Bí quyết lấy lại sung mãn đỉnh cao của quý ông bị rối loạn cương dương suốt 5 năm 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

5 năm sống trong sự ti ti mặc cảm về bản thân vì không thể đáp ứng nhu cầu của vợ cũng như sự ham muốn của bản thân. Thậm chí nhiều lần quá xấu hổ mà không dám chia sẻ với vợ, xa lánh vợ, anh N.V.N đã hoàn toàn điều trị dứt điểm bệnh rối loạn cương dương, vợ chồng hòa hợp trong chuyện chăn gối, gia đình hạnh phúc hơn chỉ sau  3 tháng điều trị với bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. 

5 năm sống trong sự tư ti mặc cảm vì không đáp ứng được nhu cầu vợ chồng

Là một người làm trong lĩnh vực kinh doanh anh N.V.N thường xuyên bận rộn với công việc hàng ngày nên chẳng có thời gian để quan tâm cũng chăm sóc gia đình. Vậy mà trong 5 năm trở lại đây, anh còn không thể đáp ứng được nhu cầu ham muốn của vợ cũng như bản thân. Điều này đã khiến cuộc sống của anh trở nên khó khăn hơn, anh rơi vào khủng hoảng tâm lý mặc cảm và tự ti về bản thân, không dám chia sẻ với ai về tình trạng bệnh của mình, thậm chí cả vợ mình.

Anh N.V.N chia sẻ về quá trình điều trị cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ 
Anh N.V.N chia sẻ về quá trình điều trị cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo như anh N.V.N chia sẻ “Tôi bị rối loạn cương dương, ban đầu cậu nhỏ cứ lên xuống không theo ý của tôi, nhưng sự ham muốn của tôi vẫn có, nên tôi vẫn cố gắng để cuộc yêu diễn ra. Tuy nhiên lâu dần, tôi mất cảm giác ham muốn và tự tin cũng như tìm cách xa lánh vợ mình”.

Thấy tình trạng bệnh ngày một nặng hơn, anh N.V.N cũng một mình tìm đến các biện pháp tạm thời giúp kích thích cậu nhỏ trong chuyện ấy. Lâu dần thì anh biết đây không phải biện pháp lâu dài, bởi vì nếu anh không dùng thuốc hay phương pháp hỗ trợ thì bệnh còn nặng hơn. Chính vì vậy anh cũng tìm hiểu thêm một số phương pháp điều trị tây như, nhưng rồi kết quả vẫn không như mong muốn. 

Trong suốt quãng thời gian này, anh luôn tự ti và mặc cảm về bản thân, đặc biệt trong việc quan hệ vợ chồng. Thấy chồng như vậy, vợ anh cũng thấy không thoải mái. Không biết lí do gì mà chồng cứ tìm cách xa lánh. Sau nhiều lần thì vợ chồng anh cũng có những xung đột không thể giải quyết. Điều này càng khiến anh chán nản hơn và không biết cách nào để giải quyết.

Anh N.V.N chia sẻ thêm: “Sau nhiều lần không thể đáp ứng nhu cầu của vợ, cuộc sống vợ chồng tôi ngày càng nhiều mâu thuẫn nên tôi quyết định chia sẻ với vợ về tình trạng bệnh của mình. Tưởng rằng vợ sẽ rất thất vọng, nhưng không, vợ tôi lại là một người rất hiểu chuyện, thấu hiểu tôi, vậy là 2 vợ chồng cùng tìm phương pháp điều trị”. 

Vợ đồng hành giúp chồng hết rối loạn cương dương, hôn nhân viên mãn

Sau khi chia sẻ với vợ và nhận được sự thấu hiểu từ vợ, anh N.V.N cùng với vợ đã tìm hiểu nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương và cũng đã thử qua rất nhiều loại thuốc cũng như phương pháp điều trị tây y.

Anh N.V.N chia sẻ: “Vấn đề sinh lý thực sự rất khó chia sẻ với người ngoài, chính vì vậy mà 2 vợ chồng cũng chỉ tìm hiểu trên mạng các thông tin bài thuốc hay phòng khám để điều trị. Nhưng sau bao nhiêu năm điều trị hết bằng những phương pháp hiện đại như dùng thuốc cường dương, bơm hút chân không hoặc dùng các thuốc kích thích Testoterone mà tình trạng của tôi đều không cải thiện. Có đợt tình trạng bệnh của tôi cũng giảm rõ rệt, nhưng sau đó khi ngưng điều trị và sử dụng thuốc thì bệnh của tôi lại còn nặng hơn trước. Chính vì vậy mà vợ chồng tôi vẫn hàng ngày tìm kiếm phương pháp có thể điều trị dứt điểm căn bệnh này.

Một hôm chẳng biết vợ tôi nghe hay tìm hiểu ở đâu và biết đến phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng những bài thuốc Đông y của Nhất Nam Y Viện. Về nhà vợ có nói với tôi, 2 vợ chồng cùng tìm hiểu về đơn vị này thì biết được ở đây có chữa rối loạn cương dương bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Vợ chồng tôi quyết định đặt lịch khám và đến nghe bác sĩ tư vấn xem thế nào”.

Sau khi đến Nhất Nam Y Viện điều trị vợ chồng anh N.V.N được trực tiếp TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – giám đốc chuyên môn tại đây là người tư vấn và điều trị trực tiếp. Đúng như phác đồ điều trị bác sĩ đưa ra, sau 3 tháng anh N.V.N chấm dứt hoàn toàn tình trạng rối loạn cương dương. 

Anh N.V.N tâm sự: “Dùng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện kết quả ngoài sự mong đợi. Ban đầu khi sử dụng thuốc tôi thấy tác dụng cũng chậm nên hơi lo, nhưng sau khi kiên trì sử dụng tôi thấy được hiệu quả rõ rệt. Tôi sử dụng liệu trình 3 tháng kết hợp với ăn, ngủ, thể dục như bác sĩ dặn, giờ đây tôi không còn bị rối loạn cương dương nữa, có thể kiểm soát được tình trạng cương dương, mỗi lần quan hệ dương vật đều cương đến mức cực đại, không giống lúc trước tuy cương nhưng nhanh xìu. Bây giờ mỗi khi quan hệ với vợ thời gian quan hệ cũng lên đến 20 phút. Vợ tôi rất là vui vì giờ 2 vợ chồng hòa hợp được trong chuyện chăn gối. Sử dụng Uy Long Đại Bổ, ngoài việc cải thiện tình trạng rối loạn cương dương thì giấc ngủ của tôi cũng được cải thiện và cơ thể cũng khỏe hơn rất nhiều”.

XEM THÊM VIDEO CHIA SẺ CỦA ANH N.V.N sau khi điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện để hiểu rõ hơn.

Điều gì đặc biệt trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã giúp anh N.V.N khẳng định bản lĩnh chốn phòng the

Từ hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương mang lại cùng vớ kinh nghiệm, chuyên môn của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ số 1 trong việc điều trị các bệnh nam khoa mỗi khi được nam giới nhắc đến.

Những bệnh nhân đã từng điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều được biết, đây là bài thuốc duy nhất trên thị trường điều trị các bệnh nam khoa được Nhất Nam Y Viện phục dựng từ bài thuốc bổ thận tráng dương của vua Minh Mạng triều Nguyễn. Trong đó chúng ta đều biết, Vua Minh Mạng được biết đến với giai thoại một đêm ngủ với 6 bà thì có đến 5 bài cấn thai và cũng là vị Vua có nhiều con nhất trong 13 vị Vua của triều Nguyễn, ông có 142 người con trong đó có 78 hoàng tử và 64 hoàng nữ. 

yếu sinh lý cho nam giới” src=”https://nhatnamyvien.com/wp-content/uploads/2021/07/bo-uy-long-dai-bo.jpg” alt=”Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý cho nam giới” width=”768″ height=”428″ /> Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý cho nam giới

Sau thời gian dài nghiên cứu, phát triển, Nhất Nam Y Viện đã cho đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ với công dụng vượt trội chỉ sau 1 thời gian đưa vào điều trị. Theo thống kế của Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc, bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là bài thuốc điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương tốt nhất hiện nay. Con số chính xác minh chứng cho điều này đó là:

  • 83% nam giới hoàn toàn khỏi bệnh sau 3 tháng điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ 
  • 12% nam giới hoàn toàn khỏi bệnh sau 4 – 5 tháng 
  • 5% còn lại bệnh sự có thuyên giảm, người bệnh cũng đều thấy hài lòng về sản phẩm. 

Để có được hiệu quả tốt như vậy, đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu, bào chế và tìm ra tỉ lệ vàng cho công thức áp dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Thay vì sử dụng 1 bài thuốc độc lập, chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu chia thành 4 bài thuốc nhỏ để tạo thành bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm.

Công dụng của bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ
Công dụng của bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Dựa theo phương pháp điều trị của Đông thì 4 bài thuốc này sẽ có tác dụng tương trợ lẫn nhau trong việc điều trị. Mỗi bài thuốc nhỏ sẽ có công dụng và thành phần khác nhau. Nhưng khi được kết hợp với nhau theo đúng tỉ lệ và công thức đã được nghiên cứu bài thuốc sẽ cho tác dụng toàn diện đó là:

  • Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới
  • Sau đó điều trị các bệnh như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, tinh trùng loãng
  • Giúp nam giới kéo dài cuộc yêu, tăng sự ham muốn, kích thích dương vật cương cứng lúc cần.
  • Ngăn chặn quá trình mãn dục nam, giúp nam giới hừng hực khí thế khi lâm trận
  • Hỗ trợ giảm thiểu tình trạng đau lưng, mỏi gối, cơ thể mệt mỏi háo nước sau mỗi lần quan hệ.

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được bào chế từ 100% dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO. Các loại dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện nay phải kể đến đó là: Sâm ngọc linh, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm cau, Lộc nhung, Ngài tằm, Tỏa dương, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm… và một số loại dược liệu phụ khác.

Công dụng của các loại dược liệu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Công dụng của các loại dược liệu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Khác với những bài thuốc Đông Y khác, Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện hỗ trợ bào chế thành dạng viên đan, viên hoàn và được ngâm sẵn. Chính vì vậy người bệnh không có thời gian hoàn toàn yên tâm về sự tiện lợi này. Điều này cũng khiến người bệnh hài lòng khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Khi được hỏi về sự tiện lợi của bài thuốc anh N.V.N cũng chia sẻ chân thật: 

Điều hài lòng nhất ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ là sự hiệu quả và tiện lợi. Bản thân tôi làm công việc kinh doanh thì cũng quá bận và không có nhiều thời gian, trước đây khi sử dụng những bài thuốc sắc tôi thấy mất rất nhiều thời gian, bản thân tôi thì không có thời gian. Tuy nhiên khi sử dụng Uy Long Đại Bổ tôi thấy nó rất tiện lợi nhỏ gọn bởi sản phẩm được đóng lọ sử dụng được ngay và cũng không cần đun sắc lỉnh kỉnh như các loại thuốc khác. Rượu Uy Long Đại Bổ rất dễ uống, mỗi ngày tôi đều sử dụng 2 lần và  mỗi lần là 1 chén trong bữa cơm”. 

Ngoài anh N.VN ra còn có hàng nghìn khách hàng đã sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ và đều đạt được kết quả như mong muốn. Chính vì vậy mà trên kênh VTV2 trong chương trình Chất Lượng Cuộc Sống cũng đã có phóng sự giới thiệu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ, trong phóng sự có rất nhiều nam giới cũng chia sẻ về hiệu quả bài thuốc

XEM THÊM: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý được VTV2 đưa tin và khẳng định hiệu quả

Bên cạnh đó Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách hàng đã điều trị yếu sinh lý thành công bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Khi được hỏi về bài thuốc anh có chia sẻ: “Uy Long Đại Bổ là bài thuốc thực sự hiệu quả nó giúp tôi lấy lại phong độ, sự tự tin của nam giới chốn phòng the chỉ trong vòng 3 tháng điều trị”

Xem thêm video chia sẻ của anh để hiểu rõ hơn.

Trước sự hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đem lại, báo chí cũng đồng loạt tìm hiểu và đưa tin về bài thuốc. Nhiều trang tin, tờ báo sau khi tìm hiểu đã đưa ra nhận đây là bài thuốc đầu tiên trên thị trường có khả năng điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả đến vậy.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *