Nhất Nam Y Viện phối hợp cùng phường Quan Hoa tổ chức Hội thảo Hướng dẫn Chăm sóc Sức khỏe Phụ khoa

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ngày 22/3, Nhất Nam Y Viện đã phối hợp cùng UBND phường Quan Hoa tổ chức Hội thảo Hướng dẫn Chăm sóc sức khỏe Phụ khoa nhằm mang đến cho các chị em phụ nữ những kiến thức chuyên sâu về việc chăm sóc sức khỏe và phòng tránh các bệnh lý phụ khoa hiệu quả. Buổi hội thảo diễn ra từ 8 giờ 30 đến 10 giờ sáng tại Hội trường phường Quan Hoa với sự tham gia của hàng trăm khách mời.

Buổi Hội thảo có sự góp mặt của Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện cùng đội ngũ chuyên viên tại Nhất Nam Y Viện. Trong buổi hội thảo, Bác sĩ Lê Phương đã chia sẻ về vấn đề thực trạng sức khỏe phụ khoa hiện nay, những sai lầm dễ gặp trong việc chăm sóc phụ khoa và những bệnh lý dễ gặp ở các chị em phụ nữ.

Hội thảo Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe phụ khoa được tổ chức tại UBND phường Quan Hoa
Hội thảo Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe phụ khoa được tổ chức tại UBND phường Quan Hoa

Bác sĩ Lê Phương cho biết, hiện tại do những nhận thức về cách chăm sóc sức khỏe phụ khoa cũng như các bệnh lý vùng kín của nhiều chị em còn chưa đầy đủ và chính xác, kéo theo đó là việc xử lý không tốt những bệnh lý phụ khoa gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Để hạn chế điều này, Nhất Nam Y Viện đã phối kết hợp cùng UBND phường Quan Hoa tổ chức buổi hội thảo và tư vấn cho chị em về các vấn đề cần thiết.

Trong buổi Hội thảo, Bác sĩ Lê Phương đã chia sẻ cụ thể về 2 bệnh lý phụ khoa phổ biến hiện nay là bệnh viêm âm đạo và viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bác sĩ Lê Phương chỉ ra những thói quen chăm sóc phụ khoa không đúng cách cũng như một số nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa để khách mời có thể hiểu rõ hơn và cảnh giác hơn với những thói quen hàng ngày của mình.

Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương hướng dẫn khách mời cách phân biệt bệnh viêm âm đạo và viêm lộ tuyến cổ tử cung thông qua những triệu chứng bệnh lý cụ thể. Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh trên thực tế, đã có không ít chị em có ý thức tiến hành các phương pháp điều trị bệnh nhưng do nhận định sai bệnh lý của mình, kéo theo đó là việc điều trị không phù hợp khiến bệnh trở nên dai dẳng, gây nhiều tổn thương hơn.

Bác sĩ Lê Phương là người chia sẻ chính tại buổi hội thảo 
Bác sĩ Lê Phương là người chia sẻ chính tại buổi hội thảo 

Và quan trọng nhất trong buổi hội thảo, Bác sĩ Lê Phương đi vào phân tích cụ thể về từng phương pháp điều trị bệnh phụ khoa đang được nhiều chị em tìm đến. Với mỗi một phương pháp, Bác sĩ Lê Phương đều chỉ ra những ưu nhược điểm và nói về các sai lầm mà chị em dễ gặp khi áp dụng gây ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị. Bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh vào những biến chứng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe nếu chị em thờ ơ không điều trị hiệu quả những bệnh lý phụ khoa mà mình đang gặp phải.

Cũng trong buổi hội thảo này, Bác sĩ Lê Phương cũng giới thiệu thêm cho các chị em phụ nữ về phương pháp điều trị bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả bằng YHCT. Đây cũng chính là giải pháp đang được áp dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện và được nhiều người bệnh quan tâm, tin dùng và có được hiệu quả điều trị tốt sau một thời gian.

Sau khi chia sẻ về các thông tin xoay quanh 2 bệnh lý phụ khoa này, Bác sĩ Lê Phương hướng dẫn thêm cho các chị em về việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa đúng cách để hạn chế các bệnh lý viêm nhiễm hiệu quả. Thông qua đó, chị em có thể thay đổi ngay những thói quen sinh hoạt, vệ sinh vùng kín chưa đúng để bảo vệ sức khỏe phụ khoa một cách tốt nhất.

Bác sĩ Lê Phương giải đáp cụ thể từng thắc mắc của khách mời để nâng cao nhận thức của chị em về chăm sóc sức khỏe phụ khoa
Bác sĩ Lê Phương giải đáp cụ thể từng thắc mắc của khách mời để nâng cao nhận thức của chị em về chăm sóc sức khỏe phụ khoa

Bác sĩ Lê Phương cũng dành thời gian giải đáp về từng thắc mắc cụ thể của khách mời và đưa ra cho họ những lời khuyên hữu ích về tình trạng sức khỏe phụ khoa. Mục đích cuối cùng là giúp các chị em phụ nữ có được cho mình hành trang đầy đủ về chăm sóc sức khỏe phụ khoa và ngăn ngừa các bệnh lý phổ biến hiệu quả.

Nếu còn điều gì thắc mắc về vấn đề bệnh phụ khoa hoặc về các phương pháp điều trị, người bệnh vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *