Nhất Nam Tiêu Thạch Khang: Bài Thuốc Đặc Trị Sỏi Mật Không Cần Phẫu Thuật

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phẫu thuật tán sỏi, mổ lấy sỏi là những phương pháp chữa sỏi nhanh chóng và hiệu quả chỉ với 1 lần điều trị duy nhất. Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng chỉ định phù hợp nhất của bác sĩ khi điều trị sỏi mật đó là chỉ can thiệp đối với những trường hợp sỏi to, nhiều sỏi hay bệnh nhân bị sỏi mật có nguy cơ cao phát triển đến ung thư. Chính vì vậy việc sử dụng bài thuốc đặc trị sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chính là phương pháp chữa sỏi mật vừa an toàn hiệu quả bền vững, vừa không phải phẫu thuật lại còn ngăn chặn được nguy cơ sỏi tích tụ trở lại. 

Nguồn gốc bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật

Mật là một bộ phận có hình dạng giống quả lê, là nơi dự trữ và cô đặc dịch mật tiết ra từ gan, trước khi vào ruột non để tham gia vào quá trình chuyển hóa và tiêu hóa thức ăn. 

Sỏi mật là căn bệnh được hình thành khi xảy ra sự mất cân bằng giữa các thành phần của dịch mật như cholesterol, muối mật, lecithin, bilirubin…vv. 

Sỏi mật là căn bệnh khá phổ biến ở nữ giới ở độ tuổi trung niên
Sỏi mật là căn bệnh khá phổ biến ở nữ giới ở độ tuổi trung niên

Về cơ bản sỏi mật gồm có 3 loại chính đó là: sỏi cholesterol, sỏi sắc tố nâu và sỏi hỗn hợp. Các viên sỏi có thể được hình thành ở nhiều vị trí khác nhau như: sỏi trên hệ thống đường mật nói chung, sỏi ở túi mật, sỏi trong lòng túi mật, thậm chí là sỏi kẹt ở túi mật và ống túi mật. 

Bản chất sỏi mật là căn bệnh lành tính và không ảnh hưởng nhiều đến cơ thể người bệnh. Tuy nhiên nếu không được điều trị kịp thời các viên sỏi sẽ chèn ép vào thành túi mật, ống túi mật gây ra những cơ đau quằn quại, viêm nhiễm túi mật. Nguy hiểm hơn là biến chứng gây nhiễm trùng được mật, gây sốc nhiễm trùng tiêu hóa và nhiễm khuẩn huyết, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bị sỏi mật. 

Đây là đơn vị chuyên điều trị sỏi mật: sỏi ống mật chủ, sỏi đường mật, sỏi ngoài gan, ... bằng giải pháp tự nhiên qua đường uống - nói KHÔNG với phẫu thuật. XEM NGAY!

Một số trường hợp sỏi mật bị mắc kẹt ở cuối ống mật còn làm tắc nghẽn cả ống tụy khiến mật không thể bài tiết được men tụy gây ra viêm tụy cấp. Người bị bệnh sỏi mật lúc này sẽ phải chịu những cơn đau quặn dữ dội ở vùng bụng, nôn ói, suy hô hấp, suy thận, ung thư túi mật. Trong trường hợp này người bệnh có thể phải cắt bỏ túi mật, thậm chí là tử vong. 

Bệnh sỏi mật hay sỏi túi mật là căn bệnh diễn tiến âm thầm, nghèo nàn triệu chứng nên hầu hết nó chỉ được phát hiện khi người bệnh chịu những cơn đau hành hạ và bệnh đã tiến triển ở mức nghiêm trọng, giai đoạn cuối, chữa trị vô cùng khó khăn. 

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh cùng đội ngũ nghiên cứu đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án phục dựng bài thuốc chữa sỏi mật
Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh cùng đội ngũ nghiên cứu đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án phục dựng bài thuốc chữa sỏi mật

Là người có hơn 30 năm trong khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền, chứng kiến nhiều trường hợp bệnh nhân khổ sở vì căn bệnh sỏi mật hành hạ. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã phát hiện ra rất nhiều bài thuốc chữa sỏi mật hiệu quả, với những loại dược liệu an toàn, lành tính từ tự nhiên.  

Với sự giúp đỡ và hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ Truyền Dân tộc. Sau nhiều lần nghiên cứu, gia giảm thành phần, liều lượng và đưa vào thử nghiệm. Cuối cùng bài thuốc đặc trị sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã được hoàn thiện với 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn, Nhất Nam Bổ Can Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Bài thuốc có thể điều trị bệnh sỏi mật với mọi cơ địa người bệnh.

Tình trạng SỎI THẬN, SỎI MẬT bạn đang gặp phải?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thành phần, công dụng của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc đặc trị sỏi mật điều trị bệnh cho mọi cơ địa người bệnh là bởi, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được làm từ các thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn lành tính, cụ thể như sau:

1. Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi mật

– Thành phần: Kim tiền thảo, Kê nội kim, Chỉ xác, Ô dược, Tỳ giải, Ý dĩ, Xích thược, Đương quy, Nhân trần, Chi tử, Uất kim, 

– Tác dụng: Hành khí, hoạt huyết, lợi đởm (lợi mật), bài thạch.

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi mật có tác dụng hành khí, hoạt huyết, lợi đởm, bài thạch là bởi có chứa những thành phần vô cùng đặc biệt. Trong đó: 

  • Kim tiền thảo: Theo nghiên cứu tại Đại học Kumamoto, Nhật Bản, cây thuốc nam Kim tiền thảo có tác dụng lợi tiểu, tăng lượng nước tiểu để bào mòn sỏi theo cơ chế tự nhiên. Ngoài ra, còn giúp kiềm hóa nước tiểu, giảm đau chống viêm, giúp hòa tan, ngăn ngừa lắng đọng sỏi và ngừa biến chứng viêm do sỏi gây ra.
  • Kê nội kim – Phần màng trong của mề gà: Có tác dụng chữa sỏi thận rất tốt, kết hợp với Kim tiền thảo sẽ tăng cường và đem lại hiệu quả tối đa trong việc bài sỏi. 
  • Ô dược và Chỉ xác: Có tác dụng hành khí,  thông lâm giảm đau.
  • Xích thược: Có tác dụng hoạt huyết, tiêu viêm, cầm máu.
  • Uất kim – Phần củ con của cây nghệ: Theo Đông y, uất kim có tính hàn, vị cay hơi ngọt. Có tác dụng kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn và ngăn ngừa ung thư, khử khuẩn và mau lành vết thương. Đặc biệt khi đưa vào cơ thể sẽ tác động đến các kinh tâm, phế, can và phát huy công dụng hoạt huyết chỉ thống, thanh nhiệt, lợi đởm, thấp nhiệt, hành khí giải uất.

2. Nhất Nam Giải Độc Hoàn

– Thành phần: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa.

– Tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau.

Các biểu hiện đau quặn vùng bụng khi bị sỏi mật thực chất là do ống mật, túi mật hoặc thành mật bị viêm, nhiễm trùng. Khi kích cỡ của các viên sỏi trong ống mật, túi mật có kích cỡ quá lớn sẽ chèn ép lên thành mật, làm tổn thương và gây viêm túi mật. Chính vì vậy song song với công dụng của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn, người bị sỏi mật sẽ phải kết hợp với giải độc, tiêu viêm, giảm đau bằng bài thuốc Nhất Nam Giải Độc Hoàn nhờ các thành phần: 

  • Hoàng liên: Có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, lợi mật, làm giảm độ dính của mật, ngăn chặn quá trình tạo sỏi. Đặc biệt thích hợp với những người bị viêm mật mãn tính.
  • Kim ngân hoa: diệt các loại vi khuẩn, vi rút, trị các ổ viêm, sưng mủ vàng. Kim ngân hoa khi đi vào cơ thể sẽ nhanh chóng phát huy công dụng tiêu mủ, thanh nhiệt, giải độc và thúc đẩy quá trình làm việc của bạch cầu đem độc tố ra ngoài. 
  • Hoàng cầm: Có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn tụ cầu vàng, khuẩn bạch hầu, tăng lượng mật. 
  • Khổ sâm: Có tác dụng chữa chứng đau bụng không rõ nguyên nhân, viêm loét, tiêu hóa kém.
  • Ké đầu ngựa: Có tác dụng tiêu độc, sát trùng, tán phong, trừ thấp.

3. Nhất Nam Bổ Can Hoàn

– Thành phần: Nhân trần, Chi tử, Long đởm thảo, Hạ khô thảo, Ý dĩ, Ngũ vị, Mật nhân.

– Tác dụng: Thanh can, bổ can (bổ gan), lợi mật (lợi đởm).

Bệnh sỏi mật là căn bệnh có nguy cơ tái phát rất cao, nhất là với những người có cơ địa dễ mắc sỏi. Chính vì vậy TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đã quyết định tạo ra bài thuốc Nhất Nam Bổ Can Hoàn để bồi bổ, tăng cường chức năng gan, ngăn chặn nguy cơ lắng đọng và tạo sỏi trở lại sau khi điều trị với các thành phần: 

  • Nhân trần: Thanh nhiệt, giải độc cơ thể, chữa viêm gan, vàng da. Đặc biệt là lợi mật, tăng cường tiêu hóa, lợi tiểu. 
  • Chi tử: Thanh nhiệt giải độc cơ thể, lợi tiểu, khó tiểu, tiểu ra máu, chống viêm. 
  • Long Đởm thảo: Tiêu viêm, điều trị sưng lở, kích thích tiêu hóa, giải độc, lợi tiểu.
  • Ý dĩ: Trừ chướng khí, giảm phù nề, giải khát thanh nhiệt, bồi bổ cơ thể. 
  • Ngũ vị: Bồi bổ, tăng cường sức khỏe, điều trị suy nhược thần kinh, chống mất ngủ.

Với các thành phần dược liệu lên đến gần 30 loại khác nhau. Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang Đặc Trị Sỏi Mật ngay sau khi được ứng dụng vào chữa bệnh sỏi mật đã nhanh chóng phát huy được những ưu điểm vô cùng nổi bật và nhanh chóng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn để điều trị bệnh. 

Ưu điểm của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Được bào chế từ 3 bài thuốc nhỏ

Một trong những điều khác biệt dễ nhận thấy nhất của bài thuốc đặc trị sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đó là các bài thuốc khác chỉ có 1 bài thuốc chung còn Nhất Nam Tiêu Thạch Khang lại được chia thành 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn Đặc Trị Sỏi Mật, Nhất Nam Bổ Can Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn. 

Thực tế khi bị bệnh sỏi mật, người bệnh chỉ cần dùng 1 bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn là đã có tán sỏi, tiêu sỏi hiệu quả ra ngoài. Tuy nhiên các chuyên gia khi nghiên cứu đã quyết định kết hợp bài thuốc chính Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn Đặc Trị Sỏi Mật với 2 bài thuốc khác là Nhất Nam Bổ Can Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn là bởi: 

Kết hợp với Nhất Nam Giải Độc Hoàn

Sỏi mật là căn bệnh vô cùng khó chữa, để chữa sỏi mật hiệu quả thì không chỉ đơn giản chỉ dừng lại ở việc tán sỏi và đào thải sỏi ra ngoài. Khi bị sỏi mật, các viên sỏi ở ống mật và túi mật bị chèn ép, cứa vào thành mật, lâu ngày khiến mật bị tổn thương. Các vết xước khi không được chữa lành sẽ dẫn đến viêm, nhiễm khuẩn, làm mủ. Đây mới là nguyên chính dẫn đến những cơn đau quặn, đau âm ỉ ở vùng bụng khi phát hiện bị sỏi mật. Chính vì vậy ngoài tán sỏi, tiêu sỏi thì việc chữa lành các vết thương sẽ giúp người bệnh loại bỏ được những cơn đau quặn hành hạ. Đồng thời cũng tránh được những biến chứng nguy hiểm từ viêm, nhiễm khuẩn tiến triển thành ung thư. Đây chính là lý do tại sao bài thuốc Nhất Nam Giải Độc Hoàn lại có trông bộ sản phẩm chữa sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Kết hợp với Nhất Nam Bổ Can Hoàn

Bài thuốc Nhất Nam Bổ Can Hoàn trong bộ sản phẩm chữa sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có tác dụng chính đó là: Thanh can, bổ can (bổ gan), lợi mật (lợi đởm). 

Y học đã có những nghiên cứu và kết luận, bệnh sỏi mật là căn bệnh khó điều trị và có nguy cơ tái phát cao. Nhất là với những cơ địa dễ tạo sỏi. Chính vì vậy sau khi tán sỏi, giải độc, tiêu viêm, giảm đau thành công, để ngăn chặn nguy cơ tích tụ và tạo sỏi mới thì cần phải thanh can, bổ can, lợi mật. Khi các hợp chất có trong mật được cân bằng, chức năng mật được bồi bổ để khỏe mạnh và đủ sức hoạt động thì quá trình tạo sỏi sẽ không được diễn ra và không có bất kỳ viên sỏi mới nào được hình thành. Đây chính là lý do khi nghiên cứu và phát triển bài thuốc, các chuyên gia nghiên cứu đã quyết định kết hợp bài thuốc Nhất Nam Bổ Can Hoàn với 2 bài thuốc Nhất Nam Giải Độc Hoàn và Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn Đặc Trị Sỏi mật để tạo ra bộ sản phẩm hoàn chỉnh. 

An toàn không tác dụng phụ

Bài thuốc đặc trị sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được làm hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên như: Kim tiền thảo, Kê nội kim, Chỉ xác, Ô dược, Tỳ giải, Ý dĩ, Xích thược, Đương quy, Nhân trần, Chi tử, Uất kim, Nhân trần, Chi tử, Long đởm thảo, Hạ khô thảo, Ý dĩ, Ngũ vị, Mật nhân, Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa. Đây hoàn toàn là cách thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn, không có độc tính. Chính vì vậy khi sử dụng bài thuốc đặc trị sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, người bệnh sẽ được đảm bảo an toàn và không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không tái phát sau khi điều trị

Như đã trình bài ở trên, cơ chế chữa bệnh của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là tán sỏi, tiêu sỏi, giảm đau, tiêu viêm tiêu sưng. Sau đó là bổ gan, lợi mật, tăng cường chức năng gan, mật, ngăn chặn nguy cơ tái tạo sỏi mới. Từ đó đem lại hiệu quả điều trị sỏi mật bền vững, không tái phát sau khi điều trị. 

Dạng tiện lợi, không cần sắc

Bài thuốc trị sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được hỗ trợ bào chế dưới dạng cao và viên hoàn tiện lợi. Người bệnh có thể sử dụng ngay mà không cần phải sắc thuốc. 

Có thể bạn chưa biết: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Từ những kết quả kiểm nghiệm lâm sàng ở trên người bệnh càng có thêm căn cứ để tin tưởng lựa chọn bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch khang để điều trị căn bệnh sỏi mật của mình một cách yên tâm và nhận hiệu quả điều trị cao nhất.

Ai nên sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật

Bài thuốc đặc trị sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Khang phù hợp với các đối tượng:

+ Người bị các loại sỏi mật: sỏi cholesterol, sỏi sắc tố nâu và sỏi hỗn hợp.

+ Người sau phẫu thuật loại bỏ sỏi mật và muốn ngăn chặn nguy cơ tạo sỏi mới

+ Dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Trừ phụ nữ mang thai và người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

+ Với những người bị: bệnh tiểu đường, tim mạch cần sử dụng theo sự chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ. 

Khách hàng chia sẻ sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Không chỉ là bài thuốc trị sỏi mật an toàn, hiệu quả cao trên giấy tờ. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang còn chứng minh công dụng, hiệu quả vượt trội bởi chính những khách hàng thực tế. Đã có không ít khách hàng sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã quay lại và có những phản hồi vô cùng tích cực. 

Một số lưu ý khi sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật để đạt hiệu quả cao

  • Để đạt được hiệu quả điều trị sỏi mật tối đa, người bệnh cần uống đúng, uống đủ liệu trình theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Tùy vào kích cỡ sỏi và cơ địa của người bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn và chỉ dẫn cách sử dụng đạt hiệu quả điều trị cao nhất cho từng bệnh nhân. 
  • Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có thể điều trị sỏi mật cho mọi đối tượng trừ phụ nữ mang thai. Tuy nhiên với các trường hợp bị bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, trong quá trình sử dụng thuốc cần lắng nghe cơ thể để và trao đổi với bác sĩ để được hỗ trợ điều trị sỏi mật hiệu quả tốt nhất. 
  • Người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong bài thuốc thì không nên sử dụng thuốc.
  • Trong quá trình uống thuốc cần uống nhiều nước, tăng cường vận động để quá trình tán sỏi, thanh lọc đào thải sỏi được diễn ra thuận lợi nhất.
  • Sau khi điều trị sỏi thành công, người bệnh cần có chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, hạn chế các món ăn dễ tạo sỏi để tránh tái tạo sỏi trở lại sau khi điều trị. 

Là bài thuốc đặc trị sỏi mật an toàn và hiệu quả cao. Đặc biệt đã được nhiều khách hàng kiểm chứng và phản hồi tích cực. Lựa chọn Nhất Nam Tiêu Thạch Khang để điều trị bệnh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn và những người thân yêu. 

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về bài thuốc hay muốn được bác sĩ chuyên môn tư vấn trực tiếp về tình trạng bệnh của mình, vui lòng liên hệ đến số hotline: 024.8585.1102 – 0923 42  1102 – 0925 4211 02 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan: Nhất Nam Y Viện đưa nền YHCT Việt Nam vươn mình ra thế giới

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện - Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thông tin hữu ích

Bình luận (120)

  1. Thế Liêm Anh says: Trả lời


    Ai trị sỏi mật thành công với nhất nam tiêu thạch khang mà không cần phẩu thuật thì cho tôi xin ít rì viu với. Mới 35 tuổi đầu mà bị sỏi nên chả làm ăn được gì, suốt ngày đau, dùng mấy loại thuốc rồi mà tình trạng không cải thiện gì nghĩ nó chán

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc được kế thừa từ nhiều bài thuốc Cung Đình của Thái Y Viện triều Nguyễn, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền tại Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền Dân tộc. Vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang để điều trị bệnh sỏi mật. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 chia sẻ tình trạng bệnh nhé. Thông tin đến bạn!

      1. tan le nguyen says:


        toi cung moi 37 thoi ma song voi soi mat hon 2 nam roi day, cong nhan bi soi dau quan vung ha suon phai va vung thuong vi. soi toi co kich thuoc nho nen chua den muc di phau thuat ma uong thuoc tay mai cha het, luc dau soi nho gio lai to hon, dau qua cung danh tinh di phau thuat cat bo ma cung nhu ong ban, doc dc bai nay nen luong lu, lot dep hong nhu ong ban day vay

      2. Châu Long_098 says:


        Tôi bị sỏi ở túi mật uống thuốc tây hoài không hết, nướng thơm ăn cũng chả dược nên chuyển sang uống thuốc đông theo lời giới thiệu của chị họ. Thuốc đông tôi uống chính là nhất nam tiêu thạch khang trong bài giới thiệu đấy. Nói chung thuốc ổn lắm anh chị, chỉ uống tầm 1 liệu trình 3 tháng là sỏi tan hết mà không cần phẩu thuật, may quá. Chưa yên tâm thì xem thêm ở đây https://baosuckhoecongdong.vn/bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-dieu-tri-soi-mat-bang-yhct-166820.html

      3. THÀNH PHÁT says:


        CÓ TÔI ĐÂY, TÔI CŨNG BỊ SỎI MẬT MÀ UỐNG NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG LÀ KHỎI, CHẢ PHẢI ĐI PHẨU THUẬT PHẨU THIẾT GÌ HẾT, TỐN TIỀN VỚI LẠI MẤT SỨC. TÔI ĐI KHÁM Ở NHẤT NAM Y VIỆN, ĐƯỢC BÁC SĨ VÂN ANH TƯ VẤN VÀ KHÁM RẤT TẬN TÌNH, BÁC SĨ CHO ĐƠN THUỐC THUỐC GỒM NHẤT NAM TIÊU THẠCH HOÀN ĐẶC TRỊ SỎI MẬT, NHẤT NAM GIẢI ĐỘC HOÀN, NHẤT NAM BỔ CAN HOÀN. LIỆU TRÌNH CỦA THUỐC UỐNG TRONG 2-3 THÁNG, KẾT HỢP ĂN UỐNG ĐIỀU ĐỘ, UỐNG NHIỀU NƯỚC, TẬP THỂ DỤC NỮA. UỐNG XONG MỘT LIỆU TRÌNH SAU ĐÓ ĐI SIÊU ÂM LẠI THÌ HẾT SỎI

      4. Chú Linh says:


        Tớ cũng chữa khỏi sỏi mật chỉ sau một liệu trình uống nhất nam tiêu thạch khang nè. Tớ bị sỏi mật dạng nặng mà uống thuốc vẫn tán hết luôn, công nhận thần kì thật. Hôm đi khám với nhất nam y viện ngồi hỏi mấy người uống thuốc xong quay lại thăm khám, hầu hết ai cũng bảo đã tán hết sỏi.

  2. Nhân kakka says: Trả lời


    Trị sỏi mật với nhất nam tiêu thạch khang có cần phải đến khám và tái khám sau khi uống xong thuốc không mọi người? Mình cách nhất nam y việc cũng cả 100km, sợ đi lại nhiều mệt

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Trường hợp bạn ở xa không thể đến Nhất Nam Y Viện để khám thì có thể gọi đến hotline/zalo: 024.8585.1102 – 0923 42 1102 – 0925 4211 02 để được bác sĩ tư vấn và khám chi tiết. Trong suốt quá trình điều trị, bác sĩ sẽ gọi điện đến hỏi tình trạng. Chúc bạn luôn sức khỏe!

  3. Lê Thị Tâm says: Trả lời


    Tôi năm nay 55t, bị sỏi mật, mọi người cho tôi hỏi là trong quá trình uống nhất nam tiêu thạch khang uống thêm một vài loại thuốc tây thì có bị ảnh hưởng gì không? Số tôi khổ nhiều bệnh tật, sỏi mật với bệnh xương khớp, đang uống thuốc tây trị xương khớp mà giờ dừng lại không được

    1. danh lam says: Trả lời


      Cang gia cang lam benh ma chi a, toi nam nay cung 54t cung bi soi mat, dieu tri voi nhat nam tieu thach khang het roi. Theo toi thi thuoc tay voi thuoc dong hai thanh phan no khac nhau nen khong khang va lam mat tac dung dau chi a, co benh gi thi uong thuoc do thoi/

      1. Cao Bằng says:


        Dùng thuốc tây cách thuốc đông y 2-3 tiếng là đươc, không có ảnh hưởng gì, tôi cũng uống kết hợp cả hai loại thuốc mà có sao đâu, thuốc nào sẽ phát huy tác dụng của thuốc đấy.

      2. HỮU LÂN VĂN says:


        NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG THÌ CHÁU CHƯA UỐNG NHƯNG MÀ TRƯỚC KIA CHÁU BỊ ĐAU LƯNG UỐNG THUỐC NAM, TRONG KHI ĐÓ BỊ ĐAU DẠ DÀY ĐI KHÁM BỆNH VIỆN CHO ĐƠN THUỐC TÂY VỀ UỐNG SONG SONG MÀ CHẢ THẤY HẠI GÌ, CẢ HAI BỆNH CŨNG ĐỠ. VÌ THẾ, TRƯỜNG HỢP CỦA CÔ CHÁU NGHĨ LÀ ĐC ĐÓ

      3. Trần Văn Công says:


        Mọi người cũng chỉ cho ý kiến cá nhân thôi, cũng hên xui cô ơi. Thuốc men không giỡn chơi được đâu. Tốt nhất cô nên gọi đến hotline: 024.8585.1102 – 0923 42 1102 – 0925 4211 02 của nhất nam y viện để được bác sĩ tư vấn chính xác cô nhé!

  4. Hoàng Lâm Lê says: Trả lời


    Tôi có tiền sử bị bệnh dạ dày không biết uống nhất nam tiêu thạch khang có ảnh hưởng gì đến dạ dày không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên nên lành tính và an toàn cho sức khỏe, kể cả bệnh dạ dày đều không có ảnh hưởng gì bạn nhé! Nhưng để an toàn hơn, lúc khám với bác sĩ bạn nên báo với bác sĩ là có tiền sử về bệnh dạ dày để bác sĩ kê đơn phù hợp nhất.
      Thông tin đến bạn!

      1. minh van le says:


        Khong anh huong gi het, to cung bi dau da day va uong thuoc nhat nam tieu thach khang het lieu trinh roi ma cha thay anh huong gi. Gio thi soi cung da het, nguoi khoe re nhu bo keo xe

      2. Tấn Công says:


        Thuốc với thành phần là thảo mộc thiên nhiên nên lành tính và an toàn cho dạ dày lắm bạn. Mình cũng uống mà không thấy đau dạ dày gì hết, trước mình bị viêm loét dạ dày cơ.

      3. Hữu Văn Lê says:


        Tôi không bị loét dạ dày mà bị viêm thôi, bị sỏi mật 6mm mà điều trị sỏi mật với nhất nam tiêu thạch khang không ảnh hưởng gì hết nè. Thuốc đông y được cái an toàn không có tác dụng phụ gì nên không lo đâu, mình dùng hiệu quả

      4. Nguyễn Như says:


        nchung tùy cơ địa mỗi ng thôi bác ơi, nếu bác muốn biết chính xác có ahưởng ji k thì hi đi khám ở nhất nam y viện nên khai là có tiền sử đau dạ dày để bsĩ biết. Chỉ có bsĩ mới biết chính xác là có hay k chứ mn ở đây cug là theo kih nghiệm bthân. Nhiều khi ng khác kh bị ahưởng nhưng cơ địa bác khác sẽ ahưởng thì sao

  5. Văn Thánh Phạm says: Trả lời


    Bị sỏi mật nếu không cắt thì có sao không nhỉ? Ai sỏi hơn chục năm nay mà không bị gì hết không? Nói chung về khoản đau khi bị sỏi thì tôi chịu đc vì chịu cũng 3 năm nay rồi cũng quen, chỉ sợ có biến chứng về sau thôi

    1. Tú Lâm Văn says: Trả lời


      Bệh j mà k chữa cug phát nặg và có di chứg hết chú ơi. Mà công nhận chú chịu đau giỏi đấy, tôi bị sỏi mật hơn 2 năm bị hành hạ giờ tởn tới óc. Tôi đag tính thag sau đi phthuật cắt bỏ chứ đau quá rồi.

      1. nghia nguyen says:


        Soi mat neu khong cat la nguy hiem lam chu gion choi khong a. Khong cat la vien soi se chen ep vao thanh tui mat, ong tui mat gay ra nhung co dau quan quai, viem nhiem tui mat. Nguy hiem hon la bien chung gay nhiem trung duoc mat, gay soc nhiem trung tieu hoa va nhiem khuan huyet, anh huong truc tiep den tinh mang day! Mn muon chua soi mat thi xem review nay http://www.dactribenhgan.com/soi-mat-review-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-chuyen-dac-tri-soi-mat.html

      2. Tống Đạt Lê says:


        Nếu cần thiết mổ thì phải mổ nếu không cần thiết thì không nên mổ, điều trị bằng thuốc cho an toàn mà hiệu quả lắm nếu biết kết hợp cả ăn uống và sinh hoạt. Như tôi đây, bị sỏi túi mật 2 năm, đau chịu đời đéo thấu, làm đủ mọi cách từ uống các bài thuốc dân gian với thuốc tây đều đều mà sỏi cũng vẫn y nguyên kích thước. Vậy mà chuyển sang uống nhất nam tiêu thạch tán được 3 tháng, cố gắng ăn uống kiêng khem nữa, nói chung là song một liệu trình thuốc thì đi nội soi lại bác sĩ bảo k còn sỏi nữa, mừng phết.

      3. Hoàng Tình Lâm says:


        trời ạ! có bệnh thì lo chữa trị đi chứ, ai lại sống với bệnh thế. Anh cứ uống nhất nam tiêu thạch khang là khỏi phải đi phẩu thuật, thuốc tán hết sỏi sau 1 liệu trình. với lại thuốc cũng dẽ uống mà không tác dụng phụ nữa

  6. Lâm Lĩnh Lê says: Trả lời


    Em bị sỏi túi mật 8mm, nghe bảo trị sỏi mật với nhất nam tiêu thạch khang hiệu quả nên muốn uống nhưng hơi băn khoăn là uống thuốc này có cần kiêng cử gì không mọi người? Mình công việc bận rộn nhiều khi không kiêng đc.

    1. Khang An Lê says: Trả lời


      Chả kiêng gì đâu, ăn uống bình thường và uống thuốc đúng liệu trình là sỏi mật được tán thôi

      1. Tấn Lộc Châu says:


        Không bạn ơi, chỉ cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh và hạn chế các món ăn dễ tạo sỏi để tránh tái tạo sỏi trở lại sau khi điều trị thôi

      2. Mị Nương says:


        Lúc đi khám ở nhất nam y viện, bác sĩ có dặn tôi về uống thuốc đúng liệu trình và uống nhiều nước nữa. Một ngày tôi phải uống hơn 3 lít nước. Với lại phải ăn uống điều độ, ăn nhiều rau xanh và luyện tập thể dục. Tôi làm theo lời bác sĩ nên sau 1 liệu trình uống giờ đi nội soi lại sỏi mật đã hết.

  7. Hoàng Nghĩa Văn says: Trả lời


    Gì mà tôi đọc chả hiểu gì hết, sao có thuốc nhất nam tiêu thạch khang rồi có thêm nhất nam đặc trị sỏi mật với nhất nam hoàn can gì đấy các bạn? Thế bị sỏi mật thì khi mua thì nên mua loại nào?

    1. TỐNG LĨNH LÊ says: Trả lời


      BÀI THUỐC NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG LÀ SỰ KẾT HỢP CỦA 3 BÀI THUỐC NHỎ, BAO GỒM: NHẤT NAM TIÊU THẠCH HOÀN ĐẶC TRỊ SỎI MẬT, NHẤT NAM BỔ CAN HOÀN VÀ NHẤT NAM GIẢI ĐỘC HOÀN ĐẤY. KHI BẠN MUA THUÔC THÌ BÁC SĨ SẼ PHỐI VỚI 3 LOẠI NÀY CHO BẠN ĐƠN THUỐC TÙY VỚI TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN.

      1. Diễm Hồng Phạm says:


        Người ta viết rõ ràng chi tiết thế mà đọc không hiểu nữa thì cũng bó tay. Nhất nam tiêu thạch khang là bài thuốc gồm ba bài thuốc nhỏ đấy. Khi mua thì mua nhất nam tiêu thạch khang chí mua bài thuốc nhỏ đấy đâu được. Với lại phải gọi cho bác sĩ tư vấn bệnh tình thì bác sĩ mới cho đơn thuốc phối với 3 bài thuốc nhỏ đấy

  8. Hoàng Lê Trinh says: Trả lời


    Tôi bị sỏi túi mật 9mm muốn điều trị ở thuốc nhất nam này nhưng khổ nổi ở xa không đến nhất nam y viện khám được. Trường hợp ở xa như tôi mà muốn mua thuôc này và điều trị thì cần như thế nào ạ!

    1. Nguyễn Long says: Trả lời


      Nếu ở xa thì có thể điện thoại đến nhất nam y viện để được bác sĩ tư vấn và khám qua điện thoại nhé bạn! Tui cũng ở tận trong nam mà gọi điện khám bác sĩ tư vấn và khám tận tình, chi tiết lắm, kê đơn thuốc rồi thuốc được gởi về tận nhà luôn

      1. Hoàng Nguyễn says:


        Mình cũng bị sỏi túi mật 7mm, được bs khám từ xa bằng cách gọi điện thoại, vậy mà bs kê đơn cho liệu trình thuốc uống 3 tháng là sạch sỏi đây

      2. Châu Lê_87a says:


        Thời buổi này không gì là không thể, chỉ cần một cuộc điện thoại gọi đến hót lai 024.8585.1102, chế sẽ được nối máy với bác sĩ và khám từ xa. Sau đó, kê đơn thuốc tùy vào tình trạng bệnh của bạn và thuốc được gửi về tận mà chẳng phải ra bến xe hay bến tàu lấy như xưa, nói chung tiện lắm. Với lại, trong quá trình uống thuốc, chế sẽ được bác sĩ điều trị gọi điện hỏi han về tình hình và diễn biến của bệnh, đảm bảo hiệu quả trị sỏi không khác gì khám trực tiếp ở nhất nam y viện đâu

  9. Mười khó says: Trả lời


    Em đang mang thai mà bị sỏi mật hành hạ quá, suốt ngày đau vùng lưng với bụng, nhiều lúc tưởng thai có gì đi khám lại bảo do sỏi mật làm đau. Thấy nhất nam tiêu thạch khang toàn thảo mộc thiên nhiên nên đang tính mua uống chứ đau quá, không biết đang mang thai có uống được không mọi người?

    1. Chánh Trung Văn says: Trả lời


      K đc đâu e, vk a trước cug mang thai mà bị sỏi mật, đến nhất nam y viện mua thuốc bsĩ bảo k được dùng cho bà bầu, đừng mua uống lung tung nhé

      1. Lệ Linh says:


        Thuốc này chống chỉ định với bà bầu chế ơi, bầu bì phải cẩn thận, nó là thảo dược nhưng chung quy cũng là thuốc cũng có dược tính chứ, uống vào ảnh hưởng đến sự phát triển thai nhi

  10. Hoa Phạm says: Trả lời


    Trong quá trình uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này để trị sỏi mật thì bụng có bị đau quằn quại không các bạn? Trước tôi uống thuốc nam trị sỏi mật, khi uống nó đau lắm chịu không nổi.

    1. Thúy Vân Thị says: Trả lời


      Ai bị sỏi mật đều bị đau vùng bụng hết. Khi uống nhất nam tiêu thạch khang vào thì thời gian đầu vẫn hơi đau nhưng cơn đau giảm dần, khi uống được 1 tháng đầu thì giảm các cơn đau. Uống thuốc hết liệu trình hết đau và hết luôn cả sỏi

      1. Nga Nguyen says:


        Uong thuoc vo thi con dau phai giam chu ai lai dau quan quai vay. Em bi soi mat tuoi doi lon, kich thuoc den 10mm, bi dau bung thi thoi roi, dau nhu chet di song lai day. Vay ma uong thuốc này vao con dau giam dan. Sau 1 lieu trinh khoang 3 thang thi khong con dau nua, di noi soi bac si cho ket qua soi nho lai chi con 2mm thoi. Bac si co noi kich thuoc soi nay chi can uong nhieu nuoc thoi

      2. Hoàng Tuân Nguyễn says:


        Chắc uống mấy cái thuốc vớ vẩn nên hại dạ dày nên bị đau đấy. Chứ nhất nam tiêu thạch khang là thuốc từ thời nguyễn, được chứng minh và đánh giá lâm sàng kĩ càng, thành phần thảo dược sạch thì làm gì đau bụng hơn khi uống, chỉ có giảm đau nhiều thôi

      3. MẸ DIỆU AN says:


        NÓI CHUNG CŨNG TÙY CƠ ĐỊA MỖI NGƯỜI. MÌNH KHÔNG BỊ ĐAU KHI DÙNG, TRONG QUÁ TRÌNH DÙNG CÓ THẮC MẮC THÌ CỨ LIÊN HỆ VỚI BÁC SĨ VÂN ANH LÀ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ NGAY ẤY MÀ

      4. Khánh Lâm says:


        Uống thuốc chỗ khác không biết thế nào chứ ở nhất nam y viện này uy tín lắm, trong quá trình uống được bác sĩ điều trị theo dõi sát sao. Chữa đông y là cứ phải chọn chỗ uy tín mà điều trị để an toàn cho sức khỏe, hiệu quả chữa bệnh lại cao nhé! Cái khó của đông y là thời gian chậm nên mọi người cần thật kiên trì

  11. Luân AAA says: Trả lời


    Điều trị sỏi mật với nhất nam tiêu thạch khang thì sỏi có tái phát lại nữa không mọi người?

    1. Tuấn Lê_huila says: Trả lời


      Không nhé chú em, anh điều trị sỏi mật với nhất nam tiêu thạch khang được 6 tháng rồi mà không thấy có biểu hiện gì tái sỏi. Nói chung thuốc hạn chế khả năng tái sỏi nhưng chú cũng cần chú ý đến vấn đề ăn uống nữa, hạn chế ăn các thực phẩm tạo sỏi nhé

      1. Bành Văn Nghiêm says:


        Thuốc nhất nam tiêu thạch khang giúp bổ gan, lợi mật, tăng cường chức năng gan, mật, ngăn chặn nguy cơ tái tạo sỏi mới nhé! Nếu cần hiểu hiểu thêm về tác dụng của thuốc bạn hãy đọc qua bài viết này https://thuocdantoc.vn/benh/bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-benh-soi-mat-tot-nhat-tu-yhct

      2. Hoàng Tình Văn says:


        Chả biết sau thế nào nhưng tôi đi khám ở nhất nam và bác sĩ cho đơn thuốc uống 3 tháng bao gồm 3 loại như trong bài, thuốc được đóng lọ hết chứ không có phải sắc gì. Sau khi uống hết thuốc đi soi bác sĩ bảo đã hết sỏi, giờ cũng được 8 tháng rồi mà chưa thấy biểu hiện gì của bệnh sỏi mật nhưng không biết tương lai thế nào. Tôi thường xuyên vận động cơ thể với các bài tập thể dục hợp lý, ăn uống điều độ, mong là sỏi không tái lại

  12. Thẩm Tiến Lê says: Trả lời


    Tôi có 2 sỏi mật khá lớn, đi nội soi bác sĩ cho kết quả 1 viên 6mm và 1 viên chỉ mới 10mm. Với sỏi như tôi thì điều trị nhất nam tiêu thạch khang thì có tán hết sỏi không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc chữa sỏi mật được các chuyên gia đánh giá cao. Nếu sỏi kích cỡ ≤ 10mm hoàn toàn hết sỏi sau 1 liệu trình 03 tháng điều trị nhé! Chúc bạn luôn vui vẻ!

  13. Nguyễn đạt says: Trả lời


    Kích thước sỏi ở túi mật của tôi hơi lớn, tháng trước đi nội soi sỏi đã lớn đến 12mm rồi, không biết nhất nam tiêu thạch khang có thể chữa trị được không. Ai có sỏi mật lớn mà điều trị thành công với thuốc này thì cho xin ý kiến với

  14. Lường Hạnh says: Trả lời


    Mẹ ck tôi 68t bị sỏi mật.đi bệnh viện bác sĩ bảo k phải mổ cho uống thuốc nhưng đc 1 thời gian lại đau lại.muốn đi khám nhất nam y viện nhưng xa quá tận 270km

  15. Chu Thị Lương says: Trả lời


    Em bị sỏi ống dẫn mật trong gan. Đã từng mổ một lần, mặc dù ăn uống, sinh hoạt cũng cẩn thận, có dùng thêm một số loại thuốc tiêu soi nhưng không đỡ mà sỏi vẫn lên nhanh. Nhờ cô tư vẫn cho cháu uống Nhất nam tiêu thạch khang có hết được không ah? Và có chữa sỏi gan không hay chỉ sỏi túi mật, sỏi thận thôi ah? Cháu cảm ơn cô.

  16. Đặng thao says: Trả lời


    Mọi người ơi, ở đây có ai từng bị sỏi mật mà đã chữa khỏi không ạ? em mới đi khám thì phát hiện bị sỏi mật khoảng 3mm rồi, em khá sợ mổ nên không biết còn cách nào khác không mọi người nhỉ?

    1. Lê Bình says: Trả lời


      Chị ơi chị tìm hiểu về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đi ạ, em được biết thì đó là một cách chữa sỏi mật mà không phải mổ đấy ạ.

    2. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Tôi đang tìm hiểu về thuốc nhất nam tiêu thạch khang này, đọc review thấy đã có rất nhiều người điều trị khỏi bằng thuốc này không biết với tình trạng hiện tại của tôi sỏi túi mật 5mm thi thoảng có cơn đau rồi chướng bụng dùng có hiệu quả không ?

  17. sơn lưu says: Trả lời


    Xin chào anh chị ạ. mọi người cho em hỏi em có triệu chứng đâu mạn sườn trái, đặc biệt càng đau khi em di chuyển nhiều và ăn đồ dầu mỡ thì có phải bị sỏi mật không ạ? Đây có phải là dấu hiệu của sỏi mật không ạ và nếu bị sỏi mật thì có cách nào chữa khỏi không.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, với những chia sẻ của bạn thì chưa thể kết luận rằng bạn có bị sỏi mật hay không. Để biết được chính xác bệnh bạn nên đến các cơ sở y tế gần nhất để các bác sĩ thăm khám nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hạnh Nguyễn says: Trả lời


      cũng không chắc chắn bạn ạ, tại cũng dễ bị nhầm sang đau dạ dày nữa ấy, bạn đi khám cho chắc chắn nhé

    3. Trung tạ says: Trả lời


      Bạn ơi cứ đi khám đi cho chắc nha, ở đây thì ai có cách gì thì chia sẻ nhau thui chứ cũng không đoán được bệnh đâu =)), bạn nên đi khám sớm đi tại nếu bị sỏi mật thì n k quá nguy hiểm nhưng để lâu thì không tốt đâu bạn ạ

  18. Lê Quang Anh says: Trả lời


    Mình đi khám thì được bác sĩ chỉ định mổ vì kích cỡ sỏi của mình cũng đã to rồi, vì bản thân rất rất sợ đau và cơ thể bình thường cũng khá yếu nên mình đã phải cân nhắc rất nhiều. sau đó mình được giới thiệu đến bài thuốc Nhất Nam tiêu thạch Khang thì quyết định dùng thử, nếu không có hiệu quả sẽ mổ ngay, mình dùng được 2 tháng rồi thì thấy khá hiệu quả mn ạ, đi khám lại thấy kích thước của sỏi đã nhỏ hơn 1 chút

    1. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời


      E cũg đag dùg NNTTK c ạ, e thấy nếu như một ng cũg có sk yếu như e và c thì bài thuốc này là hơp lí, theo e cảm nhận thì bài thuốc có hquả dù k dễ dàg nhìn thấy luôn đc nhưg nó k có tdụng phụ và a/ hưởng gì đến sk hiện tại của e đây c này còn dùg có 2 thág àm tốg đc hết sỏi này ng thật việc thật luôn này

    2. Bà già khó tính says: Trả lời


      Được cái Nhất Nam Tiêu Thạch Khang nó tiện ấy mn nhở, thuốc ở đây nó sắc sẵn thành cao và viên chỉ việc uống chứ không mất công cầu kì đi sắc thuốc tốn thời gian

  19. Phương Loan Loan says: Trả lời


    Mọi người ơi, em năm nay nay 55 tuổi và bị sỏi mật nhẹ nhưng lại bị tiểu đường với tăng huyết áp thì có dùng được Tiêu Thạch Khang không ạ?

    1. Hải says: Trả lời


      Uống tốt chị ơi chỉ cần uống 2 loại thuốc này cách nhau 1-2 tiếng thôi chứ sao đâu. Mẹ em cũng huyết áp cao vẫn dùng được mà

    2. Ngô Hữu Linh says: Trả lời


      Tốt nhất chị nên liên hệ đến số hotline 024.8585.1102 gặp bác vân anh bác tư vấn cho rồi mà dùng thuốc cho yên tâm chứ thuốc chữa bệnh có phải kẹo bánh gì đâu mà dùng bừa bãi linh tinh được.

  20. Trà pi says: Trả lời


    Mẹ tôi năm nay 54 tuổi và đã từng tán sỏi 1 lần nhưng nay lại tái lại trước mẹ tôi chỉ có 1 viên sỏi thôi nhưng nay có khoảng 3,4 viên nhỏ gây ra tình trạng đau thắt vùng bụng, tuổi mẹ tôi cũng tương đối rồi mà bà lại bị vậy nên tôi thương quá, Mong bác sĩ tư vấn xem tình trạng của mẹ tôi dùng thuốc bên nhà thuốc sẽ như thế nào

    1. Bảo châu Nguyễn says: Trả lời


      Chi oi me em cung giong truong hop cua chi tai benh du da mo lay het soi roi. Em mua bai thuoc nhat nam tieu thach khang cho me em uong trong 3 thang thi soi no tieu het do

    2. Vũ Túy says: Trả lời


      Sau mổ 3 tháng mình dùng thuốc tiêu thạch khang này và từ đó đến giờ không có tái lại, nếu mà lúc mổ xong mẹ bạn dùng thuốc này ngay thì tốt lắm, còn bây giờ bị lại thì vẫn tốt nhưng thời gian sẽ lâu hơn thôi chứ thuốc này hiệu quả mà dùng tiện lắm luôn. Có gì băn khoăn thì cứ liên hệ số này 024.8585.1102 gặp bác sĩ tư vấn cho.

  21. Huyền trang says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi, dạo này em có đọc về bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang giúp tan sỏi mà không cần đến mổ, em cũng đang bị sỏi mật và cũng mong muốn một bài thuốc như vậy nhưng chưa đủ tin tưởng chỉ 1 bài thuốc thảo dược tự nhiên thôi mà có thể hơn cả mổ được, có thông tin nào đính chính đến hiệu quả của bài thuốc này chưa mọi người?

    1. Phạm thị UYên says: Trả lời


      Nhờ bài báo này mà biết đến bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang của bác sĩ vân anh này. Đúng là bác sĩ giời lại nhiều năm kinh nghiệm bảo sao thuốc hieeujq ủa vậy dùng có 2 tháng tôi hoàn toàn tống được hết sỏi ra ngoài đi kiểm tra không còn thấy hình ảnh của sỏi nữa mừng lắm luôn. Đây thông tin về bác và bài thuốc này gửi mọi người tham khảo https://vietnammoi.vn/tsbs-nguyen-thi-van-anh-muon-soi-mat-khong-tai-phat-phai-diet-tru-tan-goc-nguyen-nhan-20200514152352876.htm

    2. Kim Anh says: Trả lời


      Mình cũng may gặp được bác sĩ vân anh sớm chứ không cái bệnh sỏi mật của mình chả biết đến bjo mới chịu tạm biệt mình mà đi luôn. Thật ra thì mình k khẳng định tất cả mn đều có thể khỏi được, hết sỏi nhờ bài thuốc này nhưng với mình thì bác sĩ vân anh và bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang này đã giúp mình tan sỏi mà không mổ là thật.

    3. Dương Hồng says: Trả lời


      Muốn hiệu quả thì thuốc nào cũng vậy bạn , phải có sự kết hợp giữa thuốc và người uống kết hợp chế độ ăn và thói quen sinh hoạt lành mạnh nữa cơ. Hiện tại mình cũng đang điều trị ở đây và thực sự rất tin tưởng bác sĩ Vân Anh

    4. Đào Tuyết says: Trả lời


      Thuốc đông y mà hiệu quả như vậy thật ạ

    5. Bảo Bảo says: Trả lời


      Rất nhiều người khỏi rồi, đến khám và điều trị sẽ được các bác sĩ cam kết hiệu quả nên không phải lo

    6. MỸ HẠNH says: Trả lời


      CŨNG NHỜ BÀI THUỐC NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG NÀY MÀ BỆNH SỎI MẬT CỦA TÔI HOÀN TOÀN KHỎI ĐÓ. CHỨ TRƯỚC DÙNG BAO LOIAJ MÀ CÓ CẢI THIỆN ĐƯỢC TÍ NÀO ĐÂU.

  22. Hải Ly says: Trả lời


    Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có dùng cho trẻ nhỏ được không ạ? con mình mới 10 tuổi mà đi chụp cũng thấy có sỏi, mình lo quá, con còn nhỏ nên mình cũng không muốn cho con mổ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hải Ly, bản chất sỏi mật là căn bệnh lành tính và không ảnh hưởng nhiều đến cơ thể người bệnh. Tuy nhiên nếu không được điều trị kịp thời các viên sỏi sẽ chèn ép vào thành túi mật, ống túi mật gây ra những cơ đau quằn quại, viêm nhiễm túi mật. Với tình trạng của cháu sử dụng bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang rất hiệu quả. Để được tư vấn bạn có thể đưa bé qua Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc bạn liên hệ đến số hotline của nhà thuốc 0923 42 1102 để được bác sĩ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
      Chúc cháu sớm khỏi bệnh!

    2. Hậu Hoàng says: Trả lời


      chị ơi như nào mà chị phát hiện ra để đưa bé đi khám vậy ạ, tại em thấy bệnh sỏi mật này nó không có biểu hiện ra mấy ấy

    3. Quỳnh Kiều says: Trả lời


      Bé nhà tôi bị sỏi túi mật 8mm đang điều trị bằng thuốc tây, hết đợt thuốc này đi kiểm tra sức khỏe lại mà không hết soi là tôi cũng sẽ cho con dùng thuốc nhất nam này

    4. Giang Còi says: Trả lời


      Bé nhà mình hồi 12 tuổi cũng bị sỏi túi mật đây mà dùng cso liệu trình thuốc nnttk đến nay gần 2 năm rồi bé vẫn khỏe mạnh bình thường không thấy kêu đau hay chướng bụng nwuax.

  23. Lợi Tun says: Trả lời


    Mọi người ơi mình muốn mua bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang thì liên hệ ai nhỉ?

    1. xanh Lưu says: Trả lời


      Đây là hotline của họ, nếu bạn cần bác sĩ chuyên môn tư vấn thì thử liên hệ nhé. hotline: 024.8585.1102 – 0923 42 1102 – 0925 4211 02 Trên bài viết có đầy đủ hết đó

  24. Đỗ Thảo My says: Trả lời


    Ừm mình cũng từng sử dụng đến bài thuộc nhất nam tiêu thạch khang này rồi mọi người ạ. đây là bài thuốc đặc trị sỏi mật đem lại hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần so với những bài thuốc chữa sỏi mật thông thường, điều trị bằng thuốc này 100% là đông y chứ không phải dùng 1 viên khang sinh nào.dùng đươc cho tât cả mọi người vì nó hoàn toàn làm từ 100% thảo mộc tự nhiên ý, nên mình cũng khá là yên tâm. tuy là thời gian điều trị dùng thuốc tuy là có hơi chút nhưng mà tôi rất yên tâm vì thuốc không tác dụng phụ hơn nữa mới dùng có hơn tháng các hiện tượng các cơn đau giảm dần không còn khó chịu ở bụng nữa đặc biệt sau khi dùng hết 3 tháng thuốc tôi khỏi bệnh, từ đó đến nay sỏi không tái lại.

  25. Kiều Đức says: Trả lời


    Nhiều người điều trị khỏi bằng thuốc này nhỉ, như này chắc tôi cũng phải đến đây khám và đặt mua chứ bị sỏi tuy kích thước không lớn nhưng nhiều khi khó chịu, uống nhiều kháng sinh cũng nản, để thử thuốc này xem thế nào

  26. Nam Kiểu says: Trả lời


    thương quá chị nhỉ, còn bé mà đã có sỏi, chị cho bé ăn uống khỏe mạnh, uống nhiều nước và nếu sỏi còn bé thì chắc có thuốc tan sỏi đấy chị ạ

  27. Nguyệt Công Chúa says: Trả lời


    Tôi có sỏi túi mật cũng sợ phẫu thuật lắm nếu bài thuốc của nhất nam điều trị mà hết được sỏi thì tốt quá, nhà thuốc tư vấn giúp tôi với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bạn có thể mô tả rõ hơn về tình trạng hiện giờ của bạn để được tư vấn cụ thể. Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật gồm có 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn, Nhất Nam Bổ Can Hoàn và Giải Độc Hoàn được nghiên cứu từ các loại dược liệu tự nhiên quý hiếm có tác dụng tán sỏi và đào thải sỏi ra ngời hiệu quả điều trị bệnh tận gốc căn nguyên nên ngăn ngừa tái phát. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi mật nhé. Để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điều trị hợp lý bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 để được tư vấn miễn phí.
      Trân trọng!

    2. Đặng Nga-1988 says: Trả lời


      Mình có sỏi túi mật 15mm cũng sợ mổ nên cũng tìm hiểu các thuốc chữa sỏi mật đây, may mà có đứa bạn nó giới thiệu cho bài thuốc tiêu thạch khang này nên mới biết mà điều trị đấy, mình uống cả bộ thuốc tiêu thạch khang trong 3 tháng là hết sạch sỏi luôn thế là nhẹ cả người chả phải lo nghĩ gì đến phẫu thuật nữa

    3. Hạnh hana says: Trả lời


      Chị uống thuốc này có thấy mệt mỏi gì không vì trước em điều trị sỏi mật bằng thuốc tây người cứ nôn nao ngóng lòng nóng ruột sợ lắm, tại người em cũng thuộc diện cơ thể yếu

      1. Đặng Nga-1988 says:


        Không đâu em, chị uống thuốc này vào thấy ăn được ngủ được hơn ấy, khoảng 1 tuần đầu uống thuốc là chưa thấy gì đâu nhưng tuần thứ 2 là bắt đầu thấy chuyển biến còn muốn ăn hơn người cũng khoan khoái dần dần là không còn hiện tượng đau tức và đầy bụng nữa và cuối cùng là hết sỏi thôi chị thấy điều trị sỏi bằng thuốc này nhàn cực ý

  28. Nhung nha khoa says: Trả lời


    Mình có sỏi đường mật trong gan đang uống thuốc của bệnh viện cho nhưng các triệu chứng không thấy cải thiện vẫn bị đầy bụng và tức ở vùng xương ức không biết uống thuốc này thì sẽ như thế nào nhỉ?

    1. me be tin says: Trả lời


      Dung thu thi biet thoi chu ban oi, thuoc nay khong khoi thi phai chuyen sang dung thuoc khac, chi can uong thuoc theo huong dan cua bac si la duoc, bac si dong y hoac bac si tay y cung deu duoc do

    2. Phạm Thanh Hoa says: Trả lời


      Trước mình cũng có sỏi túi mật vật lộn điều trị cả năm trời lúc đầu đi khám với hiện tượng đầy bụng ăn uống không tiêu được bác sĩ nói bị sỏi túi mật cho thuốc uống để giảm các triệu chứng nhưng chỉ được một thời gian vì sỏi không hết nên không thể hết hẳn, muốn hết hẳn thì cần phải chữa tan sỏi. Mình có tìm hiểu một số bài thuốc dân gian và có làm theo nhưng đi kiểm tra thì sỏi vẫn vậy. Lần gần đây nhất là mình được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để điều trị. Mình có gọi điện đặt thuốc rồi sau đó đến theo lịch khám. Bác sĩ Vân Anh có xem các kết quả của mình trước đó rồi khám và kê thuốc cho mình điều trị. mình được bác sĩ Vân Anh tư vấn điều trị trong 3 tháng, mình uống thuốc kết hợp uống nhiều nước ăn uống tập luyện điều độ sau 1 tháng thấy các triệu chứng giảm rõ rệt, hết 3 tháng thuốc mình có đi siêu âm kiểm tra thì còn sỏi ly ti thôi nên mình gọi điện đặt thêm 1 tháng thuốc nữa uống cho yên tâm, vậy là sau 4 tháng điều trị mình đã hết hoàn toàn sỏi mật 12mm một cách nhẹ nhàng

    3. Thảo says: Trả lời


      Thật sự là giờ tôi mới biết chữa sỏi mật bằng thuốc đông y lại hiệu quả đến vậy đấy, chỉ cần uống thuốc mà không cần phẫu thuật lại hết được sỏi mật thế này thì đúng là tuyệt vời

    4. bé milo says: Trả lời


      em cũng đang tìm hiểu bài thuốc trị sỏi mật cho mẹ em đây đây vừa xem được đoạn video thấy cô này bị sỏi mật sử dụng hiệu quả thế này em cũng muốn sắm 1 bộ về cho mẹ em uống

    5. Đặng Thị Trang says: Trả lời


      Giờ dược liệu Trung quốc nhập về Việt Nam nhiều lắm thuốc đôpng y liệu có đảm bảo không

      1. Kim Oanh( Híp) says:


        Thuốc đông y tốt mà, ngày xưa là gì có thuốc tây y mà chỉ dùng thuốc đông y vẫn khỏi được bệnh đấy thôi nên mọi người cũng đừng đánh giá thuốc đông y thấp. Còn nữa thuốc đông y là cũng được bác sĩ khám và kê thuốc đàng hoàng chứ có phải muốn dùng thế nào là dùng được đâu

  29. Giang Ỏng says: Trả lời


    Ông xã em mới phát hiện có sỏi ống mật 3mm uống thuốc tiêu thạch khang có hết được không nhỉ khoảng mấy tháng là hết sỏi vậy bác sĩ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng người mà thời gian điều trị sẽ khác nhau, thông thường thời gian điều trị trung bình là 2-4 tháng. Để được tư vấn cụ thể, bạn có thể để đưa chồng đến trực tiếp đơn vị Nhất Nam Y Viện tại địa chỉ biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 để được tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tú 1-7-1989 says: Trả lời


      Sỏi đường ống mật 3mm là thuộc loại to rồi đó bạn nêm điều trị sướm đi

    3. Đạt ex says: Trả lời


      Nhưng mà uống cả 3 loại 1 lúc cơ à sao phức tạp thế uống 1 loại thôi có được không nhỉ

      1. Tú 1-7-1989 says:


        Không tự nhiên mà người ta lại có 3 loại đấy đâu, vì mỗi loại thuốc có tác dụng riêng và hỗ trợ cho nhau phát huy tác dụng tốt nhất chứ giờ uống có 1 loại thì sao được đến lúc không có hiệu quả thì trách ai

  30. Đỗ Xuân says: Trả lời


    Mẹ tôi 71 tuổi có sỏi túi mật đã cắt túi mật năm ngoái vừa hôm kia đi khám sức khỏe lại thấy có sỏi ở ống mật là sao nhỉ hay là do năm ngoái mổ chưa hết sỏi giờ phỉa làm sao

    1. Sữa Chua mít says: Trả lời


      Mổ sỏi mà ăn uống không kiêng khem là có khả năng tái phát đó

    2. Trần Minh Thư says: Trả lời


      Tuổi của cụ chắc không mổ nữa đâu, tầm tuổi này uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang là hợp lý nhất đó, vừa an toàn, không tác dụng phụ rất hợp lý

    3. Linh VIB says: Trả lời


      Mẹ chồng mình 65 tuổi uống thuốc này được nên mình nghĩ mẹ bạn dùng được, mà tầm tuổi này uống thuốc này vừa giúp ăn ngon lại giúp da dẻ hồng hào hơn đó

  31. Hà hoàn hảo says: Trả lời


    Uống thuốc đông y thì lành tính thật nhưng mà em ngại nhất công sắc thuốc mất thời gian lắm nhà thuốc có sắc sẵn giúp em luôn được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật với 3 bài thuốc nhỏ đã được bào chế thành dạng viên hoàn và cao lỏng rồi nên không cần phải đun sắc, sử dụng rất tiện lợi bạn nhé. Để được tư vấn về liệu trình sử dụng thuốc bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 để được tư vấn nhé
      Thông tin đến bạn!

  32. Phạm Chinh says: Trả lời


    Bố em có sỏi mật 7mm đã uống 2 tháng thuốc tây rồi mà tình trạng đau tức bụng vẫn còn nên em muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc trị sỏi của nhà thuốc NNYV em thấy bài thuốc này được các chuyên gia đánh giá cao quá không biết có hiệu quả không https://www.thuocdantoc.org/danh-gia-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-soi-mat.html

    1. Đỗ Phương Uyên says: Trả lời


      7mm chắc uống tiêu thạch khang 3 tháng là hết chứ mấy, ngày trước chị có sỏi mật 8.5mm còn hết cơ mà cứ uống thuốc hết lúc nào k hay chỉ biết hết thuốc chị đi kiểm tra lại thì không thấy sỏi đâu nữa

    2. TÂM says: Trả lời


      CHUYỂN CHO BÔ CHAU UỐNG THUỐC NAY DI CHÁU CÔ DÙNG CẢ BỘ ĐẤY GIỜ HẾT SOI RÔI MA K THẤY MỆT MỎI KHÓ CHỊU NHU DUNG THUỐC TÂY ĐAU CHAU, 3 NAM NAY CÔ ĐI KIEM TRA K THÂY CÓ SỎI TAI PHAT ĐÂU

    3. Nguyễn Dung says: Trả lời


      Chuyên gia thì cũng không bằng bản thân trải nghiệm hiệu quả của thuốc. Tôi là người đã điều trị khỏi nên khuyên bạn là cứ đến nahf thuốc nhất nam gặp bác sĩ Vân Anh để điều trị

  33. vân mama says: Trả lời


    Em có sỏi đường mật 4mm nhưng em ở Hà Tĩnh cách Hà Nội xa quá có bắt buộc phải đến khám rồi mới mua thuốc không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, nếu bạn cách xa đơn vị nhất nam y viện thì có thể khám theo hình thức online qua điện thoại/zalo sau đó đơn vị sẽ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bạn. Để được hướng dẫn cụ thể cách mua thuốc bạn vui lòng liên hệ hotline 024 8585 1102 để được tư vấn hướng dẫn.
      Thân ái!

  34. Ngô Huyền says: Trả lời


    Bị sỏi túi mật 8mm tái phát sau mổ 10 tháng có uống được tiêu thạch khang không vậy

  35. ThuMinh says: Trả lời


    Mình có đám sỏi mật gồm nhiều sỏi nhỏ 25 mm rồi uống thuốc này có tiêu được không hả bác sĩ. Mình hay đau thượng vị, trướng bụng và bị rối loạn tiêu hóa.

  36. Xuân Tuấn says: Trả lời


    Bạn em bị sỏi thận, nhưng uống thuốc và thăm khám nhiều nơi chưa khỏi.
    Mình muốn được tư vấn kỹ hơn về thì được không ạ?

  37. Hưng says: Trả lời


    Cho mình hỏi nếu muốn mua thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi mật này mà không ở VN thì mua như thế nào?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, nếu bạn không ở Việt Nam có thể khám theo hình thức online qua điện thoại/zalo sau đó đơn vị sẽ gửi thuốc qua đường quốc tế sang nước ngoài. Để được hướng dẫn cụ thể cách mua thuốc bạn vui lòng liên hệ zalo 0928 42 1102 của đơn vị.
      Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *