Nhất Nam Y Viện chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương! Thay lời ngọt ngào dành tặng đến một nửa thế giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đơn vị Nhất Nam Y Viện xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bà, các chị cùng chị em luôn hạnh phúc, tươi trẻ và đặc biệt là khỏe mạnh, bình an. 

Tháng 10 là khoảng thời điểm giao mùa và đây cũng là tháng mà hàng triệu chị em trên toàn thế giới háo hức đón chào kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trong suốt 365 ngày trong năm, có thể nói đây là ngày để tôn vinh vẻ đẹp đồng thời khẳng định vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Bên cạnh đó, vào những ngày này là dịp để toàn dân ôn lại những truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng phụ nữ trên toàn thế giới nói chung. Đặc biệt trong công cuộc đấu tranh bảo vệ dân tộc, hòa bình tự chủ, sự tiến bộ của xã hội cũng như những quyền hạn và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,…

Nhất Nam Y Viện chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Nhất Nam Y Viện chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Phụ nữ sinh ra đã phải chịu nhiều thiệt thòi hơn đấng mày râu khi phải đảm nhiệm những vị trí quan trọng từ chăm sóc gia đình, cái cái tới công việc bên ngoài xã hội.

Trong lịch sử Việt Nam, phụ nữ luôn được biết đến với hình tượng “kiên cường, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, cần cù lao động, sáng tạo và thông minh. Nhờ vậy mà những người phụ nữ xưa luôn giữ vai trò đặc biệt trong việc giữ gìn, bảo vệ bản sắc, tinh hoa của dân tộc. Họ không chỉ là những người mẹ dịu hiền, đảm đang mà còn là người sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc mà cả cuộc đời này ghi nhớ, biết ơn. Trong công cuộc xây dựng phát triển đất nước, họ cũng chính là người đóng góp một phần sức lực cho việc thúc đẩy sự phát triển của kinh tế, xã hội.

Trong giai đoạn xã hội phát triển, phụ nữ không chỉ đóng vai trò là người nội trợ trong gia đình mà còn dần khẳng định được vị thế trong xã hội. Họ cũng tham gia lao động kiếm tiền, đây là nhân tố quan trọng để góp phần vào sự phát triển của toàn xã hội.

Người phụ nữ trong xã hội hiện đại luôn hướng mình đến một hình ảnh thành đạt, đảm đang, tự tin và xinh đẹp. Phụ nữ càng ngày càng đóng góp nhiều tài năng, công sức lao động trong việc phát triển kinh tế, xã hội. Nhưng dù khẳng định được vị trí cũng như địa vị của mình thì thanh xuân vẫn có phần hữu hạn. Sức khỏe, sự bao bọc, sự chia sẻ hạnh phúc mới là những thứ mà hầu hết tất cả người phụ nữ cần thiết ở bất kỳ thời điểm nào.

Tuy nhiên, đâu đó trong xã hội hiện nay vẫn còn xuất hiện sự bất bình đẳng, đối xử không công bằng với phụ nữ. Đặc biệt phải nói đến vấn nạn bạo hành, dùng vũ lực đối với phụ nữ vẫn còn tiếp diễn trên các quốc gia trên toàn thế giới,….

Hòa chung bầu không khí của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nhất Nam Y Viện xin gửi lời chúc thân thương nhất đến với một nửa thế giới, chúc các chị em luôn hạnh phúc và yêu đời hơn. Luôn trở thành hậu phương vững chắc đồng hành cùng nửa kia của mình, hoàn thành thật tốt vai trò của một người vợ, người mẹ, người chị và người bà.

Với sứ mệnh là đơn vị chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhất Nam Y Viện trong suốt những năm qua luôn là địa chỉ uy tín cho các chị em phụ nữ. Trong tương lai, Nhất Nam Y Viện không ngừng cố gắng phát triển để có thể hoàn thiện những dịch vụ tốt nhất cũng như đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho người dân Việt khi tới đây khám bệnh:

  • Nhất Nam Y Viện vinh dự được lọt vào “Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2020”.
  • Đơn vị được nhiều các trang báo cùng phương tiện truyền thông đặc biệt quan tâm đưa tin như VTV2 Chất lượng cuộc sống, báo Lao Động, Tiền Phong, Dân trí,…
  • Dịch vụ khám chữa bệnh mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến với mọi người.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn đồng hành 24/7.
Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng cao quý
Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng cao quý

Một lần nữa, xin chúc toàn thể các chị em nhận được nhiều tình cảm, những món quà ý nghĩa và có một ngày 20/10 vui vẻ bên gia đình!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *