Nhất Nam Y Viện – Dấu ấn đặc sắc với mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đến với Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng như lạc vào chốn Hoàng Cung thu nhỏ giữa lòng Hà Nội với không gian, kiến trúc đặc trưng của Cung đình Huế cùng phương pháp khám, chẩn bệnh độc đáo từng được các Thái Y Viện sử dụng cho Vua.

Nằm trong con ngõ nhỏ Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội, Nhất Nam Y Viện là địa điểm yên tĩnh với khí hậu trong lành, cây cối thoáng mát cùng nét kiến trúc độc đáo đậm nét Cung Đình Huế. Nhất Nam Y Viện được coi là địa điểm khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe duy nhất mô tả đầy đủ những tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn giữa thủ đô hiện đại mà quý khách hàng khó có thể tìm thấy nơi tương tự trên dải đất chữ S này.

Trải qua hơn 140 năm thăng trầm trong lịch sử, Thái Y Viện triều Nguyễn vẫn để lại cho hậu thế những phương pháp chăm sóc sức khỏe đặc biệt cùng những bài thuốc cổ phương độc đáo quý hiếm mà chỉ có bậc Vua Chúa thường sử dụng. Tuy nhiên, sự phát triển của y học hiện đại khiến người ta quên đi sự phồn thịnh của y học năm nào. Nhất Nam Y Viện ra đời đã mang đến một luồng gió mới trong nền y học cổ truyền nước ta. Không chỉ phục dựng lại các bài thuốc cổ phương, Nhất Nam Y Viện còn phục dựng lại không gian khám chữa bệnh của Thái Y Viện, Kinh thành Huế với các Cung điện dành cho Vua, Hoàng Hậu và cung tần mỹ nữ thời xưa.

Nét đặc sắc trong mô hình khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện
Nét đặc sắc trong mô hình khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Đặt chân tới Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng sẽ nhận được sự đón tiếp, phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên mà còn được khám và điều trị trực tiếp bởi các danh y nổi tiếng hàng đầu việt Nam. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ của Vua chúa và ngắm nhìn kiến trúc, cách bài trí không gian như một Hoàng Cung thu nhỏ tại đây.

THÁI Y VIỆN

Khi bước vào Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt và bất ngờ về không gian, kiến trúc cũng như mọi thứ tương tự như Thái Y Viện.

HOÀNG THÀNH

Tại đây, quý khách hàng sẽ chính là những vị thượng khách được đón tiếp và phục vụ theo phong cách dành cho Vua chúa thời xưa. Đặc biệt những sự phục vụ này chỉ riêng tại Nhất Nam Y Viện có được mà quý khách sẽ không bao giờ được tận hưởng điều tương tự ở bất kỳ địa chỉ chăm sóc sức khỏe nào trên đất nước Việt Nam.

DƯỠNG TÂM ĐIỆN

Dưỡng Tâm Điện chính là nơi mà Vua Chúa và Hoàng Thân quốc thích thường lui tới để được Thái Y Viện chăm sóc, phục hồi long thể và tận hưởng những quý phẩm tốt nhất từ nhiều nơi. Tại Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng bên cạnh được điều trị, chăm sóc bởi những “Ngự y” tốt nhất mà còn được bồi bổ, tĩnh dưỡng theo phong cách chuẩn Hoàng Cung.

TRƯỜNG XUÂN CUNG

Đây là nơi giúp quý khách hàng vừa khám bệnh vừa có thể chăm sóc sắc đẹp theo phong cách chuẩn Hoàng Cung mà xưa kia chỉ có cung tần mỹ nữ mới được trải nghiệm. Quý khách hàng sẽ tận hưởng những phương pháp tốt nhất, những quý phẩm giúp duy trì tuổi thanh xuân được tuyển chọn kỹ lưỡng.

DIÊN THỌ CUNG

Nhất Nam Y Viện đón tiếp quý khách hàng bằng những phương pháp đặc biệt nhất, cao cấp nhất, đẳng cấp nhất và tuyệt vời nhất dành riêng cho những quý khách có quyền thế, vị thế.

NGỰ HOA VIÊN

Bên cạnh quá trình chăm sóc và điều trị theo chuẩn Hoàng Cung, quý khách hàng sẽ được vãn cảnh, thưởng thức những tách trà thơm ngon tại Ngự Hoa Viên trong lòng Hà Nội.

Từ không gian, kiến trúc đều được Nhất Nam Y Viện tìm hiểu trong thời gian dài dựa trên các tài liệu cổ cùng ý kiến của các nhà nghiên cứu lịch sử. Việc triển khai thi công cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, phức tạp nên toàn bộ không gian đều được những nghệ nhân từ Huế trực tiếp triển khai. Ngoài ra những vật dụng được trưng bày tại Nhất Nam Y Viện đều được sưu tầm và tìm kiếm từ nhiều nơi đưa về nguyên bản. 

Với mong muốn gìn giữ và phát huy những tinh hoa của YHCT nói chung và Y học cung đình Huế nói riêng, Nhất Nam Y Viện đã ra đời không chỉ mang lại một địa chỉ khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả cho người bệnh mà còn mang đến những giá trị văn hóa kinh thành Huế xưa. Việc phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh của Thái y viện đã giúp phục dựng và đưa nền y học cổ truyền nước Việt sánh ngang với y học cổ truyền thế giới.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *