Thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo có tốt không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo là sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý được khá nhiều nam giới tin dùng hiện nay. Vậy trị yếu sinh lý Ông Bảo có tốt không và cách sử dụng sản phẩm này như thế nào?

Thông tin chung về thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo

Sản phẩm hỗ trợ điều trịyếu sinh lý gia truyền Ông Bảo là thương hiệu thuốc nam gia truyền mới xuất hiện gần đây. Sản phẩm này được khá nhiều nam giới sử dụng và được đánh giá công dụng khá hiệu quả.

Thành phần của sản phẩm

Thành phần của sản phẩm trị yếu sinh lý Ông Bảo đều là những vị dược liệu quý, tốt cho sinh lực của nam giới. Những dược liệu chính gồm:

  • Nhục thung dung: Trong sản phẩm có chứa 40mg nhục thung dung. Đây là một dược liệu rất quý hiếm, sinh trưởng trên vùng núi cao hiểm trở. Nhục thung dung được sử dụng nhiều trong điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới vì có tác dụng bổ thận, tráng dương. Trong nhục thung dung còn có khoảng 10 loại axit amin và những chất hữu cơ quan trọng giúp cải thiện sức khỏe ở nam giới, nâng cao chất lượng tinh trùng và tăng khả năng quan hệ tình dục cho nam giới.
  • Bạch tật lê: Bạch tật lê còn được gọi là ma vương có tác dụng thần kỳ đối với nam giới bị yếu sinh lý. Trong bạch tật lê có các dưỡng chất như diosgenin, nitrat, saponin tốt cho sinh lực phái mạnh.
thuoc yeu sinh ly ong bao
Trị yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo có thành phần rất tốt cho sinh lý nam
  • Kỷ tử: Mỗi sản phẩm gia truyền Ông Bảo sẽ có 60mg kỷ tử. Dược liệu này có chứa nhiều vitamin nhóm B có tác dụng tốt với hệ tim mạch và cải thiện tình trạng cương cứng của dương vật, đòng thời có khả năng nâng cao chất lượng tinh trùng.
  • Ba kích: Ba kích rất hiệu quả trong điều trị xuất tinh sớm. Các vitamin và axit hữu cơ trong ba kích giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới, giúp nam giới sung mãn hơn.
  • Phúc bồn tử: Phúc bồn tử có vị ngọt và mát chứa nhiều vitamin và các carotene tiêu viêm có khả năng ngăn ngừa quá trình mãn dục ở nam giới, giúp sinh lực được cải thiện.
  • Sâm cao ly: Sâm cao ly từ lâu đã nổi tiếng là vị dược liệu giúp tăng cường thể lực, nhất là các vấn đề sinh lý ở nam giới. Đây là thành phần cốt yếu trong sản phẩm gia truyền Ông Bảo, hỗ trợ nam giới cải thiện sinh lực.

Công dụng của viên uống yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo

Nhờ những vị dược quý như trên, viên uống gia truyền Ông Bảo được người dùng đánh giá khá tốt, có nhiều công dụng cho sức khỏe như sau:

  • Giúp cân bằng lượng testosterone, cải thiện khả năng tình dục cho nam giới, giúp cơ thể khỏe mạnh, cường tráng.
  • Sản phẩm trị yếu sinh lý này hỗ trợ chức năng của thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.
  • Được đánh giá cao về công dụng điều trị xuất tinh sớm, tăng khả năng cương cứng và cải thiện tình trạng liệt dương.
  • Có công dụng tốt đối với nam giới bước vào tuổi trung niên hoặc người cao tuổi để nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm tăng cường sinh lý gia truyền Ông Bảo phù hợp với những trường hợp sau đây:

  • Nam giới trưởng thành trên 18 tuổi, đang gặp phải các vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, mộng tinh, xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, xuất tinh ngược, xuất tinh khi chưa quan hệ, suy giảm ham muốn.
  • Nam giới ở tuổi trung niên muốn ngăn chặn tình trạng lão hoá, mãn dục sớm và cả thiện ham muốn tình dục, nâng cao đời sống chăn gối.
  • Nam giới gặp các vấn đề về chất lượng và số lượng của tinh trùng, khiến cho sức khỏe, khả năng sinh sản bị suy giảm. Qua đó cải thiện tình trạng, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn.
  • Nam giới muốn duy trì đời sống tình dục ổn định, muốn kéo dài thời gian quan hệ, đạt được khoái cảm.
thuoc yeu sinh ly ong bao
Sản phẩm phù hợp với nam giới muốn tăng cường khả năng sinh lý

Hướng dẫn sử dụng viên uống Ông Bảo

Để sản phẩm đạt được hiệu quả cao nhất, nam giới cần sử dụng đúng cách và đúng liều lượng. Viên uống yếu sinh lý Ông Bảo được bào chế dưới dạng viên hoàn nhỏ, rất dễ dàng khi sử dụng. Cụ thể:

Hướng dẫn sử dụng đối với từng đối tượng nam giới bị yếu sinh lý như sau:

  • Điều trị rối loạn cương dương: Mỗi ngày sử dụng 2 viên hoàn. Uống đều đặn hàng ngày và sử dụng cho đến khi tình trạng bệnh cải thiện.
  • Điều trị yếu sinh lý: Uống 2 viên hoàn mỗi ngày và uống liên tục trong khoảng 2 đến 3 tháng.
  • Kéo dài thời gian quan hệ: Sử dụng 1 viên uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút.
  • Để tăng cường sức khỏe: Uống đều đặn 2 viên hoàn mỗi ngày.

Hướng dẫn cách phân biệt thật giả sinh lý gia truyền ông bảo

Thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo được biết đến là một trong những bài thuốc đông y từ tự nhiên lâu đời, hiệu quả giúp điều trị yếu sinh lý ở cánh nam giới. Tuy vậy, trên thị trường hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái diễn biến vô cùng phức tạp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của khách hàng.

Thấu hiểu khó khăn đó, dưới đây là những cách phân biệt hàng thật, hàng giả hữu ích dễ dàng áp dụng với mọi người.

  • Bao bì: Sản phẩm thuốc sinh lý gia truyền ông bảo thật có hình ảnh, chữ viết sắc nét, không mờ, không nhòe, phong cách mang đậm nét cổ truyền. Nếu bạn phát hiện sản phẩm sai chính tả, lỗi font thì khả năng cao đó chính là hàng giả.
thuoc yeu sinh ly ong bao
Hình ảnh bao bì sản phẩm thuốc yếu sinh lý Ông Bảo
  • Tem chống giả: Trên mỗi vỏ hộp thuốc sinh lý gia truyền ông bảo đều được dán tem chống giả ở nắp để người dùng dễ dàng phân biệt và đảm bảo đó là hàng mới. 
  • Viên thuốc sinh lý gia truyền Ông Bảo: Hàng thật thường có màu vàng nâu cánh gián, các viên thuốc đều nhau và có mùi thơm nhẹ của thảo dược. Bên trong hộp các viên thuốc được bọc trong giấy bạc để tránh ẩm đảm  bảo có thể sử dụng được lâu dài. 

Đánh giá của khách hàng về thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo

Cũng chính bởi những tác dụng hữu hiệu của thuốc sinh lý gia truyền Ông Bảo với sức khỏe sinh lý mà hiện nay, sản phẩm đã được đông đảo người dùng trên khắp cả nước tin dùng sử dụng. Trên các diễn đàn mạng xã hội, trang thương mại điện tử, rất nhiều khách hàng đã để lại những đánh giá tốt về công dụng mà sản phẩm mang lại. 

thuoc yeu sinh ly ong bao
Phản hồi của người dùng trên diễn đàn
thuoc yeu sinh ly ong bao
Feedback của khách hàng trên Zalo

Viên uống yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay viên uống yếu sinh lý Ông Bảo được khá nhiều người biết tới, tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ mua hàng chính hãng. Viên uống gia truyền Ông Bảo chỉ có duy nhất một địa chỉ sản xuất và phân phối là nhà thuốc gia truyền Ông Bảo ở phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

Ngoài ra, một số trang mạng xã hội hoặc website bán hàng uy tín cũng có bán sản phẩm này. Nếu không tiện đến nhà thuốc mua trực tiếp, người bệnh có thể dễ dàng mua sản phẩm qua các kênh này. Giá niêm yết hiện nay của sản phẩm trị yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo là 1.500.000 VNĐ/hộp 5gr.

thuoc yeu sinh ly ong bao
Có thể mua sản phẩm này ở tại cơ sở sản xuất hoặc các website bán hàng

Viên uống trị yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo có tốt không?

Viên uống trị yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người. Trên thực tế, công dụng của sản phẩm này được đánh giá khá tốt nhưng hiệu quả tác động cụ thể còn tùy thuộc vào tình trạng và cơ địa của người bệnh.

Với các thành phần tự nhiên, sản phẩm này khá an toàn với người dùng và không gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, cũng giống như những sản phẩm Đông y gia truyền khác, người bệnh cần kiên trì sử dụng mới thấy rõ được hiệu quả của nó.

Lưu ý khi sử dụng tăng cường sinh lý Ông Bảo

Trong quá trình sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý gia truyền Ông Bảo, phái mạnh cần lưu ý một số điểm sau đây để đạt được hiệu quả cao và rút ngắn thời gian điều trị:

  • Sản phẩm trị yếu sinh lý nam gia truyền Ông Bảo được điều chế dạng viên hoàn với một hộp vừa đủ 5g. Do sản phẩm được sản xuất thủ công và làm chủ yếu bằng tay nên khối lượng của mỗi viên có thể không ổn định, dẫn đến có sự chênh lệch giữa các hộp.
  • Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nam giới khi sử dụng nên nhai kèm với nước, tốt nhất là dùng nước ấm để tăng tính nhiệt, giúp các thành phần thảo dược phát huy được tối đa công dụng.
  • Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm khi xuất hiện các dấu hiệu ẩm mốc hoặc có các mùi lạ, cận date, quá thời hạn sử dụng.
  • Nam giới nên dùng đều đặn và liên tục trong vòng từ 2 – 3 tháng để giúp cho quá trình điều trị đạt được kết quả tốt nhất.
  • Người bệnh nên uống vào một khung giờ cố định trong ngày, nhằm đảm bảo hàm lượng trong cơ thể được ổn định và không thay đổi quá nhiều.
  • Trong quá trình điều trị, nam giới cần kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, khoa học để tăng cường hiệu quả của sản phẩm, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị.
  • Khi sử dụng sản phẩm sau một thời gian dài mà không thấy tình trạng thuyên giảm hoặc có xu hướng nặng thêm. Nam giới nên dùng sử dụng và tới các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa nam để được thăm khám và có phương pháp điều trị thích hợp

Bình luận (74)

  1. Duy Oai says: Trả lời


    Thấy thuốc nhà ông Bảo này dùng cũng mấy tầm 2 tới 3 tháng gì đó . Dùng lâu như vậy có ổn không. Mình thấy mua mấy hộp thuốc Tây uống có 1 2 tuần là cải thiện

    1. Thục Trinh says: Trả lời


      Đó chỉ cải thiện được bề nổi thôi bạn. chứ ngưng sử dụng một thời gian là lại đâu vào đó ngay. Tôi trước cũng có uống ông Bảo 5 tháng, lúc uống thì “mạnh mẽ lắm, đến khi dừng phát thì xìu k lên nổi, sau tới nhất nam khám mua uy long uống, nó cũng là thuốc đông y như ông Bảo ấy và cũng phải dùng liệu trình là 3 tháng. Dùng vậy nó trị như tận gốc cho, tùy cơ địa mỗi người uống hết liệu trình là đỡ 7- 8 phần lớn ấy.

    2. Duy Thái says: Trả lời


      Sinh lý phải chữa khỏi hoàn toàn từ gốc. Thuốc chỉ là tạm thời. Các bạn đến Nhật Nam nghe tư vấn rồi mua về sử dụng nhé

    3. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Chồng tôi quá phụ thuộc vào thuốc kích dục. Mỗi lần quan hệ anh ấy đều sử dụng kích thích rocket mà anh ấy không hề yếu một chút nào. Và bây giờ, nếu quan hệ không dùng, nó sẽ không lên, mà ngay cả khi nó lên, nó sẽ xuống trong vài phút.

    4. Thu Hà Trần says: Trả lời


      Những loại thuốc này chỉ có tác dụng kích thích ham muốn trong một thời gian nhất định, quá nhiều sẽ có hại cho con người. Tôi có một người bạn sử dụng tên lửa cả ngày và khó thức dậy. Anh ấy sợ quá đi khám nhiều nơi không khỏi, may mà có người mách nên đến Nhất Nam khám và mua được viên uống hùng hoàng. Thực hiện nghiêm túc mất hơn 2 tháng mới thấy tiến triển tốt hơn. Tính đến nay đã gần 2 lần điều trị. Thuốc cải thiện sinh lý tốt dù hơi mất thời gian

    5. Lê Hoàng Anh says: Trả lời


      Thuốc kích dục, thuốc kích dục như Rocket thì chỉ có tác dụng thôi. Ngay cả sau khi sử dụng nó, tôi đã trở nên quá nghiện để quen với nó. Bây giờ cho chồng tôi uống thuốc Uy Long này, đây là bài thuốc đông y tác dụng từ bên trong cơ thể nên khi sử dụng xong sẽ giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện sinh lý cho tôi. Em xem họ nói đây

    6. Đức Việt Hoàng says: Trả lời


      Thuốc kích thích sinh lý nghe là không tốt và có nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng nhưng thật lạ là nhiều người vẫn sử dụng. Nó chỉ giải quyết được mong muốn nhất thời, còn về lâu dài thì không có gì, làm sao dùng mãi được. Việc tìm mua và sử dụng thuốc an toàn tốn rất nhiều công sức. Dùng Uy Long thì mất khoảng 2-3 tháng, nhưng hiệu quả rất lâu, mà nhiều người chê. Có lẽ là lười biếng. Lạ lùng

  2. Gia Bảo says: Trả lời


    Uống cái Uy long này có cần hạn chế uống rượu nhiều không? Nói thật, bản chất công việc của tôi thường không thể không uống được.

    1. Tuấn Anh says: Trả lời


      Kiêng cữ là người dân kiêng uống rượu có độ mạnh hàng ngày, rượu ở Uy Long là loại thuốc có độ mạnh thấp làm thuốc dẫn, mỗi ngày chỉ uống 2 ly nhỏ.

      1. Thùy Dương Phạm says:


        Bác ơi, rượu basc ngâm rượu thuốc khác nhau lắm bác ạ, bác sĩ kê đơn thuốc bổ trợ cho nhau thì hiệu quả phải tốt hơn nhiều so với rượu tự ngâm.Đây bác xem đây này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    2. Long Lê says: Trả lời


      Rượu ngâm chỉ là loại thuốc bổ thận tráng dương, nhà tôi còn vài ba chai mật gấu, uống mấy năm rồi, đau khớp đỡ hơn nhưng sinh lý thì không.

  3. Đỗ Hải Yến says: Trả lời


    Uy Long có làm tăng ham muốn để tôi mua cho chồng dùng không? Nhưng mấy hôm nay chồng căng thẳng quá, sao chồng không muốn quan hệ chút nào. Gọi cả tháng 2 3 lần

    1. Thuận Xăng Dầu says: Trả lời


      Tôi đã sử dụng cái này hơn một tháng rồi. Tôi thấy con rồng mạnh mẽ này làm tăng ham muốn tình dục của tôi. Có tháng chưa uống thì tôi chỉ có thể cho vợ 2-3 lần, nhưng đến nay chủ yếu là mỗi tuần 2 lần nhấp, ít thì 1 cái.

    2. Đại Dương says: Trả lời


      Bao nhiêu tháng cho 1 liệu trình hả bạn. Tôi hơi lười uống thuốc. Uống trong vài ngày thì dừng

    3. Thanh Đăng says: Trả lời


      Đợt điều trị bằng thuốc ở Nhất Nam kéo dài 3 tháng. Thuốc này là thuốc đông y nên thời gian sử dụng hơi lâu nhưng lành tính, việc dùng thuốc này cần kiên trì, không nên dừng giữa chừng mới có tác dụng tốt.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đại Dương!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian điều trị khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Bài thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Van Hoang says: Trả lời


    Thuốc này an toàn chuẩn không thế. Giớ cứ bảo tiền ra mua mấy bài báo trên đây thì dễ lắm. Mua nhầm về lại càng thêm bệnh.

    1. Lê Mạnh Hùng says: Trả lời


      VTV, kênh truyền hình quốc gia đưa tin về Uy Long Đại Bộ. Chỉ có người ta mới dám đưa nó lên sóng truyền hình quốc gia với sự an toàn và uy tín. Người ta phải trải qua quá trình xác minh để quảng cáo thuốc cho công chúng. https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-bi-truyen-chua-yeu-sinh-ly-chua-yeu-sinh-ly.html bài viết chuyên gia bác sĩ họ này bạn.Đầu tiên mình có xem một số món trên mạng nhưng không dám lấy, sau đó khi xem vtv news thì mình mua về sử dụng. Sau khi uống thứ này, tôi cảm thấy hoàn toàn thay đổi.

    2. Đại Dương Phạm says: Trả lời


      Tôi bị yếu sinh lý đã từng dùng thuốc Ông Bảo này 4 tháng. Nó trở nên mạnh mẽ hơn trong một thời gian, sau đó yếu đi. Nếu sợ bị nhờn thì có nên dùng Uy Long Đại Bộ không?

    3. Minh Hiếu says: Trả lời


      Uống Uy long thoải mái bạn ạ. Chính mình đây cũng đi tìm tòi rồi sử dụng mấy liệu trình thuốc ở trên Lạng Sơn gì đó. Mấy ngày đầu cũng ổn nhưng về sau thì vô dụng hết. Vậy mà sau đó dùng uy long này thì cải thiện hơn hẳn lên. Tôi dùng tất cả là 6 tháng thuốc nhưng dừng tới nay cũng hơn năm rồi. Mà sinh lý vẫn khỏe khoắn, ham muốn vấn cao, thời gian cuộc chơi cũng đủ lâu. Nhưng dùng uy long này lại thì cũng phải kiên trì do bản thân mình cũng dùng nhiều loại trước rồi ấy, cần phải có thời gian làm quen nữa .

  5. Gia Lâm Bảo says: Trả lời


    Xin cho tôi hỏi cải thiện sinh lý bao lâu thì khỏi? Tôi thực sự không muốn quan hệ, nhưng tôi đã mệt mỏi và sinh ra như thế này. Nhưng trong quá trình đó thì vẫn tạm chấp nhận được

    1. Đức Nguyễn says: Trả lời


      Bài thuốc đông y này cũng phải tùy cơ địa mỗi người mà độ hấp thụ cũng khác nhau, nếu người nặng thì có thể cả tháng mới bắt đầu chuyển, nhưng thường thì bạn sẽ thấy cải thiện sau 1 2 tuần đầu, nhưng chỉ với 3 tháng của họ. nhiên tốt hơn nhiều so với 6 7 phần.

    2. Hoàng Xuân Trung says: Trả lời


      Em bị suy nhược cơ thể khá nặng, quan hệ được 2-3 phút là hết. Vì vậy việc sử dụng loài rồng mạnh mẽ này cần phải kiên trì mới có hiệu quả. Tôi đã sử dụng nó trong hơn 2 tuần và không có gì thực sự thay đổi ngoại trừ vấn đề. Tuần 3 là một thay đổi tốt đẹp. Tôi đã sử dụng nó hơn một tháng và nó vẫn rất tốt.

    3. Quốc Việt says: Trả lời


      Mình thấy thuốc này có 4 bài nhỏ nên phải vậy. Tôi sử dụng tất cả 4 hoặc như nào thế

    4. Lưu Huy Vũ says: Trả lời


      Không, mỗi mục được sử dụng khác nhau tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn và cách bác sĩ kê đơn thuốc. Tôi bị xuất tinh sớm nên muốn dùng Uy Long Đại để điều trị xuất tinh sớm. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn và nhu cầu của bạn

  6. Tùng Lâm Lê says: Trả lời


    Tôi thường nghe nói các thành phần thảo dược trong y học cổ truyền thường bị hư hỏng và bị pha tạp chất nên tôi không dám mua.

    1. Trần Hải says: Trả lời


      Các dược liệu tại Nhất Nam được đội ngũ nghiên cứu chọn lọc kỹ lưỡng, 100% dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO được thu hái từ các vườn thuốc Thái Nguyên, Hưng Yên, Cao Bằng, Bắc Cạn,…. Nhất Nam được lên cả các VTV VTC đều đánh giá an toàn

    2. Hồng Đăng Phúc Nguyễn says: Trả lời


      Mời bạn xem bài viết này và đọc nguyên liệu Nhất Nam tại đây. Bạn phải lựa chọn thời gian và công sức của bác sĩ và y tá để yên tâm sử dụng. https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

  7. Tâm Nguyễn says: Trả lời


    Làm sao để mua được Uy Long này. Bạn phải đến bác sĩ khám để mua hay như nào vậy

    1. Hồ Văn Hùng says: Trả lời


      Ở xa thì gọi điện được đó. Đến nơi khám bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho bạn. Trung tâm hỗ trợ giao thuốc tận nhà cho bạn.

    2. Phương Anh says: Trả lời


      Dù ở xa nhưng bác sĩ họ cũng đến thăm hỏi cụ thể, trước đây chồng tôi có ở nhà gọi video với bác sĩ Nhất Nam. Chỉ sau khoảng 2-3 ngày thuốc đã được tới tay sử dụng. Thuận tiện, tránh tiếp xúc với nhiều người

    3. Phan Duy Phương says: Trả lời


      wow làm sao tôi có thể liên lạc thế. Tôi cũng ngại đến nơi. Các cuộc gọi video như thế này rất tiện dụng.

    4. Hạnh Trang says: Trả lời


      Đến đó vẫn tốt hơn nhiều. Nhưng đây là số điện thoại, bạn gọi và nói rằng bạn cần theo cách đó, họ sẽ sắp xếp cho bạn (024) 8585 1102 – 0928 42 1102. Không bạn nhắn tin về trang của Nhất Nam thử xem https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Duy Phương!
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Thế Văn Trịnh says: Trả lời


    Thấy bài viết nói về thuốc gia truyền ông bảo cũng có vẻ ổn ổn mà không biết là dùng vào hiệu quả ra sao đây ?

  9. Đỗ Xuân Thịnh says: Trả lời


    Thuốc đông y thì tốt thật đấy nhưng giờ tình trạng dược liệu giả cũng rất nhiều, không biết Uy long đại bổ có đảm bảo không ?

  10. Phúc Trần says: Trả lời


    Chính xác thì Uy long đại bổ dùng bao lâu thì hiệu quả thế các bác nhỉ, đọc bài thì thấy thời gian điều trị của mỗi người khác nhau quá.

  11. Anh Tuấn says: Trả lời


    Đợt vừa r em có đi khám bác sĩ thì được biết em bị tinh kem chất lượng nên rất khó có con, giờ dùng Uy long đại bổ thì có đỡ hơn không ?

  12. Hà Việt Thắng says: Trả lời


    Em ở Quang Nam giờ muốn mua Uy long đại bổ thì phải làm sao mọi người ?

  13. Đào Hồng Vân says: Trả lời


    chồng em độ này làm việc kém năng suất quá, em đang tính tìm hiểu mấy loại thuốc bổ sinh lý mà chưa biết loại nào tốt, mn tư vấn giúp em với

    1. Bích Thùy says: Trả lời


      ysl thì cứ thuốc đông y mà dùng vừa bổ mà lại còn không gây độc hại cho cơ thể, ông chồng nhà tôi cx đang uống thấy khỏe lên nhiều lắm

    2. Nguyễn Thị Hồng Thắm says: Trả lời


      Thuốc đông y thì có nhiều loại quá, em chả biết mua loại nào chất lượng mà lại uy tín

    3. Thu Trang Đặng says: Trả lời


      Ồi dào, e cho lão nhà em uống bao nhiều loại thảo dược quý hiếm nhưng mà thấy ko ăn thua mấy đâu. Chỉ khi mà mua Uy long đại bổ về uống mới thấy đúng là chất lượng thực sự. Lúc trc ổng làm đc có 1-2 phút là thở hồng hộc mà h lên được hẳn 10p, làm e thấy mệt hết sức à. E để link cho ai muốn biết thêm nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    4. Phương Nga says: Trả lời


      chồng em thì thấy làm cx ổn mà sao ổng chả có tí cảm xúc này, kiểu bị cưỡng ép ấy, ko biết bài thuốc này có cải thiện đc ko nhỉ?

    5. Thùy Dung says: Trả lời


      Đc ấy, chồng tui cx thế, mà từ khi uống ULĐB vào cảm xúc nó thăng hoa lên hẳn, làm cuồng nhiệt lắm, thích mê luôn ấy

  14. Đức Long says: Trả lời


    Dùng ULĐB này có gây tác hại hay biến chứng gì ko? Chả dấu j em bị ysl mấy năm nay, ko cương nổi nên cứ phải uống mấy cái thực phẩm chức năng để qh cho vợ thỏa mãn, mà dùng xong thấy mệt mỏi, ê ẩm hết cả người

    1. Nguyễn Văn Hòa says: Trả lời


      mấy cái thực phẩm chức năng mà cứ lạm dụng rồi dùng thời gian dài là ko ổn rồi ông ạ, tốt nhất là cứ cái nào thảo dược thiên nhiên mà phang chứ uống tpcn tàn nhanh lắm

    2. Duy Anh says: Trả lời


      e cx đang dùng mấy cái rượu thuốc, rồi bài thuốc đông y mà thấy hiệu quả kém quá, uống mãi mà chả thấy khỏe lên tẹo nào, hay là do ko hợp thuốc nhỉ

    3. Thiên Ân says: Trả lời


      ồi dào ơi, bác lại uống mấy cái thuốc ko rõ xuất xứ lại chả thế, chứ tôi dùng ULĐB có hơn 3 tháng mà thấy khỏe lên bao nhiêu. Nói chung muốn dùng thuốc tốt thì bác phải chịu khó tìm hiểu. Đây tôi để link cho ae tk nhé. https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-172200415152117432.htm

    4. DJ- Lee says: Trả lời


      bài thuốc này hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên mà nên là lành tính lắm, ko có chuyện bị biến chứng hay gì đâu. Đã thế uống vào thấy còn sảng khoái sung mãi, tràn trề sức sống luôn ấy. Trc em hay bị mất ngủ mà uống xong cái ngủ thẳng cẳng đến sáng luôn

    5. Châu Hoàng says: Trả lời


      Thực ra đông y nó sẽ tác dụng lâu hơn một chút, ae nào dùng thì phải chịu khó kiên trì khoảng vài tháng thì sẽ thấy chuyển biến rõ. Lâu tí nhưng đc cái bền, mà tôi thấy mấy loại trên thị trường thì có ULĐB là uống ổn nhất đó, tôi cx đang dùng thử mà thấy bắt đầu cải thiện rồi đấy, ae thử xem sao nhémấy cái thực phẩm chức năng mà cứ lạm dụng rồi dùng thời gian dài là ko ổn rồi ông ạ, tốt nhất là cứ cái nào thảo dược thiên nhiên mà phang chứ uống tpcn tàn nhanh lắm

  15. khanhsky says: Trả lời


    thuốc gia truyền ông bảo này là sao mn? Uống có ok, hay nên dùng ULĐB hơn ạ? E cx đang muốn chữa ysl mà phân vân ko biết nên dùng thuốc nào?

    1. Bùi Bá Hùng says: Trả lời


      mình đang dùng thấy ổn áp phết, là thuốc đông y nhưng mà dạng viên hoàn dễ uống, sử dụng trc khi quan hệ thấy kéo dài đc nhiều phết

    2. Văn Quyết says: Trả lời


      Cái này dùng lâu dài có ok ko nhỉ? E cx đang tính dùng mấy loại thảo dược đông y sẵn tiện bồi dưỡng cơ thể luôn, vì nghe nói món này đông y làm tốt lắm

    3. Nguyễn Tuấn Minh says: Trả lời


      chả biết ae như nào chứ đợt tôi bị ysl thì dùng mỗi ULĐB thấy khỏe lên, mà cơ thể cường tráng, tràn trề sinh lực, chứ ko bị mệt mỏi uể oải, dùng xong mà tăng mấy cân luôn ae ạ. Ae nào muốn kiểu bồi dưỡng cơ thể, thải trừ độc tố thì dùng ULĐB nhé

    4. Văn Bùi ĐZ says: Trả lời


      E chưa dùng thuốc đông y bao giờ ko biết có hợp để uống ko? Mà cái này ai tác dụng cx giống nhau hả mn?

    5. Đức Khang says: Trả lời


      thuốc đông y mà còn ko hợp thì còn thuốc nào hợp nữa hả trời, cái này siêu lành tính, dễ uống rồi đó ba. Trc công ty tôi cx có mấy ông ngại dùng vì chưa dùng, dùng xong cái mê luôn, cảm ơn rối rít, còn tác dụng như thế nào thì cx tùy cơ địa, với hấp thu khác nhau nữa. Nhưng mà tôi thấy xq mn dùng đa số đều phản hồi tốt hết, tôi dùng cx thấy chim ưng quá trời

  16. Kiên Dũng Mãnh says: Trả lời


    Vừa bị ysl mà hay đi tiểu đêm có cách nào khắc phục ko ae? Chứ tôi stress quá

    1. Quốc Khánh says: Trả lời


      anh thử dùng ULĐB ấy, trc em cx hay bị mà đợt uống xong cái chả phải dậy đi tiểu đêm lần nào luôn ấy. Mà kiểu thận khỏe làm cho sinh lý nó cũng đc tăng cường nữa, dạo này mụ vợ chả dám chê e ysl này nọ nữa

    2. Nam Cu says: Trả lời


      ôi nỗi lòng của mấy ae bị ysl, tôi năm nay cũng 45t rồi, định giải tán mà vợ nó vẫn còn muốn đâm ra nhiều lúc quá sức. Ko biết có nên dùng ULĐB để lấy lại bản lĩnh ko ae nhỉ

    3. Denies Đặng says: Trả lời


      dùng đi anh, 45t thì vẫn còn trẻ chán, mấy cái này mà kéo dài càng lâu nhìn càng trẻ trung khỏe mạnh chứ sao, mà mãn dục sớm thì cx chán lắm, em cx sắp sửa 43 đến nơi mà vẫn cố duy trì cho nó khỏe người. Đây để link bài viết cho ae nào vào tk nhé https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    4. Đinh Quân says: Trả lời


      ơ cái này dùng đc cho cả trung niên hả, thế mà ko biết, tôi cx đang tính mua thuốc về uống cho kéo dài tuổi xuân chứ hàng họ cứ thế này thì chán đời quá

    5. Trần Mạnh Tuấn says: Trả lời


      E vừa mới giới thiệu cho ông anh gần 50 dùng mà thấy hồi xuân lắm, trông phong độ mà trẻ hẳn ra ấy, mà cái này đâu chỉ có bổ về sinh lý đâu, còn tăng cường sức khỏe bồi bổ các thứ nữa, mấy a cứ dùng đi sẽ biết

  17. Hoàng Thi says: Trả lời


    bài thuốc uy long đại bổ là dạng rượu thuốc hả mn? E cx muốn thử mà ko uống đc rượu thì phải làm sao?

    1. Bá Tùng says: Trả lời


      cái rượu này nhẹ lắm, ông ah tôi ko uống đc rượu mà vẫn uống như bthg ko bị say đâu, vì chủ yếu nó sẽ đc ngâm với các loại thảo dược nữa mà

    2. Lâm Kiki says: Trả lời


      Thế bị đau dạ dày thì sao ạ, có dùng được ko anh zai ơi?

    3. Duy Long says: Trả lời


      Chỉ cần dùng đúng thời điểm là oke, chứ tôi cx bị dạ dày mà uống thấy chả sao. Với cả bs sẽ căn chỉnh và kê đơn hợp lý đối với mỗi người bệnh mà, cho nên ae cứ mạnh dạn mà thử

    4. Bùi Bá Khánh says: Trả lời


      Mà uống mất bao lâu thì mới cương được như bình thường thế? Chứ em chưa kịp cho vào thì đã ra mất rồi?

    5. Vinh Vau says: Trả lời


      trc mình cx bị thế, mà kiểu hợp thuốc nên uống đâu đó khoảng 3 tháng là đã thấy tự chủ được ấy, muốn cương là cương được, mà thời gian đủ để cả 2 người thỏa mãn luôn. cái thời gian uống cx khó nói vì nó cx tùy thể trạng, hấp thu nữa. Đây xem link này để biết thêm nhé https://www.camnangsuckhoe365.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-gia-bao-nhieu.html

  18. Hoàng Ky says: Trả lời


    Uống ULĐB thì có cần kiêng qhtd ko mn? Chứ e ko trả bài cho vợ, thì nhà lại ko yên mất thôi

    1. Kim Lou says: Trả lời


      chả ai cấm cả, nhưng mà ông cứ tùy sức mà làm, chứ sôi hỏng bỏng ko thì dở lắm. Tôi là trong lúc dùng cứ hạn chế tối đa là oke nhất

    2. Nguyễn Khánh Toàn says: Trả lời


      Đúng rồi đấy, cứ nhịn khoảng vài tháng cho cơ thể nó hồi hẳn xong rồi tha hồ mà làm, vội cái gì đâu. Lúc đó chỉ sợ vợ ông lại xin tha thôi

    3. Bùi Hoàng Long says: Trả lời


      Trong thời gian dùng thuốc thì có cần bổ sung thêm thuốc gì cho nhanh khỏe hơn ko mn

    4. Lee Minh says: Trả lời


      Ùi sời, ông chỉ cần sử dụng hết bài thuốc ULĐB là quá ngon rồi, ko cần dùng thêm cái mẹ gì hết. À quên bồi bổ ăn uống nữa như kiểu ghẹ, cá, mực, tôm, thịt bò … ăn mấy đồ bổ ấy, nó sẽ nhanh hồi hơn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *