Lễ ký kết hợp tác: Nghiên cứu bài thuốc đặc trị trong gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sáng nay, ngày 29/05 đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác “Nghiên cứu bài thuốc đặc trị các đầu bệnh trong gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ” giữa đơn vị Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát Triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Buổi ký kết hứa hẹn sẽ mang đến cho người bệnh những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả cao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp bằng phương pháp YHCT.

Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu một bước tiến mới trong việc ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc, hướng tới mục tiêu mang đến các bài thuốc chữa bệnh hiệu quả cao cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp bằng YHCT.

lễ ký kết hơp tác giữa viện nghiên cứu và nhất nam y viện
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện NC VÀ PT YDCTDT nói về những khó khăn, thách thức trong quá trình nghiên cứu

Là đơn vị luôn đi đầu trong việc sưu tầm, nghiên cứu và phát triển các bài thuốc YHCT Cung Đình của Thái Y Viện triều Nguyễn. Trải qua một thời gian dài nỗ lực nghiên cứu và gặp không ít khó khăn trong quá trình nghiên cứu, cải tiến và hoàn thiện các bài thuốc chữa bệnh Cung Đình. Cuối cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về YHCT tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc đã nghiên cứu thành công và cho ra đời hàng loạt các bài thuốc điều trị bệnh, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàng cung cao cấp, an toàn, hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần các bài thuốc chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trước đó.

Đại diện Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Các bài thuốc chữa bệnh, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Cung Đình của Thái Y Viện triều Nguyễn là các bài thuốc và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đem lại hiệu quả cao, an toàn và đã được kiểm chứng qua gần 200 năm lịch sử. Việc kế thừa, chắt lọc những tinh hoa và tiếp tục phát triển các bài thuốc chữa bệnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Cung Đình triều Nguyễn không chỉ mang đến cho con người hiện đại những bài thuốc chữa bệnh, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả cao mà còn là cách để gìn giữ, lưu truyền, đồng thời phát huy hơn nữa tinh hoa nền YHCT Việt Nam. Đó là những gì đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền mong muốn và cũng là lý do chúng tôi đã ngày đêm nỗ lực để nghiên cứu và hoàn thiện các bài thuốc, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe có trong gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp Nhất Nam Trường Thọ”.

lễ ký kết hơp tác giữa viện nghiên cứu và nhất nam y viện
Đại diện 2 đơn vị đang tiến hành ký kết hợp tác

Nhận rõ những giá trị quý giá của nền YHCT dân tộc, với khao khát cháy bỏng phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh chuẩn Cung Đình của Thái Y Viện triều Nguyễn. Nhất Nam Y Viện hiện là đơn vị tiên phong và duy nhất ứng dụng thành công các bài thuốc chữa bệnh cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Cung Đình vào điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Đại diện đơn vị Nhất Nam Y Viện, bà Trần Thanh Hằng, Giám đốc đơn vị Nhất Nam Y Viện cho biết: “Việt Nam là Quốc gia đã có lịch sử hàng nghìn năm về khám chữa bệnh bằng YHCT. Về tính an toàn và hiệu quả vượt trội của các bài thuốc chữa bệnh, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng đã được kiểm chứng qua nhiều thế hệ. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có một đơn vị chính thống nào có thể đưa các bài thuốc cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Cung Đình ứng dụng vào điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe một cách bài bản, chuyên nghiệp. Ra đời với mục đích đem đến cho người bệnh những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh cao cấp, an toàn, hiệu quả. Đồng thời lưu giữ và phát huy hơn nữa những tinh hoa, giá trị của nền YHCT dân tộc. Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc để đưa các bài thuốc sau khi đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm cho hiệu quả vượt trội, ứng dụng vào điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho mọi khách hàng”.

lễ ký kết hơp tác giữa viện nghiên cứu và nhất nam y viện
Đại diện Viện Nghiên cứu TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và đại diện Nhất Nam Y Viện bà Trần Thanh Hằng đang bắt tay thể hiện sự hợp tác giữa 2 đơn vị

Theo đó, gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp Nhất Nam Trường Thọ tại Nhất Nam Y Viện, ngoài cung cấp các bài thuốc chữa bệnh hiệu quả vượt trội như: Bài thuốc chữa xương khớp Nhất Nam Cốt Vương Thang, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Đan chữa bệnh mất ngủ, bài thuốc chữa bệnh sính lý Uy Long Đại Bổ, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Hoàn chữa dạ dày ….gói Nhất Nam Trường Thọ còn kết hợp với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: Chườm dược liệu – Long dược thông hoả khí; Ngâm toàn thân- Thuỷ Long Dưỡng Thể; Ngâm chân giải độc- Bổ Túc Tiêu Độc; Xông hơi dược liệu – Tịnh Thần Tâm Pháp; Châm cứu bấm huyệt – Bách Kim Thông Huyệt Lộ…

Sự hợp tác giữa Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc không chỉ giúp gìn giữ, phát triển tinh hoa nền YHCT Việt Nam mà còn đem đến cho con người hiện đại một dịch vụ chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cao cấp, hiệu quả vượt trội. Gói điều trị đa bệnh & Nâng cao thể trạng tổng thể bằng YHCT Nhất Nam Trường Thọ chính là món quà sức khỏe ý nghĩa và hoàn hảo nhất dành tặng đến đấng sinh thành.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *