ZOOM DA LIỄU SỐ THỨ 5: Kết Hợp YHCT và YHHĐ Trong Điều Trị Nám Tàn Nhang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nám tàn nhang là một trong những tình trạng da phổ biến và khiến nhiều chị em phụ nữ phải đau đầu trong tìm kiếm giải pháp xử lý. Có rất nhiều giải pháp điều trị nám tàn nhang bằng y học hiện đại và y học cổ truyền. rong buổi ZOOM trực tuyến tư vấn da liễu số thứ 5 các bác sĩ sẽ chia sẻ về chủ đề “Xu hướng kết hợp YHCT và YHHĐ Trong điều Trị Nám Tàn Nhang”.

Giải pháp điều trị nám tàn nhang luôn là mối quan tâm, tìm kiếm của rất nhiều chị em phụ nữ khi gặp các vấn đề này trên da. Bởi nám tàn nhang là tình trạng rối loạn sắc tố thể lành tính trên da. Nám tàn nhang tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là “nỗi ám ảnh” của rất nhiều chị em phụ nữ, gây mất thẩm mỹ làn da, khiến chị em tự ti, ngại giao tiếp.

Nám da là vấn đề tăng sắc tố da phổ biến
Nám da là vấn đề tăng sắc tố da phổ biến

Tìm kiếm giải pháp xử lý nám tàn nhang trên mặt luôn được nhiều chị em quan tâm. Hiện nay có rất nhiều cách điều trị nám thường được dùng gồm: Sử dụng thuốc bôi, thuốc uống,  mỹ phẩm trị nám tàn nhang, trị nám tàn nhang bằng laser, peel da, đắp lá, uống thuốc đông y,… 

Tuy nhiên, không phải giải pháp nào cũng mang lại hiệu quả cải thiện tốt tình trạng nám tàn nhang và tốt cho da. Có không ít các trường hợp sau điều trị khiến da bị tổn thương, viêm nhiễm hoặc nám tàn nhang tái phát nhanh chóng và nhiều hơn. Bởi, có rất nhiều loại nám, tàn nhang với nguyên nhân và triệu chứng riêng, cũng cần có giải pháp xử lý riêng mới có thể cho hiệu quả tích cực.

Để giúp chị em hiểu rõ hơn về bệnh nám tàn nhang cũng như ưu, nhược điểm của từng giải pháp xử lý, làm đẹp da, các bác sĩ da liễu của Nhất Nam Y Viện đã xây dựng chủ đề “Xu hướng kết hợp YHCT và YHHĐ trong điều trị nám tàn nhang” để chia sẻ trong buổi ZOOM tư vấn trực tuyến cùng Bác sĩ Da Liễu số thứ 5 của đơn vị.

Chủ đề: Xu hướng kết hợp YHCT và YHHĐ trong điều trị nám tàn nhang

Nội dung chia sẻ:

  • Giải pháp điều trị bệnh nám tàn nhang bằng YHHĐ
  • Giải pháp điều trị bằng YHCT
  • Ưu, nhược điểm của các giải pháp điều trị nám tàn nhang
  • Kết hợp bài thuốc Vương Phi và Dược Mỹ Phẩm trong điều trị nám tàn nhang

Thời gian: 11h30 – 12h00 ngày 20/7/2023

*** ĐẶC BIỆT: MINIGAME: TẶNG VOUCHER 20% MUA COMBO MỸ PHẨM CAO CẤP sẽ được dành tặng cho khách hàng may mắn bất kì tham gia buổi Zoom và có những tương tác hay, đúng chủ đề. 

Liên hệ nhận link Zoom qua:

Chương trình ZOOM Tư Vấn Trực Tuyến Cùng BÁC SĨ DA LIỄU là chương trình được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da liễu của Nhất Nam Y Viện trực tiếp xây dựng, triển khai. Chương trình cung cấp các nội dung về chăm sóc da, điều trị da để giúp người dùng có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Các buổi ZOOM sẽ được tổ chức hàng tháng với các chủ đề khác nhau, là những vấn đề khách hàng đang quan tâm, thường xuyên gặp phải và chưa có hướng xử lý phù hợp. Trong buổi ZOOM khách hàng có thể lắng nghe chia sẻ của bác sĩ cũng như có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ về vấn đề của mình và sẽ được giải đáp cụ thể.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *