[Review] An Phế Mộc An: Thành phần, công dụng, cách dùng, giá bán

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thực phẩm chức năng An Phế Mộc An được bào chế từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm được dùng để hỗ trợ các bệnh lý về đường hô hấp như viêm họng, viêm amidan, ho,… Với tác dụng kháng viêm, giảm đau, giải nhiệt, long đờm, giảm sưng phù, viên uống này được Bộ Y tế kiểm nghiệm an toàn và cấp phép lưu hành trên thị trường.

An Phế Mộc An là gì?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Phế Mộc An được sản xuất tại nhà máy sản xuất Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thăng Long. Được bào chế dưới dạng viên ngậm, sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng ho, viêm họng, viêm amidan,…

an phe moc an
An Phế Mộc An được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thăng Long

An Phế Mộc An có nguồn gốc hoàn tự nhiên, dựa trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tỉ mỉ từng công đoạn. Nhà sản xuất sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, bào chế dạng viên hoàn cứng. Nhờ đó sản phẩm khắc phục được các nhược điểm của các vị thuốc cổ truyền như mùi vị khó chịu, mất công sắc thuốc mà vẫn đảm bảo được tác dụng của dược liệu.

Cho đến nay, sản phẩm đã trải qua kiểm định nghiêm ngặt, được Cục An toàn thực phẩm cấp phép lưu hành trên thị trường. Đồng thời, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thăng Long là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn An Phế Mộc An.

Thành phần của An Phế Mộc An

An Phế Mộc An có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên an toàn, lành tính. Thành phần bao gồm các vị thuốc quý có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh lý về đường hô hấp. Cụ thể:

  • Xuyên bối mẫu: Tác dụng thanh phế nhiệt, khả năng làm loãng đờm và tăng nhuận phế. Vị thuốc này còn hỗ trợ điều trị các triệu chứng ở mức độ khác nhau như ho khan, ho gió, ho có đờm, ho dai dẳng do phế nhiệt.
  • Cam thảo: Dược liệu quen thuộc này có chức năng kháng viêm, làm dịu cơn đau, cơn ho, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương.
  • Hoàng bá: Công dụng kháng khuẩn khá mạnh giúp loại bỏ các tác nhân gây ảnh hưởng đến đường hô hấp. Giúp đẩy lùi các tình trạng viêm và sưng họng một các hiệu quả.
  • Ngũ vị tử: Vị thuốc này có tác dụng giải độc cơ thể, giúp thanh nhiệt, mát gan và diệt trừ các vi khuẩn có hại.
  • Trần bì: Tác dụng làm giãn phế quản, tăng tiết dịch đường hô hấp và làm loãng đờm. Nhờ vậy mà đờm không còn khả năng kết dính nên rất dễ để đẩy ra ngoài khi người bệnh ho, khạc. Ngoài ra, trần bì còn có tác dụng ức chế các vi khuẩn có hại và ngăn chặn các bệnh lý về đường hô hấp.
  • Cát cánh, Kha tử: Hai vị thuốc này đều có tính kháng khuẩn mạnh, giúp hạn chế các bệnh lý về đường hô hấp. Đồng thời, chúng cũng giúp làm tăng tiết dịch, hỗ trợ cho đường hô hấp hoạt động tốt hơn.
an phe moc an
Sản phẩm chứa các thành phần lành tính, an toàn

Công dụng An Phế Mộc An

Sản phẩm An Phế Mộc An sử dụng cho người bị ho khan, ho có đờm, đau rát họng do thay đổi thời tiết hoặc viêm phế quản. Với cơ chế tác động sâu, các thảo dược tác dụng trực tiếp lên niêm mạc họng giúp long đờm, giảm viêm. Bên cạnh đó, giúp phục hồi tổn thương vòm họng và tái tạo lại niêm mạc họng chắc chắn hơn. Cụ thể, một số công dụng mà An Phế Mộc An mang lại là:

  • Sản phẩm giúp kháng khuẩn và đẩy lùi các triệu chứng như sưng đau, ngứa họng do ảnh hưởng của viêm nhiễm vùng họng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.
  • Sử dụng viên ngậm này giúp khắc phục hiệu quả tình trạng ho khan, ho gió, ho có đờm chỉ sau khoảng thời gian ngắn.
  • An Phế Mộc An có khả năng tái tạo các lớp niêm mạc vùng họng bị tổn thương do ảnh hưởng của bệnh viêm họng.
  • Giúp phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm và ngăn chặn bệnh lý về đường hô hấp.
  • Khả năng rút ngắn thời gian làm lành các vết thương, viêm loét do ảnh hưởng của bệnh viêm amidan, viêm thanh quản, viêm họng.
  • Viên ngậm An Phế Mộc An giúp hạn chế các trường hợp bị tắc nghẽn đường hô hấp như khản tiếng, đau cổ họng do viêm thanh quản, ngủ ngáy.
  • Nhờ thành phần trong có tính kháng khuẩn nên khi sử dụng sản phẩm, việc sử dụng thuốc kháng sinh được hạn chế tối đa.
  • Giúp người sử dụng tăng cường đề kháng.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh có liên quan khác như viêm phổi, viêm thanh quản, nhiễm trùng.
an phe moc an
Sản phẩm cho tác dụng nhanh chóng và hiệu quả lâu dài

Cách dùng viên ngậm

Đặc điểm đặc biệt của An Phế Mộc An là được bào chế dưới dạng viên ngậm nên cách dùng dùng có chút khác biệt so với các TPCN thông thường Cụ thể, cách dùng sản phẩm này như sau:

  • Ngậm viên An Phế Mộc An trong miệng khoảng 5 phút để tan dần. Sau đó người bệnh uống một ngụm nước để hòa tan hoàn toàn viên ngậm.
  • Có thể sử dụng viên ngậm trong bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày. Tốt nhất là nên ngậm sau khi ăn 15 phút và trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ.

Về liều lượng thường được chỉ định như sau:

  • Người lớn và trẻ em trên 13 tuổi ngày ngậm 4 lần, mỗi lần 6 viên.
  • Trẻ em trên 4 tuổi mỗi ngày ngậm 4 lần, mỗi lần 3 viên.
  • Với trẻ em dưới 4 tuổi cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Người bệnh nên sử dụng viên ngậm đều đặn trong suốt quá trình điều trị để đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Sản phẩm An Phế Mộc An có đầy đủ giấy tờ kiểm định và mã vạch chống giả.

Chống chỉ định, tác dụng phụ

An Phế Mộc An chính hãng an toàn khi sử dụng nhờ vào thành phần hoàn toàn từ thảo dược. Có một số trường hợp chống chỉ định với sản phẩm như:

  • Trẻ em dưới 1 tuổi.
  • Người có dị ứng với bất kỳ thành phần nào của viêm ngậm.

An Phế Mộc An không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt chất lượng mà còn phát huy được tác dụng dược lý trong các quá trình điều trị. Do đó, sản này được đánh giá là một trong những TPCN có độ an toàn tương đối cao. Cho đến nay vẫn chưa có báo cáo chính thức hay phản hồi nào của người tiêu dùng về tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, người bệnh cũng lưu ý đôi khi sản phẩm có thể gây ra một số tác dụng phụ nhẹ như rối loạn tiêu hoá. Nhưng triệu chứng này cũng sẽ giảm dần và biến mất trong quá trình sử dụng.

An Phế Mộc An có tốt không?

An Phế Mộc An có tốt không là câu hỏi thường gặp về sản phẩm này. Về vấn đề hiệu quả, đây là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe không phải là thuốc trị bệnh. Sản phẩm có tác dụng nâng cao sức đề kháng, giảm triệu chứng bệnh. Hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và tình trạng bệnh cụ thể.

Nhiều người dùng An Phế Mộc An review sản phẩm này đem lại công dụng hiệu quả, dễ sử dụng. Không chỉ người tiêu dùng, viên ngậm này cũng nhận được đánh giá cao của các chuyên gia khi có chiết xuất từ thiên nhiên, không gây hại cũng như không gây tác dụng phụ không mong muốn.

An Phế Mộc An mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm chi phí. Sản phẩm sử dụng hiệu quả trong các trường hợp ngăn ho dai dẳng, ho lâu năm, viêm họng, amidan. An Phế Mộc An cũng từng xuất hiện trên một số trang báo chính thống, được nhiều nghệ sĩ như NSND Lan Hương, MC Thảo Vân tin dùng.

an phe moc an
Viên ngậm thảo dược này giúp cải thiện đường hô hấp, cải thiện sức khỏe

Lưu ý khi dùng sản phẩm

Do An Phế Mộc An có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên an toàn và thường không tương tác với các thuốc khác. Do vậy, có thể dùng kết hợp viên ngậm ngày với thuốc điều trị để tăng tác dụng như kháng sinh hoặc thuốc hoá dược. Tuy nhiên, người bệnh cần có sự tư vấn của bác sĩ và dược sĩ, không nên tự ý kết hợp.

Trong quá trình sử dụng, người bệnh cần chú ý một số vấn đề như:

  • Khi bị quá liều nên ngừng thuốc và đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và có biện pháp tăng chuyển hóa thải độc.
  • Nếu người bệnh quên liều nên bổ sung liều nhanh nhất hoặc chờ uống liều tiếp theo. Tuyệt đối không tự ý tăng số lượng viên ngậm.
  • Kiểm tra kỹ nhãn sản phẩm, hạn dùng và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ phòng không quá 30 độ C, để xa tầm với của trẻ em.
  • Không dùng sản phẩm thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Với trẻ nhỏ cần hướng dẫn ngậm đúng cách, không nô đùa, trêu chọc khi trẻ đang ngậm. Do những hành động này có thể làm trẻ hóc và mắc nghẹn, trường hợp nặng có thể cản trở hô hấp, nguy hiểm tính mạng.
  • Không dùng chung viên ngậm với rượu bia hay các loại đồ uống khác có cồn và chất kích thích.
  • Nếu gặp các triệu chứng dị ứng, phát ban hay quá mẫn cảm thì ngừng sử dụng sản phẩm ngay. Lúc này, cần đưa người bệnh đến cơ sở y tế gần nhất để được hỗ trợ kịp thời.
an phe moc an
Bạn nên hỏi ý kiến dược sĩ để được giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn về sản phẩm

An Phế Mộc An mua ở đâu giá bao nhiêu một hộp?

Được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, hiện An Phế Mộc An đã có mặt trên khắp thị trường. Tuy nhiên, vẫn có người chưa biết An Phế Mộc An bán ở đâu, An Phế Mộc An bao nhiêu tiền. Thực tế, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các cơ sở, đại lý và tiệm thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, viên ngậm còn được bán rộng rãi trên các trang thương mại điện tử và website dược phẩm uy tín như Lazada, Tiki, Shopee, DrVitamin,…

Vậy An Phế Mộc An giá bao nhiêu tiền một hộp? Giá niêm yết mà nhà sản xuất đưa ra là 650.000 đồng/hộp 30gr gồm 500 viên thảo mộc nhỏ. Tuy nhiên, tùy theo đơn vị cơ sở hay các chính sách khuyến mãi mà giá sản phẩm ít nhiều có sự thay đổi.

Sản phẩm An Phế Mộc An luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm có nguy cơ bị làm giả với giá bán rẻ hơn để thu hút. Do đó, bạn cần chú ý chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tín, đáng tin cậy.

CLICK ĐỌC NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *