Chúc Mừng Sinh Nhật Nhất Nam Y Viện Tròn 2 Tuổi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trải qua chặng đường hai năm hình thành và phát triển, Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ được đông đảo quý khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn. Ngày 30/3/2021, Nhất Nam Y Viện tổ chức buổi lễ chúc mừng sinh nhật đơn vị trong không khí tưng bừng, vui vẻ.

Nhất Nam Y Viện ghi dấu ấn trên chặng đường phát triển

Ngày 30/3/2019, Nhất Nam Y Viện chính thức được thành lập với mô hình khám chữa bệnh đặc biệt, đơn vị được ví như “Thái Y Viện thu nhỏ” giữa lòng thủ đô. Chỉ sau 2 năm thành lập, Nhất Nam Y Viện đã nhanh chóng khẳng định được thế mạnh của mình trong việc phục dựng và phát triển các bài thuốc quý từ Thái Y Viện.

Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị độc quyền sở hữu nhiều bài thuốc có hiệu quả vượt trội như: Uy Long Đại Bổ điều trị các vấn đề về sinh lý nam, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi, Nhất Nam Cốt Vương Thang đặc trị xương khớp, Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị mất ngủ… Nhất Nam Y Viện còn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu với nhiều gói dịch vụ giá trị, đặc biệt là Nhất Nam Trường Thọ – món quà vô giá cho sức khỏe. Đơn vị đã giúp cho hàng ngàn người bệnh trên cả nước có thể an tâm tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Chúc Mừng Sinh Nhật Nhất Nam Y Viện Tròn 2 Tuổi
Chúc Mừng Sinh Nhật Nhất Nam Y Viện Tròn 2 Tuổi

Tại buổi lễ sinh nhật mừng Nhất Nam Y Viện tròn 2 năm tuổi, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) đã có lời phát biểu:

“Nhớ lại thời kỳ khởi đầu, Nhất Nam Y Viện đã gặp biết bao nhiêu khó khăn, sóng gió. Do đơn vị mới thành lập, chưa thực sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Tuy nhiên, tất cả đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã không bỏ cuộc. Chúng tôi đã nỗ lực phấn đấu vượt qua thách thức và kết quả đã được đền đáp. Chỉ sau 2 năm hành động không ngừng nghỉ. Chúng tôi đã bứt phá vươn lên và trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong ngành. Cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Y Viện đã đạt được khá nhiều thành tựu đáng tự hào. Mang đến cho người bệnh những bài thuốc hay, hiệu quả, cùng chung tay xây dựng và phát triển tinh hoa y học dân tộc – đó là điều mà chúng tôi mong muốn và là động lực để chúng tôi tiếp bước trên chặng đường sắp tới.”

Với mục đích hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trong suốt hành trình của mình, Nhất Nam Y Viện đã không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả điều trị bệnh. Để làm được điều này, Nhất Nam Y Viện đã liên kết cùng nhiều đơn vị uy tín khác như Viện Nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc, Trung Tâm Nghiên Cứu Và Nuôi Trồng Dược Liệu Quốc Gia – Vietfarm… Sự hợp tác này đã tiếp thêm sức mạnh cho đơn vị hòa mình vươn ra biển lớn, cùng hướng đến mục tiêu cao hơn: Nâng tầm nền YHCT nước nhà.

Nhờ vậy, Nhất Nam Y Viện đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng các bài thuốc, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ Tùng Dương, Nghệ sĩ Thùy Liên, …

Giới nghệ sĩ tin tưởng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Giới nghệ sĩ tin tưởng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Không chỉ chú trọng đến công tác chữa bệnh cứu người, Nhất Nam Y Viện còn là đơn vị tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa như: Trao tặng học Bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, tham gia ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Những nỗ lực và đóng góp của Nhất Nam Y Viện trong hoạt động khám chữa bệnh, hoạt động cộng đồng đã được ghi nhận. Mặc dù là đơn vị trẻ nhưng Nhất Nam Y Viện từng nhiều lần được vinh danh với những giải thưởng lớn như TOP 20 THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT NĂM 2020. Đơn vị nhiều lần được báo chí và giới truyền thông quan tâm tìm hiểu và đăng tải thông tin như VTV2 Chất lượng cuộc sống, Báo Tiền Phong, Báo Lao Động, Báo Đời sống pháp luật, …

Đảm nhận sứ mệnh là nhịp cầu gắn kết giá trị tinh hoa YHCT

Nhất Nam Y Viện ra đời đã đảm nhận sứ mệnh là “cầu nối” đưa những bài thuốc quý của Cung đình triều Nguyễn đến gần hơn với người dân Việt. Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện đã góp phần truyền tải những hình ảnh đẹp của YHCT đến đông đảo người dân, giúp mọi người hiểu đúng – hiểu đủ về nền y học dân tộc. Từ đó, mọi người càng thêm quý, thêm yêu và đón nhận, gìn giữ YHCT như “quốc bảo” của dân tộc ta.

Nhất Nam Y Viện đã và đang thực hiện đúng theo tôn chỉ, mục đích: 

  • Phục dựng lại mô hình hoạt động và kiến trúc của Thái y viện nhằm lưu giữ nét văn hóa và dấu ấn lịch sử triều Nguyễn trong đại nội Huế thời xưa
  • Phát triển những bài thuốc quý phục vụ cho công tác khám chữa bệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng
  • Nâng tầm nền y học cổ truyền nước nhà từ tinh hoa YHCT triều Nguyễn
  • Gìn giữ và phát triển nguồn thảo dược quý hiếm
  • Mở rộng hợp tác quốc tế và quảng bá nền YHCT Việt Nam
Chúc Mừng Sinh Nhật Nhất Nam Y Viện Tròn 2 Tuổi

Nhất Nam Y Viện cũng đặc biệt chú trọng đến những giá trị thực tiễn như:

  • Với người bệnh: Lợi ích của người bệnh, sức khỏe của người bệnh là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà đơn vị hướng tới. Mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để đơn vị tồn tại và phát triển. Lắng nghe và chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng chính là điều mà Nhất Nam Y Viện đặc biệt quan tâm.
  • Với nhân viên: Không ngừng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn, mang đậm nét văn hóa chung của cả tập đoàn; tạo cơ hội nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp cho mọi thành viên.
  • Với cộng đồng xã hội: Phát triển theo từng giai đoạn, mở rộng phạm vi và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, góp phần vào sự lớn mạnh chung của nền y học nước nhà. Chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua những chương trình điều trị và chăm sóc sức khỏe từ thiện cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.
Nhất Nam Y Viện tổ chức kỉ niệm sinh nhật 2 năm tuổi
Nhất Nam Y Viện tổ chức kỉ niệm sinh nhật 2 năm tuổi

Trong lễ sinh nhật, đại diện đơn vị, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể quý khách hàng và đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng Nhất Nam Y Viện:

“Để có được những thành công như ngày hôm nay, tôi vô cùng cảm ơn sự quan tâm, sự hỗ trợ, sự tin tưởng của quý đối tác và khách hàng. Đặc biệt nhất đó là sự đóng góp công sức hết mình của đội y bác sĩ, cố vấn chuyên môn. Nhân dịp sinh nhật công ty, tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý vị – những người đồng nghiệp, người đồng hành đã tin tưởng ở con đường mà Nhất Nam Y Viện đang hướng đến!

Tôi mong rằng, mỗi người chúng ta sẽ luôn giữ được lòng nhiệt huyết, tinh thần cống hiến hết mình để giúp Nhất Nam Y Viện ngày càng vươn xa và phát triển hơn nữa trong tương lai. Ban lãnh đạo chúng tôi cũng hứa sẽ đưa ra những mục tiêu, định hướng phát triển mới để không phụ lòng tin của quý vị!”

Cùng gửi lời chúc mừng đến Nhất Nam Y Viện trong dịp sinh nhật ý nghĩa này, chúc cho đơn vị ngày càng vững mạnh hơn nữa!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *