Sỏi mật đeo bám dai dẳng 2 năm được chữa hiệu quả sau 2 tháng nhờ Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Cứ cái đà này thì chắc chắn uống hết liệu trình Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật, chắc chắn bệnh sỏi mật của tôi sẽ được khỏi hoàn toàn”. Khách hàng Mai Trọng Chính phấn khích chia sẻ trong buổi tái khám sau 2 tháng sử dụng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật. 

Hậu quả tai hại khi dùng thuốc giảm đau: “Hiệu quả tức thời, hậu quả còn đó”

Cứ đau là ra hiệu thuốc mua vài liều thuốc về sử dụng, thấy đau giảm rồi lại thôi. Tình trạng này tái diễn thường xuyên trong khoảng 2 năm liền đã khiến cho chú Đặng Hiền Bình sớm phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng do căn bệnh sỏi mật gây ra. 

Chú Đặng Hiền Bình 65 tuổi, là một cán bộ đã về hưu. Bị mắc bệnh sỏi mật đã hơn 2 năm nhưng chú Bình vẫn không hề hay biết mình đang mắc phải căn bệnh nguy hiểm này. Chú Bình chia sẻ: “Từ lúc bắt đầu có biểu hiện bị sỏi đến giờ cũng khoảng hơn 2 năm rồi. Lúc đầu tôi cũng chỉ thấy xuất hiện những cơn đau nhẹ ở mạn sườn phải. Dần dần mỗi ngày lại đau thêm 1 tí nhưng tôi cũng không để ý. Lúc nào đau quá thì lại chạy ra hiệu thuốc mua thuốc giảm đau, uống thấy đỡ thì lại thôi”.

Cho đến khoảng 1 năm trở lại đây, lúc này những cơn đau không còn âm ỉ, lúc ẩn lúc hiện như trước mà bắt đầu bùng nổ gây ra những cơn đau dữ dội. Lúc đó chú Bình không thể tiếp tục chịu đựng thêm nữa và đã đến bệnh viện để khám và chữa trị. Điều khiến chú Bình không thể ngờ đến là mình đã mắc phải căn bệnh sỏi mật với kích cỡ “khủng” đến 17mm. 

nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi mật
Chú Bình đến Nhất Nam Y Viện khám và điều trị sỏi mật

“Lúc đó bác sĩ bảo trong túi mật của tôi có 1 viên sỏi to, kích thước đến 17mm. Bác sĩ cũng tư vấn cho tôi rất nhiều thông tin chuyên môn nhưng tôi không hiểu lắm. Nhưng nội dung là bác sĩ khuyên tôi nên cắt mật vì nếu để lâu sẽ gây tắc mật dễ gây viêm túi mật, nguy hiểm hơn nữa là có thể bị ung thư. Hơn nữa, do tôi còn mắc bệnh tiểu đường nên bác sĩ khuyên tôi nên cắt túi mật sẽ tốt hơn”. 

Ám ảnh bởi những tháng ngày mất ăn mất ngủ vì những cơn đau sỏi mật hành hạ

Khi nhận được thông tin mình bị sỏi mật với kích thước khá lớn và bác sĩ khuyên nên mổ. Tâm trạng của chú Bình lúc đó vô cùng hoang mang và lo lắng. Nếu không cắt túi mật thì không thể chịu nổi những cơn đau, thậm chí còn phải đối mặt với nguy cơ viêm, tắc túi mật và nguy hiểm hơn là ung thư túi mật. Nhưng nếu cắt mật thì sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể, hơn nữa lại còn phải động đến dao kéo cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, chưa kể chú Bình cũng đã khá lớn tuổi việc phục hồi sức khỏe sau khi phẫu thuật cũng cần có một khoảng thời gian nhất định. 

Mặc dù phải đắn đo rất nhiều giữa việc nên hay không nên phẫu thuật cắt túi mật. Song cuối cùng chú Bình đã quyết định không phẫu thuật mà lấy đơn thuốc về nhà điều trị. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau khi uống hết các biểu hiện bệnh lại tái phát và dữ dội hơn trước.

Chú Bình chia sẻ, để tận bây giờ mỗi khi nghĩ lại mỗi lần bị các cơn đau hành hạ tôi vẫn không khỏi bị ám ảnh: “Khoảng hè năm ngoái, các cơn đau không chỉ ê ẩm mà đau mạnh hơn, nó đau lan cả ra vùng lưng rồi lên cánh tay. Cứ mỗi cơn đau như vậy là cả người tôi cứ vã hết cả mồ hôi, da mặt tái hẳn đi và vô cùng mệt mỏi. Da dẻ cũng càng ngày càng vàng vọt đi. Lúc đó tôi nghĩ lần này chắc mình phải cắt mật thật rồi chứ cứ đau liên tục thế này thì không thể chịu được”. 

nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi mật
Chú Bình được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chỉ định dùng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật

Giải pháp tuyệt vời được hội tụ từ hơn 30 loại dược liệu quý

Đang trong lúc hoang mang và lo lắng cho việc phải phẫu thuật cắt mật thì chú Bình may mắn được người bạn giới thiệu sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật mà chính người bạn đã sử dụng và thành công. 

“Hôm đó có ông bạn đến chơi và thăm, vừa nghe tôi trình bày xong về tình trạng bệnh của mình thì ông ấy bảo tôi mua Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật về dùng đi, đảm bảo sẽ khỏi. Bởi chính ông ấy đã dùng và đã hoàn toàn hết sỏi sau 3 tháng điều trị. Nghe thế tôi thực sự rất phấn khởi, bởi chính bạn thân mình đã dùng và hiệu quả, người thực việc thực như thế thì không có lý do gì mình lại không tin và sử dụng để hết sỏi”.

Được người bạn thân giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện. Chú Bình đã đến cơ sở Nhất Nam Y Viện và được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và chỉ định dùng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật để điều trị kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh. 

Kết quả chỉ sau gần 2 tháng điều trị bằng bài thuốc chú Bình đã hoàn toàn loại bỏ được các triệu chứng đau, mệt mỏi, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, da dẻ không còn vàng vọt như trước. Đặc biệt là chú Bình đi siêu âm và kết quả là kích cỡ sỏi đã giảm được một nửa so với khi bắt đầu dùng thuốc. 

Xem video chú Bình chia sẻ cảm nhận trước, trong và sau khi uống Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật là bài thuốc được kế thừa, phát triển từ hơn 30 loại dược liệu quý từ tự nhiên. Đồng thời được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về YHCT tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc phối hợp với Nhất Nam Y Viện thực hiện. Bài thuốc đã được kiểm nghiệm lâm sàng và cho kết quả điều trị sỏi mật hiệu quả đột phá mà không cần phẫu thuật. Chi tiết về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật xem TẠI ĐÂY.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *