưởng sk quá

  5. Hậu Nguyễn says: Trả lời


    bữa trước tôi cũng lên Hà Nội khám , tôi bị ysl, dương vật khó cương cứng nên dc bác sĩ tư vấn dùng pp sóng cao tần, nhưng thấy chi phí cao quá với khoảng cách các đợt điều trị cách xa nhau quá mà tôi thì ở xa nên ngại đi lại nên về suy nghĩ, tôi làm thợ xây ở quê nên giờ bỏ ra gần trăm triệu thì chẳng có, ai biết cách gì chữa hiệu quả mà chi phí lại rẻ hơn k

    1. Đức Tài says: Trả lời


      đúng là tiền k mua dc sk nhưng k có tiền thì chả làm dc gì nhỉ? mình bị liệt dương lấy vk dc 3 năm nay chưa có con cũng đi chữa nhiều nơi mà k dc, xong đợt vừa rồi cũng muốn có con nên 2 vk ck đi vay mượn để bơm tinh trùng nhưng lại bị hỏng, hết tiền nên cũng chả làm tiếp, có ông a trên Hà Nội về chơi bảo dẫn lên Hà Nội khám ở trung tâm Nhất nam y viện cho khỏi chứng liệt dương của mình đi thì mới mong có con tự nhiên dc, lên khám dc gặp bs Lê Phương tận tình tv mình cũng thấy yên tâm và cho thuốc Uy long đại bổ về dùng 3 tháng, hết 3 tháng mình thấy khác hẳn, mỗi lần vk chạm vào là đã cương cứng lên rồi, thấy khoái cảm và sung mãn hơn nhiều mà dc cái cho vào đc hẳn 15p liền, mừng quá mình gọi điện lên cảm ơn bs mà bác nói về sau có vde gì cứ gọi lại bác, giờ chỉ mong sắp có em bé nữa thôi. Bạn gọi điện đặt lịch khám ở trung tâm này xem 024 8585 1102 chi phí cũng rẻ hơn rất nhiều sơ với điều trị bằng sóng cao tần rất nhiều

    2. Bách Bảo says: Trả lời


      giờ điều trị bệnh bằng mấy pp hiện đại thì tốn kém lắm, nếu muốn rẻ bác thử mấy bài thuốc dân gian như ba kích, rượu rắn ngâm hay thuốc bắc sắc uống xem sao

    3. Xuân Bắc says: Trả lời


      ai có bệnh mới biết nó khổ ntn mà k có tiền chữa bệnh thì lại càng khổ hơn, tôi cũng thế lương ba cọc ba đồng, lại bị bệnh xuất tinh sớm, vừa cho vào phút mốt đã cho ra rồi mà cũng tốn bao nhiêu tiền của đi chữa thuốc nọ thuốc kia cũng chả khỏi nên giờ cũng kệ thui đành sống chung với lũ vậy

    4. Tú Tài says: Trả lời


      a ơi dùng Uy long đại bổ của bên nhất nan y viện đi, là thuốc đông y nên chi phí cũng rẻ k tốn kém đâu mà hiệu quả tốt lắm, trước ck e cũng bị, mà dùng thuốc đó giờ ông khỏe như voi ấy, tối nào cũng hành e mấy chục phút chứ k như trc kia chưa ra chợ đã hết tiền rồi

    5. Anh Minh says: Trả lời


      xem cái này này a ơi, e thấy giới thiệu là bài thuốc đông y nên chắc chi phí cũng rẻ hơn ấy https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  6. Trần Văn Tuấn says: Trả lời


    đọc bài viết này thấy có giới thiệu bài thuốc đông y Uy long đại bổ chữa xuất tinh sớm hiệu quả giờ tôi muốn đặt mua thì làm thế nào

    1. NGuyễn Thắng says: Trả lời


      a liên hệ tổng đài 024 8585 1102 hoặc đến trực tiếp trung tâm ở biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé

    2. Quốc Bảo says: Trả lời


      nếu a ở gần Hà Nội thì nên đến trực tiếp trung tâm để thăm khám, các bs sẽ kê đơn thuốc theo tình trạng bệnh của a, còn k a có thể đặt lịch khám onl https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh và thuốc sẽ dc gửi qua đường bưu điện giao tận nhà a nhé

  7. Trần Kha says: Trả lời


    Mình còn trẻ mà đã mắc chứng xuất tinh sớm rồi nên cũng lo, đọc bài thấy có cái chữa xuất tinh bằng sóng cao tần nay mới ghê. Ko biết có anh em nào chữa bằng phương pháp này chưa nhỉ

    1. Nguyen Hop says: Trả lời


      Tôi điều trị thử rồi ông ạ, nó là phương pháp mới các bác sĩ dùng sóng cao tần tác động vào dương vật giúp lưu thông khí huyết với cải thiện các vẫn đề sinh lý. Hiệu quả điều trị thì tốt lắm tuy nhiên hơi mắc. Ông nào chưa đủ điều kiện có thể dùng thử bài thuốc uy long đại bổ cũng tốt cực

    2. minhken98 says: Trả lời


      Nghe bảo dùng máy móc đắt tiền lắm mà ko biết điều trị có đau ko nhỉ. Tôi sợ đau phết các ông ạ

    3. Đỗ Xuân Chuyển says: Trả lời


      Tôi cũng xuất tinh sớm với ko kiểm soát đc, thấy bảo có phương pháp sóng cao tần nên cũng tìm hiểu rồi. Cái này thì được cái là ko gây đau đớn gì, điều trị nhanh chóng mà hiệu quả đấy nhưng mà chi phí đắt đỏ lắm. Mà nó có từng đợt điều trị xa nhau nên nhiều khi quên, mà bất tiện trong việc đi lại nữa cho nên tôi chọn dùng thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện luôn. Dùng trong 3 tháng liền nhé. Dùng được nửa tháng là đã hết giảm được hẳn tình trạng xuất tinh sớm rồi, cơ thể khỏe mạnh mà mà tinh thần sảng khoái lắm. Đến tháng thứ 2 thì ko còn tình trạng xuất tinh sớm nữa, thời gian tăng lên rõ rệt luôn. Tôi kiên trì dùng đủ 3 tháng để cân bằng sinh lực trong cơ thể nữa, kết hợp với tẩm bổ nên nửa năm nay sức khỏe sinh lý tôi ổn áp lắm. Ông nào bị mấy vấn đề về sinh lý nên thử uy long đại bổ nhé

    4. Quang Sơn says: Trả lời


      Đúng là tiền nào của đấy, phương pháp cao tần kia đắt tí nhưng hiệu quả rất rõ rệt và lâu dài. Tôi cũng định chữa mà ko có thời gian đi nên sử dụng uy long đại bổ đây, thấy khá ổn áp, giảm tình trạng xuất tinh sớm và yếu sinh lý

  8. Loc Nguyen says: Trả lời


    Dạo này do công việc nên tôi thường xuyên lo lắng, stress tâm lý mất ổn định nên gây ra tình trạng xuất tinh sớm trong quan hệ vợ chồng. Ko biết có dùng được uy long đại bổ ko nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Loc Nguyen!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là bài thuốc tăng cường sinh lý, phù hợp với trường hợp nam giới muốn nâng cao chất lượng sinh lý, hạn chế quá trình mãn dục, vừa phù hợp với nam giới đang gặp những tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, …
      Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc để điều trị bạn nhé
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mạnh Lê says: Trả lời


      Uy long đại bổ này cải thiện tình trạng sinh lý kém hay xuất tinh sớm tốt lắm. Tôi có đợt cũng stress xong là xuất tinh sớm, vợ chê suốt mà. Được ông bạn giới thiệu cho bài thuốc này mà mê luôn, 1 người khỏe 2 người vui liền

    3. Ha Le Duy says: Trả lời


      Dùng tốt luôn mà, giờ tình trạng xuất tinh sớm do tâm lý như này nhiều lắm, mà mình phải khắc phục thôi tại ảnh hưởng lớn đến tình cảm vợ chồng nữa. T thấy nhiều người dùng mà khen tốt thực sự nên cuối tuần định qua khám lấy thuốc luôn này

    4. Xuân Cường says: Trả lời


      Mình thấy ko những giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm mà còn tăng cảm giác ham muốn, tăng thời gian yêu cho phái mạnh nữa. Mình mới kết thúc liệu trình điều trị được 2 tháng, thấy kết quả vượt mong đợi rất nhiều

  9. Do Duc Anh says: Trả lời


    Ai giúp em với chứ dạo này em tự ti lắm ấy, trước đây thời gian lâu mà giờ cứ 2p thôi, quan hệ cực ngắn, xuất tinh thì nhiều lần mà ko kiểm soát đc, đúng kiểu trên bảo dưới ko nghe rồi. Sau quan hệ thì ko cảm thấy thoải mái nên dần đần cũng bớt ham muốn nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Do Duc Anh!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Văn Vinh says: Trả lời


      Đúng ai bị vầy mới thấy tự ti mặc cảm hết sức luôn, Trước tôi cũng bị thế, cuộc sống vợ chồng dễ cáu gắt khó chịu lắm, thế nào vợ tôi lại tìm hiểu đc bài thuốc uy long đại bổ, phải gọi là tăng cường sinh lực rõ rệt luôn. Hết ngay tình trạng xuất tình bừa bãi mà mỗi lần quan hệ phải 30p cơ

    3. Đạo Lê says: Trả lời


      Đến nhất nam y viện khám đi bạn, tôi thấy bên này chuyên môn tốt mà khám kĩ, cho đúng thuốc rất hiệu quả. Tôi dùng trong 3 tháng mà giờ cứ như trai tân đây

    4. Huy Quoc Pham says: Trả lời


      Tôi khuyên anh em nên dùng sang đông y nhé, cái bài thuốc uy long đại bổ này đc các chuyên gia nghiên cứu phát triển từ thời vua Minh Mạng đấy, các vua ngày xưa cứ thị tẩm 5-6 phi tần 1 đêm đc nhờ bài thuốc này thì ae hiểu khỏe như nào rồi. Mà lại an toàn ko có tác dụng phụ gì hết. Ae tìm hiểu thêm này https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  10. Quân says: Trả lời


    Uy long đại bổ này dùng trong bao lâu thế các bác? Đông y chắc dùng lâu mà ko biết có hiệu quả thật ko nữa

    1. Bình Đào says: Trả lời


      Thời gian dùng thuốc là tùy tình trạng mỗi người thôi ông, ông nào yếu sinh lý xuất tinh nặng thì phải lâu hơn rồi, trung bình là tầm 3-4 tháng nhé. Cái thuốc đông y này cơ chế tác dụng của nó là tác động cân bằng sinh lý từ bên trong cơ thể, tránh bị tái phát lại các tình trạng ko mong muốn nên thời gian dùng lâu hơn các thuốc tây mà

    2. Lý Thành Công says: Trả lời


      Tôi tin tưởng uy long địa bổ tuyệt đối đây, trải nghiệm rồi nên biết. Trong qua trình dùng thuốc vẫn quan hệ đc bình thường nên ko lo đâu. Dùng thuốc 1-2 tuân là ham muốn tăng lên, thay đổi tình trang yếu sinh lý rõ rệt. Cứ dùng thuốc sẽ cảm nhận đc thôi

    3. Huỳnh Đức says: Trả lời


      Bài thuốc này lên hẳn vtv2 rồi nên yên tâm hiệu quả chất lượng đi bạn. Tôi cũng nhờ uy long đại bổ mà tinh thần sảng khoái, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn nhiều

    4. Sói8x says: Trả lời


      Mình dùng thì tổng liệu trình là 3 tháng, cứ đều đặn kiên trì đến khi hết liệu trình là sinh lực tràn trề luôn. Giờ vợ chồng vẫn cứ như hồi mới yêu ý

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *