Hành trình tìm ra nguồn dược liệu sạch “nâng tầm” bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư và phát triển nhiều vườn dược liệu sạch, chuyên canh theo hướng hữu cơ. Bước tiến này góp phần đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào cho việc bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ, một mắt xích quan trọng giúp bài thuốc đem lại hiệu quả cao, an toàn, lành tính.

Sự cần thiết trong tự chủ nguồn dược liệu sạch

Đối với đông y, để điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao thì yếu tố dược liệu sạch chiếm vai trò rất quan trọng. Bởi vì đông y quan niệm mọi cây cỏ, thảo dược đều có giá trị chữa bệnh, quan trọng phải vận dụng được dược liệu đó vào trong điều trị bệnh. Đặc biệt các dược liệu khi được nuôi trồng, thu hái bài bản, đúng chuẩn thì giá trị dược tính sẽ càng cao. 

Dược liệu đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang lại hiệu quả cho bài thuốc nam

TTƯT, BSCKII Lê Phương cho biết: “Nguồn dược liệu ở nước ta vô cùng phong phú, đa dạng, rất nhiều loài chứa hoạt chất quý hiếm, có giá trị chữa bệnh cao. Tuy nhiên, chúng ta lại chưa tận dụng hết tiềm năng vốn có, khai thác không đi liền với bảo tồn dẫn đến nhiều loại có nguy cơ bị tận diệt.

Thêm một thực trạng đáng buồn là phần lớn dược liệu trên thị trường đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng, bị làm giả khiến kết quả điều trị bằng thuốc YHCT giảm đi đáng kể, gây ra những hệ lụy với sức khỏe người dùng. Và đây cũng là lý do nhiều người còn e ngại khi nhắc đến cách chữa bệnh bằng YHCT”.

Dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường
Dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường

Đứng trước bài toán này, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã có kế hoạch và triển khai nhiều hoạt động thực tiễn nhằm chủ động về nguồn dược liệu sạch, mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị bệnh hiệu quả và an toàn.

Uy Long Đại Bổ chính là bài thuốc chứa đựng những tâm huyết và công sức của đội ngũ chuyên gia và bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện với mong muốn mang tới một giải pháp điều trị bệnh lý sinh lý nam AN TOÀN và PHÙ HỢP với đa phần cơ địa của nam giới Việt.

Uy Long Đại Bổ sử dụng nguồn dược liệu sinh học chất lượng cao, đảm bảo an toàn, lành tính

Trong quá trình tìm kiếm giải pháp phát triển dược liệu, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện nghiên cứu & Phát triển YHCT dân tộc đã thảo luận, nghiên cứu và tiến đến quyết định chung: phát triển dược liệu hữu cơ với công nghệ sinh học.

Nhất Nam Y Viện tự chủ xây dựng các vườn dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Y Viện tự chủ xây dựng các vườn dược liệu hữu cơ

Bởi các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học thường cho sản lượng cao hơn, chất lượng tốt đồng đều, không chứa hóa chất độc hại và còn có khả năng góp phần bảo vệ môi trường.

Nhận thấy thế mạnh của công nghệ sinh học, các chuyên gia đã áp dụng nhằm phát triển nguồn thảo dược chất lượng – thành phần của bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng giải pháp vi sinh theo trong nhiều khâu nuôi trồng, chăm bón như:

Cải tạo đất

Dùng chế phẩm vi sinh nhằm làm tơi xốp đất, tạo ra hệ vi sinh có lợi giúp chuyển hóa chất dinh dưỡng trong đất để cây thuốc dễ hấp thụ hơn. Ví dụ, trong cải tạo đất, Trung tâm sử dụng một số nhóm vi sinh cố định Nitơ cho đất như Tảo lam, xạ khuẩn Actinomyces, Rhizobium, Klebsiella… hoặc một số nhóm vi sinh giúp phân giải lân khó tan như Bacillus, Aspergillus niger…

Nhân giống bằng nuôi cấy mô

Sau khi xác định lứa thảo dược có hoạt chất cao với khả năng bổ thận tráng dương, bổ huyết mạnh, các chuyên gia tiến hành nhân giống hàng loạt bằng công nghệ nuôi cấy mô. Theo đó, từ các tế bào lấy từ cây giống (thân, lá, hạt, rễ), các chuyên gia sẽ nhân ra hàng loạt lứa cây non, có đặc tính như cây mẹ.

Nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô cho ra cây thuốc giống chất lượng cao
Nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô cho ra cây thuốc giống chất lượng cao

Phương pháp nhân giống bằng nuôi cấy mô sẽ giúp tạo ra lứa cây non có phẩm chất đồng đều, sinh trưởng tốt, ít sâu bệnh và không chịu phụ thuộc vào ngoại cảnh. Phương pháp này giúp Nhất Nam Y Viện có thể nhân được nhiều giống thảo dược khan hiếm, phục vụ cho nhu cầu dược liệu trong điều trị bệnh nam khoa.

Sử dụng phân vi sinh trong chăm bón

Trong quá trình chăm sóc, các vườn dược liệu cung cấp cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều sử dụng phân vi sinh hay còn gọi là phân bón hữu cơ sinh học. Đảm bảo:

  • Cung cấp cho cây trồng nguồn dinh dưỡng đa dạng theo nhiều cách khác nhau nhưng ổn định và thân thiện với môi trường.
  • Cung cấp một số kháng sinh kích thích khả năng miễn dịch, phòng tránh sâu bệnh cho cây nhờ đó hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không gây ra hiện tượng tồn dư hóa chất trong thảo dược.
  • Thân thiện với môi trường, không chỉ làm tăng chất dinh dưỡng, độ ẩm cho đất mà còn ức chế và tiêu diệt các mầm bệnh có trong đất.
Nhờ ứng dụng công nghệ sinh học giúp cây giống phát triển với dược tính cao, độ tự nhiên được đảm bảo
Nhờ ứng dụng công nghệ sinh học, cây giống phát triển với dược tính cao

Nhờ sử dụng phân vi sinh, thảo dược sẽ được phát triển trong môi trường thuận lợi đồng thời chất lượng đất cũng không bị suy giảm, biến đổi sau từng mùa vụ.

Dược liệu đạt chuẩn, sơ chế và bảo quản theo công nghệ cao

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương, Nhất Nam Y Viện đã liên kết với nông dân nhiều tỉnh thành để trồng dược liệu. Hiện tại Trung tâm đã có nhiều vùng thảo dược tại Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Giang, Bắc Kạn.

Sau khi thu hái, dược liệu sẽ được ứng dụng công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại trong sơ chế và bảo quản. Phương pháp này giúp sấy khô thảo dược trong thời gian ngắn mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng, giữ được màu sắc và mùi vị tự nhiên của cây thuốc. Đặc biệt, sấy dược liệu kết hợp với bức xạ của hồng ngoại giúp bất hoạt các hoạt động của enzyme và các tác nhân có hại như bào tử, vi khuẩn, nấm mốc, nấm men.

Ứng dụng công nghệ cao trong sơ chế dược liệu
Ứng dụng công nghệ cao trong sơ chế dược liệu

Kết thúc quá trình sơ chế, thảo dược được bảo quản trong các túi, bao bì và thùng chứa kín khí đặt tại các kho thuốc riêng biệt. Tại đây, nhiệt độ, độ ẩm luôn được điều chỉnh phù hợp.

Việc áp dụng công nghệ đã giúp chúng tôi thu giữ và bảo quản những loại thảo dược có giá trị cao trong thời gian dài, phục vụ đầy đủ cho mục đích bốc thuốc Uy Long Đại Bổ chữa trị bệnh.

Thảo dược phù hợp với đa phần cơ địa nam giới Việt

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế 100% thành phần có nguồn gốc từ nam dược (ý chỉ thảo dược có nguồn gốc từ trong nước) để tăng tỉ lệ thích ứng với cơ địa của nam giới nước ta từ đó có thể đạt hiệu quả tối ưu trong điều trị.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị bệnh nam khoa
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị bệnh nam khoa

Cụ thể, bài thuốc được chọn lọc từ hơn 30 vị thảo dược quý tiến Vua. Các chuyên gia đã dành nhiều năm tìm hiểu những phương thuốc bí truyền bổ thận tráng dương của các Ngự y Thái Y Viện dâng tiến vua Minh Mạng như: Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử (Một đêm thị tẩm 6 bà sinh 5 con trai), bát vị thang, ngũ giao tam dựng,…

Tương truyền, nhờ những bí dược này vua Minh Mạng đã có đời sống phòng the viên mãn, mỗi đêm sủng hạnh 5 – 6 phi tần và hạ thụ thai được 3 – 6 long thai, hơn nữa còn đảm bảo sức khỏe khang kiện để xử lý việc nước.

Từ nền tảng tinh hoa ấy, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện và Viện nghiên cứu & phát triển YHCT Dân tộc đã tham khảo và xác định được những thành phần thảo dược quý cùng cơ chế độc đáo của ngự y để ứng dụng vào Uy Long Đại Bổ. Những yếu tố then chốt này đã tạo nên khả năng điều trị toàn diện, diệt bệnh lý tận gốc đồng thời đảm bảo lành tính, điều dưỡng, bồi bổ cơ thể trong và sau quá trình dùng thuốc. 

Tuy nhiên, để điều chế thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả cao như hiện nay, các chuyên gia đã phải dành nhiều thời gian nghiên cứu để tách chiết nhằm tìm được tỉ lệ phối hợp các vị thuốc với nhau cho phù hợp.

Với những nỗ lực trong phát triển và tự chủ nguồn dược liệu, Nhất Nam Y Viện đã khẳng định được giá trị của thuốc YHCT. Điều này được thể hiện qua kết quả điều trị các bệnh nam khoa bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong nhiều năm qua. 

>>> Anh Khoa (35 tuổi, ở Hà Nội) – người đã từng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm cho biết:

 “Điều khiến tôi yên tâm khi quyết định sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chính là về thành phần của thuốc đều sử dụng thảo dược sinh học do chính Nhất Nam Y Viện nuôi trồng, đảm bảo độ tự nhiên, không tồn dư chất bảo vệ thực vật nên rất an toàn, lành tính. Riêng về vấn đề dược liệu này tôi cũng thấy nhiều người phản hồi, đánh giá tốt.

Sau khi dùng hết 1 liệu trình mà bác sĩ kê đơn, tôi cảm nhận cơ thể khỏe từ trong ra ngoài, ăn ngon, ngủ ngon, không còn tiểu đêm nhiều lần. Tôi có thể kiềm chế xuất tinh tốt hơn trước nhiều lần. Sau khoảng 15 phút mới xuất. Vì vậy tôi cũng không còn e dè, lảng tránh việc sinh hoạt vợ chồng như trước đây”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA ANH KHOA TẠI ĐÂY].

>>> Anh N.T.V (32 tuổi), bị rối loạn cương dương và đã chữa khỏi bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của anh trong nội dung video dưới đây:

Hiệu quả của bài thuốc cũng được phản ánh chân thực qua những đánh giá của người bệnh trên mạng xã hội, các tạp chí sức khỏe:

Phản hồi của bệnh nhân bị rối loạn cương dương sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của bệnh nhân bị rối loạn cương dương sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Tình trạng xuất tinh sớm đã được cải thiện sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Tình trạng xuất tinh sớm đã được cải thiện sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh rối loạn cương dương về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh rối loạn cương dương về Uy Long Đại Bổ
Uy Long Đại Bổ được Feedback trên web trẻ thơ
Uy Long Đại Bổ được Feedback trên web trẻ thơ

Nhờ nguồn dược liệu sạch, bài thuốc Uy Long Đại Bổ không chỉ đạt được hiệu quả điều trị cao, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho nam giới khi dùng thuốc mà còn góp phần giúp cho đơn vị Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận được giải thưởng cao quý Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 vào ngày 20/12/2020. Đây cũng là ghi nhận cho những đóng góp của đơn vị trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đại diện đơn vị Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng cao quý trong buổi lễ
Đại diện đơn vị Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng cao quý trong buổi lễ

Với hiệu quả cao và an toàn, lành tính, Uy Long Đại Bổ kể từ khi đưa vào điều trị thực tế luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía giới truyền thông. Rất nhiều trang báo sức khỏe như VTC News, Alobacsi, Giadinh.net,… đã đưa tin và khẳng định khả năng điều trị sinh lý nam độc đáo của bài thuốc.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nhiều đơn vị báo chí đưa tin về hiệu quả điều trị các bệnh nam khoa
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nhiều đơn vị báo chí đưa tin
  • giadinh.net: Bí mật bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận tráng dương từ triều Nguyễn
  • alobacsi: Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc mở ra hướng đi mới trong điều trị bệnh sinh lý nam, xuất tinh sớm bằng Đông y

Không những thế, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn được giới thiệu đến đông đảo người dùng là bài thuốc giúp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn mà nam giới nên tìm đến thông qua sóng truyền hình VTV2.

Số phát sóng ngày 30/12/2020 chương trình Chất lượng cuộc sống có sự tham gia của khách mời là Nghệ sĩ Tùng Dương cùng TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã thu hút được sự quan tâm của hàng triệu khán giả truyền hình.

Bạn đọc xem chi tiết trong nội dung video dưới đây:

Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả bài thuốc, Uy Long Đại Bổ xứng đáng trở thành bài thuốc điều trị các bệnh sinh lý nam tốt nhất thị trường hiện nay. Việc lựa chọn các dược liệu sạch để bào chế nên bài thuốc đã giúp Uy Long Đại Bổ nâng tầm cao mới.

Người bệnh đang gặp các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng loãng,… Hãy liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện để nhận được lời khuyên hữu ích từ chuyên gia cùng phác đồ điều trị an toàn, hiệu quả tận gốc.

Các quý ông mong muốn tìm hiểu thêm về Uy Long Đại Bổ có thể liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận (35)

  1. Như Quang says: Trả lời


    Phải nói rằng dược liệu sạch là linh hồn của 1 bài thuốc nam tốt, Bài thuốc dù tốt cỡ nào mà dược liệu không chất lượng thì mọi công sức coi như bỏ. Đơn vị Nhất Nam đúng là có 1 bước đi đúng đắn. Chẳng trách mà thuốc tốt và nổi tiếng như vậy

    1. Đỗ Trọng KHanh says: Trả lời


      Phòng khám nào cũng có tâm như đơn vị này thì có lẽ đã không có chuyện ngộ độc thuốc đông y với tác dụng phụ các bác nhỉ, đi chữa bệnh sợ nhất uống phải thuốc lởm, đã tiền mất lại còn tật mang

    2. Thảo says: Trả lời


      Xưa t cũng có một thời gian trồng và nghiên cứu về thảo dược VN, t biết rằng để thu hoạch dược 1 lượng thảo dược tốt và chất lượng quả thực không dễ dàng, từ khâu chọn giống, chọn thổ nhưỡng, cách chăm sóc, thu hái đều phải đạt chuẩn và đúng thời điểm. Sai 1 li là đi 1 dặm ngay. Nhà thuốc này đầu tư thế cũng cả đống tiền chứ chẳng ít. Thuốc có lẽ cùng không rẻ đâu nhưng so về chất lượng thì đúng là vượt trội hơn hẳn

  2. Quan MinhVux says: Trả lời


    Các bác ơi, dược liệu mà sạch như thế thì uống vào không có tác dụng phụ gì đâu nhỉ, 55 tuổi uống thì có sợ men gan men thận tăng cao không. Bố vợ e còn bị tăng huyết áp nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện bao gồm các thảo dược thiên nhiên đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, không chỉ an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều cơ địa, thể trạng, mà còn có hiệu quả điều trị cao, không tác dụng phụ nên có thể dùng được cho cả người già và người tăng huyết áp nhé. Tuy nhiên bạn cần được bác sĩ khám và kê đơn phù hợp với từng thể trạng từng người.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Như Như says: Trả lời


      Bố vợ bị sao vậy anh bạn, ông cụ cũng muốn điều trị về món ấy ấy à. Uống vô tư nhé, thuốc này an toàn lắm. Ông cụ 60 tuổi uống còn được cơ mà, không chỉ cải thiện món ấy mà các cụ uống vào còn đỡ đau lưng đau gối cơ, bổ toàn thân luôn

  3. Đắng Hoàng says: Trả lời


    Thực hư thế nào phải dùng mới rõ, cái bệnh này do cảm nhận của từng người thôi. Còn về khoản sinh lý yếu điều trị bằng thuốc đông y là chuẩn rồi

  4. NGUYỄN TRƯỜNG says: Trả lời


    TÔI ĐỌC NHIỀU TRANG BÁO VIẾT VỀ ĐÔNG Y, THẬT KHÔNG NGỜ LÀ NHẤT NAM Y VIỆN NÀY LẠI NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM ĐẾN NHƯ VẬY VÀ Ở ĐÂY CÒN CÓ KIẾN TRÚC GIỐNG CUNG ĐIỆN TRIỀU NGUYỄN NGÀY XƯA VÀ CÁC PHƯƠNG THUỐC CŨNG KẾT HỢP NGHIÊM CỨU TỪ CÁC VỊ THUỐC XƯA VÀ Ở ĐÂY CÒN CHỮA ĐƯỢC NHIỀU BỆNH LÝ

    1. Trịnh Haiii says: Trả lời


      Nghe nói bác sĩ ở đây cũng sưu tầm toàn bài thuốc cho vua chúa ngày xưa, gia giảm lại cho phù hợp với thể trạng người việt bây giờ nên dùng hiệu quả lắm

    2. Trịnh Haiii says: Trả lời


      Nghe nói bác sĩ ở đây cũng sưu tầm toàn bài thuốc cho vua chúa ngày xưa, gia giảm lại cho phù hợp với thể trạng người việt bây giờ nên dùng hiệu quả lắm

    3. Son Thanh Nguyen says: Trả lời


      thuoc o day tot, t uong thuoc roi loan cuong duong den 3 thang ma xet nghiem men gan van binh thuong. uong xong da de con hong hao, an ngon ngu ki, doi dao dinh luc

  5. Candy Linh says: Trả lời


    Nguồn nguyên liệu thuốc đông y luôn là vấn đề đau đầu, cứ thích thoảng lại có vụ nhập thuốc từ TQ về nên kha hoang mang, may là nhà thuốc này có tự trồng được nên yên tâm.

    1. Thiên Tùng says: Trả lời


      Công nhận, cứ tự cung tự cấp thế này là an toàn nhất. chuẩn hóa từ đầu chí cuối, bệnh nhân yên tâm điều trị mà hiệu quả thuốc cũng cao nữa

  6. Thùy Anh says: Trả lời


    E hỏi chút xíu bệnh tế nhị là ck em dạo gần đây cứ hay chán nản chuyện vk ck mà vk ck em giỡ cũng có 2 con lớn rồi, không phải trẻ nữa nhưng e vẫn muốn chuyện ấy mặn nồng tí để cho tình cảm lên cao, mà chẳng hiều sao chồng e toàn né tránh, lúc làm thì lại chỉ được dăm ba phút đã xìu, không biết có phải ông tự ti nên mới vậy không mà em nghe nói có thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện này điều trị tốt lắm phải không ak, cả nhà tư vấn giúp em ak ?

    1. Vũ Đình Tuyến says: Trả lời


      Tôi đang dùng thấy khá là ok đấy, nếu lo lắng thì mua về cho chồng dùng, dùng mất loại này tốt gấp mấy lần dùng mấy loại cường dương

    2. Nguyễn Bảo Long says: Trả lời


      Nghe kiểu này dễ là ông ấy tự ti nên mới né tránh vợ đấy, chị nên thông cảm cho anh ấy. Tôi mới dùng uy long đại bổ hơn 2 tháng mà thấy thuốc cũng hài lòng lắm, cải thiện hơn 80% rồi, trước đây cũng ngại không dám đi kham mà chuyện ấy. Cũng may biết đên bài thuốc quý này, uống xong cảm thấy dồi dào sinh lực, khỏe mạnh hơn rất nhiều

    3. nhi nhi says: Trả lời


      Thuoc nay co dat khong cac bac, dung bao lau thi tot nhi

    4. Nguyễn Bảo Long says: Trả lời


      tháng đầu lấy tất cả mọi thứ cả bình rượu nữa lên đắt, từ tháng thứ 2 trẻ hơn, trung bình hơn 4 triệu 1 tháng. Giá cả cụ thể cứ gọi hỏi thẳng bác sĩ

  7. Lê Trung Hiếu says: Trả lời


    Tôi năm nay 24 tuổi, khoảng nửa năm trở lại đây khi tôi gần gũi bạn gái, cũng thực hiện đầy đủ khúc dạo đầu nhưng đến khi chuẩn bị lâm trận thì dương vật của tôi xìu luôn, mặc dù tôi rất muốn,hoặc có lúc cố gắng lắm thì được 1,2 phút là tôi xìu rồi. Và sau đó thì tôi không thể bắt đầu lại được nữa. Tôi muốn hỏi tại sao tôi lại bị như vậy? Có phải tôi bị bệnh rối loạn cương dương rồi không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, tình trạng của bạn có thể nghĩ nhiều tới bạn đang bị rối loạn cương dương bạn nhé. Bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh của mình hoặc đến khám để bác sĩ tìm được nguyên nhân gây bệnh và kê thuốc phù hợp cho bạn. Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Việt Lê says: Trả lời


      mới 24 tuổi mà đã vậy thì phải chú ý nhé, đi điều trị sớm thôi a chứ đừng tự ở nhà điều trị, nhiều rủi ro lắm. Không chữa nhanh sau này khéo vô phương cứu chữa

  8. Thảo Như says: Trả lời


    Vietfarm đã mạnh, Nhất Nam cũng mạnh, phối hợp với nhau thì thật tuyệt vời, không còn gì để bàn cãi, đây đúng là một địa chỉ tốt cho những ai muốn sử dụng thuốc nam uy tín và chất lượng

    1. Nguyễn Trần Quân says: Trả lời


      Mình thấy nhất nam y viện này đúng thật nổi tiếng thật đấy, mình cứ nghỉ ở đây có chữa mỗi bệnh rối loạn sinh lý thôi mà thấy còn chữa được nhiều bệnh về xương khớp , sỏi thận nữa chứ… nay còn kết hợp với đơn vị chuẩn về nguồn dược liệu sạch thì đúng là hổ mọc thêm cánh rồi

    2. TRUNG CHANH says: Trả lời


      CHA TRACH MA MAY ONG TRONG CONG TY TOI CU KHAO NHAU DEN DAU DEU TRI, MUA THUOC UONG XONG ONG NAO CUNG MAT MAY HON HO CA RA. TET CUNG HAY MUA RUOU UY LONG DAI BO O DAY DE BIEU CAC SEP, SEP NAO CUNG THICH, AI MUON MUA RUOU THI TIM HIEU O DAY NAY, RƯỢU Ở ĐÂY ĐẢM BẢO LẮM
      https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-tuu-ly-ruou-than-ky-giup-chang-sung-man-nang-de-me.html

    3. Yuumi Yuume says: Trả lời


      Phải rồi, rượu Uy long ở đây vừa bổ vừa sang, mang đi biếu sếp thì chỉ có tuyệt vời thôi. Bản thân t ở nhà lúc nào cũng có mấy bình rượu bổ của Nhất nam, ngày làm 2 chén mắt trâu là thấy xung lắm rồi, mua ở đây thì lại quá đảm bảo luôn

  9. Trịnh Hùng Tuấn says: Trả lời


    Tôi nghe nói ở nhất nam y viện có bài thuốc chữa ysl tốt lắm phải không mọi người, có điều trị được rối loạn cương dương kèm theo xuất tinh sớm không

    1. Nguyễn Văn An says: Trả lời


      ngta 1 vấn đề đã khó đây a còn 2 vấn đề, thuốc thang thế nào thì không biết nhưng mà a vẫn phải ăn uống bồ bổ, tập thể dục thể thao với điều chỉnh lối sống thì mới khỏi nhanh và hiệu quả lâu dài được. Chăm ăn hàu với thịt dê, bỏ rượu bia thuốc lá đi

    2. Mo Hi says: Trả lời


      Ở đây toàn các bs giỏi cùng nhau nghiên cứu từ bài thuốc triều Nguyễn kết hợp với cách bào chế hiện đại, dược liệu lại còn an toàn như kia. 10ng uống thì 10 ng khen

  10. mei Liên says: Trả lời


    Nay đọc bài báo này mới biết thêm được 1 địa chỉ thuốc nam uy tín, cũng đã tìm hiểu và biết rằng bài thuốc uy long đại bổ của nhà thuốc đã giúp khá nhiều anh lấy lại bản lĩnh phái mạnh, không biết thực hư như nào, nhờ mợi người tư vấn giúp. Em đang muốn mua về cho chồng uống
    https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

    1. Đắng Hoàng says: Trả lời


      Thực hư thế nào phải dùng mới rõ, cái bệnh này do cảm nhận của từng người thôi. Còn về khoản sinh lý yếu điều trị bằng thuốc đông y là chuẩn rồi

    2. Trần Đức Nam says: Trả lời


      Thuốc ở đây tốt, điều trị rất hiệu quả, là thuốc đông y nhưng ko cần phải mất thời gian sắc thuốc hay đến điều trị quá nhiều lần. Đặc biệt tôi biết bài thuốc này được bào chế theo bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn nên hiệu quả sử dụng lại càng cao.Nhớ hồi đấy t cũng từng khá tự ti về bản thân. có lẽ do tính chất công việc hay phải rượu bia tiệc tùng nhiều nên tầm 27 tuổi là t bắt đầu nhận thấy bản thân có một số vấn đề về sinh lý, ban đầu triệu chứng chỉ nhẹ nhẹ thôi, là hơi đau đầu và mệt nhiều hơn mỗi khi giao ban xong nhưng t không để ý cho lắm vì lúc ấy cũng có 2 mụn con trai rồi, đến khoảng 30 tuổi thì biểu hiện rõ rệt hơn, số lần mà 2 vợ chồng gần gũi trên 10p chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn lại phần đa chỉ được 7-6p mà thôi. Nhiều lúc vợ muốn tiếp tục nhưng ”cu cậu” không nghe lời nên trông cô ấy có vẻ khá hụt hẵng. T nhận ra bất thường của bản thân nên cũng đi điều trị sớm thì bác sĩ bảo bị xuất tinh sớm không rõ nguyên nhân và cho thuốc về uống, thời gian đầu uống thuốc cũng có vẻ khỏe hơn nhưng dừng thuốc độ 1-2 tuần thì lại thấy yếu dần và trở về như ban đầu. Uống độ vài đợt như thế thì cái dạ dày n bắt đầu biểu tình nên sợ quá không dám dùng. May sao trong lúc bế tắc nhất thì biết đến nhà thuốc nhất nam y viện qua một bạn đồng nghiệp nên ngay hôm sau t cũng đến để khám. Khá ngạc nhiên khi nhà thuốc đông y mà cơ sở lại khang trang và hiện đại, bác sĩ vân anh khám bệnh cũng rất tỉ mỉ, kê đơn xong còn dặn dò rất kĩ về cách dùng thuốc. T lấy liền 1 lúc 3 tháng vì theo lời bác sĩ thì thuốc đông y nên hiệu quả từ từ chứ không nhanh như thuốc tây. Sử dụng được khoảng 1 tháng thì tôi bắt đầu thấy hiệu quả, sau 2 tháng tình trạng nhả đạn sớm của tôi đã chấm dứt hoàn toàn, đời sống vợ chồng cũng hạnh phúc hơn. Suốt 3 tháng dùng thuốc trong quá trình tôi dùng thuốc không hề gặp tác dụng phụ, cơ thể tôi còn khỏe mạnh hơn, tôi ăn uống tốt hơn. Hiện tại đã dừng thuốc khá lâu nhưng t vẫn duy trì được phong độ của mình, rất hài lòng vì bài thuốc

    3. Thành Huỳnh says: Trả lời


      Thuốc gồm những loại nào, có td phụ gì không, trong bài tôi không thấy có hình ảnh của thuốc gì cả

    4. Trần Đức Nam says: Trả lời


      Thuốc có uy long hoàn, uy long tửu và uy long đặc trị xuất tinh sớm. T uống 3 tháng ko thấy td phụ gì sất, uống vào cái khỏa ấy kéo dài lên nhiều lắm, hình ảnh thuốc như thế nào thì bạn cứ lên google để tìm thôi

    5. Nguyễn Hiệp says: Trả lời


      Thuốc hiệu quả tốt như vậy sao bạn, nhưng cách sử dụng có dễ dàng gì không nhỉ…chứ thường thì thuốc đông y thì hay phải đun sắc cách rách lắm

    6. Bảo. Châu says: Trả lời


      Không cần phải đun sắc gì hết đâu nhé, thuốc đã được nhà thuốc chế thành các dạng tiện dụng nhất khi uống. Cả bình rượu lấy về là cũng dùng được luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *