VTV2 đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yếu sinh lý đang trở thành nỗi “ám ảnh” của quý ông hiện đại và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Căn bệnh cũng là một trong những nguyên nhân “đe dọa” hạnh phúc của nhiều gia đình. Trong số phát sóng ngày 30/12/2020, chương trình Chất Lượng Cuộc Sống VTV2 đã đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đến với đông đảo khán giả truyền hình.

Chất Lượng Cuộc Sống là chương trình được thực hiện bởi Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam, phát sóng định kỳ hàng tuần trên kênh VTV2 và trên facebook “VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống”. Chương trình cung cấp những kiến thức hữu ích về bệnh cũng như các giải pháp an toàn – hiệu quả. 

Tại số phát sóng ngày 30/12/2020, Chất lượng cuộc sống VTV2 đã kết hợp cùng Nhất Nam Y Viện nhằm tư vấn giải pháp chữa yếu sinh lý, cải thiện sung mãn cho quý ông hiện đại bằng YHCT.  

Tham vấn từ chuyên gia đầu ngành về yếu sinh lý và cách “nâng cấp” bản lĩnh hiệu quả

Tại chương trình “Chất lượng cuộc sống” VTV2, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh– Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã được mời tham gia cố vấn. Bác sĩ có nhiều chia sẻ về thực trạng suy giảm sinh lý nam cùng những lý giải nguyên nhân, giải pháp khắc phục tình trạng này.

Theo TS.BS Vân Anh: “Với nam giới, chìa khóa hạnh phúc không chỉ là sự thành công trong công việc mà còn là cuộc sống hôn nhân viên mãn, sâu thẳm bên trong chính là đời sống tình dục. Trong đó, thiếu hụt testosterone chính là nguồn gốc gây ra tâm lý tự ti, sự mặc cảm bởi đây là căn nguyên gây ra bệnh yếu sinh lý mà nam giới hiện đại đang mắc phải. 

Theo nghiên cứu, sau tuổi 30, lượng testosterone trung bình của phái mạnh sẽ giảm đi khoảng 1% mỗi năm và ngoài 50 tuổi, tốc độ sẽ giảm mạnh từ 30% – 50%. Đây chính là lý do khiến cho nam giới tuổi ngũ tuần thường xuyên phải đối mặt với cuộc khủng hoảng tâm lý trên diện rộng từ tâm lý, sức khỏe đặc biệt là tình cảnh “trên bảo dưới không nghe”. Trong đó, rất nhiều quý ông đã tìm đến chuyên khoa nam học do gặp phải tình trạng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…”

Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cũng theo bác sĩ, có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự suy giảm nghiêm trọng của nội tiết tố nam, có thể “điểm mặt” những yếu tố chủ yếu như:

  • Mắc bệnh lý chuyển hóa như béo phì, rối loạn lipid máu, huyết áp cao, tiểu đường, teo tinh hoàn,…
  • Tác dụng phụ của một số thuốc như thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, thuốc hạ huyết áp, thuốc lợi tiểu,..
  • Chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, thường xuyên sử dụng chất kích thích như cà phê, thuốc lá, ma túy,…
  • Sinh hoạt không điều độ, lạm dụng thủ dâm, ít vận động,…
  • Tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, sang chấn tâm lý gây ức chế quá trình sản xuất testosterone,…

Tình trạng yếu sinh lý kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng tình dục và sinh sản của nam giới.  Chính vì vậy, cánh mày râu nên chỉ động điều chỉnh lối sinh hoạt, chế độ ăn uống lành mạnh và tham khảo các giải pháp điều trị. 

Trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống cũng gợi ý nam giới nên sử dụng các giải pháp tăng cường sinh lý bằng Y học cổ truyền. Bởi các bài thuốc có thể tác độ sâu, phục hồi sinh lý toàn diện, bền vững. Trong đó, bài thuốc  – Uy Long Đại Bổ là giải pháp nổi bật được chương trình dành nhiều thời lượng giới thiệu.

>>> XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH VTV2 CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG GIỚI THIỆU BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ:

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý được VTV2 đưa tin với hàng loạt ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Theo giới thiệu trong chương trình, Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hội tụ nhiều tinh hoa bí truyền triều Nguyễn trong các công thức bổ thận – tráng dương tiến vua như: Nhất Dạ Lục Giao, Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng, Bát vị thang, Quy tỳ hoàn,….

Những bài thuốc này vốn nổi tiếng nhờ giai thoại để đời của Vua Minh Mạng, mỗi lần thị tẩm 5 – 6 phi tần, hạ sinh được 4 – 5 long thai.  Điểm đặc biệt của những bài thuốc này là trích lược từ cuốn Châu Bản Triều Nguyễn Bản gốc tại Kinh Thành Huế, do các danh y của Thái Y Viện phối vị.

Uy Long Đại Bổ là tâm huyết của đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc. Từ nền tảng bài thuốc cổ, các chuyên gia tiến hành phân tích, nghiên cứu để cải tiến một công thức tối ưu cao cấp. Nhờ vậy, công thức này phù hợp với thể trạng nam giới hiện đại. 

Cũng trong chương trình, Uy Long Đại Bổ được đưa tin với công thức phối hợp “4 trong 1” độc đáo, mang đến hiệu quả cao so với khi dùng các phương pháp điều trị sinh lý khác.

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bài thuốc có công dụng chính bổ thận, tráng dương, giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến sinh lý, tăng cường testosterone nội sinh, mạnh gân cốt,…
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Loại bỏ các chứng bệnh như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, hạn chế quá trình mãn dục nam, bổ gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ,…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Điều trị yếu sinh lý, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, đồng thời giúp bổ thận, tráng dương và chữa các chứng đau lưng, mỏi gối hiệu quả,..
  • Uy Long Đại Bổ Trị Xuất Tinh Sớm: Ích tinh, bổ thận, điều trị rối loạn xuất tinh, tinh trùng yếu, kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn,…

Với COMBO 4 bài thuốc kết hợp đã giúp cho Uy Long Đại Bổ khắc phục được nhiều vấn đề sinh lý như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, cải thiện sức khỏe cho các quý ông.

Bên cạnh công thức độc đáo, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện được VTV2 Chất lượng cuộc sống nhắc đến với nhiều ưu điểm nổi bật như: 

VẬN DỤNG CƠ CHẾ HƯ BỔ – THỰC TẢ TỪ NGỰ DƯỢC TRIỀU NGUYỄN

Chia sẻ trong chương trình Chất lượng cuộc sống, bác sĩ Vân Anh cho biết:

“Theo YHCT, yếu sinh lý thường xuất phát do sự suy giảm chức năng ngũ tạng, bao gồm tạng thận – can – tâm – tỳ, được gọi là hư chứng. Ngoài ra, các yếu tố ngoại tà như phong hàn, thấp nhiệt tích trệ quá mạnh, gọi là thực chứng. Hai yếu tố hình thành lâu ngày khiến mất đi trạng thái cân bằng âm – dương, dẫn đến một loạt các dấu hiệu yếu sinh lý nam giới. 

Chính vì vậy, việc điều trị muốn giải quyết được từ gốc đến ngọn cần phối vị thuốc bổ (bồi bổ) – tả (kiềm hãm) phù hợp, tạo thể quân bình ngũ hành tạng phủ”.

Cơ chế hư bổ - thực tả vận dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Cơ chế hư bổ – thực tả vận dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

30 THƯỢNG DƯỢC QUÝ HIẾM PHỐI VỊ THEO TỶ LỆ VÀNG

Uy Long Đại Bổ được bào chế từ hơn 30 vị thảo dược phòng the quý hiếm được đội ngũ chuyên gia chọn lựa từ bài thuốc tiến Vua. Các vị thuốc được mệnh danh là “thần dược cuộc yêu” không chỉ giúp khắc phục sinh lý mà còn bồi bổ sức khỏe, mạnh gân cốt có thể kế tới như: Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Nhung hươu Siberia, Ba kích, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc,…

Thành phần tuyển chọn trong Uy Long Đại Bổ
Thành phần tuyển chọn trong Uy Long Đại Bổ

Chia sẻ thêm về công dụng của các loại thảo dược quý này, bác sĩ Vân Anh cho biết: “Trong Đông y có rất nhiều loại thảo dược có công dụng giúp tăng cường sinh lý nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có thể cho hiệu quả như nhau. Việc kết hợp các loại thảo dược này phải đảm bảo an toàn với một tỷ lệ thành phần được tính toán kỹ lưỡng để  giúp các dược liệu phát huy mạnh nhất công dụng, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Do đó, từ hàng trăm vị thuốc thượng dược của Ngự y triều Nguyễn, tôi và các cộng sự đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu chuyên sâu bài bản dược tính từng thảo dược. Sau khi thẩm định phương thuốc cổ, dược liệu được nghiên cứu kỹ càng. Điều này giúp cho dược liệu thẩm thấu vào cơ thể an toàn, tự nhiên dù điều trị trong thời gian ngắn hay dài. ”

DƯỢC LIỆU ĐẠT TIÊU CHUẨN 3K

Theo chia sẻ từ bác sĩ, toàn bộ dược liệu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều được lấy từ chính vườn dược liệu của Nhất Nam Y Viện. Suốt nhiều năm qua, đơn vị đã kết hợp với người dân bản địa tại nhiều tỉnh thành phía Bắc như Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình,… nhân rộng mô hình trồng dược liệu sinh học sạch, đạt tiêu chuẩn trong việc bào chế thuốc.

Uy Long Đại Bổ cam kết sử dụng dược liệu chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng
Uy Long Đại Bổ cam kết sử dụng dược liệu chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng

Việc ứng dụng dược liệu theo công nghệ sinh học đã giúp cho Nhất Nam Y Viện kiểm soát được chất lượng từng giống cây và sản lượng đáp ứng cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ và các bài thuốc của đơn vị.

Dược liệu của Uy Long Đại Bổ đạt được tiêu chuẩn 3K: KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ – KHÔNG GÂY NHỜN THUỐC – KHÔNG TÁI PHÁT. 

CẢI THIỆN SINH LÝ THEO PHÁC ĐỒ ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG

Liệu trình điều trị yếu sinh lý với Nhất Nam Y Viện không áp dụng điều trị đại trà cho nhiều đối tượng mà sẽ “CÁ NHÂN HÓA” theo từng tình trạng cụ thể. Tùy vào thể trạng, sức khỏe, tình trạng yếu sinh lý, các bác sĩ sẽ đối chiếu với bệnh cảnh để gia giảm đơn thuốc phù hợp. Đây chính là phép đối chứng lập phương từng được Ngự y triều Nguyễn chẩn đoán bệnh của Vua chúa thời xưa.

VTV2 thực hiện phỏng vấn với “người trong cuộc” đã từng điều trị với Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ đến nay đã nhận được sự đón nhận của đông đảo nam giới Việt do hiệu quả mà bài thuốc mang lại. Sau thời gian ứng dụng vào điều trị, bài thuốc đã giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi cảnh “trên bảo dưới không nghe”.

Trong phóng sự mà VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống đưa tin, Nghệ sĩ Tùng Dương đã chia sẻ bí quyết giúp anh lấy lại bản lĩnh ở tuổi ngũ tuần, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Anh cho biết:

“Là người ngoại động nghệ thuật nên công việc của tôi không cố định, giờ giấc sinh hoạt cũng vì thế bị ảnh hưởng. Có những hôm đi làm về mệt, tôi không còn cảm giác ham muốn, thậm chí né tránh vợ. Điều này diễn ra thường xuyên khiến gia đình tôi lúc nào cũng trong cảnh cơm không lành, canh không ngọt.

Nhận thức được vấn đề của mình, tôi đã quyết tâm tìm ra cách để giải quyết vấn đề này. Được bạn bè giới thiệu, tôi tìm đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và chữa bệnh. Bác sĩ Vân Anh là người trực tiếp khám và đưa ra liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ trong 3 tháng. Quả thực, chỉ mới tháng đầu tiên bài thuốc đã cho hiệu quả rõ rệt. Sau khi dùng hết liệu trình, các vấn đề sinh lý đã được cải thiện hơn rất nhiều, thời gian quan hệ cũng lâu hơn, sung mãn hơn rất nhiều. Từ ngày tìm lại được những giây phút thăng hoa trong chuyện phòng the, vợ chồng tôi cũng hạnh phúc và hiểu nhau hơn trước. Gia đình không còn xảy ra mâu thuẫn như trước kia nữa.”

Nghệ sĩ Tùng Dương đánh giá hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Nghệ sĩ Tùng Dương đánh giá hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Không chỉ có nghệ sĩ Tùng Dương, chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đã đưa ra một số “nhân chứng” đã thành công thoát khỏi căn bệnh “khó nói” với Uy Long Đại Bổ.

Anh Trần Giang (35 tuổi, Giám đốc kinh doanh) chia sẻ: 

“Đến nay tôi vẫn không dám tin mình có thể chữa khỏi căn bệnh yếu sinh lý một cách nhanh gọn đến vậy. Sau khi kiên trì dùng Uy Long Đại Bổ theo lời bác sĩ, chỉ sau 1 tháng, tôi đã có thể “yêu” lâu hơn, sức bền tăng lên. Đến hết 3 tháng thì khỏi phải nói, tôi hoàn toàn khôi phục được sinh lý rồi. Thực sự rất bất ngờ”.

LẮNG NGHE CHIA SẺ CỦA ANH TRẦN GIANG VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ

Để tăng tính thuyết phục, đội ngũ phóng viên đã thu thập những phản hồi, đánh giá của nam giới trên các diễn đàn, hội nhóm:

Phản hồi trên hội nhóm facebook
Phản hồi trên hội nhóm facebook
Lời cảm ơn dành cho bác sĩ Nhất Nam Y Viện
Lời cảm ơn dành cho bác sĩ Nhất Nam Y Viện
Một phản hồi khác của bệnh nhân về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Một phản hồi khác của bệnh nhân về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Được biết, Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong phục dựng và cải tiến di sản y học triều Nguyễn. Đặc biệt, đơn vị đã có nhiều đóng góp trong phục hồi sinh lý nam từ ngự dược tiến Vua với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

Ngày 20/12/2020, Nhất Nam Y Viện đã vinh nhận giải “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020” với mô hình khám chữa bệnh độc đáo và những đóng góp cho sức khỏe cộng đồng.

Quý độc giả quan tâm hoặc muốn tư vấn có thể liên hệ trực tiếp tới Nhất Nam Y Viện theo những thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ điều trị tốt nhất:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (73)

  1. Thành Thái says: Trả lời


    Tôi cũng tình cờ coi được tin mà vtv2 đưa về thuốc uy long đại bổ. Đúng là cái tin đáng xem nhất từ trước đến giờ trên VTV2 trong năm nay, tìm đúng thuốc chữa sinh lý. Sau khi xem xong chương trình ấy là tôi đến ngay nhất nam y viện để khám mà rinh về bộ thuốc y như nghệ sĩ Tùng Dương giới thiệu trong chương trình đấy, có thuốc uống và bình rượu. Tôi uống xong đấy là bảo gì cậu nhỏ nghe đó, mỗi lần quan hệ cương cứng đỉnh của chóp luôn, cảm giác không khác gì như ngày còn trẻ

    1. Lâm Huy Lê says: Trả lời


      Tôi cũng may mắn xem được chương trình này, đúng hên luôn vì thằng nhỏ bên dưới không chịu nghe lời. Thấy nghệ sĩ Tùng Dương nổi tiếng mà dùng thuốc sinh lý này, tìm hiểu thêm trên mạng thấy thuốc từ thảo dược của trung tâm có tín liên kết với nhà thuốc đàng hoàng nữa nên nhanh chóng đi khám và mua về uống và đã kiểm soát được thằng em ở bên dưới. Ai có đang gặp tình trạng như của tôi thì cứ tìm hiểu thêm về thuốc đây https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-thuoc-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-cao.html

      1. Trần Thế Bằng says:


        Nghĩa là hết hẳn rối loạn cương dương luôn hay sao các bác? Nói cho mừng cái vì em đang đau khổ vì hành trình chữa rối loạn với thuốc tây cứ tái đi tái lại

      2. Quốc Vĩnh says:


        Hết hẳn luôn chú nhé, mình cũng đã bó tay và thỉnh thoảng phải dùng đến các loại thuốc cường dương. Vậy mà mình uống thuốc uy long này là dứt hẳn đến giờ 3 năm nay rồi đây, giờ quan hệ là cương căng đét tha hồ mà ấn cho sướng. Lâu lắm rồi không có phải dùng đến viên cường dương nào từ ngày đó

      3. Đặng Phạm Gia says:


        T uống xong bộ ULĐB này jờ làm tình cực đã, cậu nhỏ dễ bảo, lúc nào hưg lên cương căng 100 phần trăm lun, duy trì phong độ naj đc hơn năm nay rùi

      4. Ngô Tôn Long says:


        Nếu uống thuốc uy long đại bổ này mà các bác duy trì chế độ ăn uống điều độ, tăng cường thêm các thực phẩm tốt cho sinh lý, hạn chế bia rượu và thuốc lá, không thủ dâm là em đảm bảo hết rối loạn cương dương hẳn luôn mà sinh lý ngày một mạnh lên như kiểu hổ chắp thêm cánh đấy, kakka

      5. Quách Dũng says:


        Thật đấy, tôi uống thuốc uy long này chữa được rối loạn cương dương từ 3 năm về trước. Cũng thực hiện theo chế độ ăn uống và sinh hoạt theo chỉ dẫn bác sĩ mà sinh lý ngày càng mạnh, ham muốn hơn, làm tình dài – dai – đều

  2. Trần Chí Tôn says: Trả lời


    Cho em hỏi là em bị xuất tinh sớm thì có thể uống thuốc uy long đại bổ này không mà nếu được thì uống thế nào. Thanks!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng lại từ bài thuốc Minh Mạng Thang của Thái Y Viện triều Nguyễn. Thành phần của thuốc được bào chế từ các thảo dược quý tốt cho sinh lý nam, có khả năng điều trị các chứng yếu sinh lý nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, giảm ham muốn… Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn thì có thể sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ để điều trị. Bạn hãy đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc bạn có thể liên hệ với số hotline 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được bác sĩ khám và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

      1. Nhị Tiểu Ca says:


        Chả những chữa được xuất tinh sớm mà chữa hiệu quả dứt điểm đấy chú. Chú nhanh chân đến nhất nam y viện khám đi, khám xong bác sĩ nắm tình hình mới kê đơn được. Như tôi bị xuất tinh sớm dạng nặn luôn, chỉ đưa vào 40s là xuất mà bác sĩ khám xong cho bộ thuốc 3 loại uy long: tửu, hoàn và đặc trị xuất tinh sớm. Thế là thời thời gian quan hệ tăng dần đên slucs hết thuốc lên hơn 10 phút

      2. Hồ Khiêm says:


        Thấy bộ của nghệ sĩ Tùng Dương trong video VTV2 có 4 loại mà, cái cảnh ngồi ở ban công ấy tôi thấy có 4 loại, bác uống cóp 3 thôi hả.

      3. Nhị Tiểu Ca says:


        Đúng là bài thuốc uy long có 4 loại, ngoài 3 loại tôi uống ra còn có loại đan nhưng mà tình trạng bệnh của tôi chưa phải dùng đến loại đan nên bác sĩ không có kê. Tôi uống hết 3 loại uy long đại bổ này là dứt xuất tinh sớm rồi

      4. Đại Ca Nhân says:


        Cho hỏi loại tửu đấy là đã ngâm sẵn rồi phải không? Có dễ uống không?

      5. Sóng Vô Tuyến says:


        Uy long này là thảo dược quý tốt cho đờn ông ngâm với rượu trắng nên thơm nồng lắm bác, uống vào là đê mê luôn. Uy long tửu có loại ngâm rồi và loại chưa ngâm, loại ngâm rồi mua về uống được ngay còn loại chưa ngâm thì về ngâm và sau 2-3 tháng mới uống được

  3. Lâm Bình says: Trả lời


    Em bị suất tinh sớm nặng lắm luôn, đi khám ở bệnh viện nam học bác sĩ cũng bảo chỉ uống thuốc tây giảm triệu chứng và kéo dài thêm thôi chứ muốn dứt điểm cần phẩu thật. Mà em nghe phẩu thuật chỗ con cu nên cũng sợ, nhỡ có chuyện gì thì ôm hận cả đời. Các bác ai đã phẩu thuật rồi cho em ý kiến, tư vấn cho em nên đi phẩu thuật hay uống uy long đại bổ?

    1. Lê Đại says: Trả lời


      Phải rồi, bị xuất tinh sớm là phải cắt dây thần kinh lưng dương vật đấy. Nghe đụng dao kéo đến chỗ nhạy cảm đó cũng sợ rồi chứ đừng nói thực hiện, nhỡ có biến chứng gì thì nguy to. Thôi bác nên chọn giải pháp uống thuốc uy long đại bổ đi cho lành, thuốc này uống vào trị xuất tinh sớm hiệu quả lắm, tôi uống rồi và đã chữa dứt điểm rồi, đừng phẩu thuật phẩu thiếc gì cả, nguy hiểm

      1. Cao Nghĩa Tùng says:


        T cug cho chú 1 phiếu bình chọn uog thuốc ulđb để điều trị xts. Thuốc người ta lên cả VTV2 nên chữa h.quả, lại th.phần thảo dược a.toàn cho s.khỏe lắm.

      2. Trần Xuân Soạn says:


        Thuốc có tác dụng phụ gì không các cụ ơi? Tôi cũng đang tính mua thuốc về uống mà chưa biết thuốc an toàn thế nào?

      3. Lâm Bình Minh says:


        Lạy cụ là thuốc uy long đại bổ này trên cả an toàn nhé! Thuốc được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO đấy chứ không đùa đâu. Chính Vietfarm – đơn vị thảo dược uy tín trên thị trường Việt Nam cung cứng dược liệu làm nên bài thuốc uy long đại bổ vang danh này đấy. Đây nhiều người dùng rồi vào đánh giá thuốc này an toàn cực https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-hang-dau-hien-nay-chia-se-tu-ts-bs-nguyen-thi-van-anh.html

      4. Đại Hồ Ca says:


        Thế bị viêm dạ dày nên hay nôn thốc, cồn cào dạ dày thì uống thuốc này vào có bị sao không?

      5. Quân says:


        Được bác ơi, thuốc hoàn toàn từ thảo mộc quý không chứa hóa chất nên dịu nhẹ cho dạ dày lắm, uống vào êm ru, chả đau, chả nôn gì đâu

  4. Trần Huy Nghiêm says: Trả lời


    Thấy giới thiệu thuốc UL này có cả loại rượu mà trước giờ tôi đi khám bệnh YSL RLCD ở đâu cũng bảo kiêng rượu. Vậy là sao nhể? Nếu tôi mua thuốc uy long này mà không mua rượu thì có được không?

    1. hồ công says: Trả lời


      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu hiểu đơn giản hơn chính là một loại rượu được ngâm với nhiều loại dược liệu quý với tỷ lệ và phương pháp khác đặc biệt. Trong các đơn thuốc chữa bệnh sinh lý nam, bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được coi là một chất dẫn giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt hơn. Chính bản thân tôi đã uống rượu này rồi và cảm thấy rượu rất tốt, uống vào làm tình thăng hoa mà ham muốn tình dục nhiều hơn trước lắm

    2. Châu Bản Huy says: Trả lời


      Bác ơi, kiêng rượu là kiêng rượu chứa nồng độ cồn cao, uống mỗi ngày hại cho sức khỏe sinh lý thôi. Còn uy long tửu này toàn thảo dược tốt cho sinh lý đờn ông, uống vào tăng cường sinh lý nhé! Nên biết phân biệt giữa rượu uống thường và rượu thuốc

    3. Đồng_086 says: Trả lời


      Rượu uy long đại bổ tửu này mỗi ngày uống 1 ly nhỏ thôi chứ không phải rượu thường nhậu quắc cần câu đâu mà lo chú ơi

    4. Trần Cao Vân says: Trả lời


      Nếu đơn thuốc uy long đại bổ này mà không mua uy long tửu thì làm sao mà chữa hiệu quả dứt điểm rối loạn cương dương được. Tôi uống rượu này rồi, rượu rất chất nhé, uống cũng với thuốc nữa thì hiệu quả càng tốt nhé

    5. Khánh Quy says: Trả lời


      Em thắc mắc là rượu này mua về có cần ngâm hay không? Nếu ngâm bao nhiêu lâu mới uống được

    6. Đại Lê Lĩnh says: Trả lời


      Nếu bạn muốn ngâm thì chọn dạng thang về tự ngâm, sau 2-3 tháng mới uống được. Còn chọn loại rượu ngâm sẵn thì mua về là uống ngay. Khác nhau về thời gian sử dụng và giá tiền đấy nhé

      1. Trần Khuê says:


        Tốt nhất nên mua bình ngâm sẵn mà dùng chứ loại chưa ngâm đợi mãi đến 2-3 tháng mới uống được, trong khi 2-3 tháng dùng loại ngâm rồi là chữa được bệnh rồi. Thế mới nói chữa bệnh cần nhanh chứ chờ ngâm nóng ruột và bực bội lắm

  5. Hồ Đại Chung says: Trả lời


    Nghe bảo bác sĩ Vân Anh người đã tư vấn cho anh Tùng Dương trên VTV2 là người đã phục dựng nên bài thuốc uy long đại bổ này phải không? Giờ em muốn chính bác sĩ khám cho em thì có được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bác sĩ Vân Anh hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ YHCT chuyên về nam học và đã lặn lội đến Huế để tìm hiểu và nghiên cứu để phục dựng nên bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ ạ! Nếu bạn muốn khám với bác sĩ Vân Anh hãy đặt lịch khám với bác sĩ bằng cách gọi vào hotline (024) 8585 1102. Thông tin đến bạn!

      1. Toàn Phần says:


        B chỉ cần gọi vào số đấy là đc book ngay ngày giờ khám với bs vân anh thôi. Bác khám s.lý nam đỉnh của đỉnh luôn đấy. T nhờ bs vân anh khám cho mà đã thoát khỏi chưg di tinh và đau khi q.hệ nè

      2. Ngô Thiên Mã says:


        Trước giờ cũng khám với nhiều bác sĩ sinh lý rồi nhưng bác sĩ Vân Anh làm tôi phục nhất. Bác sĩ vừa có tài, vừa có tâm nhất quả đất

      3. Châu Hải says:


        Bác sĩ Vân Anh có khám chứng mộng tinh không và chữa có dứt điểm không?Bác sĩ Vân Anh có khám chứng mộng tinh không và chữa có dứt điểm không?

      4. Đại Phạm Văn says:


        Có nhé, nói chung tất tần tật các chứng yếu sinh lý nam từ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, kể cả mộng tinh hay di tinh, thậm chí là liệt dương bác sĩ vân anh đều cho bộ thuốc về uống là dứt điểm ngay

      5. Cao Nguyên says:


        Hay thế các anh hả? Thế em ở xa Hà Nội lắm cho hỏi nhất nam y viện có ở trong nam không để em đặt lịch khám với bác sĩ nhỉ?

  6. Trần Hòa says: Trả lời


    Dạo này cứ ấn được 1 phút là xuất mặc dù còn muốn lắm còn đau khi quan hệ nên chả sướng gì cả. Nếu giờ tôi uống thuốc uy long giới thiệu trên VTV2 thì phải uống 2 liệu trình: 1 liệu trình chữa xuất tinh sớm và 1 liệu trình chữa đau khi quan hệ hay chỉ uống 1 liệu trình thôi? Mong tư vấn kĩ càng và chi tiết

  7. Hanh Ngo says: Trả lời


    Thuốc này giá cả thế nào vậy bác sỹ ? Và có chắc chắn chữa khỏi được không ạ?

  8. Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời


    Chào nhà thuốc, tôi gần đây cũng có triệu chứng mắc bệnh khó nói, đêm đi tiểu nhiều lưng gối đau mỏi và chuyện ấy không được như mong muốn. Cái ấy của tôi không kiểm soát được theo đúng ý nên cứ lên xuống thất thường, tôi đã sử dụng một vài loại thuốc trên mạng ( không thể nhớ tên) mà thấy hiệu quả không được ổn định vì chỉ được một thời gian ngắn là lại bị lại. Mong nhà thuốc tư vấn cho tôi, có phương pháp nào điều trị được tình trạng này không, tôi năm nay 40 tuổi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, không biết tình trạng bệnh của bạn diễn ra bao lâu rồi, ngoài triệu chứng kể trên bạn còn có thêm triệu chứng nào khác nữa không. Bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh của bạn để bác sĩ tư vấn cho bạn kĩ hơn nhé.
      Hiện tại nhà thuốc có bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền mang lại hiệu quả điều trị cao.
      Để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điều trị hợp lý bạn vui lòng đến Nhất Nam Y Viện tại chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi đến Hotline: (024) 8585 1102 để được tư vấn nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Trấn Hùng says: Trả lời


      Tôi cũng đang trong tình trạng như anh đây, mấy hôm nay vợ tẩm bổ cho ít cà dê, với hàu nướng, uống thêm rượu cẩu tích ba kích nữa thấy cũng lên được một ít, mỗi tội uống rượu ấy vào thấy người có vẻ hơi mệt, không biết vì làm sao nữa

    3. Nam says: Trả lời


      Rượu muốn uống thì cũng phải có công thức liều lượng chuẩn đấy anh ơi, không phải mua về ngâm đại mà được đâu. Muốn dùng rượu bổ sung sinh lý thì thửu tìm hiểu bình rượu uy long đại bổ của phòng khám đi còn lên cả VTV2 kia đấy, rượu này mấy chục thành phần toàn quý dược lại được chế theo công thức của thái y viện triều Nguyễn ngày xưa nên hiệu quả lắm, bình này em đang dùng rồi, thấy lên trình lắm mà mới được có 2 tháng thôi đấy

      1. Vu Anh Tuan says:


        Binh nay dung khong chu oi, lam the nao de mua duoc binh thuoc nay the, dung duoc trong bao lau https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

      2. Đặng Văn Nam says:


        Đúng bình rượu này anh ạ, mua 1 bình dùng được lâu lắm, phải mấy tháng mới hết, chưa kể dùng xong hết có thể thêm rượu vào để dùng 1 lần nữa thì mới hết hoạt chất. Mỗi ngày cũng chỉ cần 1-2 chén mắt trâu thôi nhé

  9. Lê Thanh Nghị says: Trả lời


    Cũng nhờ có VTV2 mà mới biết đến nhà thuốc nhất nam y viện này, đang dùng đến tháng thuốc thứ 2 thấy cũng hiệu quả ra trò, trước nhâng lên hạ xuống vài cái là ra luôn nhưng giờ kiềm chế được rồi, thời gian giờ chắc lên được tầm 5-7p rồi

    1. Nguyễn Lâm says: Trả lời


      a dùng những bài thuốc gì thế, e cũng đang bj xts, mới bị mấy tháng nay thôi nhưng điều trị mấy viện rồi chưa thấy có kết quả gì, e xin thêm thông tin của a để còn biết cách điều trị với

  10. Lê Trần Hồng says: Trả lời


    Thuốc này dùng có hiệu quả trong trường hợp giảm ham muốn và xuất tinh sớm không. Trước nhu cầu tôi cao lắm, tuần 4 trận còn không đủ nhưng đến giờ mỡ dâng tận miệng mèo rồi mà còn không có hứng thú, mỗi lần làm chuyện ấy với vợ cũng cảm thấy cơ thể không còn sung sức, được một lúc là thở dốc rồi ra bằng sạch rồi, không rõ thời gian bao lâu nhưng cảm giác nhanh lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được kết hợp từ 4 bài thuốc là nhỏ là Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm, Uy Long Đại Bổ tửu, Uy Long Đại Bổ đan và Uy Long Đại Bổ hoàn với các thành phần 30 loại dược liệu quý hiếm (nổi bật là Nhung hươu Siberia, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Nhục thung dung, …) nên có tác dụng rất hiệu quả với tình trạng giảm ham muốn và xuất tinh sớm bạn nhé. Tuy nhiên phác đồ điều trị và liệu trình điều trị nên có sự chỉ định của bác sĩ. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ số 0923 42 1102 để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Lê Văn Thắng says: Trả lời


      Thuốc này dùng hiệu quả lắm, nhưng cần thời gian lâu dài anh trai ạ. Trước mỗi lần cần thì làm viên thuốc cường dương là 20-30p là chiến được ngay, nhưng dùng thuốc uy long đại bổ này phải tầm 1 đến 2 tuần mới thấy hiệu quả rõ. Về sau càng lúc càng lên dần đến 3 tháng thuốc thì thấy đúng khỏe như rồng, có khi còn khỏe hơn thời trai trẻ ấy. Không biết hiệu quả có được lâu không nhưng đến nay cũng gần 1 năm rồi không phải dùng thêm thuốc thang cường dương gì nữa, thích thì chiến thôi

    3. Bình - 78 says: Trả lời


      Thuốc dùng tận 3 tháng cơ à, thế thì lâu quá nhỉ. Tôi bị chứng suất tính sớm lâu rồi, giờ chỉ được 2-3p thôi không biết có kéo lên được không, như này khéo phải đến 4-5 tháng may ra mới khỏi à

      1. Long Híp says:


        Thuốc đông y nên phải vậy anh ơi, không có thuốc nào dùng 1-2 ngày mà khỏi được bệnh của mình đâu, sinh lý thì phải chữa từ bên trong, cần thời gian thì mới khỏi được lâu dài

      2. Bình - 78 says:


        Thôi thì bệnh nên điều trị lâu mà có thể khỏi được thì cũng tốt nhưng vấn đề nữa là thuốc có cần sắc không, sắc bao lâu thì mới đạt , tôi sắc bằng nồi siêu tốc được không hay phải mua ấm đất để sắc thuốc thế, hôm trước cũng thấy có chỗ bán ấm đất sắc thuốc gần 3 lít thì phải, cần thiết thì để mua về dùng

  11. Võ Thùy Liên says: Trả lời


    Các chị ơi 2-3 tuần mới quan hệ 1 lần mỗi lần như vậy 2 nháy nhưng mỗi lần vài phút thì có gọi là yếu ko ạ?

    1. Nguyễn Hoài Liinh says: Trả lời


      Ôi vch bà chị, em nghe nói mỗi lần mà được trên 3p thì là ổn rồi đấy không phải yếu đâu, muốn khỏe hơn thì mua thuốc bồi bổ và cải thiện tâm lý, sinh hoạt điều độ là tăng lên ngay ấy

    2. Ánh Hồng BP says: Trả lời


      Chồng em thì không biết có bị yếu sinh lý không nhưng lấy nhau được mấy năm rồi mà vợ chồng em không có một mụn con, em đã đi khám sức khỏe sinh sản thì bình thường nhưng chồng em bị tinh trùng loãng, lần nào hai vợ chồng âu yếm thì cũng đươc lâu lắm không có dấu hiệu gì bất thường hết. Hôm trước có lấy thuốc của viện với dùng thêm thuốc bổ dương của ông lang nổi tiếng trong khu vực rồi nhưng đi kiểm tra bác sĩ vẫn nói chất lượng tinh trùng chưa cải thiện được nhiều, nhờ mng tư vấn cho em với

    3. Hùng says: Trả lời


      Giờ còn trẻ nên chưa có triệu chứng gì thôi chứ tinh trùng mà loãng chứng tỏ hoocmon cũng thiếu rồi, một thời gian nữa có tuổi thì mới biểu hiện ra đấy, thôi tốt nhất cứ đi điều trị đi em ạ, khỏe được sinh lý thì mới có con được

    4. Đỗ Thị Hà says: Trả lời


      Em thấy bảo bài thuốc uy long đại bổ này điều trị được mấy bệnh nam khoa hay lắm đó chị, như chồng em trước đây chuyện ấy cũng không được sung sức đâu, nhiều khi mới chỉ ra zô vài cái là đã ra hết rồi, ban đầu em cũng không để ý nhiều nhưng về sau cứ thấy ông ấy đuối dần mà tinh trùng ra cũng không đặc như trước. May lúc ấy có người giới thiệu cho chồng em bài thuốc Uy long đại bổ nên mới gọi điện đến để lấy thuốc dùng khoảng 2 tháng là thấy sức khỏe đi, thời gian và chất lượng tinh trùng cũng vì thế mà cải thiện, còn 1 tháng nữa chồng em mới hết liệu trình điều trị bệnh ở đây nhưng thấy tình hình như này cũng khả quan lắm rồi, chị thử tìm hiểu mà mua thuốc về cho chồng dùng nhé

      1. Khánh Vân says:


        Thế ra không cần đến khám mà gọi điện cũng lấy được thuốc à, ck tôi cũng bị chứng xuất tinh sớm và loãng mà bảo đi khám cấm chịu đi, bệnh khó nói nên cũng ngại. Giờ muốn lấy thuốc thì goi số nào đấy bạn nhỉ

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn,
        Trong trường hợp bạn không đến được phòng khám thì bạn thì có thể liên hệ vào số điện thoại 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được các bác sĩ tư vấn điều trị và hướng dẫn đặt thuốc. Chúng tôi sẽ chuyển thuốc về tận nhà cho bạn qua đường bưu điện.
        Chúc bạn sức khỏe!

  12. Quốc Huy says: Trả lời


    Thuốc này gọi là thần dược không sai đâu ae ạ, chia sẻ để ae biết chứ đừng có ham hố mà dùng mấy thuốc cường dương đến lúc muốn lên không được mà xuống cũng không xong, Tôi trước đây cũng bị bệnh khó nói này đến 3 năm trời thằng nhỏ không thể chỉ thiên được, lúc nào cũng mềm oặt như chuối chín, còn tưởng hỏng rồi đấy chứ. Xưa ti vi với báo đài cũng chưa rầm rộ như bây giờ nên cũng không có chuyện lên VTV2 đâu, may mà sau có dùng thuốc cường dương thì cũng bì bõm được vài cái xong là phun ra hết. May thay lúc ấy lên mạng tình cờ đọc được bài báo về thuốc uy long đại bổ, tìm hiểu thấy khá yên tâm nên tôi đến tận nơi để được bác sĩ bắt mạch sau đó kê đơn cho thuốc uy long đại bổ về dùng. Liệu trình thuốc của tôi có 3 loại trong 3 tháng, tháng đầu dùng thấy ăn ngon hơn, ngủ kĩ hơn tuy nhiên sinh lý thì chưa cảm nhận được nhiều. Nhưng tôi vẫn kiên trì dùng thuốc đến tầm 2 tháng thì thằng nhỏ có vẻ cứng cáp hơn, có thể điều khiển được theo ý muốn tuy nhiên thời gian chưa được nhiều lắm, cứ như vậy đến 3 tháng thì tình trạng cải thiện được hơn 90% rồi. Đến giờ vẫn thấy sung sức lắm, không thấy có dấu hiệu bị đuối mặc dù đã dừng thuốc khá lâu rồi

    1. Lê Minh Thông says: Trả lời


      Thuốc uống tận 3 tháng à anh, ai cũng phải dùng 3 tháng thì mới khỏi à, cũng lâu phát nhỉ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân mà bác sĩ chỉ định liệu trình điều trị khác nhau, thông thường từ 2-4 tháng và người bệnh sẽ được các bác sĩ gia giảm, phối thuốc sao cho phù hợp nhất.
      Bạn có thể trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ vào số điện thoại 024.8585.1102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn về hướng điều trị bạn nhé.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    3. Phung Toản says: Trả lời


      Thuốc anh trai dùng có những bài thuốc gì thế, em đọc bài viết thấy có mấy loại nhưng càng đọc càng loạn, không biết tình hình của bản thân thì dùng bài thuốc nào mới hiệu quả đây

      1. Quốc Huy says:


        Thuốc này bác sĩ khám rồi mới kê , như tôi dùng thì có thuốc uy long hoàn, uy long đan và thuốc uy long đại bổ tửu nữa nhé

    4. Đỗ Anh Hùng says: Trả lời


      1-2 phút đã nghẻo rồi thì có phải rối loạn cương dương không nhỉ, dùng thuốc này chắc khỏi được chứ

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn,
        Triệu chứng của bạn là một trong những triệu chứng điển hình của chứng xuất tinh sớm bạn nhé, tuy nhiên bạn nên đến tận nơi để bác sĩ thăm khám và hỏi bệnh để tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp nhất bạn nhé.
        Với trường hợp này, bạn có thể sử dụng bộ Uy long đại bổ để điều trị được bạn nhé. Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, giúp khắc phục được hoàn toàn tình trạng rối loạn sinh lý
        Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
        Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

  13. Nguyễn Anh Tuấn says: Trả lời


    Hồi 18 tuổi em bị đưa vào đời lần đầu tiên, từ đó đến giờ ngày cứ phải quay tây mấy lân thì mới chịu được, thấy phê lắm. Thế mà giờ có người yêu, được bật đèn xanh nhưng nhấp nhô vài cãi cũng ra bằng sạch, năm nay mới có 25 tuổi. Em rất lo vì tình trạng này, đi khám bác sĩ bảo rối loạn hocmon rồi kê thuốc bổ cho về dùng nhưng mấy đợt thuốc rồi chưa thấy được cải thiện, em xem được clip này thấy hiệu quả quá nên cũng muốn mua thuốc về dùng thử

    1. Đình Lộc says: Trả lời


      Còn không thật luôn đi dùng thử cái gì nữa, kiểu này phải bỏ quay tay nữa , chứ nếu cứ hùng hục thế thì còn lâu mới khỏi được chú em ạ, 25 tuổi đã thế thì sau thêm tí tuổi nữa vã lắm đấy

    2. Chu Thành Hưng says: Trả lời


      Biết nguyên nhân rồi đấy, bỏ đi để còn có cơ hội tốt hơn, sau đấy đi khám đi thì bác sĩ mới kê đơn cho được chứ, thuốc này mỗi người dùng một liệu trình và bài thuốc khác nhau chứ không phải ai cũng giống nhau đâu

      1. Vinh Lê _BT says:


        Dùng thuốc này có phải kiêng khem gì không nhỉ, mình bị xuất tinh sớm mấy hôm nay vợ có tẩm bổ cho ít thịt dê thấy cũng phê lắm nhưng chưa lên trình được nhiều

      2. Chu Thành Hưng says:


        Bác sĩ chỉ dặn kiêng bia rượu và chất kích thích thôi nhé, trả bài cũng vừa vừa thôi, tuần 3 lần là đủ

  14. Hoàng Trọng Trấn says: Trả lời


    Xin lịch làm việc của phòng khám với. Chủ nhật chắc vẫn làm việc nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, phòng khám xin được gửi đến bạn lịch làm việc:
      Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần:
      Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 17h30
      (*)Lưu ý nếu đến sau 17h30 , vui lòng liên hệ trước để bác sĩ đặt lịch
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại phòng khám !

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *